Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmThorne Liên quân mùa 24: Cách chơi, lên đồ, bảng ngọc mới...

Thorne Liên quân mùa 24: Cách chơi, lên đồ, bảng ngọc mới nhất 2022

Thorne Liên quân là vị tướng mới ra mắt gần đây của bộ môn thể thao điện tử Liên quân Mobile và nhận được nhiều sự yêu thích của giới game thủ. Thorne có lối chơi khá sáng tạo và đòi hỏi kỹ năng cao. Vậy làm sao để làm chủ được vị tướng này? Bài viết sau của Muaban.net sẽ giúp bạn hiểu hơn về anh chàng xạ thủ bá đạo này nhé!

Thorne Liên quân
Thorne Liên quân mùa 24

Điểm mạnh – Điểm yếu của Thorne Liên quân

Điểm mạnh của Thorne

Điểm mạnh nổi bật nhất của Thorne chính là khả năng chọn ma đạn với các hiệu ứng khác nhau trong chiêu 1 cùng khả năng biến ảo khôn lường của các chiêu thức khác. Ngoài ra, anh chàng còn có chiêu thức lướt giúp tăng khả năng cơ động cũng như tăng tốc độ di chuyển.

Thorne Liên quân
Điểm mạnh của Thorne Liên quân

Mặc dù là một xạ thủ nhưng Thorne Liên quân vẫn có khả năng làm chậm, gây choáng mục tiêu tốt. Đặc biệt, khi sử dụng viên đạn tím, anh chàng có thể bắn theo phần trăm máu giúp kết liễu đối phương nhanh chóng hơn. Đây cũng được xem là đặc điểm của Thorne được nhiều người yêu thích.

Điểm yếu của Thorne

Bản chất Thorne vẫn là một vị tướng xạ thủ do đó điểm yếu đầu tiên của anh chàng này là máu thấp, do đó rất dễ bị kết liễu một cách nhanh chóng. Điểm yếu thứ hai của Thorne chính là khả năng cơ động. Mặc dù có chiêu thức di chuyển nhanh, nhưng anh chàng vẫn là mục tiêu hàng đầu của các sát thủ team bạn nếu không nhận được sự bảo kê tốt từ đồng đội.

Thorne Liên quân
Điểm yếu của Thorne Liên quân

Xem thêm: Top 12 tướng nữ Liên quân xinh được nhiều game thủ yêu thích

Tướng đồng minh và tướng khắc chế Thorne

Tướng đồng minh Thorne

Mặc dù có thể gây ra lượng sát thương lớn nhưng Thorne lại có máu khá thấp, do đó anh chàng cần đi chung với các tướng trợ thủ có khả năng tanker và chống chịu tốt như Thane, Mina, Gildur để có thể vừa gây khống chế vừa bảo kê giúp Thorne có không gian an toàn hơn. Ngoài ra, khi được bảo kê tốt, Thorne có thể thoải mái bắn và gánh team mạnh mẽ hơn.

Thorne Liên quân
Tướng đồng minh Thorne Liên quân

Tướng khắc chế Thorne

Như đã đề cập, tướng liên quân Thorne có lượng máu thấp và khả năng cơ động vừa phải do đó các vị tướng sát thủ có khả năng cơ động cao như Paine, Nakroth, Murad,… sẽ là nỗi ám ảnh của anh chàng xạ thủ này. Bởi tất cả các vị tướng nêu trên đều có khả năng biến ảo cao và có thể lao đến hạ gục Thorne chỉ trong một nốt nhạc.

Thorne Liên quân
Tướng khắc chế Thorne Liên quân

Cách tích nội tại và combo skill Thorne

Bộ kỹ năng của Thorne Liên quân Mobile

Chiêu thức Thông số 
Nội tại

Điều luật ma súng

Mỗi 1% giảm hồi chiêu sẽ chuyển thành 4 công vật lý mà không bị ảnh hưởng bởi chiêu thức.

