Monday, May 6, 2024
spot_img
HomePhong thủyTử vi 12 con giáp tháng 12 năm 2024: Dần, Dậu gặp...

Tử vi 12 con giáp tháng 12 năm 2024: Dần, Dậu gặp quý nhân phù trợ

Tử vi 12 con giáp tháng 12 năm 2024 hứa hẹn một chuỗi những biến động lớn trong sự nghiệp, tài lộc, tình duyên gia đạo và sức khoẻ. Có những sự thay đổi tích cực, đồng thời cũng có những con giáp cần cẩn thận hơn về mọi mặt. Cùng Mua Bán tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

Tử vi 12 con giáp tháng 12 năm 2024
Tử vi 12 con giáp tháng 12 năm 2024

I. Tử vi tuổi Tý tháng 12 năm 2024

Tháng 12 năm 2024 của tuổi Tý được đánh giá là không tốt cũng không xấu. Tuy là năm cuối cùng của Tam Tai nhưng người tuổi Tý cũng nên cẩn trọng trong nhiều vấn đề.

Phương diện sự nghiệp

Tháng 12, sự nghiệp của tuổi Tý tuy mở ra nhiều cơ hội mới những bản thân chủ mệnh cũng nên cẩn trọng trong mọi mối quan hệ hợp tác làm ăn. Nên tập trung vào việc trau dồi kỹ năng bản thân để hoàn thiện hơn và sẵn sàng đón nhận những chức vụ mới, vị trí mới.

Phương diện tài chính

Về mặt tài lộc, chủ mệnh cần chú ý hơn trong việc quản lý tài chính, không nên tiêu pha phung phí mà hãy có kế hoạch rõ ràng hơn. Nếu có thể, bạn nên tập trung kiếm thêm thu nhập từ những công việc ngoài giờ. Nếu có cơ hội đầu tư cũng nên cẩn trọng với đối tác, suy nghĩ kỹ về những rủi ro hoặc kết quả có thể đạt được.

Tử vi tuổi Tý tháng 12 năm 2024
Tử vi tuổi Tý tháng 12 năm 2024

Phương diện tình duyên gia đạo

Năm 2024 được xem là năm có ít biến động về mặt gia đạo, trong ngoài bình lặng, ít sóng gió. Người chưa lập gia đình thì có thể gặp được nhiều mối lương duyên. Tuy nhiên, bản thân cũng cần khéo léo, cẩn trọng để không gặp phải những mối quan hệ độc hại, ảnh hưởng đến tiền bạc, tình cảm.

Phương diện sức khoẻ

Càng về cuối năm, bản thân người tuổi Tý nên cẩn trọng trong việc chăm sóc sức khoẻ. Năm cuối của Tam Tai tuy không gặp nhiều ảnh hưởng lớn nhưng bản thân cần rèn luyện thể thao, ăn uống và sinh hoạt điều độ để giữ cho cơ thể luôn khoẻ mạnh. Việc đi lại cũng cần chú ý kỹ lưỡng.

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý 2024: Nhiều may mắn và thử thách đan xen

II. Tử vi tuổi Sửu tháng 12 năm 2024

Năm 2024 tuổi Sửu gặp phải hạn sao Thái Tuế nên có phần nhiều thách thức, khó khăn. Tuy nhiên, với đặc tính chăm chỉ, cần mẫn cùng sự cẩn trọng, tí mỉ, tuổi Sửu vẫn đạt được một số kết quả nhất định.

Phương diện sự nghiệp

Năm 2024, bản mệnh tuổi Sửu gặp được khá nhiều cơ hội thăng tiến cũng như thách thức trong công việc. Bên cạnh đó, thời điểm này cũng có thể xuất hiện nhiều đối tác làm ăn tiềm năng. Đặc biệt, các mối quan hệ đồng nghiệp cũng cần chú ý điều chỉnh thái độ sao cho hài hoà, đôi bên vui vẻ hợp tác.

Cùng tham khảo một số tin đăng việc làm Tết với mức lương hấp dẫn trên Muaban.net nhé!

