Friday, September 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTổng hợp 12+ quán lẩu quận 7 giá rẻ, ngon miễn chê

Tổng hợp 12+ quán lẩu quận 7 giá rẻ, ngon miễn chê

Lẩu là một món ăn quen thuộc và được nhiều người Việt Nam yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm quán lẩu quận 7 ngon với giá cả phải chăng, bạn có thể tham khảo một vài địa điểm mà Mua Bán gợi ý trong bài viết này!

quán lẩu quận 7
Tổng hợp 12+ quán lẩu quận 7 giá rẻ, ngon miễn chê

1. Lẩu bò Tiến Dương

quán lẩu quận 7
Lẩu bò Tiến Dương

Nhắc đến lẩu bò quận 7 thì lẩu bò Tiến Dương là địa điểm không thể bỏ qua. Nước dùng ngọt thanh, không quá ngậy là một điểm cộng đầu tiên ở quán này. Đi cùng với đó là topping thả lẩu đa dạng như thịt tươi, gân bò, đuôi bò, lá xách, gan, tim,…Tất cả các nguyên liệu ở đây đều được sơ chế kỹ để loại bỏ hết mùi hôi.

Bạn có thể ăn kèm cùng mì gói hoặc bún cùng các loại ray xanh hay thưởng thức thêm một số món ngon khác của quán như bò hấp tía tô, sụn gà, gân xào sa tế,…

Thông tin liên hệ:

2. Lẩu bò Năm Trọng

Lẩu bò Năm Trọng còn được biết với cái tên là quán lẩu bò Mai Văn Vĩnh. Quán đã có tuổi đời 20 năm và trong suốt thời gian dài hoạt động, chất lượng đồ ăn của lẩu bò Năm Trọng chưa từng khiến thực khách thất vọng.

quán lẩu quận 7
Lẩu bò Năm Trọng

Quán có mặt bằng khá rộng và luôn chật kín khách. Gồm 2 khu là tầng trệt và tầng lầu, ngoài ra còn có khu vực vỉa hè. Nói về hương vị thì nước lẩu Năm Trọng rất thơm ngon và đậm đà. Thịt bò được chọn lọc kỹ càng, tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Quán có đa dạng các mức giá để khách hàng lựa chọn. Đây là nơi tụ tập bạn bè hay đi ăn với gia đình lý tưởng vào cuối tuần.

Thông tin liên hệ:

3. Lẩu bò – bê thui Đệ Nhất

Lẩu bò – bê thui Đệ Nhất được biết đến là quán lẩu ngon được chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp. Nguyên liệu tươi và sạch sẽ, nước dùng đậm đà khiến ai đã từng ăn ở đây đều sẽ muốn quay lại. Menu của quán cũng rất đa dạng, ngoài lẩu bò còn có nhiều món ăn khác được chế biến từ thịt bò như bò nướng, nấm kim châm cuộn bò,…

quán lẩu quận 7
Lẩu bò – bê thui Đệ Nhất

Quán là địa điểm tụ tập ăn uống, liên hoan lý tưởng để gặp gỡ trò chuyện giao lưu sau một sau một ngày làm việc mệt nhọc hay vào các dịp cuối tuần. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ. Giá cả phải chăng, hợp lý phù hợp với sinh viên. Nhân viên của quán phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và các món ăn cũng được lên nhanh, không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Thông tin liên hệ:

Xem thêm: Top 15+ quán lẩu thủ đức ngon đậm vị, chất lượng, giá cả hợp lý

4. Hàng Dương Quán quận 7

Nếu là một người thích ăn hải sản, thì bạn hãy thử ngay Hàng Dương Quán. Quán nổi tiếng với nhiều loại lẩu cá khủng nhất ở Sài Gòn. Đặc biệt, quán còn có Cua Hoàng Đế luôn được nhập khẩu tươi từ châu Úc để mang đến khách hàng những hương vị ngon và chuẩn vị nhất. Bên cạnh đó, thực đơn tại Hàng Dương Quán còn đa dạng với hơn nhiều món ăn đặc sắc khác hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên nhất.

quán lẩu quận 7
Hàng Dương Quán quận 7

Thông tin liên hệ:

5. Lẩu xiên que tự chọn Hồng Kông

Lẩu xiên que tự chọn Hồng Kông được biết đến với hương vị nước lẩu đậm đà, chua cay đúng chuẩn Trung Hoa. Phần nước lẩu được đầu bếp của quán chế biến từ xương hầm trong nhiều giờ. Để nước lẩu chuẩn vị Trung Hoa nhất, phần nước lẩu sẽ được nêm bằng những gia vị nhập khẩu trực tiếp từ Hồng Kông.

quán lẩu quận 7
Lẩu xiên que tự chọn Hồng Kông

Ngoài ra, quán có thực đơn xiên que rất đa dạng dành cho thực khách như bò viên, tôm viên, thanh cua, chả cá,… Bên cạnh đó, quán còn phục vụ thêm những phần xiên que hải sản tươi ngon.

