Friday, August 30, 2024
spot_img
HomeNhà đấtDanh sách các khu công nghiệp ở Bình Phước mới nhất 2024

Danh sách các khu công nghiệp ở Bình Phước mới nhất 2024

spot_imgspot_img

Những năm trở lại đây, tỉnh Bình Phước trở thành một trong những điểm sáng khi thu hút các nhà đầu tư với nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp. Dưới đây là danh sách các khu công nghiệp ở Bình Phước. Bạn đọc hãy tham khảo ngay để biết thêm thông tin về các khu vực này nhé!

Danh sách các khu công nghiệp ở Bình Phước mới nhất 2024
Danh sách các khu công nghiệp ở Bình Phước mới nhất 2024

I. Tổng quan về khu công nghiệp Bình Phước

Bình Phước là tỉnh thuộc miền Đông Nam Bộ nước ta. Với quỹ đất dồi dào được sử dụng cho nhiều mục đích như cộng đồng hoặc phát triển dự án, khu vực này đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng các Khu công nghiệp với quy mô lớn.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 15 Khu công nghiệp và 1 khu kinh tế đang hoạt động. Trong đó, có 2 khu công nghiệp đạt 100% tỉ lệ lấp đầy, 4 khu công nghiệp đạt trên 90%. Thế mạnh chung của các khu công nghiệp này là sự đồng bộ, đầu tư bài bản và quy mô lớn.

Tổng quan về khu công nghiệp Bình Phước
Tổng quan về khu công nghiệp Bình Phước

Bên cạnh đó, các khu công nghệ cũng liên tục phát triển hơn để phù hợp với xu hướng thị trường. Cụ thể như sự ứng dụng công nghệ cao trong mô hình quản lý, mô hình khu công nghệ xanh – thương mại – dịch vụ. Dự đoán trong những năm tới, Bình Phước sẽ ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư nhờ quỹ đất công nghiệp còn lớn, cũng như các chính sách phát triển dài hạn. 

Xem thêm: Những tỉnh nào nhiều khu công nghiệp nhất Việt Nam hiện nay

II. Danh sách các khu công nghiệp ở Bình Phước hiện nay

Dưới đây là danh sách các khu công nghiệp ở Bình Phước mới nhất năm 2024 mà bạn có thể tham khảo:

1. Khu công nghiệp Minh Hưng Sikico

Dự án Khu công nghiệp Minh Hưng Sikico nằm tại vị trí chiến lược của tỉnh Bình Phước, cũng như là Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Khu công nghiệp còn được sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi như: Tiên phong hoạt động theo mô hình khu công nghiệp phức hợp Công nghiệp Xanh – Thương mại – Dịch vụ; Khu công nghiệp chỉ cách Quốc lộ 13 khoảng 6.5 km, cách Quốc lộ 12 là 19 km.

Khu công nghiệp Minh Hưng Sikico
Khu công nghiệp Minh Hưng Sikico

Trong tương lai, khu vực này được dự kiến xây dựng các dự án: Cao tốc Hồ Chí Minh – Thủ Dầu Một – Chơn Thành, Đường sắt Xuyên Á, Đường sắt Đắk Nông – Chơn Thành,… Bên cạnh đó, Minh Hưng Sikico được đầu tư hạ tầng đồng bộ và hệ thống xử lý nước thải hiện đại, công suất cao. Những yếu tố đã góp phần tạo nên một khu công nghiệp được cho là hiện đại nhất, sở hữu nhiều lợi thế riêng biệt. 

– Vị trí: xã Đồng Nơ, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước

– Chủ đầu tư: Sikico Group 

– Năm thành lập: 2015

– Quy mô: 655 héc ta 

– Tỷ lệ lấp đầy: 100%

– Ngành nghề thu hút đầu tư: Công nghiệp chế biến nông sản, lương thực, thực phẩm; Công nghiệp may, sản xuất giấy, đồ chơi; Công nghiệp sản xuất đồ và trang trí nội thất,…

2. Khu công nghiệp Minh Hưng – Hàn Quốc

Khu công nghiệp Minh Hưng – Hàn Quốc nằm tại vị trí chiến lược kinh doanh phát triển công nghiệp. Nơi đây có nhiều tiềm năng để phát triển như: Có địa hình bằng phẳng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển, lưu thông hàng hóa. Ngoài ra, khu công nghiệp được đầu tư hệ thống cấp điện, cấp thoát nước đạt tiêu chuẩn, hoạt động liên tục với công suất lớn.

Khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc
Khu công nghiệp Minh Hưng – Hàn Quốc

Bên cạnh đó, khu công nghiệp này còn có các công trình công cộng phải kể đến là quy hoạch các khu vực cho công trình dịch vụ bao gồm: Nhà hàng, bưu điện, ngân hàng, khu vui chơi thể thao, giải trí. Không những thế, khu công nghiệp còn được bố trí cụm bãi trải để xây nhà kho, khu vực phòng cháy chữa cháy,.. 

– Vị trí: Xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước 

– Chủ đầu tư: Công ty TNHH C&N Vina 

– Năm thành lập: 2004

– Quy mô: 392.28 héc ta (giai đoạn I: 192.28 héc ta; giai đoạn II: 200 héc ta) 

– Tỷ lệ lấp đầy: 94.7%

– Ngành nghề thu hút đầu tư: Dự án điện tử, viễn thông; Sản xuất dây cáp điện, máy chế biến; Dự án sản xuất văn phòng phẩm; Sản xuất hóa chất, mỹ phẩm; Dự án tái chế, xử lý chất thải rắn các loại; Dệt nhuộm, xi mạ, …

3. Khu công nghiệp Minh Hưng III

Khu công nghiệp Minh Hưng III tọa lạc KCN Minh Hưng. Những năm trở lại đây, nơi đây đã ghi nhiều dấu ấn bằng việc thu hút các dự án đầu tư đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Trong đó, dự án nổi bật nhất là Nhà máy sản xuất gỗ MDF của công ty Cổ phần MDF VRG Dongwha với tổng vốn đầu tư lên đến 160 triệu USD, tương đương với hơn 4000 tỷ VNĐ; Đồng thời, MDF Dongwha cũng là nhà máy gỗ MDF lớn nhất Châu Á.

Khu công nghiệp Minh Hưng III
Khu công nghiệp Minh Hưng III

Về những lợi thế, địa hình của nơi đây tuy có dốc nhẹ, nhưng vẫn đủ bằng phẳng để xây dựng các dự án Khu công nghiệp, nhà máy,.. Bên cạnh đó, Minh Hưng III cũng nằm gần các khu kinh tế trọng điểm như: TP.HCM, tỉnh Bình Dương, Campuchia, Sân bay Tân Sơn Nhất,… và khu dân cư đông đúc nên dễ dàng thu hút nguồn nhân lực dồi dào.

– Vị trí: Xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước 

– Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần KCN cao su Bình Long 

– Năm thành lập: 2007

– Quy mô: 293.88 héc ta 

– Tỷ lệ lấp đầy: 90%

– Ngành nghề thu hút đầu tư: Công nghệ chế biến gỗ, giày, trang trí nội thất; Sản xuất cao su kỹ thuật cao, mỹ phẩm, dược phẩm,.; Công nghiệp kỹ thuật & kỹ thuật cao; Cơ khí lắp ráp, chế tạo máy; Điện, điện tử, viễn thông,  công nghệ thông tin; Dệt may; Vật liệu xây dựng: sản xuất kính, gốm sứ,..; Thực phẩm nông nghiệp: Sản xuất chế biến các sản phẩm nông nghiệp, thủy sản, hàng thủ công mỹ nghệ,..

