Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeViệc làmBán thời gianTop 15 cách kiếm tiền online cho học sinh cực dễ và...

Top 15 cách kiếm tiền online cho học sinh cực dễ và hiệu quả

Mình chắc chắn mong muốn của bạn khi đọc bài viết này là tìm những cách kiếm tiền online cho học sinh để làm. Bài viết dưới đây ngoài đề cập đến những cách kiếm tiền online cho học sinh không cần vốn mà còn rất nhiều nội dung hay xoay quanh vấn đề tìm việc Online. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Top 15 cách kiếm tiền online cho học sinh, mẹ bỉm sữa an toàn nhất

Nếu bạn quan tâm đến những cách kiếm tiền online cho học sinh, mẹ bỉm thì hãy tham khảo ngay 15 cách sau đây nhé!

Cộng tác viên viết bài

Đây là một trong những cách kiếm tiền Online cho học sinh, mẹ bỉm dễ tìm và an toàn nhất. Bạn có thể tham gia làm cộng tác viên viết bài cho các trang báo như Hoa Học Trò, Mực Tím,… hoặc viết bài cho các các forum về du lịch, Blogger, công nghệ. Bên cạnh đó, nếu khả năng viết của bạn tốt thì các bạn còn có thể viết các bài nội dung fanpage, về quảng cáo sản phẩm, bán hàng. 

Hiện nay một số doanh nghiệp có các công việc cách kiếm tiền online đơn giản cho học sinh đang học cấp 3 có định hướng theo ngành Advertising, PR, nội dung, báo chí,… hay những người làm việc tự do định hướng trở thành Freelancer chuyên nghiệp. 

>>> Xem thêm: Top những công việc làm cộng tác viên online hot nhất hiện nay

Top 15 cách kiếm tiền online cho học sinh dễ tìm
Top 15 cách kiếm tiền online cho học sinh dễ tìm

Kiếm tiền với Youtube

Nếu bạn có khả năng giao tiếp và nhiều ý tưởng sáng tạo, cụ thể ở đây là khả năng thu hút người nghe bằng ngôn từ. Bạn có thể xây dựng Youtube làm video kiếm tiền sẽ là lựa chọn thêm vào cho các bạn học sinh. Đây không phải là một cách kiếm tiền Online cho học sinh dễ dàng, nhưng một khi bạn xây dựng được cho mình thương hiệu cá nhân ổn định, thì kênh Youtube có thể là “sự nghiệp” đi theo bạn cả cuộc đời đấy!

Có rất nhiều cách kiếm tiền online cho học sinh trên Youtube khác nhau để cho bạn lựa chọn như mỹ phẩm, thời trang, overview sản phẩm/ dịch vụ (đồ ăn thức uống – địa điểm ăn uống, game, sách báo…), hướng dẫn và tips/ suggestions vlog (kể về các câu chuyện thường ngày, share kinh nghiệm và ý kiến cá nhân, giải đáp thắc mắc…) hay (hướng dẫn chơi rubik, hướng dẫn lập trình, hướng dẫn học tiếng Anh…).

>>> Xem thêm: Vlogger là gì? Cách để kiếm được nhiều tiền từ nghề Vlogger?

Kiếm tiền khi chơi game

Rất nhiều phụ huynh cho rằng, chơi game là không tốt cho học sinh , chỉ làm mất thời gian, khiến con em xao nhãng việc học. Tuy nhiên, chơi game cũng có rất nhiều mặt tích cực khác nhau giúp bạn giải tỏa căng thẳng, stress và mệt mỏi sau giờ học, tập luyện skill teamwork hay thậm chí là xây dựng hình ảnh và mối quan hệ cá nhân… Ngoài ra, chơi game còn là cách kiếm tiền online cho học sinh không cần vốn được các bạn học sinh nam cực kỳ yêu thích.

Viết Blog

Đối với các bạn học sinh chuyên văn, có skill viết tốt, các bạn có thể hoàn toàn kiếm tiền online với công việc viết Weblog. Khác với công việc CTV viết bài, bạn có thể tự xây dựng cho mình 1 trang Blog riêng, từ đó chia sẻ nội dung phù hợp với cá tính và kiến thức bản thân có được.

