Sunday, June 23, 2024
spot_img
HomePhong thủySao Thái Dương tốt hay xấu? Cúng sao Thái Dương 2024 như...

Sao Thái Dương tốt hay xấu? Cúng sao Thái Dương 2024 như thế nào cho đúng

Sao Thái Dương là gì? Sao Thái Dương tốt hay xấu? Cách tính tuổi sao Thái Dương chiếu mệnh ra sao? Đây hiện đang là chủ đề được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Để giải đáp những thắc mắc này, mời bạn đọc cùng tham khảo những chia sẻ của Muaban.net trong bài viết sau.

Sao Thái Dương tốt hay xấu? Cúng sao Thái Dương như thế nào cho đúng
Sao Thái Dương tốt hay xấu? Cúng sao Thái Dương như thế nào cho đúng

I. Sao Thái Dương là sao gì?

Trong Cửu Diệu niên hạn có 9 sao chiếu mệnh khác nhau. Bao gồm sao Thái Dương – sao Thái Âmsao Mộc Đứcsao Thủy Diệusao Thổ Túsao Vân Hớnsao Thái Bạchsao La Hầusao Kế Đô.

Thái Dương có nghĩa là Mặt Trời, là đệ nhất cát tinh trong Cửu Diệu trường thọ. Đặc biệt, đây là phúc tinh thường chiếu mệnh cho chủ mệnh nam giới. 

Cụ thể, để giải đáp được sao Thái Dương là sao gì và sao Thái Dương tốt hay xấu, trước tiên chúng ta cần đi tìm hiểu về vị trí, hành cũng như tháng kỵ của sao này. 

sao thái dương tốt hay xấu
Bài thơ về ý nghĩa sao Thái Dương tốt hay xấu

1. Vị trí sao Thái Dương

Để xác định được sao Thái Dương tốt hay xấu, chủ mệnh nên biết được chòm sao này nằm ở vị trí nào.

Đây là sao cát tinh đầu tiên nằm trong hệ thống Cửu Diệu trường thọ, vị trí của sao Thái Dương về miếu địa, vượng địa, đắc địa, hãm địa cụ thể là:

  • Miếu địa là Tỵ, Ngọ.
  • Vượng địa là Dần, Mão, Thìn.
  • Đắc địa là Sửu, Mùi.
  • Hãm địa là Thân, Dậu, Tuất, Hợi, Tý.
sao thái dương tốt hay xấu
Thái Dương có nghĩa là Mặt Trời

2. Sao Thái Dương thuộc hành gì?

Theo quan niệm phong thuỷ, sao Thái Dương thuộc hành Hỏa và có ý nghĩa như sau:

sao thái dương tốt hay xấu
Theo quan niệm phong thuỷ, sao Thái Dương thuộc hành Hỏa

3. Sao Thái dương kỵ tháng mấy?

Trong năm gặp được sao Thái Dương chiếu mệnh, chủ mệnh thường làm ăn thuận lợi, có cơ hội thăng quan tiến chức. Điều này xảy ra đặc biệt đúng với chủ mệnh là nam. Giai đoạn công việc thuận lợi nhất là vào khoảng tháng 6 và tháng 10 Âm lịch. Đây được xem là hai tháng Đại cát của chủ mệnh gặp sao Thái Dương chiếu.

sao thái dương tốt hay xấu
Giai đoạn công việc thuận lợi nhất cho chủ mệnh sao Thái Dương chiếu là vào khoảng tháng 6 và tháng 10 Âm lịch

Xem thêm: Sao Thái Bạch là gì ? Các đặc điểm của sao thái bạch bạn cần biết

II. Tính tuổi sao Thái Dương chiếu mệnh năm 2024

Muốn biết dao Thái Dương chiếu mệnh nào, người ta thường dựa trên tuổi âm lịch và giới tính. Nói cách khác là chủ mệnh cần tính theo tuổi bào thai, hay trong dân gian vẫn gọi là “tuổi mụ”. 

sao thái dương tốt hay xấu
Dựa trên tuổi âm lịch và giới tính để tính tuổi sao Thái Dương chiếu mệnh

Tương tự như các sao khác trong hệ thống Cửu diệu, cứ sau 9 năm, Thái Dương sẽ trở lại một tuổi. Theo đó, Thái Dương sẽ chiếu vào các năm sau:

  • Đối với nam: 5 tuổi, 14 tuổi, 23 tuổi, 32 tuổi, 41 tuổi, 50 tuổi, 59 tuổi, 68 tuổi, 77 tuổi và 86 tuổi.
  • Đối với nữ: 7 tuổi, 16 tuổi, 25 tuổi, 34 tuổi, 43 tuổi, 52 tuổi, 61 tuổi, 70 tuổi, 79 tuổi, 88 tuổi.