Bổ sung nhân viên sau tết phụ bán đồ uống
1
  • Hôm nay
  • Quận 5, TP.HCM
Q7 Phục Vụ Parttime [25K/H] - Lễ/Tết X3 Lương
0
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Cần gấp người phụ bán cà phê cận tết
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Tuyển Giúp Việc Trông Trẻ, Lương thưởng tết đầy đủ
0
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Tuyển thiết kế lịch tết - thiết kế đồ họa
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Bít Tết Chung Cư Cần Thơ Tuyển NV
0
Bít Tết Chung Cư Cần Thơ Tuyển NV 20 nghìn - 25 nghìn/ngày
  • Hôm nay
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
🎉💥Bách hoá Mini cần gấp 3 bạn phụ việc bổ sung vị trí sau tết 🎉🎉🎉
3
  • 04/05/2024
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Cần Tuyển 10 LĐPT Phụ Việc Ống Gió Làm Sau Tết Âm
0
  • 01/05/2024
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
[  Quận 3 ] Tuyển Dụng Làm được cuối tuần lễ, tết
0
  • 01/05/2024
  • Quận 3, TP.HCM
Q.1 Phục Vụ Parttime [25K/H] - Lễ/Tết X3 Lương
0
  • 30/04/2024
  • Quận 1, TP.HCM
Tuyển Dụng Đi Làm Ngay Thưởng Lễ, tết
0
Tuyển Dụng Đi Làm Ngay Thưởng Lễ, tết 7,5 triệu - 50 triệu/tháng
  • 26/04/2024
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Cần Tuyển Thợ Bảo Trì Kinh Nghiệm Làm Việc Sau Tết
0
  • 22/04/2024
  • Quận 3, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng Sau Tết
0
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng Sau Tết 8 triệu - 12 triệu/tháng
  • 22/04/2024
  • Thành phố thủ Dầu Một, Bình Dương
Cần Tuyển Tiếp Thực - Tạp Vụ Tết
0
  • 22/04/2024
  • Quận 5, TP.HCM
Tìm Việc Làm Trôg Coi Nhà Xưởng Côg Trình Qua Tết
0
  • 22/04/2024
  • Huyện Duy Tiên, Hà Nam
ỨNG TUYỂN NGAY - NHẬN VIỆC LIỀN TAY Hết sức chú ý , chuẩn bị tới tết
0
  • 22/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tuyển Dụng Việc Làm Sau Tết 2024
0
Tuyển Dụng Việc Làm Sau Tết 2024 6,2 triệu - 15 triệu/tháng
  • 22/04/2024
  • Huyện Đức Hoà, Long An
Tuyển Gấp Nhân Viên Chính, Thời Vụ Tết (450-550K)
0
  • 22/04/2024
  • Quận 10, TP.HCM
Cần Tìm 01 Thư Ký Nữ + Đà Nẵng Làm Xuyên Tết
0
  • 22/04/2024
  • Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Tuyển Dụng gấp Việc Làm Sau Tết
0
Tuyển Dụng gấp Việc Làm Sau Tết 24 nghìn - 26 nghìn/giờ
  • 22/04/2024
  • TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Phương diện tài chính

Vì phải đối mặt với Phá Thái Tuế nên chủ mệnh sẽ gặp nhiều khó khăn ảnh hưởng đến vận trình tài lộc, dễ bị tổn thất tiền bạc. Tuy nhiên, đối với những ai đang làm công việc có thu nhập hàng tháng cố định thì có thể tìm được những việc làm thêm ngoài giờ giúp tăng thêm thu nhập. Hoặc đạt được thành tích nổi bật trong công việc cũng có thể mang lại nhiều phần thưởng xứng đáng.

Bên cạnh đó, những ai đang làm kinh doanh thì cũng nên thận trọng hơn vì không có nhiều sao tốt phù trợ, không nên mở rộng kinh doanh hay hợp tác làm ăn với người lạ.

Tử vi tuổi Sửu tháng 12 năm 2024
Tử vi tuổi Sửu tháng 12 năm 2024

Phương diện tình duyên gia đạo

Phương diện tình duyên về cuối năm cũng không có nhiều thay đổi. Người đã có gia đình hay các cặp đôi cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh gây ra nhiều xích mích, cãi vã làm ảnh hưởng đến mối quan hệ đôi bên.

Đối với những chủ mệnh tuổi Sửu còn độc thân thì trong tháng 12 có thể gặp được người vừa ý. Nếu có dự định tiến đến hôn nhân thì nên xem xét kỹ lưỡng, thận trọng.

Phương diện sức khoẻ

Do gặp phải một số ảnh hưởng đến từ các mối quan hệ đồng nghiệp, gia đình, người tuổi Sửu có thể bị ảnh hưởng tinh thần và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, tiêu hoá. Bản mệnh cần học cách điều chỉnh cảm xúc cũng như rèn luyện thói quen tập luyện thể thao để có thể trạng tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Sửu 2024: Một năm gặp nhiều cơ hội và thách thức

III. Tử vi tuổi Dần tháng 12 năm 2024

Tuổi Dần là một trong những con giáp may mắn trong năm 2024. Không chỉ riêng về phương diện sự nghiệp mà người tuổi Dần cũng gặp nhiều may mắn về vấn đề tài chính.

Phương diện sự nghiệp

Trong tháng 12, người tuổi Dần sẽ đạt được những thành quả nhất định nhờ sự cố gắng trong suốt một năm qua. Chủ mệnh có thể gặp được một số cơ hội thay đổi công việc hoặc các đối tác kinh doanh phù hợp. Tuy nhiên, tuổi Dần cũng nên cẩn thận trong các mối quan hệ với đồng nghiệp bởi bạn có thể gặp phải một số lời tai tiếng xung quanh.

