Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeCông nghệCách lấy mã giảm giá Gojek và sử dụng như thế nào?

Cách lấy mã giảm giá Gojek và sử dụng như thế nào?

Gojek là cái tên khá quen thuộc trong các thành phố lớn như Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh giống như Grab, Goviet, Beamin,… Vậy Gojek là gì? Nó cung cấp những dịch vụ nào? Làm thế nào để lấy được mã giảm giá Gojek? Hãy theo dõi bài viết của Muaban.net bên dưới đây để có được lời giải đáp nhé!

Giới thiệu về ứng dụng Gojek

Nếu bạn thường xuyên di chuyển, đi lại giữa các địa điểm trong thành phố thì không thể nào không biết tới ứng dụng điện tử Gojek. Vậy, bạn đã thực sự hiểu về ứng dụng này chưa? Cùng Mua bán tìm hiểu ngay sau đây:

Gojek là gì?

Trên thực tế, về cơ bản, Gojek là ứng dụng gọi xe thay thế cho GoViet tại thị trường Việt Nam từ ngày 20/07/2020. Nói một cách chính xác hơn thì Gojek là một tập đoàn công nghệ đa nền tảng lớn trên thế giới tới từ đất nước Indonesia. Tập đoàn này ra mắt ứng dụng gọi xe và nhiều dịch vụ tiện ích khác từ năm 2015.

Thương hiệu nổi tiếng này chính thức gia nhập thị trường Việt Nam dưới tên gọi GoViet. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, từ ngày 20/07/2020, họ khai tử cái tên GoViet để thay bằng Gojek. Bên cạnh việc đổi tên thương hiệu, Gojek còn dự kiến cung cấp thêm nhiều dịch vụ tại thị trường Việt Nam.

>>> Xem thêm: Cập nhật cách lấy mã giảm giá be đơn giản và chính xác nhất năm 2022

Gojek là gì?
Gojek là gì?

Quá trình chuyển đổi tên thương hiệu từ GoViet sang Gojek sẽ được diễn ra tự động. Tất cả các đối tác của Gojek và người dùng sẽ không phải thực hiện bất cứ thay đổi nào.

Từ khi hoạt động tại thị trường Việt Nam, Gojek dần chiếm được cảm tình của người dân vì giao diện dễ nhìn, lái xe thân thiện và nhiều ưu điểm tuyệt vời khác. Bởi thế, mức độ hài lòng của khách hàng đối với những dịch vụ mà thương hiệu này mang tới luôn duy trì ở mức rất cao. Cụ thể:

  • 99% khách hàng cảm thấy hài lòng với những dịch vụ của Gojek.
  • 98% khách hàng cảm thấy thoải mái khi sử dụng những dịch vụ của Gojek.
  • 96% khách hàng cảm thấy an toàn khi sử dụng những dịch vụ của Gojek.

>>> Tìm hiểu thêm: Top 10+ cách lấy mã giảm giá shopee chuẩn nhất 2022 dành cho bạn

Những dịch vụ mà Gojek cung cấp

Gojek cung cấp rất nhiều dịch vụ khác nhau cho người dùng. Bạn có thể sử dụng hơn 20 dịch vụ từ vận chuyển, đặt hàng thực phẩm, mua sắm, thanh toán cho đến dọn dẹp nhà cửa và xe cộ. Bởi vậy, ứng dụng này nhanh chóng được lan rộng và trở thành một phần tiện ích trong cuộc sống của người dân.

Sau khi đổi tên, thương hiệu này đã đem rất nhiều tính năng, dịch vụ sẵn có của mình tại Indonesia vào thị trường Việt Nam. Họ cũng đã có những sửa đổi cần thiết sao cho phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của người dân Việt Nam. Một số dịch vụ hiện đang có mặt trên thị trường nước ta bao gồm: 

  • GoRide: Dịch vụ gọi xe 2 bánh thay thế cho GoBike của GoViet trước kia.
  • GoFood: Dịch vụ giao đồ ăn nhanh chóng.
  • GoPay: Dịch vụ thanh toán bằng ví điện tử thuận lợi và tiện ích.
  • GoSend: Dịch vụ giao hàng.

Đi kèm với một loạt dịch vụ tiện ích là các chương trình giảm giá cũng được cập nhật. Một loạt mã khuyến mãi Gojek được tung ra thường xuyên cho khách hàng lựa chọn. Nhờ đó, khách hàng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức mà vẫn có thể được phục vụ tận tình.

>>> Xem thêm: Cách lấy mã giảm giá Lazada tận hưởng ưu đãi khi mua sắm

Những dịch vụ mà Gojek cung cấp
Những dịch vụ mà Gojek cung cấp

Với đội ngũ tài xế đầy kinh nghiệm, có thái độ tốt và thông thạo đường, GoRide là dịch vụ vượt trội hơn so với những loại hình gọi xe công nghệ khác. Không chỉ thế, với GoRide bạn có thể yên tâm hơn trong mỗi chuyến đi vì tất cả thông tin về tài xế từ biển số xe, họ tên tới mã hiệu chuyến đi. 

