Tuesday, July 23, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTổng hợp những lời chúc đám cưới hay, ý nghĩa và ấn...

Tổng hợp những lời chúc đám cưới hay, ý nghĩa và ấn tượng nhất

spot_imgspot_img

Đám cưới là một sự kiện quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Chính vì vậy việc gửi lời chúc mừng tới những người thân, người bạn, người anh chị đồng nghiệp… trong lễ cưới của họ là một cách thể hiện tình yêu, sự chúc phúc và ủng hộ của chúng ta đối với hai người họ. Và để bạn có những lời chúc đám cưới hay và ý nghĩa nhất, Mua Bán đã giúp bạn tổng hợp tất cả qua bài viết dưới đây. Cùng tham khảo ngay nhé!

Tổng hợp những lời chúc đám cưới hay, ý nghĩa và ấn tượng nhất
Tổng hợp những lời chúc đám cưới hay, ý nghĩa và ấn tượng nhất

1. Lời chúc đám cưới hay và ý nghĩa nhất 

Những lời chúc đám cưới hay và ý nghĩa nhất là những thông điệp ngọt ngào, yêu thương mà bạn dành tặng cho đôi trẻ trong trọng đại. Cùng tham khảo ngay những lời chúc đám cưới ý nghĩa nhất được Mua Bán tổng hợp giúp bạn qua bài viết dưới đây nhé!

 Lời chúc đám cưới hay và ý nghĩa nhất 2024
Lời chúc đám cưới hay và ý nghĩa nhất

1. Chúc mừng hạnh phúc hai bạn.

2. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc.

3. Chúc mừng hạnh phúc tân lang, tân nương!

4. Bách niên giai lão nha!

5. Chúc đôi trai tài gái sắc nhà mình hạnh phúc vẹn tròn.

6. Chúc anh chị có một tình yêu bền chặt, luôn gắn bó với nhau để xây dựng tổ ấm riêng của mình.

7. Luôn luôn được hạnh phúc vẹn tròn nhé!

8. Chúc cuộc sống mới của gia đình bạn sẽ tràn đầy niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

9. Yêu nhau dài lâu nhé!

10. Chúc hai bạn luôn ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau trong tình yêu tuyệt đẹp này. Hãy cùng nhau bước tiếp cuộc trình này tới cuối đời nhé.

Lời chúc đám cưới là cách để chúng ta gửi lời yêu thương đến những người quan trọng của mình
Lời chúc đám cưới là cách để chúng ta gửi lời yêu thương đến những người quan trọng của mình

11. Thật là tuyệt vời, cuối cùng thì mày đã tìm được bến đỗ của cuộc đời. Mãi hạnh phúc và hạnh phúc nhé.

12. Hạnh phúc tới rồi, hai bạn hãy chăm chỉ tận hưởng bên nhau nha! Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, sớm có con đàn, cháu đống.

13. Thật vui vì ngày trọng đại của bạn tôi cũng rồi cũng đến. Chúc hai người bạn của tôi hạnh phúc tới răng long đầu bạc bên nhau nhé!

14. Chúc mừng bạn tôi thoát khỏi kiếp FA. Sau bao năm tìm kiếm thì bạn tôi cũng đã có một chốn để về, một bờ vai để tựa. Hãy tận hưởng cuộc sống hạnh phúc nhé!

15. Chúc mừng đám cưới. Chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc, luôn vui vẻ như hồi mới yêu.

16. Happy Wedding! Chúc hai bạn và gia đình có một ngày vui thật trọn vẹn trong những lời chúc phúc của họ hàng và bạn bè. Hai bạn hãy nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống nhé. Tôi tin và chúc cho hai bạn hạnh phúc vẹn tròn.

17. Chúc hai bạn có cuộc sống mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

Xem thêm: 101+ Lời chúc ngủ ngon ấn tượng và ý nghĩa dành cho crush, người yêu, bạn bè

2. Lời chúc đám cưới bạn bè ấn tượng

Tham khảo ngay nội dung phần dưới đây để có thể chọn được cho mình lời chúc đám cưới cho bạn bè thật ấn tượng nhé!