Phương diện tài chính

Xét về phương diện tài chính thì chủ mệnh tuổi Dần do có một số sự thay đổi trong công việc nên tài lộc cũng có thể bị ảnh hưởng đôi chút nhưng không đáng kể. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn trọng sức khoẻ của các thành viên trong gia đình và bản thân, có thể liên đới về mặt tài chính cá nhân. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm kiếm cho mình một số dự án hoặc công việc ngoài giờ để có thể nguồn thu nhập phụ.

Tử vi tuổi Dần tháng 12 năm 2024
Tử vi tuổi Dần tháng 12 năm 2024

Phương diện tình duyên gia đạo

Nếu bản mệnh tuổi Dần đã có gia đình hoặc đang yêu thì nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh để cảm xúc chi phối lý trí dẫn đến những lời nói hoặc hành động làm tổn thương người bên cạnh mình. Mặc khác, những ai chưa có gia đình hoặc chưa yêu thì nên học cách quản lý cảm xúc tốt hơn để có thể sẵn sàng cho những mối quan hệ mới.

Phương diện sức khoẻ

Về cuối năm, đặc biệt là tháng 12, người tuổi Dần nên cực kỳ thận trọng, chú ý đến sức khoẻ của bản thân, nhất là trong việc ăn uống và sức khoẻ tinh thần. Bởi lẽ, sự ảnh hưởng từ những mối quan hệ trong gia đình và đồng nghiệp có thể ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn. Đồng thời, chế độ ăn uống cũng cần được chăm chút hơn, tránh ăn ngoài nhiều có thể mắc phải các bệnh lý về đường tiêu hoá.

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Dần 2024: Nhiều cơ hội và thách thức đang chờ đợi

IV. Tử vi tuổi Mão tháng 12 năm 2024

Giai đoạn cuối năm đối với tử vi tuổi Mão không có nhiều sự khởi sắc trên các phương diện sự nghiệp, tài chính, gia đạo và sức khoẻ do chịu sự tác động của cục diện Hại Thái Tuế. Đây có lẽ cũng là thời điểm chuyển giao giữa năm 2024 và 2025 hứa hẹn nhiều cơ hội mới hơn trong năm tới.

Phương diện sự nghiệp

Ở tháng cuối năm, bạn nên tập trung vào công việc của mình hơn đồng thời cũng cần lên kế hoạch trước cho những dự định và mục tiêu trong năm tới. Công việc cũng có thể xuất hiện nhiều thử thách đòi hỏi bản mệnh phải biết tự điều chỉnh, nên và không nên làm gì trong thời điểm vận khí đang sa sút. Tuy nhiên, bản mệnh cũng có thể sẽ gặp được quý nhân phù trợ nhờ có sự hiện diện của cát tinh Thái Dương.

Phương diện tài chính

Có thể nói khí vận tài lộc của chủ mệnh tuổi Mão về cuối năm không có nhiều may mắn. Do ảnh hưởng bởi công việc hoặc làm ăn kinh doanh nên thu nhập có thể không được như mong muốn. Giai đoạn này, chủ mệnh cũng cần quản lý tài chính thật sát sao để không tiêu hoang vào những thứ không thực sự cần thiết.

Tử vi tuổi Mão tháng 12 năm 2024
Tử vi tuổi Mão tháng 12 năm 2024

Phương diện tình duyên gia đạo

Tháng 12, các mối quan hệ gia đình, bạn đời hoặc người yêu cũng không được suôn sẻ do sự ảnh hưởng tiêu cực từ cục diện Hại Thái Tuế. Có thể xảy ra một số mẫu thuẫn với gia đình nên bản mệnh cần học cách bình tĩnh, điều chỉnh cảm xúc, không nên áp đặt hay phán xét người bên cạnh.

Đối với những người chưa có người yêu hay chưa lập gia đình thì có thể gặp được “đối tác” tình cảm ưng ý. Tuy nhiên, cũng cần giữ lại sự bình tâm để nhìn nhận đối phương chính xác hơn, tránh vướng phải những sai lầm hoặc những mối quan hệ không tốt.

Phương diện sức khoẻ

Lời khuyên vào tháng 12 dành cho người tuổi Mão là hãy duy trì lối sống khoa học và chế độ ăn uống lành mạnh để có thể vượt qua nhiều biến cố trên các phương diện khác. Bên cạnh đó, các ảnh hưởng đến từ phương diện sự nghiệp, tài lộc, gia đạo cũng có thể khiến tinh thần của bạn đi xuống.

