Monday, September 30, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmGợi ý 25+ món quà Tết cho nhân viên ý nghĩa và...

Gợi ý 25+ món quà Tết cho nhân viên ý nghĩa và thiết thực

Mỗi năm đến dịp Tết đến xuân về là các doanh nghiệp đều chuẩn bị những món quà Tết cho nhân viên để tri ân, cảm ơn những đóng góp và cống hiến của người lao động sau một năm làm việc vất vả. Tuy nhiên lựa chọn món quà như thế nào là phù hợp? Trong bài viết này Mua Bán sẽ gợi ý những món quà Tết của công ty cho nhân viên ý nghĩa và thiết thực nhất.

Quà tết dương lịch của công ty cho nhân viên mang nhiều ý nghĩa và thiết thực
Quà Tết cho nhân viên mang nhiều ý nghĩa và thiết thực

I. Ý nghĩa quà tặng ngày Tết

Tết là thời điểm kết thúc một năm cũ, khởi đầu một năm mới và cũng là thời điểm mà mỗi người có những giây phút nghỉ ngơi hay sum họp cùng gia đình. Đây chính là dịp mà mọi người thể hiện tình cảm, sự quan tâm, gửi những lời chúc tốt đẹp đến với nhau. Những món quà vào dịp Tết là cách để trao gửi những tình cảm và lời chúc đó.

Trong môi trường công sở, quà Tết công ty cho nhân viên nói lên lời cảm ơn của doanh nghiệp đến những nhân viên đã đồng hành cùng công ty trong suốt một năm vừa qua. Và cũng thể hiện sự mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng nhau để phát triển trong thời gian sắp tới. 

Đó cũng là món quà tinh thần mà công ty muốn dành tặng cho những nhân viên, những cộng sự đã cùng nhau làm việc trong suốt một năm. Một món quà Tết ý nghĩa, phù hợp sẽ giúp thắt chặt hơn mối quan hệ giữa nhân viên với công ty.

Ý nghĩa quà tặng ngày Tết
Món quà ngày đầu năm là những lời chúc tốt đẹp dành cho nhau

II. 25+ quà tặng nhân viên nhiều ý nghĩa và thiết thực nhất

1. Giỏ quà Tết

Những giỏ quà với đầy đủ bánh kẹo, mứt, rượu, trà,… với nhiều mẫu mã đẹp mắt luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người trong dịp Tết. Đây là món quà vừa thiết yếu lại vừa có thể trang trí trên bàn thờ tổ tiên trong những ngày đầu năm.

Giỏ quà Tết là món quà được đa số công ty dùng làm quà Tết tặng cho nhân viên vào dịp cuối năm. Món quà này vừa thiết thực, có nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả phù hợp và lại ý nghĩa để dành tặng cho nhân viên vào dịp Tết.

Giỏ quà Tết quà tặng nhân viên nhiều ý nghĩa và thiết thực nhất
Giỏ quà Tết mang ý nghĩa đong đầy

2. Hộp quà Tết

Bên cạnh những giỏ quà Tết không thể không nói đến những hộp quà Tết trang nhã, lịch sự. Với đầy đủ những loại bánh mứt, đồ uống bên trong mang ý nghĩa mong một năm mới đủ đầy, sung túc thì đây là sự hoàn hảo để tặng cho nhân viên dịp Tết.

Hộp quà Tết sản phẩm đầy ý nghĩa cho nhân viên
Hộp quà Tết ý nghĩa dành tặng nhân viên

3. Bao lì xì may mắn

Lì xì là một trong những phong tục truyền thống từ lâu đời của người Việt Nam. Những bao lì xì ngày đầu năm với ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc trong năm mới. Đây sẽ là món quà mang ý nghĩa tinh thần mà công ty dành tặng cho nhân viên trong dịp Tết.