Lời chúc đám cưới bạn thân chân thành
Lời chúc đám cưới bạn thân chân thành

1. Chúc mừng thằng bạn, cuối cùng mày đã yên bề gia thất rồi. Tao cảm thấy rất mừng cho mày đấy. Hãy sống thật hạnh phúc mày nhé! Chúc 2 vợ chồng sẽ sớm chào đón những thiên thần nhỏ đáng yêu!

2. Gửi đến bạn món quà này với cả tấm lòng cùng 1 lời chúc bách niên giai lão. Mình luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. Chúc mừng hạnh phúc 2 bạn!

3. Chúc mừng tân lang – tân nương điển trai xinh đẹp của tớ. Chúc 2 cậu sẽ có một khởi đầu mới thuận lợi, cùng nhau xây đắp một mái ấm hạnh phúc mà hai cậu vẫn ao ước nhé. Happy Wedding!

4. Chúc cho cô dâu, chú rể trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau, dù sống đến tuổi răng long đầu bạc nhưng xem nhau như những ngày mới gặp nhé. Happy Wedding!

5. Vậy là sau bao khó khăn, thử thách, cuối cùng hai bạn cũng được cùng nhau xây dựng tổ ấm rồi. Mình mong hai bạn sẽ luôn yêu thương nhau, cùng nhau vun đắp và xây dựng một mái ấm thật tuyệt vời. Chúc hai bạn sớm đón những nàng công chúa và chàng hoàng tử xinh xắn nữa nhé!

6. Chúc mừng cô dâu xinh đẹp của tớ. Hôm nay cậu đẹp lắm đấy. Chúc cho cậu luôn hạnh phúc, luôn được yêu thương và trân trọng. Giờ thì hãy nghỉ ngơi và tận hưởng một khởi đầu ngọt ngào thôi nào! Happy Wedding!

7. Những dòng chữ viết này không hề đẹp, tấm thiệp cũng không đẹp, lời chúc có thể không hoa mỹ nhưng nó rất thật tâm. Chúc 2 bạn mãi mãi hạnh phúc bên nhau

8. Bạn thân mến! Hôm nay là một ngày thật trọng đại đối với bạn nhưng cũng là một ngày rất vui với tớ. Tớ vui vì bạn đã tìm được một nửa thương yêu và bắt đầu một cuộc sống mới. Chúc cho cuộc sống mới của bạn sẽ viên mãn, hạnh phúc nhé. Tớ mãi sẽ là người bạn tốt để bạn có thể chia sẻ và tâm sự mọi điều. Happy Wedding!

Lời chúc đám cưới bạn bè ấn tượng
Lời chúc đám cưới bạn bè ấn tượng

9. Chúc mừng tân lang – tân nương điển trai xinh đẹp của tớ. Chúc 2 cậu sẽ có một khởi đầu mới thuận lợi, cùng nhau xây đắp một mái ấm hạnh phúc mà hai cậu vẫn ao ước nhé. Happy Wedding!

10. Chúc cho cô dâu, chú rể trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau, dù sống đến tuổi răng long đầu bạc nhưng xem nhau như những ngày mới gặp nhé. Happy Wedding!

11. Những dòng chữ viết này không hề đẹp, tấm thiệp cũng không đẹp, lời chúc có thể không hoa mỹ nhưng nó rất thật tâm. Chúc 2 bạn mãi mãi hạnh phúc bên nhau.
Vậy là sau bao khó khăn, thử thách, cuối cùng hai bạn cũng được cùng nhau xây dựng tổ ấm rồi. Mình mong hai bạn sẽ luôn yêu thương nhau, cùng nhau vun đắp và xây dựng một mái ấm thật tuyệt vời.

12. Gửi đến bạn lời chúc đám cưới “Chúc hai bạn sớm đón những nàng công chúa và chàng hoàng tử xinh xắn nữa nhé” Chúc mừng thằng bạn, cuối cùng mày đã yên bề gia thất rồi. Tao cảm thấy rất mừng cho mày đấy. Hãy sống thật hạnh phúc mày nhé!

13. Chúc 2 vợ chồng sẽ sớm chào đón những thiên thần nhỏ đáng yêu! Tao chẳng có gì nhiều, chỉ có tấm lòng thành mong 2 đứa mày mãi hạnh phúc, đi với nhau đến hết cuộc đời. Chúc hai đứa mãi mãi mặn nồng như lúc mới yêu nhé! Happy Wedding!