Xem thêm: Thông tin chi tiết về các khu công nghiệp ở Đồng Nai 2024

4. Khu công nghiệp Chơn Thành I

Chơn Thành I là dự án Khu công nghiệp xuất hiện đầu tiên tại tỉnh Bình Phước, vậy nên nơi đây được đầu tư chỉn chu, mang nhiều lợi thế, ưu điểm nổi bật. Điểm đầu tiên là về vị trí địa lý, nơi đây tiếp giáp với tỉnh Bình Dương – khu vực sở hữu hàng loạt đột phát về kinh tế, công nghiệp với nhiều loại hình khu công nghiệp mới; Đồng thời, hệ thống giao thông cũng có đường trục chính số 6 nối ra đường Quốc lộ 13.

– Vị trí: Xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước 

– Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng hạ tầng Khu Công nghiệp Chơn Thành 

– Năm thành lập: 2001

– Quy mô: 120 héc ta 

– Tỷ lệ lấp đầy: 100% 

– Ngành nghề thu hút đầu tư: Sản xuất, lắp ráp cơ khí điện máy; Chế biến gỗ xuất khẩu; Chế biến nông lâm sản, thức ăn gia súc; Sản xuất giày da; May mặc; Thủ công mỹ nghệ; Kho vận; Vật tư xây dựng.

Khu công nghiệp Chơn Thành I
Khu công nghiệp Chơn Thành I

5. Khu công nghiệp Chơn Thành II

Cùng với Chơn Thành I, Chơn Thành II cũng được coi là một trong những khu công nghiệp đầu tiên tại Chơn Thành, Bình Phước. Về mặt vị trí địa lý, Chơn Thành II tiếp giáp với khu vực trung tâm thương mại, và nằm gần Quốc lộ 13. Ngoài ra, từ Khu công nghiệp Chơn Thành có thể dễ dàng di chuyển đến các khu trọng điểm như: TP. Thủ Dầu Một, Cảng Sài Gòn, Sân bay Tân Sơn Nhất,…

Khu công nghiệp Chơn Thành II
Khu công nghiệp Chơn Thành II

Bên cạnh đó, đường trong Khu công nghiệp được đầu tư rộng rãi, với 4 làn xe với chiều rộng: 22m – 32m – 42m. Những điểm nổi bật này hứa hẹn khu công nghiệp Chơn Thành II sẽ là lựa chọn phù hợp khi đầu tư, bởi đây là vị trí chiến lược để kinh doanh phát triển công nghiệp. 

– Vị trí: Xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước 

– Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng hạ tầng Khu Công nghiệp Chơn Thành 

– Năm thành lập: 2001 

– Quy mô: 76 héc ta

– Ngành nghề thu hút đầu tư: Công nghiệp sạch; Công nghiệp Chế biến; Cơ khí – Lắp ráp; Dệt may – Giày da; Điện – Điện tử; Giấy – Bao bì; Hóa chất – Dược phẩm; Khoáng sản – Vật liệu; Sản xuất hàng tiêu dùng; Các ngành khác.

6. Khu công nghiệp Tân Khai I

Khu công nghiệp Tân Khai nằm tại vị trí chiến lược của tỉnh Bình Phước. Về mặt giao thông, khu vực này nằm gần các tuyến đường chính như: Quốc lộ 13, đường Nguyễn Đình Chiểu,… Ngoài ra, dự án cũng nằm gần các cảng biển: Cảng Thạnh Phước, cảng Cát Lái. Điều này giúp cho khu công nghiệp dễ dàng kết nối đến các khu vực trung tâm khác, từ đó, tạo điều kiện thận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa.

Khu công nghiệp Tân Khai I
Khu công nghiệp Tân Khai I

Bên cạnh đó, điểm nổi bật của Tân Khai I còn nằm ở phong cách thiết kế hiện đại với cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Điều này sẽ đáp ứng được các yêu cầu về cung cấp điện, cấp thoát nước và hệ thống thông tin liên lạc, từ đó đẩy mạnh sản xuất công nghiệp lớn của dự án. Với các lợi thế trên, Tân Khai I là nơi lý tưởng để đầu tư cho các doanh nghiệp, đồng thời, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế và xã hội của tỉnh Bình Phước. 

