Thursday, May 2, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmKinh doanhMobile Marketing là gì? Cách sử dụng mobile marketing hiệu quả nhất

Mobile Marketing là gì? Cách sử dụng mobile marketing hiệu quả nhất

Mobile Marketing đang dần trở thành một trong những xu hướng quan trọng, có ảnh hưởng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Không chỉ kích cầu sản phẩm, Mobile Marketing còn giúp mở rộng mạng lưới khách hàng cũng như tiếp cận diện rộng vô cùng hiệu quả. Nhưng chi tiết Mobile Marketing là gì? Thực hiện chiến lược Mobile Marketing cần lưu ý những gì thì không phải ai cũng nắm rõ. Khám phá ngay tất tật về phương pháp truyền thông thú vị này qua bài viết sau nhé.

Mobile Marketing là gì?

Mobile Marketing là gì? Hiểu đơn giản là cách tiếp thị sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của doanh nghiệp bằng việc sử dụng hình ảnh, video hay nội dung truyền tải thông qua các thiết bị di động, máy tính bảng hay tablet đến với khách hàng. Hiện nay, với sự phát triển của các thiết bị di động, Mobile Marketing không xa sẽ trở thành một phương thức tiếp thị mạnh mẽ trong tương lai.

Với Mobile Marketing, những thông tin khuyến mại, dịch vụ, vị trí nhạy cảm được truyền tải trực tiếp, riêng tư đến từng khách hàng.

Mobile Marketing là gì?
Mobile Marketing là gì?

Mobile Marketing không chỉ là một xu thế marketing mới. Nó đang thực sự trở thành một công cụ mạnh mẽ để dành được sự chú ý và quan tâm từ khách hàng. Hãy để những con số nói lên sự phát triển chóng mặt của xu hướng marketing này. Xu hướng tiếp thị di động:

Trên thế giới:

  • Có hơn 1,2 tỉ dân trên thế giới sử dụng thiết bị di động
  • Trung bình hàng ngày, mỗi người dùng dành khoảng 2,8 giờ sử dụng thiết bị di động. Con số là 2,4 giờ/ngày sử dụng máy tính để bàn.
  • 88% người dùng tìm kiếm thông tin doanh nghiệp trên thiết bị di động truy cập trong vòng 24 giờ.
  • Dự tính đến năm 2019, Hoa Kỳ sẽ sử dụng khoảng 79% ngân sách chi tiêu quảng cáo vào quảng cáo trên thiết bị di động.
  • 89% thói quen sử dụng di động thông qua các ứng dụng được tải về thiết bị di động.
  • 80% thời lượng của social media dành cho di động.

Ở Việt Nam:

  • Cuối năm 2017, Việt Nam có 119,7 triệu thuê bao di động
  • Trên 80% người dùng luôn giữ di động bên mình
  • Trên 50% người Việt Nam thường xuyên sử dụng các ứng dụng dành cho di động.

Những con số này đủ để cho thấy rằng, hiện nay không chỉ ở Việt Nam, mà trên toàn thế giới, mobile marketing đang phát triển vô cùng rộng và dần áp đảo xu hướng marketing thông thường.

>>> Xem thêm: Digital Marketing Là Gì? 3 Kỹ Năng Cần Có Của Digital Marketer

Các loại chiến lược Mobile Marketing

Có rất nhiều loại hình kinh doanh khác nhau mà các doanh nghiệp có thể áp dụng Mobile Marketing, ví dụ như:

  • Giới thiệu sản phẩm dịch vụ
  • Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Truyền tải thông điệp qua SMS
  • Giám sát, kiểm tra và theo dõi các hoạt động Marketing.
Mobile Marketing là gì?
Mobile Marketing là gì?

SMS Marketing

Quảng cáo qua tin nhắn là hình thức truyền thông phổ biến được rất nhiều công ty sử dụng. Với phương thức khá đơn giản, chỉ cần một phần mềm tự động và danh sách điện thoại, thông tin giới thiệu đã ngay lập tức đến tay khách hàng.