14. Gửi đến bạn món quà này với cả tấm lòng cùng 1 lời chúc bách niên giai lão. Mình luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. Chúc mừng hạnh phúc 2 bạn!
Gửi đến bạn những lời chúc đám cưới thật là ý nghĩa. Cuối cùng hai đứa cũng chịu về chung nhà rồi, mau mau xây biệt thự, villa và tậu cả công chúa và hoàng tử nhé. Happy Wedding!

Những lời chúc đám cưới bạn bè sẽ tạo ra những khoảnh khắc vui nhộn trong dịp đặc biệt
Những lời chúc đám cưới bạn bè sẽ tạo ra những khoảnh khắc vui nhộn trong dịp đặc biệt

15. Chúc vợ chồng bạn luôn yêu nhau mãnh liệt, dù cuộc sống có lúc khó khăn, thử thách thì hai bạn hãy cứ bình tĩnh, dùng tình yêu chân thành của mình để vượt qua nhé. Happy Wedding!

16. Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi. Chúc hai bạn sẽ có một tình yêu bền chặt, một gia đình hạnh phúc và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này.
Vậy là bạn đã bỏ mình theo vợ rồi! Hi hi. Chúc thằng bạn thân trăm năm hạnh phúc và vun đắp một mái ấm tuyệt vời như bạn vẫn hằng mơ ước. Happy Wedding!

17. Mong cho tình yêu của vợ chồng bạn luôn hừng hực cháy như những ngày mới gặp nhau, dù trăm năm bên nhau, người cũ nhưng tình vẫn sẽ mãi mới như ban đầu. Chúc mừng hạnh phúc!

18. Tao thấy thật may mắn và hạnh phúc vì được gặp mày, chơi thân với mày và cùng mày chia sẻ niềm vui, nỗi buồn suốt những năm tháng qua. Hôm nay là ngày hạnh phúc của mày. Tao chẳng biết nói gì hơn, chỉ mong mày luôn được vui vẻ, tận hưởng những điều thật ngọt ngào và tuyệt vời nhất vì mày xứng đáng có được điều đó. Còn nữa, sớm sinh những baby thật đáng yêu và cho tao làm mẹ đỡ đầu nữa nha.

19. Chúc cậu có một cuộc sống mới thật tuyệt vời, hòa thuận, gắn bó thủy chung và trăm năm hạnh phúc. Happy Wedding!

3. Lời chúc đám cưới người thân, chị em trong gia đình ý nghĩa

Lời chúc đám cưới ý nghĩa dành cho người thân, chị em trong gia đình là điều rất tuyệt vời. Cùng tham khảo ngay những lời chúc dưới đây đã được Mua Bán tổng hợp nhé!

Lời chúc đám cưới người thân, chị em trong gia đình ý nghĩa, chân thành nhất
Lời chúc đám cưới người thân, chị em trong gia đình ý nghĩa, chân thành nhất

1. Em gái của chị đã lớn rồi, cuối cùng cũng đến lúc có một mái nhà, một gia đình riêng của mình. Chúc em một đời an yên bên cạnh người mà em yêu thương nhé. Cả nhà luôn yêu thương và bên cạnh em!

2. Hôm nay là ngày vui của anh chị và cũng là ngày em rất hạnh phúc. Chúc anh chị mãi yêu thương nhau như bây giờ và đạt được mọi ước nguyện trong cuộc sống.

3. Hãy luôn hạnh phúc viên mãn và sống đời hòa thuận hai em của anh nhé. Chúc mừng hạnh phúc hai em!

4. Cuối cùng thì ngày tuyệt vời này cũng đến rồi. Chị thật xinh đẹp trong bộ váy cưới và em thấy rất hạnh phúc vì điều đó. Em mong chị sẽ có một cuộc sống mới viên mãn và hạnh phúc. Em yêu chị rất nhiều.

5. Happy Wedding chị yêu! Chúc chị yêu của em sẽ có một cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc. Giờ là lúc chị được tận hưởng những điều ngọt ngào và tốt đẹp nhất bởi chị xứng đáng!