– Vị trí: Xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước 

– Chủ đầu tư: Công ty CP Khu công nghiệp & dân cư Tân Khai

– Năm thành lập: 2006 

– Quy mô: 700 Héc ta  

– Tỷ lệ lấp đầy: 70%

– Ngành nghề thu hút đầu tư: Cơ khí, điện tử, các ngành công nghiệp sạch

7. Khu công nghiệp Tân Khai II

Khu công nghiệp Tân Khai II nằm trong dự án khu công nghiệp Tân Khai, thuộc khu vực vị trí chiến lược của tỉnh Bình Phước. Tân Khai II giáp với Quốc lộ 13, có thể dễ dàng di chuyển đến tỉnh Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Khu công nghiệp này cũng giáp đất dân và khu dân cư dịch vụ, sẽ là lợi thế cho nguồn nhân công dồi dào.

Khu công nghiệp Tân Khai II
Khu công nghiệp Tân Khai II

Địa hình của dự án cũng tương đối bằng phẳng, phù hợp với việc xây dựng công trình khi triển khai các dự án như: Nhà máy, khu công cộng,… Ngoài ra, việc giáp ranh với Quốc lộ 13 còn đem những lợi ích về cơ hội việc làm, từ đó, thúc đẩy sự phát triển trong lĩnh vực kinh tế của khu vực.

– Vị trí: Xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước 

– Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng và Phát triển HHP 

– Năm: 2009 

– Quy mô: 344 Héc ta 

– Tỷ lệ lấp đầy: 99% 

– Ngành nghề thu hút đầu tư: Sản xuất, chế biến thực phẩm; Sản xuất đồ uống; Dệt may; Sản xuất da và các sản phẩm liên quan (không bao gồm thuộc da); Chế biến gỗ và sản xuất sản phẩm từ gỗ, tre, nứa; Sản xuất thuốc, hóa dược và dược liệu; Sản xuất sản phẩm từ cao su và plastic;…

8. Khu công nghiệp Đồng Xoài I

Đây là một trong những dự án Khu công nghiệp có thời gian thành lập lâu dài nhất của tỉnh Bình Phước. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Khu công nghiệp tiếp giáp với Quốc lộ 14, nằm gần Khu Thương Mại – Dịch vụ – Công nghiệp, và gần cửa khẩu Tân Thành. Điều này giúp dự án có nhiều tiềm năng để phát triển về kinh tế – xã hội, và thúc đẩy quan hệ quốc tế với các quốc gia lân cận.

Khu công nghiệp Đồng Xoài I
Khu công nghiệp Đồng Xoài I

Về mặt địa hình, khu vực này tương đối bằng phẳng, do đó, nơi đây sẽ phù hợp với các công trình xây dựng. Ngoài ra, Đồng Xoài I được đầu tư hệ thống cấp điện, cấp nước cũng như thoát nước, hệ thống thông tin liên lạc đầy đủ, tạo điều kiện cho các hoạt động tại khu công nghiệp diễn ra ổn định và đảm bảo công suất. Nhờ vật mà dự án này là lựa chọn lý tưởng của các doanh nghiệp và nhà đầu tư. 

– Vị trí: Xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

– Chủ đầu tư: Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Bình Phước 

– Năm thành lập: 2006

– Quy mô: 153.49 Héc ta

– Tỷ lệ lấp đầy: 90%

– Ngành nghề thu hút đầu tư: Chế biến cây công nghiệp; Sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng; Khai thác chế biến gỗ; Khai thác đá, cát sỏi, đất sét…

Khu công nghiệp Đồng Xoài I
Khu công nghiệp Đồng Xoài I

9. Khu công nghiệp Đồng Xoài II

Khu công nghiệp Đồng Xoài II tọa lạc tại vị trí chiến lược. Cụ thể, dự án tiếp giáp với Quốc lộ 14, là cửa ngõ giao thương quan trọng giữa Đông Nam Bộ và miền Tây Trung Nguyên. Theo đó, dự án cách TP.HCM 105 km và thị xã Đồng Xoài khoảng 5 km. Ngoài ra, dự án cũng tiếp giáp với đất dân cư, sở hữu một nguồn nhân công số lượng lớn, hạn chế tình trạng thiếu nguồn lao động.

