Monday, March 18, 2024
spot_img
HomeCông nghệCác ứng dụng giải Rubik có hướng dẫn mẹo chơi rubik

Các ứng dụng giải Rubik có hướng dẫn mẹo chơi rubik

Nếu nói về những trò chơi giải trí phải dùng đầu óc suy tính thì không còn xa lạ với nhiều người đặc biệt là trò chơi Rubik. Nhưng để có thể biết cách chơi cần tìm đến các phần mềm hỗ trợ và những ứng dụng giải Rubik. Để biết thêm nhiều thông tin bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Ứng dụng ASolver

Được xem như một ứng dụng giải Rubik tiên phong và được nhiều người lựa chọn vì thế ABSolver hứa hẹn sẽ chỉ dẫn bạn cách chơi một cách chi tiết và cụ thể các bước nhất. Cho dù bạn là người chơi mới nhưng một khi đã dùng ứng dụng thì không phải lo vì ứng dụng sẽ hướng dẫn bạn phong cách chơi đặc biệt của mình.

Đặc biệt, khi bạn sử dụng camera trên thiết bị điện thoại để có thể nhận dạng được các khối Rubik một cách dễ dàng nhất. Cùng với đó là tính năng hỗ trợ khác nhau như: 3x3x3, 4x4x4,… mà người mới bắt đầu cũng có thể hiểu cách chơi.

Với ứng dụng này, tuy bạn sử dụng camera để tiến hành quét mã các mặt của khối nhưng đòi hỏi camera điện thoại của bạn phải thật rõ nét thì khi đó ứng dụng mới được quét cách giải cho bạn.

Ứng dụng giải Rubik - ASolver
Ứng dụng giải Rubik – ASolver

Ứng dụng CubeX

Một ứng dụng nữa không thể không nhắc đến chính là CubeX là ứng dụng giải Rubik giúp bạn giải các khối Rubik bằng hình thức quét mã hiển thị trên camera điện thoại, sau đó còn cung cấp hướng dẫn các bước để có thể chi tiết nhất các khối Rubik cho bạn chỉ trong vài giây.

Khi tải ứng dụng này bạn sẽ được hỗ trợ cung cấp nhiều chế độ giải dựa trên mức độ mà bạn có thể tùy chọn theo nhu cầu. Không những thế còn có cách giải chi tiết nhất cho người chơi. Nếu bạn muốn thử thách độ giải nhanh của mình có thể dùng công cụ đồng hồ bấm giờ để tiện hơn khi giải Rubik.

Mặt hạn chế duy nhất cần khắc phục khi sử dụng ứng dụng có thể thời gian để chờ ra kết quả chính xác. Vì ứng dụng đòi hỏi người chơi quét mã nên thường yêu cầu cho người chơi cách quét sao cho có thể cho app hiểu được nhu cầu của mình.

ung dung giai rubik 2
Ứng dụng CubeX

Ứng dụng giải Rubik – Cube Solver

Khi đã nhắc đến ứng dụng giải Rubik thì không thể nào bỏ qua Cube Solver công cụ giải hiệu quả có mặt trên hầu hết các ứng dụng trên điện thoại, giúp người dùng giải các khối Rubik một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần mô tả câu đố trên khối Rubik của bạn để nhận các bước hướng dẫn giải cực kỳ đơn giản.

Ứng dụng này sẽ hướng dẫn cho bạn các bài học đã được các chuyên gia trong nghề nghiên cứu. Kết hợp với những thiết kế đồ họa dễ sử dụng và nhiều công cụ được cung cấp miễn phí cho người dùng. Còn có mặt trên cả những hệ điều hành Android và IOS, không chiếm nhiều dữ liệu cho điện thoại bạn.

Bên cạnh những ưu điểm gây tượng đối với người sử dụng ứng dụng cần nên cải cách và khắc phục một số lỗi đăng nhập vì thường xuyên năng cấp ứng dụng. Chính vì việc này nên rất nhiều người chơi thường xuyên không thể sử dụng và tốn nhiều thời gian đăng nhập lại tài khoản.

ung dung giai rubik 3
Ứng dụng giải Rubik – Cube Solver

Ứng dụng 3×3 Cube Solver

Được biết đến là một trong những ứng dụng giải Rubik giúp người dùng có thể tiến hành thực hiện giải các khối đơn giản chỉ với vài thao tác đơn giản nhất. Bạn chỉ việc làm theo bước hướng dẫn giải, thì ứng dụng này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất trong quá trình giải Rubik.

