Tuesday, May 7, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệm101+ STT chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa cho bản...

101+ STT chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa cho bản thân, gia đình, bạn bè

Sinh nhật là một cột mốc quan trọng đánh dấu một năm nữa đã trôi qua và mở ra những trang mới đầy hứa hẹn trong cuộc đời mỗi người. Hãy cùng nhau chúc mừng những sinh nhật đáng nhớ này và tạo nên những kỷ niệm ngọt ngào trong lòng nhau. Trong bài viết này, Mua Bán sẽ chia sẻ những stt chúc mừng sinh nhật cho người thân, người yêu, bạn bè và cả bản thân trong dịp đặc biệt này. Cùng tìm hiểu nhé.

101+ STT chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa nhất không thể bỏ qua
101+ STT chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa nhất không thể bỏ qua

1. STT chúc mừng sinh nhật hay dành cho bản thân

1.1 STT dành cho bản thân theo độ tuổi

1. Chúc mừng cô gái tròn 19 tuổi! Bước sang tuổi mới, hãy luôn hạnh phúc và cười thật nhiều nhé. Tuổi 19 là giai đoạn chênh vênh trong cuộc đời, và hãy tự hướng cho mình một tương lai tươi sáng.

Đừng trông chờ quá nhiều từ người khác, hãy tự mình đem lại niềm vui cho bản thân. Đừng đặt quá nặng hy vọng vào ai đó, để tránh thất vọng và buồn phiền. Hãy lắng nghe những lời nói của người khác nhưng dựa vào hành động để đánh giá họ. Luôn sống “để gió cuốn đi” và biết trân trọng những gì mình đang có. Chúc tuổi mới, cô gái dễ thương, cố gắng hơn nữa để đạt được những ước mơ và mục tiêu trong cuộc sống.

2. Chúc mừng sắp bước sang tuổi 19! Hãy trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và hãy tin rằng mình sẽ đạt được những dự định trong tương lai. Hãy cố gắng và tự tin, bạn sẽ làm được thôi!

3. Một năm đã qua, kết thúc tuổi 19 đầy mơ mộng. Có những dự định trở thành hiện thực, nhưng cũng có những kế hoạch chưa hoàn thiện. Hãy kiên quyết hơn nữa để một năm tới có thể hoàn thiện hơn. Chúc mừng sinh nhật vui vẻ nhé!

4. Gửi tôi! Ngày này 20 năm về trước, một cô bé đã khóc thật nhiều để chào đời, và ngày hôm nay cô bé ấy chính là bạn. Hãy mỉm cười thật nhiều để thấy rằng từng giây, từng phút đều là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất với bạn. Chúc mừng sinh nhật, bạn phải thật vui vẻ và thành công trong tuổi mới nhé!

5. Hôm nay là ngày gì nhỉ? Chắc là ngày kỷ niệm sau 19 năm có cô gái thật dễ thương đã ra đời. Hãy sống vui vẻ, hết mình và sống cho bản thân nữa nhé!

6. … (tên bản thân) ơi, hãy lạc quan, luôn yêu đời và tin tưởng vào bản thân nhé! Tuổi 20 của mày sẽ thật hạnh phúc và thành công!

7. Gửi em cô gái cùng tên, cùng tuổi, cùng hình hài. Hôm nay là ngày sinh nhật của chúng ta, hãy cùng mạnh khỏe, cùng vui vẻ và cùng hạnh phúc nhé!

8. Gửi tôi! Ngày này 20 năm trước, một chàng trai/ cô gái đã cất tiếng khóc chào đời. Hãy mỉm cười thật nhiều, để thấy cuộc đời còn ý nghĩa từng phút giây. Chúc mừng chàng trai/ cô gái năm 20 tuổi, đẹp trai/ xinh gái, ga lăng/ vui vẻ và sớm có người yêu nhé.

9. Cuộc đời là một chuyến hành trình dài. Hôm nay sẽ là khởi đầu cho những ngày tuyệt vời trong chuyến hành trình sắp đến. Chúc mừng sinh nhật tôi 20 tuổi!

10. Happy birthday 20 xuân xanh! Tự cho bản thân một chút sức khỏe, một chút xinh đẹp, một chút kỷ niệm, một chút vui vẻ trong ngày hôm nay. Yêu bạn nhiều lắm … (tên bản thân) ạ.

11. Gửi … (tên bản thân). Vậy là hôm nay, cậu tròn 20 tuổi rồi. 20 tuổi nhiều chênh vênh và tuyệt vọng, cũng nhiều tham vọng và hào hứng. Cậu sẽ làm được thôi mà, cố lên nhé!

12. Tạm biệt tuổi 19 đáng yêu, chúc tôi tuổi 20 sẽ ngày càng xinh xắn hơn nữa, học giỏi hơn nữa và lúc nào cũng phải nở nụ cười trên môi nhé tôi ơi!

13. Ngoảnh đi ngoảnh lại thế mà đã 20 tuổi rồi, cảm xúc bồi hồi quá. Chúc bản thân mình sẽ tỏa sáng lấp lánh như những tháng ngày tươi trẻ nha.