Bao lì xì món quá tết đầy may mắn
Những bao lì xì may mắn, hái lộc đầu xuân

4. Tiền thưởng

Tết là dịp để mọi người có thể nghỉ ngơi, sum họp gia đình sau một năm làm việc. Tiền thưởng Tết sẽ giúp cho người lao động có một cái Tết sung túc, đủ đầy hơn. Tiền thưởng đầu năm là món quà khích lệ tinh thần, tạo sự phấn khởi cho nhân viên, khích lệ nhân viên làm việc lâu dài, gắn bó với công ty hơn.

Tiền thưởng món quà được nhiều nhân viên mong đợi cuối năm
Tiền thưởng – Món quà vật chất được mọi người mong chờ trong dịp Tết

5. Sản phẩm của công ty

Dùng những sản phẩm của chính công ty làm quà Tết cho nhân viên là món quà rất ý nghĩa. Qua những món quà này, công ty có thể quảng bá những sản phẩm của mình đến những người thân, bạn bè của nhân viên. Bên cạnh đó, việc lựa chọn những sản phẩm của công ty làm ra có thể giúp công ty tiết kiệm thêm chi phí.

Xem thêm: Những câu chúc Tết hay và ý nghĩa dành cho đồng nghiệp

6. Tổ chức tiệc tất niên

Tổ chức tiệc tất niên để tổng kết lại hoạt động của công ty trong một năm qua. Đây là cơ hội để nhìn nhận lại sự đóng góp, sự cố gắng của toàn thể nhân viên công ty. Thông qua buổi tiệc sẽ là cơ hội để mọi nhân viên có thể gặp gỡ, gắn bó với nhau hơn.

Bên cạnh đó, công ty có thể tổ chức thêm một số hoạt động khen thưởng, bốc thăm trúng thưởng trong tiệc tất niên để mọi ngươi có thêm những món quà đặc biệt. Điều này sẽ tạo thêm sự hân hoan, hứng khởi cho nhân viên.

Tiệc tất niên gắn kết nhân viên công ty
Tiệc tất niên là nơi tri ân, gắn kết mọi người trong công ty

7. Ngày nghỉ

Trong suốt khoảng thời gian một năm làm việc, tất cả chúng ta đều cần có những phút giây thư giãn để có thêm năng lượng làm việc trong năm mới sắp tới. Việc có thêm những ngày nghỉ bên gia đình, người thân sẽ giúp nhân viên có tinh thần làm việc hiệu quả hơn. Vì vậy, những ngày nghỉ là món quà tết thực tế mà công ty có thể dành tặng cho nhân viên.

Ngày nghỉ quà tặng nhân viên nhiều ý nghĩa và thiết thực nhất
Ngày nghỉ là món quà mang ý nghĩa tinh thần trong dịp Tết

8. Phiếu mua hàng ưu đãi

Những phiếu mua hàng ưu đãi, những voucher quà tặng sẽ giúp nhân viên tiết kiệm được chi phí mua sắm ngày Tết. Đây cũng là một gợi ý hay về quà tết dành tặng cho nhân viên.

Những voucher mua sắm sẽ là ý tưởng hay để tặng nhân viên trong dịp Tết Dương lịch
Những voucher mua sắm sẽ là ý tưởng hay để tặng nhân viên trong dịp Tết

9. Những chuyến xe về quê

Vào những dịp cao điểm như những ngày lễ Tết, việc tìm kiếm phương tiện về quê sẽ gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là đối với những người ở xa. Việc tổ chức những chuyến xe về quê sẽ giúp nhân viên vừa tiết kiệm chi phí, vừa an tâm làm việc trong những ngày cận Tết để công việc được hiệu quả hơn.

Quà tặng thiết yếu này thể hiện sự quan tâm, chu đáo của công ty đối với nhân viên, khích lệ tinh thần và khuyến khích sự gắn bó với công ty.

