Tuesday, September 24, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeMức tiêu hao nhiên liệu của xe tải KIA K165 là bao...

Mức tiêu hao nhiên liệu của xe tải KIA K165 là bao nhiêu?

Bạn đang cần tìm hiểu mức tiêu hao nhiên liệu của xe tải KIA K165 là bao nhiêu? Có phải bạn đang muốn tìm mua hoặc thuê xe KIA K165 và cần thông tin chi tiết về dòng xe này? Muaban.net sẽ giúp bạn giải đáp những thông tin cần thiết về xe tải KIA K165 để bạn có thể tham khảo ngay sau đây.

Tìm hiểu mức tiêu hao nhiên liệu của xe tải KIA K165 là bao nhiêu?
Tìm hiểu mức tiêu hao nhiên liệu của xe tải KIA K165 là bao nhiêu?

I. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe tải KIA K165

Xe tải KIA K165 có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 9L/100 km đường trường. Để tính được mức tiêu hao nhiên liệu của xe tải KIA K165 một cách chính xác, cần sử dụng cách tính mức tiêu hao nhiên liệu chung mà bất cứ loại xe tải nào cũng có thể áp dụng như sau:

Mức tiêu hao nhiên liệu = quãng đường đi được (km) / số nhiên liệu sử dụng (lit)

Công thức tính mức tiêu thụ nhiên liệu này cho phép người tài xế, chủ xe hay những ai đang có nhu cầu mua xe tải KIA K165 cũng có thể biết được với 1 lít xăng, loại xe này chạy được bao nhiêu cây số trên cùng một quãng đường. Ngoài ra, bạn có thể tính được mức tiêu thụ nhiên liệu của bất kỳ loại xe nào và có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn loại xe tải phù hợp với nhu cầu. 

Cách tính mức tiêu hao nhiên liệu của xe tải KIA K165
Cách tính mức tiêu hao nhiên liệu của xe tải KIA K165

Tham khảo thêm:

Xe tải Kia K165 là dòng xe chất lượng cao được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Trường Hải, với tải trọng chở cho phép khoảng 1t65, có thùng xe dài 3m5 sử dụng để chở đa dạng các loại hàng hoá, có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu vận chuyển.

Với kiểu dáng thiết kế hợp lý về tải trọng chuyên chở, KIA K165 là dòng sản phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Không những thế, dòng xe này khá nhỏ gọn và phù hợp với địa hình Việt Nam, thích hợp cho việc vận chuyển hàng hoá phục vụ cho các doanh nghiệp kinh doanh nhỏ lẻ.

Giới thiệu chung về xe tải KIA K165
Giới thiệu chung về xe tải KIA K165

KIA K165 có màu sắc đa dạng bao gồm: trắng, vàng, xanh. Ngoài ra, xe còn được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, cabin rộng rãi, điều hoà bố trí đầy đủ,… giúp thuận tiện cho người lái.

Giá bán xe tải KIA K165 cũ dao động hiện nay khoảng từ 270.000.000 đồng đến 320.000.000 đồng (tùy thuộc vào đời xe và tình trạng xe). Hiện nay, dòng xe này còn được mở rộng phát triển để giúp thuận tiện cho việc kiểm tra, bảo trì động cơ chắc chắn.

III. Thông số kỹ thuật của xe tải KIA K165

Về thông số kỹ thuật, bạn có thể tham khảo bảng mô tả chi tiết thông số kỹ thuật của dòng xe tải KIA K165 bên dưới đây:

Bảng thông số kỹ thuật xe KIA K165 

Thông số Giá trị 
Nhãn hiệu THACO K165 – CS/MB-BB
Số chứng nhận 0368/VAQ09 – 01/16 – 00
Loại phương tiện Ô tô tải (có mui)
Trọng lượng bản thân 2205 kG
Tải trọng cho phép chở 2400 kG
Số người cho phép chở 3 người
Trọng lượng toàn bộ 4800 kG
Kích thước xe (DxRxC) 5465 x 1850 x 2540 mm
Kích thước thùng hàng 3500 x 1670 x 1370/1700 mm
Khoảng cách trục 2760 mm
Vết bánh xe trước/sau 1470/1270 mm
Số trục 2

IV. Đánh giá tổng quan về xe tải KIA K165

Sau khi tìm hiểu về thông tin xe, thông số kỹ thuật và mức tiêu hao nhiên liệu của xe tải KIA K165 ở phía trên. Sau đây là một vài đánh giá tổng quan về nội – ngoại thất của KIA K165 để bạn có thể tham khảo về dòng xe này:

1. Nội thất

Nội thất xe tải KIA K165 được thiết kế với 3 ghế ngồi rộng rãi và thoải mái, có thể điều chỉnh lên xuống được giúp điều chỉnh tư thế lái một cách phù hợp, hỗ trợ việc lái xe dễ dàng hơn. Ngoài ra, nội thất xe KIA K165 còn có những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Kết cấu cabin vững chắc: được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giúp bảo vệ an toàn cho người lái trong trường hợp va chạm mạnh. Ngoài ra, với kết cấu vững chắc còn giúp cabin có độ bền cao và kéo dài tuổi thọ sử dụng cho xe.
  • Hệ thống điều hoà: được thiết kế để giúp cho không gian của người lái xe có thể thoải mái, tiện nghi hơn khi cung cấp không khí mát mẻ vào những ngày trời hè oi bức và ấm áp vào mùa đông. Ngoài ra, hệ thống điều hòa trên xe KIA K165 cũng được bố trí hợp lý, có thể điều chỉnh hướng linh hoạt.
  • Bảng đồng hồ hiển thị đa thông tin: Đồng hồ hiển thị tối giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ thông tin với chính giữa mặt taplo là hệ thống radio, trang bị không gian giải trí như màn hình DVD, kết nối Bluetooth, … giúp người lái dễ dàng quan sát khi vận hành.
  • Sử dụng động cơ Diesel: động cơ Diesel mạnh mẽ phù hợp với nhiều loại địa hình, có hiệu suất đốt cháy nhiên liệu cao hơn so với động cơ xăng, tiêu chuẩn khí thải euro II, giúp tiết kiệm mức tiêu hao nhiên liệu của xe tải KIA K165 khi vận hành.
  • Tay lái trượt mượt mà: xe KIA K165 có thiết kế tay lái gật gù, trượt lên xuống mượt mà nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái khi điều khiển xe.
Đánh giá nội thất xe KIA K165
Đánh giá nội thất xe KIA K165

