Friday, September 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmĂn chơiBãi Trường Phú Quốc - Hòa Mình Trong Nét Đẹp Hoang Sơ...

Bãi Trường Phú Quốc – Hòa Mình Trong Nét Đẹp Hoang Sơ Của Đảo Ngọc

Bãi Trường Phú Quốc là một trong những bãi biển đẹp và dài nhất của Đảo Ngọc, nằm ở phía Tây Nam Phú Quốc. Khi đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, tận hưởng không khí trong lành và trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi thú vị trên biển. Nơi đây còn là điểm ngắm hoàng hôn lãng mạn và thơ mộng, khiến bạn như lạc vào chốn thiên đường. Hãy cùng khám phá Bãi Trường Phú Quốc qua bài viết dưới đây nhé!

Bãi Trường Phú Quốc
Bãi Trường Phú Quốc – Hòa Mình Trong Nét Đẹp Hoang Sơ Của Đảo Ngọc

Mục lục

I. Giới thiệu về Bãi Trường Phú Quốc

Đã có không ít mỹ từ dành cho vẻ đẹp của Bãi Trường Phú Quốc, nhưng cụ thể bãi tắm này nằm ở đâu và nên đến đây du lịch vào mùa nào? Cùng Muaban.net tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Bãi Trường Phú Quốc nằm ở đâu?

Nằm ở phía Tây Nam của huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bãi Trường dài 20 km kéo dài từ thị trấn Dương Đông đến bãi Nam Long Beach. Bãi Trường nằm song song với đường Trần Hưng Đạo – con đường chính của đảo Phú Quốc, nơi có nhiều resort, nhà hàng, cửa hàng và các dịch vụ du lịch.

Bãi Trường Phú Quốc nằm ở đâu?
Bãi Trường Phú Quốc nằm ở đâu?

Bãi Trường Phú Quốc có hình dạng vòng cung, cát màu vàng sáng và nước biển đổi màu từ xanh ngọc đến xanh lục. Bãi Trường còn có những đồi cây dương và rừng dừa tự nhiên làm tăng thêm vẻ đẹp và sức hút của bãi biển này.

2. Thời gian du lịch lý tưởng tại Bãi Trường

Không giống với những nơi bãi biển khác, Phú Quốc lại không phải là điểm đến lý tưởng vào mùa hè. Lý do là vì hòn đảo này chịu ảnh hưởng của mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 9. Thời gian được xem là lý tưởng nhất để du lịch Phú Quốc là từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau, khi hòn đảo bước vào mùa khô. Lúc này, bạn sẽ được tận hưởng thời tiết mát mẻ, nhiệt độ trung bình chỉ khoảng 27 độ C, biển trong xanh và yên bình, thích hợp cho nhiều hoạt động giải trí.

Thời gian du lịch lý tưởng tại Bãi Trường
Thời gian du lịch lý tưởng tại Bãi Trường

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn chọn Phú Quốc làm điểm dừng chân cho kì nghỉ hè của mình, bạn cũng không cần lo lắng quá. Mặc dù hòn đảo không trực tiếp gặp phải bão nhưng vẫn có những cơn mưa và lũ lụt có thể ảnh hưởng đến một số hoạt động như câu mực hay lặn biển. Bạn chỉ cần lên kế hoạch và theo dõi thời tiết kỹ càng để có chuyến đi vui vẻ, an toàn.

Tham khảo thêm: Khám phá Top 15+ bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

II. Cách di chuyển đến Bãi Trường Phú Quốc

Có nhiều cách để di chuyển đến Bãi Trường Phú Quốc, bạn có thể tham khảo để lựa chọn được phương án phù hợp với lịch trình của bản thân.

1. Từ sân bay Quốc tế Phú Quốc

Để đến bãi Trường, bạn cần đi theo hướng sân bay và quẹo phải khi đã đi được khoảng 2,5 km sau trạm thu phí. Sau đó, bạn tiếp tục đi thẳng tới ngã ba và rẽ phải theo con đường lớn ven biển có tên là Trần Hưng Đạo. Con đường này chạy song song với bờ biển và là đường dẫn tới bãi Trường.

2. Từ bến tàu

Nếu bạn đến Phú Quốc bằng phương tiện tàu cao tốc, bạn sẽ hạ cánh tại cảng Bãi Vòng. Sau khi xuống tàu, bạn đi theo con đường bên trái khoảng 300m rồi quẹo phải vào đường chính. Bạn tiếp tục đi thêm 2,8km trên đường chính rồi đến một ngã tư lớn.