Chuyến xe ấm áp món quà tết mang sự sum vầy
Chuyến xe ấm áp đưa mọi người về sum họp gia đình ngày Tết

Mời bạn tham khảo các công việc làm thêm Tết được đăng tin tuyển dụng tại Muaban.net:

10. Những món quà in logo công ty

Các doanh nghiệp có thể tặng những vật dụng như: nón bảo hiểm, bình giữ nhiệt, móc khóa, áo thun,… có in logo của công ty để tặng cho nhân viên trong dịp Tết Dương lịch. Những vật dụng sử dụng hàng ngày là món quà vừa thực tế lại có thể góp phần quảng bá thương hiệu nên rất thích hợp để tặng nhân viên trong dịp Tết.

quà tặng nhân viên nhiều ý nghĩa và thiết thực nhất
Những món vật dụng thiết yếu in logo công ty là quà tặng rất phù hợp trong dịp Tết

Xem thêm: Bộ Sưu Tập Font Chữ Tết Được Việt Hóa, Cách Điệu Đẹp Nhất

11. Lịch treo tường, lịch để bàn

Lịch là công cụ để theo dõi ngày tháng cũng là vật trang trí thường được các công ty dùng làm quà Tết cho nhân viên. Ngoài ra việc in những hình ảnh, logo của công ty trên những cuốn lịch là cách để truyền tải những hình ảnh, thông điệp của doanh nghiệp.

Quà tặng nhân viên nhiều ý nghĩa và thiết thực nhất
Lịch là món quà nhỏ bé mang dấu ấn thương hiệu

12. Đồng hồ treo tường

Đồng hồ luôn là đồ vật cần thiết trong mỗi gia đình dù hiện nay chúng ta có thể dùng điện thoại để theo dõi thời gian. Công ty có thể in logo lên những chiếc đồng hồ, đây sẽ là những món quà Tết thiết thực để tặng cho nhân viên.

Quà tặng nhân viên nhiều ý nghĩa và thiết thực nhất
Đồng hồ treo tường là một gợi ý về món quà Tết cho nhân viên

13. Tranh treo tường

Tranh treo tường là món quà ấn tượng, tinh tế cũng như là lời chúc năm mới tốt đẹp mà doanh nghiệp muốn gửi tặng cho nhân viên dịp Tết đến.

Hiện nay, tranh treo tường có rất nhiều chủ đề khác nhau với đa dạng kiểu dáng, kích thước, màu sắc. Những bức tranh tết thường sẽ có màu sắc rực rỡ mang đến cảm giác một năm tươi mới, gặp nhiều điều may. Vì vậy, đây sẽ là một món quà tết cho nhân viên ý nghĩa.

Tranh treo tường quà tết đẹp mắt cho nhân viên công ty
Những lời chúc tốt đẹp được gửi tặng qua những bức tranh treo tường

14. Khay đựng bánh mứt

Những khay bánh mứt là một trong những món không thể thiếu trong dịp Tết của người Việt Nam ta. Đây là một trong những món quà thiết thực nhất trong dịp Tết. Với nhiều kích thước, mẫu mã, màu sắc đa dạng như hiện nay, các doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm ra những khay đựng bánh mứt phù hợp để làm quà Tết.

Khay đựng bánh mứt là món quà thiết thực trong dịp Tết
Khay đựng bánh mứt là món quà thiết thực trong dịp Tết

15. Đồ dùng gốm sứ

Tết thường là thời điểm mỗi gia đình mua sắm những vật dụng bằng gốm sứ như chén dĩa, bộ ấm trà… để trang hoàng cho nhà cửa. Những đồ dùng bằng gốm sứ sẽ là món quà sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao và hữu dụng dành tặng cho nhân viên.