Với năm 2024, người có những năm sinh sau đây sẽ gặp Thái Dương:

Nam mạng: 2018 (Mậu Tuất), 2009 (Kỷ Sửu), 2000 (Canh Thìn), 1991 (Tân Mùi), 1982 (Nhâm Tuất), 1973 (Quý Sửu), 1964 (Giáp Thìn), 1955 (Ất Mùi).

Nữ mạng: 2016 (Bính Thân), 2007 (Đinh Hợi), 1998 (Mậu Dần), 1989 (Kỷ Tỵ), 1980 (Canh Thân), 1971 (Tân Hợi), 1962 (Nhâm Dần), 1953 (Quý Tỵ).

Xem thêm: Năm 2024 là năm con gì? Tháng tốt sinh con năm Giáp Thìn 2024

III. Sao Thái Dương là sao tốt hay xấu?

Sao Thái Dương chính là phúc tinh tốt nhất trong Cửu Diệu của trường thọ. Sao này chủ về sự an khang thịnh vượng cho chủ mệnh. Người xưa cho rằng, vượng khí của sao Thái Dương tinh đến cây khô cũng có thể đâm chồi nảy lộc.

Chủ mệnh được sao Thái Dương chiếu mạng sẽ gặp nhiều may mắn, suôn sẻ trong chuyện buôn bán. Công việc làm ăn thuận lợi, phát đạt, đồng thời tạo dựng được tiếng tăm. Đường công danh của chủ mệnh cũng được rộng mở, có cơ hội thăng quan tiến chức, vạn sự đều may mắn.

Ngoài ra, trẻ con gặp sao Thái Dương chiếu mệnh cũng sẽ gặp may mắn, học hành thông minh sáng suốt, thi cử đỗ đạt. Nữ mệnh gặp sao này cũng được hưởng vượng khí rất tốt: sức khỏe dồi dào, nét mặt tươi tắn, được chồng con gánh vác, lo toan mọi việc.

sao thái dương tốt hay xấu
Sao Thái Dương mang sự an khang thịnh vượng cho chủ mệnh

IV. Ý nghĩa cụ thể của sao Thái Dương theo tử vi

Thái Dương chính là tinh quân, cát tinh tốt nhất trong Cửu Diệu niên hạn. Sao này tượng trưng cho bộ óc, cho trí tuệ và sự thông minh. Người được sao Thái Dương chiếu sẽ có tài lộc, tiền tài, của cải chất như núi. Khi đi làm ăn xa sẽ nhận được nhiều may mắn, làm ăn phát đạt. Đặc biệt là với nam giới vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch. Cụ thể, để trả lời “sao Thái Dương tốt hay xấu”, chủ mệnh cần tìm hiểu khi chòm sao này chiếu mệnh nam, mệnh nữ thì nó có ý nghĩa gì.

  • Đối với nữ mệnh: Nữ mệnh được chòm sao này chiếu cũng có mạng rất tốt. Mặc dù không may mắn so với nam giới, nhưng người nữ mệnh cũng sẽ được bạn đời gánh vác, giúp lo toan mọi việc và người nữ ngày càng khỏe mạnh, duyên dáng. Ngoài ra, nữ mệnh vẫn có thể gặp tai ương vào tháng 6 hay tháng 10 âm lịch nhưng vì nó là phúc tinh nên cũng không đáng quan ngại. 
  • Đối với nam mệnh: Chòm sao này chiếu mệnh nam giúp may mắn về tài lộc, của cải dồi dào. Nam mệnh sẽ được vạn sự hanh thông, làm ăn phát đạt, dễ thăng quan tiến chức.
sao thái dương tốt hay xấu
Chủ mệnh được sao Thái Dương chiếu sẽ có tài lộc, tiền tài, của cải chất như núi