Khu công nghiệp Đồng Xoài II
Khu công nghiệp Đồng Xoài II

Về mặt cơ sở hạ tầng, Khu công nghiệp được trang bị đầy đủ các thiết bị, hệ thống như: Hệ thống cấp điện, hệ thống cấp, thoát nước và hệ thống thông tin liên lạc. Việc trang bị kỹ lưỡng những hệ thống này là yếu tố quan trọng nhằm đảm bảo các hoạt động sản xuất diễn ra đúng như dự kiến. Ngoài ra, khu công nghiệp Đồng Xoài II là dự án đáng đầu tư vì các cơ sở hạ tầng sẽ được đầu tư xây dựng. và có chế độ ưu đãi cho các doanh nghiệp. 

– Vị trí: Xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước 

– Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Quang Minh Tiến 

– Năm thành lập: 2009

– Quy mô: 84,7 Héc ta 

– Tỷ lệ lấp đầy: 60% 

– Ngành nghề thu hút đầu tư: Sản xuất đồ dùng gia đình, Sản xuất bao bì, may mặc, văn phòng phẩm.

10. Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú

Khu công nghiệp tiếp theo có tên Bắc Đồng Phú, thuộc địa bàn tỉnh Bình Phước và nằm tại vị trí đắc đại ở trung tâm khu vực phía Nam. Khu vực có giao thông thuận tiện, kết nối với các tuyển đường chính và cảng biển. Dự án cách TP.HCM chỉ khoảng 89km, cách Trung tâm hành chính tỉnh Bình Phước 7km, và sân bay Tân Sơn Nhất 95km.

Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú
Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú

Những khu vực trên đều mang lợi ích lớn về giao thương, xuất nhập khẩu hàng hóa và tăng cường quan hệ với cơ quan, tổ chức địa phương, giúp Khu công nghiệp trở thành điểm đến lý tưởng của các doanh nghiệp kinh doanh, mở rộng thị trường miền Nam. Về mặt cơ sở hạ tầng, dự án được đầu tư hệ thống điện, hệ thống cấp, thoát nước hiện đại, phát triển bền vững.

– Vị trí: Thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú và một phần đất tại xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước 

– Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú 

– Năm thành lập: 2009

– Quy mô: 184 Héc ta 

– Tỷ lệ lấp đầy: 100% 

– Ngành nghề thu hút đầu tư: Công nghiệp chế biến gỗ và gỗ, sản xuất điện tử, sản xuất ô tô và phụ tùng, công nghệ thông tin và truyền thông, sản xuất các mặt hàng công nghiệp, dược phẩm và chăm sóc sức khỏe, sản xuất sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm, dịch vụ logistics và kho vận, và nhiều lĩnh vực khác.

11. Khu công nghiệp Nam Đồng Phú

Khu công nghiệp Nam Đồng Phú nằm tại vị trí trung tâm tỉnh Bình Phước, và tiếp giáp với đường đất đỏ, là ranh giới hai tỉnh Bình Dương và Bình Phước. Dự án chỉ cách TP.HCM 80Km về phía Nam, là cửa ngõ của Bình Phước đi về các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và TP.HCM, và cách Thị xã Đồng Xoài khoảng 21Km. Địa hình của dự án cũng tương đối bằng phẳng nên sẽ phù hợp với việc xây dựng công trình.

Khu công nghiệp Nam Đồng Phú
Khu công nghiệp Nam Đồng Phú

Ngoài ra, cơ sở hạ tầng cũng là yếu tố nổi bật của dự án này. Theo đó, hệ thống giao thông có các trục trung tâm nối ra ĐT741, là tuyến đường liên tỉnh kết nối tỉnh Bình Dương, Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên. Hệ thống cấp điện, hệ thống cấp thoát nước và hệ thống thông tin liên lạc đều được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn.