Tuy nhiên, với phương pháp này, bạn cần kiểm soát kỹ lưỡng số lượng ký tự, tránh quá dài làm bỏ lỡ thông tin quan trọng. Ngoài ra, với thực trạng “tin rác” ngày càng nhiều, nếu không có nội dung phù hợp, rất dễ khiến marketing bị phản tác dụng, gây khó chịu cho người nhận. Các tin nhắn gần đây thường được biến tấu thành dạng tin chức mừng, tin nhắn khuyến mại, … giúp thu hút sự chú ý hơn.

Đây là hình thức phổ biến với nhiều loại hình nội dung như: chương trình quảng cáo khuyến mại, chúc sinh nhật, ngày lễ, kỉ niệm,… Tuy nhiên, hình thức này còn bị hạn chế nhiều về mặt ký tự, sự đồng ý của người dùng.

MMS (nhắn tin đa phương tiện) 

Mobile Marketing là gì?
Mobile Marketing là gì?

Tuy mới xuất hiện nhưng MMS cũng nhanh chóng được khá nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Với sự phát triển của công nghệ, MMS là những mẫu tin nhắn sử dụng cả chữ và hình ảnh, video âm thanh, trực quan sinh động quảng cáo. Những tin nhắn này dễ tạo được hứng thú cho khách hàng, tăng hiệu quả quảng cáo. Tuy nhiên, khi sử dụng MMS, bạn cần lưu ý mức chi phí cũng như thiết bị tương thích, tránh lãng phí, cho hiệu quả không như mong muốn.

PSMS

PSMS gần như một phương pháp cải tiến hơn của quảng cáo qua SMS. Những tin quảng cáo này thể hiện mục đích rõ ràng như kêu gọi khách hàng nhắn tin, tham gia trò chơi, mua ứng dụng trực tuyến. Tuy có mức phí cao hơn tin nhắn thường nhưng PSMS cho hiệu quả tương tác cao hơn.

WAP (giao thức ứng dụng không dây)

Là phiên bản đơn giản hơn của Website trên các thiết bị di động, WAP cho phép bạn đăng tải toàn bộ thông tin, hình ảnh lên trang web di động này. Với phương thức này, thông tin sẽ được đưa đến khách hàng chi tiết hơn nhưng vẫn phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau.

App-based marketing (Marketing dựa trên ứng dụng)

Mobile Marketing là gì?
Mobile Marketing là gì?

Với lượt tải ứng dụng hàng triệu lần mỗi ngày, kho ứng dụng đa dạng phong phú, phương thức Marketing đang là hướng đi hàng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn. Doanh nghiệp có thể hợp tác với các đơn vị phần mềm, phát triển ứng dụng, phát clip quảng cáo trực tiếp khi khách truy cập. Hầu hết, phương thức quảng cáo này thường được truyền tải thông qua hình ảnh hoặc clip, âm thanh giúp tiếp cận nhanh chóng, khách hàng ghi nhớ sản phẩm tốt hơn.

In game Mobile Marketing (Mobile Marketing trong trò chơi)

Thực chất, quảng cáo qua trò chơi điện thoại là việc hiển thị quảng cáo ngay trong quá trình chơi. Tùy vào người thiết kế game mà quảng cáo có thể được lồng ghép theo nhiều cách như hiện pop-ups, hình ảnh bật hoặc những video quảng cáo xuất hiện khi vào trò chơi. Nhiều trò chơi cũng lắp ghép việc xem quảng cáo nhận quà giúp kích thích người chơi xem quảng cáo nhiều hơn.

