Tuesday, May 21, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmGợi ý quà 20/10 cho người yêu ý nghĩa, lãng mạn 2023

Gợi ý quà 20/10 cho người yêu ý nghĩa, lãng mạn 2023

Gần đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, bạn đã sẵn sàng cho những món quà dành tặng cho người bạn gái xinh đẹp của mình chưa? Đừng lo, dưới đây là danh sách gợi ý được Mua Bán tổng hợp giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng tặng quà 20/10 cho người yêu bằng những lựa chọn độc đáo, bất ngờ và ý nghĩa nhất.

Tổng hợp gợi ý quà 20/10 cho người yêu
Gợi ý quà 20/10 cho người yêu

I. Hoa tươi

Một bó hoa tươi thắm sẽ là món quà rất ý nghĩa dành tặng cho người yêu hay vợ của bạn. Bạn có thể lựa chọn mua những loại hoa mà cô ấy thích như hoa hồng, hoa ly, hoa cát tường, cúc tana, hoa baby, hoa tulip… đều mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Một bó hoa không chỉ là một món quà, mà còn là lời chúc mừng và lời cảm ơn chân thành dành cho người bạn yêu thương.

Hoa tươi là món quà 20/10 cho người yêu ý nghĩa
Hoa tươi là món quà 20/10 cho người yêu ý nghĩa

Dưới đây là ý nghĩa của một số loại hoa, bạn có thể tặng cho người yêu vào ngày 20/10:

  • Hoa hồng đỏ: Biểu tượng của tình yêu mãnh liệt, chân thành và lãng mạn. Khi bạn tặng hoa hồng đỏ cho người yêu, bạn đang thể hiện tình cảm sâu sắc và ngọt ngào nhất dành cho họ.
  • Hoa tulip: Gắn liền với ý nghĩa của một tình yêu mãnh liệt nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, nhẹ nhàng.
  • Hoa lan hồ điệp: Lan hồ điệp thể hiện biểu trưng cho tình yêu mãnh liệt, thủy chung  son sắt.
  • Hoa ly: Tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, đại diện cho tình cảm nồng nhiệt và cháy bỏng.
Hoa tươi là món quà 20/10 cho người yêu ý nghĩa
Gợi ý một số loài hoa tươi làm quà 20/10 cho người yêu

Xem thêm: Gợi ý món quà 8/3 cho người yêu lãng mạn mà không kém phần độc đáo

II. Đồ handmade tự làm

Tự tay làm quà handmade là một cách tuyệt vời để biểu lộ tình yêu, sự quan tâm và trân trọng của bạn dành cho người nhận. Nó không chỉ mang lại giá trị vật chất mà còn chứa đựng một ý nghĩa tinh thần đặc biệt so với việc mua quà sẵn có. Vì chúng được làm bằng cả tâm tư, tình cảm của người tặng.

Đồ handmade tự làm tặng người yêu 20/10
Đồ handmade tự làm tặng người yêu 20/10
Quà 20/10 cho người yêu bằng đồ handmade
Quà 20/10 cho người yêu bằng đồ handmade
Đồ handmade là món quà 20/10 cho người yêu rất ý nghĩa
Đồ handmade là món quà 20/10 cho người yêu rất ý nghĩa

Dưới đây là một số ví dụ về các sản phẩm handmade và ý nghĩa của chúng:

