Wednesday, September 18, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeMức tiêu hao nhiên liệu Xpander là bao nhiêu? Có tiết kiệm...

Mức tiêu hao nhiên liệu Xpander là bao nhiêu? Có tiết kiệm xăng hay không?

Xe Mitsubishi Xpander là mẫu xe có mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng và khả năng vận hành tốt. Đây là mẫu xe được khá nhiều người tin tưởng và lựa chọn làm phương tiện di chuyển, đặc biệt là trong thời điểm mức giá nhiên liệu không ngừng tăng lên. Vậy mức tiêu hao nhiên liệu Xpander là bao nhiêu? Hãy cùng Muaban.net tìm hiểu về thông tin bổ ích thông qua bài viết này nhé!

Tìm hiểu mức tiêu hao nhiên liệu Xpander là bao nhiêu?
Tìm hiểu mức tiêu hao nhiên liệu Xpander là bao nhiêu?

I. Mức tiêu hao nhiên liệu qua các phiên bản xe Xpander

Với ba phiên bản có mặt trên thị trường, xe Xpander đang thu hút chú ý nhờ vào thiết kế năng động và phong cách hiện đại. Ngoài ra, đây còn là dòng xe được đánh giá cao tại Việt Nam và mức tiêu hao nhiên liệu Xpander cũng rất ấn tượng. 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu Xpander sẽ thay đổi tuỳ thuộc vào phiên bản xe mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng:

Phiên bản Mức tiêu hao nhiên liệu
Xpander AT Premium 6,2 L/100km – 8,6 L/100km
Xpander AT 6,2 L/100km – 8,6 L/100km
Xpander MT 5,9 L/100km – 8,8 L/100km
Xpander Cross 6,25 L/100km – 9,09 L/100km

II. So sánh mức tiêu hao nhiên liệu Xpander với các dòng xe khác

Dưới đây là bảng so sánh phân tích mức tiêu thụ nhiên liệu giữa các dòng xe trong cùng phân khúc với xe Xpander, cụ thể như sau:

Dòng xe Mức tiêu hao nhiên liệu (L/100KM)
Xpander 5,9 – 8,6
Suzuki Ertiga 5,57 – 7,79
Toyota Avanza 5,4 – 8,91 
Suzuki XL7 5,47 – 7,99

Từ bảng tổng hợp mức tiêu hao nhiên liệu của các dòng xe MPV phổ biến trên, có thể thấy dòng xe Suzuki Ertiga là một trong số các phân khúc dòng xe 7 chỗ có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất. Do đó, Xpander có khả năng tăng tốc tốt hơn so với Ertiga. Mặc dù vậy, trên địa hình đường hỗn hợp, Ertiga lại có mức tiêu hao nhiên liệu cao hơn so với Xpander.

Về Toyota Avanza, dòng xe này cũng có mức tiêu hao nhiên liệu gây ấn tượng ngang với Xpander. Theo đó, Mitsubishi Xpander và Toyota Avanza đều có cùng trang bị động cơ dung tích 1.5L với các thông số vận hành tương đương. 

Suzuki XL7 và Xpander là hai dòng xe nổi tiếng đến từ Nhật Bản và được đánh giá cao về khả năng tiêu hao nhiên liệu thấp. Tuy nhiên, Suzuki XL7 có mức tiêu hao nhiên liệu cao hơn một chút so với mức tiêu hao nhiên liệu Xpander. 

So sánh mức tiêu hao nhiên liệu Xpander và các dòng xe cùng phân khúc
So sánh mức tiêu hao nhiên liệu Xpander và các dòng xe cùng phân khúc

Xem thêm: Mức tiêu hao nhiên liệu Mazda 3 của mỗi phiên bản

III. Một số thông tin thêm về xe Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander hiện tại đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe đa dụng được ưa chuộng trên thị trường xe hơi Việt Nam. Với thiết kế năng động, tiện nghi, Xpander hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái xe tuyệt vời cho người lái và hành khách.

1. Kiểu dáng Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, mang lại cảm giác sang trọng thoải mái với những đặc điểm nổi bật về nội – ngoại thất sau đây:

Về nội thất:

Xpander có thiết kế phần khoang lái với tích hợp các nút bấm điều khiển âm thanh và hệ thống camera hành trình có bố cục hợp lý, giúp người lái dễ dàng thao tác trên xe. Ngoài ra, bảng điều khiển của xe Xpander có màn hình cảm ứng hiện đại, hiển thị đầy đủ thông tin và các chức năng của xe.

