Thursday, May 9, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmAnnette Liên quân mùa 24: Cách chơi, lên đồ, bảng ngọc mới...

Annette Liên quân mùa 24: Cách chơi, lên đồ, bảng ngọc mới nhất 2022

Annette Liên quân là vị tướng đời đầu của Liên quân Mobile. Tuy nhiên, thời gian gần đây cô nàng này vừa được làm lại bộ chiêu thức giúp cho cô nàng có thể đi đa dạng đường hơn. Cùng Muaban.net tìm hiểu chi tiết hơn về những thay đổi của cô nàng Annette này trong bài viết sau đây.

Annette Liên quân
Annette Liên quân là vị tướng trợ thủ được yêu thích của bộ môn thể thao điện tử Liên quân Mobile

Điểm mạnh – Điểm yếu của Annette Liên quân

Cũng như các vị tướng khác, Annette Liên quân cũng sở hữu các điểm mạnh và điểm yếu nhất định, cụ thể như sau:

Điểm mạnh của Annette

Annette vừa có khả năng khống chế cứng vừa có thể gây ra sát thương phép rất khó chịu. Chính vì thế trong giao tranh, Annette không chỉ cấu rỉa đối thủ mà còn có thể dễ dàng cầm chân kẻ địch đồng thời mở cơ hội chạy thoát cho team một cách an toàn.

Annette Liên quân
Điểm mạnh của Annette Liên quân

Ngoài ra, chiêu cuối của cô nàng Annette có khả năng ngăn chặn đường lui của tướng địch, dồn team địch vào tường mà không thể chạy thoát được từ đó có thể tạo điều kiện cho team kết liễu tướng địch hoặc chạy trốn trong những trường hợp nguy hiểm.

Điểm yếu của Annette

Điểm yếu đầu tiên có thể kể đến của Annette Liên quân Mobile đó là cô nàng khá thấp máu. Vào giai đoạn đầu game, cô nàng khá yếu và cần thời gian tích tiền mua trang bị để có thể tối ưu hóa các chiêu thích của bản thân.

Annette Liên quân
Điểm yếu của Annette Liên quân

Ngoài ra, càng về cuối game, khi các tướng địch đã đủ đồ thì Annette có thể dễ dàng bị kết liễu do thiếu cơ động và không có khả năng chống chịu. Chính vì thế, người chơi cần phải giữ vị trí tốt để có thể bảo kê cho đồng đội cũng như bảo toàn mạng sống của chính mình.

Xem thêm: Mina Liên Quân Mùa 24: Hướng Dẫn Cách Chơi Hiệu Quả Nhất

Tướng đồng minh và tướng khắc chế Annette

Để tối ưu được sức mạnh của bản thân, Annette Liên quân cần đi chung với các tướng đồng minh. Ngược lại, để phòng tránh bị gây khó khăn trong quá trình chơi game, Annette cần cẩn thận với các tướng khắc chế.

Tướng đồng minh Annette

Annette có bản chất là tướng trợ thủ có khả năng khống chế tốt do đó nên đi cùng một xạ thủ gây sát thương cao như Yorn, Violet, Slimz. Vì khi Annette có thể làm chậm mục tiêu cũng là lúc các xạ thể có thể gây sát thương mạnh mẽ hơn.

Annette Liên quân
Tướng đồng minh với Annette Liên quân

Tướng khắc chế Annette

Điểm yếu của Annette Liên quân Tiệc bãi biển là kém cơ động và máu giấy do đó rất dễ bị các vị tướng sát thủ có khả năng di chuyển nhanh như Zuka, Ngộ Không, Paine,… bắt lẻ. Bởi các vị tướng này chỉ cần một combo đơn giản đã có thể tiễn Annette lên bảng đếm số.

Annette Liên quân
Tướng khắc chế với Annette Liên quân

Cách tích nội tại và combo skill Annette

Bộ kỹ năng của Annette Liên quân

Chiêu thức

Thông số

Nội tại

Gió nhẹ

Trong quá trình di chuyển, Annette sẽ hồi năng lượng mỗi giây đồng thời giảm thời gian hồi chiêu.