  • Thú nhồi bông bằng len: Thể hiện sự sáng tạo và tình yêu của mình với đối phương.
  • Bình hoa mini bằng giấy: Bình hoa bằng giấy không chỉ đẹp mắt mà còn có thể sử dụng trong thời gian dài. Chúng thể hiện sự tỉ mỉ và tinh tế, có thể dùng để trang trí cho các góc học tập, phòng khách, hoặc văn phòng.
Đồ handmade là món quà 20/10 cho người yêu rất ý nghĩa
Đồ handmade là món quà 20/10 cho người yêu rất ý nghĩa
  • Khăn đan len: Tặng khăn đan len là cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm, sự quan tâm đối với người nhận. Khăn len là món quà ấm áp, thú vị và mang trong đó cả tâm huyết của người làm.
  • Khung ảnh bằng que kem: kết hợp với hình ảnh kỷ niệm của cả hai. Đây là một cách tuyệt vời để lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt và tạo nên một món quà 20/10 cho người yêu có giá trị tinh thần cao.
Khung ảnh que kem là quà 20/10 cho người yêu rất phổ biến
Khung ảnh que kem là quà 20/10 cho người yêu rất phổ biến
  • Album ảnh: Bộ album ảnh là cách lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ và đầy ý nghĩa sâu sắc. Album sẽ là một món quà độc đáo và thể hiện tình cảm chân thành đối với người nhận.
  • Thiệp handmade: Thiệp handmade thường chứa những lời chúc, lời cảm ơn, và tâm tư tình cảm được ghi trên thiệp một cách tỉ mỉ. Chúng thể hiện sự trân trọng và tình cảm chân thành của bạn đối với người thân yêu.
Tự tay làm thiệp tặng quà 20/10 cho người yêu
Tự tay làm thiệp tặng quà 20/10 cho người yêu

Những món quà handmade này tuy không đắt đỏ nhưng lại mang trong đó giá trị tinh thần và tình cảm sâu sắc. Đây là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn đối với người thương.

Xem thêm: Quà 20/10 cho đồng nghiệp nữ đơn giản, tinh tế và ý nghĩa

III. Đồ trang trí phòng

Tặng đồ trang trí phòng cũng là một sáng kiến hay cho thấy bạn quan tâm đến từng chi tiết nhỏ xung quanh cuộc sống của người ấy. Điều này sẽ rất tốt cho mối quan hệ của cả hai khi thể hiện được rằng bạn có khả năng chăm sóc người yêu chu toàn. Dưới đây sẽ là những gợi ý tốt nhất về các món quà 20/10 cho người yêu mà bạn có thể tham khảo:

  • Đèn ngủ: Đây là một trong những món đồ trang trí phòng quan trọng nhất giúp căn phòng trở nên lãng mạn và ấm áp hơn. Bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm có thiết kế đồng bộ với căn phòng của người ấy.
Đèn ngủ
Đèn ngủ trang trí phòng
  • Khung ảnh: Bạn có thể chọn mẫu khung treo tường hoặc để bàn đều được. Đây cũng là cách giúp cô nàng có thể lưu giữ được hình ảnh kỷ niệm của 2 người.
  • Lọ hoa: Cây cối sẽ giúp cho căn phòng trở nên tràn đầy sắc màu, tươi mát và tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho cả không gian. 
Cây xanh, lọ hoa
Có thể tặng cây xanh hoặc lọ hoa cho người yêu
  • Đồng hồ treo tường, để bàn: Bạn cũng có thể cân nhắc đến những chiếc đồng hồ decor độc đáo. 
  • Tượng trang trí: Đây là một trong những món đồ trang trí được lựa chọn nhiều nhất bởi tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao. Gợi ý tốt nhất là hãy mua tượng đôi để mỗi khi nhìn thấy, cả hai người đều sẽ nghĩ về nhau.

IV. Trang phục, phụ kiện

Trang phục và những món phụ kiện là quà 20/10 cho người yêu phổ biến được các chàng trai lựa chọn nhiều nhất.

