Sunday, May 5, 2024
spot_img
HomeCông nghệTìm Hiểu Ngay Cách Lấy Mã Giảm Giá Tiki Tháng 07/2022

Tìm Hiểu Ngay Cách Lấy Mã Giảm Giá Tiki Tháng 07/2022

Sau đại dịch Covid 19, thói quen mua hàng của người tiêu dùng đã có sự chuyển biến lớn sang các hình thức mua sắm online, sàn thương mại điện tử. Vì thế việc sử dụng Coupon, Voucher được nhiều người săn đón nhằm tiết kiệm chi phí mua sắm, vận chuyển. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn chưa nắm rõ cách sử dụng mã thế nào. Vậy, cùng Mua Bán tìm hiểu về cách lấy mã giảm giá Tiki mới nhất trong bài viết dưới đây nhé! 

Giới thiệu về trang thương mại điện tử Tiki

Tiki.vn là một trong các trang thương mại điện tử có tốc độ phát triển chóng mặt tại Việt Nam trong thời gian vừa qua. Khởi đầu của Tiki.vn là một trang web bán sách tiếng Anh trực tuyến, chuyên bán các đầu sách thịnh hay và nổi tiếng trên khắp thế giới. Thế nhưng vào tháng 3 năm 2012, ông Soichi Tajima là CEO – Chủ tịch của Quỹ đầu tư CyberAgent Ventures Inc đã quyết định đầu tư vào Tiki và nắm 20% cổ phần của Tiki.

Mặc dù là một doanh nghiệp trẻ với gần 10 năm phát triển nhưng Tiki đã đạt những thành tích vượt bậc với mức doanh thu hằng năm luôn đạt mức tăng trưởng hơn 100% kể từ khi thành lập. Năm 2015, công ty được vinh danh vào Top 10 doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu do Sở Công Thương TP.HCM phối hợp cùng các sở ban ngành khác tổ chức.

Vào 2016, một lần nữa Tiki được đầu tư 384 tỷ đồng bởi Công ty Cổ phần VNG. Với số tiền này, Tiki đã đầu tư nhân sự chất lượng, nâng cấp hệ thống phần mềm, thanh toán trực tuyến và hệ thống kho bãi trên toàn quốc.

Xem thêm tin đăng bán điện thoại apple cũ giá tốt, uy tín tại Muaban.net

NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm qua
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Iphone 7 plus 128gb đen quốc tế
3
  • 24/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Bán Iphone 12 còn mới nguyên giá 11 triệu
1
  • 17/04/2024
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
XS hàng Mỹ 64gb, mới 95% nguyên bản zin
10
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán Xs max 64G gold bản quốc tế ,zin all full cn,pin 90
3
  • 31/03/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Dư máy IP XR ko xài nên muốn pass cho người dùng
2
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Do muốn đổi máy nên pass nhanh con iphone 11 pro
3
  • 22/03/2024
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Cần bán Iphone 12 Pro max 256gb chính hãng, màu Gold
1
  • 21/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
iphone 12 promax 256G xanh Q.Tế zin áp còn BH
5
  • 18/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
iphone 14 promax 128G Gold Q.Tế còn BH apple
4
  • 18/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại đã qua sử dụng 96%
2
  • 15/03/2024
  • Huyện Tây Hoà, Phú Yên
Để lại iphone11 64gb cho ae cần
4
  • 07/03/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Iphone12 mini 128gb xanh dương cũ, fullbox
5
  • 14/02/2024
  • Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
iPhone 11 quốc tế 128g, tìm chủ mới
5
  • 10/02/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
thanh lý 1 máy IP 11 128G VNA QT zin
2
  • 10/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cần bán iphone 12 99% nguyên zin
1
  • 12/09/2023
  • Quận 10, TP.HCM

 
cách lấy mã giảm giá Tiki
Tiki là một trong các sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam

Năm 2018, tập đoàn thương mại điện tử top đầu Trung Quốc là JD.com đã đầu tư vào Tiki với khoản tiền xấp xỉ 1000 tỷ đồng.