Sử dụng mã QR codes

Ứng dụng quét mã QR giúp người sử dụng tiếp cận với thông tin, trang web nhanh chóng, chính xác. Với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp về công nghệ, việc sử dụng QR khá phổ biến. Không chỉ vậy, với các doanh nghiệp thông thường, mã QR cũng được áp dụng giúp điều hướng khách trực tiếp đến website của doanh nghiệp hoặc sản phẩm quảng bá.

Location – based marketing (Marketing dựa trên vị trí)

Mobile Marketing là gì?
Mobile Marketing là gì?

Với công nghệ GPS, định vị trên thiết bị di động phát triển, phương thức marketing theo vị trí cũng dần thịnh hành. Với phương pháp này, chỉ những khách hàng tại vị trí nhất định, khách hàng thuộc phạm vi mong muốn của doanh nghiệp mới có thể xem quảng cáo.

Mobile Search Ads (Quảng cáo tìm kiếm trên thiết bị di động)

Google đã trở thành một trong những trang web tìm kiếm phổ biến nhất Việt Nam. Những tìm kiếm cơ bản được quảng cáo và điều hướng theo hành động doanh nghiệp mong muốn.

Mobile marketing hoạt động diễn ra như thế nào?

Mobile marketing giúp các quảng cáo của bạn hiển thị trên nhiều smartphone tiện ích. Bởi vậy, mobile marketing cũng có nhiều loại hình quảng cáo và mỗi loại sẽ được hiển thị theo các cách khác nhau sao cho phù hợp với từng thiết bị, nhu cầu và đối tượng của khách hàng.

Tầm quan trọng của Mobile Marketing hiện nay?

Mobile Marketing đối với khách hàng

Mobile Marketing giúp tiếp cận với sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng hơn. Thống kê cho thấy có tới 90% người dân hiện nay đã sử dụng điện thoại di động. Khi các tin nhắn, thông điệp quảng cáo bằng hình ảnh đa dạng được tiếp thị hàng ngày đến khách hàng thì họ có thể tiếp cận sản phẩm, thông điệp dễ dàng hơn.

Đặc biệt, đối với những khách hàng chưa am hiểu về sản phẩm của doanh nghiệp, họ có thể sử dụng trực tiếp Mobile Marketing để tiếp cận và tìm hiểu. Chính vì thế mà hình thức quảng cáo này ngày càng được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng trên thị trường hiện nay.

Tác động của Mobile Marketing đối với các doanh nghiệp

Mobile Marketing là gì?
Mobile Marketing là gì?
  • Mobile Marketing giúp doanh nghiệp gia tăng độ nhận biết nhãn hiệu của khách hàng: Khi phần lớn mỗi chúng ta đều dành hàng giờ đồng hồ cho thiết bị di động thì Mobile Marketing cũng ít nhiều ảnh hưởng đến nhận thức về nhãn hiệu. Nếu doanh nghiệp sử dụng quảng cáo, tiếp thị trong khoảng một thời gian nhất định hoặc theo định kỳ sẽ giúp tăng độ nhận diện về thương hiệu lẫn sản phẩm.
  • Mobile Marketing giúp doanh nghiệp có được dữ liệu về độ quan tâm của khách hàng: Khi gửi các tin nhắn, sử dụng các hình ảnh quảng cáo đến điện thoại của người dùng, bên phía doanh nghiệp cũng sẽ có thể thống kê, đo lường dễ dàng thông qua một phần mềm nhất định. Điều này sẽ tạo nên một data cực chất lượng về mức độ quan tâm của khách hàng về sản phẩm, từ đó doanh nghiệp dễ dàng đưa ra được các định hướng kinh doanh tiếp theo.
  • Mobile Marketing giúp doanh nghiệp định hướng khách hàng vào sản phẩm và con số đạt được: Nhờ Mobile Marketing, doanh nghiệp có thể kiểm soát được hàng loạt các tin nhắn quảng cáo với khách hàng. Từ đó có thể định hướng họ theo nhu cầu cá nhân.
  • Mobile Marketing giúp doanh nghiệp tạo dựng và duy trì sự trung thành của khách hàng: Mobile Marketing cập nhật thường xuyên sẽ giúp khách hàng làm quen dần với sự hiện diện của thương hiệu. Dần dần, họ sẽ trở thành khách hàng tiềm năng, xu hướng ưu tiên khi mua và sử dụng của họ sẽ dành cho sản phẩm của thương hiệu.

