Wednesday, June 26, 2024
spot_img
HomeCông nghệTop 12+ phần mềm bán hàng Facebook miễn phí, hiệu quả nhất...

Top 12+ phần mềm bán hàng Facebook miễn phí, hiệu quả nhất 2023

Facebook là kênh bán hàng trực tuyến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì có lượt tương tác cao và khả năng chuyển đổi rất tốt. Các phần mềm bán hàng Facebook cũng vì thế mà xuất hiện ngày càng nhiều, đáp ứng nhu cầu người dùng. Cùng Mua Bán điểm qua các phần mềm bán hàng Facebook để xem bạn đang tìm kiếm phần mềm nào nhé!

Top những phần mềm bán hàng Facebook hiệu quả, miễn phí
Top những phần mềm bán hàng Facebook hiệu quả, miễn phí

Phần mềm bán hàng Facebook là gì?

Phần mềm bán hàng Facebook là một trong những công cụ hỗ trợ cho người bán trong việc kinh doanh Online. Các phần mềm này giúp cho các chủ shop, doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng ngay trên nền tảng Facebook.

Phần mềm bán hàng Facebook là gì?
Phần mềm bán hàng Facebook là gì?

Bên cạnh đó, phần mềm bán hàng Facebook còn cung cấp cho người dùng đầy đủ các tính năng cơ bản, đáp ứng các nhu cầu thực hiện công việc bán hàng. Phần mềm bán hàng Facebook hỗ trợ người dùng tìm kiếm khách hàng, giúp quản lý dữ liệu khách hàng, quản lý các fanpage hay quản lý inbox,…

Tại sao nên sử dụng phần mềm bán hàng Facebook?

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Facebook có thể giúp đỡ cho người bán rất nhiều. Một số lợi ích khi sử dụng phần mềm bán hàng trên Facebook có thể kể đến như:

Hỗ trợ người bán, doanh nghiệp chăm sóc khách hàng trên Fanpage

Khi bạn kinh doanh bán hàng trên Facebook, khách hàng của bạn có thể chọn mua sản phẩm bằng cách gửi tin nhắn qua Fanpage hoặc bình luận vào bài viết của tài khoản chủ cửa hàng trên trang Fanpage.

Một khi lượng tin nhắn cũng như tương tác của khách hàng trên Fanpage đổ về quá nhiều, bạn sẽ rất khó để kiểm soát cũng như trả lời đầy đủ tin nhắn cho từng khách hàng. Do đó, bạn rất dễ để xảy ra sự nhầm lẫn thông tin của các khách hàng hoặc tệ hơn là bạn có thể bỏ sót lượt tương tác.

Phần mềm bán hàng Facebook hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc quản lý và tìm kiếm khách hàng
Phần mềm bán hàng Facebook hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc quản lý và tìm kiếm khách hàng

Lúc này, phần mềm hỗ trợ bán hàng Online trên Facebook sẽ thay bạn giải quyết tất cả các vấn đề bằng việc tổng hợp tất cả các bình luận, tin nhắn. Sau khi đã tổng hợp sẽ sắp xếp theo danh sách từng mục tương ứng để có thể trả lời khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng nhất.

Xem ngay: 2 cách đổi link Facebook cực kỳ dễ và nhanh cho ai cần

Phần mềm bán hàng Facebook tự động gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng

Khi bạn sử dụng phần mềm bán hàng Facebook, chúng sẽ tự động lưu lại các thông tin của khách hàng đã thực hiện mua hàng trên Fanpage. Khi Fanpage của bạn có các chương trình khuyến mãi hay tặng quà, bạn chỉ cần viết và nhập sẵn các nội dung, phần mềm sẽ tự động đưa các thông tin này gửi đến khách hàng đã ghé qua cửa hàng trực tuyến của bạn.

Tự động thiết lập đơn hàng và liên kết với các đơn vị vận chuyển

Khi sử dụng phần mềm bán hàng Facebook, bạn sẽ được hỗ trợ tính năng tạo đơn hàng trực tuyến trên thiết bị di động và liên kết với các công ty vận chuyện thông thường như chuyển phát nhanh, giao hàng tiết kiệm,… để có thể tiếp nhận được đơn hàng và giao hàng đến tận tay người mua.

