Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmQuà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương

Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương

Quà tặng 20/10? Ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam là ngày lễ lớn nhằm tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam, những người mẹ, người vợ tuyệt vời không chỉ trên đất nước Việt Nam mà còn những người phụ nữ tại các nơi khác nhau trên thế giới. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Muaban.net để các bạn có thêm các lựa chọn quà tặng cho ngày đặc biệt này nhé.

Vàng

Quà tặng 20/10? Tặng quà 20/10 ý nghĩa
Vàng

Vàng không chỉ là chất liệu làm ra những món đồ trang sức đẹp mắt, tinh xảo và còn mang giá trị về mặt vật chất rất cao. Trang sức làm bằng vàng không chỉ quý giá mà còn là biểu tượng của nhan sắc phụ nữ và cũng chính vì sự quý giá đó mà vàng là món quà rất phù hợp để tặng mẹ, tặng vợ, tặng cho những người quan trọng đối với bạn trong dịp đặc biết 20/10 sắp tới đây.

Một số món quà làm từ vàng bạn có thể lựa chọn để làm quà như: dây chuyền vàng, lắc tay, bông tai, các trang sức làm từ vàng trắng,…

Phong bì 

Quà tặng 20/10? Tặng quà 20/10 ý nghĩa dành cho người thương
Phong bì

Tặng quà bằng phong bì cũng là một ý kiến khá hay, bên trong phong bì có thể là vật chất hoặc là những lời chúc ngọt ngào. Bạn không nên tặng phong bì không mà hãy tặng kèm thêm một bó hoa hoặc một món quà tặng nào đó nhé.

>>> Tham khảo thêm: Quà valentine tự làm – Những món quà độc đáo, ý nghĩa nhất

Phụ kiện, trang sức 

Quà tặng 20/10? Tặng quà 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Phụ kiện, trang sức

Trang sức là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của mọi cô nàng. Một bộ đồ khi được kết hợp phụ kiện, trang sức sẽ rất nổi bật khiến cô ấy sẽ cảm thấy tự tin hơn, nhưng nó sẽ tỏa sáng hơn khi cô ấy được đeo lên mình phụ kiện mà bạn tặng.

Một số quà tặng 20/10 bạn có thể tặng cho người thương của mình như: lắc tay, dây chuyền, bông tai, vòng charm,… Đối với những cô nàng năng động, trẻ trung thì bạn nên chọn nhẫn, vòng tay còn nếu bạn mua tặng mẹ và vợ, bạn có thể lựa chọn mua dây chuyền hoặc bông tai.

Quần áo 

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp trong mắt chồng hay người yêu, đặc biệt trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ngày của chị em phụ nữ. Vì vậy sao bạn không lựa chọn quà tặng người thương là những trang phục quần áo phù hợp? Mùa đông cũng đang về, lựa chọn quà tặng là những chiếc áo khoác ấm áp, chiếc khăn quàng cổ hay một bộ váy áo len xinh đẹp sẽ là cách bạn bày tỏ được tình cảm chân thành của mình tới người phụ nữ cần được bạn nâng niu và trân trọng.

Giày dép

Quà tặng 20/10? Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Giày dép

Quà 20/10 tặng cho bạn gái là những đôi giày, đôi sandal sẽ cho thấy bạn là một chàng trai tâm lý và rất lãng mạn đấy nhé. Hầu hết các cô gái đều rất yêu thích những đôi giày không chỉ bởi vì sự đa phong cách và tiện lợi của nó mà còn giúp nâng niu đôi bàn chân nhỏ nhắn của hội chị em.

Bạn có thể lựa chọn những đôi giày mang phong cách thể thao cho những cô nàng cá tính trẻ trung, tính cách có phần mạnh mẽ. Những đôi cao gót điệu đà cho những cô nàng nữ tính và thanh lịch. Với món quà là những đôi giày dép hợp ý nàng sẽ được con gái thích mê, vui vẻ diện chúng và khoe với mọi người về món quà tặng 20/10 mà cô ấy được tặng.

Túi xách 

Quà tặng 20/10? Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Túi xách

Túi xách cũng là một lựa chọn hợp lý làm quà tặng 20/10 cho những tín đồ đam mê túi xách. Là phụ nữ, gần như không ai lại không mê mẩn những chiếc túi xách xinh đẹp phù hợp với mọi hoàn cảnh. Đây cũng chính là món đồ không thể thiếu mỗi khi các nàng ra ngoài. Đó có thể là một chiếc túi nhỏ xinh hoặc là những chiếc túi xách lớn đa năng đựng được cả thế giới.

