Saturday, April 20, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyTất tần tật về các dòng xe Honda tay ga phổ biến...

Tất tần tật về các dòng xe Honda tay ga phổ biến nhất và đối tượng sử dụng của từng dòng

Xe máy là phương tiện di chuyển chính của người Việt Nam. Chiếc xe máy không chỉ là công cụ đi lại mà còn là tài sản kiếm sống, là người bạn đồng hành cùng chúng ta trên mọi nẻo đường. “Chọn bạn mà chơi”, thật vậy, lựa chọn được chiếc xe máy phù hợp với bản thân là cực kỳ quan trọng vì xe máy có ảnh hưởng đến rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống và dễ thấy nhất xe máy không phải là tài sản rẻ tiền. Vậy chọn xe máy như thế nào cho đúng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng xe máy danh tiếng, một trong những thương hiệu nổi bật nhất phải kể đến Honda. Xe honda đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu đời và chiếm trọn tình cảm của người Việt từ xe số đến xe tay ga. Vậy có tất cả các dòng xe Honda tay ga nào hiện nay? Trong đó, dòng xe nào là được ưa chuộng nhất? Các bạn hãy cùng Mua bán tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. Những thông tin hữu ích nhất sẽ được đưa đến với các bạn.

Thông tin chung về hãng xe Honda

Honda là một công ty được thành lập vào năm 1948, là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản về sản xuất xe máy. Đây là công ty sản xuất xe máy và là nhà sản xuất động cơ lớn nhất thế giới.

Trong ngành công nghiệp xe hơi, tại Nhật Bản, Honda là công ty lớn thứ hai sau Toyota, có trụ sở tại nhiều thành phố lớn của Anh, Pháp, Mỹ, Canada,…

Tính tới hiện nay, Honda đã có hơn 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam với 3 nhà máy sản xuất xe máy lớn. Trung bình mỗi năm, tập đoàn Honda sản xuất khoảng 2,5 triệu xe máy và 23.000 xe ô tô.

Với mong muốn đem đến những phương tiện di chuyển có chất lượng tốt, an toàn, Honda Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đem đến những sản phẩm xe máy, ô tô với đa dạng mẫu mã, giá thành, phù hợp với nhiều đối người người Việt.

Honda - một trong những tập đoàn sản xuất xe máy lớn nhất thế giới
Honda – một trong những tập đoàn sản xuất xe máy lớn nhất thế giới
Ngoài Honda, ban còn có thể tham khảo thêm giá của nhiều dòng xe khác trên website Muaban.net

HEAD HONDA SƠN TÙNG 1: MUA VARIO NGAY - QUÀ LIỀN TAY
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Vespa Primavera 125cc Đen Nhám 2016 Like New 🎉🎉🎉
6
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Honda wave s 2008 mới 90% biển số thành phố
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Xe winner x 2022, Đồ chơi full
6
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
🆘Cần bán xe Winner V1 ĐK 2017 bstp chính chủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bán Vespa PIAGGIO Primavera 2013 mua mới ngay chủ. giá 35 triệu
20
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán Honda Supper Cup 125 nhập Thái. Chính Chủ mua mới từ đầu. giá 89tr
19
xe sh mode 2022 màu xám đen, tình trạng 99% có hỗ trợ trả góp
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Wave anpha 100cc 2015 máy rin đầu nồi chưa mở
6
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Chuyên thu mua xe Góp giá cao tphcm
2
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Sonic 150R. Đk cuối 2019. Odo 21k
6
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Xe SH mode trắng 2017 giá rẻ máy còn zin
7
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
✅✅Ex 150cc.Khoá SMARTKEY. Fux Kiểng.BSTP Chính Chủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bán xe Honda PCX 2014, mới chạy 64.000km, ngay chủ mua mới bán lại
1
Attila Elizabeth Chính. chủ máy nguyên bản
4
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Các dòng xe Honda tay ga phổ biến hiện nay

Xe tay ga có thể xem là xu thế của thời đại mới với lối thiết kế trẻ trung, hiện đại, đặt yếu tố tiện dụng lên hàng đầu. Các dòng xe Honda tay ga đã và đang không ngừng cải tiến để chiếm trọn niềm tin của hàng triệu người dùng Việt. Cùng điểm qua một số dòng xe Honda tay ga phổ biến nhất hiện nay nhé.