Lên đơn hàng và liên kết các đơn vị vận chuyển
Lên đơn hàng và liên kết các đơn vị vận chuyển

Ngoài ra, phần mềm bán hàng Facebook còn có một số tính năng khác như quản lý các nền tảng ứng dụng khác trên các nền tảng Zalo, Web, Instagram,… Chính vì thế, bạn có thể sử dụng phần mềm bán hàng trên Facebook để quản lý nhiều trang bán hàng khác cùng một lúc trên cùng một thiết bị.

>>> Xem thêm: Phần mềm hệ thống là gì? Phần mềm hệ thống có những vai trò gì?

Tổng hợp các phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook hiệu quả

Dưới đây là một số phần mềm bán hàng Facebook cũng như phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook mà bạn có thể tham khảo để chọn ra phần mềm phù hợp cho việc kinh doanh của mình.

Tổng hợp phần mềm bán hàng Facebook hiệu quả
Tổng hợp phần mềm bán hàng Facebook hiệu quả

Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook TrustSales

TrustSales là một phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook mới và mang nhiều khả năng ưu việt. TrustSales mang đến cho người sử dụng sự tiện ích. Phần mềm TrustSales sẽ hỗ trợ bạn trong việc trả lời các bình luận, tin nhắn cũng như phản hồi thông tin của khách hàng trên Fanpage.

Phần mềm bán hàng Facebook TrustSales
Phần mềm bán hàng Facebook TrustSales

Sự hữu ích của TrustSales đó là có thể tập trung tất cả các bình luận, tin nhắn cũng như đơn hàng hiển thị trên màn hình để bạn có thể dễ dàng xử lý các công việc một cách nhanh chóng và chính xác. Hơn thế nữa, phần mềm bán hàng Facebook này còn có chức năng tự động ẩn các bình luận hỏi mua hàng. Điều này giúp bạn tránh bị cướp khách hàng từ các đối thủ cạnh tranh.

TrustSales sẽ tự động tạo đơn hàng và quản lý hàng hóa theo các trạng thái. Phần mềm sẽ tự động tạo đơn hàng thông qua các bình luận của khách hàng có email hoặc số điện thoại để có thể chốt và lên đơn hàng cho khách.

Các đặc điểm nổi bật của phần mềm TrustSales:

  • Có thể hiển thị toàn bộ các tin nhắn, bình luận và đơn hàng trên cùng một màn hình.
  • Tự tạo ra kịch bản một cách chuyên nghiệp để phản hồi khách hàng.
  • Đơn hàng được lên tự động thông qua các bình luận có để lại email hoặc số điện thoại để chốt đơn.
  • Quản lý các đơn hàng một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.
  • Chi phí phải trả là 200.000 VNĐ/tháng đối với các cá nhân hoặc có thể tới 5.000.000 VNĐ/tháng đối với các công ty doanh nghiệp.

Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook Codon

Codon là phần mềm quản lý bán hàng Online Facebook vô cùng nổi tiếng và quen thuộc trong việc tăng độ nhận diện thương hiệu và mức độ phủ sóng cũng như tiếp cận khách hàng. Từ đó, giúp người bán, doanh nghiệp gia tăng doanh thu cho đơn vị.

Phần mềm bán hàng Facebook Codon có thể hỗ trợ người dùng phân loại khách hàng một cách chi tiết, lưu trữ thông tin cũng như lịch sử mua hàng một cách cụ thể, thống kê các hàng hóa tồn kho, tính doanh thu, tự động phản hồi thông tin của khách hàng và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.

Phần mềm bán hàng Facebook Codon
Phần mềm bán hàng Facebook Codon

Các đặc điểm nổi bật của phần mềm Codon:

  • Giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và mở rộng mức độ phủ sóng của Fanpage để có thể tiếp cận với khách hàng dễ dàng.
  • Lưu trữ thông tin, lịch sử mua hàng cụ thể, phân loại khách hàng trên Fanpage chi tiết.
  • Có chức năng tự động phản hồi khách hàng khi bình luận, nhắn tin hoặc gắn tag.
  • Chi phí phải trả  nằm trong khoảng từ 950.000 – 1.500.000 VNĐ cho 6 tháng.

Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook Sapo GO

Sapo GO là phần mềm hỗ trợ bán hàng facebook miễn phí được rất nhiều người dùng và doanh nghiệp tại Việt Nam tin tưởng. Đây là phần mềm đa dạng các tính năng, dễ dàng sử dụng và mang lại hiệu quả chính xác cao.

Các số liệu tồn kho được Sapo GO thống kê rất chi tiết, cập nhật thông tin cách chính xác, lên đơn hàng nhanh chóng và hiệu quả. Hơn thế nữa, người dùng có thể kết nối cũng như theo dõi các đánh giá, book ship thuộc các đơn vị vận chuyển. Sapo GO có tính năng tập trung đầy đủ các lượt tin nhắn, bình luận và gắn tag về màn hình chính.

Phần mềm bán hàng Facebook Sapo GO
Phần mềm bán hàng Facebook Sapo GO

Các đặc điểm nổi bật của phần mềm Sapo GO:

  • Thống kế các số liệu tồn kho một cách chi tiết, cập nhật thông tin khách hàng nhanh chóng và chốt đơn hiệu quả.
  • Các livestreams bán hàng sẽ được phần mềm tự động lên đơn nhanh chóng và quản lý thông tin khách hàng hiệu quả.
  • Có tính năng xây dựng kịch bản phản hồi khách hàng.
  • Kết nối, theo dõi các đánh giá cũng như book ship của các đơn vị vận chuyển.
  • Chi phí phải trả cho là 160.000 VNĐ/ tháng.

Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook Simple Facebook

Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook Simple Facebook là phần mềm mạnh mẽ trong việc quản lý cũng như xử lý thông tin khách hàng. Simple Facebook bên cạnh một số tính năng như tự động kết nối, phản hồi khách hàng và theo dõi đơn hàng thì đây còn là phần mềm bán hàng Facebook giúp phân loại và tìm kiếm khách hàng trên Facebook hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, phần mềm còn có một số tính năng như lọc người dùng không tương tác, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ quản lý đăng bài Fanpage ở nhiều tài khoản khác nhau.

Phần mềm bán hàng Facebook Simple Facebook
Phần mềm bán hàng Facebook Simple Facebook

Các đặc điểm nổi bật của Simple Facebook:

  • Phần mềm giúp phân loại khách hàng tiềm năng
  • Tìm tập khách hàng miễn phí
  • Lọc người dùng không có sự tương tác và hỗ trợ quản lý đăng bài ở nhiều tài khoản khác nhau.
  • Chăm sóc và tương tác khách hàng hiệu quả
  • Chi phí phải trả cho phần mềm này là 3.500.000 VNĐ/một thiết bị di động vĩnh viễn.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu Swagger là gì? Cách tận dụng swagger để viết API

Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook Simple Seeding

Phần mềm hỗ trợ bán hàng Simple Seeding tập trung vào khâu thúc đẩy tương tác khách hàng. Nhờ đó, người dùng dễ dàng xây dựng được độ nhận diện thương hiệu tốt hơn và giúp doanh nghiệp tạo được uy tín trong lòng khách hàng.

Simple Seeding cung cấp các bình luận miễn phí, có thể giúp gia tăng lượt tiếp cận và lượt tương tác với bài viết của người dùng nhưng tài khoản của người dùng vẫn đảm bảo an toàn. Tool có chức năng tăng lượt like, bình luận trực tiếp trên các bài đăng hay nội dung trên Fanpage, từ đó thu hút sự quan tâm của khách hàng và tăng độ nhận diện thương hiệu của chủ shop.

Phần mềm bán hàng Facebook Simple Seeding
Phần mềm bán hàng Facebook Simple Seeding

Các đặc điểm nổi bật của Simple Seeding:

  • Gây sự chú ý với khách hàng bằng cách thúc đẩy lượt tương tác trực tiếp trên các bài đăng.
  • Cung cấp các bình luận miễn phí giúp tăng lượt tương tác cũng như tiếp cận bài viết.
  • Đảm bảo tài khoản kinh doanh của người dùng luôn được an toàn.
  • Simple Seeding có cả khỏi trả phí và miễn phí.

Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook Haravan page

Khi nhắc đến phần mềm bán hàng Facebook bạn không thể không nhắc đến Haravan page. Đây là phần mềm được các nhà kinh doanh dùng để kiểm soát các tin nhắn, bình luận để có thể phân luồng khách hàng và cả công việc. Đây là công cụ không chỉ được sử dụng trên Facebook mà có thể sử dụng cho cả Zalo. Nó không chỉ giúp thúc đẩy doanh thu hiệu quả mà còn giúp mở rộng tệp khách hàng của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, khi sử dụng Haravan page công cụ còn có tính năng ẩn bình luận trên fanpage và quản lý hàng loạt fanpage cùng lúc. Phần mềm cũng tự tạo những mã khuyến mãi dành riêng cho khách hàng khi họ giới thiệu khách hàng mới cho doanh nghiệp. Từ đó tiết kiệm cho doanh nghiệp một khoản ngân sách quảng cáo.

Phần mềm bán hàng Facebook Haravan page
Phần mềm bán hàng Facebook Haravan page

Các đặc điểm nổi bật của Haravan page:

  • Kiểm soát tin nhắn, bình luận và phân luồng công việc.
  • Tự động tạo mã khuyến mãi khi khách hàng giới thiệu một khách hàng mới.
  • Hỗ trợ cho cả 2 nền tảng là Facebook và Zalo.
  • Chi phí phải trả cho phần mềm này là 300.000 VNĐ/tháng.

Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook Chatfuel

Phần mềm bán hàng Facebook Chatfuel giúp tiết kiệm nhân lực cũng như nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng thông qua các tin nhắn tự động. Chatfuel sẽ tự động gửi những nội dung đang trend được tạo sẵn đến đối tượng đã được người dùng lọc và cài đặt trước trong fanpage.

Từ đó giúp shop nâng cao độ phủ sóng cũng như tiếp thị sản phẩm đến khách hàng tốt hơn. Doanh nghiệp cũng dùng cách này để đánh mạnh vào tâm lí khách hàng, đưa thông tin sản phẩm tới người tiêu dùng một cách tự nhiên nhất, sử dụng tin nhắn để nâng cao hiệu quả marketing.

Phần mềm bán hàng Facebook Chatfuel
Phần mềm bán hàng Facebook Chatfuel

Các đặc điểm nổi bật của Chatfuel:

  • Tự động gửi tin nhắn tiếp thị sản phẩm tới khách hàng.
  • Tự động gửi nội dung đang trend tới nhóm khách hàng đã được cài đặt trước, đánh vào tâm lí khách hàng.
  • Chi phí để sử dụng phần mềm Chatfuel là 15$/tháng và có cả gói miễn phí.

Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook Auto Viral Content

Auto Viral Content là phần mềm bán hàng online quen thuộc trên Facebook hiện nay. Đây là phần mềm đóng vai trò chủ đạo trong quá trình phát triển và tận dụng những bài đăng Facebook hiệu quả. Phần mềm còn giúp tối ưu hóa khả năng tiếp cận khách hàng.

Auto Viral Content có thể giúp người bán thiết lập lịch đăng bài mà không bị giới hạn về thời gian. Hơn nữa, nó còn giúp tiết kiệm kinh phí, gia tăng hiệu suất cũng như tăng tính chuyên nghiệp cho người bán.

Khi sử dụng tool này, chúng ta chỉ cần một cú click chuột là có thể quản lý toàn bộ bài đăng, tìm kiếm nội dung đăng cho trang nhanh chóng cũng như dễ dàng bắt trend để có thể gây sự chú ý và quan tâm của khách hàng.

Phần mềm bán hàng Facebook Auto Viral Content
Phần mềm bán hàng Facebook Auto Viral Content

Các đặc điểm nổi bật của Auto Viral Content:

  • Quản lý tất cả bài post Facebook bằng một cú click chuột.
  • Tiết kiệm chi phí cũng như thời gian quản lý fanpage.
  • Thời gian đặt lịch đăng bài không bị giới hạn.
  • Chi phí phải trả khi sử dụng phần mềm là 3.500.000 VNĐ (sử dụng vĩnh viễn).

Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook Fplus

Fplus là phần mềm bán hàng Facebook cung cấp các biện pháp marketing một cách toàn diện. Ngoài một số tính năng tự động bình luận, nhắn tin, kết bạn,… Fplus còn giúp bạn quản lý và chăm sóc fanpage một cách hiệu quả. Phần mềm Fplus giúp bạn tự động đăng tin trên Facebook hoặc lập lịch tương tác,… và có liên kết với các mạng xã hội phổ biến hiện nay như Zalo và Instagram.