Gió xoáy

Annette sẽ triệu hồi một cơn lốc ở vị trí được chỉ định và gây ra sát thương liên tục trong thời gian cố định. Ngoài ra, đồng đội ở cơn lốc sẽ được hồi máu.

Bán kính chiêu:  3 → 3.5m, khựng: 0.2 → 0.4 giây.

Gió nồm

Annette phóng quả cầu gió theo hướng được chỉ định đồng thời được tăng tốc chạy. Nếu trúng kẻ địch sẽ bị làm chậm, nếu trúng đồng minh sẽ tạo ra lá chắn.

Mắt bão

Annette lao đến và tung ra cơn bão giúp hất tung kẻ địch lân cần đồng thời tạo ra bức tường gió trong suốt quá trình tung chiêu sẽ vô địch. Những kẻ địch cố chạm vào thành tường sẽ chịu sát thương phép và bị choáng. Tất cả đồng minh trong cơn bão sẽ được miễn khống chế.

Sau đây là bộ kỹ năng của Annette Liên quân được thể hiện bằng hình ảnh:

Annette Liên quân
Bộ kỹ năng của Annette Liên quân

Cách cộng điểm kỹ năng

Tướng Liên quân Annette sẽ phát huy hết khả năng của chất tướng khi chơi ở vị trí trợ thủ, do đó vào giai đoạn đầu game người chơi cần cộng điểm kỹ năng theo thứ tự sau: Gió nồm -> Gió xoáy -> Gió xoáy -> Mắt bão. Từ level 4 trở đi người chơi có thể cộng điểm kỹ năng theo hình sau:

Annette Liên quân
Cách cộng điểm kỹ năng Annette Liên quân

Cách combo skill Annette

Sử dụng chiêu 2 để gây ra sát thương cho kẻ địch sau đó sử dụng chiêu 1 để tăng thêm sát thương. Tiếp theo có thể linh hoạt sử dụng chiêu cuối để đẩy đối phương về phía team để kết liễu kẻ địch hoặc đẩy lùi đối phương để đồng đội có thể chạy thoát.

Annette Liên quân
Cách combo Skill Annette Liên quân

Thứ tự combo skill Annette Liên quân: Chiêu 2 -> Chiêu 1 -> Chiêu cuối -> Chiêu 2 -> Chiêu 1

Annette Liên quân
Chiêu thức khi sử dụng combo skill của Annette Liên quân

Xem thêm: Top 12 tướng nữ Liên Quân xinh được nhiều game thủ yêu thích

Bảng ngọc, phù hiệu và phép bổ trợ cho Annette Liên quân Mobile

Bảng ngọc cho Annette Liên quân

Annette tuy là tướng trợ thủ nhưng có khả năng gây ra sát thương phép và làm chậm cực kỳ khó chịu. Do đó, bạn nên trang bị bảng ngọc phép giúp cô nàng tối ưu hóa sức mạnh của các chiêu thức hơn. Bạn có thể tham khảo bảng ngọc sau: 

  • 10 viên ngọc đỏ công phép/ xuyên giáp phép
  • 10 viên ngọc tím tốc đánh/ tốc chạy
  • 10 viên ngọc lục xuyên giáp phép/ tốc đánh
Annette Liên quân
Bảng ngọc dành cho Annette Liên quân

Phù hiệu và phép bổ trợ dành cho Annette

Khi bạn chơi Annette Liên quân ở vị trí trợ thủ, bạn nên trang bị phù hiệu Rừng nguyên sinh với nhánh phụ là Thành khởi nguyên giúp tăng thêm máu và khả năng chống chịu cho cô nàng. 