Cách di chuyển đến Bãi Trường Phú Quốc
Cách di chuyển đến Bãi Trường Phú Quốc từ bến tàu

Tại đây, bạn lại quẹo phải và đi thẳng 750m nữa để đến một vòng xoay có ba ngã. Bạn theo chỉ dẫn để đi về hướng trung tâm thị trấn Dương Đông. Khi đến trung tâm thị trấn Dương Đông, bạn đi thẳng qua ngã ba rồi đến ngã năm. Tại ngã năm, bạn rẽ sang bên trái và đi tiếp 600m nữa là sẽ thấy bãi Trường.

III. Lựa chọn phương tiện di chuyển đến Bãi Trường Phú Quốc

Bãi Trường Phú Quốc vốn nổi tiếng là điểm đến được lòng nhiều khách du lịch ghé thăm, bởi thế nơi đây có đa dạng phương tiện di chuyển.

1. Xe taxi

Phú Quốc là một điểm đến du lịch nổi tiếng, vì vậy có rất nhiều dịch vụ taxi cho bạn lựa chọn, với mức giá không khác biệt so với hai thành phố lớn nhất nước là Hà Nội và TP.HCM. Bạn có thể di chuyển đến Bãi Trường Phú Quốc bằng taxi từ sân bay Phú Quốc. Khoảng cách là khoảng 5km, mất khoảng 9 phút trên xe.

Phương tiện di chuyển tại Phú Quốc
Xe taxi di chuyển tại Phú Quốc

Bạn có thể tham khảo một số hãng taxi uy tín như:

  • Vinasun (SĐT: 0297 38 27 27 27)
  • Taxi Phú Quốc (SĐT: 0297 3 75 75 75)
  • Sasco (SĐT: 0297 3 97 97 97)
  • Mai Linh (SĐT: 0297 3 97 97 97). 

2. Xe bus Phú Quốc

Đây là cách tiết kiệm nhất, nhưng cũng khá mất thời gian. Bạn có thể bắt xe buýt số 1 tại sân bay, chạy theo tuyến Xa lộ Phú Quốc – Đường Trần Hưng Đạo – Bãi Trường.

  • Giá vé là 20.000 đồng/người/lượt.
  • Xe buýt chạy từ 5h30 sáng đến 21h30 tối, cứ 20 phút có một chuyến.

3. Thuê xe máy

Xe máy là phương tiện di chuyển tiện lợi nhất khi du lịch Phú Quốc. Bạn có thể tìm thấy nhiều dịch vụ cho thuê xe máy trên đảo từ khách sạn, homestay cho đến các nhà xe riêng. Bạn có thể tham khảo qua một số địa chỉ cho thuê xe máy tại Phú Quốc:

  • Xe máy Phú Quốc 247 

             + Địa chỉ: 92 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc 

             + Số điện thoại: 098 546 55 55 

Phương tiện di chuyển tại Phú Quốc
Thuê xe máy tại Phú Quốc
  • Xe máy Anh Phú 

             + Địa chỉ: Đường Bào, Phú Quốc 

             + Số điện thoại: 092 807 36 32 

  • Xe máy Dương Hùng 

             + Địa chỉ: Đường 30/4, Dương Tơ, Phú Quốc 

             + Số điện thoại: 094 617 16 96 

Bạn nên lưu ý rằng giá thuê xe máy ở Phú Quốc có thể cao hơn so với các nơi khác trên đất liền, khoảng từ 120.000 – 150.000 đồng/ chiếc/ ngày. Khi thuê xe, bạn cần nhắc nhà xe cung cấp nón bảo hiểm và áo mưa.

Phương tiện di chuyển tại Phú Quốc
Thuê xe máy tại Phú Quốc

Hiện tại Muaban.net cũng đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy trên các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Kiên Giang và trên khắp toàn quốc, bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu nhé!

