Monday, June 24, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmBến xe Lê Hồng Phong ở đâu? Địa chỉ và thông tin...

Bến xe Lê Hồng Phong ở đâu? Địa chỉ và thông tin liên hệ của bến

Bến xe Lê Hồng Phong ở đâu và có những tuyến đường nào đang được khai thác tại bến xe đường Lê Hồng Phong? Hãy cùng Mua Bán tham khảo ngay một số nhà xe uy tín cũng như tìm hiểu về thị trường bất động sản tại khu vực này qua bài viết sau.

Bến xe Lê Hồng Phong
Bến xe Lê Hồng Phong

I. Địa chỉ và thông tin liên hệ bến xe Lê Hồng Phong

Bến xe Lê Hồng Phong là một trong những bến xe khá quen thuộc với nhiều người dân TP.Hồ Chí Minh cũng như một số các tỉnh thành khác. Bởi vì Lê Hồng Phong là một trong những bến xe khá lâu đời và là địa điểm lui tới của nhiều nhà xe khác nhau. Bên cạnh đó, bến xe còn được đặt ngay vị trí đắc địa ngay đường Lê Hồng Phong, thuộc khu vực trung tâm thành phố với lượng xe cộ lưu thông rất đông đúc của Quận 5. Vậy, địa chỉ bến xe Lê Hồng Phong là ở đâu?

  • Địa chỉ bến xe: 233 Lê Hồng Phong, P.02, Quận5, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại liên hệ: 028.3835.1869
  • Hướng dẫn đường đi bằng Google Map:

Lê Hồng Phong là tuyến đường lớn của TP.Hồ Chí Minh và kéo dài từ Quận 10 đến Quận 5. Từ tuyến đường này, bạn có thể di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố một cách thuận lợi nhất nhờ sự rộng rãi, thông thoáng. Không những thế, xung quanh tuyến đường có nhiều trường đại học lớn (ĐH Sư Phạm, Khoa học Tự Nhiên…) cùng một số cơ sở hành chính khác nhau.

Tìm hiểu thêm: Địa chỉ Bến xe miền Đông mới và các tuyến xe hoạt động tại bến

II. Các tuyến đường được khai thác ở bến xe Lê Hồng Phong

Có vị trí đắc địa nên ở bến xe Lê Hồng Phong TPHCM có nhiều tuyến xe di chuyển đến nhiều tỉnh thành khác nhau trên toàn quốc. Dưới đây là một số tuyến đường nổi bật đang được khai thác tại đây:

  • Từ bến xe Lê Hồng Phong đi Lâm Đồng: Bạn sẽ đặt vé và đến một số điểm trên chặng đường từ TP.Hồ Chí Minh đi Lâm Đồng như Đức Trọng, Di Linh, Bảo Lộc… Ngoài ra, có một số tuyến xe sẽ dừng trả khách tại khu vực TP.Biên Hòa (Đồng Nai) nên khách hàng cũng sẽ có nhiều lựa chọn tốt hơn.
Từ bến xe Lê Hồng Phong bạn có thể mua vé đi Lâm Đồng
Từ bến xe Lê Hồng Phong bạn có thể mua vé đi Lâm Đồng
  • Từ bến xe Lê Hồng Phong đi Cam Ranh – Khánh Hòa: Trên tuyến đường vận chuyển hành khách này, các nhà sẽ có thể sẽ đón/trả khách tại một số chỗ cố định như Ngã tư Hàng Xanh, bến xe Miền Đông… và điểm cuối sẽ là tại TP.Cam Ranh (Khánh Hòa).
Bến xe Lê Hồng Phong khai thác tuyến đường TP.Hồ Chí Minh đi Cam Ranh (Khánh Hòa)
Bến xe Lê Hồng Phong khai thác tuyến đường TP.Hồ Chí Minh đi Cam Ranh (Khánh Hòa)
  • Từ bến xe Lê Hồng Phong đi Phan Rang (Ninh Thuận): Nếu bạn có nhu cầu đi đến Ninh Thuận, có thể tham khảo nhà xe xuất phát từ bến xe đi Phan Rang – Tháp Chàm. Xe sẽ chạy từ TP.Hồ Chí Minh và trả khách tại văn phòng nhà xe ở TP.Phan Rang.
Bến xe Lê Hồng Phong khai thác tuyến đường TP.Hồ Chí Minh đi Phan Rang (Ninh Thuận)
Bến xe Lê Hồng Phong khai thác tuyến đường TP.Hồ Chí Minh đi Phan Rang (Ninh Thuận)
  • Từ bến xe Lê Hồng Phong đi một số tỉnh miền Tây: Bạn có thể mua vé tại bến xe để đi đến các tỉnh miền Tây như Kiên Giang, An Giang, Cần Thơ…