Annette Liên quân
Phù hiệu dành cho Annette Liên quân

Ngược lại khi bạn chơi Annette ở vị trí đi đường giữa, bạn nên trang bị phù hiệu Tháp quang minh với nhánh phụ là Vực hỗn mang giúp tối ưu khả năng khống chế và ôm đường của cô nàng. Ngoài ra, phù hiệu này còn giúp cô nàng giảm hồi chiều và hồi máu.

Đối với phù trợ, bạn có thể linh động chọn phù trợ Tốc hành, Tốc biến hoặc cấp cứu tùy thuộc vào vị trí chơi cũng như phong cách chơi của bản thân. Đối với vị trí trợ thủ bạn có thể cầm theo Cấp cứu để bảo kê đồng đội tốt hơn, đối với vị trí đi đường giữa bạn có thể cầm Tốc biến hoặc Tốc hành để tăng khả năng sống sót.

Annette Liên quân
Phép phụ trợ dành cho Annette Liên quân

Cách lên đồ Annette Liên quân (trang bị)

Tùy thuộc vào phong cách chơi mà bạn sẽ có lối lên đồ cho Annette phù hợp.

Đối với Annette đi trợ thủ: Bạn nên lên các món trang bị có khả năng làm chậm, tăng giáp và giảm hồi máu như Đại địa thần khiên, Khiên huyền thoại, Giày kiên cường, Sách truy hồn, Huân chương Troy, Giáp Gaia.

Annette Liên quân
Cách lên đồ cho Annette Liên quân đi trợ thủ

Đối với Annette đi đường giữa: Bạn nên lên các món trang bị phép vừa làm chậm vừa gây ra sát thương phép giúp tối ưu được sức mạnh của cô nàng. Bộ trang bị theo hướng công phép của Annette Liên quân: Giày kiên cường, Trượng băng, Sách truy hồn, Trượng bùng nổ, Xuyên tâm lệnh, Vương miện Hecate.

Annette Liên quân
Cách lên đồ cho Annette Liên quân đi đường giữa

Lưu ý: Đối với các món trang bị phụ trợ, bạn có thể linh hoạt mua trang bị tùy thuộc vào team địch. Ví dụ như team địch có các tướng tàng hình bạn nên lên Đại địa ma nhãn hoặc Thủy triều ma nhãn, nếu team địch có các tướng có khả năng khống chế cứng bạn nên lên phù trợ Đại địa mở trói, Thủy triều mở trói,… 

Xem thêm:
Tất cả các tướng trong Liên Quân mới nhất 2023
Tổng hợp đội hình mạnh nhất cờ liên quân 2023 – Giúp bạn bá chủ mọi ván cờ

Hướng dẫn cách chơi Annette Liên quân mùa 24

Annette có cách chơi khá đơn giản và không đòi hỏi nhiều kỹ năng, tuy nhiên để giúp bạn dễ hình dung về lối chơi trợ thủ của cô nàng, sau đây Muaban.net sẽ hướng dẫn chơi Annette Liên quân một cách chi tiết nhất.

Giai đoạn đầu game

Vào giai đoạn đầu game, bạn nên di chuyển gần các bụi cỏ để lấy tầm nhìn hạn chế tướng địch sang cướp bùa nhà. Đồng thời, thường xuyên canh bùa và phụ rừng ăn nhanh các mục tiêu. Sau đó di chuyển ra các bụi cỏ để lấy sight rừng team bạn. Nếu có thể cướp hãy đi cùng đồng đội.

Annette Liên quân
Annette Liên quân giai đoạn đầu game

Sau khi lấy được tầm nhìn, bạn nên lui về hỗ trợ AD farm lính nhanh chóng để có thể đạt cấp độ 4 trước. Tuy nhiên, hạn chế lên cao và liên tục lấy thông tin rừng team bạn nhằm tránh bị gank bất ngờ.

Mẹo giai đoạn đầu game: Sử dụng chiêu 1 Gió xoáy để cấu máu mục tiêu từ xa đồng thời kiểm tra bụi trước khi di chuyển. Sử dụng chiêu 2 Gió nồm để cấu rỉa và tấn công mục tiêu từ xa, tuy nhiên cần lưu ý điều chỉnh hướng thật chính xác khi sử dụng chiêu thức này.