Xe tay ga Honda Vision

Nổi bật nhất trong các dòng xe Honda tay ga phải kể đến Honda Vision. Đây là dòng xe tay ga được rất nhiều người yêu thích. Xe có thiết kế hiện đại, trẻ trung đi kèm các tiện ích ưu việt, tiết kiệm nhiên liệu nhưng lại có giá thành khá phải chăng. Thêm vào đó, động cơ bền bỉ nhờ sử dụng công nghệ dập hàn laser loại eSAF và hệ thống động cơ eSP có dung tích là 110cc.

Xe có 4 kỳ, xy-lanh đơn và được làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ hiện đại. Chính nhờ như vậy mà đây được đánh giá là một trong các dòng xe Honda tay ga  dễ sử dụng nhất, đáp ứng nhu cầu di chuyển thuận tiện hàng ngày của người dùng.

Thêm vào đó, ổ khóa đa năng, kết hợp 4 trong 1 bao gồm cả khóa điện, khóa từ, khóa yên và khóa cổ sẽ giúp tăng cường tính năng an toàn, chống trộm của xe. Ngoài ra, hộp đựng đồ dưới yên xe cũng như phía trước có kích thước rất lớn, giúp bạn cất chứa được nhiều đồ vật. Vì vậy có thể nói đây là một dòng xe tay ga nữ Honda rất được ưa chuộng.

Honda Vision rất được ưa chuộng trong các dòng xe Honda tay ga
Honda Vision rất được ưa chuộng trong các dòng xe Honda tay ga

Honda Vision 2022 có thiết kế độc đáo, mới mẻ nhưng vẫn thân thiện và tinh tế. Những đường khối ba chiều kết hợp cùng đèn pha và xi nhan được trang bị thấu kính trong suốt. Từ đó giúp tăng khả năng chiếu sáng mạnh mẽ, đem lại vẻ đẹp năng động hơn.

Đặc biệt, dòng xe máy tay ga Honda này có kiểu dáng gọn nhẹ, phù hợp với những người có vóc dáng thấp nhỏ. Thêm vào đó, giá xe tay ga Honda Vision cũng khá phải chăng, dao động từ 33.000.000 đồng – 35.000.000 đồng, phù hợp với nhiều đối tượng như sinh viên, người có thu nhập trung bình,…

>>> Xem thêm: Xe Vision 2022 có mấy màu – Top 4 phiên bản Vision 2022

Honda Lead

Dòng xe thứ 2 được ưa chuộng tại Việt Nam trong các dòng xe Honda tay ga chính là Honda Lead. Dòng xe Honda tay ga này có thiết kế cốp rộng, tiết kiệm nhiên liệu nên đặc biệt được lòng các chị em phụ nữ. Các chị em có thể thoải mái cất giữ túi xách, đồ vật cá nhân trong cốp xe vào mỗi lần di chuyển.

Không những vậy, Honda Lead cũng có những công nghệ tiên tiến bậc nhất như chìa khóa thông minh, chân chống điện, hệ thống phanh kết hợp, lốp không sâm… Những công nghệ này giúp nâng cao khả năng di chuyển an toàn, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Honda Lead cũng là một trong các dòng xe tay ga Honda rất được ưa chuộng
Honda Lead cũng là một trong các dòng xe Honda tay ga rất được ưa chuộng

Dòng xe Honda Lead 2022 được trang bị động cơ 125cc ESP thế hệ thứ 2, bộ đề tích hợp ACG cùng cơ chế ngắt tự động động cơ tạm dừng Idling Stop, hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO,….