Nếu bạn đang yêu thích hoặc có kiến thức về một ngành nghề nào đó, bạn hoàn toàn có thể làm một trang web blog cá nhân để share kiến thức của mình hay mang ra một số tips hay khắc phục những vấn đề nhiều người đang gặp phải, hoặc viết các bài overview về các sản phẩm…

cách kiếm tiền online cho học sinh không cần vốn
Cách kiếm tiền online cho học sinh không cần vốn
Tham khảo ngay các tin đăng về việc làm bán thời gian trên website Muaban.net

Tuyển Nhân Viên Bán Hàng/Trực Quầy - Tạp Vụ - Thu Ngân- Bảo Vệ
15
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
[HCM] Tuyển Nv Bán Hàng - Thu Ngân -Tạp Vụ Làm Thời Vụ Hoặc Chính Thức
15
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Dán tem /Trực Quầy/Tạp Vụ tại Cửa Hàng B,S MART
12
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển LĐPT- Bán Hàng, Thu Ngân, Tạp Vụ, Trực Quầy, Bảo Vệ
14
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Quận Gò Vấp Tuyển Gấp Nhiều Vị Trí Không Cần Kinh Nghiệm
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
  SIÊU THỊ COPMAT TPHCM CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm xoay ca và fulltime tai Quận Bình Thạnh và Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm quận Tân Bình (part-time/ thời vụ) ưu tiên sinh viên
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Cần Tuyển Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
14
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển nhân viên bán thời gian tại TPHCM
1
Tuyển nhân viên bán thời gian tại TPHCM 3 triệu - 7,2 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm thêm bán cafe và trà tại Quận Bình Thạnh
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
 VIỆC LÀM SIÊU THỊ TPHCM CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI ĐI LÀM NGAY
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
  Bổ Sung 80 LĐPT (Tạp Vụ, Trực Quầy, Đóng Gói, Bảo Vệ) Đi Làm Ngay
10
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
🍀Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Bổ Sung 100 Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
8
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TUYẾN 5NV BÁN HÀNG Ở KHU VỰC GÒ VẤP
1
TUYẾN 5NV BÁN HÀNG Ở KHU VỰC GÒ VẤP 5,4 triệu - 8,7 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển NV bán Cafe, marketing Cafe !!!
2
Tuyển NV bán Cafe, marketing Cafe !!! 3,8 triệu - 8 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC LÀM XOAY CA CHO SINH VIÊN!!
6
VIỆC LÀM XOAY CA CHO SINH VIÊN!! 28 nghìn - 33 nghìn/giờ
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG THEO CA
5
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG THEO CA 130 nghìn - 160 nghìn/ngày
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần tuyển người bán trong dịp lễ 30/4
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Việc làm thêm cho SV tại Gò Vấp
1
Việc làm thêm cho SV tại Gò Vấp 3,5 triệu - 7,3 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM

Dịch thuật

Nếu khả năng tiếng anh của bạn tốt thì bạn hoàn toàn phù hợp với công việc dịch thuật. Với cách kiếm tiền online cho học sinh không cần vốn này bạn có thể nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình, cải thiện các kỹ năng cần thiết. 

Review sách, truyện

Review sách, truyện là một trong những công việc online dành cho học sinh không cần vốn. Nếu bạn đam mê đọc sách và truyện tranh thì đây là công việc dành cho bạn. Bất cứ quyển sách hay truyện nào bạn đọc, bạn cảm thấy hay thì bạn có thể viết review, nêu cảm nhận của bản thân nhờ đó mọi người có thể tham khảo và lựa chọn đọc cùng bạn. Đặc biệt bạn cũng có nhiều cơ hội hợp tác nhiều nhà sách lớn như nhà sách Kim Đồng.