1. Ý nghĩa về cơ thể

Về cơ thể chủ mệnh, sao Thái Dương tốt hay xấu? Lí giải rằng, Nhật và Nguyệt được hiểu là cặp mắt. Cụ thể, Nhật chỉ bên mắt trái, độ sáng của Nhật sẽ quyết định độ sáng của mắt. Nó đại diện cho sự thông tuệ, cho bộ óc minh mẫn, trí thông minh. Đồng thời, Thái Dương cũng là hình ảnh tượng trưng cho hệ thần kinh nhạy bén và những hậu quả hay/dở kèm theo từ sự nhạy bén này.

sao thái dương tốt hay xấu
Sao Thái Dương đại diện cho sự thông tuệ, cho bộ óc minh mẫn

2. Ý nghĩa về bệnh lý của sao Thái Dương tốt hay xấu?

Cũng như các đặc điểm khác, về bệnh lý, muốn xác định được sao Thái Dương tốt hay xấu cần tìm hiểu chủ mệnh đang được chòm sao này đắc địa hay hãm địa. 

Thái Dương đắc địa trở lên

Sao Thái Dương tốt hay xấu với chủ mệnh được đắc địa trở nên? Đối với chủ mệnh được sao Thái Dương thuộc chòm sao đắc địa chiếu mệnh, đây đều là những người luôn mang trong mình sự ưu tư, âu lo quá mức. Đồng thời họ cũng như cực kỳ nhạy cảm trong mọi vấn đề. Điều này sẽ khiến áp huyết họ tăng cao, ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Do đó cần đặc biệt lưu ý về các vấn đề sức khỏe

Thái Dương hãm địa

Đối với những chủ mệnh được sao Thái Dương thuộc chòm sao hãm địa chiếu mệnh: Đây là những người có thể trí tuệ bị ảnh hưởng. Họ kém minh mẫn và hay bị lẫn hơn. Thị giác bị giảm sút và bệnh tình có thể ngày càng nặng hơn. Những người này thường sẽ bị bệnh về mắt nhiều hơn là những căn bệnh khác.

sao thái dương tốt hay xấu
Thái Dương hãm địa khiến chủ mệnh kém minh mẫn và hay bị lẫn hơn

Xem thêm: Bảng sao hạn năm 2024 cho 12 con giáp chính xác nhất

3. Ý nghĩa tướng mạo

Thái Dương đắc, vượng và miếu địa

Chủ mệnh được đắc, vượng và miếu địa chiếu mệnh thì ý nghĩa sao Thái Dương tốt hay xấu? Với việc thu hút nhiều điều tốt đẹp, những người này thường là những người có thân hình đầy đặn, chiều cao trung bình. Làn da họ lúc nào cũng hồng hào, trông khỏe mạnh và khuôn mặt thường có nét vuông đầy đặn. Chủ mệnh được Thái Dương đắc, vượng và miếu địa chiếu mạng thường toát ra vẻ uy nghiêm. Họ có đôi mắt sáng, có phong thái bệ vệ, oai nghiêm và thường đều là những người rất đẹp.

Thái Dương hãm địa

Vậy nếu hãm địa thì ý nghĩa về tướng mạo củ chủ mệnh được chiếu bởi sao Thái Dương tốt hay xấu? Đối lập với những người được Thái Dương thuộc chòm sao cát linh chiếu mạng, chủ mệnh được Thái Dương hãm địa chiếu mệnh có phần không may mắn bằng. Những người này thường có thân hình rất nhỏ con, hơi gầy. Chiều cao họ vừa tầm và làn da lúc nào cũng xanh xao, mặt choắt. Ngoài ra, đôi mắt họ lúc nào cũng có vẻ buồn, thần thái kém sắc.

sao thái dương tốt hay xấu
Ý nghĩa tướng mạo khi Thái Dương đắc địa, hãm địa

4. Ý nghĩa của sao Thái Dương về công danh, tài lộc 

Về công danh, tài lộc sao Thái Dương tốt hay xấu cũng phụ thuộc vào chủ mệnh được chòm sao này đắc địa hay hãm địa, cụ thể:

Nếu Thái Dương đắc địa

Khi được đắc địa, có thể trả lời cho thắc mắc “sao Thái Dương tốt hay xấu” với một số điểm sau:

  • Chủ mệnh được sao Thái Dương chiếu là những người có uy quyền, địa vị lớn. Họ tương đối ổn định trong xã hội cũng như trong công việc
  • Những người này có sự hiểu biết nhất định, luôn tỏ ra biết điều và họ đều là những quý ông lịch lãm hay những quý bà đoan trang
  • Được hưởng tài lộc, vượng tài và luôn giàu sang phú quý. Người mệnh này là biểu tượng của quyền cao chức trọng
sao thái dương tốt hay xấu
Thái Dương đắc địa mang đến vượng tài và luôn giàu sang phú quý

Nếu Thái Dương hãm địa

Ngược lại, nếu hãm địa, một số giải đáp cho câu hỏi “sao Thái Dương tốt hay xấu” bao gồm:

  • Đây là những người luôn gặp phải trắc trở, khó khăn, khó thành danh trong công việc
  • Họ không quá thông minh và luôn có sự đắc chí, hài lòng với những gì mình đã đạt được, thiếu chí tiến thủ
  • Họ cũng không phải là những người giỏi kiếm tiền, đồng thời đường công danh của họ cũng không trải đầy hoa hồng
  • Lo lắng, suy nghĩ quá nhiều sẽ khiến họ bị giảm tuổi thọ

Xem thêm: Tử vi 12 con giáp năm 2024: 3 Con Giáp Gặp Hạn Tam Tai

5. Ý nghĩa của sao Thái Dương về tai họa, phúc thọ

Về cơ bản, sao Thái Dương là cát tinh nhưng vẫn sẽ có những tai họa, rủi ro hay vận hạn xảy ra khi:

  • Có sự xuất hiện của sao Thái Dương hãm địa thuộc chòm sao cát linh chiếu mạng
  • Sao Thái Dương bị xâm lấn và làm hạn chế vận may.

Khi gặp vận hạn từ sao Thái Dương, chủ mệnh có thể xảy ra nhiều chuyện như bị bệnh tật hành hạ, gặp phải những tai họa khủng khiếp. Thậm chí, chủ mệnh vận cực xấu có thể phải bỏ làng đi bán xứ người. Đối với một số người phụ nữ có thể còn gặp phải rất nhiều điều bất hạnh trong chuyện gia đình hay cuộc sống hôn nhân,…

sao thái dương tốt hay xấu
Nếu gặp vận hạn từ sao Thái Dương có thể xảy ra bị bệnh tật hành hạ

V. Sao Thái Dương hợp và kỵ với màu nào?

Thái Dương thuộc hành Hỏa theo quan niệm phong thủy. Trong ngũ hành, Hỏa tương sinh với MộcThổ (Hoả sinh Mộc và Hoả sinh Thổ), tương khắc với ThủyKim (Hoả khắc Kim và Hoả khắc Thuỷ).

sao thái dương tốt hay xấu
Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa và tương hợp với đỏ, hồng, tím

Chính vì thế, sao Thái Dương hợp và kỵ với các màu:

  • Màu tương hợp: Đỏ, hồng, tím (các màu thuộc hành Hỏa) và xanh lục (màu thuộc hành Mộc)
  • Màu tương khắc: xanh lam, đen (các màu sắc thuộc hành Thủy) và nâu, vàng đất (các màu thuộc hành Thổ)

Chủ mệnh khi được sao Thái Dương chiếu là vô cùng may mắn cũng như vượng tài, thành công. Tuy nhiên, để đón được lộc tốt nhất từ sao Thái Dương, chủ mệnh vẫn nên lựa chọn những màu sắc phù hợp. Đồng thời, nên hạn chế sử dụng những màu tương khắc để thu hút được may mắn cũng như duy trì ổn định vận khí. Ngoài ra, việc lựa chọn đúng màu phù hợp, tránh màu kỵ giúp công việc thuận lợi, làm ăn phát đạt và chuyện tình cảm, sức khoẻ cũng tốt hơn.

sao thái dương tốt hay xấu
Sao Thái Dương kỵ màu đen

>> Xem thêm: Bạn đã biết mệnh thủy hợp mệnh gì và khắc với mệnh gì chưa?