Nhiều tính năng đặc biệt như:

  • Giải khối lập phương 3×3 cổ điển ở mức độ trung bình trong 30 lần di chuyển.
  • Kết hợp một số công cụ hỗ trợ giúp bạn ước lượng được thời gian luyện tập của mình từ đó thống kê các cách giúp bạn có thể giải được khối lập phương nhanh chóng.
  • Cung cấp cho bạn các hướng dẫn giải chi tiết kết hợp với hiệu ứng 3D hiện đại.
Ứng dụng 3x3 Cube Solver
Ứng dụng 3×3 Cube Solver

Đối với những ứng dụng giải Rubik thì không thể nào có thể loại trừ những trường hợp lỗi khi sử dụng. Và mặt hạn chế vẫn nên khắc phục của ứng dụng này là không tốn phí khi nâng cấp lên tài khoản sử dụng cách giải chi tiết được các chuyên gia phân tích. Vì như vậy sẽ rất khó để người chơi tiếp cận cũng như sẽ ngán ngẩm app. 

Ngoài ra, áp chỉ có thể đưa ra hướng dẫn cho một số khối nhất định và thông dụng nhất là cách giải chi tiết các khối lập phương 3×3, nên trước khi tải bạn nên tìm hiểu thật kỹ.

>>>Có thể bạn quan tâm:

Ứng dụng giải Rubik – 3D-Cube Solver

Đây là app ứng dụng giải Rubik có thể giúp bạn giải quyết được các khối Rubik bằng phương pháp áp dụng những thuật toán để từ đó tìm ra cách giải tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tiến hành tô màu cho khối Rubik sau đó ứng dụng sẽ tiến hành việc cung cấp thông tin hỗ trợ bạn hoàn thành giải ra các khối còn lại nhanh nhất.

Nếu sử dụng ứng dụng này bạn sẽ không cần lo cho dù là người mới gia nhập vẫn có thể tham gia được. Bởi vì thao tác vô cùng đơn giản và nhanh gọn rất dễ thực hiện nên có thể hoàn toàn yên tâm. Khi tiến hành đăng nhập bạn sẽ rất biết các thao tác vì phần giao diện ứng dụng này đã được ứng dụng giải Rubik 3D – Cube Solver đơn giản hóa các thao tác.

Vẫn còn tồn tại mặt hạn chế là ứng dụng này sử dụng phương pháp giải bằng những thuật toán nên người chơi lần đầu phải tìm hiểu trước thì mới sử dụng được các thuật ngữ này. Và tiến hành tham gia vào những tiện ích có trên ứng dụng hiệu quả nhất.

Ứng dụng giải Rubik - 3D-Cube Solver
Ứng dụng giải Rubik – 3D-Cube Solver

Ứng dụng 2×2 Pocket Cube Solver

Có thể nói ứng dụng giải Rubik 2×2 Pocket Cube Solver là app giải Rubik 2×2 tốt nhất hiện nay. Vì nó cung cấp cho người dùng các hướng dẫn giải cụ thể khối Rubik 2×2 được hiển thị trên màn hình. 

Nếu bạn là có những nhu cầu gì đưa ra app cũng sẽ thực hiện các bước hướng dẫn chi tiết nhất giúp bạn nhanh chóng giải ra chi tiết nhất các khối Rubik. Với giao diện cũng như những app khác khá đơn giản nhằm tiết kiệm thời gian cho bạn cũng như các thiết kế đồ họa thân thiện với người dùng cũng là một trong những điểm nhấn của app.

Có thể hạn chế duy nhất khi sử dụng ứng dụng là chỉ có thể tiến hành thực hiện phương pháp giải của các khối Rubik 2×2 không áp dụng cho các khối khác. Nên bạn chỉ có thể tải ứng dụng khi muốn tìm hiểu về cách giải của khối 2×2.

ung dung giai rubik 6
Ứng dụng 2×2 Pocket Cube Solver

Ứng dụng Guide to Solve Rubik

Ứng dụng hướng dẫn giải cụ thể về khối rubik, được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong đó không thể thiếu sự góp mặt của Guide to Solve Rubik. Đây được xem như một trong những phần mềm được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. 

Những điểm nổi bật của ứng dụng Guide to Solve:

  • Được giới thiệu chi tiết các bước giải khối rubik chuyên nghiệp
  • Giao diện của ứng dụng bắt mắt, dễ sử dụng với những người mới tìm hiểu về rubik

Tuy nhiên, bên cạnh đó phần mềm này vẫn còn một chút nhược điểm đó là chỉ giúp bạn giải quyết khối rubik mà không dạy bạn cách thức nào để có thể tự giải một khối lập phương.

Ứng dụng Guide to Solve Rubik
Ứng dụng Guide to Solve Rubik

Ứng dụng giải Rubik – Cube X

Khác với những ứng dụng giải Rubik khác bởi đây là ứng dụng hướng dẫn giải rubik với mô hình là một cuốn sách online nhằm cung cấp các chỉ dẫn cơ bản để giải mã rubik. Nhưng cũng có một số nhược điểm riêng cần khắc phục là phần mềm này sẽ không giúp người dùng giải quyết các khối rubik trong những trường hợp cụ thể. Và khó cho những người mới tham gia có thể hiểu được cách chơi.