6. Cung hỷ, cung hỷ, cung cung hỷ! Chị yêu của em hãy thật hạnh phúc nhé vì chị xứng đáng có được điều đó. Hãy cùng anh rể vun đắp tình yêu để xây nên một tổ ấm vững chắc. Em tin chị sẽ có được những điều mà chị hằng mong ước.

7. Cảm ơn vì chị đã là chị của em, luôn dành cho em những điều tuyệt vời trong suốt những năm tháng qua. Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt đối với chị. Em chỉ mong chị gái của em luôn được bình an, hạnh phúc. Nếu có khó khăn gì cứ nói với em nhé. Em sẽ mãi yêu thương chị.

Xem thêm: [Tuyển Tập] 1000 Lời Chúc Ngày Mới Tốt Lành Và Tràn Đầy Năng Lượng

4. Lời chúc đám cưới đồng nghiệp hay, ngắn gọn

Những lời chúc hay cho đám cưới đồng nghiệp lời chúc phúc chân thành nhất
Những lời chúc hay cho đám cưới đồng nghiệp chân thành nhất

1. Làm việc với nhau bao lâu rồi cuối cùng cũng được đi ăn cưới bạn. Chúc hai vợ chồng hạnh phúc trọn đời, sống đời vui vẻ và con đàn cháu đống.

2.Happy wedding! Chúc hai bạn có cuộc sống mới ngập tràn tiếng cười và niềm vui, sớm có thiên thần nhỏ bồng bé!

3. Hôm nay bạn không còn phải bận tâm đến deadline vì đã có thứ khác để bận tâm rồi nhé. Chúc hai bạn đầu bạc răng long, bình an hạnh phúc mãi mãi về sau.

4. Khởi đầu cho một cuộc sống mới, chúc anh/chị có những tháng ngày hạnh phúc, hãy cùng nhau xây dựng mái ấm mà anh/chị từng mơ ước nhé! Happy Wedding!

5. Happy Wedding! Xin được gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, may mắn nhất tới anh/chị. Chúc cuộc sống mới của gia đình anh/chị sẽ tràn đầy niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

6. Mình thấy thật may mắn vì được làm một phần trong đám cưới của bạn. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, cùng nhau hướng về những điều tốt đẹp nhất. Happy Wedding!

7. Mừng hạnh phúc anh chị. Chúc anh chị sẽ sống trọn đời bên nhau, cùng nhau tận hưởng những điều ngọt ngào và xây dựng một mái ấm thật bền chặt. Cảm ơn vì đã mời em dự đám cưới nha. Hi hi.

8. Anh chị đúng là một cặp trời sinh, chắc chắn rằng sau này anh chị sẽ rất hạnh phúc. Em xin chúc cho anh chị sớm có “tin vui” nhé.

9. Happy Wedding! Xin được gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, may mắn nhất tới anh/chị. Chúc cuộc sống mới của gia đình anh/chị sẽ tràn đầy niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

Lời chúc đám cưới đồng nghiệp ngắn gọn sẽ mang lại tiếng cười cho mọi người
Lời chúc đám cưới đồng nghiệp ngắn gọn sẽ mang lại tiếng cười cho mọi người

10. Chúc 2 bạn có một khởi đầu đầy may mắn. Hãy cùng nhau đi hết cuộc đời và dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất nhé! Chúc mừng hai bạn mãi hạnh phúc, yêu thương nhau và sớm sinh quý tử.

11. Hôm nay là một ngày thật vui và ý nghĩa. Em muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị – người bạn đồng nghiệp tuyệt vời của em. Chúc chị yêu của em luôn hạnh phúc và viên mãn. Sớm sinh quý tử chị nhé!

12. Hai bạn sinh ra là để dành cho nhau, hãy tạo dựng nên một cuộc sống mới tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc viên mãn nhé. Happy Wedding.

13. Mình thấy thật may mắn vì được làm một phần trong đám cưới của bạn. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, cùng nhau hướng về những điều tốt đẹp nhất. Happy Wedding!