Chuyên cho thuê xe máy tại Thủ Đức
4
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê xe máy – Tại  Trần Não Q.2 -160k/Ngày
4
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Nhận ký gửi, cho thuê nhà, phòng, căn hộ..
3
  • 13/09/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cho thuê xe máy _ Ngã Tư hàng xanh giá rẻ
2
  • 31/08/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cho thuê xe ga thể thao YAMAHA NVX phanh ABS
10
  • 22/08/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bike Saigon - Thuê xe máy tại quận 6 TPHCM
1
  • 01/08/2024
  • Quận 6, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy Sài Gòn Bình Thạnh, Bến xe miền đông
1
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 9 Thủ đức
1
  • 01/08/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 2 Thủ đức
1
  • 01/08/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Cho thuê xe máy tại Chợ Gò Vấp giá rẻ
3
  • 04/07/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 11
1
  • 01/07/2024
  • Quận 11, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy Quận Bình Tân
1
  • 01/07/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 8
1
  • 30/06/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy Quận Phú Nhuận
1
  • 29/06/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Tham khảo thêm: Chi Tiết Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm Siêu Tiết Kiệm

IV. Bãi Trường Phú Quốc có những hoạt động vui chơi nào?

Nếu bạn muốn tận hưởng một kỳ nghỉ biển thú vị, hãy đến Bãi Trường Dương Tơ Phú Quốc. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất và tiện lợi nhất ở Phú Quốc. Bạn có thể tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn trên biển, chiêm ngưỡng cảnh bình minh, hoàng hôn tuyệt vời và chụp ảnh sống ảo với phong cảnh biển tươi đẹp,… Cụ thể:

1. Check-in cổng trời Bãi Trường – địa điểm sống ảo được yêu thích nhất

Cổng trời Bãi Trường là một trong những điểm sống ảo siêu hót ở Phú Quốc. Đây là một chiếc cổng có thiết kế hình mặt người cắt đôi, được dựng bên bờ biển thơ mộng. Xuyên qua cánh cửa của thiên đường là bức tranh biển khơi bao la. Sắc xanh ngọc bích của nước biển làm nền cho cổng trời thêm huyền ảo, tạo nên một nét đẹp riêng biệt, thu hút nhiều người chọn làm background và cho ra đời những tấm ảnh “triệu view”.

Check-in cổng trời Bãi Trường
Check-in cổng trời Bãi Trường Phú Quốc – địa điểm sống ảo được yêu thích nhất

2. Tắm biển

Tắm biển tại Bãi Trường Phú Quốc là một hoạt động thú vị và thư giãn cho nhiều du khách. Bãi Trường là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc, với bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh và sóng nhẹ.

Tắm biển tại Bãi Trường Phú Quốc
Tắm biển tại Bãi Trường Phú Quốc là một hoạt động thú vị và thư giãn

3. Lặn biển ngắm san hô và động vật biển

Bãi Trường – Nơi sở hữu bờ biển dài và đẹp là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn tại Phú Quốc. Nước biển ở đây có màu sắc thay đổi theo thời gian trong ngày: từ hồng rực rỡ khi mặt trời ló dạng, đến xanh ngọc, xanh lục hay tím mộng mơ khi trời tối. 

Lặn biển ngắm san hô và động vật biển
Lặn biển ngắm san hô và động vật biển ở Bãi Trường Phú Quốc

Bãi Trường cũng là nơi có đa dạng sinh vật biển, với những rạn san hô đầy màu sắc và những loài cá nhiều hình dạng. Du khách đến đây có thể tận hưởng những hoạt động thú vị như bơi trong làn nước mát lành, lặn ngắm cảnh quan dưới biển hay khám phá sự sống của những sinh vật biển.

4. Chèo thuyền kayak, lướt ván, lướt sóng trên biển

Bãi Trường là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các hoạt động giải trí trên biển như bơi lội, lướt ván, lướt sóng. Ngoài ra, một hoạt động không thể bỏ qua khi đến Bãi Trường là chèo thuyền kayak.

Chèo thuyền kayak, lướt ván, lướt sóng trên biển
Chèo thuyền kayak, lướt ván, lướt sóng trên biển tại Bãi Trường Phú Quốc

Bạn sẽ được hòa mình vào không gian biển xanh, ngắm nhìn vẻ đẹp bao la của đại dương, chiêm ngưỡng những đàn cá tung tăng, hít thở không khí trong lành,… Đây là một trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Bãi Trường Phú Quốc.