14. Hôm nay là ngày tuyệt vời, và tôi là nhân vật chính của ngày hôm nay đó. Chúc mừng tôi sinh nhật tuổi 20 nhé. Tuổi mới cái gì cũng tuyệt vời hơn các năm trước nha.

15. Chúc mừng tôi đã tròn 20 cái xuân xanh. Ngày hôm nay sẽ là khởi đầu cho quãng đường dài sắp tới, cố lên nào!

16. Tuổi 22, cậu sẽ bắt đầu đặt bút viết những trang đầu tiên của sự nghiệp. Chúc mừng sinh nhật cô gái/chàng trai. Chắc chắn một ngày không xa những ước mơ sẽ thành hiện thực, mọi áp lực hóa nhẹ tênh và hạnh phúc dần gõ cửa.

17. Cậu chính là bản thân mà tôi luôn tự hào. Cảm ơn vì những lần mạnh mẽ đứng lên khi bị cuộc đời quật ngã, cũng cảm ơn vì đã âm thầm nỗ lực dù rất mệt mỏi. Những cố gắng rất nhỏ ấy chính là viên gạch xây nên lâu đài vững chãi, làm rạng danh chính cậu sau này. Sinh nhật mạnh khỏe, may mắn nhé!

18. Cuộc sống là một cuộc hành trình dài có nhiều gian khó nhưng cũng không thiếu giây phút ngọt ngào. Ở cuộc hành trình thứ 22, hãy hứa với tôi cậu sẽ luôn giữ được nhiệt huyết với cuộc sống và công việc, luôn chăm lo tốt cho sức khỏe của bản thân, và ở bên cạnh gia đình nhiều hơn. Chúc mừng sinh nhật bản thân tôi.

19. Tuổi 22, hãy cố gắng thực hiện ước mơ, đặt ra nhiều mục tiêu mới. Chúc bản thân nhiều sức khỏe, nghị lực kiên cường vượt qua nghịch cảnh, và thật nhiều niềm vui.

20. “Năm 22 hãy sống hồn nhiên giống như 12”. Chúc mừng sinh nhật, mong cậu sẽ nỗ lực hết mình nhưng không để những áp lực làm nặng trĩu đôi vai, cũng mong cậu lựa chọn đúng những điều làm mình hạnh phúc. Hãy thật vui vẻ trong ngày sinh nhật và cả những ngày sau này cũng thế.

Nguồn tham khảo: Bách hóa xanh

STT chúc mừng sinh nhật hay dành cho bản thân
STT chúc mừng sinh nhật hay dành cho bản thân

1.2 STT dành cho bản thân hài hước

  1. Không cần phải có nến và hoa, bởi chính mình là món quà. Chúc mừng sinh nhật tôi! Hãy cùng tự thưởng cho bản thân những niềm vui và hạnh phúc trong ngày này.

  2. Lại già thêm một tuổi nữa rồi đấy. Nhìn lại xem mình đã đạt được gì và cố gắng để thành công hơn trong tuổi mới. Chúc mừng sinh nhật tôi!

  3. Thêm một tuổi không có nghĩa là già đi, mà là tôi đã trưởng thành hơn, mặn mà hơn và có nhiều kinh nghiệm sống hơn. Chúc mừng sinh nhật tôi!

  4. Hôm nay là sinh nhật của tôi! Xin mọi người đừng đặt nặng vấn đề lập gia đình, tuổi tác chỉ là con số, không cần vội vàng. Hãy cùng ủng hộ tôi trong cuộc hành trình phát triển của bản thân.

  5. Ai lại tính tuổi bằng số năm? Với gương mặt trẻ trung này, dù có bao nhiêu sinh nhật đi nữa, tôi vẫn cảm thấy như mới 18. Chúc mừng sinh nhật tôi!

  6. Tôi luôn muốn là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật của mình, nhưng các bạn của tôi nhanh quá. Cảm ơn và yêu các bạn nhiều! Chúc mừng sinh nhật tôi!

  7. Sinh nhật của tôi sẽ kéo dài hết cả ngày hôm nay. Điều đó có nghĩa là bạn vẫn còn thời gian để gửi đến tôi những món quà, nhanh tay lên nào!

  8. Chúc mừng sinh nhật người mà tôi ngưỡng mộ nhất về cả tài năng lẫn nhan sắc, đó chính là tôi. Tự thưởng cho mình những lời khen ngợi và yêu thương nhé!

  9. Chúc mừng sinh nhật tôi! Và nhớ đừng hỏi tôi bao nhiêu tuổi, bởi đó là món quà tuyệt vời nhất mà bạn dành cho tôi rồi đấy.

  10. Hôm nay là sinh nhật tôi! Ai sẽ là người đầu tiên mua cho tôi một ly trà sữa? Hãy cùng tận hưởng ngày này và làm những điều yêu thích nhất.

  11. Happy Birthday to me! Một năm nữa đã trôi qua, tôi vẫn giữ được sự trẻ trung… trong tâm trí. Cùng nhìn về phía trước và tiếp tục đi đến những thành công mới!

  12. Ngày này năm xưa, thế giới đã được ban tặng một phiên bản tuyệt vời – chính là mình. Chúc mừng sinh nhật, phiên bản tốt nhất!

