Sunday, May 5, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmBật mí 20+ mẫu tóc layer ngang vai hot trend cho nữ

Bật mí 20+ mẫu tóc layer ngang vai hot trend cho nữ

Tóc layer ngang vai là mẫu tóc không bao giờ lỗi mốt, vừa trẻ trung, vừa phù hợp với nhiều phong cách. Nếu bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc mới, hãy cùng khám phá 20+ mẫu tóc layer ngang vai hot trend cho nữ mà Mua Bán sắp bật mí trong bài viết này nhé!

Những mẫu tóc layer ngang vai hot trend 2023
Những mẫu tóc layer ngang vai hot trend 2023

I. Tóc layer ngang vai là kiểu tóc gì?

Tóc layer ngang vai thường được gọi là “bob ngang vai” hoặc “shoulder-length bob”. Đây là một kiểu tóc ngắn đến khoảng vai, được cắt theo kiểu tạo thành các lớp tóc so le, xen kẻ nhau. Tóc layer ngang vai là kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn rất thời trang và dễ chăm sóc. Nó có nhiều kiểu dáng khác nhau, tùy thuộc vào phong cách bạn muốn cắt tóc.

Thế nào là tóc layer ngang vai?
Thế nào là tóc layer ngang vai?

Xem thêm: Cắt tóc ngày nào tốt? Lịch cắt tóc 2024 gặp nhiều may mắn, tài lộc

II. Tóc layer ngang vai phù hợp với gương mặt nào?

Tóc layer ngang vai có thể phù hợp với nhiều loại gương mặt. Bạn có thể xem xét một số hình dáng khuôn mặt sau khi chọn kiểu tóc layer ngang vai:

  • Mặt tròn: Kiểu tóc layer giúp mặt trông kéo dài và gương mặt sẽ thon gọn hơn.
  • Mặt trái xoan: Gương mặt này phù hợp với nhiều kiểu tóc, nếu chọn layer ngang vai, nó sẽ giúp tôn lên nét thanh tú và cân đối sẵn có trên khuôn mặt của bạn.
  • Mặt vuông: Layer ngang vai giúp làm mềm mặt vuông bằng cách tạo lớp và che phủ phần nào góc cạnh. Nó cũng có ưu điểm tạo cho gương mặt trông nữ tính hơn.
  • Mặt dài: Kiểu tóc này cũng có khả năng giúp những gương mặt dài trở nên cân đối và che đi khuyến điểm thiếu bề ngang.
Gương mặt phù hợp với kiểu tóc layer ngang vai
Gương mặt phù hợp với kiểu tóc layer ngang vai

Xem thêm: Các kiểu tóc xoăn đẹp và mới nhất, phù hợp cho mọi lứa tuổi

III. Mẫu tóc layer ngang vai cho từng gương mặt

Dưới đây là một số kiểu tóc layer ngang vai mà bạn có thể xem xét cho một diện mạo trẻ trung và năng động:

1. Mặt dài

Nếu bạn có gương mặt dài, kiểu tóc layer ngang vai có thể là lựa chọn tuyệt vời để tạo sự cân đối và nổi bật cho gương mặt. Dưới đây là một số mẫu tóc layer ngang vai phù hợp với gương mặt dài:

  • Blunt Cut Bob: Kiểu tóc cắt thẳng, thường được tạo điểm nhấn bằng việc để phần trước dài hơn. Điều này giúp khắc phục nhược điểm độ dài khuôn mặt đáng kể, tạo cảm giác bầu bỉnh hơn.
  • Long Bob (Lob): Lob là kiểu tóc dài hơn bob, nhưng vẫn đủ ngắn để nằm ở ngang vai. Kiểu tóc này giúp khuôn mặt dài trở nên mềm mại và hài hòa với tổng thể ngũ quan.
Tóc layer ngang vai cho mặt dài
Tóc layer ngang vai cho mặt dài
  • Side-Swept Bangs: Kiểu tóc này có đặc điểm là phần tóc mái che một bên, được kéo qua một bên khuôn mặt để làm dịu đi đặc điểm dài của gương mặt, tạo nét quyến rũ và thanh lịch.
  • Textured Shag: Kiểu tóc này là sự kết hợp giữa các lớp tóc đặc trưng của kiểu shag và mái tóc dài kéo qua đến gần mi mắt. Điểm nổi bật chính là việc làm cho mái tóc này trở nên sáng tạo và hiện đại bằng cách làm cho phần mái trông hơi rối tự nhiên.
Mẫu tóc layer ngang vai cho mặt dài
Mẫu tóc layer ngang vai cho mặt dài