Đạn ma năng
  • Thời gian hồi chiêu: 8 giây
  • Năng lượng tiêu hao: 0
  • Thorne sẽ chọn 1 trong 3 loại ma đạn nạp vào súng để cường hóa đòn đánh thường tiếp theo. Cụ thể như sau:
  • Đạn tím: Biến máu hiện tại của mục tiêu thành sát thương phép
  • Đạn vàng: Làm chậm mục tiêu
  • Đạn xanh: Gây sát thương nổ trong phạm vi 
Ma súng nhập hồn
  • Thời gian hồi chiêu: 12 giây
  • Năng lượng tiêu hao: 0
  • Thorne lướt về phía trước đồng thời cường hóa đòn đánh thường trong 3 giây thành ma đạn công kích
  • Đạn tím: Bắn trúng kẻ địch sẽ gây thêm sát thương chuẩn dựa trên lượng máu mà mục tiêu đã mất
  • Đạn vàng: Gây choáng mục tiêu
  • Đạn xanh: Bắn trúng mục tiêu gây nổ
Ma súng phán quyết
  • Thời gian hồi chiêu: 30 – 40 giây
  • Năng lượng tiêu hao: 0
  • Thorne tụ 1 lực 1 giây sau đó gây sát thương vật lý lên các mục tiêu trong phạm vi. Đặc biệt, kẻ địch đứng trong trung tâm khu vực bị công kích sẽ chịu gấp đôi sát thương.

Thứ tự tăng chiêu Thorne Liên quân

Thorne cần tăng đúng thứ tự chiêu vào giai đoạn đầu game để có thể tăng thêm sát thương và hạn chế bị ép đầu game. Bạn nên tăng chiêu Thorne Liên quân theo thứ tự sau: Đạn ma năng → Ma súng nhập hồn → Đạn ma năng → Ma súng phán quyết. Từ sau level 4 bạn có thể tăng chiêu theo bảng sau:

Thorne Liên quân
Thứ tự tăng chiêu Thorne Liên quân

Cách combo skill Thorne

Thorne đòi hỏi người chơi phải có sự linh hoạt và ứng biến trong phong cách chơi. Khi sử dụng chiêu 1 bạn có thể chọn ma đạn tùy theo tình huống để có thể mang lại lợi thế nhất định. Sau khi chọn ma đạn, bạn có thể combo một cách đa dạng hơn: đầu tiên sử dụng chiêu 2 dùng để tiếp cận kẻ địch sau đó bắn thường và tiếp tục sử dụng chiêu cuối để gây sát thương và kết liễu kẻ địch.

Thorne Liên quân
Cách combo skill Thorne Liên quân

Tuy nhiên, khi sử dụng combo Thorne bạn nên lựa chọn một vị trí an toàn để có thể sử dụng được chính xác chiêu cuối, từ đó gây ra lượng sát thương khổng lồ đồng thời có thể dễ dàng tháo chạy khi gặp nguy hiểm.

Xem thêm:
Tất cả các tướng trong Liên Quân mới nhất 2023
Tổng hợp đội hình mạnh nhất cờ liên quân 2022 – Giúp bạn bá chủ mọi ván cờ

Bảng ngọc, phù hiệu và phép bổ trợ cho Thorne Liên quân Mobile

Bảng ngọc cho Thorne Liên quân

Thorne nên được trang bị bảng ngọc với các thuộc tính tỷ lệ chí mạng, sát thương chí mạng, tốc chạy, công vật lý và xuyên giáp. Bảng ngọc này sẽ giúp cường hóa tối đa sức mạnh của Thorne Liên quân nếu như được bảo kê tốt và lựa chọn được vị trí đứng đẹp trong giao tranh. Sau đây là bảng ngọc Thorne Liên quân giúp tăng sát thương cho anh chàng:

  • Ngọc đỏ: 10 viên tỷ lệ chí mạng / sát thương chí mạng
  • Ngọc tím: 10 viên công vật lý/ tốc chạy
  • Ngọc xanh: 10 viên công vật lý / xuyên giáp
Thorne Liên quân
Bảng ngọc dành cho Thorne Liên quân

Phù hiệu và phép bổ trợ dành cho Thorne

Thorne phù hợp với phù hiệu Thành khánh nguyên với các điểm bất tử và diệt lính cùng với phù hiệu phụ Tháp quanh minh giúp anh chàng tăng thêm vàng và thủ. Đồng thời tăng khả năng gây sát thương và hồi phục sau giao tranh tốt hơn.