Bán đồ handmade online

Đây là cách kiếm tiền online cho học sinh tại nhà khá phổ biến cho các bạn học sinh lớp cấp 3 lớp 10, lớp 11 và lớp 12. Nếu có năng khiếu, hoa tay và yêu thích các sản phẩm đồ thủ công mỹ nghệ, handmade, bạn có thể tự bản thân hoặc cùng với bạn bè, anh chị làm các món đồ handmade, quà tặng, đồ trang trí, 3D đẹp lung linh để bán.

Bán hàng online

Bán hàng online hiện nay đang trở thành xu hướng kiếm tiền online tại nhà cho học sinh. Điều đầu tiên bạn cần các định sản phẩm cần bán, bạn cần hiểu rõ về sản phẩm và đối tượng hướng đến. Bạn nên xây dựng một kênh bán hàng riêng. Và nếu như bạn là beginner thì hãy bắt đầu từ những thứ đơn giản nhất nhé.

>>> Xem thêm: Mách bạn cách làm cộng tác viên bán hàng online hiệu quả

cách kiếm tiền online cho học sinh tại nhà
Cách kiếm tiền online cho học sinh tại nhà

Làm banner, poster…

Công việc này phù hợp với các bạn có đam mê thiết kế, vẽ đồ họa. Đây là cách kiếm tiền online cho học sinh đơn giản cho học sinh. Bạn chỉ cần biết vẽ và chỉnh sửa ảnh theo yêu cầu của khách hàng thì bạn đã hoàn thành công việc đồng thời thu nhập từ việc làm banner, poster cũng khá cao.

Quản trị Fanpage Facebook

Quản trị fanpage là những cách kiếm tiền trên mạng cho học sinh hoạt động nhằm kiểm soát, duy trì và phát triển trang facebook một cách hiệu quả. Quản trị fanpage thường do người có vai trò phát triển fanpage và xây dựng thực hiện. 

Đây là hoạt động thông qua mạng xã hội để tiếp cận và thu hút khách hàng mục tiêu. Công việc không quá tốn nhiều thời gian của bạn, bạn có thể sắp xếp thời gian phù hợp để làm đạt hiệu quả.

Kiếm tiền từ các ứng dụng điện thoại

Bạn đăng ký làm CTV trả lời tin nhắn, nghe điện thoại. Công việc này có thể đăng ký theo ca và phù hợp với những bạn học sinh đang tìm cách kiếm tiền online dành cho học sinh. Số lượng công việc rất nhiều bạn có thể tha hồ lựa chọn công việc phù hợp.

Kiếm tiền từ các ứng dụng điện thoại
Kiếm tiền từ các ứng dụng điện thoại

>>>Có thể bạn quan tâm: Top 15 app kiếm tiền online cho học sinh, sinh viên không cần vốn

Kiếm tiền từ các app like Tiktok

Hiện nay, cách kiếm tiền online đơn giản cho học sinh uy tín là tự bản thân xây dựng kênh Tiktok. Bạn có thể chia sẻ cuộc sống cá nhân, xây dựng hình ảnh, PR sản phẩm hoặc chia sẻ các tip cá nhân của bản thân. Bạn cũng có thể nhận hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng. Đây cũng là một trong những cách kiếm tiền online thụ động.

Bán đồ ăn vặt tự làm

Một cách kiếm tiền trên mạng cho học sinh khác là bạn có thể bán những món ăn vặt phổ biến và đơn giản như nước ngọt, trà sữa, bánh tráng trộn, cá viên… Bạn có thể tham khảo ý kiến của mọi người cách cân bằng thời gian học tập, làm việc hợp lý. 

Sau đó, bạn có thể tự học mẹo làm (nếu chưa biết), thể tận dụng nhóm lớp, mạng xã hội online, phương pháp truyền miệng… để quảng cáo cho các mặt hàng của mình. Khi đã bán được một thời gian và có lượng khách hàng riêng của mình thì bạn sẽ có nguồn thu nhập ổn định đấy.