– Vị trí: Xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước 

– Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh hạ tầng và Bất động sản Đồng Phú 

– Năm thành lập: 2008

– Quy mô: 72 Héc ta 

– Tỷ lệ lấp đầy: 100%

– Ngành nghề thu hút đầu tư: KCN Nam Đồng Phú được định hướng là khu công nghiệp đa ngành sử dụng công nghệ cao hiện đại phù hợp quy chuẩn quốc tế, thân thiện với môi trường, dự kiến thu hút các ngành nghề như: Cơ khí lắp ráp, sản xuất phụ tùng, linh kiện điện tử; Sản xuất tiêu dùng, hàng thủ công mỹ nghệ; Công nghiệp dệt may, da giày; Chế biến thực phẩm và các sản phẩm nông nghiệp và một số ngành công nghiệp khác. 

12. Khu công nghiệp Becamex – Bình Phước

Dự án Becamex Bình Phước được mệnh danh là viên ngọc công nghiệp, mang trong mình tầm nhìn xa và diện tích ấn tượng là 1.993 héc ta. Tọa lạc tại vị trí chiến lược là trung tâm xã Minh Thành và xã Thành Tâm, dự án này là điểm kết nối đến huyện Bến Cát và nằm liền kề các khu dân cư và cộng đồng dân cư của Becamex.

Khu công nghiệp Becamex - Bình Phước
Khu công nghiệp Becamex – Bình Phước

Ngoài ra, khu công nghiệp này tiếp giáp với Quốc lộ 13, cách thị trấn Chơn Thành 5km, thị xã Đồng Xoài 40 km, và cách TP.HCM 80 km. Điều này giúp nơi đây dễ dàng tiếp cận với các khu vực trọng điểm khác, hỗ trợ việc vận chuyển hiệu quả hơn. Khu công nghiệp còn sở hữu địa hình bằng phẳng, mang đến môi trường phù hợp cho các công trình xây dựng.

– Vị trí: Thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

– Chủ đầu tư: Becamex IDC Việt Nam 

– Năm thành lập: 2008 

– Quy mô: 1.993 héc ta 

– Tỷ lệ lấp đầy: 30% 

– Ngành nghề thu hút đầu tư: Công nghiệp điện máy, đồ điện gia dụng và điện công nghiệp; Công nghiệp chế biến nông lâm sản, lương thực, thực phẩm; Công nghiệp điện tử – tin học, thông tin truyền thông – viễn thông; Công nghiệp chế tạo máy và sản xuất thiết bị phụ tùng ô tô; Công nghiệp thủy tinh, gốm sứ, pha lê; Sản xuất các loại thép; Sản xuất các loại sơn công nghiệp, khí công nghiệp.

13. Khu công nghiệp Ledana

Ledana nằm trong vùng kinh tế năng động của khu vực Đông Nam, sở hữu vị trí kinh tế và địa lý thuận lợi. Dự án chỉ cách Cửa khẩu Hoa Lư 1.5km, cách Sân bay Tân Sơn Nhất 120 km, cách cảng Dầu Tiếng 30km, và cảng Đồng Nai 90 km. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng của dự án cũng là một điểm nổi bật.

Khu công nghiệp Ledana
Khu công nghiệp Ledana

Một số hệ thống phát triển như: hệ thống viễn thông hiện đại, nhà máy xử lí nước thải theo tiêu chuẩn quốc tế, các trục cứu hỏa được bố trí với cự ly 150m/trụ. Với các ưu điểm này, Khu công nghiệp Ledana hứa hẹn sẽ là điểm vàng thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.  

– Vị trí: Xã Lộc Thanh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước 

– Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Quốc tế Lê Đại Nam (Ledana Corp) 

– Năm thành lập: 2004

– Quy mô: 424.54 Héc ta (Giai đoạn 1: 328.74 héc ta; Giai đoạn 2: 95.5 héc ta) 

– Tỷ lệ lấp đầy: 60%

– Ngành nghề thu hút đầu tư: Dệt, nhuộm, da, may, công nghiệp luyện kim, chế tạo máy móc, kim loại và ngành nghề nguy cơ gây ô nhiễm.