5. Ngắm bình minh, hoàng hôn cực chill tại Bãi Trường Phú Quốc

Bãi Trường Phú Quốc là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cảnh sắc thiên nhiên. Bạn có thể chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp trên đảo ngọc từ bãi biển này. Bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới, thanh bình của buổi sáng khi đi dạo trên cát trắng mịn và ngắm nhìn ánh nắng ban mai chiếu rọi lên biển xanh. Khi mặt trời ló dạng từ đáy nước, bạn sẽ như được chứng kiến một kỳ quan thiên nhiên với màu sắc rực rỡ, lung linh.

Ngắm bình minh, hoàng hôn cực chill
Ngắm bình minh, hoàng hôn cực chill tại Bãi Trường Phú Quốc

Bãi Trường Phú Quốc cũng không kém phần lãng mạn vào buổi chiều tà. Bạn có thể tận hưởng không khí vui vẻ, sôi động của các quán bar ven biển, uống những thức uống mát lạnh, nghe nhạc và cùng người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đẹp. Bạn sẽ không quên được cảnh hoàng hôn dần khuất sau làn nước, tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ.

6. Massage trên bãi biển với giá “bình dân”

Tận hưởng không khí trong lành của biển, nghỉ ngơi dưới bóng cây, để cơ thể được thư giãn bằng dịch vụ massage tuyệt vời là một trong những điều thú vị bạn nên thử khi đến Bãi Trường. Massage trên bờ biển sẽ giúp bạn xua tan mọi lo lắng, căng thẳng trong tâm trí. Bạn có thể chọn nhiều địa điểm massage ở đây với giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo.

Massage trên bãi biển với giá “bình dân”
Massage trên bãi biển với giá “bình dân”

7. Khám phá phố đi bộ Bãi Trường Phú Quốc

Phố đi bộ Bãi Trường Phú Quốc là một khu phố đi bộ đầu tiên của Phú Quốc. Nơi đây có diện tích khoảng 170.000 m2, bao gồm nhiều khu vực như: khu ẩm thực, khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, khu nghệ thuật và văn hóa, khu sự kiện và lễ hội.

Khám phá phố đi bộ Bãi Trường Phú Quốc
Khám phá phố đi bộ Bãi Trường Phú Quốc

Bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của Phú Quốc như hải sản, gỏi cá trích, bánh canh bột gạo, bún quậy,… tại các quán ăn và nhà hàng trên phố đi bộ. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sắm các sản phẩm đặc trưng của Phú Quốc như ngọc trai, nước mắm, tiêu, mật ong,… tại các cửa hàng và siêu thị.

Tham khảo thêm: Phú Quốc có gì chơi – Top 24+ địa điểm du lịch đẹp “nao lòng” không thể bỏ qua

V. Thế giới ẩm thực tại Bãi Trường Phú Quốc

Cùng Mua Bán khám phá thế giới ẩm thực vô cùng đặc sắc và đa dạng tại Bãi Trường Phú Quốc nhé!

1. Du lịch Bãi Trường Phú Quốc ăn gì ngon?

1.1. Hải sản tươi sống

Sẽ thật là thiếu sót nếu đến với Phú Quốc mà không thưởng thức hải sản. Bạn có thể chọn những loại hải sản như bào ngư, nhum, tôm, cua, cá, sò, ốc,… và yêu cầu chế biến theo ý thích.

Hải sản tươi sống
Thưởng thức đặc sản Phú Quốc – Hải sản tươi sống
1.2. Gỏi cá

Gỏi cá là món ăn đặc trưng của Phú Quốc, được làm từ cá trích, cá thu hay cá bớp tươi sống, thái nhỏ, ướp với chanh, tỏi, ớt và nước mắm Phú Quốc. Gỏi cá được trộn với rau răm, hành lá, đậu phộng rang và bánh tráng. Món này có vị chua cay, ngọt mặn, hòa quyện với hương vị của cá tươi và nước mắm Phú Quốc.

Gỏi cá
Thưởng thức đặc sản Phú Quốc – Gỏi cá
1.3. Bún quậy

Bún quậy Phú Quốc là một món ăn độc đáo của đảo ngọc, được làm từ bún tươi, cá thu hay cá bớp luộc, rau sống và nước chấm đặc biệt. Cách ăn của món này là du khách sẽ quậy bún vào nước chấm cho bún thấm gia vị, sau đó cho cá và rau vào miệng cùng lúc. Món này có vị thanh mát, ngọt dịu của cá và bún, hòa quyện với vị cay cay, chua chua của nước chấm. 