>>> Tham khảo thêm: Mùng 8/3 Là Ngày Gì? Nguồn Gốc Và Ý Nghĩa Của Ngày 8/3

Mỹ phẩm

Quà tặng 20/10? Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là thứ mà cô nàng nào cũng mê mẩn, bạn sẽ dễ lấy được cảm tình nếu tặng người thương một bộ mỹ phẩm. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm này bạn nên cân nhắc trước khi mua, bởi vì không phải da bạn nào cũng giống nhau. Bạn nên dẫn người thương của bạn đến để lựa chọn sản phẩm là cách an toàn nhất, đừng lo mất điểm trong mắt người thương nhé. 

Son môi

Quà tặng 20/10? Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Son

Một item không thiếu của chị em đó chính là son môi. Son môi dù chỉ một trong số các item trong tủ đồ của con gái nhưng lại có sức công phá vô cùng mạnh mẽ đấy. Thỏi son được tặng, vừa là một món quà tặng 20/10 lại vừa là một thông điệp nhắn nhủ đến các nàng nhận được rằng là “chúng tôi luôn mong muốn các bà luôn xinh đẹp và tỏa sáng nhé”

Hãng son và màu sắc son cũng rất đa dạng nhưng một lưu ý các chàng trai tuyệt đối không được tặng các nàng son màu hồng cánh sen nhé, vì đó là màu son rất kén người dùng. Các bạn nam có thể dễ dàng tìm mua son tại các trung tâm thương mại lớn trên cả nước, các store mỹ phẩm như Hasaki, Nuty,…

Kem dưỡng da 

Quà tặng 20/10? Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Kem dưỡng da

Là con gái, phụ nữ thì không thể thiếu được kem dưỡng da (đồ skincare). Tặng kem dưỡng da cũng là một món quà rất ý nghĩa, dù là một món quà nhỏ nhưng thể hiện được sự tinh tế từ người đàn ông luôn mong người phụ nữ của mình luôn xinh đẹp, rạng ngời và tỏa sáng.

Đồ make up 

Quà tặng 20/10? Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Đồ make up

Cũng sẽ giống như kem dưỡng da thì đồ make up cũng không thể thiếu đối với phụ nữ. Nếu người bạn tặng là bạn gái hay vợ của mình thì một vài món quà có thể kể đến như là bảng mắt, cọ, mắt nước, phấn hồng, kem nền,… còn nếu bạn tặng mẹ thì nên cân nhắc là mẹ có thích đồ make up hay không? để đưa ra được lựa chọn thích hợp nhất nhé.

>>> Tham khảo thêm: [Tổng Hợp] Những Lời Chúc 8/3 Hay Và Ý Nghĩa Nhất Cho Phái Nữ

Nước hoa 

Quà tặng 20/10? Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Nước hoa

Khác với son, phấn,… thì nước hoa các bạn dễ mua hơn rất nhiều. Hầu hết các cô nàng nào mà chẳng đam mê những mùi hương, để tạo ra mùi hương đặc biệt bản “signature” riêng của từng cô gái.

Phong cách và mùi hương của mỗi cô gái là khác nhau, bạn có thể lựa chọn những mùi hương nhẹ nhàng hay nồng nàn, trẻ trung hay quý phái sang trọng, tươi trẻ hay ấm áp tùy thuộc vào tính cách cũng như sở thích của người thương nhé. 

Thiết bị công nghệ

Quà tặng 20/10? Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Thiết bị công nghệ

Khi lựa chọn đồ công nghệ để làm quà tặng nhân ngày 20/10 cho người yêu, cho vợ, cho mẹ đó cũng chính là lúc bạn nên quan tâm nhiều hơn đến những tính năng bên cạnh thiết kế. Thiết bị công nghệ hiện nay xuất hiện rất đa dạng trên thị trường với nhiều công dụng và chức năng khác nhau phục vụ cho nhu cầu của từng người, tô điểm cuộc sống cá nhân và không gian làm việc thêm phong phú và tiện lợi. Một số thiết bị công nghệ có thể làm quà tặng như: tai nghe, điện thoại, laptop, máy tính bảng,…