  13. Một năm nữa đã trôi qua, mình vẫn trẻ trung và đáng yêu như thường. Chúc mừng sinh nhật của tôi!

  14. Một năm nữa trôi qua, và tôi không già đi, tôi chỉ trở nên cổ hủ hơn một chút. Chúc mừng sinh nhật của tôi!

  15. Chúc mừng sinh nhật cho người đáng yêu nhất và hài hước nhất trong gương. Đó là tôi! Hãy tự yêu thương và trân trọng bản thân trong ngày đặc biệt này.

Nguồn tham khảo: kienthuctonghop.vn

STT dành cho bản thân hài hước
STT dành cho bản thân hài hước

1.3 STT chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh dành cho bản thân

1. Me dear, from today on I will grow one year older. I’m must Less childish and more mature myself.

Tôi ơi, từ hôm nay mình đã thêm một tuổi rồi. Bản thân phải bớt trẻ con và trưởng thành hơn nhé.

2. Thank you everyone for congratulating me on my birthday. Wishing tomorrow’s self will be better than today’s self. Happy birthday to me.

Cảm ơn mọi người đã chúc mừng sinh nhật tôi. Chúc cho tôi của ngày mai sẽ tốt hơn tôi của hôm nay. Chúc mừng sinh nhật!

3. On this birthday occasion, wish for me to always achieve what I want, find what I’m looking for and all wishes come true. Happy Birthday To Me!

Nhân dịp sinh nhật, chúc cho bản thân luôn đạt được những điều mình muốn, tìm được điều mình đang tìm và đạt được mọi điều mong ước. Chúc mừng sinh nhật.

4. Happy birthday little girl. Suddenly I have to become an adult.

Chúc mừng sinh nhật cô gái bé nhỏ. Tự nhiên phải lớn rồi.

5. Once upon a time, 20 years ago a little angel was born. She is now grown up and beautiful. Wish her all the best. Happy birthday to me!

Ngày xưa, 20 năm về trước có một thiên thần nhỏ ra đời. Cô ấy bây giờ đã lớn lên và xinh đẹp. Chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cô ấy. Chúc mừng sinh nhật tôi!

6. In life, I am just a leaf in a forest. I am not afraid to be in the sun and the wind to make me more mature. Love me and happy birthday to me.

Trong cuộc sống, tôi chỉ là chiếc lá giữa một rừng cây. Tôi không ngại nắng gió để trưởng thành hơn. Yêu bản thân và chúc mừng sinh nhật nhé tôi ơi!

7. I feel so happy that I have lived to enjoy the good things in this life. Happy birthday to me!

Tôi thấy thật hạnh phúc vì mình đã được sống và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời này. Chúc mừng sinh nhật tôi!

8. Always smile to receive good things. Happy Birthday to me!

Chúc mừng sinh nhật tôi! Hãy luôn luôn mỉm cười để đón chờ những điều tốt đẹp.

9. Wish me today a lot of luck. Live to my fullest great things will happen to me. Happy birthday to me!

Chúc tôi của hôm nay có nhiều may mắn. Sống hết mình và những điều tốt đẹp sẽ đến với chúng ta. Chúc mừng sinh nhật!

10. Birthday must be fun. It’s not possible to be sad. Happy Birthday to me!

Sinh nhật là phải vui. Buồn là dở rồi. Chúc mừng sinh nhật tôi!

11. Although not pretty, I never had a virtual life. I’m not perfect, but I don’t pretend to be with anyone. Happy birthday to me!

Tuy không xinh nhưng tôi không bao giờ sống ảo. Tôi không hoàn hảo nhưng tôi không sống giả tạo với bất kỳ ai. Chúc mừng sinh nhật tôi!

12. This is my 30th birthday, and I’m ready to begin writing a new chapter of my life. Happy birthday to me.

Đây là sinh nhật lần thứ 30 của tôi và tôi đã sẵn sàng để bắt đầu viết một chương mới của cuộc đời mình. Chúc mừng sinh nhật tôi.

13. On my 30th birthday, all I wish for myself is a lifetime of true happiness and peace. Happy birthday to me.

Vào sinh nhật lần thứ 30 của mình, tất cả những gì tôi ước cho bản thân là có một cuộc sống hạnh phúc và bình yên thực sự. Chúc mừng sinh nhật tôi.

14. Happy 40th birthday to me. On this day, I choose to be courageous in the pursuit of my dreams.

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 của tôi. Vào ngày này, tôi chọn can đảm để theo đuổi ước mơ của mình.

15. On this wonderful day that I turn 18 and become a man/woman, I wish for good fortune in my life and great happiness that never ends.

Vào ngày tuyệt vời này tôi bước sang tuổi 18 và trở thành một người đàn ông trưởng thành, chúc cho tôi luôn may mắn trong cuộc sống và luôn hạnh phúc.

Nguồn tham khảo: quantrimang.com

STT chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh dành cho bản thân
STT chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh dành cho bản thân

2. STT chúc mừng sinh nhật hay dành cho bố

  1. Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật của bố, con muốn gửi đến bố những lời chúc tốt đẹp nhất. Món quà này con đã sẵn sàng tặng bố, dù không lớn nhưng nó chứa đựng tình yêu thương con dành cho bố. Con mong bố sẽ thích nó và hãy luôn giữ gìn sức khỏe thật tốt, bố nhé!

