Tuesday, June 25, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe Vision xám xi măng giá bao nhiêu? Cập nhật giá bán...

Xe Vision xám xi măng giá bao nhiêu? Cập nhật giá bán mới nhất

Xe Vision được xem là dòng xe yêu thích nhất của phái nữ bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng. Trước đây, Vision chỉ có những màu sắc cơ bản như trắng, đen, xanh đen,… Tuy nhiên gần đây nhất dòng xe Vision đã cho ra mắt màu xám xi măng, đậm chất cá tính và thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Vậy xe Vision xám xi măng giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây của Muaban.net nhé!

Xe Vision xám xi măng giá bao nhiêu?
Xe Vision xám xi măng giá bao nhiêu?

I. Cập nhật bảng giá xe Vision xám xi măng 2024

Phiên bản Honda Vision với màu xám xi măng có mức giá bán ban đầu là 36.415.637 VND. Tuy nhiên, do sự phổ biến và yêu thích của mẫu xe này, giá bán hiện tại ở khu vực TP Hồ Chí Minh và Hà Nội đã có xu hướng tăng lên, dao động trong khoảng 38.500.000 VND đến 39.700.000 VND.

Cập nhật bảng giá xe Vision xám xi măng 2024
Cập nhật bảng giá xe Vision xám xi măng 2024

II. Lý do nào khiến xe Vision xám xi măng được nhiều người yêu thích

Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý và sở thích của người tiêu dùng. Đối với xe Vision xám xi măng, có một số lý do chính khiến nó được nhiều người yêu thích:

1. Thiết kế sang trọng

Xe Vision phiên bản thể thao màu xám xi măng kế thừa thiết kế nhỏ gọn từ dòng xe SH, với những đường nét rõ ràng, liền mạch, kết hợp với phong cách trẻ trung và thời trang. Phiên bản đặc biệt này nổi bật và cuốn hút hơn nhờ màu sắc mới lạ. Các họa tiết tinh tế được thể hiện trên nhiều chi tiết thiết kế, tạo nên một hình ảnh thời trang và hiện đại cho mẫu xe.

Thiết kế phía trước của xe hiện đại và năng động. Hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt được tạo nên bởi sự kết hợp giữa các đường nét thiết kế ba chiều và hệ thống đèn led phía trước. Điều này tạo nên một tổng thể thiết kế trẻ trung, hiện đại và sang trọng.

Thiết kế phía trước
Thiết kế phía trước

Riêng đối với phiên bản thể thao được trang bị cụm đèn trước và sau với thấu kính màu xám khói, tôn lên vẻ ngoài độc đáo và cá tính. Logo 3D nổi bật trên thân xe với đường nét liền mạch và rõ ràng, mang đến hình ảnh trẻ trung và năng động.

Logo 3D nổi bật
Logo 3D nổi bật

Mặt đồng hồ của xe được thiết kế trẻ trung và hiện đại với màn hình LCD hiển thị số quãng đường và mức nhiên liệu. Đèn xi nhan hiển thị trên mặt đồng hồ được cải tiến với bố trí tách rời hai bên trái và phải, giúp người dùng dễ dàng quan sát khi chuyển hướng.

Mặt đồng hồ của xe
Mặt đồng hồ của xe

Bánh xe trước của phiên bản thể thao có kích thước lớn 16 inch, trong khi các phiên bản còn lại là 14 inch. Thiết kế này, kết hợp với thân xe liền mạch, mang đến tư thế lái xe cao, thẳng đứng cùng tầm nhìn thoáng rộng, đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho người lái.

Bánh xe trước
Bánh xe trước

Xem thêm: Thay dàn áo xe Vision giá bao nhiêu? Chọn màu xe theo mệnh

2. Động cơ tiết kiệm nhiên liệu

Xe Vision được trang bị động cơ eSP – một động cơ thông minh với thiết kế nhỏ gọn, dung tích 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn và làm mát bằng không khí. Động cơ này tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, bao gồm hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), động cơ tích hợp bộ đề ACG và hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop).

Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) giúp tối ưu hóa quá trình đốt cháy nhiên liệu, tăng hiệu suất động cơ và giảm thiểu lượng khí thải. Động cơ tích hợp bộ đề ACG không chỉ giúp khởi động êm ái, mà còn giảm tiếng ồn khi vận hành. Đặc biệt, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop) tự động ngắt động cơ khi dừng xe trên 3 giây và khởi động lại chỉ bằng thao tác vặn tay ga, giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm tiếng ồn, bảo vệ môi trường.

Động cơ tiết kiệm nhiên liệu
Động cơ tiết kiệm nhiên liệu

Ngoài ra, xe Vision còn được trang bị khung dập hàn laser thế hệ mới eSAF, do Honda phát triển. Khung dập này có trọng lượng nhẹ hơn nhưng vẫn đảm bảo độ bền cao, mang lại trải nghiệm lái xe thoải mái và ổn định.

3. Trang bị tiện ích hiện đại

Xe Vision không chỉ nổi bật với thiết kế thời trang và động cơ mạnh mẽ, mà còn được trang bị nhiều tiện ích hiện đại, mang đến sự tiện nghi và an toàn cho người sử dụng.

Hộc đựng đồ phía trước có nắp đậy, kích thước rộng rãi, đủ khả năng chứa nhiều vật dụng cá nhân. Đặc biệt, việc nâng cấp từ cổng sạc ACC sang cổng sạc USB và chuyển vị trí cổng sạc từ hộc đựng đồ dưới yên lên phía trước mang đến sự tiện lợi, nhất là cho những bạn trẻ thường xuyên di chuyển và cần sạc các thiết bị điện tử. Cốp đựng đồ dưới yên với dung tích lớn giúp nâng tầm trải nghiệm, cho phép người dùng mang theo nhiều đồ dùng hơn trong các chuyến đi.

Hộc đựng đồ phía trước có nắp đậy
Hộc đựng đồ phía trước có nắp đậy

Hệ thống khóa thông minh Smart Key là một trong những tính năng cao cấp, giúp người dùng xác định vị trí xe và mở khóa từ xa một cách tiện lợi. Kết cấu khóa chắc chắn, mang lại sự an tâm và đảm bảo an ninh cho xe.

Hệ thống khóa thông minh Smart Key
Hệ thống khóa thông minh Smart Key

Chế độ đèn luôn sáng giúp người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, đặc biệt trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc khi trời tối. Tính năng này không chỉ đảm bảo an toàn cho người lái mà còn nâng cao khả năng hiện diện của xe trên đường phố, giúp giảm thiểu nguy cơ xảy ra tai nạn.

Cốp đựng đồ dưới yên với dung tích lớn
Cốp đựng đồ dưới yên với dung tích lớn

III. So sánh phiên bản Vision xám xi măng so với các phiên bản Vision khác

Để thấy rõ sự khác biệt, bạn có thể tham khảo bảng so sánh giữa xe Vision bản thể thao màu xám xi măng và các phiên bản khác dưới đây:

Phiên bản Vision Xám xi măng Các phiên bản khác
Kích thước            (Dài x Rộng x Cao) 1.925 x 686 x 1.126 mm 1.871 x 686 x 1.101 mm
Độ cao của yên xe 785 mm 761 mm
Trọng lượng xe 98 kg 94 – 95 kg
Khoảng sáng gầm 130 mm 120 mm
Vành mâm Trước: 16 inch
Sau: 14 inch
Trước: 14 inch
Sau: 14 inch
Lốp xe 80/90-16M/C43P
90/90-14M/C46P
80/90-14M/C40P
90/90-14M/C46P
Giá đề xuất 39.700.000 VNĐ
Tiêu chuẩn: 32.500.000 VNĐ
Cao cấp: 33.700.000 VNĐ
Đặc biệt: 35.700.000 VNĐ
Thể thao – Đen: 38.500.000 VNĐ
So sánh phiên bản Vision xám xi măng so với các phiên bản Vision khác
So sánh phiên bản Vision xám xi măng so với các phiên bản Vision khác

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “Vision xám xi măng giá bao nhiêu” và có cái nhìn tổng quan về những ưu điểm nổi bật của dòng xe này. Đừng quên truy cập Muaban.net nếu có nhu cầu mua xe Vision cũ hoặc các dòng xe máy cũ khác. Chúc bạn sớm tìm được chiếc xe như mong muốn và phù hợp với nhu cầu của mình!

Có thể bạn quan tâm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