Đồ gia dụng 

Tặng đồ gia dụng là một món quà vô cùng có ý nghĩa. Dưới đây là một số món đồ gia dụng bạn có thể tặng nhân dịp 20/10

Máy hút bụi 

Quà tặng 20/10? Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Máy hút bụi

Tặng máy hút bụi sẽ giúp người bạn đời của bạn cũng như mẹ giảm bớt một phần công việc nhà hàng ngày, mọi thứ sẽ trở nên nhanh hơn khi làm bằng máy. Các sản phẩm gia dụng thông minh là ưu tiên hàng đầu cho bạn. Nhân nhịp 20/10 bạn có thể dành tặng món quà ý nghĩa này tới người thương của bạn nhé.

Máy lọc không khí 

Quà tặng 20/10? Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Máy lọc không khí

Máy lọc không khí là món đồ tiện ích giúp không khí trong nhà sạch hơn, an toàn cho sức khỏe là món quà tặng 20/10 ý nghĩa. Món quà không chỉ mang đến giá trị về vật chất mà còn là sự tinh tế đến từ người đàn ông luôn nghĩ đến sức khỏe của gia đình.

Máy rửa chén 

Quà tặng 20/10? Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Máy rửa chén

Sau những buổi tiệc tùng được tổ chức tại gia đình, nỗi ám ảnh nhất với người mẹ, người vợ chính là một đống bát đĩa đang cần rửa. Để người thương và bạn thoải mái trong bất cứ ngày lễ tết nào mà không phải lo lắng về việc rửa bát đĩa, thì bạn nên tặng cô ấy chiếc máy rửa bát. Nếu cô ấy tiếc tiền bạn nên nhân nhịp 20/10 tặng cho cô ấy và chắc chắn người thương của bạn sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc đấy.

Khi sự quan tâm của bạn dành cho người thương và gia đình được thể hiện bằng hành động thực tế sẽ giúp công việc nội trợ của người thương giảm bớt phần nào gánh nặng, có thêm nhiều thời gian chăm sóc bản thân cũng như gia đình nhỏ của mình.

>>> Tham khảo thêm: Toner là gì? Sản phẩm này có thật sự cần cho da không?

Lò vi sóng, lò nướng

Quà tặng 20/10? Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Lò vi sóng, lò nướng

Mỗi lần thèm món nướng, hay nhà có tiệc tùng đặt đồ ăn về khá là bất tiện, đôi khi không hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Chọn lò vi sóng là món quà hết sức thiết thực đối với đời sống, giúp người phụ nữ giảm bớt được một phần gánh nặng trong việc nấu nướng. Lò vi sóng giúp nấu mọi thứ nhanh hơn, gọn lẹ hơn mà vệ sinh còn dễ dàng.

Tủ lạnh

Quà tặng 20/10? Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Tủ lạnh

Nếu tủ lạnh nhà bạn hỏng đã lâu, vừa kêu to vừa dễ bị điện giật nguy hiểm. Mỗi lần nấu bếp cứ hễ lấy đồ từ tủ lạnh ra mẹ, vợ lại kêu. Tốt hơn trong trường hợp này bạn nên mua tủ lạnh mới để đảm bảo an toàn, thể hiện bạn là một người chồng tinh tế, người con biết chăm lo và quan tâm đến gia đình.

Ghế massage

Ghế massage có tác dụng hỗ trợ trị liệu đau nhức mỏi xương, khớp, phục hồi các vùng cơ bị tổn thương đem lại cảm giác dễ chịu và tái tạo năng lượng tích cực cho cuộc sống. Mặc dù giá thành hơi mắc so với các ghế thông thường nhưng với khả năng trị liệu tuyệt vời của mình, ghế massage phù hợp với hầu hết với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là những người lớn tuổi.

Vì thế bạn nên lựa chọn sản phẩm này sẽ là món quà tặng 20/10 cho mẹ và bà cực kỳ ý nghĩa mà những người con, người cháu gửi tới đấng sinh thành và thay cho lời tri ân và cảm ơn sâu sắc.