  2. Hôm nay là ngày sinh nhật của bố. Con chân thành chúc bố luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Con hứa sẽ làm một đứa con hiếu thảo, luôn đem đến cho bố niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

  3. Nhân ngày sinh nhật bố, con chúc bố luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc. Con mong ước sẽ luôn nhìn thấy nụ cười và ánh mắt yêu thương của bố trong suốt cuộc đời này. Vì thế, bố hãy sống khỏe mạnh, lâu bên cạnh chúng con nhé!

  4. Bố thân yêu, hôm nay là sinh nhật của bố, con xin chúc bố được tràn đầy sức khỏe và luôn cảm thấy hạnh phúc với tất cả những điều tốt đẹp sẽ diễn ra trong cuộc đời. Bố sẽ mãi là người cha thân yêu của con. Con mong rằng bố sẽ mãi bên con, dẫn dắt con đi qua những khó khăn của cuộc đời.

  5. Bố à, cả đời bố đã vất vả vì chúng con. Hôm nay, sinh nhật bố, chúng con chẳng có gì ngoài món quà nhỏ và lời chúc sức khỏe gửi đến bố. Chúng con chúc bố luôn hạnh phúc, yêu đời, phong độ và sống mãi bên chúng con. Chúng con yêu bố.

  6. Bố là một người đàn ông vĩ đại. Bố luôn là người chồng tốt, người cha tuyệt vời và sẽ mãi là như vậy. Dù công việc vất vả, bố vẫn luôn thương yêu gia đình, chăm sóc chúng con. Chúng con yêu bố rất nhiều! Nhân ngày sinh nhật bố, con chúc bố luôn hạnh phúc, tươi vui và cười thật nhiều hơn nữa!

  7. Bố à! Ngày sinh nhật bố lại đến rồi. Con biết bố không thích những món quà lớn, không thích nhậu nhẹt, nhưng bố lại thích được cả gia đình quây quần đầm ấm, cùng nhau thưởng thức bữa ăn ngon lành. Vì thế hôm nay, con và cả gia đình tổ chức sinh nhật cho bố. Chúng con chúc bố luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên mẹ và chúng con. Bố hãy để chúng con chia sẻ gánh nặng gia đình cùng bố nhé! Chúng con yêu bố!

  8. Cảm ơn bố vì đã sinh ra chúng con, vất vả nuôi nấng chúng con lớn khôn. Bố đã phải đương đầu với nhiều khó khăn vì gia đình, vì con cái. Giờ đây, chúng con muốn bày tỏ lòng biết ơn và báo hiếu đến bố. Bố ơi, đừng lo lắng cho chúng con. Chúng con có thể tự lo cho bản thân rồi. Hãy sống hạnh phúc và vui vẻ, giữ gìn sức khỏe để cùng chúng con trải qua nhiều khoảnh khắc hạnh phúc hơn nữa. Chúc mừng sinh nhật bố!

  9. Năm nay sinh nhật bố, con không thể về thăm bố được. Con nhớ bố rất nhiều. Dù ở nơi xa, con gửi đến bố lời chúc sức khỏe và hạnh phúc. Bố à, hãy luôn tin tưởng rằng chúng con sẽ khôn lớn, thành công. Hãy luôn giữ nụ cười trên môi như bây giờ!

  10. Chúc mừng sinh nhật cha yêu của con. Cảm ơn cha đã mang con đến cuộc đời này và cho con cảm giác bình yên, ấm áp với tình yêu và sự quan tâm vô bờ bến của cha. Chúc mừng cha sinh nhật vui vẻ, mạnh khỏe và thành công.

  1. Bố là người đàn ông tuyệt vời nhất trên thế giới! Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật của bố, con chỉ muốn gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc bố luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, và sống lâu bên cạnh chúng con. Con yêu bố vô cùng!

  2. Nhân ngày sinh nhật bố, con chúc bố mãi mãi mạnh khỏe, may mắn và tiến tới trong công việc. Quan trọng hơn cả, con mong bố luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc. Chúc sinh nhật vui vẻ, bố ơi!

  3. Chúc mừng sinh nhật bố thân yêu của con! Con muốn bày tỏ lời chúc cho bố luôn được tràn đầy niềm vui trong cuộc sống, cùng sức khỏe dồi dào để bên chúng con thật lâu. Chúng con yêu bố nhiều lắm!

  4. Gửi tới bố yêu của con! Con không thể diễn tả hết tình cảm này, nhưng nhân ngày sinh nhật bố, con chúc bố luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống!

  5. Sinh nhật bố, cả gia đình chúc bố có một ngày vui vẻ, luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và mãi bên cạnh cả gia đình. Chúng con biết ơn bố đã dành cả cuộc đời vất vả vì gia đình. Cả nhà yêu bố!

  6. Chúc cha tuổi mới tràn đầy sức khỏe, niềm vui và nghị lực để luôn thành công trong cuộc sống và luôn là một người cha vững chắc cho gia đình. Con cảm ơn cha vì những điều tốt đẹp nhất đã dành cho chúng con!