Có thể nhược điểm duy nhất của ứng dụng Cube X này cần khắc phục chính là có chỉ áp dụng giải riêng đối với các khối Rubik 3×3 và các không có hướng dẫn cách giải cho một số ứng dụng khác. 

ung dung giai rubik 8
Ứng dụng giải Rubik – Cube X

Ứng dụng Cube AR

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giải rubik một cách vừa đơn giản và cụ thể thì Cube AR là một lựa chọn hoàn hảo. Vì đây là một phần mềm hữu ích về rubik, đặc biệt phần mềm cung cấp cho bạn các phương pháp giải Rubik chung và những tình huống giải rubik cụ thể.

Thế nhưng cũng có những hạn chế riêng nhất định cần bổ sung vào phần mềm đó chính là có thể cung cấp thêm cho người chơi nhiều mẹo để có thể tự giải nhanh nhất. 

Muốn sử dụng cả toán học sâu xa có trong ứng dụng đòi hỏi người chơi phải bỏ thời gian ra tìm hiểu trước đó cũng chính là nhược điểm tồn tại của ứng dụng. Và ứng dụng cũng nên đưa ra một số mẹo tạo nên hứng thú cũng như cho người chơi sáng tạo ra cách giải riêng cho mình trong khi sử dụng app.

ung dung giai rubik 9
Ứng dụng Cube AR

Ứng dụng Guide For Rubik’ Cub

Đây là một trong số phần mềm hướng dẫn người dùng giải khối rubik vô cùng thông minh và nhanh chóng. Tương tự các phần mềm hướng dẫn giải game rubik khác, phần mềm Guide For Rubik’ Cube sẽ tự động đưa ra các chỉ dẫn chi tiết nhất để bạn có thể giải khối rubik chỉ trong vòng vài động tác đơn giản nhất.

Ứng dụng Guide For Rubik’ Cub
Ứng dụng Guide For Rubik’ Cub

Tuy nhiên, còn một số nhược điểm mà ứng dụng này cần bổ sung để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi chính là chia ra từng cấp độ giải khác nhau để người chơi lựa chọn.

Tham khảo các tin đăng mua bán điện thoại di động giá tốt tại website Muaban.net dưới đây:

Cần bán Iphone 12 Pro max 256gb chính hãng, màu Gold
1
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
iphone 12 promax 256G xanh Q.Tế zin áp còn BH
5
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
iphone 14 promax 128G Gold Q.Tế còn BH apple
4
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Điện thoại đã qua sử dụng 96%
2
  • 15/03/2024
  • Huyện Tây Hoà, Phú Yên
Cần bán Samsung S20U Bản Hàn.
5
  • 09/03/2024
  • Thị Xã Hồng Ngự, Đồng Tháp
Để lại iphone11 64gb cho ae cần
4
  • 07/03/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Samsung galaxy M20 máy bao full đầy đủ chức năng
4
  • 29/02/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
thu mua điện thoại laptop giá cao Hà Nội xác máy vỡ hỏng iphone icloud
4
Bán Galaxy S22 5G 128g chính hãng
7
  • 18/02/2024
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Iphone12 mini 128gb xanh dương cũ, fullbox
5
  • 14/02/2024
  • Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Ứng dụng Cube Snap

ung dung giai rubik 11
Ứng dụng Cube Snap

Được rất nhiều người biết đến bởi thế ứng dụng giải rubik này đang được rất nhiều người săn đón trên thị trường. Vì phần mềm này có thể cung cấp cho bạn các bước chỉ dẫn một cách chi tiết nhất để giải ra khối rubik được hiển thị trên màn hình. Người chơi chỉ cần thực hiện theo đúng các bước hướng dẫn thì có thể tự mình giải ra những khối rubik một cách nhanh chóng nhất có thể.

Tuy nhiên app cũng nên đưa ra những cấp độ để người chơi có thể lựa chọn, dựa vào đó thì người chơi mới cũng có thể dễ dàng gia nhập bởi đã có chi tiết hướng dẫn được cung cấp trước cho mình.

Cách ứng dụng giải Rubik
Cách ứng dụng giải Rubik

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết nhất về ứng dụng giải Rubik mà bạn có thể tham khảo qua. Hy vọng thông qua những gì đã chia sẻ bạn đã có cho mình những kiến thức bổ ích để từ đó nâng cao thêm khả năng giải Rubik của mình qua những ứng dụng được chúng tôi gợi ý phía trên. Đừng quên truy cập trang muaban.net để cập thêm những tin tức mới hấp dẫn khác nhé. Ngoài những tin đăng bổ ích bạn có thể xem thêm những mẫu điện thoại bán chạy nhất hiện nay, hãy cùng tham khảo ngay nhé! 

>>>Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