Nuôi nick Zalo để bán

Nuôi nick zalo để bán là một trong những cách kiếm tiền online cho học sinh. Bạn tạo một nick zalo và tạo lập một số lượng bạn bè nhất định, sau đó bạn bán nick đó cho các shop cửa hàng bán hàng online để tăng tương tác. Nhờ đó mà lượng comment nhiều lên và khách hàng sẽ thấy sản phẩm của người bán.

Kiếm tiền từ các ví điện tử, ngân hàng

Đây là một trong những cách cách kiếm tiền online cho học sinh uy tín. Bạn chỉ cần mở tài khoản ngân hàng. Mỗi lần mở tài khoản như vậy, bạn sẽ được nhận một số tiền nho nhỏ trong tài khoản đồng thời có thêm một tài khoản để sử dụng cho mua sắm, tiêu dùng hàng ngày.

Kiếm tiền từ các ví điện tử, ngân hàng
Kiếm tiền từ các ví điện tử, ngân hàng

Kiếm tiền online có lừa đảo không?

Khi các bạn học sinh, mẹ bỉm,… bắt đầu công việc online rất dễ bị các đối tượng xấu lừa đảo, lợi dụng. Hiện nay, vấn đề lợi dụng học sinh, sinh viên, mẹ bỉm sữa làm việc online để lừa đảo rất phổ biến, các bạn mới chưa có kinh nghiệm rất dễ gặp tình trạng này. Vì vậy các bạn nên tham khảo các website uy tín, các anh chị đi trước để biết cách kiếm tiền online cho học sinh uy tín.

Một số hình thức lừa đảo “cần né”  khi kiếm tiền tại nhà

Gõ capcha

Gõ captcha dường như là một công việc đơn giản. Vì vậy có rất nhiều bài đăng công việc về hình thức này. Với mức lương hấp dẫn và công việc hấp dẫn, có thể khẳng định 100% trong số đó là lừa đảo. Bạn sẽ không bao giờ kiếm được tiền từ hình thức này.

Click vào quảng cáo (PTC)

Về cơ bản, công việc này mô tả rằng bạn chỉ cần ngồi ở nhà, nhấp vào quảng cáo để có được tiền. Tuy nhiên, kiếm tiền không bao giờ đơn giản như vậy. Khi bạn hoàn thành yêu cầu của họ, họ sẽ có thêm nhiều yêu cầu khác. Mục đích là làm khó cho bạn. Nếu bạn không hoàn thành, nản lòng và bỏ cuộc, thì bạn đã mất tất cả công việc trước đây của mình.

Đọc email và kiếm tiền

Tương tự như hai hình thức trên, công việc nghe có vẻ đơn giản. Nhưng để có được một mức lương ổn định không hề dễ dàng chút nào. Công việc của chúng ta chỉ là đọc email quảng cáo của các công ty kinh doanh. Đối với mỗi email bạn đọc, bạn sẽ được trả 1 USD. Mỗi ngày công ty sẽ gửi cho bạn trung bình 9 email với trị giá 1 USD/email đọc trong vòng một phút, 9 thư với 9 phút = 9 USD / ngày. Những công việc này không chỉ đơn giản là nhấp vào thư để hoàn thành, để kiếm tiền. Bạn sẽ có hàng tá yêu cầu khác. Vì vậy, đừng cả tin trong những công việc như vậy bởi vì không có gì là dễ dàng. Tiền không bao giờ rơi từ trên trời xuống khi chúng ta không làm việc chăm chỉ.

Chứng khoán, ngoại hối, Forex

Cách kiếm tiền Online cho học sinh
Cách kiếm tiền Online cho học sinh cần tránh

Những hình thức này được vẽ một cách rất chuyên nghiệp và có tính tư duy cao. Bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền nếu bạn có kinh nghiệm, kỹ năng và đầu tư đúng đắn. Nhưng cách nào là đúng, chúng ta cần nghiên cứu cẩn thận. Do đó, công việc này được liệt kê là lừa đảo. Vì nguy cơ của hình thức như vậy là cực kỳ cao. Đó là chưa kể đến những rủi ro pháp lý trong tương lai.