Ngoài ra, bạn còn có thể thanh toán dễ dàng qua ví điện tử GoPay và sử dụng những tiện ích mà dịch vụ giao hàng GoSend mang lại. Bạn cũng có thể gọi GoFood giao đồ ăn một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều so với tự đi mua.

>>> Xem thêm: Tìm Hiểu Ngay Cách Lấy Mã Giảm Giá Tiki Tháng 07/2022

Hướng dẫn lấy và cách nhập mã giảm giá Gojek

Các mã giảm giá, mã ưu đãi thường được Gojek tung ra nhằm thu hút khách hàng và đẩy lượt truy cập lên nhiều hơn bao giờ hết. Đặc biệt, có những mã ưu đãi kịch sàn cho những khách hàng quen thuộc có thể truy cập để lấy. Việc này có thể khiến bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc khi đi xe, mua đồ ăn hay thanh toán ví điện tử. 

Cách nhập mã khuyến mãi Gojek đơn giản nhất

Vậy bạn có biết cách nhập mã giảm giá Gojek không? Muaban.net sẽ hướng dẫn bạn làm theo 4 bước vô cùng đơn giản và dễ dàng dưới đây: 

  • Bước 1: Truy cập trang chủ ứng dụng Gojek. Tại đây, bạn chọn tab Ưu đãi ở trên cùng màn hình.
  • Bước 2: Chọn Bạn có mã khuyến mãi? Hãy nhập vào đây.
  • Bước 3: Nhập mã khuyến mãi mà bạn muốn lấy và chọn Xác minh mã của bạn.
  • Bước 4: Kiểm tra lại mã khuyến mãi trong mục Voucher của tôi.
Cách nhập mã khuyến mãi Gojek đơn giản nhất
Cách nhập mã khuyến mãi Gojek đơn giản nhất

Lưu ý khi sử dụng mã khuyến mãi Gojek

  • Với một số ít chương trình, mạng lưới hệ thống của ứng dụng sẽ tự động update voucher khuyến mại tương thích với tài khoản của bạn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ tự động có mã giảm giá trong tài khoản mà không phải đi lấy và nhập mã. 
  • Một số mã giảm giá chỉ áp dụng cho các đối tượng đặc biệt, điển hình là bạn mới nên có thể bạn sẽ không lấy mã đó về được. 
  • Cần nhập mã trong thời hạn mà mã đó còn hiệu lực.

Tổng hợp các mã giảm giá Gojek dành cho bạn

Nếu bạn cảm thấy các tính năng của Gojek hữu ích, bạn nên thường xuyên sưu tầm các mã giảm giá Gojek để có thể sử dụng chúng trong đời sống hàng ngày. Dưới đây là tổng hợp các mã giảm giá Gojek dành cho bạn: 

Mã giảm giá Gojek food

Gojek có rất nhiều voucher cực hot dành cho các thành viên mới gia nhập “cộng đồng”. Nếu bạn ngại bước ra ngoài, hãy đăng ký làm thành viên mới và order ngay để nhận được 1 voucher GoFood giảm tới 50% (tối đa 50K) cho đơn từ 60K.

Mã giảm giá Gojek food
Mã giảm giá Gojek food

Chưa hết! Mỗi khi hoàn thành 5 đơn hàng đầu tiên, các thành viên mới được nhận một gói ưu đãi trị giá 250K được chia nhỏ sau mỗi đơn hàng, cụ thể:

  • Sau đơn đầu tiên: voucher giảm 35% (tối đa 35K/đơn hàng từ 60K)
  • Sau đơn thứ 2: voucher giảm 40% (tối đa 40K/đơn hàng từ 70K)
  • Sau đơn thứ 3: voucher giảm 40% (tối đa 45K/đơn hàng từ 90K)
  • Sau đơn thứ 4: voucher giảm 40% (tối đa 55K/đơn hàng từ 120K)
  • Sau đơn thứ 5: voucher giảm 45% (tối đa 75K/đơn hàng từ 150K).

Bên cạnh các ưu đãi trên, bạn mới sẽ được tặng voucher 40% (tối đa 40K) sau đơn hàng đầu tiên (giá trị từ 30K) khi thanh toán bằng thẻ Visa kể từ 21/07 – 31/12/2022.

Ngoài ra nếu các bạn ở TPHCM và Hà Nội thì còn có deal riêng cho tháng 9 nữa, hãy chú ý các mốc thời gian sẵn sàng săn deal* nha!

14 – 18/09

14 – 30/09

Giảm 40K

Nhập mã HCM40K (TPHCM) hoặc HN40K (Hà Nội)

 
 

Voucher 50% (tối đa 50K) thứ Năm hàng tuần cho đơn từ 60K

 

Giảm 50% + Freeship một số quận đối tác

 

Freeship lên đến 10 quận ở cả TPHCM và HN

Mã giảm giá Gojek Goride

Để giúp bạn mới di chuyển tiết kiệm hơn, GoRide có rất nhiều voucher khủng. Khi vừa đăng ký thành viên xong, bạn sẽ nhận được tổng cộng 5 voucher giảm 50% tối đa 30K cho mỗi chuyến đi. Tổng cộng bạn nhận được tối đa 150K khuyến mãi đến từ dịch vụ GoRide.