14. Khu công nghiệp Việt Kiều

Khu công nghiệp Việt Kiều là một dự án chiến lược, có vị trí đắc địa thuộc huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước. Nhờ vậy, dự án sở hữu nhiều lợi thế về khoảng cách để đến các điểm trọng điểm kinh tế là: TP.HCM cách 110 km, cảng Sài Gòn cách 103km, và Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất cách 108 km. Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa và xuất nhập khẩu diễn ra hiệu quả hơn.  Khu vực còn có địa hình bằng phẳng, phù hợp với các công trình xây dựng.

Khu công nghiệp Việt Kiều
Khu công nghiệp Việt Kiều

Mặt khác, cơ sở hạ tầng của dự án rất hiện tại, nhiều tiện ích, có thể đáp ứng các nhu cầu của doanh nghiệp và công nhân. Hệ thống điện, hệ thống cấp, thoát nước được trang bị hiện đại. Ngoài ra, Khu công nghiệp Việt Kiều còn có các công trình công cộng như: Khu thể thao, khu vực giải trí, căn hộ,… Những điều này góp phần tạo dựng sức hấp dẫn của dự án, đồng thời, là yếu tố giúp dự án đem lại lợi ích cho khu vực.

– Vị trí: Xã Thanh Bình, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước 

– Chủ đầu tư:  Công ty Cổ phần và Đầu tư Phát triển Minh Khang 

– Năm thành lập: 2008

– Quy mô: 101.82 héc ta 

– Tỷ lệ lấp đầy: 50% 

– Ngành nghề thu hút đầu tư: Ưu tiên phát triển các ngành công nghiệp sản xuất, chế biến các sản phẩm từ cao su, gỗ, điện tử, thiết bị chiếu sáng – điện tử, may mặc và chế biến thực phẩm…

Xem thêm: Cách đi đến ngã tư Bình Phước và các tiện ích trong khu vực

III. Tìm việc làm khu công nghiệp Bình Phước tại Muaban.net

Với sự phát triển vượt bậc của các khu công nghiệp, nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực dồi dào, chất lượng cao tại tỉnh Bình Phước ngày càng gia tăng. Chính vì vậy, nhiều cơ hội việc làm tại đây được mở ra, với đa dạng ngành nghề. Lợi dụng việc thị trường tuyển dụng ngày càng mở rộng, nhiều đối tượng đã nảy sinh ý định lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Vì vậy, bạn nên tìm việc qua những nguồn uy tín như: Mạng lưới quan hệ xã hội, nhóm tuyển dụng trên mạng xã hội hay website tuyển dụng Muaban.net.

Tìm việc làm khu công nghiệp Bình Phước tại Muaban.net
Tìm việc làm khu công nghiệp Bình Phước tại Muaban.net

Muaban.net là website hoạt động lâu đời, chuyên đăng tin rao vặt về tuyển dụng. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm việc với các tính năng nổi bật. Đầu tiên, website sẽ cung cấp thông tin mô tả và địa chỉ liên hệ chi tiết của nhà tuyển dụng, giúp bảo đảm quyền lợi về an toàn cho ứng viên. Ngoài ra, website còn sở hữu công cụ lọc theo: Khu vực, ngành nghề, mức lương,.. giúp người tìm việc thu hẹp được phạm vi tìm kiếm và sớm tìm được công việc phù hợp.

Lời kết

Bài viết vừa rồi đã tổng hợp danh sách và thông tin về các khu công nghiệp ở Bình Phước. Hy vọng thông qua nội dung trên, bạn đọc đã có cái nhìn khách quan hơn về các khu công nghiệp. Ngoài chia sẻ thông tin về các khu công nghiệp, những kinh nghiệm, Muaban.net còn cung cấp tin rao vặt về bất động sản, xe máy, xe ô tô,… Đừng quên thường xuyên truy cập Muaban.net để cập nhật các tin rao vặt mới nhất nhé! 

Xem thêm: 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