2. Mặt tròn

Đừng lo nếu bạn sở hữu một gương mặt tròn, vì hiện nay đã xuất hiện nhiều mẫu tóc layer ngang vai có thể giúp bạn che khuyết điểm và tạo sự cân đối. Dưới đây là một số gợi ý:

  • Bob Layer Ngang Vai: Kiểu tóc bob với độ dài ngang vai với lớp tóc phía trước được cắt ngắn tạo sự cân đối cho gương mặt tròn. Bạn có thể thêm các lớp tóc để tăng thêm sự năng động cho kiểu tóc này.
  • Side-Swept Bangs: Với mái tóc xéo sẽ giúp tạo điểm nhấn và làm dài gương mặt, che đi một phần độ tròn của gương mặt. 
Tóc layer ngang vai cho gương mặt tròn
Tóc layer ngang vai cho mặt tròn
  • Textured Shag: Mẫu tóc shag với nhiều lớp và chẻ ngọn có thể làm cho gương mặt tròn trông thon gọn hơn. 
  • A-Line Bob: Kiểu tóc bob với độ dài ở mặt trước ngắn hơn so với phía sau mang đến cảm giác cân đối và kéo dài gương mặt.
Mẫu tóc layer ngang vai cho mặt tròn
Mẫu tóc layer ngang vai cho mặt tròn

Xem thêm: Gợi ý 19+ kiểu tóc mái thưa đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt

3. Mặt vuông

Gương mặt vuông thường có đặc điểm là các góc cạnh rõ ràng và đường nét mạnh mẽ, việc chọn kiểu tóc layer ngang vai có thể giúp các đường nét trên gương mặt mềm mại hơn. Dưới đây là một số mẫu tóc phù hợp cho gương mặt vuông:

  • Textured Layered Bob: Đây là kiểu tóc này mang đến cảm giác mềm mại, thon gọn cho gương mặt vuông với mái tóc được cắt ngang vai.
  • Pixie Cut với Mái dài: Một phiên bản pixie cut với mái dài làm cho gương mặt vuông trở nên cân đối, đặc biệt là khi mái được cắt xéo.
Mẫu tóc layer ngang vai cho mặt vuông
Mẫu tóc layer ngang vai cho mặt vuông
  • Asymmetrical Bob: Tóc bob không đều với một bên dài hơn so với bên còn lại điều này tạo sự tương phản và làm mềm các góc cạnh của khuôn mặt vuông.
  • Cascading Waves: Các lớp tóc dày với sóng lớn cùng độ dài ngang vai mang đến những điểm nhấn cho gương mặt và làm mềm các đường nét góc cạnh.
Mẫu tóc layer ngang vai cho mặt vuông
Mẫu tóc layer ngang vai cho mặt vuông

4. Mặt trái xoan

Nếu có gương mặt trái xoan (oval) thì bạn quả thật rất may mắn vì hầu hết các kiểu tóc layer ngang vai đều phù hợp với khuôn mặt này. Dưới đây là một số mẫu tóc layer ngang vai cho mặt trái xoan mà bạn có thể tham khảo:

  • Blunt Cut Bob: Kiểu tóc bob ngang vai được cắt thẳng với độ dài đều. Đây là một lựa chọn tối giản nhưng vẫn rất thời thượng cho gương mặt trái xoan.
  • Layered Bob: Kiểu tóc này sẽ mang đến sự cân đối và thêm chiều sâu cho gương mặt.
  • Beachy Waves: Các lớp tóc được tạo lớp như sóng biển với độ dài tóc ngang vai mang lại sự tươi trẻ và năng động cùng sự mềm mại cho gương mặt.
Tóc layer ngang vai cho mặt trái xoan
Tóc layer ngang vai cho mặt trái xoan
Tóc layer ngang vai cho mặt trái xoan
Tóc layer ngang vai cho mặt trái xoan

Tìm hiểu: Cắt tóc ngày nào tốt? Hướng dẫn chọn ngày may mắn để cắt tóc

IV. Top 20+ mẫu tóc layer ngang vai hot trend nhất năm nay

Sau đây Mua Bán sẽ giới thiệu cho bạn danh sách top 20+ mẫu tóc layer ngang vai đang hot trend trong năm nay. Cùng khám phá những kiểu tóc này để chọn cho mình một phong cách phù hợp với bản thân nhất nhé!