Ưu điểm của Mobile Marketing:

Mobile Marketing nổi trội hơn những chiến lược Marketing khác bởi những ưu điểm sau:

  • Là kênh giao tiếp cá nhân nhất với khách hàng.
  • Tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu.
  • Truyền tải thông tin nhanh và trực tiếp nhất.
  • Có thể thực hiện chiến dịch chủ động.
  • Với Mobile Marketing số lượng khách hàng tiếp nhận thông tin cao nhất lên đến 99,9%.
  • Thời gian triển khai nhanh chóng, dễ dàng, không mất quá nhiều công sức và tài nguyên cho chiến dịch.
  • Cho phép khách hàng chuyển tiếp, phản hồi, chia sẻ thông tin nhanh chóng.
  • Trở thành kênh marketing bổ trợ hiệu quả khi tích hợp với phương tiện marketing khác.

Cách sử dụng Mobile Marketing hiệu quả nhất

Mobile Marketing đang mang lại nhiều lợi ích trực tiếp đến cho cả doanh nghiệp và khách hàng. Tuy vậy, hiểu rõ Mobile Marketing là gì cũng như tối ưu được chúng thì không phải ai cũng biết. Với những phương pháp vô cùng đơn giản, quảng cáo trên điện thoại của bạn có thể hiệu quả và thu lại kết quả tốt hơn và đem về doanh số bán hàng đáng kể.

Tối ưu trang Web thân thiện với thiết bị di động

Mobile Marketing là gì?
Mobile Marketing là gì?

Nhiều doanh nghiệp vẫn chưa chú trọng vào việc xây dựng trang Web thân thiện với thiết bị di động. Đó là một sai lầm rất lớn. Bởi vì, phần lớn thời gian mọi người sử dụng smartphone để tìm kiếm mọi thứ. Thật tuyệt vời, khi bạn thiết kế Website được tối ưu hóa trên di động.

Có thể bạn sẽ thắc mắc rằng nếu trang web không thân thiện với thiết bị di động, nó sẽ gặp các vấn đề gì? Đây là câu trả lời dành cho bạn:

  1. Rất có thể Google sẽ thẳng tay loại bỏ trang web ra khỏi kết quả tìm kiếm trên thiết bị di động.

  2. Khách hàng sẽ rời đi nếu trang web có tốc độ tải trang chậm.

  3. Khi trải nghiệm trên trang web của khách hàng không tốt, họ sẽ rời đi dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi sẽ bị giảm rõ rệt.

  4. Tệ hơn, họ có thể nhấn vào các trang web của đối thủ và làm tăng khả năng chuyển đổi của họ.

Sử dụng các ứng dụng để Mobile Marketing tốt nhất

Hiện nay, các ứng dụng điện thoại đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể tạo cho mình một chiến lược marketing trên thiết bị di động thông qua các ứng dụng.

Để tiến hành việc này, đầu tiên bạn cần tạo ứng dụng cho riêng doanh nghiệp của mình. Sau đó, bạn cần cho khách hàng biết về sự hiện diện của nó. Hoặc bạn có thể sử dụng các chiến dịch quảng cáo trên ứng dụng được Google tích hợp sẵn. Bạn sẽ thấy việc tận dụng mobile app là một giải pháp tuyệt vời mang đến nhiều cơ hội marketing cho doanh nghiệp của mình.