Giai đoạn giữa game

Khi đã có cấp độ 4 và trận đấu đi dần vào giữa game, Annette Liên quân nên đi cùng AD để giúp AD farm nhanh hơn. Đồng thời sử dụng chiêu cuối khôn ngoan và đúng thời điểm để giúp team lấy được nhiều lợi thế hơn.

Annette Liên quân
Annette Liên quân giai đoạn giữa game

Ngoài ra, bạn cũng nên quan sát trợ thủ team bạn có đi theo xạ thủ như hình với bóng hay không. Nếu không hãy linh hoạt duy chuyển sang các đường khác để hỗ trợ đồng đội trong các cuộc giao tranh lớn nhỏ. Tuy nhiên, mục tiêu lớn nhất của Annette giai đoạn này vẫn là bảo kê và nuôi chủ lực xạ thủ.

Giai đoạn cuối game

Vào giai đoạn cuối game, Annette Liên quân nên tập trung bảo kê chủ lực, hạn chế giao tranh đồng thời di chuyển, lấy tầm nhìn một cách cẩn thận. Bởi thời điểm này, cả Annette và xạ thủ đều là những mục tiêu hàng đầu trên bản đồ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng chiêu cuối khéo léo để có thể bảo vệ chủ lực tốt nhất.

Annette Liên quân
Annette Liên quân giai đoạn cuối game

Càng về cuối game, Annette càng không được đi lẻ mà nên đi chung cùng đồng đội để tránh bị lên bảng đếm số gây mất lợi thế cho team. Bởi trong giai đoạn này, chỉ cần một pha bắt lẻ thiếu người cũng sẽ dẫn trận đấu đi đến hồi kết thất bại.

Xem thêm: Krixi liên quân mùa 24: Hướng dẫn cách chơi và lên đồ chuẩn

Một số cách khắc chế Annette

Annette Liên quân bản chất vẫn là một vị tướng pháp sư và trợ thủ có máu giấy do đó để khắc chế cô nàng này không hề khó khăn. Sau đây là một số cách khắc chế Annette Liên quân bạn có thể tham khảo:

  • Khi Annette sử dụng chiêu cuối, bạn không nên áp sát bởi lúc này cô nàng đã được miễn khống chế hoàn toàn. Nếu bạn cố tình ám sát sẽ bị gây choáng và có thể bị đồng đội của Annette kết liễu. Hãy đợi đến khi chiêu thức của cô nàng hết và combo tiễn cô nàng lên bảng đếm số.
  • Không nên đi vào các bẫy Gió Nồm của cô nàng, bạn sẽ bị làm chậm và giúp cô nàng hồi máu.
  • Hãy pick các vị tướng sát thủ, có chiêu thức di chuyển hoặc lướt nhanh để bắt lẻ cô nàng được tốt hơn. 
Annette Liên quân
Một số cách khắc chế Annette Liên quân
Để chơi game mượt thì cần thiết bị chơi cũng phải mượt và chất lượng. Bạn có thể tham khảo thêm một số tin đăng về mua bán laptop, máy vi tính, máy chủ giá tốt, chất lượng ngay tại website Muaban.net