1. Tóc layer ngang vai có mái

Tóc ngang vai layer có mái sẽ mang lại sự trẻ trung và năng động cho diện mạo của bạn. Kiểu tóc này có khả năng làm cho khuôn mặt trở nên cân đối và tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn. Hơn nữa, cách chăm sóc nó cũng rất dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

kiểu tóc layer ngang vai có mái
Hình ảnh tóc layer ngang vai có mái

2. Tóc layer ngang vai Hàn Quốc

Tóc layer ngang vai theo phong cách Hàn Quốc thường bao gồm các lớp tóc nhẹ và bồng bềnh, kết hợp với mái tạo điểm nhấn. Bạn có thể để tóc tự nhiên hoặc màu tươi sáng đều phù hợp cả. Đặc biệt, kiểu tóc này khi kết hợp lối trang điểm nhẹ nhàng sẽ tạo nên một ngoại hình đầy thanh lịch và tươi mới.

Tóc layer ngang vai Hàn Quốc
Tóc layer ngang vai Hàn Quốc
Tóc layer ngang vai Hàn Quốc
Tóc layer ngang vai Hàn Quốc

Xem thêm: 40 Màu Tóc Đẹp 2023 Mọi Cô Nàng Đều Không Nên Bỏ Qua

3. Tóc layer ngang vai uốn cụp đuôi

Tóc layer cắt ngắn, uốn cụp có thể làm bạn thêm ngọt ngào và thu hút. Cho dù bạn mặc trang phục hàng ngày đơn giản hay diện một bộ đầm cầu kỳ ở các dịp đặc biệt, kiểu tóc này sẽ luôn phù hợp và tạo ra sức hút trong mắt người khác. Điều thú vị ở mẫu tóc uốn cụp đuôi chính là khả năng nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên và tôn lên nét cá tính riêng. 

Tóc layer ngang vai uốn cụp đuôi
Tóc layer ngang vai uốn cụp đuôi

4. Tóc layer ngang vai không mái

Tóc layer ngang vai có thể mang lại cho bạn vẻ đẹp thanh thoát và trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi thực. Khi kết hợp với chẻ ngôi tóc 7-3, kiểu tóc này thể hiện nét đẹp thời thượng và sự thu hút của phái nữ. Mái tóc layer ngang vai không mái thường là lựa chọn tuyệt vời để làm dịu đi những dấu vết của thời gian và tạo sự cân đối cho khuôn mặt.

Tóc layer ngang vai không mái
Tóc layer ngang vai không mái
Tóc layer ngang vai không mái chia 7/3
Tóc layer ngang vai không mái chia 7/3

5. Tóc layer ngang vai mái thưa

Layer ngang vai mái thưa không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc tóc mà còn mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt. Bạn không cần phải tạo nhiều kiểu tóc phức tạp, chỉ cần thả tóc tự nhiên cũng đủ làm cho gương mặt trở nên mềm mại và thu hút. Nếu muốn tăng thêm sự năng động và trẻ trung, bạn có thể nhuộm tóc với màu nâu sáng hoặc màu khói trầm.

Tóc layer ngang vai mái thưa nhuộm màu sáng và màu trầm
Tóc layer ngang vai mái thưa nhuộm màu sáng và màu trầm
Tóc layer ngang vai mái thưa
Tóc layer ngang vai mái thưa

6. Tóc layer ngang vai duỗi thẳng

Khi sở hữu mẫu tóc này, ngoại hình của các cô nàng sẽ trở nên thu hút, trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Ngay cả khi bạn để màu tóc đen truyền thống hay nhuộm màu cá tính cũng đều phù hợp. Đặc biệt, kiểu tóc này có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, tạo điểm nhấn cho phong cách riêng của bạn.

Tóc layer ngang vai duỗi thẳng nhuộm màu
Tóc layer ngang vai duỗi thẳng nhuộm màu
Tóc layer ngang vai duỗi thẳng
Tóc layer ngang vai duỗi thẳng

Xem thêm: Top 25+ Kiểu Tóc Highlight Đẹp Và Nổi Bật Nhất

7. Tóc layer uốn sóng lơi ngang vai

Kiểu tóc layer nữ ngang vai với sóng lơi mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và sự bồng bềnh tự nhiên của mái tóc. Nếu bạn muốn tạo vẻ nữ tính và che đi những đặc điểm không mong muốn trên gương mặt, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Tóc layer uốn sóng lơi ngang vai
Tóc layer uốn sóng lơi ngang vai