Đối với những ai làm việc ngoài trời hoặc thường xuyên lái xe tham gia giao thông thì nên đặc biệt cẩn trọng, nâng cao nhận thức an toàn để không gặp phải những tai nạn không đáng có.

Có thể bạn quan tâm: Tử Vi tuổi Mão 2024: Những thách thức và cơ hội mới

V. Tử vi tuổi Thìn tháng 12 năm 2024

Năm 2024 là năm cuối Tam Tai của tuổi Thìn đồng thời cũng là năm tuổi của bản mệnh sinh vào con giáp này. Năm Tam Tai thứ 3 tuy có thể nói là năm khôi phục nhưng bản mệnh cũng cần phải lưu ý trong một số vấn đề.

Phương diện sự nghiệp

Tuy việc làm ăn kinh doanh hay công việc trong năm 2024 không mấy suôn sẻ nhưng về tháng cuối năm, bản mệnh có thể nhận được một số thành quả nhất định. Chủ mệnh nếu đang có ý định mở rộng kinh doanh hay thay đổi công việc thì cũng nên lên kế hoạch và chuẩn bị trong thời gian này để khi cơ hội tốt đến có thể nhanh chóng nắm bắt.

Phương diện tài chính

Nếu trong năm chăm chỉ làm ăn, đầu tư cẩn thận thì về tháng cuối năm có thể có chút khởi sắc về phương diện tài chính. Làm ăn cũng có chút của dư của để. Tuy nhiên, nếu trong năm không phát huy được hết khả năng trong việc làm ăn kinh doanh thì chủ mệnh của có thể bị sa sút tiền của vào tháng cuối năm. Chủ mệnh cần thận trọng trong việc quản lý tài chính để không bị những khoản chi tiêu không hợp lý ảnh hưởng đến túi tiền của mình.

Tử vi tuổi Thìn tháng 12 năm 2024
Tử vi tuổi Thìn tháng 12 năm 2024

Phương diện tình duyên gia đạo

Tuy được sao cát tinh là Hoa Cái chiếu mệnh, người tuổi Thìn mang trong mình sự đào hoa nhưng bị ảnh hưởng bởi Thái Tuế nên về mặt tình cảm hay gia đạo đều không cho nhiều chuyển biến tốt, thậm chí xấu. Tháng 12, đối với những ai đã lập gia đình và các cặp đôi đang yêu nhau thì cần có sự bao dung, nhường nhịn đối phương. Bên cạnh đó, các bạn chưa có người yêu hoặc đang trong các mối quan hệ mập mờ thì nên tìm thật kỹ đối phương, tránh để vướng vào các mối quan hệ tay ba.

Phương diện sức khoẻ

Trong tháng 12, chủ mệnh nên chú ý đến các căn bệnh liên quan đến đường tiêu hoá, cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi để có thể đối phó với mọi khó khăn có thể xảy đến. Ngoài ra, chủ mệnh cũng nên hạn chế việc ăn ngoài để phòng tránh bệnh về đường ruột.

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Thìn 2024: Thay đổi và thách thức trong sự nghiệp

VI. Tử vi tuổi Tỵ tháng 12 năm 2024

Năm 2024 được xem là một năm trắc trở đối với người mang tuổi Tỵ, bởi gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp, công danh và tài chính. Về phần cuối năm thì liệu có nhiều sự khởi sắc đan xen hay không?

Phương diện sự nghiệp

Theo tử vi tuổi Tỵ năm 2024 thì về phần cuối năm, bản mệnh nên cẩn thận trong các mối quan hệ với đồng nghiệp bởi có thể kẻ xấu sẽ xuất hiện gây ảnh hưởng đến công việc của bạn. Việc mưu cầu công danh sự nghiệp trong thời gian này cũng không mấy suôn sẻ do ảnh hưởng bởi hung tinh Thiên Không khiến tâm tính dễ xảy ra một số bất thường, không duy trì được mối quan hệ ôn hoà với đồng nghiệp.

Phương diện tài chính

Tuy có nhiều cơ hội để người tuổi Tỵ có thể làm giàu cho bản thân mình, tuy nhiên vẫn có một số rủi ro có thể gây ảnh hưởng đến số tiền mà bạn kiếm được. Về cuối năm, người tuổi Tỵ không nên lựa chọn những phương án đầu tư kinh doanh mới hoặc thay đổi công việc nếu chưa có sự chuẩn bị kỹ càng. Bản mệnh nên thật sự tập trung vào công việc hiện tại cũng như các mối làm ăn kinh doanh đã được xây dựng từ trước. Bởi lẻ, những yếu tố đó mới là sự chi phối chính trong phương diện tài chính của bạn.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 12 năm 2024
Tử vi tuổi Tỵ tháng 12 năm 2024

Phương diện tình duyên gia đạo

Trái với những điểm xấu trong sự nghiệp và tài chính, tình duyên gia đạo trong tháng cuối năm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ. Đối với người đã có gia đình thì nên duyên với con cái, tình cảm gia đình khăng khít hơn. Đối với người chưa có người yêu hoặc bạn đời thì có thể gặp được đối tượng ưng ý với mình. Tuy nhiên, đối với nữ mệnh nên suy nghĩ thoáng hơn để tình duyên có thể đến một cách suôn sẻ, sự ảnh hưởng của sao Cô Thần đôi khi khiến bạn dễ cảm thấy cô đơn và sa vào các mối tình không phù hợp.

