Monday, May 13, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmHọc tậpHọc phí Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông mới nhất...

Học phí Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông mới nhất 2023

Học phí là một trong những tiêu chí mà phụ huynh và học sinh xem xét khi lựa chọn trường đại học. Trong đó học phí Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông năm 2023 cũng là mối quan tâm của khá nhiều sĩ tử. Bài viết dưới đây, Muaban.net sẽ giúp quý bạn đọc nắm rõ toàn bộ thông tin về học phí của Học viện

Học phí Học viện Công Nghện Bưu Chính Viễn Thông
Học phí Học viện Công Nghện Bưu Chính Viễn Thông

I. Giới thiệu Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông được thành lập năm 1997 trên cơ sở điều chỉnh 4 đơn vị thành viên của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Đơn vị tiền thân của trường là Trường Đại học Bưu chính Viễn thông, được thành lập năm 1953. Trường Cao đẳng Bưu chính Viễn thông là một trường đại học quan trọng, có lợi thế về chuyên ngành, kinh nghiệm và cơ sở vật chất. Kết nối giữa nghiên cứu khoa học – đào tạo – sản xuất và doanh nghiệp đã đạt được nhiều thành tựu.

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông học phí
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông học phí – Học viện là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, Học viện thực hiện hai chức năng cơ bản:

  • Cung cấp giáo dục và đào tạo cho nhu cầu của xã hội và ngành CNTT – TT Việt Nam.
  • Nghiên cứu khoa học, tư vấn, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông và công nghệ thông tin đáp ứng nhu cầu của xã hội và nhu cầu của ngành CNTT – TT Việt Nam.

1. Đào tạo

Hệ thống đào tạo và cấp bằng của Học viện bao gồm nhiều cấp độ tùy thuộc vào thời gian đào tạo của học viên và chất lượng đầu vào. Hiện nay, Học viện cung cấp các dịch vụ giáo dục và đào tạo chính sau:

  • Thực hiện đào tạo các trình độ Học viện, Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ theo hình thức tập trung, phân cấp, liên thông, đào tạo từ xa,… theo tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế.
  • Tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn để cấp chứng chỉ trong lĩnh vực bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, an toàn thông tin, công nghệ đa phương tiện, v.v.
  • Tổ chức các chương trình đào tạo cho các nước thứ ba.
  • Chuẩn bị thành lập liên doanh để cùng xây dựng chiến lược, quy hoạch phát triển mạng lưới và viện nghiên cứu dịch vụ bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin với các đối tác trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo trong và ngoài nước.

>>> Tham khảo thêm: Top 100 các trường đại học top đầu Việt Nam

2. Nghiên cứu khoa học và tư vấn chuyển giao công nghệ

Học viên Công nghệ Bưu chính Viễn thông học phí
Học viên Công nghệ Bưu chính Viễn thông học phí – Sinh viên tại Học viện sẽ được đào tạo theo cấp độ từ căn bản đến khó
  • Tổ chức nghiên cứu, quy hoạch phát triển mạng lưới và viện nghiên cứu dịch vụ bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin.
  • 9Tổ chức nghiên cứu phát triển công nghệ, giải pháp, dịch vụ trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông và công nghệ thông tin.
  • Tổ chức nghiên cứu phát triển sản phẩm và bán các sản phẩm trong lĩnh vực điện tử – viễn thông.
  • Tổ chức nghiên cứu các lĩnh vực kinh tế như quản lý và điều hành kinh doanh.
  • Cung cấp dịch vụ tư vấn phát triển công nghệ, giải pháp và dịch vụ trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin, kinh tế cho các đơn vị trong và ngoài ngành thông tin và truyền thông.
  • Cung cấp dịch vụ đo lường, hiệu chuẩn, tư vấn và đánh giá cho các công trình và dự án trong lĩnh vực bưu chính viễn thông và công nghệ thông tin
  • Viện có thể ký kết hợp tác với các cơ sở nghiên cứu và đào tạo nước ngoài theo quy định của quốc gia để trao đổi chuyên gia nghiên cứu và đào tạo với nước ngoài.