Bún quậy
Thưởng thức đặc sản Phú Quốc – Bún quậy
1.4. Bún kèn

Bún kèn được chế biến với loại cá nhồng hoặc cá ngân, hai loại cá hiếm thấy ở nơi khác. Nhờ vậy, bún kèn Phú Quốc có hương vị đặc trưng và hấp dẫn hơn. Một tô bún kèn Phú Quốc chuẩn vị sẽ có những nguyên liệu sau: bún tươi sợi nhỏ, rau thơm, giá đỗ, đu đủ xanh bào, ớt tươi, thịt cá xay mềm, nước lèo đậm đà và nước cốt dừa. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị cay của ớt, thơm bùi của nước dừa và ngọt thanh của cá biển.

Bún kèn
Thưởng thức đặc sản Phú Quốc – Bún kèn
1.5. Tiết canh cua

Tiết canh cua là một đặc sản nổi tiếng của vùng đảo ngọc, được nhiều du khách yêu thích và tìm kiếm khi đến đây. Tiết canh cua sẽ được trộn với gạch cua, ngò rí và đậu phộng rang giã nhỏ. Ăn kèm với tiết canh cua là bánh tráng nướng giòn và các loại rau thơm như diếp cá, mùi tàu, khế chua, chuối chát,… Món tiết canh cua Phú Quốc có vị ngọt thanh của cua biển, vị béo của gạch cua, vị thơm của ngò rí và đậu phộng.

Tiết canh cua
Thưởng thức đặc sản Phú Quốc – Tiết canh cua

2. Các quán ăn, nhà hàng được đánh giá cao

Dưới đây là một số quán ăn, nhà hàng được đánh giá cao ở Phú Quốc mà bạn có thể tham khảo:

2.1. Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc

Đây là một nhà hàng có không gian rất đẹp ngay mặt biển Gành Dầu. Hải sản tại đây được chế biến từ nguyên liệu sống, giá cả phải chăng, dịch vụ chu đáo và thân thiện. Bạn có thể vừa thưởng thức hải sản vừa ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại đây. 

Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc
Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc
  • Địa chỉ: Bãi biển Gành Dầu, tổ 1, ấp Gành Dầu, xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. 
  • Giá cả: khoảng 60.000 – 500.000 đồng/món.
2.2. Quán Ra Khơi Phú Quốc

Đây là một quán ăn nổi tiếng với thực đơn món ăn phong phú, giá cả bình dân và đội ngũ nhân viên phục vụ tốt, nhiệt tình và nhanh nhẹn. Quán chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống được bắt lên khi khách gọi đồ, chế biến món ăn ngon và hấp dẫn. 

Quán Ra Khơi Phú Quốc
Quán Ra Khơi Phú Quốc
  • Địa chỉ: Tổ 1, ấp Cửa Cạn, xã Cửa Cạn, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. 
  • Giá cả: khoảng 50.000 – 300.000 đồng/món.
2.3. Sài Gòn Hub

Đây là một nhà hàng nằm giữa chợ đêm Phú Quốc, có vị trí đẹp và thuận tiện cho việc thư giãn, ngắm người đi lại cũng như các hoạt động mua bán ẩm thực tại chợ đêm. Đồ ăn ở đây ngon, giá không cao hơn trong chợ, nhân viên thân thiện. Nhà hàng phục vụ các món Á và Âu, đặc biệt là các món Việt Nam và Thái Lan. 

Sài Gòn Hub
Sài Gòn Hub
  • Địa chỉ: Đường Bạch Đằng, TT. Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. 
  • Giá cả: khoảng 50.000 – 200.000 đồng/món.
2.4. Nhà hàng The Peppertree

Đây là một nhà hàng cao cấp và sang trọng nằm trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng La Veranda Phu Quoc Resort. Nhà hàng chuyên phục vụ các món Á và Âu, đặc biệt là các món ăn Pháp. Nhà hàng có không gian lãng mạn, với tầm nhìn ra biển cực kỳ đẹp, có thể ngắm nhìn được cả hoàng hôn và bình minh. Nhà hàng sử dụng những nguyên liệu tươi sống tại Phú Quốc để tạo nên những món ăn mang đậm vị Pháp. 