Đồ dùng gốm sứ món quà tết sang trọng cho nhân viên
Đồ dùng gốm sứ mang ý nghĩa và tính thẩm mỹ

16. Những món đồ gia dụng

Đồ gia dụng sẽ là món quà thực tế nhất mà công ty tặng cho nhân viên trong dịp Tết. Các công ty có thể lựa chọn những món đồ gia dụng như nồi, chảo, chén… hoặc những món quà gia dụng có giá trị cao hơn như máy giặt, tivi, tủ lạnh kết hợp với bốc thăm trúng thưởng trong tiệc tất niên.

quà tặng nhân viên nhiều ý nghĩa và thiết thực nhất
Những món đồ gia dụng thường được chọn làm quà tặng dịp Tết

17. Rượu vang

Nhiều công ty có ngân sách lớn trong việc tặng quà Tết thường hay sử dụng rượu vang làm quà tặng ngày Tết. Rượu vang là sự lựa chọn mang nhiều ý nghĩa và không kém phần sang trọng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rượu vang để các công ty lựa chọn sao cho phù hợp để làm quà tặng ngày Tết dành cho nhân viên và đối tác của công ty.

Rượu vang là một món quà sang trọng dành tặng cho nhân viên dịp Tết
Rượu vang là một món quà sang trọng dành tặng cho nhân viên dịp Tết

18. Bia, nước ngọt

Bên cạnh những khay mứt thì đồ uống cũng là những món đồ không thể thiếu trong dịp lễ Tết. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đồ uống như bia, nước ngọt… Công ty có thể mua những món đồ này để làm quà Tết cho nhân viên sao cho phù hợp với ngân sách của công ty.

quà tặng nhân viên nhiều ý nghĩa và thiết thực nhất
Bia, nước ngọt là thức uống không thể thiếu trong dịp lễ Tết

19. Bánh mứt dùng trong ngày Tết

Từ xưa đến nay, bánh mứt là một món ăn luôn có mặt trong mỗi dịp Tết với ý nghĩa mong muốn một năm mới thật ngọt ngào và tràn đầy yêu thương. Có rất nhiều loại bánh mứt trên thị trường với giá cả hợp lý. Chính vì thế, bánh mứt luôn nằm trong lựa chọn quà Tết của công ty cho nhân viên.

quà tặng nhân viên nhiều ý nghĩa và thiết thực nhất
Bánh mứt ngày Tết là món quà tết công ty có thể tặng cho nhân viên

20. Hộp quà hạt dinh dưỡng dùng trong ngày Tết

Những loại hạt dinh dưỡng như hạt điều, hạt dẻ, hạt bí, hạt óc chó, hạt hạnh nhân… luôn hiện diện trong những khay bánh mứt ngày Tết. Đây là một trong những món ăn có giá trị dinh dưỡng cao được dùng không chỉ trong dịp Tết mà còn trong đời sống hằng ngày.

Đây cũng là một gợi ý về món quà Tết mang giá trị dinh dưỡng mà công ty có thể mua tặng cho nhân viên.

Hạt dinh dưỡng là món quà tết đem lại sức khỏe cho nhân viên
Hạt dinh dưỡng là món quà sức khỏe dành tặng cho nhân viên

21. Hộp quà Tết gia vị nấu ăn

Gia vị là thành phần không thể thiếu trong mỗi món ăn hằng ngày. Hộp quà tặng gia vị nấu ăn sẽ giúp bữa cơm đoàn viên thêm tròn vị và ấm cúng. Đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa thiết thực mà công ty dành tặng cho nhân viên trong dịp Tết.

Hộp quà Tết gia vị cho nhân viên
Hộp quà Tết gia vị là món quà ý nghĩa cho nhân viên

22. Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Trong những năm trở lại đây, vấn đề sức khỏe đã được mọi người quan tâm và chú trọng hơn. Những món sản phẩm chăm sóc sức khỏe là món quà thể hiện sự quan tâm sâu sắc của công ty đến nhân viên. Hơn nữa đây cũng là lời chúc sức khỏe đến người được tặng trong dịp Tết đến xuân về.

quà tặng nhân viên nhiều ý nghĩa và thiết thực nhất
Quà biếu sức khỏe là lời chúc sức khỏe trong dịp Tết

23. Những món đặc sản vùng miền

Hiện nay, đặc sản của các vùng miền là món quà Tết mà công ty có thể dành tặng cho nhân viên. Đây sẽ là những món quà mới lạ, lại thiết thực có thể dùng trong những bữa ăn ngày Tết.

