Friday, May 10, 2024
spot_img
HomeCông nghệĐiện tửTop 10 các dòng loa Bluetooth hay nhất hiện nay

Top 10 các dòng loa Bluetooth hay nhất hiện nay

Bạn đang băn khoăn không biết hiện nay mua loa Bluetooth dòng nào là tốt nhất? Top loa bluetooth được ưa chuộng hiện nay là gì?

Âm nhạc dường như là một phần không thể thiếu trong đời sống con người. Do đó loa Bluetooth ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thị yếu của khách hàng. Giữa rất nhiều mặt hàng đang bán tràn lan trên thị trường thì lựa chọn một sản phẩm tốt cũng là việc khó khăn. Đừng lo lắng, hãy để Cẩm Nang Mua Bán hỗ trợ bạn việc đưa ra các lời khuyên tốt nhất trong quyết định mua hàng của mình. Cùng theo dõi bài viết:” Top loa Bluetooth hay nhất và được ưa chuộng hiện nay” để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Loa Bluetooth là gì?

Đầu tiên, chúng ta sẽ đi đến khái niệm về loa Bluetooth. Loa Bluetooth là một loại đạo cụ khuếch đại âm thanh với hình dáng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và mang theo trong những chuyến đi chơi dã ngoại. Với sự tiện ích không cần dây mà chỉ liên kết với thiết bị khác như laptop, điện thoại bằng Bluetooth, sự trải nghiệm từ chiếc loa này vẫn không kém phần hấp dẫn.

>>> Xem thêm: Lưu ý cách kết nối Bluetooth với loa cho người mới sử dụng

Loa Bluetooth là gì?
Top loa bluetooth Bluetooth hay nhất – Thị trường công nghệ đa dạng các dòng phục vụ nhiều mục đích khác nhau.

Sự phát triển vượt trội của ngành công nghệ khiến thị trường loa Bluetooth ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, rất nhiều người gặp khó khăn trong việc tìm mua, tìm hiểu top loa Bluetooth hay nhất sẽ dựa vào những tiêu chí nào? Mời bạn đón đọc tiếp theo sau đây:

Tiêu chí mua loa Bluetooth loại nào là tốt nhất? Hay nhất?

Để có thể đánh giá top loa Bluetooth tốt nhất hiện nay, cần xem xét 7 điều sau đây:

  • Chất lượng âm thanh.
  • Thiết kế loa.
  • Công suất.
  • Độ bền.
  • Thời lượng sử dụng pin.
  • Uy tín của nhà sản xuất, chế độ bảo hành.
  • Giá cả so với thị trường.

Nếu bạn muốn tìm kiếm các dòng loa Bluetooth hay nhất năm 2022 thì Cẩm Nang Mua Bán đã tổng hợp được một số dòng nổi trội dưới đây.

>>> Xem thêm: Loa bluetooth karaoke – 3 điều bạn cần biết!

Top loa bluetooth hay nhất được ưa chuộng hiện nay

Top loa bluetooth dưới 1 triệu

Loa JBL MINI GO 3

Nhắc đến thương hiệu JBL thì ai cũng biết được độ uy tín về đồ công nghệ của hãng này, nhất là thị trường tai nghe, loa… Vì thế dòng loa Bluetooth MINI GO 3 mới ra mắt nhanh chóng trở thành sản phẩm được giới trẻ ưa chuộng và săn đón.

 Loa JBL MINI GO 3
Với thiết kế hiện đại nhỏ gọn, GO 3 luôn khiến giới trẻ săn đón.

Thông số kỹ thuật:

  • Kiểu: Loa Bluetooth chống nước, kháng bụi IP67.
  • Công suất: 4.2W.
  • Hỗ trợ Blueth 5.1.
  • Kết nối USB-C.
  • Thời lượng pin: 5 giờ (Sạc đầy trong 2.5 giờ).
  • Kích thước: 8.75 x 7.5 x 4.13 cm.
  • Trọng lượng: 208g.
  • Bảng màu: Đen, xanh lam, hồng, đỏ, xanh rằn ri, xanh lục, trắng.

Ưu điểm: Thiết kế thời thượng năng động, bảng màu đa dạng. Chống nước và bụi bẩn tốt, kết nối trực tiếp từ các thiết bị thông minh mà không cần các thiết bị hỗ trợ nào khác.

Nhược điểm: Thời lượng pin khá ít so với thị trường các dòng tương tự.