Phương diện sức khoẻ

Tháng 12 có thể nói sức khoẻ của chủ mệnh tuổi Tỵ sẽ không có nhiều ảnh hưởng xấu và cũng có thể gọi là tốt. Tuy nhiên, bản mệnh cũng không nên quá chủ quan mà lơ là đến các chế độ ăn uống cũng như bảo vệ sức khoẻ cho bản thân. Đây là thời điểm giao mùa nên bạn có thể dễ mắc phải các bệnh như ho, cảm, sốt,…

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tỵ 2024: Sự nghiệp thăng tiến, gặp nhiều may mắn

VII. Tử vi tuổi Ngọ tháng 12 năm 2024

Tháng cuối năm đối với người mang tuổi Ngọ không có nhiều sự thay đổi. Trên mỗi phương diện đều có một số chuyển biến nhỏ nhưng chủ về bình hoà, không có nhiều biến động hay thử thách khó khăn.

Phương diện sự nghiệp

Trong công việc, ở thời điểm cuối năm tuy có một số sự cạnh tranh và thị phi vây quanh nhưng không gây ra nhiều ảnh hưởng đến bản mệnh. Người tuổi Ngọ cũng sẽ gặt hái được một số thành quả nhất định nhờ có cát tinh Thiên Ấn, Phượng Các. Đương số nếu còn đi học thì dễ đỗ đạt cao, nếu đã đi làm thì có thể nhận được một số cơ hội thăng quan tiến chức. Trong làm ăn kinh doanh thì gặp được đối tác ưng ý.

Phương diện tài chính

Từ những ảnh hưởng tích cực đến từ sự nghiệp cũng có thể thấy được phương diện tài chính trong tháng cuối năm của tuổi Ngọ cũng khá dồi dào. Mang đến nhiều cơ hội mở rộng kinh doanh. Tuy nhiên, đương số cũng cần chú ý đến kế hoạch chi tiêu để tránh hoang phí vào thời điểm này.

Tử vi tuổi Ngọ tháng 12 năm 2024
Tử vi tuổi Ngọ tháng 12 năm 2024

Phương diện tình duyên gia đạo

Không chỉ tháng 12 mà năm 2024 cũng được xem là một năm tốt về tình duyên gia đạo của tuổi Ngọ. Người đã lập gia đình thì vợ chồng êm ấm, có duyên về đường con cái. Những người đang yêu thì có thể “thuận nước đẩy thuyền” tiến tới hôn nhân. Còn người chưa có người yêu thì có thể sẽ gặp được những mối nhân duyên tốt, nhất là vào thời điểm các tháng cuối năm.

Phương diện sức khoẻ

Thể chất của đương số trong tháng cuối năm không được tốt lắm, có thể do gặp một số biến đổi trong phương diện sự nghiệp có thể khiến cho cơ thể dễ mệt mỏi, ăn uống không điều độ, ảnh hưởng đến sức khoẻ. Đương số nên quan tâm đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để không mắc phải các bệnh liên quan đến đường ruột.

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Ngọ 2024: Một năm thuận lợi hay đầy thử thách

VIII. Tử vi tuổi Mùi tháng 12 năm 2024

Có thể nói, thời điểm tháng cuối năm 2024 có nhiều khởi sắc hơn so với năm ngoái. Tuy chịu ảnh hưởng từ Thái Tuế nhưng vẫn nhận được may mắn từ những ngôi sao tốt lành.

Phương diện sự nghiệp

Nhờ việc đặt mục tiêu và kiên nhẫn thực hiện trong suốt cả năm mà bản mệnh tuổi Mùi nhận được một số thành tích nhất định trong tháng cuối năm. Khiến cho cấp trên hài lòng bên cạnh đó còn có cơ hội được bổ nhiệm vào những vị trí mới, cao hơn. Tuy nhiên, đương số cũng cần thận trọng vì có thể sẽ gặp phải tiêu nhân gây rối ảnh hưởng đến vận trình phát triển sự nghiệp của chủ mệnh.