Tương tự với nhiều sàn thương mại điện tử khác ở Việt Nam, Tiki hoạt động theo mô hình kinh doanh B2C (Business to Customer). Tức là Tiki là trung gian gắn kết người tiêu dùng và doanh nghiệp/ nhà cung cấp. Tạo nên môi trường mua bán trực tuyến thân thiện, văn minh, tiện lợi cho cả người mua và người bán.

Khởi đầu là trang mua bán sách trực tuyến tại Việt Nam, Tiki đã từng bước phát triển và mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang nhiều ngành hàng khác như: điện tử, kỹ thuật số, điện gia dụng, sức khỏe, sản phẩm dành cho mẹ và bé,… Với hàng trăm nghìn mặt hàng mang đến một không gian mua sắm trực tuyến vô cùng tiện ích hơn cho người sử dụng. 

Đến với trang ‘Hội sách online’ của Tiki, các ‘mọt sách’ có thể tìm thấy cho mình vô số các thông tin hữu ích về các loại sách mới, sách bán chạy trên thị trường, tác giả sách nổi tiếng. Ngoài ra, bạn còn được cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá trong các ngày lễ lớn, ngày hội. 

>> Xem thêm: Kinh nghiệm săn hàng Sale “Cực chuẩn” 

Khi mua hàng trên TiKi bạn nhận được những tiện ích nào?

Khi mua hàng trên Tiki, mỗi sản phẩm sẽ có một mã giảm giá tương ứng để áp dụng. Vì thế, bạn cần phải biết loại mã Voucher Tiki nào là phù hợp với sản phẩm, ngành hàng mà bạn muốn mua để sử dụng. Dưới đây là các loại mã giảm giá Tiki đang hiện hành.

 
cách lấy mã giảm giá Tiki
Các ưu đãi khi sử dụng mã giảm giá Tiki

Mã giảm giá Tiki được áp dụng cho hầu hết sản phẩm

Với loại mã giảm giá này, bạn có thể sử dụng cho gần như tất cả sản phẩm trên Tiki mà không cần phân biệt ngành hàng hay phân biệt nhà cung cấp.

Các mã toàn sàn này thường rất Hot và có lượt dùng có hạn. Vì thế, bạn nên sử dụng mã càng sớm càng tốt nếu không sẽ mất lượt vào tay người khác.

>>> Xem thêm: Cập nhật cách lấy mã giảm giá be đơn giản và chính xác nhất năm 2022

Mã giảm giá Tiki cho khách hàng mới

Đây là loại mã giảm giá mà Tiki giành riêng cho khách hàng mới và lần đầu sử dụng. Những khách hàng cũ đã có đơn hàng trên hệ thống của Tiki sẽ không sử dụng được loại mã giảm giá này.

Khách hàng mới là những người chưa từng đặt hàng trên Tiki và phải đảm bảo một số điều kiện như: tài khoản mới, số điện thoại và email mới…

>>> Xem thêm: Top 10+ cách lấy mã giảm giá shopee chuẩn nhất 2022 dành cho bạn

Mã giảm giá Tiki theo từng ngành hàng

Đây cũng là loại mã dùng chung cho nhiều sản phẩm nhưng phạm vi áp dụng chỉ cho một ngành hàng nhất định. Ví dụ: mã voucher cho ngành hàng chăm sóc sức khoẻ, ngành hàng thiết bị gia dụng, ngành hàng thời trang,…

Bạn cần phải xác định sản phẩm mình muốn mua thuộc ngành hàng nào để có thể khoanh vùng và tìm mã giảm giá loại này nhanh chóng hơn.

>>> Xem thêm: Cách lấy mã giảm giá Lazada tận hưởng ưu đãi khi mua sắm

Mã giảm giá Tiki từ nhà cung cấp

Đối với một số gian hàng, thương hiệu, sẽ có mã giảm giá riêng áp dụng cho những sản phẩm của họ, thông thường sẽ vào các ngày kỉ niệm thành lập, mừng khai trương… Bạn nên thường xuyên theo dõi trang chủ của shop để biết các thông tin khuyến mãi riêng này nhé.