Sinh viên học tập tại học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông sẽ được đào tạo theo cấp độ từ căn bản đến khó, từ cơ bản tới chuyên ngành. Cụ thể như sau:

  • Về kiến thức giáo dục đại cương (Bao gồm các môn học có đa số ở các trường đại học): Sinh viên được học các kiến thức Giáo dục đại cương như: Lý luận của Chủ nghĩa Mác Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh cùng với các môn học khoa học tự nhiên (nếu sinh viên thuộc các ngành khối kỹ thuật) hoặc khoa học xã hội nhân văn, các môn thuộc kinh tế xã hội (nếu sinh viên học các ngành khối kinh tế), Học viện khá chú trọng vào Toán học là nền tảng vững chắc cho ngành đào tạo.
  • Kiến thức cơ sở ngành (Bao gồm các môn liên quan đến ngành): Sinh viên được trang bị các môn cơ sở nền tảng của chuyên ngành mà mình đã lựa chọn.
  • Kiến thức ngành và chuyên ngành: Sinh viên học tập các kiến thức thuộc về ngành học và kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành mà mình đã lựa chọn.

II. Các phương thức xét tuyển Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

1. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông chỉ tiêu năm 2023

Học viện lấy tổng chỉ tiêu đại học hệ chính quy là 3820 sinh viên. Trong đó, cơ sở đào tạo miền Bắc là 3010 chỉ tiêu và cơ sở đào tạo miền Nam là 810 chỉ tiêu. Cụ thể:

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông học phí
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông học phí

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông học phí
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông học phí

Chỉ tiêu tuyển sinh Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Từ năm 2023, trường sẽ bổ sung chính sách học bổng đặc biệt với tối đa 30 suất học bổng trị giá khoảng 3 tỷ đồng.

Học bổng đặc biệt này dành cho các thí sinh tham dự kỳ thi chọn vào đội tuyển quốc gia tại Olympic quốc tế và các thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong Kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia. Toán, Lý, Hóa và Tin học. Với học bổng đặc biệt này, ứng viên sẽ được miễn học phí trong toàn bộ thời gian học, với điều kiện phải đảm bảo điểm trung bình tích lũy trong các năm học liên tiếp phải đạt từ loại giỏi trở lên.

Bên cạnh đó, học viện sẽ được tiếp tục duy trì chính sách học bổng cho các thí sinh đạt thành tích cao.

2. Phương thức xét tuyển của Học viện Bưu chính Viễn thông

Năm 2023, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông áp dụng 4 phương thức tuyển sinh (xét tuyển), đã mở rộng thêm 1 phương thức xét tuyển so với năm 2021. Cụ thể:

TT Phương thức tuyển sinh Chỉ tiêu (Dự kiến)
1. Xét tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT và theo Đề án tuyển sinh của Học viện Không giới hạn
2. Xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023 Dự kiến 65%
3. Xét tuyển kết hợp theo Đề án tuyển sinh của Học viện Dự kiến 25%
4. Xét tuyển dựa vào kết quả các kỳ thi đánh giá năng lực Dự kiến 10%
 

TỔNG CHỈ TIÊU

(cho cả 02 Cơ sở đào tạo phía Bắc và phía Nam)

3.820 chỉ tiêu

3. Ngành tuyển sinh và đào tạo

  • Năm 2023, Học viện tuyển sinh và đào tạo 13 mã ngành (tăng 1 mã ngành so với năm trước)

Ngành đào tạo mới:

Năm 2023, Học viện triển khai tuyển sinh và đào tạo 1 mã ngành đào tạo trình độ đại học mới, cụ thể:

+) Ngành Công nghệ Internet vạn vật với mã ngành 7520208, chỉ tiêu dự kiến là 75 chỉ tiêu (chỉ tuyển sinh và đào tạo tại Cơ sở đào tạo phía Nam).

+) Học viện cũng tuyển sinh và đào tạo ngành Khoa học máy tính theo định hướng khoa học dữ liệu bắt đầu từ năm 2023.

Chương trình Chất lượng cao:

  • Năm 2023, Học viện tiếp tục triển khai đào tạo xét tuyển các ngành công nghệ thông tin chất lượng cao, có nhiều ưu điểm, thuận lợi cho người học, chỉ tiêu dự kiến ​​là 300 chỉ tiêu.
  • Ngoài ra, vào năm 2023, Học viện dự kiến ​​sẽ bắt đầu tuyển dụng và đào tạo các khóa học chất lượng về Digital Marketing.