14. Khởi đầu cho một cuộc sống mới, chúc anh/chị có những tháng ngày hạnh phúc, hãy cùng nhau xây dựng mái ấm mà anh/chị từng mơ ước nhé! Happy Wedding!
Mừng hạnh phúc anh chị. Chúc anh chị sẽ sống trọn đời bên nhau, cùng nhau tận hưởng những điều ngọt ngào và xây dựng một mái ấm thật bền chặt. Cảm ơn vì đã mời em dự đám cưới nha. Hi hi.

15. Chúc hai bạn vì đã tìm thấy nhau trong cuộc đời rộng lớn này! Mình cảm thấy rất vui mừng khi được tham gia lễ cưới của hai người. Hai bạn hãy đối xử thật tốt với nhau, cùng nhau tận hưởng những giây phút hạnh phúc trong cuộc sống. Dù trước mắt sẽ còn nhiều khó khăn và thử thách nhưng tôi tin bằng tình yêu chân thành hai bạn sẽ vượt qua tất cả. Happy Wedding!

16. Nơi nào có yêu thương, nơi đó có hạnh phúc. Chúc anh chị sẽ luôn có những ngày tháng thật tươi đẹp bên nhau. Dù bất cứ lý do gì cũng phải nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời nha. Hãy cố gắng sống tốt và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trước mắt nhé. Happy Wedding!

Bạn có thể tìm kiếm việc làm nhanh chóng, uy tín ngay tại Muaban.net. Tham khảo ngay.

Công ty Anh Tuấn Hiệp tuyển 2 tài xế xe cẩu 15 tấn, có chỗ ở lại
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cửa hàng mới mở cần tuyển gấp NV kho
1
Cửa hàng mới mở cần tuyển gấp NV kho 8,7 triệu - 11 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Hệ Thống Co.opFood Tuyển Nhân viên bán hàng Part-time/Full time
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Quận 12 Tuyển Nhân Viên Part-time Full-time
3
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
BÁCH HÓA TỔNG HỌP BỔ SUNG NHÂN SỰ LÀM VIỆC ỔN ĐỊNH
2
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Bách hóa phụ kiện giày dép cần tìm vài bạn xếp hàng để khách đưa về
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
HỆ THỐNG SIÊU THỊ COOPMART TUYỂN NHÂN VIÊN ĐỒNG HÀNH LÀM VIỆC LÂU DÀI
3
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Việc làm có ca 4.6.8 tiếng giờ hành chính đi làm ngay
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
TUYỂN LĐPT cho sinh viên,Nội trợ & nghười lớn tuổi không cần kinh nghệ
1
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
TUYỂN NHÂN SỰ MỚI KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM
2
TUYỂN NHÂN SỰ MỚI KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM 4,5 triệu - 8,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Quận Tân Phú ( có CCC nhận ngay .Ưu tiên trung niên hoặc lớn tuổi ).
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cửa hàng chị cần người phụ dọn dẹp tạp vụ
0
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
✅ Chính Chủ - Cần người làm: đóng gói và dọn dẹp ( Lương 8 triệu )
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
CHI NHÁNH MỚI TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KHO
1
CHI NHÁNH MỚI TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KHO 8 triệu - 9,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Bên em đang thiếu người làm gói hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Mở rộng kinh doanh Vũ Hoàng cần tuyển
0
Mở rộng kinh doanh Vũ Hoàng cần tuyển 5 triệu - 17 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Tuyển thợ lắp đặt bếp từ, được đào tạo, 20-45 tuổi, 8-15 triệu + ăn ở
1
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Nhân viên bán hàng, nhân viên nhân sự
1
Nhân viên bán hàng, nhân viên nhân sự 6,5 triệu - 7,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM

5. Thơ chúc mừng đám cưới hay nhất

1. Tôi xin chúc cụ ông cụ bà
Sống lâu sống khoẻ trẻ không già
Hai họ thông gia tình gắn kết
Mãi giữ lương duyên thưở ban đầu.

Những câu thơ chúc mừng đám cưới hay nhất
Những câu thơ chúc mừng đám cưới hay nhất

2. Mồi kia đã có trên bàn
Bên cạnh lại có ngập tràn là bia
Nào ta cùng hãy khui ra
Rót vào ly đá để cùng nhau chúc mừng
Chúc cho long phụng tương phùng
Chúc cho hai họ nên bà con tiên
Hạnh phúc luôn mãi vẹn nguyên
Xin mời quý vị hãy cùng nâng ly.