Nhà hàng The Peppertree
Nhà hàng The Peppertree
  • Địa chỉ: La Veranda Resort Phu Quoc – MGallery, Trần Hưng Đạo, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc. 
  • Giá cả: khoảng 100.000 – 900.000 đồng/món.
2.5. Nhà hàng Ngự Uyển Phú Quốc

Đây là một nhà hàng địa phương nổi tiếng với nhiều món ăn đặc sản của đảo Phú Quốc. Hải sản là nguyên liệu chính cho nhiều món ăn ngon như ghẹ, hàu, sò huyết, cá lóc, tôm hùm,… Các loại rau củ cũng được sử dụng phong phú, tạo nên nhiều món ăn đặc sắc và hấp dẫn. Nhà hàng đảm bảo các món ăn được đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhưng hương vị vẫn không đổi. Tại đây có không gian thoáng mát và dễ chịu, nằm bên cạnh con sông Dương Đông. 

Nhà hàng Ngự Uyển Phú Quốc
Nhà hàng Ngự Uyển Phú Quốc
  • Địa chỉ: 30/4, TT. Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. 
  • Giá cả: khoảng 50.000 – 300.000 đồng/món.

VI. Khách sạn và homestay đẹp tại Bãi Trường Phú Quốc

Bạn có thể tham khảo một số khách sạn, homstay xinh đẹp mà Muaban.net đã tổng hợp giúp bạn qua bài viết dưới đây, cụ thể:

1. Sun Việt Phú Quốc Hotel

Khách sạn có view biển đẹp, phòng nghỉ hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Ngoài ra còn có các tiện ích như hồ bơi, nhà hàng, quầy bar, spa, phòng tập thể dục,…

Sun Việt Phú Quốc Hotel
Sun Việt Phú Quốc Hotel
  • Địa chỉ: Tọa lạc ngay trên bờ biển thuộc Bãi Trường, thị trấn Dương Tơ, huyện Phú Quốc.
  • Mức giá tham khảo: từ 1.000.000 đồng trở lên.

2. Lahana Resort Phú Quốc

Đây là một resort nằm trong khuôn viên rộng rãi, xanh mát với nhiều loại cây cảnh và hoa lá. Resort có các loại phòng khác nhau, từ bungalow đến villa, với thiết kế đơn giản, ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Resort còn có các dịch vụ như hồ bơi, nhà hàng, spa, lễ tân 24 giờ,… 

Lahana Resort Phú Quốc
Lahana Resort Phú Quốc
  • Địa chỉ: 91/1 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Mức giá tham khảo: từ 800.000 đồng trở lên.

3. Cassia Cottage

Đây là một homestay nằm trong khu vườn nhiệt đới xinh đẹp, homestay có các phòng nghỉ được trang trí theo phong cách cổ điển, lãng mạn và thanh lịch. Tại đây còn có các tiện ích như hồ bơi, nhà hàng, quầy bar, spa, sân chơi cho trẻ em,… 

Cassia Cottage
Cassia Cottage
  • Địa chỉ: 100C/12 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang. 
  • Mức giá tham khảo: từ 1.500.000 đồng trở lên.

4. Mường Thanh Luxury Phú Quốc Hotel

Khách sạn có sân hiên tắm nắng và hồ bơi ngoài trời rộng rãi, thoáng mát. Khách sạn còn có các tiện ích và dịch vụ như bãi đậu xe, trung tâm spa, phòng tập thể dục, cửa hàng bán quà lưu niệm,… Khách sạn có các loại phòng khác nhau với thiết kế hiện đại, sang trọng và ấm cúng. View của khách sạn là biển, núi, thành phố hoặc phong cảnh (tùy vị trí và hạng phòng). 

Mường Thanh Luxury Phú Quốc Hotel
Mường Thanh Luxury Phú Quốc Hotel
  • Địa chỉ: Tổ 3, Đường Bào, Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Mức giá tham khảo: từ 2.000.000 đồng trở lên.

5. Green Tree Hotel Phú Quốc

Đây là một khách sạn 3 sao có view biển và khu vườn xanh mát. Khách sạn có các phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại và tươi sáng với gam màu xanh lá cây chủ đạo. Khách sạn còn có các tiện ích và dịch vụ như hồ bơi, nhà hàng, quầy bar, dịch vụ đưa đón sân bay, cho thuê xe máy,… 

Green Tree Hotel Phú Quốc
Green Tree Hotel Phú Quốc
  • Địa chỉ: Bãi Trường, Phú Quốc, Kiên Giang. 
  • Mức giá tham khảo: từ 500.000 đồng trở lên.