Giá bán: 990.000 VND.

Loa Bluetooth JBL MINI GO 2

Tuy là đời trước của MINI GO 3 nhưng GO 2 vẫn là một trong những ứng cử viên sáng giá về top loa bluetooth đáng mua nhất hiện nay.

JBL MINI GO 2
GO 2 có bảng màu rực rỡ phù hợp cho nhiều cá tính khác nhau.

Thông số kỹ thuật:

  • Kiểu: Loa Bluetooth chống nước, kháng bụi IP67.
  • Công suất: 3.1W.
  • Hỗ trợ Blueth 4.1.
  • Kết nối USB-C.
  • Thời lượng pin: 5 giờ.
  • Tần số âm: 180Hz – 20KHz.
  • Độ nhạy: #80dB.
  • Bảng màu: đen, đỏ, hồng, xanh lam, xanh lục, trắng, xanh bạc hà, cam, vàng, xanh dương.

Ưu điểm: Cũng giống với dòng GO 3, GO 2 có thiết kế năng động, gọn nhẹ thuận tiện mang theo.

Nhược điểm: Công suất thấp.

Giá tham khảo: 549.000 VND.

Loa Bluetooth ANKER SoundCore mini

Với mức giá chỉ dưới 1 triệu, chiếc loa Bluetooth của hãng Anker sẽ là lựa chọn tốt cho bạn muốn trải nghiệm những cung bậc âm nhạc đặc sắc nhất.

ANKER SoundCore mini
Các dòng loa Bluetooth hay nhất – Thiết kế đường nét bo tròn thời thượng khiến Anker soundcore luôn tỏa sáng.

Thông số kỹ thuật:

  • Kiểu: Loa di động.
  • Công suất: 5W.
  • Hỗ trợ Blueth 4.0.
  • Thời lượng pin: 15 giờ (Với điều kiện mức độ âm thanh 60%).
  • Bảng màu: Đen, bạc, vàng gold.

Ưu điểm: Anker SoundCore mini có dung lượng pin lớn giúp bạn có nhiều thời gian thưởng thức âm nhạc hơn. Loa được thiết kế để tạo ra âm bass lớn và mạnh mẽ, thân dáng nhỏ gọn giúp người dùng có thể mang âm nhạc đi bất cứ đâu. Ngoài ra, trên loa còn tích hợp khe thẻ micro SD tiện lợi khi không có thiết bị thông minh kết nối Bluetooth.

Giá tham khảo: 850.000 VND.

Top loa bluetooth dưới 2 triệu

Loa di dộng JBL Flip 3

Nếu bạn đang muốn mua các dòng loa Bluetooth hay nhất với mức giá dưới 2 triệu thì hãy chọn JBL Flip 3. Thiết kế của dòng loa này có hình trụ dài, gọn và hợp thời, bảng màu cũng đa dạng không kém những dòng khác ở hãng này.

Giá bán trên thị trường: 1.590.000 VND.

Loa di dộng JBL Flip 3
Các dòng loa Bluetooth hay nhất – Flip 3 là một trong những dòng loa năng động và bền bỉ của JBL.

Loa di động Sony SRS-XB21

Một trong những lựa chọn tiềm năng khác cho dòng loa di động giá rẻ thì bạn không nên bỏ qua Sony SRS-XB21. Với sự tìm tòi và nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, loa Sony SRS-XB21 chỉ có kích thước 193x65x72 cm và nặng 530g.

Sự tiện lợi gọn nhẹ của loa sẽ giúp bạn thuận tiện đem đi bất cứ đâu. Bên ngoài loa được bọc một loại vải cao cấp của Nhật Bản có khả năng chống nước, chống bụi. Màu sắc đa dạng dễ dàng cho bạn lựa chọn theo sở thích của mình.

Giá tham khảo: 1.490.000 VND.

Loa di động Sony SRS-XB21
Các dòng loa Bluetooth hay nhất – Sony luôn khiến người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng sản phẩm.

Top loa Bluetooth cao cấp chất lượng cao đáng mua nhất

Marshall Kilburn 2

Khi bạn là một “tín đồ” yêu âm nhạc và muốn đầu tư cho mình loa Bluetooth chất lượng cao nhưng đáng mua nhất hiện nay. Bạn đừng bỏ lỡ những chiếc Marshall Kilburn nhé, đây là dòng loa đến từ Anh Quốc. Với chất lượng và âm thanh tuyệt vời, loa của Marshall Kilburn sẽ đem đến cho bạn những cung bậc thăng hoa trong âm nhạc đấy.