3. Còn dăm bữa nữa tới ngày vui
(Tên cô dâu, chú rể) nên đôi vợ chồng
Chúc cho lửa mặn hương nồng
Răng long đầu bạc vẫn còn có nhau,
Ngày xưa hai chữ làm quen
Quen rồi bốn chữ chúng mình yêu nhau
Và rồi hai chữ trọn đời
Bây giờ bốn chữ suốt đời bên nhau

4. Treo đèn kết ngõ đón xe hoa
Ly rượu tân hôn thật đậm đà
Gái lịch, trai thành vui tộc họ
Rể hiền, dâu thảo đẹp thông gia
Tri ân hội ngộ vang lời chúc
Cầm sắt vui vầy rộn tiếng ca
Hợp cẩn loan phòng hương lửa đượm
Bách niên giai lão phúc đầy nhà.

Xem thêm: Tổng hợp 99+ lời chúc thôi nôi ngắn gọn, ý nghĩa nhất

6. Những lời chúc đám cưới hay, độc và hài hước

1. Chúc mừng hai bạn! Hãy sống cuộc sống hôn nhân giống như chơi bài – đôi khi bạn phải chọn, đôi khi bạn phải xếp chồng

2. Chúc mừng ngày trọng đại! Hãy nhớ rằng trong hôn nhân, giới hạn thẻ tín dụng không phải là giới hạn yêu thương

3. Chúc mừng! Hãy nhớ rằng hôn nhân là việc phân chia công việc – một người nắm giữ tiền và người còn lại nắm giữ remote của TV

lời chúc đám cưới ngắn gọn, hài hước này sẽ mang lại tiếng cười và sự vui vẻ
Lời chúc đám cưới ngắn gọn, hài hước này sẽ mang lại tiếng cười và sự vui vẻ

4. Chúc mừng ngày cưới! Hãy sống cuộc sống hôn nhân giống như việc lái xe – hãy cẩn thận và tránh những chuyến đi vào giờ cao điểm

5. Chúc mừng hai bạn đã ký kết hợp đồng đời nhau! Hãy nhớ rằng đôi khi bạn phải tái đàm phán điều khoản và điều kiện

6. Chúc mừng ngày trọng đại! Hãy nhớ rằng trong hôn nhân, những ngày ‘anh đúng, em sai’ không bao giờ tồn tại

7. Chúc mừng! Hãy sống cuộc sống hôn nhân giống như chơi trò chơi – đặt cược lớn vào tình yêu và lắc lư cùng nhau!

8. Chúc mừng ngày cưới! Hãy nhớ rằng hôn nhân là việc chia sẻ không chỉ bát phở mà còn cả quần áo và sự mất hương vị!

9. Chúc mừng hai bạn! Hãy nhớ rằng hôn nhân giống như bóng đá – cả hai đội phải chơi công bằng, nhưng nếu bạn phạm lỗi, hãy mong rằng trọng tài không thấy

7. Lời chúc đám cưới bằng tiếng Anh

Tham khảo ngay những lời chúc đám cưới bằng tiếng anh để có thể gửi đến cô dâu chú rể những lời chúc ý nghĩa nhất nhé!

Lời chúc đám cưới bằng tiếng Anh gửi đến cô dâu chú rễ ý nghĩa nhất
Lời chúc đám cưới bằng tiếng Anh gửi đến cô dâu chú rễ ý nghĩa nhất

1. Wishing the love you exhibit to each other today, always be the first thoughts during any hard time in the future.

(Cầu cho tình yêu của hai bạn thể hiện với nhau hôm nay, luôn luôn là những suy nghĩ đầu tiên trong bất kỳ thời gian khó khăn nào về sau trong cuộc sống của hai người.)

2. Marriage made in Heaven begins right here on Earth. On this beautiful and lovely occasion I wish you a bright future together.

(Hôn nhân đến từ Thiên Đường nay bắt đầu ngay nơi Trái đất này. Trong ngày lễ đáng yêu và xinh đẹp này, tôi hi vọng hai bạn sẽ có một tương lai tươi sáng ở bên nhau. Hãy dành cho nhau lời chúc hay mỗi ngày tràn ngập yêu thương nhé.)