Thông số kỹ thuật của xe Honda Lead: công suất trung bình là 7,9 kW tại 7500 vòng/phút cùng với mô-men xoắn cực đại 11.4 Nm tại 5500 vòng/phút.

Giá xe Honda Lead dao động từ khoảng 39.200.000 đồng (bản thường) – 42.300.000 đồng (bản nâng cấp có chìa khóa thông minh). Các mức giá này đã bao gồm VAT nhưng chưa bao gồm phí trước bạ và chi phí đăng ký biển số.

>>>Có thể bạn quan tâm: Top 3 xe tay ga hấp dẫn nhất với các chị em hiện nay!

Dòng xe tay ga Honda Lead đặc biệt được ưa chuộng bởi phái nữ
Dòng xe tay ga Honda Lead đặc biệt được ưa chuộng bởi phái nữ

Honda SH Mode

Thêm một dòng xe được yêu thích trong các dòng xe Honda tay ga nữa tại Việt Nam – Honda SH Mode. Đây là một dòng xe cao cấp của xe tay ga hãng Honda. Xe có thiết kế hiện đại, ấn tượng với các đường nét sang trọng. Các tiện ích đi kèm được đánh giá cao như dung tích cốp xe lớn, dáng xe tạo nên tư thế ngồi thoải mái. Vì vậy mà đây cũng là một dòng xe tay ga Honda được ưa chuộng bậc nhất bởi cả phái mạnh và phái đẹp.

Các tính năng nổi bật của xe có thể nhắc đến như khởi động điện kết hợp với bộ đề êm ái, động cơ eSP 125cc, tính năng dừng cầm chừng… Màu sắc của xe trẻ trung, hiện đại với những màu phổ biến như xanh ánh tím, đỏ, trắng, vàng,…

Giá xe Honda SH Mode 125cc có giá dao động khoảng 55.000.000 đồng – 60.000.000 đồng.

Xe Honda SH Mode có thiết kế gọn gàng, thanh lịch phù hợp cả nam và nữ
Xe Honda SH Mode có thiết kế gọn gàng, thanh lịch phù hợp cả nam và nữ

Honda SH

Ngoài các dòng xe trên, Honda SH cũng là một dòng xe nhận được nhiều sự quan tâm trong các dòng xe Honda tay ga. Đây là một dòng xe phù hợp với tất cả các lứa tuổi, từ những bạn trẻ tuổi đến những người trung niên.

Xe SH có thiết kế sang trọng, thanh lịch, cao cấp. Những đường nét mạnh mẽ, kiểu dáng hiện đại tạo nên điểm thu hút lớn cho dòng xe này. Trải qua nhiều năm hoạt động, xe Honda SH đã có nhiều cải tiến để phù hợp với thị hiếu của người dùng.

Thông số kỹ thuật của xe Honda SH 2022 động cơ 150 phân khối:

  • Công suất là 16,2 mã lực tại vòng tua máy 7.550 vòng/phút
  • Mô-men xoắn cực đại là 13,9 Nm tại 6.500 vòng/phút
  • Đối với bản Honda SH động cơ 125 phân khối thì có:
  • Công suất 12,2 mã lực tại vòng tua máy 8.750 vòng/phút
  • Mô-men xoắn cực đại là 11,6 Nm tại 6.500 vòng/phút

Giá xe Honda tay ga SH hiện nay là khoảng 96.000.000 đồng cho bản ABS, 88.000.000 đồng cho bản CBS với động cơ 150 phân khối. Đối với động cơ 125 phân khối thì mức giá này là khoảng 70.000.000 đồng cho bản CBS và 79.000.000 đồng cho bản ABS.