Marshall Kilburn 2
Các dòng loa Bluetooth hay nhất – Marshall Kilburn 2 được thiết kế theo phong cách người Châu Âu cổ điển.

Thiết kế đậm chất cổ điển, cấu tạo 3 loa 2 đường tiếng, trong đó có 1 loa trầm và 2 loa Tweeter. Loa được trang bị kết nối Bluetooth cực nhạy ngay ở khoảng cách xa, âm thanh ổn định vô cùng. Công nghệ chống nước tiên tiến, thời lượng pin lên đến 20 giờ khi sạc đầy.

JBL Boombox 2

Đối với ông lớn trong ngành thiết bị điện tử thế giới, JBL cho ra đời dòng loa cao cấp chất lượng mà khiến ai cũng không thể bỏ qua. Đó là chiếc JBL Boombox 2, thiết kế quai cầm năng động, dáng điệu thể thao.

JBL Boombox 2
Boombox – Một trong những món đồ mà giới trẻ yêu âm nhạc lựa chọn.

Loa được trang bị 2 loa Woofer đường kính 10, 16cm bố trí ở mặt trước có nhiệm vụ tái tạo dải âm trầm cực tốt. 2 loa Tweeter phân bổ ngay 2 đầu trụ giúp tạo âm trung cao hiệu quả. Chất lượng âm thanh Boombox 2 mang lại mượt mà và mạnh mẽ, khả năng chống nước cực cao, có thể chịu tác động dưới nước với độ sâu 1m thời gian 30 phút.

Boombox 2 của JBL là ứng cử viên sáng giá để bạn bỏ một số tiền ra mua về mà không hề thấy phí.

Bang & Olufen Beolit 20

Nếu bạn đang muốn một chiếc loa với hình dáng pha lẫn cổ điển và hiện đại, có lẽ Bang & Olufen Beolit 20 (viết tắt B&O Beolit 20) sẽ không làm bạn thất vọng. Những cải tiến mới mẻ trong hình dáng đã gây ấn tượng cho người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Vỏ loa được chọn lọc và chế tác từ chất liệu nhôm anốt bền nhưng nhẹ, đế bằng polymer chắc chắn.

Bang & Olufen Beolit 20
Các dòng loa Bluetooth hay nhất – Chiếc loa B&O luôn toát lên vẻ sang trọng thời thượng.

Đáp ứng nhu cầu nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau của người dùng, chiếc B&O Beolit 20 này sở hữu hệ thống loa cao cấp với 1 loa Woofer 5.5in dải tần rộng và ba loa full-range 1.5in. Âm thanh của loa trầm, bổng rõ ràng và giàu giai điệu, khả năng khuyết đại âm thanh tốt giúp những buổi dã ngoại của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Harman Kardon Onyx Studio 7

Kế thừa những tinh hoa thì Onyx Studio 6, Harman Kardon Onyx Studio 7 mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn với nhiều tính năng cải tiến mới.

top loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 7
Rất nhiều người ấn tượng với thiết kế trụ cầu của chiếc loa này.

JBL Pulse 3

Thêm một dòng của hãng JBL được đánh giá là đáng mua nhất nữa đó là JBL Pulse 3. Trái ngược với ngoại hình to lớn đồ sộ của Boombox thì với Pulse là nhỏ gọn tinh tế, trọng lượng dưới 1kg và dễ dàng mang đi du lịch.

top loa bluetooth JBL Pulse 3
Các dòng loa Bluetooth hay nhất – JBL Pulse 3 với thiết kế đèn chuyển màu tinh tế thời thượng.

Điểm nổi trội của dòng này là có chức năng tự tắt nguồn nếu để lâu không dùng, giúp tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên, dung lượng pin hạn chế hơn so với phân khúc loa Bluetooth cao cấp khác.

Tư vấn chọn mua loa Bluetooth chất lượng, giá tốt

Khi quyết định mua hàng, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ những yếu tố sau đây:

Công suất sản phẩm

Với loa Bluetooth công suất là yếu tố quan trọng để đánh giá nó có tốt hay không. Theo một số nhà chuyên môn thì loa có công suất 10W trở lên có thể đem lại âm thanh chất lượng. Nhưng hiện nay với những cải tiến tối ưu, chỉ cần trên 3W là bạn đã có thể nghe nhạc một cách thoải mái và ổn định.