3. Remember the grooms golden rule “happy wife, happy life”

(Hãy nhớ quy tắc vàng của vợ chồng “vợ hạnh phúc, cuộc sống hạnh phúc”)

4.Sending you this present with my heart and with that you’ll be happy in fullest measure. May the happinest things alway happen to you.

(Gửi đến em món quà này với tất cả tấm lòng, mong rằng em sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất sẽ đến với em mà thôi.)

5. I trust that your marriage will be a source of blessing and happiness of your both, please accept this little present with my congratulations upon your happy wedding.

(Em tin rằng hôn lễ ngày hôm nay của anh và vợ sẽ là nguồn vui và hạnh phúc cho cả hai người. Hãy đón nhận món quà nhỏ này với lời chúc mừng của em trong lễ cưới hạnh phúc của bạn.)

6. Best wishes from us both on your engagement. We hope you will have everything you wish for in life together.

(Chúng tôi chúc mừng hai bạn nhân ngày đám cưới của các bạn. Hy vọng rằng hai bạn sẽ đạt được những gì hằng mong muốn trong cuộc sống hôn nhân này.)

7. Marriage is the meeting of two hearts to share love and pain, always still be one. Congratulations!

(Hôn nhân là cuộc gặp gỡ của hai trái tim để chia sẻ tình yêu và đau đớn, luôn luôn là một. Chúc mừng hai bạn!)

Lời chúc đám cưới ý nghĩa nhất bằng tiếng anh
Lời chúc đám cưới ý nghĩa nhất bằng tiếng anh

8. I congratulation you whole heratedly on your blessful marriage. May the significant bond fruit everlasting felicity on your new family.

(Tôi nhiệt thành chúc mừng hạnh phúc cuộc hôn nhân của bạn. Mong rằng sự kết hợp này sẽ mang lại hạnh phúc mãi mãi cho gia đình mới của bạn.)

9. Let all you have today never end. Always find beauty in one another and let the love and the laughter live forever!

(Hãy để hai bạn của tôi tận hưởng ngày vui này mãi mãi. Hãy luôn tìm thấy những điều tốt đẹp ở nhau và để cho tình yêu, tiếng cười được sống mãi.)

10. Congratulations on your marriage. May you have a wonderful life. You’ve started this day as two best friends And ended it is a man and his wife!

(Chúc mừng đám cưới của bạn! Chúc cho bạn có một cuộc sống hôn nhân tràn ngập thú vị. Các bạn đã bắt đầu như hai người bạn thân, và kết thúc nó bằng việc nên vợ nên chồng.)

11. Today is going to be a day that you shall never forget. Enjoy the bliss of becoming one. May marriage brings great joy, love and passion in your life.

(Hôm nay sẽ là ngày mà các bạn không bao giờ quên. Hãy tận hưởng niềm hạnh phúc ngày thành đôi nhé. Hôn nhân sẽ mang tới cho các bạn niềm vui to lớn, tình yêu và cả những đam mê trong cuộc sống này.)

12. Marriage is a promise to each other to guide and to protect. All the best for the times ahead!

(Hôn nhân là một lời hứa dành cho đối phương về sự dìu dắt và bảo vệ nhau.Chúc mọi điều tốt lành cho ngày lễ trọng đại này.)

Tổng hợp lời chúc mừng đám cưới tiếng Anh ngắn gọn, ý nghĩa
Tổng hợp lời chúc mừng đám cưới tiếng Anh ngắn gọn, ý nghĩa

Nguồn tham khảo: Internet

Bài viết trên là tổng hợp những lời chúc đám cưới hay và ý nghĩa nhất. Hy vọng bạn đã tìm được cho mình lời chúc hay nhất để gửi đến cho cô dâu, chú rể trong ngày đặc biệt của họ. Ngoài ra bạn cũng đừng quên truy cập Muaban.net thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích về phong thủy, xe cộ, việc làm… nhé!

Tham khảo thêm: 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hnirtphgg
Xin chào bạn, mình là một Content Writer của Muaban.net. Rất mong có thể cung cấp những thông tin bổ ích đến bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