  7. Hạnh phúc vô bờ vì ngày sinh nhật bố, gia đình chúng ta lại được sum vầy bên nhau. Bố là trụ cột của gia đình, như một bóng cây cổ thụ to lớn, cảm ơn bố đã luôn che chở chúng con qua biết bao sóng gió của cuộc đời, con yêu bố!

  8. Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật bố, con gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc bố luôn dồi dào sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Con mong ước mỗi ngày bố sẽ nhìn thấy nụ cười và ánh mắt hiền từ chất chứa yêu thương của con như ngày hôm nay. Con tự hào và ngưỡng mộ bố lắm!

  9. Con cảm ơn ba vì luôn là người hỗ trợ, định hướng con từ nhỏ cho đến bây giờ. Nhân ngày sinh nhật, con chúc ba luôn khỏe mạnh và luôn vui vẻ, bên cạnh chúng con. Con yêu ba!

  10. Sinh nhật bố, con muốn bày tỏ tình cảm này. Con cảm ơn ba đã luôn là người đồng hành, giúp đỡ con từ thời thơ ấu đến bây giờ. Con chỉ có một ước nguyện nhỏ là ba có thật nhiều sức khỏe và mãi mãi hạnh phúc bên gia đình.

Nguồn tham khảo: pasgo.vn

STT chúc mừng sinh nhật hay dành cho bố
STT chúc mừng sinh nhật hay dành cho bố

3. STT chúc mừng sinh nhật hay dành cho mẹ

  1. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu của con! Con xin gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Mẹ đã dành cả cuộc đời để yêu thương, nuôi dưỡng và chăm sóc con. Bây giờ, con đã trưởng thành và tự lo cho cuộc sống của mình, mẹ đừng lo lắng nữa nhé. Hãy sống thật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình. Con yêu mẹ nhiều.

  2. Con cảm ơn mẹ vì đã sinh ra con, nuôi lớn, chăm sóc và luôn bảo bọc cho con. Mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất đối với con. Chúc mừng sinh nhật mẹ, con kính chúc mẹ có một ngày đặc biệt vui vẻ bên gia đình thân yêu.

  3. Mẹ ơi, hôm nay là ngày sinh nhật của mẹ. Con và bố xin chúc mừng mẹ bước sang tuổi mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc. Con mong mẹ luôn vui tươi, hạnh phúc, và luôn ở bên con. Mẹ là nguồn động lực lớn lao của con. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!

  4. Kính chúc mẹ của con! Chúc mừng ngày sinh nhật mẹ, không chỉ trong ngày hôm nay mà suốt cả năm, con chúc mẹ luôn có niềm vui, hạnh phúc và tràn đầy sức khỏe. Mẹ là tấm gương sáng và nguồn cảm hứng vô cùng đáng kính. Con yêu mẹ!

  5. Nhân ngày sinh nhật mẹ, con kính chúc mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và được bên gia đình thân yêu. Mẹ là người mẹ dịu dàng và yêu thương vô cùng, luôn luôn chăm sóc và quan tâm đến con. Con xin cảm ơn mẹ vì tất cả những điều tốt lành mẹ đã dành cho con. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!

  6. Mẹ à, mẹ là bậc thầy về tình yêu và sự hy sinh. Mẹ luôn luôn bên con, ủng hộ và động viên con trong mọi hoàn cảnh. Nhân ngày sinh nhật mẹ, con xin gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất: hạnh phúc, sức khỏe và thành công luôn luôn đồng hành cùng mẹ. Con yêu mẹ!

  7. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu! Con xin gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Mẹ là người mẹ tuyệt vời, luôn luôn bên con trong mọi khoảnh khắc. Con biết ơn mẹ và yêu mẹ hết mực. Chúc mừng sinh nhật mẹ, mẹ luôn hạnh phúc và tràn đầy niềm vui.

  8. Mẹ yêu ơi, nhân ngày sinh nhật mẹ, con kính chúc mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và được bên gia đình yêu thương. Mẹ là người mẹ dịu dàng và hiền lành nhất, luôn luôn yêu thương và bảo vệ con. Con xin cảm ơn mẹ vì tất cả những điều mẹ đã dành cho con. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!

  9. Nhân ngày sinh nhật mẹ, con chúc mẹ luôn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và vui vẻ. Mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất, luôn luôn bên con trong mọi khó khăn và thăng trầm. Con xin cảm ơn mẹ vì tình yêu và sự quan tâm mẹ dành cho con. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!

  10. Sinh nhật mẹ, con xin gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Mẹ là người mẹ yêu thương và hy sinh vô cùng. Con xin cảm ơn mẹ vì tất cả những điều mẹ đã làm cho con. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!

  11. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu! Mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất, luôn luôn bên con và chăm sóc con. Con xin chúc mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng. Mẹ là người mẹ dịu dàng và yêu thương vô cùng. Con yêu mẹ!

  12. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu! Con xin gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Mẹ là người mẹ tuyệt vời, luôn luôn yêu thương và bảo vệ con. Con biết ơn mẹ và yêu mẹ hết mực. Chúc mừng sinh nhật mẹ, mẹ luôn hạnh phúc và tràn đầy niềm vui.