>> Xem Thêm: Mua bán hàng online với 5 kênh hiệu quả nhất ! 

Mã giảm giá Tiki từ đối tác

Đây là các mã giảm giá được các bên đối tác của Tiki tài trợ. Những đối tác này bao gồm các ngân hàng, KOLs hoặc các dịch vụ liên doanh khác.

Hướng dẫn cách lấy mã giảm giá Tiki từ Tiki

Cách lấy mã giảm giá Tiki qua ứng dụng app trên điện thoại

Cách lấy mã giảm giá Tiki khi mua lần đầu trên app? Mã giảm giá Tiki App chỉ áp dụng được trên ứng dụng Tiki App (trên điện thoại), đồng nghĩa với việc bạn không thể áp các mã này trên máy tính hoặc trình duyệt web được.

cách lấy mã tiki mới nhất
Cách nhập mã giảm giá Tiki trên ứng dụng điện thoại

Cách lấy mã giảm giá Tiki trên website

Để tìm mã giảm giá Tiki thì website Tiki.vn chính là địa điểm chính xác nhất. Bạn phải lướt qua tất cả banner khuyến mãi xuất hiện trên trang chủ hoặc các trang khuyến mãi của Tiki sau đó nhập mã đó ô “Mã giảm giá” ở mục thanh toán là hoàn tất rồi đó. 

cách lấy mã giảm giá Tiki
Cách lấy mã giảm giá Tiki trên Website.

>>> Xem thêm: Cập nhật các mã giảm giá Loship hấp dẫn, mới nhất 2022

Một số cách lấy mã giảm giá Tiki khác mà bạn có thể biết

Lấy mã giảm giá ở các diễn đàn trên Facebook

Đây là cách mà nhiều người thường xuyên áp dụng. Bạn có thể truy cập các Groups trên facebook, nơi chuyên chia sẻ những Deal HOT, khuyến mãi, hướng dẫn lấy mã giảm giá Tiki. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được nhiều thông tin siêu bổ ích liên quan tới việc mua sắm online từ các tín đồ nghiện mua sắm trên khắp cả nước nữa đấy.

>>> Xem thêm: Mã giảm giá Traveloka mới nhất 2022 khi đặt khách sạn, vé máy bay

Lấy mã giảm giá trên các Website chia sẻ Voucher

Cách lấy mã giảm giá trên Tiki? Một số Website chuyên cập nhập các mã giảm giá Tiki bạn có thể tham khảo như: bloggiamgia.vn, dealngon24h.com,… Phần lớn các website chia sẻ voucher ra đời với sứ mệnh cung cấp những thông tin hữu ích về việc mua sắm online giúp bạn có được trải nghiệm mua sắm tiện lợi, an toàn, và tiết kiệm về mọi thứ (thời gian lẫn tài chính). 

Các website đó sẽ giúp bạn tổng hợp các mã giảm giá một cách liên tục vào các thời điểm trong ngày, tháng, thậm chí theo giờ giúp bạn cập nhật các chương trình hấp dẫn, các mã giảm giá Tiki đang được áp dụng một cách chuẩn xác, nhanh chóng và gửi thông tin đến bạn hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian tìm kiếm, chọn lọc thông tin, giá cả của những nhà bán hàng khác nhau.

>>> Xem thêm: Những mã giảm giá Baemin mới nhất dành cho bạn. Lưu ngay!

cách lấy mã giảm giá Tiki
Cách săn Deal HOT trên các Website

Bạn có biết cách nhập mã giảm giá Tiki ở đâu? Để sử dụng mã giảm giá Tiki, voucher Tiki khuyến mãi tại các website chỉ với 3 bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Gõ từ khoá “Mã giảm giá tiki”.
  • Bước 2: Chọn một trang website uy tín chuyên cung cấp các khuyến mãi hoặc mã giảm giá Tiki phù hợp với bạn. Sao chép mã giảm giá đó. 
  • Bước 3: Nhấp vào link chuyển bạn đến Tiki nơi trực tiếp sử dụng được mã giảm giá hoặc khuyến mãi. Bạn dán mã giảm giá vừa được sao chép được vào bước thanh toán.