Những món quà đặc sản là món quà Tết độc lạ
Những món quà đặc sản là món quà Tết độc lạ dành tặng cho nhân viên

24. Sổ tay hoặc những vật dụng cho văn phòng

Đối với nhân viên công sở thì sổ tay và đồ dùng văn phòng luôn là vật dụng được sử dụng hằng ngày. Quà tặng sổ tay sẽ luôn đồng hành cùng nhân viên trong công việc cũng như đời sống thường ngày. Vì vậy, các công ty có thể lựa chọn sổ tay để tặng quà tết cho nhân viên.

quà tặng nhân viên nhiều ý nghĩa và thiết thực nhất
Sổ tay và đồ dùng văn phòng là món quà ý nghĩa dành cho nhân viên văn phòng

25. Quà tặng may mắn

Lựa chọn những món quà mang biểu tượng của năm mới như là một lời chúc một năm mới may mắn, suôn sẻ, bình an, hạnh phúc. Ngoài ra, chúng ta có thể lựa chọn những linh vật theo năm tuổi của người được tặng. Những món quà tặng may mắn này sẽ khiến nhân viên cảm thấy sự quan tâm chu đáo từ phía công ty.

Những món quà tặng con giáp biểu tượng của sự may mắn trong năm mới
Những món quà tặng con giáp biểu tượng của sự may mắn trong năm mới

Có thể bạn quan tâm: Mùng 1 Tết 2023 là ngày mấy Dương lịch?

III. Những lưu ý khi lựa chọn quà Tết cho nhân viên

  • Lựa chọn món quà phù hợp với ngân sách của công ty: Việc đầu tiên mỗi công ty cần làm để lựa chọn những món quà cho nhân viên dịp Tết là đưa ra chi phí dành cho việc mua quà. Tính toán hợp lý chi phí sẽ giúp công ty dễ dàng tìm ra món quà phù hợp nhất. 
  • Món quà được lựa chọn phù hợp và hữu dụng với nhân viên: Tùy theo văn hóa và quy mô của mỗi công ty để lựa chọn ra món quà phù hợp nhất. Bên cạnh đó tính hữu dụng của món quà cũng là một trong những yếu tố cần cân nhắc khi chọn quà Tết cho nhân viên.
  • Lựa chọn quà Tết ở những địa chỉ uy tín, chất lượng: Sau khi tính toán chi phí, lựa chọn món quà phù hợp thì vấn đề tiếp theo là tìm địa chỉ mua quà uy tín. Một món quà trọn vẹn khi có hình thức bắt mắt, chất lượng tốt, giá cả hợp lý và mang ý nghĩa tốt đẹp. Chất lượng của món quà không chỉ thể hiện sự tôn trọng với người nhận mà còn là bộ mặt của công ty.
  • Bình đẳng khi chọn quà Tết cho nhân viên: Quà Tết là lời tri ân, cảm ơn của công ty đến toàn thể nhân viên. Vì lẽ đó cần đảm bảo tính công bằng, đảm bảo mọi người trong công ty đều được nhận quà Tết.
Lưu ý khi mua quà tết cho nhân viên
Những lưu ý khi mua quà tết cho nhân viên

Bài viết trên đây Muaban.net đã gợi ý những món quà Tết cho nhân viên ý nghĩa và thiết thực. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được những món quà Tết phù hợp nhất, để dành tặng cho những người đã lao động cùng mình trong suốt thời gian qua, cũng như ghi nhận những cống hiến và gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến họ.

Có thể bạn quan tâm:

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tổng hợp. Muaban.net nỗ lực để nội dung truyền tải trong bài cung cấp thông tin đáng tin cậy tại thời điểm đăng tải. Tuy nhiên, không nên dựa vào nội dung trong bài để ra quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư, sức khỏe. Thông tin trên không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia trong lĩnh vực. Do đó, Muaban.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hoàng Ngọc
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