Chất lượng âm nhạc

Thông thường với những loa loại nhỏ sẽ khó phân biệt các dải âm như trầm, trung hay cao. Do đó, nếu bạn ham giá quá rẻ thì rủi ro chất lượng âm thanh xấu là rất cao. Ngoài ra, bạn cần để ý kỹ những bản nhạc mà người bán cho bạn nghe, vì họ sẽ lựa chọn bản nhạc phù hợp nhất với thiết bị đang phát đấy. Lời khuyên cho bạn là hãy yêu cầu họ cho nghe nhiều thể loại khác nhau để cảm nhận tốt nhất chất lượng âm thanh sản phẩm nhé.

Tư vấn chọn mua loa Bluetooth chất lượng, giá tốt
Hãy cân nhắc kĩ sản phẩm trước khi mua hàng bạn nhé.

Mẫu mã và kích thước sản phẩm

Mẫu mã không có liên quan nhiều đến chất lượng một chiếc loa Bluetooth. Tuy nhiên, nếu mẫu mã đẹp mắt sẽ khiến bạn có hứng khởi hơn khi sử dụng nó. Kích thước sẽ tỷ lệ thuận với công suất loa. Vì vậy, hãy xác định rõ mục đích sử dụng của mình sau đó hãy quyết định mua kích thước loa như thế nào nhé.

Thời lượng pin và khả năng chống nước

Thời lượng pin là yếu tố cần lưu ý nếu bạn muốn sử dụng nó ở không gian bên ngoài như đi du lịch, dã ngoại. Khả năng chống nước cũng tương tự vậy, nó sẽ tạo sự tiện lợi khi bạn sử dụng cho chuyến đi của bạn. Tuy nhiên, loa có khả năng chống nước thì giá luôn ở tầm trung hoặc cao đấy.

Những lỗi thường gặp của loa Bluetooth

Những lỗi thường gặp của loa Bluetooth
Những lỗi thường gặp của loa Bluetooth

Top loa Bluetooth hay nhất hiện nay tuy đã được các nhà sản xuất cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm tối ưu, nhưng bên cạnh đó luôn có rủi ro như: Không kết nối được bluetooth, nhạc nghe bị nhiễu sóng từ hoặc pin bị chai dễ tuột,…

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ điện tử, trên thị trường rất đa dạng mẫu mã loa Bluetooth. Vừa rồi Cẩm Nang Mua Bán đã giúp bạn tổng hợp các top loa Bluetooth hay nhất hiện nay, hy vọng bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Nếu bạn muốn tìm thêm nhiều thông tin uy tín chất lượng khác hãy đến với Muaban.net nhé.

Không phải loại điện thoại nào cũng có thể kết nối với loa Bluetooth, xem ngay các mẫu điện thoại đó tại Mua Bán:

MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
IP 11 Pro Max 256G Quốc Tế Màu xanh đen
5
  • Hôm nay
  • Quận 5, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • 08/05/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • 08/05/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • 08/05/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • 08/05/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 08/05/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Iphone 7 plus 128gb đen quốc tế
3
  • 24/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
CẦN BÁN REALME C55-GOLD-99.99%
2
  • 22/04/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán Iphone 12 còn mới nguyên giá 11 triệu
1
  • 17/04/2024
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
XS hàng Mỹ 64gb, mới 95% nguyên bản zin
10
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán điện thoại Samsung A7 2018
4
  • 04/04/2024
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Bán Xs max 64G gold bản quốc tế ,zin all full cn,pin 90
3
  • 31/03/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Dư máy IP XR ko xài nên muốn pass cho người dùng
2
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Đổi máy nên bán lại Samsung A31 cũ
3
  • 22/03/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Do muốn đổi máy nên pass nhanh con iphone 11 pro
3
  • 22/03/2024
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Tác giả: Thảo Vân.

Thao Van
Hi! Mình là Thảo Vân, đã hoạt động tại vị trí Content Writer cũng được hơn 3 năm rồi. Mình chuyên viết về các lĩnh vực như Bất Động Sản, Phong Thủy, Ô Tô.... Mong rằng bạn tìm được những thông tin hữu ích qua bài viết mình chia sẻ tại Muaban.net nhé! Nice day ^^
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