Phương diện tài chính

Vận trình tài lộc của đương số trong năm nay cũng có nhiều bước tiến tốt. Người làm công ăn lương thì có thể nhận được mức thưởng xứng đáng với công sức mà mình đã cống hiến trong suốt cả năm. Người làm ăn kinh doanh thì nhận được nhiều hợp đồng lớn, đối tác làm ăn cũng phát triển nên tiền tài cũng tăng theo.

Tử vi tuổi Mùi tháng 12 năm 2024
Tử vi tuổi Mùi tháng 12 năm 2024

Phương diện tình duyên gia đạo

Thời điểm này có thể nói là khởi sắc đối với những người độc thân. Họ có thể gặp được những mối quan hệ mới hoặc được người quen giới thiệu, mai mối. Người đã có gia đình thì gia đạo bình an, yên ổn, các thành viên trong gia đình biết quan tâm, chăm sóc nhau.

Phương diện sức khoẻ

Trong tháng Chạp, đương số nên cẩn thận việc đi đứng, tham gia giao thông. Đồng thời, về mặt sức khoẻ nên duy trì chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học để không mắc các bệnh như tai, mũi, họng, đau đầu,…

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Mùi 2024: Sự nghiệp thuận lợi, tình duyên khởi sắc

IX. Tử vi tuổi Thân tháng 12 năm 2024

Tuy 2024 được xem là một năm tốt đối với người tuổi Thân nhưng thời điểm cuối năm đương số cần cẩn trọng đến một số vấn đề.

Phương diện sự nghiệp

Nhờ có cục diện Tam hợp tuổi Thân nâng đỡ mạnh mẽ, mặc khác đây cũng là năm cuối cùng của Tam Tai. Do đó, công việc có phần khôi phục và phát triển vượt trội nhưng về cuối năm chủ mệnh cũng cần cẩn thận đối với các mối quan hệ đồng nghiệp, xã giao hay hợp tác làm ăn. Bạn có nguy cơ gặp phải một số kẻ xấu gây ảnh hưởng đến vận trình phát triển sự nghiệp của bản thân.

Phương diện tài chính

Dù phương diện sự nghiệp có phát triển nhưng bản thân chủ mệnh không nên quá chủ quan, ngạo mạn dễ dẫn đến mất đi lộc tốt, hao tài tốn của. Những mối làm ăn lâu năm cũng dễ dàng ra đi. Bạn nên thận trọng và khiêm tốn trong việc mở rộng kinh doanh hay chi tiêu trong cuộc sống. Không nên tiêu xài quá hoang phí dễ dẫn đến hao hụt khoảng lớn.

Tử vi tuổi Thân tháng 12 năm 2024
Tử vi tuổi Thân tháng 12 năm 2024

Phương diện tình duyên gia đạo

Tháng Chạp đối với những ai tuổi Thân đang có dự định cưới xin, về một nhà thì nên xem xét thận trọng vì tháng này không tốt, không mang lại nhiều điều may. Bên cạnh đó, những ai đang có gia đình thì trên thuận dưới hoà, cả nhà êm ấm. Những ai chưa có người yêu thì sẽ được quý nhân mang đến nhân duyên tốt đẹp.

Phương diện sức khoẻ

Về cuối năm, sức khoẻ của đương số không được tốt lắm, bản thân có thể dễ mắc các bệnh về tinh thần do một số ảnh hưởng từ công việc. Thể trạng nhìn chung vẫn khá ổn định nên chủ mệnh cần duy trì chế độ sinh hoạt khoa học.

Có thể bạn quan tâm: Tử Vi tuổi Thân 2024: Sự nghiệp thăng tiến, gia đạo hạnh phúc

X. Tử vi tuổi Dậu tháng 12 năm 2024

Năm 2024 được xem là năm đón lấy nhiều cơ hội và may mắn đối với người tuổi Dậu. Đặc biệt tháng 12, tuổi này có thể gặt hái được nhiều “quả ngọt” từ những cố gắng của bản thân trong suốt năm 2024.

Phương diện sự nghiệp

Trong tháng Chạp, người tuổi Dậu có thể gặp được quý nhân phù trợ trong con đường công danh, sự nghiệp có chút thăng tiến, công việc thì đạt được một số thành tựu nhỏ. Người còn đang đi học thì việc học cũng được suôn sẻ, thuận lợi, đạt được kết quả cao. Tuy nhiên, chủ mệnh cũng nên giữ vững tâm lành ý thiện của bản thân để mọi việc đều hanh thông.

Phương diện tài chính

Tháng 12 hứa hẹn mang đến nhiều bước tiến mới trong vận trình tài lộc của đương số nhờ cục diện Nhị Hợp Thìn – Dậu. Nhờ có sự đánh giá cao từ cấp trên đồng thời gặp được nhiều cơ hội mở rộng kinh doanh mà chủ mệnh có thể được thăng chức hoặc có nguồn lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, cũng cần tránh những quyết định quá đột ngột có thể gây ảnh hưởng đến tài lộc về cuối năm.

