Saturday, May 4, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmGameTìm hiểu Revelation: Hướng dẫn chọn phái game Thiên Dụ VNG

Tìm hiểu Revelation: Hướng dẫn chọn phái game Thiên Dụ VNG

Revelation: Thiên Dụ đang là tựa game thu hút được nhiều sự quan tâm từ đông đảo người chơi nhờ vào đồ họa tuyệt đỉnh cùng lối chơi hấp dẫn. Game xây dựng hệ thống nhân vật gồm nhiều hệ phái với những ưu và nhược điểm khác nhau. Vì vậy trong bài viết này, Muaban.net sẽ phân tích và hướng dẫn chọn phái game Thiên Dụ phù hợp với từng đối tượng người chơi, mời bạn đọc cùng theo dõi.

Hướng dẫn chọn phái game Thiên Dụ
Hướng dẫn chọn phái game Thiên Dụ

I. Giới thiệu game Revelation: Thiên Dụ

Ngày 2/3/2023 tựa game bom tấn MMORPG “Revelation – Thiên Dụ VNG” chính thức ra mắt, được VNG Games phát hành tại 6 quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á, gồm: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines và Singapore. Trước đó, Revelation: Thiên Dụ Mobile đã khẳng định được chất lượng và uy tín của sản phẩm khi liên tục được phát hành thành công ở các thị trường lớn của châu Á với tổng kinh phí đầu tư trên 70 triệu USD.

Hướng dẫn chọn phái game Thiên Dụ
Ngày 2/3/2023 game bom tấn MMORPG “Revelation – Thiên Dụ VNG” chính thức ra mắt tại Việt Nam

Với thông điệp ý nghĩa: “Thế Giới Của Bạn – Sống Đậm Chất Riêng”, siêu phẩm game Revelation: Thiên Dụ Mobile đã mang đến vô vàn trải nghiệm thú vị cho người chơi. Tựa game MMORPG này cho phép mỗi người chơi nhập vai và trưởng thành theo lối phong cách cá nhân hóa trong game, trở thành một nhân vật độc đáo và khác biệt hoàn toàn với những người chơi khác.

Game Thiên Dụ xây dựng hệ thống nhân vật gồm 5 hệ phái bao gồm Ngọc Hư, Thánh Đường, Linh Lung, Quang Nhẫn và Lưu Quang với những ưu thế và nhược điểm khác nhau để các bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Tại Revelation: Thiên Dụ, các bạn game thủ có thể thỏa sức sáng tạo diện mạo cho nhân vật của mình, hóa thân thành bất cứ hình mẫu nào bạn ưu thích và khám phá thế giới sống động trong game thông qua hệ thống nghề nghiệp – hệ phái vô cùng đa dạng. Qua đó, mỗi game thủ đều có cơ hội tạo cho riêng mình hành trình phiêu lưu bất tận cùng game Revelation: Thiên Dụ.

Tham khảo thêm: Thử sức với top 15+ game kinh dị chơi cùng bạn bè trên điện thoại, PC hay nhất hiện nay

II. Phân tích các trường phái. Hướng dẫn chọn phái game Thiên Dụ

Dưới đây là những phân tích chi tiết về các trường phái có trong game Revelation: Thiên Dụ, mời bạn đọc tham khảo để có thể lựa chọn phái game phù hợp.

1. Ngọc Hư

1.1 Tổng quan hệ phái Ngọc Hư

Ngọc Hư là hệ phái tấn công pháp thuật trong game Revelation: Thiên Dụ. Với bộ skill gây sát thương lớn trong thời gian ngắn, hệ phái này nắm vai trò sát thương chủ lực trong team.

Trong đó, phần “Thiên” với bộ kĩ năng tấn công cực mạnh là dame chính trong các hoạt động săn tinh anh, PVE, Boss,… ;phần “Băng” với bộ kĩ năng khống chế tốt cùng tốc độ cao rất phù hợp với các hoạt động PVP.