Đây là cách lấy mã giảm giá Tiki tối ưu nhất cho những bạn không có quá nhiều thời gian nhưng vẫn muốn săn deal hời. Đặc biệt, thỉnh thoảng còn được Tiki tặng mã độc quyền cho người dùng (user), mã giảm giá này bạn sẽ không thể tìm thấy trên trang chủ Tiki.

Tổng hợp mã giảm giá Tiki mới nhất dành cho bạn

Dưới đây là các mã giảm giá Tiki tháng 07/2022 được Muaban tổng hợp giúp bạn có một trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, tiết kiệm, tham khảo ngay! 

Mã giảm giá Tiki cho khách hàng mới:

IPNEWT7 – Mã giảm giá TikiNgon 25K dành cho khách hàng mới. Ngày hết hạn là 31/07/2022. Áp dụng cho đơn hàng tối thiểu 199.000 VNĐ.

TIKILAMQUEN – Tiki chào bạn mới với mã giảm giá 20K cho đơn 99K. Ngày hết hạn là 31/12/2022. Áp dụng cho đơn hàng tối thiểu 99.000 VNĐ.

Điều kiện:

  • Không áp dụng cho các sản phẩm trong danh mục phiếu quà tặng, sữa cho bé dưới 24 tháng, tã, bỉm, dịch vụ, sản phẩm dịch vụ số, mã phiếu quà tặng Tiki, rượu từ 15%, mì gói, bia và nước hoa quả lên men, sim số – thẻ cào – thẻ game.
  • Không áp dụng cho một số nhà cung cấp. 
  • Chỉ áp dụng cho khách hàng mới.
  • Mỗi khách hàng chỉ được sử dụng tối đa một lần.

TIKILAMQUEN650 – Mã Khuyến Mãi Tiki Hoàn Xu 50K Tặng Khách Hàng Mới. Ngày hết hạn là 31/07/2022. Áp dụng cho đơn tối thiểu 200.000 VNĐ.

Điều kiện:

  • Không áp dụng cho các sản phẩm trong danh mục sữa cho bé dưới 24 tháng, tã, bỉm, bia và nước hoa quả lên men, voucher – dịch vụ, sản phẩm dịch vụ số, sim số – thẻ game – cào, phiếu quà tặng Tiki, mì gói, rượu từ 15%.
  • Không áp dụng cho một số nhà cung cấp.

TIKILAMQUEN625 – Mã giảm giá Tiki 25K cho đơn hàng từ 99K. Ngày hết hạn là 31/07/2022. Áp dụng cho đơn hàng tối thiểu 99.000 VNĐ.

cách lấy mã giảm giá Tiki
Các mã giảm giá siêu hời cho khách hàng mới

Mã giảm giá cho khách hàng sử dụng TikiNgon

NGONT7PIR – Voucher Tiki 10k cho đơn hàng TikiNgon. Ngày hết hạn là 31/ 07/2022. Áp dụng cho đơn hàng tối thiểu 199.000 VNĐ.

NGONFS10BLT7 – Mã khuyến mãi Tiki Freeship đơn hàng TikiNgon. Ngày hết hạn là 31/07/2022. Áp dụng cho đơn hàng tối thiểu 149.000 VNĐ.

MOCA27100 – Mã giảm giá Tiki 100K. Ngày hết hạn là 31/07/2022. Áp dụng cho đơn hàng tối thiểu 1,5 triệu VNĐ.

cách lấy mã giảm giá Tiki
Cách săn mã freeship tiki tháng 07/2022

Trên đây là thông tin về cách lấy mã giảm giá Tiki mới nhất. Hi vọng, thông qua bài viết trên các bạn có thể có thể biết cách săn mã giảm giá nhằm tiết kiệm chi phí khi mua sắm trên Tiki nói chung và các sàn thương mại điện tử nói riêng nhé. Và đừng quên theo dõi Muaban.net để liên tục cập thông tin mới nhất về bất động sản, tìm việc làm, mua bán xe… nhé!

Hoàng Ngọchttps://muaban.net/blog/tac-gia/ngoc-hoang/
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