Các mạng lưới đa cấp

Công việc online với hình thức đa cấp luôn là điều bạn nên tránh xa vì chúng hoạt động ở quy mô vừa và nhỏ, với hình thức tinh vi, nhiều kỹ năng gian lận. Đặc điểm của những công việc này là bạn càng mời nhiều người tham gia hệ thống, bạn sẽ càng nhận được nhiều tiền hơn.

Cách kiếm tiền Online cho học sinh
Cách kiếm tiền Online cho học sinh cần tránh – Đa cấp

Gần đây, những hình thức như vậy ngày càng bị báo chí phơi bày. Tuy nhiên, hình thức biến đổi của nó vẫn khiến nhiều người bị lừa dối. Đặc biệt là những sinh viên vừa vào đại học, hoặc những người không có sự hiểu biết nhất định về mạng lưới đa cấp. Những bà mẹ bỉm sữa cũng không ngoại lệ khi họ ở nhà chăm sóc con cái và muốn kiếm thêm thu nhập.

Những chú ý khi tìm việc làm Online

Chi phí tuyển dụng

Có rất nhiều thông tin tuyển dụng hấp dẫn trực tuyến về lợi ích, công việc giải trí, ông chủ tâm lý, nhưng nó đi kèm với các điều kiện và lệ phí mà bạn phải trả trước khi làm việc. Những khoản phí lố bịch đó thực sự là gì? Công ty tuyển dụng sẽ thuyết phục bạn bằng các lập luận như “phí đặt cọc” (vì họ sợ chúng tôi sẽ nghỉ việc mà không hoàn thành chỉ tiêu công việc được giao), “phí đồng phục” (rõ ràng chúng tôi không đến công ty để làm việc nhưng vẫn phải sử dụng đồng phục công ty?), “phí hợp đồng”, “phí thủ tục”… tất cả chỉ là những trò lừa đảo. Tìm kiếm một công việc bán thời gian, cả tin và thiếu kinh nghiệm.

Cho dù đó là một công việc trực tuyến hay tại nhà. Khi bạn nhận được yêu cầu về các khoản phí tương tự ở trên, tốt nhất là ở càng xa càng tốt. Bởi vì công ty / doanh nghiệp có uy tín, minh bạch sẽ không thu bất kỳ khoản phí nào. 

Tìm kiếm công việc thông tin qua các trang web uy tín

Để tránh trường hợp xấu nhất là bị lừa đảo hoặc để tránh các vấn đề sau này. Tìm kiếm thông tin về các công việc bạn đã nhận được trên các trang web có uy tín. Trong nhiều trường hợp, công việc được mô tả là rất tốt. Nhưng khi bạn tìm kiếm trên các nhóm diễn đàn lớn về tên của công ty, bạn sẽ học được rất nhiều mặt xấu của công ty đó.

Tất nhiên, nếu bạn đã ký hợp đồng và chấp nhận công việc, thì bây giờ đã quá muộn. Do đó, hãy chắc chắn rằng bạn nghiên cứu công việc, công ty trước khi quyết định áp dụng cho bất kỳ công ty nào. 

Kiểm tra kỹ thông tin của công ty tuyển dụng

Điều đầu tiên cần lưu ý khi bạn quyết định nộp đơn xin việc tại một công ty hoặc tổ chức là thông tin của họ. Rất nhiều người xem nhẹ điều này. Lợi dụng tâm lý muốn tìm việc làm bán thời gian nhanh chóng, với thu nhập cao, nhiều kẻ xấu đã lợi dụng nhiều thủ đoạn để lừa gạt những người thiếu kinh nghiệm. Do đó, để tránh bị lừa đảo, người tìm việc cần nắm bắt và tìm hiểu thông tin về công ty/doanh nghiệp mà họ đang ứng tuyển.