8. Tóc layer uốn nhẹ ngang vai

Tóc layer uốn nhẹ ngang vai là kiểu tóc rất phổ biến được nhiều cô nàng yêu thích. Tóc được cắt thành các lớp có độ dài và cấu trúc khác nhau, sau đó uốn nhẹ để tạo độ bồng bềnh. Kiểu tóc layer uốn nhẹ ngang vai thường phù hợp với nhiều loại khuôn mặt và phong cách thời trang. Góp phần tạo nên ngoại hình tươi trẻ và thu hút cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Tóc layer uốn nhẹ ngang vai
Tóc layer uốn nhẹ ngang vai1
Kiểu tóc layer uốn nhẹ ngang vai
Kiểu tóc layer uốn nhẹ ngang vai

9. Tóc layer ngang vai không uốn

Kiểu tóc layer ngang vai không uốn phù hợp cho những người yêu thích phong cách tự nhiên và nhẹ nhàng. Nó không chỉ mang lại sự trẻ trung mà còn phù hợp với mọi lứa tuổi. Thêm vào đó, việc chăm sóc tóc layer ngang vai không uốn thường rất đơn giản, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức để duy trì mái tóc mềm mại, bóng đẹp.

Tóc layer ngang vai không uốn
Tóc layer ngang vai không uốn

10. Tóc uốn layer ngắn ngang vai

Kiểu tóc uốn layer ngang vai phù hợp với nhiều kiểu gương mặt khác nhau. Phần tóc ngắn ngang vai ôm sát vào khuôn mặt giúp che đi nhiều khuyết điểm không mong muốn. Đồng thời, tạo nên ngoài hình trẻ trung hơn.

Tóc uốn layer ngắn ngang vai
Tóc uốn layer ngắn ngang vai

Xem thêm: Top 40+ kiểu tóc layer nữ phù hợp với nhiều khuôn mặt

11. Tóc layer ngang vai duỗi cúp

Kiểu tóc layer nữ duỗi cúp đuôi thường thích hợp cho những bạn gái muốn có mái tóc vừa thẳng mượt, vừa có chút uốn lượn bồng bềnh. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng kiểu tóc này thường đòi hỏi công sức và thời gian trong việc chăm sóc để giữ cho tóc luôn vào nếp và suôn mượt.

Tóc layer ngang vai duỗi cúp
Tóc layer ngang vai duỗi cúp
Tóc layer ngang vai duỗi cúp đuôi nhẹ nhàng, nữ tính
Tóc layer ngang vai duỗi cúp đuôi nhẹ nhàng, nữ tính

12. Tóc layer ngang vai xoăn nhẹ 

Lựa chọn phổ biến mà nhiều phụ nữ yêu thích là tóc layer ngắn ngang vai xoăn nhẹ. Mẫu tóc này thường phù hợp với những người có tóc đủ dày để tạo lớp. Chỉ cần cắt tóc thành từng lớp, phần dưới được uốn nhẹ sẽ tạo nên một sự bồng bềnh đáng yêu. Kiểu tóc này sẽ  mang lại cho bạn vẻ nữ tính và dịu dàng.

Tóc layer ngang vai xoăn nhẹ tạo nét dịu dàng
Tóc layer ngang vai xoăn nhẹ tạo nét dịu dàng cho các bạn nữ
Tóc layer ngang vai xoăn nhẹ 
Tóc layer ngang vai xoăn nhẹ

13. Tóc mullet layer ngang vai

Tóc mullet layer thường có phần trước ngắn và phần sau dài hơn, tạo nên một sự tương phản độc đáo. Khi sở hữu kiểu tóc này, bạn nên phối với những trang phục mang phong cách hiện đại. Vì sự kết hợp này sẽ giúp bạn có được ngoại hình đặc biệt và đầy cuốn hút.

Tóc mullet layer ngang vai tạo ngoại hình trẻ trung
Tóc mullet layer ngang vai tạo ngoại hình trẻ trung

14. Tóc layer ngang vai xoăn nhẹ nữ tính

Tóc layer ngang vai xoăn nhẹ là một kiểu tóc với độ dài tóc ngang vai và các lớp tóc được xử lý uốn xoăn nhẹ, tạo độ mềm mại và nét nữ tính. Kiểu tóc này thường mang cho bạn một vẻ dịu dàng và quyến rũ. 