Hướng dẫn chọn phái game Thiên Dụ
Hướng dẫn chọn phái game Thiên Dụ: Ngọc Hư
1.2 Đánh giá 

Ưu điểm: Sát thương khủng, khả năng khống chế mạnh và chỉ số tốc độ ở mức cao. Đồng thời, có các nguyên tố gây sát thương đa dạng khiến đối thủ khó lòng khắc chế được.

Nhược điểm: Hết mana nhanh, khả năng phòng thủ và trị liệu kém, lượng vô song đến từ skill tích lâu hơn những phái khác, đặc biệt là bạn không thể di chuyển khi đang sử dụng các kĩ năng.

Đánh giá chung: Đây là tuyến nhân vật được đánh giá là khá dễ chơi (độ khó 4 sao), được nhiều game thủ lựa chọn bởi độ khó điều khiển chỉ ở mức trung bình. Với khả năng sát thương và khống chế cao, đây là nhân vật khá toàn diện đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

2. Thánh Đường

2.1 Tổng quan hệ phái Thánh Đường

Thánh Đường là hệ phái tấn công cận chiến với chỉ số sinh mệnh và phòng ngự cao bậc nhất trong game, rất phù hợp với các tân thủ. Trong đó, phần “Địa” với bộ kĩ năng chống chịu cực tốt, là tanker chính trong các hoạt động ingame; phần “Lôi” với bộ kĩ năng có mức sát thương khá cao, phù hợp sử dụng trong các tình huống giao chiến.

Hướng dẫn chọn phái game Thiên Dụ
Hướng dẫn chọn phái game Thiên Dụ: Thánh Đường
2.2 Đánh giá

Ưu điểm: Khả năng phòng thủ mạnh nhất trong game, có khả năng chống chịu sát thương dù đã cạn kiệt mana, phát huy toàn bộ sức mạnh khi phối hợp cùng đồng đội. Do có nhiều kỹ năng buff giáp ảo cũng như kháng khống chế, đây là hệ phái phù hợp với những người chơi kiên định xông pha tuyến trước. 

Nhược điểm: Tay ngắn cận chiến, giai đoạn cuối game lộ nhược điểm thiếu sát thương khó có thể đi phó bản solo nên cần đồng đội yểm trợ, không phù hợp với những tay chơi thích đua top sát thương.

Đánh giá chung: Thánh Đường là tuyến nhân vật tương đối dễ chơi (độ khó 4 sao), không thể thiếu trong các đội hình PvE, PvP và Boss. Dù sở hữu bộ kĩ năng dễ sử dụng nhưng người chơi hệ cày chay và nông dân cần chú ý khi lựa chọn vì nếu nhân vật này không được đầu tư bài bản thì sức chiến đấu sẽ thấp và rất dễ “bay màu” trong những cuộc giao tranh khốc liệt.

3. Linh Lung

3.1 Tổng quan hệ phái Linh Lung

Linh Lung được mệnh danh là bình máu di động, là môn phái trị liệu chính chuyên yểm trợ đồng đội trong game Thiên Dụ. Trong đó, phần “Ngự” với bộ kĩ năng có khả năng trị liệu cực kỳ mạnh và sức sống ở mức cao, phần “Hồn” với bộ kĩ năng có sức sát thương ổn áp.

Hướng dẫn chọn phái game Thiên Dụ
Hướng dẫn chọn phái game Thiên Dụ: Linh Lung
3.2 Đánh giá

Ưu điểm: Có khả năng trị liệu tốt nhất trong game, hữu dụng trong nhiều đội hình với bộ chiêu thức khống chế và giải khống chế trên diện rộng.

Nhược điểm: Tốc độ ở mức yếu, trong nhiều hoạt động đơn lẻ thiếu sức sát thương đối thủ. Linh Lung cũng được xem là mục tiêu hàng đầu trong PvP nên cần người chơi hết sức khéo léo để sống sót.

Đánh giá chung: Linh lung là tuyến nhân vật dễ chơi (độ khó 3 sao, thấp nhất game), đây cũng là nhân vật không thể vắng mặt trong các đội hình PvE, PvP và Boss. Với bộ kĩ năng dễ sử dụng, hệ phái này thường được người chơi lựa chọn để buff và giữ vai trò hỗ trợ.