Thông tin liên hệ:

6. Lẩu tôm càng xiên đường số 45

Quán lẩu quận 7 vừa ngon vừa rẻ tiếp theo bạn nên thử đó là lẩu tôm càng xiên trên đường số 45. Tôm ở đây được đảm bảo tươi ngon, thậm chí khi mang ra còn nhảy tanh tách trên đĩa. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được rõ độ săn chắc và vị ngọt của thịt tôm. Nước lẩu dùng đậm đà và hài hòa giữa các vị chua cay rất vừa miệng.

Bên cạnh đó, quán còn có nhiều món ăn đa dạng khác được chế biến từ tôm như tôm nướng, tôm hấp bia, tôm rang muối,…

quán lẩu quận 7
Lẩu tôm càng xiên

Thông tin liên hệ:

Xem thêm: Điểm danh những quán lẩu Quận 3 ngon nổi tiếng, hút khách nhất hiện nay

7. Lẩu gà lá quế Thu Trinh

Lẩu gà đá lá quế Thu Trinh, nằm trong con hẻm nhỏ đường Nguyễn Thị Thập. Mặc dù nằm trong hẻm nhưng không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát.

Nước lẩu của quán đậm đà, có vị chua nhẹ, trông thì nhiều ớt nhưng lại không hề cay. Thịt gà tươi ngon, không bị dai, khi ăn không bị quá mỡ. Mỗi món đều được đầu bếp của quán chế biến công phu, trang trí đẹp mắt để đem đến món ăn hợp khẩu vị và bắt mắt nhất tới thực khách.

quán lẩu quận 7
Lẩu gà lá quế Thu Trinh

Thông tin liên hệ:

8. Quán lẩu gà nòi Hoàng Hiếu

Thêm một quán lẩu gà hấp dẫn, ngon miễn bàn đó là quán lẩu gà nòi Hoàng Hiếu. Quán chuyên phục vụ những món ăn chế biến từ thịt gà ta thả vườn. Các nguyên liệu ở đây luôn đảm bảo độ tươi ngon, được chọn lọc kỹ lưỡng, siêu sạch và chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

quán lẩu quận 7
Quán lẩu gà nòi Hoàng Hiếu

Menu của quán còn phục vụ thực khách thêm nhiều món hấp dẫn khác như vịt xiêm 5 món, mắt cá ngừ đại dương, rắn trum, cua ghẹ, dồi trường, vú heo, bò… và đặc biệt là các món nướng như: mực nướng, ếch nướng, cá nướng và hải sản… Món ăn của quán đều được tẩm ướp gia vị khéo léo, không làm mất đi mùi vị đặc trưng của nguyên liệu chính.

Thông tin liên hệ:

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số tin đăng tuyển dụng việc làm ngay tại website Muaban.net

CẦN BỔ SUNG NHÂN VIÊN TẠI QUẬN 12
1
CẦN BỔ SUNG NHÂN VIÊN TẠI QUẬN 12 7,6 triệu - 8,9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cửa hàng KingFoodMart cần tuyển 45 LĐPT Lương Thưởng Hấp Dẫn 2024
7
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Cửa hàng cô Linh, cần gấp 3 nam nữ bán hàng, phụ kho
1
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
🔥TIN HOT: Tưng Bừng Khai Trương Cần Tuyển Người Từ Độ Tuổi 18-60 tuổi
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
🔥 NÓNG: Hiện Tại Cửa Hàng Đang Thiếu 2Nam/Nữ 25-60tuổi Làm Việc
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cửa hàng bách hóa Tổng Hộp tuyển lao động phổ thông
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG LÀM VIỆC TẠI BÌNH TÂN
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Coopmart Cần Tuyển 5 Nam Nữ  Nhân Viên
1
Coopmart Cần Tuyển 5 Nam Nữ Nhân Viên 4,5 triệu - 9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng Tại Quầy Hàng Siêu Thị Khu Quận 4
1
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG TUYỂN 5 NAM/NỮ LÀM LÂU DÀI TẠI CỬA HÀNG TIỆN LỢI
2
TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ KHU VỰC QUẬN 1 (ƯU TIÊN SINH VIÊN) Bán Hàng ,Tư Vấn
4
TUYỂN GẤP !!!. VỊ TRÍ: Bán Hàng , Kế Toán, Thu Ngân , Tư Vấn.
1
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
 #TPHCM Cần người đóng gói, soạn hàng, bán hàng tại Cửa Hàng Chính Chủ
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
[HCM-Co.opMart] Tuyển Nv Bán Hàng-Thu Ngân/ Tạp Vụ-Bảo Vệ (Trung Tuổi)
21
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
CỬA HÀNG TIỆN LỢI QUẬN 6 CẦN 6 CHI NỮ CÓ CCCD LÀM VIỆC TRỰC TIẾP
2
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Cần ngườì làm phụ tại cửa hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Bách Hoá Xanh Tuyển Nhân Viên Tạp Vụ, Bảo Vệ, Trực Quầy, Thu Ngân
14
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Trực tiếp tuyển nhân viên bán hàng siêu thị
2
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Cần người làm thời vụ hoặc lâu dài(CCCD góc làm nhận liền)
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Lotte Mart Quận 7 Tuyển Nhân Viên Cho Quý 4 Với Nhiều Vị Trí
1
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM

9. Lẩu cua đồng Món Lạ

Lẩu cua đồng Món Lạ là một trong những quán lẩu ngon, mang tính dân dã với hương vị thơm ngọt, đậm đà khó quên. Lẩu ở đây rất dễ ăn và cực kỳ bổ dưỡng với cơ thể. Quán phục vụ thực khách với 2 hình thức là gọi món và buffet. Không gian của quán rộng rãi và ấm cúng. Menu phong phú với các món ngon của miền Bắc như lẩu riêu cua, lẩu lươn hay bánh tôm Tây Hồ, bún đậu, miến trộn….

quán lẩu quận 7
Lẩu cua đồng Món Lạ

Thông tin liên hệ:

10. Lẩu cá Kèo – ốc Bốn Mùa

Lẩu cá ốc Bốn Mùa sở hữu menu rất đa dạng, không chỉ có món lẩu cá kèo đậm đà, ngọt thanh mà còn nhiều món ốc hấp dẫn. Nguyên liệu các món ăn được chế biến sạch sẽ và đẹp mắt và tẩm ướp kĩ càng, ăn rất vừa miệng. Mức giá của quán cũng rất bình dân, phù hợp với nhiều bạn học sinh, sinh viên. Mặc dù giá rẻ nhưng chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với chất lượng món ăn tại đây.

quán lẩu quận 7
Lẩu cá Kèo – ốc Bốn Mùa

Thông tin liên hệ:

Xem thêm: Top 20 quán lẩu Tân Bình được dân thổ địa yêu thích nhất

11. Lẩu nướng Kichi-Kichi Phú Mỹ Hưng

Nằm trong trung tâm thương mại SC VivoCity, Kichi Kichi là quán buffet lẩu ngon được nhiều người ưa thích lựa chọn. Giống với những chi nhánh khác trong hệ thống, quán phục vụ hình thức lẩu băng chuyền. Mỗi thực khách sẽ có một nồi nước lẩu riêng. Đồ ăn đa dạng như thịt bò, rau, các viên lẩu,… được để trên một chiếc đĩa, có nắp đậy bên trên, sau đó chạy dọc theo băng chuyền để thực khách lựa chọn.

quán lẩu quận 7
Lẩu nướng Kichi-Kichi Phú Mỹ Hưng

Ưu điểm của Kichi Kichi đó là sự tiện lợi, thực khách có thể chọn được đúng món mình yêu thích. Nếu đi nhóm đông người hay đi vào các dịp lễ, bạn có thể gọi điện đến chi nhánh mình sẽ đi để đặt bàn trước.

Thông tin liên hệ:

12. Lẩu nấm Ashima

Chuỗi nhà hàng nấm thiên nhiên Ashima nổi tiếng với hơn 30 loại nấm tươi ngon khác nhau. Trong đó, có một số loại nấm quý hiếm, từng là những cống phẩm được dâng lên các vị hoàng đế ngày xưa như: nấm kê tùng, nấm bụng dê, nấm gan bò,… Quy trình hái nấm và bảo quản nấm đều vô cùng nghiêm ngặt để dưỡng chất, độ tươi giòn và dai và nấm giữ trọn vẹn.

quán lẩu quận 7
Lẩu nấm Ashima

Mỗi loại nấm ở đây đều có những công dụng và hương vị khác nhau. Nước lẩu nấm bổ dưỡng thoảng phất vị thơm thuốc bắc hòa quyện cùng vị nấm tươi mát. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn bồi bổ cơ thể. Bên cạnh đó, nước lẩu còn đặc sánh vị ngọt từ xương hầm, thịt gà cùng các loại thảo dược quý và nấm thiên nhiên bổ dưỡng.

Thông tin liên hệ:

Lời kết

Qua bài viết trên, Mua Bán đã giới thiệu đến bạn top 12+ quán lẩu quận 7 vừa ngon vừa rẻ. Hy vọng bạn có thể trải nghiệm thưởng thức hương vị quán lẩu phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng quên theo dõi Muaban.net thường xuyên để cập nhật thêm địa điểm chỗ ăn chơi thú vị nhé.

Xem thêm:

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tổng hợp. Muaban.net nỗ lực để nội dung truyền tải trong bài cung cấp thông tin đáng tin cậy tại thời điểm đăng tải. Tuy nhiên, không nên dựa vào nội dung trong bài để ra quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư, sức khỏe. Thông tin trên không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia trong lĩnh vực. Do đó, Muaban.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tú Anh
Hello. Mình là Tú Anh, content writer của Mua Bán. Hy vọng những bài viết của mình sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích đến bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