Thuốc bổ, thực phẩm chức năng

Quà tặng 20/10? Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Thuốc bổ, thực phẩm chức năng

Phụ nữ là những người phải đối mặt với nguy cơ thiếu hụt vitamin và khoáng chất nhiều hơn so với nam giới. Nguyên nhân chủ yếu là hệ tiêu hoá của họ hoạt động kém mạnh mẽ hơn và khẩu phần ăn của phụ nữ cũng tương đối thất thường và không đầy đủ chất. Việc này không chỉ thiếu chất và năng lượng cần thiết mà còn thiếu rất nhiều vi chất thiết yếu cho cơ thể, khiến họ luôn trong tình trạng mệt mỏi, uể oải, xanh xao, thiếu máu, sức đề kháng kém,…

Bên cạnh đó, chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng cũng khiến phụ nữ luôn ở trong tình trạng thiếu máu, thiếu sắt và thiết chất dinh dưỡng. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ của họ. Lựa chọn thuốc và thực phẩm chức năng làm quà tặng 20/10 không chỉ thể hiện được sự tinh tế mà còn thể hiện được được sự quan tâm của bạn đến sức khỏe của người bạn yêu thương.

Chuyến du lịch ngắn ngày 

Quà 20/10? Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Chuyến du lịch ngắn ngày

Nếu cả hai bạn đều là tín đồ ưu thích di chuyển, thì một chuyến du lịch sẽ trở thành món quà tuyệt vời vừa để hâm nóng tình cảm, vừa để xả hết những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống bộn bề. Nhân dịp 20/10, hãy dành thời gian này để đi đây đi đó để tạo sự khác biệt so với những món quà và hoa như thông thường và để ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ cho tình yêu đẹp của hai bạn nhé.

Tự tay xuống bếp

Quà 20/10? Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Tự tay xuống bếp

Tự tay xuống bếp để nấu dành tặng người yêu thương để làm quà tặng 20/10 là điều hết sức lãng mạn. Bạn có thể trang trí bàn ăn bằng một chút hoa hồng, nến thơm và một chút rượu vang và một bữa ăn đẹp mắt nhé, chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt người thương.

Bữa tối tại nhà hàng 

Quà 20/10? Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Bữa tối tại nhà hàng

Một bữa tối ấm áp, lãng mạn có nến và hoa cùng với tiếng nhạc du dương để hâm nóng tình cảm chính là món quà mà các anh chồng nên cân nhắc vào dịp 20/10 cho vợ mình. Món quà đó sẽ càng đặc biệt hơn nếu đó là một bữa tối bất ngờ dành cho nửa kia. Không cần phải quá sang trọng và cầu kì, chỉ cần có hai người cùng nhau thưởng thức món ăn ngon cũng đã đủ mang đến hạnh phúc và ngọt ngào.

>>> Tham khả thêm: Top 6 đồ gia dụng nhà bếp cần thiết để có một “Mùa đông không lạnh”

Hoa tươi 

Quà 20/10? Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Hoa tươi

Là phụ nữ chắc hẳn ai cũng rất yêu thích hoa và thích cái đẹp. Vẻ đẹp của hoa cũng giống như vẻ đẹp của một người phụ nữ dịu dàng và đằm thắm. Chính vì vậy, trong những dịp lễ đặc biệt, người ta thường lựa chọn hoa kèm một tấm thiệp nho nhỏ gửi gắm vào đó những lời chúc yêu thương, để tặng người mẹ, người vợ của mình. Một bó hoa có thể không phải món quà đắt tiền nhất nhưng sẽ là thứ ngọt ngào nhất.

Một số loại hoa bạn có thể tặng để bày tỏ tình cảm của mình:

  • Hoa hồng: Tượng trưng cho tình cảm chân thành.
  • Hoa hướng dương: Thay lời nhắn nhủ của bạn đến cô ấy, nàng luôn xinh đẹp và rạng rỡ trong mắt chàng như đóa hoa hướng dương n chỉ nhìn về một hướng.
  • Hoa cẩm tú cầu: Thể hiện sự tinh tế của một tình yêu nghiêm túc, bền lâu.
  • Hoa mẫu đơn: Loài hoa không chỉ đẹp mà còn tượng trưng cho tình mẫu tử
  • Hoa lan: Hoa lan mang vẻ đẹp thu hút, sắc đẹp của loài hoa này như thu hút mọi trung tâm của vũ trụ, tỏa ra nguồn năng lượng tích cực. Loài hoa này còn mang ý nghĩa rất đặc biệt gửi đến mẹ, mong mẹ luôn gặp may mắn và thành công trong cuộc sống.