Phần mềm bán hàng Facebook Fplus
Phần mềm bán hàng Facebook Fplus

Các đặc điểm nổi bật của Fplus:

  • Giúp cung cấp các biện pháp marketing hiệu quả trên Facebook.
  • Tự động bình luận, nhắn tin, kết bạn và tạo tập khách hàng tiềm năng.
  • Chăm sóc và quản lý Fanpage một cách hiệu quả.
  • Chi phí phải trả khi sử dụng phần mềm Fplus là 2.000.000VNĐ/1 thiết bị vĩnh viễn.

>>> Xem thêm: Blender là gì? Những tính năng và chức năng chủ yếu, nổi bật của phần mềm Blender

Ngoài ra, nếu muốn mua điện thoại cũ chất lượng, giá rẻ thì bạn có thể tham khảo nhanh các tin đăng tại đây:

Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
  • 24/06/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Samsung Galaxy Z Flip5 256gb Mới 100% Chính Hãng Chưa Khui Hộp
2
  • 23/06/2024
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Thanh lý Samsung A03s ram 4/64G full chức năng
6
  • 16/06/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Infinix Hot 40i ( rom 5+4gb / rom 128gb )
4
  • 16/06/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • 15/06/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Dư dùng bán nhanh gọn Iphone promax 256G (xám titan)
5
  • 12/06/2024
  • Huyện Nhà Bè, TP.HCM
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • 05/06/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 05/06/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • 05/06/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Đt xaomi note 11s..ram 8r.bộ nhớ 128rb
5
  • 28/05/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
BÁN SAMSUNG GALAXY Z FLIP 5 256G
5
  • 25/05/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán điện thoại hàng mẫu iPhone 5 xài bền
2
  • 23/05/2024
  • Quận 3, TP.HCM
IP 11 Pro Max 256G Quốc Tế Màu xanh đen
5
  • 19/05/2024
  • Quận 5, TP.HCM
Iphone 7 plus 128gb đen quốc tế
3
  • 24/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
XS hàng Mỹ 64gb, mới 95% nguyên bản zin
10
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Dư máy IP XR ko xài nên muốn pass cho người dùng
2
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM

Tổng hợp các phần mềm quảng cáo online trên Facebook

Bên cạnh một số phần mềm bán hàng Facebook đang được nhiều người ưa chuộng thì phần mềm quảng cáo online trên Facebook cũng được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây là một số phần mềm quảng cáo online Facebook bạn có thể tham khảo:

Phần mềm quảng cáo online trên Facebook
Phần mềm quảng cáo online trên Facebook

Chatbot Puziness

Chatbot Puziness phần mềm quảng cáo online trên Facebook được ưa chuộng và là sản phẩm trí tuệ nhân tạo.  Phần mềm này quản lý Fanpage Facebook trực fanpage 24/24. Nó cũng sẽ thông minh và khéo léo hơn qua thời gian kết hợp cùng sự đào tạo của con người.

Phần mềm Puziness có thể trả lời và trò chuyện với khách hàng giống như một telesale hay nhân viên bán hàng mà khách hàng khó có thể nhận ra được.

Phần mềm bán hàng Facebook và quảng cáo Chatbot Puziness
Phần mềm bán hàng Facebook và quảng cáo Chatbot Puziness

Các đặc điểm nổi bật của Chatbot Puziness:

  • Quản lý Fanpage, theo dõi tin nhắn Facebook, tự động trả lời bình luận, nhắn tin khi khách hàng bình luận một cách nhanh chóng, tính năng ẩn bình luận.
  • Thu thập và tổng hợp danh sách khách hàng tiềm năng ngay trên website/landing page.
  • Chăm sóc khách hàng một cách tự động (remarketing campaign).

Iclick

Iclick là phần mềm rất được ưa thích hiện nay. Điểm mạnh của Iclick chính là tối ưu hóa được tốt các quảng cáo (Ads) trên Facebook. Từ đó giúp bạn tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn, nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.

Công cụ này xử lý hoàn toàn các vấn đề một cách tự động để giúp quá trình vận hành của shop được liền mạch và nhanh chóng hơn. Đây là một trong những phần mềm giúp ích rất nhiều cho marketing. Ngoài ra, Iclick còn hỗ trợ tăng like, bình luận và đăng bài tự động cũng như chia sẻ các bài đăng và kết nối với những khách hàng tiềm năng của bạn.