  13. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu của con! Con xin chúc mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và được bên gia đình thân yêu. Mẹ là người mẹ dịu dàng và hiền lành nhất, luôn luôn yêu thương và chăm sóc con. Con xin cảm ơn mẹ vì tất cả những điều mẹ đã dành cho con. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!

  14. Mẹ yêu ơi, nhân ngày sinh nhật mẹ, con kính chúc mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ. Mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất, luôn luôn bên con trong mọi khó khăn và thăng trầm. Con xin cảm ơn mẹ vì tình yêu và sự quan tâm mẹ dành cho con. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!

  15. Sinh nhật mẹ, con xin gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Mẹ là người mẹ yêu thương và hy sinh vô cùng. Con xin cảm ơn mẹ vì tất cả những điều mẹ đã làm cho con. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!

Nguồn tham khảo: Quantrimang.com

STT chúc mừng sinh nhật hay dành cho mẹ
STT chúc mừng sinh nhật hay dành cho mẹ

4. STT chúc mừng sinh nhật hay dành cho anh chị em

  1. Chị thân yêu! Nếu được hỏi về người em ngưỡng mộ nhất, em sẽ không ngần ngại trả lời rằng đó là chị. Chị là người giỏi giang, xinh đẹp và luôn mang lại niềm vui, hòa đồng với mọi người. Chị là tấm gương sáng, đã giúp em có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống và luôn là người bạn đáng tin cậy. Hôm nay, em xin chúc chị có một ngày sinh nhật tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho cuộc sống của chị tràn ngập những điều tốt lành, suôn sẻ và may mắn. Happy birthday to you!

  2. Chị gái yêu dấu của em! Chị là nguồn năng lượng và cảm hứng lớn trong cuộc sống của em. Trong mắt em, chị luôn là người hoàn hảo, vĩ đại và xứng đáng để học hỏi. Hôm nay, chị lại tròn thêm một tuổi mới rồi! Em chúc chị luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trên con đường đã chọn. Yêu chị!

  3. Chúc chị gái yêu của em một ngày sinh nhật tràn đầy niềm vui, may mắn và nhận được nhiều quà nhé! Chị là người luôn che chở, giúp đỡ và yêu thương em vô điều kiện, cuộc đời chị đã phải vất vả và hy sinh rất nhiều vì em rồi, giờ đã đến lúc chị sống cho riêng mình. Hãy thật vui vẻ và hạnh phúc nhé, tình yêu của em! Happy birthday to you!

  4. Chúc mừng sinh nhật chị yêu của em! Chúc cho nụ cười xinh đẹp này của chị luôn nở trên môi, dù có bất kỳ khó khăn nào xảy ra thì hãy nhớ rằng gia đình luôn ở bên cạnh chị. Một lần nữa, em chúc chị thật nhiều sức khỏe, thành công trong sự nghiệp và viên mãn trong cuộc sống. Happy birthday to you!

  5. Chúc mừng sinh nhật chị yêu! Khi bước sang tuổi mới, em chúc chị có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công trên con đường đã chọn. Hãy luôn nở nụ cười thật tươi, vì nụ cười của chị rất tỏa nắng và rất đẹp. Happy birthday!

  6. “Chúc anh yêu mừng sinh nhật, tuổi mới đẹp tựa hoa hồng, tài lộc tiền bạc đầy bành trướng và tình yêu luôn mãi thắm.”

  7. “Nhân dịp sinh nhật lần này, chúc anh luôn hạnh phúc, thắng lợi và nếu có thể thì mau chóng tìm được người yêu nữa nhé!”

  8. “Tuổi mới đến, chúc anh ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy túi, gà đầy chuồng nhé!”

  9. “Chúc anh mừng sinh nhật vui vẻ, trong ngày hôm nay nhặt được cọc tiền, trong tuần nhặt được túi tiền, trong tháng nhặt được vali tiền và trong cả năm ôm tiền mà ngủ.”

  10. “Chúc mừng sinh nhật anh yêu! Tuổi mới mang đến nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ nhé!”

  11. “Tuổi mới, em hy vọng anh sẽ bớt lời, bớt điên, bớt xàm và bớt đù, để cuộc sống thêm tươi đẹp. Chúc mừng sinh nhật!”

  12. “Chúc mừng sinh nhật em gái, chị hy vọng em sẽ luôn vui vẻ, tràn đầy sức khỏe và được nhận nhiều điểm cộng từ ba mẹ nhưng cũng nhường chị xài ké đôi chút nhé.”

  13. “Ngày này năm ngoái, một thiên thần đã xuất hiện trong gia đình chúng ta. Chúc mừng sinh nhật bé yêu, mong những điều tốt lành sẽ đến với bé trong tuổi mới!”

  14. “Nhân ngày kỷ niệm sinh nhật em, chị hy vọng em sẽ vui vẻ, nhận được nhiều quà và mau chóng có gấu để không phải hành chị mỗi ngày. Còn tiền thì đưa cho chị để xài nhé. Chúc em sinh nhật vui vẻ!”

  15. “Chúc em trai của chị bước sang tuổi mới luôn vui vẻ, không quậy, không lỳ, nhận được nhiều quà. Đồng thời, đừng quên giữ cho chị xài ké nhé. Chúc em sinh nhật vui vẻ nhé!”