Tóc layer ngang vai xoăn nhẹ nữ tính
Tóc layer ngang vai xoăn nhẹ nữ tính
Tóc layer ngang vai xoăn nhẹ nữ tính
Tóc layer ngang vai xoăn nhẹ nữ tính

15. Tóc layer ngang vai Tomboy

Tóc layer ngang vai phong cách Tomboy cho những cô gái muốn thể hiện tính cách mạnh mẽ, độc lập và năng động. Đặc trưng của kiểu tóc này là tóc ngắn, độ dài ngang vai hoặc trên vai 1 chút, tạo lớp tóc để mang đến sự năng động và cá tính. Điều đặc biệt là kiểu tóc này dễ dàng chăm sóc và tạo kiểu, tiết kiệm thời gian đáng kể. 

Tóc layer ngang vai Tomboy
Tóc layer ngang vai Tomboy

Đừng bỏ lỡ: Gợi ý 25+ mẫu tóc hippie đẹp, dẫn đầu xu hướng hiện nay

16. Tóc ngang vai tỉa layer mái bay

Kiểu tóc ngang vai tỉa layer mái bay thật sự là một lựa chọn thời thượng cho các cô nàng. Tóc tỉa layer ngắn ngang vai với sự kết hợp của lớp layer và mái bay, kiểu tóc này mang lại ngoại hình dịu dàng và đầy thu hút. 

Tóc ngang vai tỉa layer mái bay tạo vẻ thu hút
Tóc ngang vai tỉa layer mái bay tạo vẻ thu hút
Tóc ngang vai tỉa layer mái bay
Tóc ngang vai tỉa layer mái bay

17. Kiểu layer ngang vai mái dài

Tóc ngang vai tỉa layer mái dài là một kiểu tóc đơn giản nhưng rất phù hợp với nhiều người. Phần mái được tỉa tỉ mỉ tạo độ phồng tự nhiên, mang lại cho bạn gương mặt tràn đầy sức sống và nét cá tính đặc biệt.

Kiểu tóc layer ngang vai mái dài cực nữ tính
Kiểu tóc layer ngang vai mái dài cực nữ tính

18. Tóc layer ngang vai uốn sóng

Tóc layer ngang vai uốn sóng với các lớp tóc được uốn nhẹ tạo những làn sóng nhẹ nhàng, bồng bềnh. Kiểu tóc này mang đến một vẻ tự nhiên và mềm mại cho gương mặt.

Tóc layer ngang vai uốn sóng tạo nét dịu dàng, trẻ trung
Tóc layer ngang vai uốn sóng tạo nét dịu dàng, trẻ trung
Tóc layer ngang vai uốn sóng
Tóc layer ngang vai uốn sóng

19. Tóc layer ngang vai gợn sóng

Kiểu tóc layer ngang vai có hiệu ứng gợn sóng làm cho mái tóc của chị em trở nên bồng bềnh và mềm mại hơn. Kiểu tóc này rất phù hợp với những người phụ nữ yêu thích vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính.

Tóc layer ngang vai gợn sóng nữ tính, ngọt ngào
Tóc layer ngang vai gợn sóng nữ tính, ngọt ngào
Tóc layer ngang vai gợn sóng
Tóc layer ngang vai gợn sóng

20. Tóc layer ngang vai cắt tầng

Tóc layer ngang vai cắt tầng là một kiểu tóc với độ dài tóc kéo dài đến ngang vai và có các lớp tóc cắt tầng tạo độ phồng và bồng bềnh cho tóc. Đây là một kiểu tóc mang đến sự quyến rủ và sắc sảo cho gương mặt, phù hợp cho nhiều phong cách khác nhau.

Tóc layer ngang vai cắt tầng
Tóc layer ngang vai cắt tầng

Đọc Thêm: 10+ kiểu tóc màu đỏ cherry cực hot nhất định phải thử

V. Một vài lưu ý khi cắt tóc layer ngang vai

Khi quyết định cắt tóc layer ngang vai, có một số lưu ý quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo có được một kiểu tóc đẹp, phù hợp với gương mặt:

  • Chọn kiểu tóc phù hợp với phong cách cá nhân và sở thích của bạn.
  • Nên tham khảo góp ý từ thợ cắt tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Họ có thể biết kiểu tóc nào là phù hợp với bạn.
  • Nên chọn kiểu tóc layer ngang vai phù hợp với dáng khuôn mặt để có thể tạo điểm nhấn hoặc che đi những khuyết điểm không mong muốn.
Lưu ý khi cắt tóc layer ngang vai
Lưu ý khi cắt tóc layer ngang vai