Để có trải nghiệm chơi game tốt nhất, bạn có thể tham khảo qua các tin đăng về mua bán điện thoại tại Muaban.net:

MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Iphone 7 plus 128gb đen quốc tế
3
  • 24/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
CẦN BÁN REALME C55-GOLD-99.99%
2
  • 22/04/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán Iphone 12 còn mới nguyên giá 11 triệu
1
  • 17/04/2024
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
XS hàng Mỹ 64gb, mới 95% nguyên bản zin
10
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán điện thoại Samsung A7 2018
4
  • 04/04/2024
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Bán Xs max 64G gold bản quốc tế ,zin all full cn,pin 90
3
  • 31/03/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Dư máy IP XR ko xài nên muốn pass cho người dùng
2
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Đổi máy nên bán lại Samsung A31 cũ
3
  • 22/03/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Do muốn đổi máy nên pass nhanh con iphone 11 pro
3
  • 22/03/2024
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Cần bán Iphone 12 Pro max 256gb chính hãng, màu Gold
1
  • 21/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội

4. Quang Nhẫn

4.1. Tổng quan hệ phái Quang Nhẫn

Quang Nhẫn là tuyến nhân vật lưng mang trọng kiếm, tay cầm song đao. Với các chiêu thức linh hoạt và khả năng bộc phá cao, phái game Quang Nhẫn dù đơn chiến hay quần thể đều tỏa sáng trên chiến trường. Trong đó, phần “Tình” với bộ kĩ năng có sức tấn công cực cao (mạnh nhất game) cùng chỉ số tốc độ ở mức khá, phần “Đạo” gia tăng kỹ năng khống chế và sinh lực ở mức cao giúp áp sát mục tiêu tốt hơn.

Hướng dẫn chọn phái game Thiên Dụ
Hướng dẫn chọn phái game Thiên Dụ: Quang Nhẫn
4.2 Đánh giá

Ưu điểm: Phái game này vừa có mức sát thương cao nhất game vừa có thể dùng chiêu trên diện rộng nên trong PvP hay PvE đều là linh hồn của đội.

Nhược điểm: Độ khó cao (5 sao) và cần kĩ năng điều hướng nhiều, vì vậy để nhuần nhuyễn phái game này không hề đơn giản. Do đây là hệ phái cận chiến nên khi đi PvE dễ bị dính chiêu của Boss, ngoài ra đòi hỏi người chơi phải có thao tác tay nhanh nhạy để điều khiển.

Đánh giá chung: Đây là tuyến nhân vật theo dạng sát thủ, thích hợp với những game thủ nhanh tay lẹ mắt và có khả năng nhận định tình huống tốt. Với khả năng sát thương và khống chế tốt, đây là nhân vật đáng để người chơi cân nhắc lựa chọn.

5. Lưu Quang

5.1. Tổng quan hệ phái Lưu Quang

Lưu Quang là hệ phái đa dụng, độ khó cao trong game Thiên Dụ khi có đến 2 trạng thái chiến đấu sáng và tối, sở hữu hơn 21 kỹ năng nên đòi hỏi các game thủ cần nhiều sự tính toán và định hướng chiến thuật hợp lý. Trong đó, phần “Diệt” với bộ kĩ năng được xem là toàn diện nhất bao gồm các skill như: sát thương, khống chế, hồi máu…, phần “Diễn” gồm những kĩ năng trị liệu đơn/nhóm rất hữu dụng trong nhiều hoạt động.

Hướng dẫn chọn phái game Thiên Dụ
Hướng dẫn chọn phái game Thiên Dụ: Lưu Quang
5.2 Đánh giá 

Ưu điểm: Bộ kĩ năng đa dạng giúp hệ phái Lưu Quang thích hợp trong mọi hoạt động, đồng thời lượng khống chế và miễn khống chế lớn.

Nhược điểm: Độ khó chơi cao (5 sao), nhanh hết mana, người chơi cần phải kết hợp nhiều kỹ năng trong nhiều tình huống khác nhau.