Ví dụ như:

  1. Khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian để di chuyển mà có thể đặt hàng ngay trên ứng dụng. Tương tự bạn sẽ không mất thời gian tiếp đón, hay tư vấn cho khách hàng. Chi phí cho nhân sự, mặt bằng sẽ giảm thiểu rõ rệt.

  2. Bạn có thể sử cung cấp cho khách hàng biết về những sản phẩm, dịch vụ được giảm giá, khuyến mãi. Những thông báo đẩy sẽ cho phép bạn tiếp cận tới khách hàng bất kỳ lúc nào.

  3. Nếu tối ưu tốt ứng dụng trên thiết bị di động, rất có thể khách hàng sẽ giới thiệu nó đến bạn bè, người thân của mình. Điều này giúp bạn không mất nhiều chi phí marketing nhưng hiệu quả mang lại vô cùng to lớn.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý rằng, tỷ lệ người dùng xóa các ứng dụng trên thiết bị di động là rất cao, vì vậy bên cạnh việc triển khai chiến dịch marketing thì các chiến dịch phát triển và tối ưu ứng dụng điện thoại cũng cần thiết không kém.

Mobile Marketing bằng các trò chơi

Mobile Marketing là gì?
Mobile Marketing là gì?

Có sự thật rằng phần lớn mọi người sử dụng các thiết bị di động để chơi game và phục vụ nhu cầu giải trí. Chắc hẳn bạn đã từng chơi những game có chứa rất nhiều quảng cáo và hầu hết những game này bạn đều không mất phí khi tải về chơi. Lý do của việc này là các doanh nghiệp đã áp dụng mobile marketing bằng các trò chơi miễn phí với người dùng.

Cạn cần tạo ra nội dung quảng cáo gây hứng thú cho người xem, phân phối thời gian quảng cáo cách hợp lý và đặc biệt là không nên làm ảnh hưởng trải nghiệm người chơi. Có như vậy, không chỉ game mà quảng cáo cũng sẽ được mọi người đón nhận và bạn sẽ có chiến lược mobile marketing cực kỳ hiệu quả.

Sử dụng SMS Marketing

Không quá bất ngờ khi SMS Marketing nằm trong danh sách này. Những tiện ích và tính năng mà nó mang lại là rất lớn. Nếu bạn nghĩ SMS marketing đã lỗi thời thì có thể bạn đã sai lầm. Sử dụng SMS là một ý tưởng tốt và đôi lúc nó còn hiệu quả hơn Email marketing.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tỷ lệ người sử dụng điện thoại mở SMS thường xuyên hơn là email khi họ nhận được tin nhắn quảng cáo. Thực tế, Email Marketing hướng đến đối tượng khách hàng là dân văn phòng sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều. Bởi vì, họ là những người thường xuyên kiểm tra email tại nơi làm việc. Đối với SMS, bạn sẽ có kết quả nhanh chóng, đặc biệt nếu bạn khéo léo kết hợp với các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tri ân khách hàng hay qua những Lời Kêu Gọi Hành Động (CTA),…

10 sự thật của khách hàng về Mobile Marketing

Để việc Mobile Marketing được hiệu quả nhất, ngoài việc hiểu đúng Mobile Marketing là gì thì những hành vi, thói quen của người dùng di động cũng giúp ích rất nhiều trong việc chọn phương pháp.

  • Mỗi ngày, trung bình mỗi người sẽ dành khoảng 2 tiếng để sử dụng smartphone. Con số này còn có thể tăng lên ở những nước phát triển, thói quen làm việc trực tuyến tăng cao.
  • Người dùng điện thoại thường ưu tiên những ứng dụng miễn phí.
  • Mức sử dụng các ứng dụng đang không ngừng tăng lên
  • Hình thức mua sắm trực tuyến qua điện thoại cũng ngày càng được ưa chuộng
  • Trò chơi trên di động có lượng người chơi khổng lồ, đặc biệt tại các quốc gia châu Á.
  • Hình thức Mobile Video cũng ngày càng được phổ biến hơn.
  • Khách hàng có xu hướng gia tăng thời gian lướt web trên di động
  • Rất nhiều khách hàng kết nối mạng qua di động thường xuyên 24.7
  • Tâm lý chung của khách hàng khi gặp quảng cáo trên điện thoại là để kệ nếu không mất tiền.
  • Tỉ lệ truy cập từ quảng cáo di động là khoảng 5%