5. Nguyên tắc xét tuyển chung:

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông học phí
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông học phí – Luôn đảm bảo về chất lượng đầu ra của sinh viên
  • Thí sinh phải đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của Học viện
  • Xét tuyển theo ngành và tổ hợp các môn thi hoặc bài thi
  • Điểm xét tuyển của cùng một ngành/tổ hợp môn bằng nhau
  • Xét tuyển cùng nguyện vọng bình đẳng như nhau.
  • Đảm bảo chất lượng tuyển sinh từ những thí sinh đạt điểm cao đến thi tuyển khi kết thúc chỉ tiêu
  • Trường hợp quy định tại “Quy chế tuyển sinh đại học” của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sinh viên không áp dụng thêm tiêu chí phụ bổ sung khi xét tuyển
  • Điểm xét tuyển được tính theo thang điểm 10, tổng điểm cho 3 bài thi/môn tối đa là 30 điểm tùy theo tổ hợp xét tuyển
  • Nếu không đủ chỉ tiêu xét tuyển của từng phương thức thì các chỉ tiêu còn lại sẽ được chuyển sang các phương thức khác.

6. Xét tuyển kết hợp

Ngoài các yêu cầu theo quy định chung thì thí sinh phải đáp ứng một trong các điều kiện sau:

a) Thí sinh đạt điểm Chứng chỉ SAT quốc tế từ 1130/1600 trở lên hoặc 25/36 trở lên (ATC) (tính đến ngày nhập học); và có điểm trung bình 7,5 trong học kỳ 10, 11, 12 hoặc học kỳ 1 lớp 12 trở lên và có hạnh kiểm khá trở lên;

b) Thí sinh có Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế có thời hạn tính đến ngày xét tuyển; đạt IELTS 5.5 trở lên hoặc 65 trở lên với TOEFL iBT hoặc TOEFL ITP là 513 trở lên, đồng thời có kết quả điểm trung bình chung 7,5 trở lên xét thei lớp 10, 11, 12 hoặc học kỳ 1 lớp 12 ,và có hạnh kiểm Khá trở lên.

c) Thí sinh đạt giải Khuyến khích trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia hoặc đã tham gia kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia với thành tích giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp Tỉnh, Thành phố trực thuộc Trung ương (TW) với các môn Toán, Lý, Hóa, Tin học và có kết quả điểm trung bình chung học tập lớp 10, 11, 12 hoặc học kỳ 1 lớp 12 đạt từ 7,5 điểm trở lên, đồng thời phải có hạnh kiểm Khá trở lên.

d) Thí sinh là học sinh chuyên các môn Toán, Lý, Hóa, Tin học của trường THPT Chuyên trên phạm vi toàn quốc hoặc hệ chuyên thuôc các trường THPT trọng điểm quốc gia, và có kết quả điểm trung bình chung học tập đạt từ 8,0 trở lên và có hạnh kiểm Khá trở lên đối với lớp 10, 11, 12 hoặc học kỳ 1 lớp 12.

>>> Tham khảo thêm: Đại học Gia Định có tốt không? Review trường Gia Định 2023

III. Chính sách học bổng Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Từ năm 2023, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông chính thức bổ sung chính sách học bổng đặc biệt theo dự kiến tối đa là 30 xuất học bổng với tổng trị giá học bổng khoảng 3 tỷ đồng.

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông học phí
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông học phí – Học viện chính thức bổ sung chính sách học bổng đặc biệt

Đối tượng để được xét cấp học bổng: các thí sinh tham dự kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế, thí sinh với thành tích giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia các môn Toán; Lý; Hóa và Tin học. Các thí sinh nói sẽ được nhận học bổng đặc biệt đó là miễn học phí trong toàn bộ thời gian học tập (điều kiện phải đảm bảo điểm trung bình tích lũy năm học liên tục đạt từ loại Giỏi trở lên).

Hiện nay, Học viện vẫn tiếp tục duy trì chính sách học bổng cho các thí sinh đạt thành tích cao (đạt các thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc tế, quốc gia) hoặc đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT với học bổng miễn hoàn toàn 100% và Loại học bổng miễn giảm 50% học phí trong năm học thứ nhất.

Lưu ý: Thí sinh chỉ được xét và cấp một Loại học bổng trong chính sách học bổng nêu trên. 

