Thursday, June 20, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmThông tin các hãng taxi Bình Dương giá rẻ mới nhất

Thông tin các hãng taxi Bình Dương giá rẻ mới nhất

Một trong những cách để có hành trình di chuyển an toàn và thuận tiện khi tới Bình Dương thì việc lựa chọn một hãng taxi uy tín, giá rẻ là vô cùng cần thiết. Hãy cùng Muaban.net khám phá danh sách top 7 hãng taxi Bình Dương hàng đầu hiện nay để có những trải nghiệm đi lại suôn sẻ nhé!

Các hãng taxi Bình Dương giá rẻ
Các hãng taxi Bình Dương giá rẻ

I. Danh sách các hãng Taxi tại Bình Dương giá rẻ được tin dùng

Muaban.net tổng hợp giúp bạn những hãng taxi Bình Dương phổ biến được nhiều người sử dụng nhất ngay nội dung sau đây:

1. Taxi Mai Linh – Hãng taxi được ưa chuộng nhất Bình Dương

Taxi Mai Linh là một thương hiệu uy tín, lâu đời, top đầu với hành trình chuẩn, đúng số giờ và số km di chuyển. Dịch vụ có tài xế thân thiện, vui vẻ, đồng phục chỉnh chu và thái độ tốt. Taxi Mai Linh phục vụ 24/24 và tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả ngày lễ tết nhưng không tăng giá. Mai Linh được cấp chứng nhận “Hệ thống quản lý An toàn giao thông đường bộ theo tiêu chuẩn quốc tế ISO” tại Việt Nam, đảm bảo sự an toàn khi di chuyển.

  • Địa chỉ: Khu Phố Nguyễn Trãi, Quốc lộ 13, Lái Thiêu, Bình Dương
  • Tổng đài: 1055
  • Số số taxi Bình Dương Mai Linh: (0274) 371 71 71 – 0983 432 777
  • Bảng giá cước:
Giá mở cửa /500 VNĐm Tiếp theo đến km số 30 Từ km số 31 trở đi/km
10.000 VNĐ 13.600 VNĐ VNĐ 11.000 VNĐ
Taxi Mai Linh - Hãng taxi Bình Dương được ưa chuộng nhất
Taxi Mai Linh – Hãng taxi Bình Dương được ưa chuộng nhất

Xem thêm: Số tổng đài taxi Mai Linh hỗ trợ khách hàng 24/24

2. Taxi Vinasun 

Taxi Vinasun là một trong những hãng taxi Bình Dương lâu đời nhất với tuổi đời lên đến 20 năm trong ngành. Vinasun nổi tiếng với các dòng xe phân khúc B và C cực kỳ sang trọng, đặc biệt là dòng Taxi VIP nhưng rất được ưa chuộng bởi giá cước hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. 

Hiện nay, bạn có thể đặt xe dễ dàng thông qua ứng dụng “Vinasun App”. Hãng xe được thiết kế với ba tông màu chủ đạo là trắng, đỏ và xanh, tuy nhiên ở một số tỉnh thành khác, Vinasun đã tung ra dòng sản phẩm mang sắc đỏ tươi hoàn toàn rất nổi bật và sang trọng.

  • Địa chỉ: 59 Thích Quảng Đức, Phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0274.3827.2727
  • Bảng giá xe taxi Vinasun Bình Dương
Loại xe Giá mở cửa / 500 m Tiếp theo đến km30/km Từ sau km31/km
Xe 4 chỗ 11.00 VNĐ0 14.500 VNĐ 11.600 VNĐ
Xe 8 chỗ 12.00 VNĐ0 16.500 VNĐ 14.600 VNĐ
Taxi Vinasun Bình Dương uy tín lâu năm
Taxi Vinasun Bình Dương uy tín lâu năm

3. Taxi Family Car

Hãng taxi Family Car ở Bình Dương đã xây dựng sự uy tín nhiều năm về trước, có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, cam kết mang lại trải nghiệm di chuyển an toàn, hài lòng cho khách hàng. Mục tiêu hàng đầu của họ là cung cấp dịch vụ đa dạng như đi sân bay, đi vãn cảnh, đi công việc hoặc du lịch với sự an toàn tuyệt đối. 