Hy vọng, với những chia sẻ của Muaban.net trên đây đã giúp bạn hiểu rõ Mobile Marketing là gì cũng như những ưu điểm vượt trội của hình thức tiếp thị này. Mỗi doanh nghiệp cũng nên có những bước chuẩn bị, chuyển mình giúp đón đầu xu hướng mới hiệu quả nhất.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về các chia sẻ kinh doanh khác như ngành Mobile Marketing thì xem ngay tại Mua Bán:

TUYỂN NVKD BĐS THU NHẬP CAO, KO CẦN K/N + NỮ GỌI ĐIỆN THOẠI TẠI CTY:
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Công ty Ngọc Nguyễn tuyển gấp Trưởng Phòng Kinh Doanh
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển nhân viên kinh doanh vải nội thất
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tuyển Sales Lương 6TR - 15TR Bán Căn Hộ Cao Cấp
0
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
NHÂN VIÊN BẢO TRÌ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP
3
NHÂN VIÊN BẢO TRÌ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP 8 triệu - 12 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Tuyển Quản Lý Thời Vụ Kiêm Tuyển Dụng
0
  • Hôm nay
  • Huyện Đức Hoà, Long An
CTY TNHH Môi Giới BDS Hưng Phát - Cần Tuyển 05 NV Kinh Doanh
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển Sale Thị Trường Suntory Pepsico Ở Hải Phòng
0
  • Hôm nay
  • Huyện Tiên Lãng, Hải Phòng
Tuyển nhân viên kinh doanh trà Thái Nguyên lương 15 triệu (gt)
0
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
TUYỂN NVBH THỜI TRANG NỮ TẠI CỬA HÀNG
4
TUYỂN NVBH THỜI TRANG NỮ TẠI CỬA HÀNG 800 nghìn - 4 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Căn Hộ Noxh, Dự Án Sunponte
0
  • Hôm nay
  • Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Cần Tuyển NV Kinh Doanh Vận Tải
0
Cần Tuyển NV Kinh Doanh Vận Tải 6 triệu - 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Leader Content Branding • Lương : Thoả thuận
0
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Trưởng Nhóm Kinh Doanh BĐS Tại Hải Phòng
0
Trưởng Nhóm Kinh Doanh BĐS Tại Hải Phòng 15 triệu - 200 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Hoàng Tiêu Dùng (FMCG)
0
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản
0
  • Hôm nay
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cần tuyển nhân viên bán hàng khu vực quận Long Biên
1
  • Hôm nay
  • Quận Long Biên, Hà Nội
Tuyển Cộng Tác Viên Spa Thẩm Mỹ Tại Thủ Đức
0
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tuyển 50 CTV Làm Việc Online Mảng Cho Thuê BDS
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhân Viên Kinh Doanh (B2B)
0
Nhân Viên Kinh Doanh (B2B) 8 triệu - 15 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM

>>> Xem thêm: Brand Marketing là gì? 7 điều làm Brand Marketing phải biết

Trần Hoài Namhttps://namlammarketing.com/
Well, mình tên là Trần Hoài Nam, mình làm Marketing, rất hân hạnh chào đón các bạn đến với Blog của mình! Mình hay chia sẻ những kiến thức mình tiếp cận được tại Nam Làm Marketing. Có một số dịch vụ của mình ở trên này, nếu bạn muốn có thể xem qua: Dịch vụ SEO Website - Dịch vụ Content Writer - Dịch vụ Ads PPC - Dịch vụ Social Media
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