Tử vi tuổi Dậu tháng 12 năm 2024
Tử vi tuổi Dậu tháng 12 năm 2024

Phương diện tình duyên gia đạo

Càng về cuối năm, người tuổi Dậu cần đặc biệt cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh làm tổn thương người thân trong gia đình bằng lời nói của mình. Bên cạnh đó, nếu xảy ra một số xung đột thì bản nên bình tĩnh, kiềm chế cơn giận, tìm cách lắng nghe, giải quyết êm đẹp. Đối với người chưa có người yêu thì thời điểm này chưa phải là lúc tốt nhất để bạn có thể gặp các mối quan hệ mới.

Phương diện sức khoẻ

Người tuổi Dậu về cuối năm cần đặc biệt thận trọng trong việc đi đứng, tham gia giao thông, đề phòng xảy ra tai nạn không lường trước được. Sức khoẻ có phần ổn định tuy nhiên cũng không nên quá chủ quan, lơ là việc sinh hoạt, ăn uống.

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Dậu 2024: Sự nghiệp thăng tiến, gặp nhiều may mắn

XI. Tử vi tuổi Tuất tháng 12 năm 2024

Năm 2024 khá khó khăn đối với những chủ mệnh tuổi Tuất, tháng cuối năm cũng không có nhiều sự thay đổi hay đột phá. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần chú ý trong một số việc như sau.

Phương diện sự nghiệp

Vì chịu sự ảnh hưởng của sao Thiên Quan đồng thời được sao Thái Tuế chiếu mạng nên công việc không có nhiều tiến triển mới, dễ vướng vào một số chuyện thị phi với đồng nghiệp. Đương số cần chủ động lắng nghe, tôn trọng và có thái độ hợp tác cùng phát triển với đồng nghiệp thay vì vướng vào những tranh luận, thị phi không đáng có.

Phương diện tài chính

Đối với những ai đang kinh doanh thì nên thận trọng vì tháng cuối năm này sẽ có nhiều biến đổi tiêu cực tác động không tốt đến vận trình tài lộc của đương số. Ngoài ra, cũng không nên mở rộng làm ăn kinh doanh trong thời điểm này vì có thể gặp một số khó khăn, trục trặc ngoài ý muốn gây tác động xấu đến tiền tài.

Tử vi tuổi Tuất tháng 12 năm 2024
Tử vi tuổi Tuất tháng 12 năm 2024

Phương diện tình duyên gia đạo

Tháng Chạp có lẽ là thời khắc mà tuổi Tuất có thể được lắng nghe, san sẻ những khó khăn của mình với người bạn đời của mình. Cần giữ tâm thế bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề trong gia đình và công việc. Bên cạnh đó, người chưa có tình yêu hay chưa lập gia đình thì có thể gặp được ý trung nhân, cảm thông được với những vất vả của đương số.

Nếu bạn đang có dự định mua nhà, mua đất hợp phong thủy, tuổi mệnh, hãy xem qua các tin đăng dưới đây tại Muaban.net nhé!

Bán đất ở đô thị khu E Nam Sài Gòn, Xã Phong Phú, Bình Chánh, 192m2
1
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Chính chủ bán lô đất đường 494, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, 15x5m
6
  • Hôm nay
  • Phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức - Quận 9
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
BÁN ĐẤT ĐƯỜNG ĐÔNG THẠNH 2-1 HÓC MÔN (ĐẤT VƯỜN gần 15.000 m2)
8
  • Hôm nay
  • Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn
Bán đất Mặt Tiền Đường Lê Hồng Phong
11
  • Hôm nay
  • Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ.
14
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Bán 1.6ha Cần Giờ mặt tiền Lý Nhơn Giá 24 Tỷ
5
  • Hôm nay
  • Xã Lý Nhơn, Huyện Cần Giờ
Chuyển nhượng nhà số 279 mặt phố Yên Hoà, phường Yên Hoà, Q Cầu Giấy
1
  • Hôm nay
  • Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy
CẦN BÁN ĐẤT MẶT TIỀN QUỐC LỘ 60, MỎ CÀY BẮC, TỈNH BẾN TRE
1
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thành Bình, Huyện Mỏ Cày Bắc
Bán đất thổ cư tại xã Tân Thới Nhì, Hóc Môn, 8x10m, 2,45 tỷ
3
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn
Bán 855m2 đất mặt tiền đường Nguyên Hồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh
1
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Bình Thạnh
Bán đất diện tích lớn, mặt tiền Đại Lộ Bình Dương 48m
0
  • Hôm nay
  • Xã Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng
Đất 1 xẹt phạm Huy Thông P6 Gò vấp ( 4 x 20,5m )
0
  • Hôm nay
  • Phường 6, Quận Gò Vấp
Đất góc 2 mặt tiền chính phạm huy thông(  5 x 18,5m )
3
  • Hôm nay
  • Phường 6, Quận Gò Vấp
Đất chính chủ bán đất MT Đường Đình Hanh Phú , vị trí đẹp
8
  • Hôm nay
  • Phường An Phú Đông, Quận 12
THIẾU OXY ! NHÀ VÀ DÃY TRỌ 19x24M CHỈ 1x TỶ CÓ HĐ thuê 65tr/th
4
  • Hôm nay
  • Phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức - Quận 9
Bán đất Topia Khang điền giá sàn 47tr/1m2
4
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán gấp lô đất ngay Thống Nhất hơn 150m2. Giá chỉ 1ty100tr. SHR.
3
  • Hôm nay
  • Xã Hưng Lộc, Huyện Thống Nhất
Chính chủ bán gấp 70m2 đất tại đô thị- Liền Kề Q6, Q8 - Về Sân Bay 15p
1
  • Hôm nay
  • Phường An Lạc, Quận Bình Tân
BÁN ĐẤT CHÍNH CHỦ mặt tiền đường Nội bộ sát Tp Vincity Quận 9 Cũ
5
  • Hôm nay
  • Phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức - Quận 9