Bánh kem 

Quà 20/10? Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Bánh kem

Còn món quà nào ngọt ngào, sâu sắc hơn những chiếc bánh kem ngọt ngào như tình cảm của bạn dành cho người thương của bạn. Bạn có thể ghi những lời chúc chân thành nhất của mình lên chiếc bánh nhỏ xinh để thể hiện được tấm lòng của bạn.

Đồ Handmade

Đồ Handmade thường sẽ được các bạn gái làm và tặng bạn trai nhân dịp sinh nhật hoặc là ngày kỉ niệm. Nhưng 20/10 năm nay, cô ấy sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc nếu được bạn làm tặng cho một món đồ Handmade. Không cần phải quá cầu kỳ, bạn chỉ cần làm những thứ đơn giản, nhưng chứa đựng được tình cảm của bạn dành cho người ấy. Một số gợi ý đồ Handmade đơn giản: Hộp đựng ảnh kỉ niệm, khung ảnh, hộp quà tự gói, một vài bông hoa,…

>> Xem thêm: Tham khảo top 15 mẫu cổng trại 26/3 đẹp và độc đáo nhất

Đồ lưu niệm 

Quà 20/10? Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Đồ lưu niệm

Những món quà lưu niệm nhỏ dành tặng bạn gái trong ngày 20/10 tưởng chừng đơn giản nhưng lại đầy ý nghĩa. Những món quà dù nhỏ hay to cũng là cách lưu giữ kỷ niệm đẹp giữa hai người trong ngày lễ ý nghĩa này. Có rất nhiều gợi ý về món quà tặng 20/10 là đồ lưu niệm đẹp, đáng yêu và ý nghĩa: hộp nhạc bằng gỗ với tiếng nhạc mà hai bạn thích hay những bức tượng pha lê tuyết trang trí,…

>>> Tham khảo thêm: Top 10 tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu sang trọng, đáng mua nhất 2022

Thú cưng 

Quà 20/10? Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Thú cưng

Một chiếc túi xách hàng hiệu hay một chiếc đồng hồ hạng sang sẽ khiến cô nàng của bạn bất ngờ và thích thú nhưng sự thích thú đó sẽ nhanh chóng qua mau, hoặc số phận của nó sẽ được nằm im trong tủ. Nhưng với món quà là thú cưng thì lại khác, những bạn nhỏ có thể thay bạn lắng nghe những tâm sự, căng thẳng, bức xúc hay than vãn về một ngày tồi tệ của cô ấy.

Điều đặc biệt hơn nữa là bạn thú cưng đó có khả năng cảm nhận được cảm xúc của chủ nhân nó. Nhờ vào siêu năng lực này những bạn thú cưng sẽ tìm đủ mọi cách giúp nàng cảm thấy cân bằng hơn hoặc cảm giác được an ủi phần nào. Thật là tuyệt vời đúng không nào?

Bất động sản 

Quà 20/10? Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Bất động sản

Tặng quà bất động sản ngày càng trở nên phổ biến với những người có mức thu nhập siêu cao, mặc dù món quà này có giá trị vật chất rất lớn nhưng nó cũng chứa đựng tình cảm, tình yêu thương chân thành từ người tặng đến với người mà họ yêu thương.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán nhà đất trên toàn quốc, truy cập ngay Muaban.net để cập nhật thêm các thông tin về giá bán được cập nhật mới nhất.

Ô tô, xe máy

Quà 20/10? Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương
Ô tô, xe máy

Ô tô hay xe máy không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn lại món quà quý giá nhân ngày 20/10. Bạn có thể tặng ô tô hay xe máy khi bạn để ý thấy phương tiện của người bạn thương yêu đã cũ hoặc bạn có thể mua tặng vì người ấy xứng đáng để có món quá đó.

Hy vọng thông qua bài viết này đã giúp bạn một phần nào đó trong việc lực chọn quà tặng 20/10 cho người thương thêm phần dễ dàng. Đôi khi bạn cũng không cần phải mua món quà quá mắc để tặng, dù là một món quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm của bạn thì người ấy cũng rất là vui lòng.

Hãy theo dõi thêm nhiều bài viết của Muaban.net để biết thêm thông tin liên quan đến các lĩnh vực khác nhau cũng như những kinh nghiệm trong cuộc sống.

>>> Xem thêm :

Nguyễn Ánh 

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