Cách kiếm tiền Online cho học sinh
Cách kiếm tiền Online cho học sinh – Cần Research thông tin kỹ

Thông tin về người sử dụng lao động phải rõ ràng nhất có thể. Các chi tiết như email, số điện thoại hoặc địa chỉ phải rõ ràng. Bạn cũng nên kiểm tra địa chỉ trang web của họ. Các công ty lớn và có uy tín thường có một trang web được thiết kế chuyên nghiệp, đáng tin cậy. Thay vì bị thu hút bởi quảng cáo việc làm trung bình trên internet. Vui lòng đặt các tiêu chí này trước khi quyết định gửi CV cho họ.

Xem kỹ mức lương được đề nghị

Bạn cần phải suy nghĩ về các yêu cầu và trách nhiệm của công việc bạn sẽ làm. Và nếu có thể, bạn có thể tham khảo mức lương của những người đã làm những công việc này. Từ đó, xem nó có phù hợp với giá trị thị trường hay không. Không ai trả cho bạn quá nhiều cho một công việc đơn giản.

Bên cạnh đó, đặc điểm của công việc bán thời gian trực tuyến tại nhà thường không yêu cầu sự hiện diện thường xuyên tại công ty và làm việc chủ yếu qua internet. Do đó, bạn cũng cần chú ý, thảo luận để hỏi rõ về hợp đồng, cách trả lương sao cho rõ ràng ngay từ đầu. Tránh xung đột sau này.

Lưu ý về thời gian yêu cầu

Khi tìm kiếm một công việc trực tuyến, vấn đề thời gian sẽ là ưu tiên hàng đầu của bạn. Vì vậy, khi nhận được một JD cho công việc của bạn, hãy cẩn thận kiểm tra các yêu cầu thời gian của công việc đó. Nếu bạn thấy thời gian làm việc của mình không hợp lý. Hãy xem xét nó và thảo luận với người quản lý của bạn.

Phương tiện cần có để tham gia kiếm tiền tại nhà

Internet

Hiện nay, hầu hết các công việc làm từ xa đều yêu cầu Internet. Bạn cần trang bị Internet để có thể làm các công việc online và liên hệ với đối tác.

Điện thoại

Bạn cũng có thể kiếm tiền tại nhà bằng điện thoại. Nên chiếc điện thoại di động cũng là điều không thể thiếu khi muốn kiếm tiền tại nhà. 

Kiến thức chuyên môn

Một số công việc yêu cầu kiến thức chuyên môn của người làm như IT, SEO, Designer. Vì vậy, việc trang bị kiến thức chuyên môn ở các lĩnh vực bạn yêu thích là điều vô cùng cần thiết.

Top 6 trang web tìm việc kiếm tiền tại nhà uy tín

Muaban.net

Muaban.net được mọi người biết đến là trang thông tin rao vặt. Đây là nơi người bán và người mua có thể dễ dàng đăng tin cần bán hoặc cần mua và dễ dàng liên hệ với nhau để giao dịch. Bên cạnh đó, Muaban.net còn là một trang có nhiều việc làm hấp dẫn. Bất kể bạn là nhà tuyển dụng hay người lao động đều có thể tìm việc làm phù hợp, dễ dàng và uy tín tại đây.

Cách kiếm tiền Online cho học sinh
Cách kiếm tiền Online cho học sinh – trang web tìm việc

Vieclam.24h.com

Trang web tuyển dụng Vieclam24h đã quen thuộc với cộng đồng người tìm việc. Đây là một trang web tìm kiếm việc làm uy tín và khá chất lượng. Các công việc trên đây được cập nhật mỗi ngày, tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm cho người tìm việc.

Cách kiếm tiền Online cho học sinh - trang web tìm việc
Cách kiếm tiền Online cho học sinh – trang web tìm việc

Giao diện của Vieclam24h khá thân thiện, thuần Việt, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Điểm tiêu cực duy nhất của trang web này là nó sắp xếp quá nhiều bài đăng công việc trên trang chủ. Vì vậy đây là một chút khó khăn cho người dùng để xem.

Careerlink.vn

Careerlink là một trang web khác để giúp bạn tìm việc làm trực tuyến hiệu quả. Đây là một trang web tuyển dụng có uy tín và được đánh giá cao bởi cả nhà tuyển dụng và người tìm việc. Dưới đây là tuyển dụng cho cả công việc toàn thời gian và bán thời gian. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn.