Phương diện sức khoẻ

Tình hình thể chất của đương số trong tháng Chạp không được khả quan lắm. Người lớn tuổi có thể mắc phải một số bệnh về đường tiêu hoá. Người trẻ tuổi thì dễ bị công việc, sự nghiệp ảnh hưởng đến thể trạng tinh thần, gây mệt mỏi, đau đầu lâu ngày. Vì vậy, chủ mệnh cần đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc sức khoẻ trong thời gian này.

Có thể bạn quan tâm: Tử Vi Tuổi Tuất 2024: Những Thách Thức và Cơ Hội

XII. Tử vi tuổi Hợi tháng 12 năm 2024

Tháng 12 có lẽ là thời khắc mà người tuổi Hợi nên sẵn sàng cho những kế hoạch trong năm mới của mình. Đây chính là lúc mà đương số nên phát huy toàn bộ tiềm lực sáng tạo của mình.

Phương diện sự nghiệp

Tuy trong năm có gặp nhiều thách thức và khó khăn, đương số cần đến sự kiên trì một cách vượt trội mới có thể giữ vững được những thành quả đã xây dựng từ trước đó. Những ai đang làm ăn kinh doanh thì tránh việc mở rộng kinh doanh trong thời điểm này vì đây chưa phải là thời cơ tốt nhất. Người làm công ăn lương thì nên thận trọng, học hỏi trau dồi kinh nghiệm và tiến thân chậm rãi để tránh gặp phải những sai lầm không đáng có.

Phương diện tài chính

Đương số tuổi Hợi có thể nói là gặp khá nhiều bất trắc liên quan đến tiền bạc, cần học cách kiểm soát quản lý chi tiêu một cách khoa học, tránh ỷ lại vào những thành quả trước mắt mà mạo hiểm, đầu tư kinh doanh vào những lĩnh vực chưa từng có kinh nghiệm sẽ dễ dẫn đến thất thoát ngoài ý muốn.

Tử vi tuổi Hợi tháng 12 năm 2024
Tử vi tuổi Hợi tháng 12 năm 2024

Phương diện tình duyên gia đạo

Mối quan hệ gia đình về cuối năm có thể gọi là yên ấm, hiền hoà. Người còn độc thân thì có thể gặp được một số nhân duyên tốt. Tuy nhiên, cũng cần biết tìm hiểu đối phương một cách chậm rãi, thận trọng hơn.

Phương diện sức khoẻ

Tháng Chạp đương số tuổi Hợi có được sức khoẻ ổn định nhờ ăn uống và luyện tập thể thao điều độ. Tuy nhiên, cần cân bằng được giữa công việc, cuộc sống và các mối quan hệ xã hội để luôn giữ được tâm thế tốt nhất cho bản thân mình.

Lời kết

Trên đây là luận giải chi tiết về tử vi 12 con giáp tháng 12 năm 2024 trên các phương diện tài lộc, công việc, tình duyên và sức khoẻ. Hy vọng có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về vận trình cuộc đời của mình trong tháng cuối năm này.

Ngoài ra, Muaban.net còn chia sẻ rất nhiều thông tin hữu ích về phong thủy, mua bán nhà đất, tìm việc làm,… Đừng quên thường xuyên truy cập để không bỏ lỡ bạn nhé!

Xem thêm: 

Mai Võ
Xin chào! Mình là Tuyết Mai, hiện đang đảm nhận vị trí Content Creater. Với 2 năm kinh nghiệm viết lĩnh vực bất động sản, việc làm. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp cho bạn thật nhiều kiến thức hữu ích.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