 

Nguồn tham khảo: meta.vn

STT chúc mừng sinh nhật hay dành cho anh chị em
STT chúc mừng sinh nhật hay dành cho anh chị em

5. STT chúc mừng sinh nhật hay dành cho bạn thân

  1. Nhân dịp kỷ niệm tuổi 90 – 70 (90 trừ 70) của bạn, tôi xin chúc bạn ngày càng xinh đẹp và hạnh phúc, luôn được vui vẻ và may mắn trong cuộc sống. Chúc bạn mãi luôn tràn đầy niềm vui và may mắn!

  2. Nhân ngày sinh nhật của bạn, tôi chúc bạn tuổi mới tràn đầy sức khỏe, thành công trong công việc và hạnh phúc trong tình yêu. Hãy luôn giữ vững tinh thần lạc quan và sẵn sàng chia sẻ niềm vui cùng mọi người.

  3. Trong hội bạn của tôi, bạn là người độc đáo và đặc biệt. Tôi chúc bạn một sinh nhật thật vui vẻ và ý nghĩa. Hãy luôn giữ vững sự đáng yêu và đồng hành cùng tôi trong những khoảnh khắc đáng nhớ.

  4. Nhân ngày sinh nhật của bạn, tôi xin chúc bạn có một ngày thật đặc biệt và tràn đầy niềm vui. Chúc bạn luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Hãy luôn giữ vững tình bạn đẹp và chân thành.

  5. Chúc mừng sinh nhật bạn yêu! Tôi hy vọng bạn có một ngày sinh nhật thật đặc biệt và tràn đầy niềm vui. Mong rằng tuổi mới sẽ mang đến cho bạn nhiều điều tốt đẹp và thành công trong cuộc sống.

  6. Tuổi mới, hy vọng bạn sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc, điều gì đến cũng thuận lợi và may mắn luôn ở bên bạn. Chúc mừng sinh nhật và tất cả những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.

  7. Sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc nhé. Chúc bạn có một ngày sinh nhật thật ý nghĩa và đáng nhớ. Hãy luôn giữ vững niềm tin và lòng kiên nhẫn trong cuộc sống.

  8. Tôi xin chúc mừng sinh nhật của bạn. Hãy sống thật vui vẻ và không quên nụ cười trên môi. Mong rằng bạn sẽ luôn gặt hái thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

  9. Sinh nhật vui vẻ! Hy vọng bạn sẽ có một ngày thật đặc biệt và ý nghĩa. Hãy luôn giữ vững tinh thần lạc quan và sẵn lòng chia sẻ niềm vui cùng mọi người.

  10. Tôi xin chúc mừng sinh nhật bạn. Mong rằng tuổi mới sẽ đem lại cho bạn nhiều điều tốt đẹp và thành công trong cuộc sống. Hãy luôn giữ vững lòng kiên nhẫn và đam mê trong mọi việc bạn làm.

  11. Hãy để lời chúc này luôn ở bên cạnh cuộc sống đáng nhớ của bạn. Chúc mừng sinh nhật và hy vọng bạn sẽ luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

  12. Tôi xin chúc mừng sinh nhật bạn. Hãy luôn giữ vững niềm tin vào bản thân và sẵn sàng đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

  13. Chúc mừng sinh nhật bạn yêu! Hãy sống thật trọn vẹn và hạnh phúc. Tôi hy vọng tuổi mới sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và thành công trong cuộc sống.

  14. Sinh nhật vui vẻ! Mong rằng bạn sẽ có một ngày thật ý nghĩa và đáng nhớ. Hãy luôn giữ vững tinh thần lạc quan và đồng hành cùng bạn bè yêu thương.

  15. Chúc mừng sinh nhật bạn hiền! Hãy sống thật trọn vẹn và hạnh phúc. Tôi tin rằng tuổi mới sẽ đem lại cho bạn nhiều điều tốt đẹp và thành công trong cuộc sống.

  16. Tôi xin chúc mừng sinh nhật của bạn. Hãy luôn vui vẻ và hạnh phúc, trân trọng những điều xung quanh và không ngừng phấn đấu để thực hiện những ước mơ của mình.

  17. Hãy để niềm vui và hạnh phúc luôn ở bên bạn trong ngày sinh nhật này. Chúc mừng sinh nhật và mong rằng tuổi mới sẽ đem lại cho bạn nhiều điều tốt đẹp và may mắn.

  18. Chúc mừng sinh nhật bạn yêu! Hãy sống thật vui vẻ và đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Tôi hy vọng bạn luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

  19. Sinh nhật vui vẻ! Hãy luôn yêu đời và sống trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ. Tôi chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.

  20. Hãy để niềm vui và hạnh phúc luôn bao quanh cuộc sống của bạn. Chúc mừng sinh nhật và mong rằng tuổi mới sẽ đem lại cho bạn nhiều điều tốt đẹp và thành công trong mọi việc bạn làm.

 

Nguồn tham khảo: Bách hóa xanh

STT chúc mừng sinh nhật hay dành cho bạn thân
STT chúc mừng sinh nhật hay dành cho bạn thân

6. STT chúc mừng sinh nhật hay dành cho người yêu

  1. Nhân ngày sinh nhật em, anh xin tặng em món quà sinh nhật đặc biệt nhất của anh, đó là sự đồng hành và tình yêu vô tận của anh. Em nhận đi!