Cách kiếm tiền Online cho học sinh - trang web tìm việc
Cách kiếm tiền Online cho học sinh – trang web tìm việc

Các nhà tuyển dụng trên trang web này có thông tin chính xác và có uy tín. Các chính sách và tiền lương cho người lao động cũng rất tốt và hấp dẫn. Bạn có thể cân nhắc tìm kiếm trên trang web việc làm này.

Vn.indeed.com

Vn.indeed.com là ứng dụng tìm kiếm việc làm nhanh nhất và thuận tiện nhất trên thiết bị di động. Không chỉ hỗ trợ tìm kiếm việc làm theo vị trí, công ty, vị trí công việc, ứng dụng còn cho phép người dùng tạo CV ngay trên điện thoại giúp người dùng tìm được công việc phù hợp và nhanh nhất.

Cách kiếm tiền Online cho học sinh - trang web tìm việc
Cách kiếm tiền Online cho học sinh – trang web tìm việc

Jobstreet.vn

Jobstreet Việt Nam là một thành viên của hệ thống tìm kiếm việc làm Jobstreet toàn cầu. Với nhiều đối tác nước ngoài với các quốc gia đa dạng như Úc, Canada, Chile,… Bạn có thể tìm được việc làm ở nhiều quốc gia khác nhau.

Giao diện của trang web tìm kiếm việc làm này giống như google. Bạn gõ vị trí, công việc bạn muốn ứng tuyển và nhấp vào tìm kiếm. Tất cả các bài đăng công việc liên quan đến từ khóa của bạn sẽ xuất hiện.

Ngoài ra, để thuận tiện cho bạn ở những nơi khác nhau đang tìm kiếm việc làm, bạn có thể nhấp vào để chọn khu vực của mình để giới hạn khu vực tìm việc làm. Các đề xuất được đưa ra sẽ phù hợp với yêu cầu của bạn.

Accesstrade.vn

Đây không phải là một trang web tuyển dụng, nhưng nếu bạn là một MMO và kiếm tiền trực tuyến ở Việt Nam, bạn chắc chắn đã nghe nói về cái tên này. Accesstrade.vn là nền tảng tiếp thị liên kết lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam.

Cách kiếm tiền Online cho học sinh - trang web tìm việc
Cách kiếm tiền Online cho học sinh – trang web tìm việc

Các nền tảng tìm việc làm online quốc tế chất lượng

Nếu bạn có thể sử dụng tốt Tiếng Anh hoặc một số ngoại ngữ khác, bạn có thể tăng thêm thu nhập cho mình bằng cách tìm những việc làm online quốc tế. Mức lương cho những công việc này tương đối cao. Đồng thời, đây cũng là cách “làm đẹp” CV cho bản thân để tìm được những cơ hội tốt hơn khi ra trường. Bạn có thể tham khảo qua một số website dưới đây:

Freelancer.com

Nếu bạn đang tìm kiếm cách kiếm tiền online cho học sinh giỏi Tiếng Anh, có khả năng giao tiếp tốt, đừng bỏ qua Freelancer. Freelancer được xem là một trong những website tìm kiếm việc làm tự do lớn nhất trên thế giới. Một số vị trí phổ biến thường được các nhà tuyển dụng tìm kiếm tại đây là:

  • Thiết kế đồ họa
  • Thiết kế website
  • Thiết kế ứng dụng
  • Marketing
  • Sản xuất nội dung, viết lách
  • Tiếp thị
cách kiếm tiền online cho học sinh qua Freelancer
Cách kiếm tiền online cho học sinh qua website Freelancer

Bên cạnh đó, khi sử dụng website này để tìm kiếm việc làm, bạn sẽ được đội ngũ Freelancer hỗ trợ nếu xảy ra tranh chấp nào đó với bên doanh nghiệp. Đây cũng là một cách tối ưu để bảo vệ quyền lợi lao động khi làm việc trên nền tảng online. Bạn có thể nâng cấp tài khoản của mình để tìm kiếm những cơ hội việc làm hấp dẫn hơn, hoặc nhận được nhiều tiện ích hơn từ Freelancer. 