III. Một số nhà xe uy tín tại bến xe Lê Hồng Phong

Bến xe trên đường Lê Hồng Phong là nơi quy tụ khá nhiều nhà xe khác nhau như Phương Trang, Thành Minh, Như Quỳnh… Với lộ trình đa dạng cùng với dịch vụ đa dạng nên bạn có thể lựa chọn nhiều nhà xe khác nhau cho nhu cầu đi lại của mình. Dưới đây là một số nhà xe uy tín tại bến xe Lê Hồng Phong mà bạn có thể tham khảo:

1. Nhà xe Phương Trang

Phương Trang là nhà xe chuyên phục vụ khách hàng với những chiếc xe giường nằm chất lượng cao. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về nhà xe Phương Trang:

  • Địa chỉ nhà xe Phương Trang: 233 Lê Hồng Phong, P.04, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028.3835.1869, 1900.6067
  • Các tuyến di chuyển: Lâm Đồng, Daklak, Kiên Giang, Cần Thơ, An Giang…
  • Giá vé tham khảo: Từ 170.000VND/vé – 250.000VND/vé (giá vé tùy thời điểm lễ tết)
Xe Phương Trang là hình ảnh rất quen thuộc tại bến xe Lê Hồng Phong
Xe Phương Trang là hình ảnh rất quen thuộc tại bến xe Lê Hồng Phong

Từ bến xe Lê Hồng Phong, bạn có thể mua vé Phương Trang di chuyển đến các tỉnh Tây Nguyên hoặc một số tỉnh miền Tây một cách dễ dàng nhất.

2. Nhà xe Tân Hoàng Anh

Tân Hoàng Anh là đơn vị chuyên vận tải hành khách và hàng hóa theo lịch trình từ TP.Hồ Chí Minh đi Ninh Thuận, và ngược lại. Xe được trang bị giường nằm chất lượng cao nhằm đảm bảo được sự tiện nghi và thoải mái cho các khách hàng suốt quãng đường di chuyển.

  • Địa chỉ nhà xe: 285C Lê Hồng Phong, P.04, Quận 5
  • Điện thoại: 1234.050.547
  • Tuyến di chuyển: Bến xe Lê Hồng Phong – Phan Rang (Ninh Thuận)
  • Giá vé tham khảo: 180.000VND/vé
Tân Hoàng Anh là đơn vị chuyên vận tải hành khách và hàng hóa tại bến xe
Tân Hoàng Anh là đơn vị chuyên vận tải hành khách và hàng hóa tại bến xe

Để đặt vé thì bạn có thể đến tận bến xe Lê Hồng Phong hoặc liên hệ qua số điện thoại của nhà xe. Giá vé xe có thể thay đổi tùy vào thời điểm cụ thể như các ngày lễ, Tết.

3. Nhà xe Trọng  Minh

Nhà xe chuyên cung cấp dịch vụ di chuyển với dòng xe Limousine chất lượng VIP cao cấp được trang bị WC ngay trên xe. Xe trang bị giường nằm chỉ với 22 phòng VIP, có wifi, nước uống… nhằm đảm bảo cho khách hàng có được sự trải nghiệm tuyệt vời nhất suốt chuyến đi.

  • Địa chỉ nhà xe: 147 Lê Hồng Phong, P.03, Quận 5
  • Điện thoại: 1900.561.567
  • Tuyến di chuyển: Bến xe Lê Hồng Phong – Đà Lạt, Đồng Nai (Biên Hòa)
  • Giá vé tham khảo: 420.000 VND/vé/giường đơn, 700.000 VND/vé/giường đôi
Nhà xe chuyên cung cấp dịch vụ di chuyển với dòng xe Limousine chất lượng VIP cao cấp
Nhà xe chuyên cung cấp dịch vụ di chuyển với dòng xe Limousine chất lượng VIP cao cấp