Thorne Liên quân
Phù hiệu dành cho Thorne Liên quân

Phép bổ trợ phù hợp nhất với Thorne trong meta mùa giải hiện nay là tốc biến. Với phép bổ trợ này, bạn có thể dễ dàng thoát khỏi giao tranh cũng như tạo ra các pha đột biến trong trận đấu.

Thorne Liên quân
Phép bổ trợ dành cho Thorne Liên quân

Cách lên đồ Thorne Liên quân (trang bị)

Thorne Liên quân lên đồ theo lối tăng khả năng bắn cũng như tỷ lệ chí mạng và sát thương vật lý được bắn ra. Từ đó giúp tối ưu nhất khả năng thả diều cũng như có thể chạy thoát khỏi giao tranh tốt hơn. Bạn có thể tham khảo bộ trang bị sau: Giày thuật sĩ, Thánh Kiếm, Song đao bão táp, Nanh fenrir, Kiếm Muramasa và Giáp hộ mệnh.

Thorne Liên quân
Bộ trang bị dành cho Thorne Liên quân

Tuy nhiên, càng về cuối game khi đã hết Giáp hộ mệnh bạn có thể linh động lên những món trang bị có khả năng tăng sát thương phù hợp với chất tướng của trận đấu, hoặc lên những món trang bị giúp tăng khả năng sống sót như Liềm đoạt mệnh.

Hướng dẫn cách chơi Thorne Liên quân mùa 24

Thorne liên quân mùa 24 có nhiều sự thay do đó lối chơi của anh chàng này cũng sẽ linh hoạt thay đổi sao cho phù hợp. Sau đây là hướng dẫn cách chơi Thorne Liên quân Mobile bạn có thể tham khảo:

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu game, Thorne nên tập trung farm lính và tích tiền mua trang bị. Tuy nhiên, cần chọn vị trí đứng phù hợp nhằm tránh bị sát thủ team bạn bắt lẻ. Ngoài ra, người chơi cũng nên tận dụng khả năng cơ động và lượng sát thương khủng mà chàng xạ thủ này có thể gây ra để hỗ trợ đồng đội trong những cuộc giao tranh nhỏ lẻ.

Thorne Liên quân
Thorne Liên quân giai đoạn đầu game

Giai đoạn giữa game

Vào giai đoạn giữa game, Thorne đã tích cho mình được một lượng tiền ổn định và có được những món trang bị cần thiết. Lúc này bạn cần liên tục đảo đường với trợ thủ để có thể tham gia vào các cuộc giao tranh tạo lợi thế cho team. Lưu ý, khi tham gia giao tranh cần lựa chọn vị trí an toàn đồng thời nên tận dụng lợi thế bắn lan của các chiêu thức từ đó gây ra lượng sát thương lớn hơn.

Thorne Liên quân
Thorne Liên quân giai đoạn giữa game

Giai đoạn cuối game

Vào giai đoạn cuối game, khi Thorne đã đủ đồ và có thể gây ra lượng sát thương khủng khiếp thì cũng là lúc anh chàng xạ thủ này trở thành mục tiêu số 1 trên bản đồ. Lúc này, người chơi cần đi theo team để hạn chế bị bắt lẻ. Đồng thời trong giao tranh cần sử dụng khôn ngoan các chiêu thức nhằm tối ưu sát thương nhất có thể, đặc biệt là chiêu cuối với khả năng tạo sát thương diện rộng.