  2. Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào như những bông hoa này, vì em đã cùng anh chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Chúc em có một sinh nhật hạnh phúc.

  3. Anh có một ước mơ lớn cho tương lai của em, hy vọng em sẽ khám phá những điều mới mẻ và thú vị. Chúc mừng sinh nhật em yêu!

  4. Hôm nay là sinh nhật của em, người con gái quan trọng nhất trong trái tim anh. Anh chúc em được nhiều hạnh phúc, vui vẻ, may mắn và bình an. Hãy luôn ở bên anh em nhé. Yêu em.

  5. Em yêu, sinh nhật của em, anh chúc em luôn vui tươi, khỏe mạnh và hạnh phúc. Hãy luôn là cô gái tốt bụng, đáng yêu hay bướng bỉnh của anh em nhé. Anh yêu em rất nhiều.

  6. Chúc tình yêu của em có một ngày đầy tràn quà tặng, những lời chúc, nhưng nụ hôn thì chỉ nhận được một cái thôi nhé. Và đó là của em. Hôn em.

  7. Sinh nhật này dù em không ở bên anh nhưng đêm qua em đã ấp ủ trái tim vào trong lồng ngực anh rồi, anh có thấy tim mình hôm nay đập mạnh hơn không?

  8. “Chúc mừng sinh nhật anh yêu, tuổi mới anh càng nhiều thành công, sức khỏe dồi dào và niềm vui bất tận nhé!”

  9. “Chúc mừng sinh nhật anh yêu… Cảm ơn cuộc đời đã đưa anh đến bên em để em có thể gửi ngàn nụ hôn đến anh trong ngày hôm nay”.

10. “Chúc anh có một ngày sinh nhật tuyệt vời bên cạnh gia đình, bạn bè và em. Hy vọng cuộc sống của anh sẽ luôn tràn ngập hạnh phúc và niềm vui”.

  1. Hạnh phúc là khi có một việc để làm… một nơi để đến… và một người để yêu… Anh chúc em sang tuổi mới có được tất cả những điều đó nhé! Chúc mừng sinh nhật!

  2. “Cám ơn Thượng Đế đã “thả” anh xuống trái đất này, nếu không thì em không thể gửi tặng nụ hôn này cho ai khác cả… Chúc mừng sinh nhật anh yêu”.

  3. “Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Chúc anh luôn ấm áp, nở nụ cười rạng rỡ. Vì em luôn yêu anh, và luôn mong mọi điều tốt lành sẽ đến bên anh. Yêu anh rất nhiều”.

  4. “Tất cả thứ anh cần đều tìm thấy trong em. Thế nên anh không cần được tặng quà nữa đâu! Chúc sinh nhật vui vẻ nhé anh! Gửi tới anh một nụ hôn…”

  5. “Chúc anh sinh nhật vui vẻ. Dù năm nay, em không thể cùng anh đón mừng sinh nhật. Nhưng năm sau và những năm tới nữa, chúng ta sẽ cùng nhau thổi nến nhé!”

  6. “Chúc anh yêu thêm một tuổi mới, thêm ăn khỏe, thêm ngủ ngon, thêm sức khỏe dồi dào và thêm yêu em hơn nữa. Ước gì, lúc này em đang ở bên cạnh anh, để có thể hôn anh hàng nghìn cái”.

  7. Hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một chàng hoàng tử đáng yêu đã đến với thế gian cách đây (…) năm. Luôn mỉm cười và may mắn nhé anh nhé. Chúc mừng sinh nhật!

  8. Đố anh biết trong suốt cuộc đời này điều em không thể bỏ lỡ là gì không? Đó chính là không được gặp anh sớm hơn, yêu anh sớm hơn. Chúc anh sinh nhật lần thứ 25 vui vẻ và hạnh phúc.

  9. Đêm nay em không thể ngủ được, anh biết vì sao không? Vì ngày mai là ngày mà người con trai em yêu được sinh ra trên đời! Cảm ơn ông trời, cảm ơn người mẹ yêu quý của anh đã mang anh đến thế giới này, để em được gặp anh, yêu anh và sẽ là người cùng anh.

  10. Bạn trai à, người con trai tôi dành tình cảm suốt 7 năm qua, người tôi cùng đón sinh nhật tron 7 năm qua, chúc anh sinh nhật vui vẻ, hi vọng năm sau, năm sau nữa, năm sau nữa em cũng sẽ là người đón sinh nhật cùng anh nhé.

Nguồn tham khảo: download.vn

Qua bài viết, Mua Bán đã tổng hợp danh sách các stt chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa dành tặng cho bản thân và những người bạn yêu thương. Hy vọng những stt chúc mừng sinh nhật này sẽ trở thành món quà tinh thần, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người nhận trong ngày sinh nhật đặc biệt của họ. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về những câu nói, stt hay và ý nghĩa về các chủ đề khác, mời bạn đọc truy cập vào Muaban.net để khám phá nhiều bài viết mới mỗi ngày nhé.

Xem thêm: 

 

Hoàng Ngọchttps://muaban.net/blog/tac-gia/ngoc-hoang/
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