  • Quần áo: Tuy là món quà hết sức giản đơn nhưng lại vô cùng cần thiết với chị em phái đẹp, bởi ai cũng sẽ có nỗi lo “không có gì để mặc”. Quần áo “local brand” sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Các thương hiệu này thường được yêu thích bởi giới trẻ vì tính độc đáo, hiện đại và phong cách riêng biệt mà từng sản phẩm mang lại.
Quần áo là một trong những món quà 20/10 cho người yêu phổ biến nhất
Quần áo là một trong những món quà 20/10 cho người yêu phổ biến nhất
  • Giày dép: Hãy dựa vào cá tính và sở thích của người yêu để lựa chọn đôi giày phù hợp nhất. Việc chọn một đôi giày với kích cỡ phù hợp với chân của cô nàng cũng là một điểm cộng trong lòng người yêu của bạn đấy. Món quà này còn tượng trưng cho sự gắn bó và theo dõi từng bước đi của cô ấy trong cuộc sống.
Giày dép rất hay được dùng làm quà 20/10 cho người yêu
Giày dép rất hay được dùng làm quà 20/10 cho người yêu
  • Túi xách: Mỗi chiếc ví hay túi xách mang đến một kiểu dáng riêng biệt, tạo ra những phong cách thời trang đa dạng. Không cần phải mua những món hàng hàng hiệu đắt tiền, bạn có thể đến cửa hàng và lựa chọn chiếc túi đẹp nhất cho người đặc biệt trong cuộc đời bạn. Sẽ có nhiều sự lựa chọn với các kiểu dáng cũng như đáp ứng nhiều sở thích thời trang khác nhau.
Tặng túi xách làm quà 20/10 cho người yêu
Tặng túi xách làm quà 20/10 cho người yêu
  • Trang sức: Những món quà trang sức lấp lánh có thể giúp nàng trở nên quyến rũ, sang trọng và đặc biệt là thể hiện cá tính riêng biệt của mình. Vì vậy đây sẽ là một trong những gợi ý hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.
Trang sức được đa phần cô gái yêu thích và lựa chọn
Trang sức được đa phần cô gái yêu thích và lựa chọn

Xem thêm: Những lời chúc 20/10 ý nghĩa nhất gửi đến những người phụ nữ thân yêu năm 2022

  • Đồng hồ

Đồng hồ đeo tay không chỉ được ưa chuộng bởi nam giới, mà còn là một trong những phụ kiện thời trang mà các phụ nữ đặc biệt yêu thích. Chiếc đồng hồ không chỉ giúp phụ nữ quản lý thời gian hiệu quả, mà còn giúp họ tự tin thể hiện cá tính và phong cách riêng trước mọi người.

Đồng hồ là món phụ kiện thể hiện sự sang trọng
Đồng hồ là món phụ kiện thể hiện sự sang trọng

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu thiết kế đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Longines, Doxa, Rado, Orient, Citizen, Casio… Tất cả đều mang đến cho các phụ nữ nhiều lựa chọn với những phong cách độc đáo và ấn tượng riêng biệt.

Đồng hồ là món quà 20/10 cho người yêu rất đáng giá
Đồng hồ là món quà 20/10 cho người yêu rất đáng giá

Xem thêm: Cách làm thiệp chúc mừng 20/10 đẹp và ý nghĩa nhất

V. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm luôn là một trong những món quà 20/10 cho người yêu được lựa chọn nhiều nhất vì vừa phù hợp sở thích của các cô nàng lại vừa thiết thực.

  • Sản phẩm dưỡng da

Ngoài đồ trang điểm, các sản phẩm làm đẹp như kem dưỡng da, mặt nạ,… cũng được các phụ nữ ưa chuộng và tin dùng để chăm sóc làn da của mình.

Sản phẩm dưỡng da được dùng làm quà 20//10 cho người yêu
Sản phẩm dưỡng da được dùng làm quà 20//10 cho người yêu

Vì vậy, nếu bạn đang phân vân về việc tặng gì cho người yêu vào ngày 20/10, thì mỹ phẩm chăm sóc da là một lựa chọn tốt. Đó không chỉ là món quà giúp làm đẹp cho các phụ nữ mà còn thể hiện sự quan tâm và tâm lý từ bạn đối với họ.

Sản phẩm dưỡng da được dùng làm quà 20/10 cho người yêu
Sản phẩm dưỡng da được dùng làm quà 20/10 cho người yêu
  • Sản phẩm và dụng cụ trang điểm: Đối với phái nữ, những sản phẩm trang điểm như son môi, má hồng, phấn mắt,… luôn là vật không thể thiếu. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý đến việc lựa chọn thương hiệu và sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của nàng. 
Sản phẩm và dụng cụ trang điểm
Sản phẩm và dụng cụ trang điểm luôn được chị em phái đẹp yêu thích

Món quà 20/10 đặc biệt hơn khi đó là đồ trang điểm được bạn tự tay lựa chọn, đáp ứng sở thích của cô ấy. Điều này chắc chắn sẽ mang lại niềm vui và hạnh phúc cùng với ấn tượng rằng bạn rất quan tâm đến họ.