Phần mềm bán hàng Facebook và quảng cáo Iclick
Phần mềm bán hàng Facebook và quảng cáo Iclick

Các đặc điểm nổi bật của Iclick:

  • Gia tăng hiệu suất và tối ưu hóa những quảng cáo trên Facebook.
  • Tăng like, bình luận, tự động đăng bài và liên kết với những khách hàng tiềm năng.
  • Hỗ trợ cho quá trình vận hành marketing hiệu quả.
  • Chi phí để sử dụng phần mềm Iclick là 50.000 VNĐ/tháng.

Xface

Xface là phần mềm sử dụng trí tuệ nhân tạo để nhận biết khách hàng tiềm năng. Việc nhận biết được thực hiện bằng cách liệt kê hàng loạt thông tin người dùng, chọn lọc các tiêu chí phù hợp, từ đó gửi yêu cầu kết bạn đến khách hàng. Quả là điều tuyệt vời cho việc bán hàng trong tương lai khi một danh sách bạn bè của bạn là khách hàng tiềm năng.

Sau khi kết bạn, Xface hỗ trợ tương tác một cách trực tiếp trên từng bình luận. Việc tương tác với khách hàng dựa trên bình luận luôn là vấn đề khó khăn vì mỗi bình luận ở một trạng thái biểu thị cảm xúc rất khác nhau.

Chính vì vậy, Xface đã đưa ra những nội dung có ý nghĩa, chính xác và không hề gây nhàm chán. Ngoài ra, Xface có thể nhận biết được thông tin trên hình ảnh của người dùng đăng để hiểu hành động, việc làm của người dùng.

Phần mềm bán hàng Facebook và quảng cáo Xface
Phần mềm bán hàng Facebook và quảng cáo Xface

Các đặc điểm nổi bật của Xface:

  • Sử dụng trí tuệ nhân tạo để nhận biết khách hàng tiềm năng.
  • Chọn lọc khách hàng dựa trên các tiêu chí của người dùng.
  • Xface hỗ trợ tương tác trực tiếp trên từng bình luận của khách hàng và biểu thị nhiều trạng thái cảm xúc phù hợp.
  • Nhận biết thông tin của người dùng để biết hành động của họ là gì, đang làm gì, ở đâu,… để có thể đưa ra những lời khích lệ, động viên hay khen tặng phù hợp.

Mass Facebook Ads

Phần mềm quảng cáo online Facebook miễn phí ra đời với vai trò hỗ trợ bạn việc quảng cáo thông tin hay sản phẩm lên Facebook một cách tiện lợi và thông minh. Các tính năng quảng cáo mới mẻ được tích hợp trong phần mềm Mass Facebook Ads.

Phần mềm quảng cáo Mass Facebook Ads
Phần mềm quảng cáo Mass Facebook Ads

Các đặc điểm nổi bật của Mass Facebook Ads:

  • Hỗ trợ bán hàng online và kinh doanh trên Facebook.
  • Quảng cáo cho fanpage Facebook và tăng like, bình luận trên fanpage.
  • Dựa trên tiêu chí cùng sở thích để kết bạn và tham gia các Group Facebook một cách tự động.
  • Chức năng tự động gửi tin nhắn và mời bạn bè tham gia event – sự kiện.

Những phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook được Mua Bán đề cập trong bài chắc chắn sẽ ít nhiều hỗ trợ được bạn trong quá trình kinh doanh. Với thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, việc chọn và sở hữu cho mình một phần mềm hỗ trợ bán hàng hữu ích sẽ là người trợ lý đắc lực cho bạn. Nếu bạn đã và đang có ý định bán hàng Facebook thì có thể tham khảo lựa chọn phần mềm phù hợp với loại hình kinh doanh của mình để có thể mang lại hiệu quả cao.

Bên cạnh những thông tin trên, nếu bạn muốn biết thêm các thông tin như việc làm, bất động sản, ô tô, dịch vụ,… bạn có thể truy cập trang Muaban.net để cập nhật mỗi ngày nhé!

>>> Xem thêm:

Hoàng Ngọc
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