Điểm cộng đặc biệt của Family Car là tài xế thân thiện, nhiệt tình, có kiến thức nhiều về địa phương và sẵn lòng chia sẻ thông tin hữu ích với khách du lịch. Taxi Family Car có giá cước hợp lý, minh bạch, không có phí ẩn và luôn cung cấp hóa đơn chi tiết, giúp hành khách yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Taxi Family Car có app thuận tiện
Taxi Family Car có app thuận tiện, tạo ấn tượng tốt khi khách đặt taxi tại Bình Dương

Xem thêm: Số tổng đài taxi hỗ trợ đặt xe 24/7 tại TP.HCM và Hà Nội

4. Taxi Đức Thảo 

Cũng là một hãng taxi Bình Dương được nhiều người sử dụng, taxi Đức Thảo là nơi bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng của đội ngũ nhân viên lái xe lành nghề, nhân viên trực tổng đài tận tình, sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Đức Thảo thu hút nhiều khách hàng với mức giá cực kỳ hấp dẫn, nhất là khi bạn sử dụng dịch vụ thuê xe theo ngày. Taxi Đức Thảo hoạt động 24/7 tại một số khu vực Bình Dương như Thủ Dầu Một, Thuận An, cung cấp cả xe 4 chỗ và 7 chỗ, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

  • Địa chỉ: 4/162 Đại lộ Bình Dương, khu phố Hòa Lân, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 02743 828 282
  • Bảng giá cước:
Loại xe Giá mở cửa/ 500m Tiếp theo đến km30/km Từ sau km31/km
Xe 4 chỗ 5.000 13.500 8.500
Xe 7 chỗ 5.500 14.500 9.500
Taxi Đức Thảo tại Bình dương
Taxi Đức Thảo tại Bình Dương

5. Taxi Thắng Lợi

Với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực taxi Bình Dương, Taxi Thắng Lợi đã khẳng định vị thế của mình là một trong những đơn vị taxi giá rẻ uy tín hàng đầu. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và các tài xế quen thuộc với địa bàn vẫn không ngừng cải tiến và nâng cấp dịch vụ để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Xe thường xuất hiện tại các điểm đón khách quan trọng như khách sạn lớn, khu căn hộ, bệnh viện, hàng trăm nhà hàng và khu vui chơi giải trí, giúp du khách dễ dàng đặt xe. Mạng lưới phủ sóng đầu xe của Taxi Thắng Lợi đã mở rộng khắp các huyện, xã trong tỉnh Bình Dương và cả các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Bình Phước để luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

  • Địa chỉ: Thích Quảng Đức, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0982 99 10 99
Taxi Thắng Lợi Bình Dương hỗ trợ nhiều điểm đón thuận tiện cho khách hành
Taxi Thắng Lợi Bình Dương hỗ trợ nhiều điểm đón thuận tiện cho khách hành

6. Taxi Đại hồng Lợi

Taxi Đại Hồng Lợi là một hãng taxi Bình Dương chuyên cung cấp xe cho các doanh nghiệp lớn và nhà nước với sứ mệnh mang lại dịch vụ taxi sang trọng đẳng cấp hàng đầu. Đây là hãng taxi Bình Dương với tiêu chí thuận tiện, nhanh chóng và phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự. Họ không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất và dịch vụ để đảm bảo sự hài lòng và lấy được niềm tin của khách hàng.

Đại Hồng Lợi là một trong những hãng taxi Bình Dương đáng được lựa chọn vì cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản, chất lượng dịch vụ uy tín từ khâu điều hành đến vận chuyển và phục vụ 24/24 trên mọi nẻo đường.