4. Nhà xe Gia Phúc

Nhà xe Gia Phúc được khách hàng đánh giá rất tốt vì những trải nghiệm dịch vụ tốt, xe chạy đúng giờ, nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất trên xe tốt, giường nằm mới với tiện nghi sang trọng, có máy lạnh, wifi…

  • Địa chỉ nhà xe: 285A Lê Hồng Phong, P.04, Quận 5
  • Điện thoại: 028.66868.1197, 0967.966.669
  • Tuyến di chuyển: Bến xe Lê Hồng Phong – Cam Ranh, Khánh Hòa
  • Giá vé tham khảo: 240.000 VND/vé/giường nằm – 400.000 VND/vé/giường Limousine
hà xe Gia Phúc được khách hàng đánh giá rất tốt tại bến xe Lê Hồng Phong
hà xe Gia Phúc được khách hàng đánh giá rất tốt tại bến xe Lê Hồng Phong

Ngoài việc vận chuyển hành khách, nhà xe Gia Phúc còn nhận vận chuyển hàng hóa tại văn phòng. Bạn nên liên trước với nhà xe, phí gửi hàng sẽ tùy thuộc vào loại hàng, khối lượng và kích thước của món hàng cần gửi.

Tìm hiểu thêm: Bến xe Chợ Lớn ở đâu? Tổng hợp các tuyến xe tại bến

IV. Thị trường bất động sản tại khu vực bến xe Lê Hồng Phong

Khu vực đường Lê Hồng Phong có các loại hình bất động sản đa dạng với nhà đất, chung cư, shophouse, cho thuê mặt bằng… Hiện nay, trên tuyến đường Lê Hồng Phong, giá rao bán căn hộ chung cư từ 35.000.000 VND/m2 – 50.600.000 VND/m2; giá rao bán nhà mặt tiền đường trong khoảng từ 250.000.000 VND/m2 – 700.000.000 VND/m2; giá rao bán nhà riêng ở trong hẻm nhỏ 2m – 2,5m đường Lê Hồng Phong từ 100.000.000 VND/m2 – 150.000.000 VND/m2…

Lê Hồng Phong, Quận 5 là một trong những tuyến đường lớn nằm ngay vị trí đắc địa
Lê Hồng Phong, Quận 5 là một trong những tuyến đường lớn nằm ngay vị trí đắc địa

Tọa lạc tại một trong những tuyến đường lớn nằm ngay vị trí đắc địa của TP.Hồ Chí Minh, nên bến xe Lê Hồng Phong quy tụ khá nhiều hoạt động giao thương và trung chuyển khách hàng mỗi ngày. Xung quanh khu vực bến xe Lê Hồng Phong tập trung khá nhiều cơ quan hành chính, doanh nghiệp cũng như các trường Đại học lớn; điểm vui chơi, giải trí, mua sắm sầm uất như Parkon Hùng Vương, Hùng Vương Plaza, Garden Mall…

Thị trường bất động sản tiềm năng nhưng giá bất động sản tại Quận 5 lại khá đắt đỏ do quy đất ngày càng hạn hẹp
Thị trường bất động sản tiềm năng nhưng giá bất động sản tại Quận 5 lại khá đắt đỏ do quy đất ngày càng hạn hẹp

Nhìn chung, giá bất động sản tại Quận 5 nói chung và tại khu vực bến xe Lê Hồng Phong nói riêng khá đắt đỏ do quỹ đất ngày càng hạn hẹp nên nguồn dự án mới không nhiều mặc cho nhu cầu luôn cao. Điều này có thể kể đến những lý do như bến xe Lê Hồng Phong có lợi thế về vị trí địa lý, và cơ sở hạ tầng ngày càng được mở rộng và hoàn thiện. Dự đoán trong tương lai bất động sản khu vực này sẽ càng “nóng” hơn nữa và trở thành miếng bánh được nhiều nhà đầu tư mong muốn có phần.

Lời kết

Như vậy, bạn vừa tìm hiểu thông tin về bến xe Lê Hồng Phong, Quận 5 cũng như một số nhà xe nổi bật đang hoạt động bến xe. Chính những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp bạn thuận lợi hơn khi cần tìm hiểu về thị trường bất động sản tại khu vực Quận 5. Đặc biệt, nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin mua bán nhà đất chung cư thì đừng quên truy cập ngay website Muaban.net. Các dự án bất động sản luôn được cập nhật mỗi ngày với những mức giá rao bán hấp dẫn nhất đang chờ đón bạn!

Xem thêm:

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 6 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