Mỹ phẩm là món quà 20/10 cho người yêu rất phổ biến
Mỹ phẩm là món quà 20/10 cho người yêu rất phổ biến
  • Nước hoa: Ngày nay, nước hoa trở thành một trong những món quà 20/10 cho người yêu phổ biến nhất. Mùi hương của nước hoa có khả năng tạo cảm giác tự tin và thoải mái cho phụ nữ khi giao tiếp với mọi người xung quanh.
Nước hoa rất hay được dùng làm quà 20/10 cho người yêu
Nước hoa rất hay được dùng làm quà 20/10 cho người yêu

Trong thị trường nước hoa, có đa dạng mùi hương phù hợp cho phái nữ, từ nhẹ nhàng và thời thượng đến quyến rũ và mạnh mẽ, đều rất được yêu thích. Tặng nước hoa phù hợp với phong cách và sở thích của người yêu sẽ thể hiện bạn là người vô cùng tinh tế.

Nước hoa rất hay được dùng làm quà 20/10 cho người yêu
Nước hoa rất hay được dùng làm quà 20/10 cho người yêu
Tặng nước hoa làm quà 20/10 cho người yêu
Tặng nước hoa làm quà 20/10 cho người yêu

Ngoài ra, mùi hương của nước hoa khô thường rất dịu nhẹ, thích hợp cho những người mới bắt đầu sử dụng nước hoa. Nước hoa khô thường có dạng sáp, có thiết kế đẹp mắt và nhỏ gọn. Nếu bạn đang phân vân không biết tặng gì vào dịp 20/10 cho người yêu thì hãy tham khảo ngay những hãng nước hoa khô có tiếng trên thị trường nhé.

VI. Đồ công nghệ

Nhân dịp 20/10 này, hãy thể hiện tình cảm bằng một món quà công nghệ đầy ý nghĩa cho vợ hoặc người yêu. Một chiếc điện thoại, tai nghe, hoặc laptop mới sẽ là một món quà tuyệt vời.

Đồ công nghệ là món quà 20/10 cho người yêu rất độc đáo
Đồ công nghệ là món quà 20/10 cho người yêu rất độc đáo

Nếu bạn tìm kiếm chiếc điện thoại để làm quà 20/10 cho người yêu, các bạn cũng thể tham khảo tin đăng bán điện thoại ngay tại đây:

Bán điện thoại hàng mẫu iPhone 5 xài bền
2
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Đt xaomi note 11s..ram 8r.bộ nhớ 128rb
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
BÁN SAMSUNG GALAXY Z FLIP 5 256G
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
IP 11 Pro Max 256G Quốc Tế Màu xanh đen
5
  • 19/05/2024
  • Quận 5, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
  • 18/05/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Iphone 7 plus 128gb đen quốc tế
3
  • 24/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
CẦN BÁN REALME C55-GOLD-99.99%
2
  • 22/04/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán Iphone 12 còn mới nguyên giá 11 triệu
1
  • 17/04/2024
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
XS hàng Mỹ 64gb, mới 95% nguyên bản zin
10
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán điện thoại Samsung A7 2018
4
  • 04/04/2024
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Bán Xs max 64G gold bản quốc tế ,zin all full cn,pin 90
3
  • 31/03/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

VII. Trải nghiệm lãng mạn

Bên cạnh những món quà 20/10 cho người yêu được liệt kê bên trên, bạn cũng có thể mang đến cho họ những trải nghiệm tuyệt vời chỉ dành riêng cho hai người, chẳng hạn như những bữa tiệc hoặc chuyến du lịch thú vị.