VI. Cách cúng sao Thái Dương chiếu mệnh

Khi được Thái Dương chiếu mệnh, chủ mệnh cần xác định được sao Thái Dương tốt hay xấu với tuổi của mình. Nếu xui xẻo gặp vận hạn từ sao Thái Dương, chủ mệnh cần cúng sao giải hạn. Ngược lại, nếu may mắn được sao Thái Dương đắc địa, chủ mệnh cũng nên cúng sao để nghênh đón lộc. Cụ thể khi cúng sao, chủ mệnh nên lưu ý các điểm dưới đây.

sao thái dương tốt hay xấu
Chủ mệnh cần cúng sao Thái Dương để giải hạn hoặc nghênh sao

1. Ngày giờ cúng sao Thái Dương

Sau khi xác định sao Thái Dương tốt hay xấu, chủ mệnh cần chọn ngày giờ cúng phù hợp. Theo quan niệm xưa của cha ông, khi cúng sao Thái Dương để giải hạn gia chủ nên chọn thời điểm mà Thái Dương (Mặt trời) sáng nhất. Cụ thể chủ mệnh nên cúng vào lúc 11 đến 13 giờ ngày 27 âm lịch hàng tháng.

Thời điểm tốt nhất là cúng vào 27 tháng 01 âm lịch, bởi ngày này là Thái Dương giáng hạ. Khi cúng, chủ mệnh nên đặt hương áng ở chính Đông và cắm nến theo hình đồ của sao. Sau khi khấn xong thì thực hiện lễ 22 lễ.

Bản đồ cúng giải hạn sao Thái Dương
Bản đồ cúng giải hạn sao Thái Dương

2. Cần chuẩn bị những gì cho lễ vật cúng sao Thái Dương?

Để lễ cúng suôn sẻ nhất, chủ mệnh nên chuẩn bị một số lễ vật sau:

  • Nén hương, hoa, trái cây, chai nước, miếng trầu cau
  • 12 ngọn nến và xếp theo sơ đồ hình sao như ảnh trên
  • Chuẩn bị đinh tiền vàng
  • Gạo và muối trắng
  • Chuẩn bị mũ vàng 
  • Hướng về hướng Đông để làm lễ cúng sao giải hạn.

Lưu ý: Tất cả lễ vật cúng giải hạn đều nên chọn màu vàng. Nếu có lễ vật nào khác màu, gia chủ cần dùng giấy vàng gói lại hoặc dùng giấy vàng lót xuống dưới mâm rồi bày lễ lên trên.

sao thái dương tốt hay xấu
Lễ vật cúng giải hạn sao Thái Dương nên chọn màu vàng

3. Văn khấn cúng sao Thái Dương

Sau khi chuẩn bị xong lễ vật cúng sao Thái Dương, chủ mệnh khấn cúng sao theo văn khấn sau:

sao thái dương tốt hay xấu
Bài văn khấn cúng sao Thái Dương

Một số tin đăng về mua bán nhà đất phòng thủy bạn có thể tham khảo:

TÔI CHÍNH CHỦ BÁN NHÀ Quận 3- HẺM 618 CMT8, P11- DT ĐẤT 83m2, 8,2 tỷ
8
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận 3
Bán biệt thự mini sân vườn tại Phường An Hoà, Thị xã Trảng Bàng
12
  • Hôm nay
  • Xã An Hòa, Huyện Trảng Bàng
Bán đất + nhà ở cấp 3 + nhà xưởng (đang cho thuê) mặt tiền đường số 12
0
  • Hôm nay
  • Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Chính chủ bán nhà lô góc tại ngõ Thông Phong, Quốc Tử Giám
7
  • Hôm nay
  • Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa
Nhà cần bán quận Tân bình gần chợ ông địa, gần chợ Tân bình
4
  • Hôm nay
  • Phường 8, Quận Tân Bình
Tặng 500 triệu cho căn nhà 3 lầu, sổ hồng riêng, MT đường 12m
18
  • Hôm nay
  • Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn
Bán căn nhà mặt tiền hẻm 3m,
4
Bán căn nhà mặt tiền hẻm 3m,
  • 42 m² -
  • 4 PN -
  • 3 WC
5 tỷ 300 triệu
  • Hôm nay
  • Phường 5, Quận 8
Cần bán nhà hẽm ôtô 94/8 Trần Khắc Chân, Quận 1( Chủ nhà)
7
  • Hôm nay
  • Phường Tân Định, Quận 1
Bán nhà mặt đường ngã ba Ngọc Khánh, Kim Mã, 36,5m2, 3 tầng
1
  • Hôm nay
  • Phường Kim Mã, Quận Ba Đình
Bán nhà Gò Vấp, Thống Nhất, P.11, sàn 121,4m2, 2 lầu, sân thượng
9
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Gò Vấp
Bán biệt thự Nam Thông 2, Phú Mỹ Hưng, Q7, 8x18m, 2 lầu, full nội thất
13
Chính chủ Cần bán nhà 4 tầng, 1 lửng, gần dãy D trong khu Hồ Ba Mẫu
5
  • Hôm nay
  • Phường Phương Liên, Quận Đống Đa
Bán nhà hẻm xe tải, NGÔ TÂT TÔ. P 19. Q BÌNH THẠNH. DT 33m2 giá 5 tỷ
3
  • Hôm nay
  • Phường 19, Quận Bình Thạnh
Chính chủ bán gấp nhà mặt tiền thụt đường Lê Hồng Phong, P.10, Quận 10
1
  • Hôm nay
  • Phường 10, Quận 10
Chính chủ bán nhà tại Ngọc Lâm, Long Biên
6
Chính chủ bán nhà tại Ngọc Lâm, Long Biên
  • 35 m² -
  • 4 PN -
  • 4 WC
6 tỷ 950 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên
Chính chủ bán nhà mới xây , thang máy, lô góc , ô tô vào nhà
4
  • Hôm nay
  • Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
Bán nhà 179A đường Hưng Đạo Vương, P.Trung Dũng, TP.Biên Hòa
1
  • Hôm nay
  • Phường Trung Dũng, TP. Biên Hoà
Bán nhà cấp 4 huyện Long thành
8
Bán nhà cấp 4 huyện Long thành
  • 56,8 m² -
  • 2 PN -
  • 1 WC
1 tỷ 350 triệu
  • Hôm nay
  • Thị Trấn Long Thành, Huyện Long Thành
Chính chủ cần bán nhà đường Âu Cơ, Tân Bình, 4,28x10m, trệt, 2lầu, 4PN
5
  • Hôm nay
  • Phường 10, Quận Tân Bình
CHÍNH CHỦ BÁN GẤP NHÀ CÓ 29 PHÒNG TRỌ ĐANG CHO THUÊ THU NHẬP 75TR/TH
6
  • Hôm nay
  • Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức

VIII. Tăng cường cát khí bằng vật phẩm phong thủy của sao Thái Dương

Sao Thái Dương tốt hay xấu và làm thế nào để tăng cường cát khí cho chủ mệnh sao Thái Dương là điều nhiều người thắc mắc. Để tăng cường cát khí cho người thuộc sao Thái Dương, chủ mệnh có thể sử dụng vật phẩm phong thuỷ.

Theo quan niệm phong thuỷ, chủ mệnh được sao Thái Dương chiếu là người thuộc mệnh Hoả. Vậy nên, những người này nên đeo trang sức có màu đỏ, hồng, tím để cải thiện cát khí, thu hút tài lộc. Một số loại vật phẩm phong thuỷ, trang sức phù hợp như: thạch anh tím, thạch anh hồng, thạch anh hồng tâm linh, hồng ngọc, thạch anh tóc đỏ, mã não đỏ… Hoặc chủ mệnh có thể dùng các vật phẩm phong thuỷ màu xanh lục thuộc hành Mộc như các đá quý xanh lục.

Tuy nhiên, vì sao Thái Dương không hợp với nữ giới. Cho nên nữ giới cần dùng vật phẩm phong thuỷ hợp hành Thổ để tiết chế, hoá giải tai ương. Một số vật phẩm như: Thạch anh vàng, Thạch anh tóc vàng, Hổ phách…

sao thái dương tốt hay xấu
Vật phẩm phong thuỷ, trang sức giúp giải hạn sao Thái Dương

Như vậy, bài viết trên Muaban.net đã chia sẻ cho bạn đọc những thông tin về Sao Thái Dương tốt hay xấu, đồng thời giải đáp cho bạn đọc “nam sao Thái Dương tốt hay xấu”, “nữ sao Thái Dương tốt hay xấu”. Bên cạnh đó, bài viết cũng chia sẻ cho bạn cách cúng lễ để giải hạn sao Thái Dương. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết trên sẽ hữu ích cho bạn đọc!

Xem thêm:

Hoàng Ngọc
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