  • Địa chỉ: Quốc Lộ 14, Hòa Lợi, Bến Cát, Bình Dương
  • Điện thoại: 0931 10 14 17
Taxi Đại hồng Lợi
Taxi Bình Dương uy tín Đại hồng Lợi

Xem thêm: Danh bạ liên hệ xe taxi tại 63 tỉnh thành ở Việt Nam

7. Taxi Grab

Grab Taxi đang từng bước khẳng định vị thế mạnh mẽ trong ngành taxi Bình Dương, nhờ vào nền tảng công nghệ thông minh và ưu thế về giá cả. Khách hàng có thể gọi xe ngay lập tức chỉ bằng một chiếc điện thoại cài đặt ứng dụng Grab, trải nghiệm dịch vụ di chuyển dễ dàng và thuận tiện 24/24. Grab Taxi có điểm mạnh về sự đa dạng trong loại hình dịch vụ, từ xe tiêu chuẩn đến xe cao cấp và các dịch vụ đặc biệt như xe riêng, xe chở hàng, xe du lịch.

Hãng luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt cho tài xế, hệ thống định vị GPS trên xe và công khai thông tin về tài xế trên ứng dụng, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Grab.

  • Địa chỉ: 555 Đại Lộ Bình Dương, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Điện thoại: 0862 363 676
Taxi Grab thuận tiện cho những ai yêu tích công nghệ
Taxi Grab thuận tiện cho những ai yêu tích công nghệ

II. Những lưu ý khi đặt xe taxi ở Bình Dương

Khi đặt taxi Bình Dương, bạn cần lưu ý đến những điều sau đây để chuyến đi được an toàn hơn nhé!

1. Đặt xe taxi tại hãng uy tín

Đặt xe taxi tại một hãng uy tín khi ở Bình Dương là một lưu ý trọng để đảm bảo an toàn và tiện lợi cho hành trình di chuyển. Các hãng uy tín thường có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, xe được bảo dưỡng định kỳ và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn. Đồng thời, việc đặt xe tại hãng uy tín cũng mang lại sự minh bạch về giá cả và dịch vụ, giúp khách hàng tránh được các rủi ro không mong muốn khi sử dụng dịch vụ taxi Bình Dương.

2. Đặt xe taxi online

Đặt xe taxi online khi ở Bình Dương thường được thực hiện thông qua các ứng dụng di động như Grab, hoặc ứng dụng riêng của các hãng taxi. Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng bạn đã cung cấp địa chỉ xuất phát và đích đến chính xác để tài xế có thể đến đón bạn đúng địa điểm. Thứ hai, cần kiểm tra thông tin và đánh giá của tài xế trước khi xác nhận đặt xe để tránh các vấn đề không mong muốn trong quá trình di chuyển.

Những lưu ý khi đặt xe taxi ở Bình Dương
Những lưu ý khi đặt xe taxi ở Bình Dương

3. Kiểm tra giá cước trước khi lên xe

Việc kiểm tra giá cước trước khi lên xe taxi Bình Dương là một lưu ý cần thiết để tránh những bất ngờ về chi phí sau khi hoàn thành chuyến đi, đồng thời cũng giúp khách hàng có kế hoạch tài chính rõ ràng và tránh việc bị tính phí không hợp lý. Bên cạnh đó, biết trước giá cước cũng giúp tạo ra một môi trường giao dịch minh bạch và công bằng giữa hành khách và tài xế cho chuyến đi được suôn sẻ hơn.

4. Kiểm tra hành lý khi rời khỏi xe

Khi rời khỏi xe taxi bạn cần kiểm tra hành lý để đảm bảo không bỏ quên đồ cá nhân hoặc tài sản trong xe. Đặc biệt là khi có những vật dụng quan trọng như điện thoại di động, ví tiền hoặc hành lý có giá trị, việc kiểm tra trước khi rời xe sẽ giúp tránh mất mát và phiền toái sau này. 

Qua bài viết về taxi Bình Dương trên đây của Muaban.net hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được một hãng xe phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình khi di chuyển tại đây. Muaban.net còn rất nhiều những thông tin hữu ích khác về việc làm, bất động sản,… mời bạn cùng theo dõi để cập nhật tin tức hàng ngày nhé!

Xem thêm:

Nguyễn Quỳnh Giang
Chào các bạn! Tên của mình là Nguyễn Quỳnh Giang đã có 2 năm kinh nghiệm viết Content, Muaban.net mong muốn cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích và những bài viết của mình cũng vậy. Have a nice day!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