VII. Một số điều cần lưu ý khi đi du lịch bãi Trường Phú Quốc

Bạn muốn đi du lịch bãi Trường Phú Quốc? Đây là một địa điểm rất đẹp và thú vị để khám phá. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau đây để chuyến đi của bạn được trọn vẹn và an toàn:

  • Mang theo các loại giấy tờ tùy thân như CCCD, vé bay để thực hiện các bước đặt phòng và nhận phòng. Nếu bạn đi bằng tàu cao tốc Superdong, bạn cũng cần mang theo hộ chiếu gốc.
  • Mang theo ít tiền mặt, vì một số nơi ở Phú Quốc không có máy rút tiền hoặc không chấp nhận thẻ thanh toán. Bạn cũng nên đổi tiền sang đồng Việt Nam trước khi đi, vì nhiều nơi không chấp nhận tiền ngoại tệ.
Một số điều cần lưu ý khi đi du lịch bãi Trường Phú Quốc
Một số điều cần lưu ý khi đi du lịch bãi Trường Phú Quốc
  • Mang theo dép đi biển, đồ bơi, trang phục để chụp ảnh, kem chống nắng, mũ, kính râm và các dụng cụ cá nhân khác. Bãi Trường Phú Quốc có nhiều hoạt động trên biển hấp dẫn như bơi lội, lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak, lướt ván, lướt sóng… nên bạn cần chuẩn bị sẵn sàng.
  • Lựa chọn khu vực lưu trú phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Bãi Trường Phú Quốc có nhiều resort cao cấp và khách sạn bình dân cho bạn tham khảo. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể ở trong những khách sạn gần biển, giá cả phải chăng và được đánh giá phục vụ tốt.
  • Tìm hiểu trước về các địa điểm du lịch, ẩm thực và văn hóa địa phương của Phú Quốc để có kế hoạch đi lại và thưởng thức hợp lí. Bãi Trường Phú Quốc có nhiều điểm check-in siêu hot như cổng trời, bãi biển xinh đẹp, làng chài nhỏ xinh,… Bạn cũng không nên bỏ qua những món ăn ngon như hàu nướng mỡ chài, gỏi cá trích, bún quậy,…

VIII. Những hình ảnh đẹp ngỡ ngàng tại Bãi Trường Phú Quốc

Mời bạn cùng Mua Bán khám phá vẻ đẹp đến lay động lòng người của Bãi Trường Phú Quốc qua những hình ảnh dưới đây:

Bãi Trường Phú Quốc - TOP 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh
Bãi Trường Phú Quốc – TOP 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh
Những hình ảnh đẹp ngỡ ngàng tại Bãi Trường Phú Quốc
Những hình ảnh đẹp ngỡ ngàng tại Bãi Trường Phú Quốc
Bãi biển Phú Quốc đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh
Bãi biển Phú Quốc đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh
Bãi Trường Phú Quốc - Vẻ đẹp hút hồn du khách
Bãi Trường Phú Quốc – Vẻ đẹp hút hồn du khách

Nếu bạn yêu thích du lịch khám phá những vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa đặc sắc, bạn không thể bỏ qua Bãi Trường Phú Quốc. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên trong kỳ nghỉ của mình. Hãy lựa chọn Bãi Trường làm điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch Phú Quốc của bạn. Và đừng quên đón chờ nhiều chuyên mục khác tại Muaban.net bạn nhé!

Xem thêm: Hòn Thơm Có Gì Chơi? Khám Phá Đảo Thiên Đường Làm Mê Mẩn Lòng Người

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tổng hợp. Muaban.net nỗ lực để nội dung truyền tải trong bài cung cấp thông tin đáng tin cậy tại thời điểm đăng tải. Tuy nhiên, không nên dựa vào nội dung trong bài để ra quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư, sức khỏe. Thông tin trên không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia trong lĩnh vực. Do đó, Muaban.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Như Phan
Xin chào, mình là Như Phan - Freelancer Content Writer tại Muaban.net. Với gần 2 năm kinh nghiệm trong việc chia sẻ các lĩnh vực như Bất động sản, Phong thủy, Việc làm, Ô tô, Xe máy,... Hy vọng rằng những thông tin mình mang đến sẽ hữu ích với bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