  • Một bữa tối lãng mạn: Bạn có thể tự tay nấu một bữa cơm ấm áp tại nhà hoặc cùng nhau tận hưởng một bữa tối lãng mạn tại các nhà hàng sang trọng.
Một bữa tối lãng mạn
Hãy dành một bữa tối lãng mạn cho người ấy
  • Một chuyến du lịch cùng nhau: Nếu bạn có thời gian rảnh, hãy tặng vợ hoặc người yêu một kì nghỉ dưỡng thú vị. Đây sẽ là cơ hội để cả hai cùng thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đồng thời cũng là dịp để hâm nóng tình cảm trong không gian mới mẻ và lãng mạn.
Một chuyến du lịch cùng nhau
Một chuyến du lịch cùng nhau là một dịp rất tuyệt vời

Xem thêm: Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương

VIII. Lưu ý khi tặng quà 20/10 cho người yêu

Trước khi lựa chọn quà 20/10 cho người yêu, các đấng mày râu cần lưu ý một số yếu tố sau đây:

1. Tìm hiểu kỹ nhu cầu và sở thích của người yêu

Quà 20/10 cho người yêu cần dựa trên sở thích và nhu cầu sử dụng của họ để thể hiện rõ sự quan tâm chân thành của bạn. Điều này sẽ giúp món quà trở nên độc đáo và ý nghĩa hơn rất nhiều.

Tìm hiểu kỹ nhu cầu và sở thích của người yêu
Tìm hiểu kỹ nhu cầu và sở thích của người yêu trước khi tặng quà

Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn một món quà mà họ thực sự yêu thích chứ đừng mua những món quà bất kỳ, sẵn có để tặng cho có lệ. Quà tặng dựa trên sở thích cá nhân thường tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, giúp cả hai bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng nhau.

2. Đóng gói cẩn thận, đẹp mắt

Món quà 20/10 cho người yêu tinh tế và ý nghĩa nhất chính là món quà mà người tặng đã chăm chút thật kỹ lưỡng trước khi trao tặng. Hành động này sẽ mang lại cảm giác bất ngờ cho người nhận khi họ “unbox” quà.

Đóng gói cẩn thận, đẹp mắt
Đóng gói cẩn thận, đẹp mắt các món quà

Hơn nữa, khi nhìn thấy món quà được chuẩn bị một cách đặc biệt như vậy, họ sẽ cảm nhận được tình cảm và sự trân trọng mà bạn dành cho họ, làm cho họ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn.

3. Kiểm tra quà trước khi tặng

Để đảm bảo món quà sắp trao sẽ có được thiện cảm của người nhận, hãy chuẩn bị thật chỉnh chu và kiểm tra kỹ lưỡng cách đóng gói sao cho hoàn thiện nhất có thể.

Kiểm tra quà trước khi tặng
Kiểm tra quà trước khi tặng

4. Nên viết kèm thư tay

Ở thời đại công nghệ hiện nay, việc thể hiện tình cảm thường thông qua tin nhắn trên các trang mạng xã hội, nhưng đôi khi chúng ta quên mất rằng, việc thổ lộ tâm tư qua bức thư tay có ý nghĩa và cảm xúc đặc biệt hơn hẳn.

Nên viết kèm thư tay
Nên viết kèm thư tay để thể hiện thành ý

Vì vậy, khi bạn chuẩn bị món quà 20/10 cho người yêu, hãy kèm theo một bức thư tay được viết bởi chính bạn. Trong thư đó, hãy thể hiện tình cảm và sự trân trọng đối với mối quan hệ của hai người. Điều này chắc chắn sẽ khiến người nhận cảm động và giúp tình cảm hai người được bền chặt hơn.

Trên đây là những gợi ý về quà 20/10 cho người yêu. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích, giúp bạn có được những lựa chọn phù hợp nhất. Hãy theo dõi Muaban.net để tìm hiểu thêm nhiều mẹo chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống.

Xem thêm:

Phạm Thị Thu Nhung
Xin chào, mình là Thu Nhung, hiện đang đảm nhận vai trò Content Writer với hơn 2 năm kinh nghiệm tại muaban.net trong lĩnh vực bất động sản, phong thủy, việc làm,... Hy vọng những bài viết của mình có thể chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