Nhân dịp các bạn trẻ đi học trở lại, GoRide có deal lớn kéo dài đến hết tháng 9. Bạn sẽ nhận được 3 voucher 50%* (tối đa 10K cho mỗi chuyến tối thiểu 10K) khi nhập mã DIHOCVUI từ 5 – 15h00, từ thứ 2 – thứ 6 tại các địa điểm trường học trên địa bàn TPHCM và Hà Nội.

>>> Xem thêm: Cập nhật các mã giảm giá Loship hấp dẫn, mới nhất 2022

Mã giảm giá Gojek Goride
Mã giảm giá Gojek Goride

Mã Gojek dành cho người mới

Không chỉ tri ân cho những khách hàng cũ, Gojek còn tung ra hàng loạt mã bạn mới Gojek cho bạn lựa chọn sử dụng tùy thuộc theo nhu cầu. Đặc biệt, người mới có thể sử dụng cả mã giảm giá Gojek 100k cho mỗi chuyến đi. 

Tất cả mã Gojek dành cho người mới này đều được áp dụng cho các khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ. Bạn cũng sẽ không cần sao chép rồi gắn mã, mỗi khi đặt xe hay đồ ăn, Gojek sẽ tự động áp mã giảm giá vào cho bạn. Rất tiện lợi phải không nào các bạn?

Mã giảm giá Gojek car

Bạn mới sẽ nhận được 6 voucher giảm 50% (tối đa 35K/voucher) của GoCar Protect khi lần đầu đăng kí và trải nghiệm dịch vụ đi xe của GoCar trên nhiều tỉnh thành.

Đặc biệt, từ 14 – 18/09/2022, những bạn ở Hà Nội và TPHCM sẽ có 2 voucher giảm 15%* (tối đa lên đến 200K) khi di chuyển đến/rời sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất.

*Chi tiết theo dõi thông báo ưu đãi trên ứng dụng.

Mã giảm giá Gojek car
Mã giảm giá Gojek car

Mã giảm giá Gojek Momo

Mã giảm giá Gojek Momo rất nhiều và phù hợp với các khách hàng khác nhau, kể cả với những khách hàng mới. Với thao tác vô cùng đơn giản, bạn đã có thể lưu hàng loạt mã ưu đãi về máy để sử dụng khi cần thiết. Một số mã giảm giá Gojek Momo nổi bật có thể kể tới như: 

  • Giảm 50% cho đơn hàng trên 150k (hạn sử dụng 3 tháng).
  • Giảm 20% cho đơn hàng trên 75k (hạn sử dụng 2 tháng).
  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn đặt đồ ăn có giá trị trên 300k (hạn sử dụng nửa năm).

Bên cạnh đó, khi liên kết với Momo, ví điện tử này cũng rất hào phóng tung ra một loạt mã giảm giá Gojek cho khách hàng mới.

Mã giảm giá Gojek Momo
Mã giảm giá Gojek Momo

Một số mã giảm giá khác

Một số mã giảm giá khác mà bạn có thể lưu về được Mua bán tổng hợp dưới đây: 

  • Khuyến mãi 155K đơn từ 400K
  • Mã bạn mới: giảm 50% khi nhập SEND50
  • Giảm 50% khi nhập mã HANOIVIVU dành riêng cho Hà Nội
  • Giảm 155K đơn 400K của GoFood.

Muaban.net vừa gửi đến bạn một số ưu đãi về các mã giảm giá Gojek mà bạn có thể sử dụng trong thời gian tới. Đa số các chương trình ưu đãi sẽ được tung ra theo tháng. Bởi thế, bạn nên sưu tầm và sử dụng trong thời gian hiệu lực nhé. Muaban.net là website chuyên cung cấp những thông tin hữu ích về nhiều lĩnh vực như mua bán nhà đất, tìm việc làm, xe máy cũ,…để bạn tham khảo và tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng.

Xem thêm những mẫu điện thoại hot nhất để săn mã voucher tại đây:

MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Iphone 7 plus 128gb đen quốc tế
3
  • Hôm qua
  • Quận 8, TP.HCM
CẦN BÁN REALME C55-GOLD-99.99%
2
  • 22/04/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán Iphone 12 còn mới nguyên giá 11 triệu
1
  • 17/04/2024
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 17/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
XS hàng Mỹ 64gb, mới 95% nguyên bản zin
10
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán điện thoại Samsung A7 2018
4
  • 04/04/2024
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Bán Xs max 64G gold bản quốc tế ,zin all full cn,pin 90
3
  • 31/03/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Dư máy IP XR ko xài nên muốn pass cho người dùng
2
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Đổi máy nên bán lại Samsung A31 cũ
3
  • 22/03/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Do muốn đổi máy nên pass nhanh con iphone 11 pro
3
  • 22/03/2024
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Cần bán Iphone 12 Pro max 256gb chính hãng, màu Gold
1
  • 21/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội

>>> Tham khảo: Các ứng dụng đặt xe được ưa chuộng, phổ biến nhất hiện nay

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