2. Ngoại thất

Về ngoại thất, xe KIA K165 có phong cách thiết kế theo lối cổ điển nhưng mẫu mã không bao giờ lỗi thời. Toàn bộ phần cabin đa phần được sử dụng bằng chất liệu kim loại, mang lại sự vững chắc và an toàn với cản trước bằng tấm thép.

Bên cạnh đó, cụm đèn pha được thiết kế khá đơn giản nhưng công năng không hề kém cạnh khi cường độ chiếu sáng cao. Đặc biệt, còn có hệ thống 3 gương chiếu hậu, đảm bảo tầm quan sát tốt nhất và giúp vận hành an toàn cho người lái.

Đánh giá ngoại thất xe KIA K165
Đánh giá ngoại thất xe KIA K165

V. Có nên mua xe tải KIA K165 hay không?

Việc có nên sở hữu một chiếc xe tải KIA K165 cũ hay không sẽ tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng và ngân sách của bạn. Bên dưới là một vài ưu điểm có thể giúp bạn đánh giá và cân nhắc:

1. Chất lượng ổn định

Xe tải KIA K165 được đánh giá là dòng xe tải nhẹ hoàn hảo, là một sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp vận tải (vật liệu xây dựng, thực phẩm, hàng đông lạnh, phân phối tiêu dùng…). Ngoài ra, KIA K165 là dòng tải nhẹ máy dầu với dung tích xi-lanh 2957cc, có công suất cực đại lên đến 67,5kW tại vòng tua máy 4000 v/phút giúp xe vận hành ổn định trên mọi địa hình và động cơ mạnh mẽ bền bỉ theo thời gian.

Bởi chất lượng tốt cũng như mẫu mã có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn nên rất thuận tiện cho việc vận chuyển ở trung tâm thành phố và cả khu vực ngoại thành. Qua nhiều năm, KIA K165 cũng đã được khẳng định được thương hiệu và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dân cũng như các doanh nghiệp lớn nhỏ.

Xe tải KIA K165 được đánh giá là dòng xe có chất lượng ổn định và giá thành thấp
Xe tải KIA K165 được đánh giá là dòng xe có chất lượng ổn định và giá thành thấp

2. Giá cả hợp lý

Hiện nay, xe tải KIA K165 đã dừng sản xuất từ đầu năm 2018 và hầu như chỉ còn loại xe cũ. Giá bán xe tải KIA K165 cũ đang dao động từ khoảng 270 – 320 triệu đồng, tuỳ thuộc vào tình trạng xe và đời xe mà bạn lựa chọn mua. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe tải với yêu cầu nhỏ gọn, chất lượng và giá thành hợp lý thì KIA K165 sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

3. Chi phí bảo dưỡng thấp

Dòng xe tải KIA vốn đã được người dùng tin tưởng để mua nhờ sự ổn định và bền bỉ cùng chi phí bảo dưỡng thấp. Trải qua các đời xe từ KIA K2700, KIA K3000, KIA 200, KIA K165, KIA K190,… cho đến nay thì 2 dòng xe KIA K165 và KIA K200 vẫn giữ nguyên được ưu điểm vốn có, cộng thêm thiết kế cabin năng động và trang bị thêm nhiều tính năng an toàn. Ngoài ra, chi phí thay thế cho các bộ linh kiện, phụ tùng được cho là khá thấp vì dòng xe KIA rất phổ biến trên thị trường.

Chi phí bảo dưỡng, phụ tùng xe KIA K165 thấp vì dòng xe khá phổ biến
Chi phí bảo dưỡng, phụ tùng xe KIA K165 thấp vì dòng xe khá phổ biến

Nếu bạn đang tìm một chiếc xe phân khúc tải nhẹ có chất lượng ổn định, độ bền cao với giá cả phải chăng, tiết kiệm nhiên liệu để phục vụ cho các công việc vận chuyển hàng hoá trong thành phố hoặc các tuyến đường ngắn, KIA K165 có thể là lựa chọn phù hợp. Nên xác định rõ nhu cầu của mình và tham khảo thêm ý kiến từ những người đã sử dụng dòng xe hoặc từ chuyên gia để ra quyết định chính xác nhất.

Lời kết

Phía trên là bài viết về mức tiêu hao nhiên liệu của xe tải KIA K165 mà Muaban.net muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn dễ dàng tính được mức tiêu hao nhiên liệu của các dòng xe. Ngoài ra, đừng quên truy cập Muaban.net để xem thêm một số thông tin về kiến thức xe cộ, công nghệ, phong thuỷ, việc làmnhà đất bạn nhé!

Xem thêm:

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tổng hợp. Muaban.net nỗ lực để nội dung truyền tải trong bài cung cấp thông tin đáng tin cậy tại thời điểm đăng tải. Tuy nhiên, không nên dựa vào nội dung trong bài để ra quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư, sức khỏe. Thông tin trên không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia trong lĩnh vực. Do đó, Muaban.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