Nếu có nhu cầu tìm việc, hãy truy cập ngay vào Muaban.net để theo dõi các tin tuyển dụng mới nhất:

Tuyển Nhân viên bán hàng, thu ngân, soạn kho, tạp vụ, bảo vệ
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển LĐPT, Nhân viên bán hàng,  Soạn kho,  Trực quầy, Tạp vụ, Bảo vệ.
3
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Chuỗi Cửa Hàng Happy Mark Tuyển Dụng LĐPT Đi Làm Ngay
18
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CẦN TUYỂN THÊM NHÂN VIÊN LÀM VIỆC LÂU DÀI BÊN HỆ THỐNG  SIÊU THỊ
4
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
HỆ THỐNG CỬA HÀNG TÂN BÌNH CẦN GẤP VỊ TRÍ BÁN HÀNG, PHỤ KHO,TẠP VỤ
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần bổ sung gấp 5Nv Bán hàng tại Siêu thị CoopXtra
5
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
CẦN TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN LÀM VIỆC TẠI KHU VỰC QUẬN BÌNH TÂN
4
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển Gấp 9 Người Bán Hàng Tại Coopmart Cống Quỳnh [Q.1]
4
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Cần Tuyển Phụ Bán Hàng Tại Các Quầy Siêu Thị Kv Bình Thạnh
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cửa Hàng Bách Hóa Quận 10 Cần Gấp 3 Nhân Viên Trực Quầy Bán Hàng
5
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Tuyển LĐPT làm việc tại siêu thị và cửa hàng ở khu vực TP HCM.
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển 02 nhân viên bán hàng trực tiếp cho cửa hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
TUYỂN NHÂN SỰ BÁN HÀNG CHO C.Y.B
2
TUYỂN NHÂN SỰ BÁN HÀNG CHO C.Y.B 3,6 triệu - 7,2 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Mình Đang Tuyển Gấp A/C Sắp Xếp Hàng Hóa(Không Cần Kinh Nghiệm)
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
CỬA HÀNG MỸ PHẨM CẦN BỔ SUNG NHÂN VIÊN LÀM VIỆC SAU LỄ 1/5
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cửa hàng tiện lợi 24h cần tuyển nhân viên bán hàng tại cửa hàng
5
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Gấp Gấp Gấp! TUYỂN 20 Nam/ Nữ ( Trực Quầy Đóng Gói Phụ Kho Tạp Vụ)
4
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Cửa hàng Ngọc tuyền Cần bổ cung gấp 5b đi làm ngay(được hướng dẫn CV)
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hệ Thống Co.OpMart HCM Tuyển  Nhân Sự Nam Nữ Bán Hàng Trực Quầy Hàng
9
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG, CÓ CCCD LÀM NGAY
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM

VI. Cách chăm sóc tóc layer ngang vai đơn giản ngay tại nhà

Dưới đây là một số cách chăm sóc tóc layer ngang vai tại nhà đẹp đúng chuẩn salon mà bạn nên tham khảo:

  • Sử dụng dầu gội, xả dành riêng cho chất tóc của mình.
  • Tạo liệu trình chăm sóc tóc: Gội đầu, sử dụng dầu dưỡng, tẩy tế bào chết da đầu… đều đặn để nuôi dưỡng và duy trì sự khỏe mạnh của mái tóc.
  • Không dùng các dụng cụ tạo nhiệt thường xuyên để tránh làm hỏng và gây khô tóc.
  • Gặp nắng hay môi trường khói bụi, bạn hãy che chắn và sử dụng các sản phẩm chống nắng để bảo vệ tóc không bị hư tổn.
  • Nên loại bỏ tóc hư tổn để giữ cho mái tóc layer ngang vai luôn vào nếp và bồng bềnh.
Cách chăm sóc tóc layer ngnang vai tại nhà
Cách chăm sóc tóc tại nhà

Lời kết

Từ những gợi ý trên, chắc hẳn bạn đã có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc layer ngang vai phù hợp với khuôn mặt, phong cách và sở thích nhất. Hãy thử đổi mới bản thân với một mái tóc tỉa layer ngang vai xinh xắn và thu hút trong tương lai gần. Đừng quên truy cập Muaban.net để cập nhật thêm nhiều bài viết chia sẻ kinh nghiệm hay nhé!

Tìm hiểu: 15 Kiểu tóc màu nâu hạt dẻ tự nhiên, giúp tôn da

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