Dòng xe Honda SH với nhiều ưu điểm vượt trội
Nổi bật trong các dòng xe Honda tay ga phải kể đến Honda SH với nhiều ưu điểm vượt trội

>>> Xem thêm: SH 2020 – Những điểm mới tạo nên sự khác biệt

Honda SH300i

Đây là dòng xe cao cấp bậc nhất trong các dòng xe Honda tay ga. Honda SH 300i được nâng cấp với công nghệ kiểm soát lực xoắn HSTC và hộp điều khiển qua chìa khóa thông minh. Thêm vào đó là hệ thống cảm biến nhiệt độ môi trường vô cùng hiện đại. Chính vì vậy mà dòng xe này được rất nhiều người ấn tượng và thích thú, đặc biệt là giới thượng lưu và giới chuyên chơi xe.

Thiết kế Honda SH 300i khỏe khoắn, hầm hố và mang hơi hướng thể thao. Khung sườn xe mạnh mẽ, chắc chắn, cốp xe dung tích 19 lít rộng rãi, yên xe cao 805mm, độ sáng gầm 130mm.

Kiểu dáng xe tạo tư thế ngồi thoải mái với sàn để chân rộng lớn 435mm, đảm bảo độ bền sức cho người dùng. Dòng xe này có thiết kế hiện đại, tinh tế theo phong cách châu Âu, đường vuốt nhọn về phía trước với phần mặt nạ kết hợp mảng ốp Chrome sáng bóng. Hệ thống chiếu sáng Led và hệ thống Fa-Cos, đèn Đơ-mi cách điệu tạo nên điểm thu hút đặc biệt của dòng xe này.

Honda SH 300i thiết kế trẻ trung, năng động
Honda SH 300i hiện đại bậc nhất trong các dòng xe Honda tay ga với thiết kế trẻ trung, năng động

Giá xe Honda SH 300i dao động trong khoảng từ 276.000.000 đồng – 279.000.000 đồng. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT nhưng chưa bao gồm các chi phí đăng ký biển số khác.

Honda Airblade

Airblade là một trong các dòng xe Honda tay ga phổ thông và được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Cũng tương tự như dòng xe Honda SH, Airblade phù hợp với nhiều đối tượng ở mọi độ tuổi, từ người trẻ cho đến người trung niên lớn tuổi. Dòng xe này được trang bị đầy đủ các tiện ích như cổng sạc USB, hệ thống phanh ABS, hệ thống đèn Led full, chìa khóa thông minh, cốp xe dung tích lớn,…

Kiểu dáng xe Airblade hiện đại, đa dạng, trẻ trung, vô cùng bắt mắt. Động cơ phân khối 150cc mạnh mẽ, tạo độ chắc chắn, an toàn với một vận tốc nhanh chóng.

Giá của dòng xe này hiện nay dao động khoảng từ 41.000.000 – 55.000.000 đồng tùy thuộc vào các phiên bản khác nhau.

Dòng xe Honda Airblade từ lâu đã chiếm trọn tình cảm người dùng Việt
Dòng xe Honda Airblade từ lâu đã chiếm trọn tình cảm người dùng Việt

>>> Xem thêm: Air Blade 2020: Sức hút đến từ sự thay đổi

Honda PCX

Trong các dòng xe Honda tay ga hiện nay thì Honda PCX cũng nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người. Honda PCX 150, 160 có thiết kế hiện đại, khỏe khoắn. Xe được trang bị hệ thống làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, hệ thống đèn Led, đèn pha, cụm đồng hồ kỹ thuật, thể thao, sạc điện thoại di động, chìa khóa thông minh, cốp xe dung tích 30 lít,…

Thông số kỹ thuật của xe Honda PCX 150:

  • Công suất 15,8 mã lực tại 8.500 vòng/phút
  • Mô-men xoắn cực đại là 14,7Nm tại 6.500 vòng/phút
  • Với dòng xe Honda PCX 160, mô-men xoắn tăng 1,8 Nm.