Bán laptop Dell Latitude E6430, Ị5-3340m, ssd 128g, 4g ddr3, pin 2h30
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Em bán hộ HP Spectre màu Gorl, cảm ứng, vỏ nhôm nguyên khối
5
  • 05/05/2024
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Imac i5 ram8g ssd 240g màn 21.5 inch
3
  • 04/05/2024
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Full 3 BỘ MÁY VI TÍNH ( bảo dưỡng cả đời )
2
  • 03/05/2024
  • Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
MAC BooK PRO 2014 I7/8/128 13in
1
  • 01/05/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Macbook pro 2020 8GB/512GB 13-inch
4
  • 29/04/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Cần lên dòng máy tính nên muốn thanh lý em Surface book 2
7
  • 29/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
🔥 Xả Kho PC Chơi Game GTA V, Genshin, Valorant, LOL, CF, Au .. Giá Rẻ
15
  • 28/04/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Dell Vostro 3400 Core i7-1165G7 Ram 8GB SSD 512GB FHD VGA MX330
6
  • 22/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cần bán laptop Dell Precision phù hợp cho việc học, chơi game,
9
  • 19/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Dư ko sử dụng thanh lý PC máy tính i3 giá rẻ
4
  • 18/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Dell Prcision M4600- Máy trạm chuyên cho đồ họa/ game
2
  • 18/04/2024
  • Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Cần để lại máy tính cây máy còn rất mới
6
  • 17/04/2024
  • Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thanh lý laptop samsung giá 800.000đ
4
  • 14/04/2024
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Macbook Pro 2019 13.3
7
  • 14/04/2024
  • Huyện Phú Xuyên, Hà Nội
Mình cần bán bộ máy tính như hình
3
  • 14/04/2024
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Macbook pro 2016, 500gb ssd. Nguyên zin
11
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
bán bộ máy tính để bàn hp dùng cho văn phong
4
  • 29/03/2024
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
🔥XẢ HÀNG TỒN KHO | MÁY TÍNH PC LED THANH LÝ GIÁ RẺ
10
  • 28/03/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM

Mẹo chơi Annette bá chủ team địch

  • Khi chơi Annette Liên quân với vai trò trợ thủ, bạn nên thường xuyên nhìn bản đồ nhỏ đồng thời quan sát thật kỹ hướng di chuyển của tướng địch để báo thông tin. Ngoài ra, nếu trên bản đồ mất dấu Mid hoặc rừng thì rất có thể kẻ địch đang chuẩn bị đi gank, lúc này bạn và AD cần cẩn thận hơn.
  • Trong những pha giao tranh, hãy chọn vị trí đứng thật tốt để có thể sử dụng chiêu cấu rỉa. Bên cạnh đó khi sử dụng chiêu cuối, bạn cần phải sử dụng đúng thời điểm và phải canh thật chuẩn xác.
Annette Liên quân
Sử dụng skin Annette tiệc bãi biển giúp tối ưu sức mạnh hơn
  • Chiêu cuối của Annette có thể phá ulti của đối phương do đó bạn hãy sử dụng thật khéo léo.
  • Trong khi combat hỗn loạn, hãy chú ý quan sát đến pháp sư và xạ thủ team mình để có thể bảo vệ hai chủ lực này tốt nhất.
  • Khi trận đấu càng về cuối, người chơi có thể linh động mua các món trang bị tăng giáp, kháng phép để có thể trụ lâu hơn, từ đó có thể bảo kê chủ lực tốt hơn. Đừng cố gắng giữ các món trang bị phép bởi bạn là mục tiêu hàng đầu và cũng sẽ bị lên bảng đếm số sớm thôi.
Annette Liên quân
Mẹo chơi Annette Liên quân bá chủ team địch

Bài viết trên là tổng hợp tất cả thông tin liên quan đến vị tướng Annette Liên quân, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về cô nàng này cũng như tích góp được cái mẹo làm chủ Annette. Đừng quên truy cập Muaban.net để cập nhật thêm các tin tức mới nhất về bộ môn thể thao điện tử này nhé.

Bên cạnh đó, nếu bạn quan tâm đến các dòng điện thoại cũ phục vụ cho nhu cầu giải trí, học tập, hãy truy cập Muaban.net. Tại đây có tất cả các dòng điện thoại với nhiều chức năng và giá thành khác nhau phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người.

Xem thêm:
Hướng dẫn cách chơi Thorne liên quân Mobile chuẩn mùa 24
Yorn Liên quân mùa 24: Cách chơi, lên đồ, bảng ngọc mới nhất 2022
Kahlii liên quân mùa 24: Cách chơi, lên đồ, bảng ngọc mới nhất 2022

Hoàng Ngọc
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