Thorne Liên quân
Thorne Liên quân giai đoạn cuối game

>>> Xem thêm: Tổng hợp tướng mạnh nhất liên quân 2022 dùng để leo rank siêu dễ

Một số cách khắc chế Thorne

Thorne Liên quân là vị tướng xạ thủ được đánh giá cao về khả năng gây sát thương, tuy nhiên không phải không có cách đối đầu với anh chàng này, sau đây là một số cách khắc chế Thorne bạn có thể tham khảo:

  • Tận dụng những lúc Thorne đứng im để sử dụng chiêu cuối áp sát và kết liễu anh chàng một cách dứt khoát.
  • Tận dụng các bụi cỏ để núp bụi và bắt lẻ anh chàng Thorne Liên quân.
  • Pick các vị tướng sát thủ có khả năng khắc chế anh chàng.
  • Lên một số món trang bị giáp giúp giảm tốc đánh và sát thương mà anh chàng xạ thủ Thorne gây ra.
Thorne Liên quân
Một số cách khắc chế Thorne

Mẹo chơi Thorne bá chủ team địch

Bên cạnh việc việc lên đúng bảng ngọc, đúng đồ thì khi chơi Thorne chúng ta cũng cần lưu ý một số mẹo chơi như sau:

  • Thorne có khả năng chọn ma đạn, do đó nếu bạn lỡ chọn phải ma đạn không thì có thể hủy ma đạn vừa chọn bằng thao tác hủy chiêu hoặc có thể nhồi thêm ma đạn khác đã nạp trước đó.
  • Sử dụng kết hợp cả 3 ma đạn khi đã nạp đủ để gây thêm hiệu ứng cho những đòn đánh tiếp theo. Cụ thể: 3 ma đạn vàng, 3 ma đạn tím và 3 ma đạn xanh có nghĩa là gây choáng sau đó tăng sát thương theo phần trăm máy và bắn sát thương diện rộng. Tuy nhiên, sự kết hợp này sẽ không tạo ra sát thương mạnh như khi sử dụng đạn đồng bộ.

Bài viết trên là tổng hợp tất cả các thông tin liên quan đến vị tướng Thorne Liên quân. Hy vọng qua bài viết bạn đã hiểu rõ hơn về chất tướng cách chơi vị tướng này. Đừng quên truy cập Muaban.net để cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các trò chơi nhé!

Bên cạnh đó, nếu bạn quan tâm đến các dòng điện thoại cũ phục vụ cho việc gánh team và chiến cùng đồng đội thì hãy truy cập ngay website Muaban.net. Nơi đây có tất cả các dòng điện thoại với chất lượng tốt và giá cả phải chăng nhất.

Thỏa sức chơi game mà không sợ chay pin bằng cách xem thêm tại đây:

MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Iphone 7 plus 128gb đen quốc tế
3
  • Hôm qua
  • Quận 8, TP.HCM
CẦN BÁN REALME C55-GOLD-99.99%
2
  • 22/04/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán Iphone 12 còn mới nguyên giá 11 triệu
1
  • 17/04/2024
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 17/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
XS hàng Mỹ 64gb, mới 95% nguyên bản zin
10
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán điện thoại Samsung A7 2018
4
  • 04/04/2024
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Bán Xs max 64G gold bản quốc tế ,zin all full cn,pin 90
3
  • 31/03/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Dư máy IP XR ko xài nên muốn pass cho người dùng
2
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Đổi máy nên bán lại Samsung A31 cũ
3
  • 22/03/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Do muốn đổi máy nên pass nhanh con iphone 11 pro
3
  • 22/03/2024
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Cần bán Iphone 12 Pro max 256gb chính hãng, màu Gold
1
  • 21/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội

>>> Xem thêm:

Ho Daisy
Xin chào, mình là Huỳnh Nga - Content Writer với hơn 2 năm kinh nghiệm. Hy vọng có thể mang lại cho bạn nhiều giá trị hữu ích thông qua các bài viết của mình được đăng tải tại Muaban.net.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