Đánh giá chung: Đây là được đánh giá là tuyến nhân vật toàn diện và đa năng, có độ khó thuần thục ở mức cao, chỉ phù hợp với những tay chơi lão luyện.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Minecraft trên máy tính cơ bản cho người mới bắt đầu

III. Hướng dẫn khi bắt đầu chọn class nhân vật Game Revelation: Thiên Dụ

1. Chọn class thích hợp

Chọn class rất quan trọng đối với các game MMORPG bởi nó sẽ định hình nên lối chơi của game thủ và game Revelation: Thiên Dụ cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Ở thời điểm hiện tại, game có 5 tuyến nhân vật, gồm: Ngọc Hư, Thánh Đường, Linh Lung, Quang Nhẫn và Lưu Quang. Mỗi class được chia thành 2 thiên hướng khác nhau giúp các game thủ có nhiều lựa chọn trong việc định hình phong cách chơi của riêng mình.

Tùy vào mục đích chơi game mà người chơi có thể chọn cho mình class phù hợp. Chẳng hạn, những ai quan trọng việc chiến đấu thì hãy cân nhắc tới vai trò và thuộc tính của nhân vật. Còn nếu chú tâm vào yếu tố khám phá và tương tác với thế giới xung quanh thì chỉ cần chọn class mà bản thân mong muốn rồi tùy chỉnh ngoại hình theo ý thích cá nhân.

Hướng dẫn chọn phái game Thiên Dụ
Mỗi class chia thành 2 thiên hướng khác nhau giúp người chơi có thêm nhiều sự lựa chọn

2. Chú ý đến các hướng dẫn trong game

Xuyên suốt quá trình chơi, game sẽ hướng dẫn người chơi từ A-Z các thao tác cơ bản, cơ chế chiến đấu cũng như cách thức sử dụng các tính năng. Về cơ chế chiến đấu, game sẽ hướng dẫn người chơi cách tấn công, dùng chiêu và né tránh, người chơi cần phối hợp nhuần nhuyễn các tính năng để đạt hiệu quả cao. 

Đối với mỗi tính năng mới khi được mở, game sẽ có những hướng dẫn chi tiết để game thủ nắm vững như nâng cấp kỹ năng, cường hóa trang bị, sử dụng pet,… Vì thế, người chơi cần chú ý để có thể sử dụng chúng một cách phù hợp nhất.

3. Tập trung vào nhiệm vụ chính

Công việc quan trọng nhất trong game Revelation: Thiên Dụ là hoàn thành nhiệm vụ để nhanh chóng lên cấp mới và mở khóa thêm các tính năng. Nhiệm vụ trong game Thiên Dụ được chia ra thành nhiều dạng, chẳng hạn như: trò chuyện cùng với NPC, thực hiện một công việc nào đó, chiến đấu với quái vật,… Thông qua việc thực hiện các nhiệm vụ, người chơi sẽ khám phá thêm nhiều điều mới mẻ và thú vị về những mối quan hệ của các nhân vật, từ đó hiểu rõ hơn về cốt truyện game.

Hướng dẫn chọn phái game Thiên Dụ
Chiến đấu với quái vật là một trong những nhiệm vụ trong game Thiên Dụ

4. Hãy khám phá thế giới xung quanh

Game Revelation: Thiên Dụ chú trọng nhiều tới yếu tố phiêu lưu, tương tác với môi trường xung quanh. Vì thế, ngoài việc làm nhiệm vụ, đừng quên rằng người chơi luôn có một thế giới vô vàn điều thú vị đang chờ được khám phá.

Bên cạnh đó, hãy kết giao thêm nhiều đồng minh mới để cùng nhau trải nghiệm những hoạt động cộng đồng thú vị, tạo ra nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong suốt hành trình khám phá game Revelation: Thiên Dụ.

Trên đây là toàn bộ bài viết của Muaban.net vừa được chia sẻ để hướng dẫn chọn phái game Thiên Dụ cho tân thủ. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ trở thành hành trang quý báu để các game thủ tự tin bắt đầu chuyến phiêu lưu của riêng mình trong thế giới game Revelation: Thiên Dụ.

Xem thêm:

 

Chế Yến
Chế Ngô Hoàng Yến - Content writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc "Try to take advantage of every opportunity that comes you way".
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