Bên cạnh đó, xe còn có các tiện ích như hệ thống điều hòa không khí tự động, nhiều cổng kết nối USB và hệ thống âm thanh có thể giúp giải trí khi di chuyển trên quãng đường dài. Đồng thời, vô lăng và ghế ngồi có thể được bọc da hoặc nỉ với thiết kế ôm sát, tuỳ theo từng phiên bản, dòng xe tạo cảm giác thoải mái cho hành khách ngồi trên phương tiện.

Nội thất hiện đại của Mitsubishi Xpander
Nội thất hiện đại của Mitsubishi Xpander

Về ngoại thất: 

Phần đầu và đuôi xe Xpander đã được cải tiến lưới tản nhiệt lớn, kết hợp cùng các chi tiết mạ crôm tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ và sang trọng. Phần đầu xe được trang bị đèn pha LED T-shape, có khả năng chiếu sáng ở cự ly xa và rõ ràng, sắc nét trong mọi điều kiện thời tiết. Đèn hậu LED hình chữ L và cản sau được thiết kế gọn gàng, mang lại vẻ hài hòa cho tổng thể.

Xpander có dáng khung xe khá cao và vững chắc, giúp tăng độ an toàn và tính ổn định khi di chuyển. Ngoài ra, khung xe này còn được thiết kế với công nghệ (RISE) nhằm tăng khả năng chống va đập khi xảy ra tai nạn.

Mâm xe Xpander được làm từ chất liệu hợp kim, có sự đa dạng về thích thước cũng như kiểu dáng từ loại mâm thông thường cho đến mâm đa chấu để bạn có thể lựa chọn. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng mâm xe 2 tone màu vừa độc lạ vừa tạo nên nét riêng biệt, cá tính của bản thân thông qua việc lựa chọn ngoại thất cho xe.

Kiểu dáng Mitsubishi Xpander thu hút người dùng
Kiểu dáng Mitsubishi Xpander thu hút người dùng

Xem thêm: Mức tiêu hao nhiên liệu CX5 bao nhiêu? Cách tiết kiệm xăng CX5

2. Động cơ Mitsubishi Xpander

Xpander được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh 1.5 MIVEC với công suất mạnh mẽ cực đại lên đến 104 mã lực với 6.000 vòng/phút, mô men cực đại đạt 141 Nm tại 4.000 vòng/ phút. Mang lại hiệu suất vận hành tối ưu, chuyển số mượt mà linh hoạt và khả năng di chuyển vượt trội ở hầu hết các loại địa hình.

Không chỉ về động cơ mạnh mẽ, Xpander còn được ghi điểm với tính năng tiết kiệm nhiên liệu, giúp giảm thiểu chi phí vận hành và bảo vệ môi trường. Đối với những người đang tìm kiếm một chiếc MPV tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn đảm bảo công suất hoạt động chất lượng, Xpander chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. 

3. Thông số kỹ thuật Mitsubishi Xpander

Để nắm rõ được thông tin chi tiết về mức tiêu hao nhiên liệu Xpander và hiệu suất của chiếc MPV 7 chỗ này, cùng Muaban.net tham khảo bảng thông số kỹ thuật dưới đây để có cái nhìn tổng quát hơn:

Chi tiết thông số Loại
Kiểu xe xe MVP 7 chỗ
Chiều dài cơ sở 2.775 mm
Trọng tải 1250 kg
Kiểu động cơ Động cơ xăng, dung tích 1.5L
Công suất cực đại 103 mã lực
Mo-men xoắn tối đa 141 Nm
Hộp số Tự động 4 cấp / Số sàn 5 cấp
Hệ dẫn động Cầu trước
Mâm xe 17 inch

Lời kết

Phía trên là toàn bộ thông tin trả lời cho câu hỏi về mức tiêu hao nhiên liệu Xpander là bao nhiêu và có tiết kiệm xăng hay không mà Muaban.net muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn sẽ có thể so sánh được mức tiêu hao nhiên liệu Xpander và các dòng xe cùng phân khúc. Đừng quên truy cập Muaban.net để cập nhật tin tức về công nghệ, kiến thức xe, phong thuỷ, nhà đấtviệc làm bạn nhé!

Xem thêm:

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tổng hợp. Muaban.net nỗ lực để nội dung truyền tải trong bài cung cấp thông tin đáng tin cậy tại thời điểm đăng tải. Tuy nhiên, không nên dựa vào nội dung trong bài để ra quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư, sức khỏe. Thông tin trên không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia trong lĩnh vực. Do đó, Muaban.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