Giá xe Honda PCX 160 2022 phiên bản ABS là khoảng 90.000.000 đồng. Đối với dòng xe tay ga Honda 2021 PX 160 có giá là khoảng 70.000.000 đồng.

Dòng xe Honda PCX thể hiện cá tính mạnh mẽ
Dòng xe Honda PCX thể hiện cá tính mạnh mẽ, kiểu dáng thể thao nhất trong các dòng xe Honda tay ga

>>> Xem thêm: Có nên mua xe Honda PCX hay không? Xe PCX đời nào tốt nhất?

Top 3 dòng xe tay ga Honda được ưa chuộng nhất hiện nay

Trong các dòng xe Honda tay ga như trên, top 3 dòng xe được ưa chuộng nhất hiện nay là Airblade, Vision và Lead. Hãy cùng Mua bán tìm hiểu các lý do tại sao đây là 3 dòng xe nhận được nhiều sự yêu mến, tin tưởng từ người tiêu dùng nhé.

Honda Airblade 150 2022

Phiên bản xe tay ga Airblade 150 2022 với thiết kế mới mẻ, trẻ trung, hiện đại, có tinh thần nam tính đang nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người. Dòng xe có màu sắc bắt mắt, đường nét sắc nét, đặc biệt là bộ tem nhận diện thương hiệu nổi bật tại thân xe.

Honda Airblade 150 2022 rất được ưa chuộng trong các dòng xe Honda tay ga
Honda Airblade 150 2022 rất được ưa chuộng trong các dòng xe Honda tay ga

Honda Vision 2022

Honda Vision 2022 là một trong những loại xe được yêu thích nhất trong các dòng xe Honda tay ga. Với phiên bản 2022 cải tiến mới này, người dùng có thể tiết kiệm được 4% nhiên liệu so với các phiên bản trước. Trung bình xe sẽ tiêu thụ khoảng 1,88 lít xăng cho quãng đường 100km.

Kiểu dáng xe được thiết kế trẻ trung, được tinh chỉnh với những họa tiết hoa văn hiện đại. Ngoài ra, Honda còn cho ra mắt phiên bản Vision cá tính đầy ấn tượng, giúp người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn hơn. 

Honda Vision 2022 thiết kế hiện đại với nhiều tính năng vượt trội
Honda Vision 2022 thiết kế hiện đại với nhiều tính năng vượt trội

Honda Lead 2022

Có thể nói, Honda Lead là dòng xe được phái nữ vô cùng yêu thích trong các dòng xe Honda tay ga. Dòng xe Honda Lead 2022 với kiểu dáng được tối ưu thon gọn, thanh lịch hơn. Thêm vào đó, các tone màu của dòng xe này cũng được đa dạng hơn, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Đặc biệt với phiên bản 2022 này, bộ tem nhận diện với dòng chữ “Special Edition” đầy ấn tượng cũng là một điểm nhấn thu hút.

Bên cạnh các tính năng vượt trội như trên thì các bạn cũng nên cân nhắc rằng dòng xe này tiêu thụ nhiên liệu khá lớn, khoảng 2,16 lít xăng/100 km. 

Thiết kế Honda Lead 2022 nhỏ gọn, hiện đại
Thiết kế Honda Lead 2022 nhỏ gọn, hiện đại

Trên đây là những thông tin chi tiết về các dòng xe Honda tay ga hiện nay. Tất cả các dòng xe Honda tay ga với những tính năng hiện đại, tiên tiến đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Mua bán mong rằng với bài viết trên, các bạn sẽ có thêm cho mình những hiểu biết về các loại xe này. Từ đó các bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý hơn khi lựa chọn chiếc xe cho mình nhé. Đừng quên truy cập muaban.net để cập nhật liên tục các thông tin rao bán xe máy cũ mới nhất nhé!

>>> Xem thêm:

Hoàng Vân
Xin chào, mình là Hải Vân - Content Writer chuyên nghiệp tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng rằng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích đến với bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