Upwork.com

Bên cạnh Freelancer, Upwork.com cũng là một cách kiếm tiền online cho học sinh được đánh giá cao. Hiện nay, Upwork có mạng lưới kết nối việc làm tự do “cực khủng” với hơn 18 triệu hồ sơ của freelancer, và hơn 5 triệu doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm nhân sự tại đây. 

Có thể nói, Upwork được xây dựng như một kho thư viện tìm kiếm việc làm. Bạn có thể nhập/chọn thông tin phù hợp với nhu cầu, kỹ năng của mình để nhận được những gợi ý công việc đúng với mong muốn nhất. Đồng thời, Upwork còn tích hợp tính năng trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng, giúp 2 bên dễ dàng kết nối và trao đổi với nhau. 

cách kiếm tiền onlien cho học sinh qua Upwork
Upwork là một trong những nền tảng tìm việc làm online lớn nhất hiện nay

Bên cạnh đó, tính năng hợp đồng theo giờ, với bảng thời gian thông minh, để theo dõi và kiểm tra hiệu suất thực tế của người làm cũng sẽ là một điểm cộng nổi bật ở Upwork. Một số công việc nổi bật ở Upwork có thể kế đến là:

  • Marketing
  • Dịch vụ khách hàng
  • Kế toán
  • Nhân sự
  • Thiết kế
  • Dịch thuật
  • Lập trình

Guru.com

Guru.com là một nền tảng tìm kiếm những ứng viên đã có chuyên môn, kỹ năng trong nghề, vì vậy nên mức lương tại đây tương đối cao hơn so với những nền tảng khác. Có thể bạn sẽ nghĩ rằng đây không phải là cách kiếm tiền online cho học sinh, sinh viên phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn chọn lọc hồ sơ kỹ, bạn sẽ tìm được một vài công việc với yêu cầu kỹ năng cơ bản, không quá cao, phù hợp với những bạn sinh viên, học sinh đã có trải nghiệm trong các dự án ở trường, lớp. 

website tìm việc làm Guru
Mức lương cho những công việc trên Guru tương đối cao

Một số công việc phổ biến trên Guru là:

  • Thiết kế và nghệ thuật
  • Viết lách, sáng tạo nội dung
  • Lập trình và phát triển website

Fiverr.com

Khi nhắc đến những cách kiếm tiền online cho học sinh, sinh viên, Fiverr.com sẽ là một nền tảng uy tín mà bạn nên sử dụng. Nhìn chung, Fiverr có sự đa dạng về công việc, mức giá, yêu cầu kỹ năng, giúp bất cứ ai cũng có thể tìm được việc làm phù hợp tại đây. Ngoài ra, nếu bạn muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng làm việc, bạn cũng có thể thuê một người hướng dẫn trên Fiverr để hỗ trợ. 

cách kiếm tiền online cho học sinh bằng Fiverr
Cách kiếm tiền online cho học sinh qua Fiverr

Một số việc làm thông dụng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên trên Fiverr là:

  • Quản lý các kênh truyền thông (Facebook, Instagram,…)
  • Viết lách
  • Làm video vẽ tay đơn giản với phần mềm chuyên dụng
  • Viết comment cho các bài blog
  • Thiết kế
  • Lồng tiếng
  • Làm dịch giả, dịch thuật
  • Làm file thuyết trình
  • Làm video

Trên đây Mua Bán đã giới thiệu cho bạn những cách kiếm tiền online cho học sinh nói riêng và những người thích làm việc tại nhà nói chung. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể tìm được công việc phù hợp dành cho mình! Nếu bạn muốn tìm việc nhanh và uy tín thì truy cập ngay mục việc làm của Mua Bán để cập nhật tin đăng tuyển dụng mới nhất nhé!

>>> Xem thêm:

Yến Trần.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