Việc làm Part – time lương cao, thời gian linh động dành cho HSSV có nhu cầu tăng thu nhập, đóng học phí:

🍀 Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Tuyển Dụng LĐPT Đi Làm Ngay
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
[HCM] Tuyển Lao Động Phổ Thông (Tạp Vụ/Bán Hàng/Thu Ngân) Đi Làm Ngay
15
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
🌈CHÀO HÈ SÔI ĐỘNG TUYỂN GẤP Nhân Viên (Bán Hàng,Tạp Vụ,Thu Ngân,Kho)
8
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
[HCM] Tuyển Gấp Nhân Viên Bán Hàng/Tạp Vụ/Thu Ngân (Fulltime/Parttime)
15
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
 Tuyển Gấp 10 Nhân Viên Cho Cửa Hàng Tiêu Dùng Tại Quận 12
14
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Việc làm xoay ca tại quận Bình Thạnh cho sinh viên
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
VIỆC LÀM TP.HCM CẦN TUYỂN GẤP
3
VIỆC LÀM TP.HCM CẦN TUYỂN GẤP 8,5 triệu - 14 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm xoay ca và fulltime tai Quận Bình Thạnh và Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển nhân viên thời vụ hè ( parttime/ fulltime) quận Tân Bình
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC LÀM TP.HCM CẦN TUYỂN GẤP N.VIÊN-
3
VIỆC LÀM TP.HCM CẦN TUYỂN GẤP N.VIÊN- 8,5 triệu - 14 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển 2 bạn nhân viên bán coffee tại Thủ Đức
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
VIỆC LÀM XOAY CA CHO SINH VIÊN!!
6
VIỆC LÀM XOAY CA CHO SINH VIÊN!! 28 nghìn - 33 nghìn/giờ
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
TUYỂN NGƯỜI PHỤ BÁN HÀNG GẤP!!!!
5
TUYỂN NGƯỜI PHỤ BÁN HÀNG GẤP!!!! 3,6 triệu - 7,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Nhân viên bán hàng ăn sáng, lương tuần
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
 Tuyển gấp việc làm cho sinh viên tại Gò Vấp
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm sinh viên bán matcha milk oat,xoay ca 25k/h
8
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm part time cho Sinh viên tại Thủ Đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Việc làm xoay ca, partime hoặc full time tại Quận Bình Thạnh, Thủ Đức
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
VIỆC LÀM BÁN HÀNG XOAY CA/ FULLTIME CHO SINH VIÊN Ở TÂN BÌNH
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC BÁN HÀNG PART-FULL TIME BÌNH THẠNH
5
VIỆC BÁN HÀNG PART-FULL TIME BÌNH THẠNH 4,5 triệu - 9,3 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM

IV. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông điểm chuẩn

Ngành Công nghệ thông tin thuộc Cơ sở Hà Nội của Trường Đại học Bưu chính Viễn thông có mức đầu tư cao nhất là 26,9, so với năm ngoái tăng 0,25 điểm.

Điểm chuẩn của 11 ngành đào tạo tại Cơ sở Hà Nội tương đối cao với số điểm đồng đều dao động từ  25-26 điểm.

Trong đó, thấp nhất là ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử với số điểm 25,35; tăng 0,6 điểm so với năm 2020.

Cơ sở phía Nam của trường Bưu chính Viễn thông cũng có ngành Công nghệ kỹ thuật điện – điện tử thấp nhất với số điểm 19,3, tiếp đến là ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa với số điểm 19,4đ

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông học phí
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông học phí

Chỉ tiêu cao nhất của trường là chuyên ngành marketing là 25,65đ, trường tuyển khoảng 3.500 học sinh nam bắc và áp dụng 3 phương thức tuyển sinh do Bộ GD & ĐT quy định. Đào tạo (không giới hạn chỗ), dựa trên điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 (80 – 85%) và xét tuyển toàn diện dựa trên đề án riêng của trường (khoảng 15-20%).

Năm ngoái, Học viện Bưu chính Viễn thông lấy điểm chuẩn là 20-26,65. Cơ sở phía Bắc đạt 24-26 điểm, trong đó ngành Công nghệ thông tin đạt điểm cao nhất với số điểm 26,65, tiếp đến là khoa An toàn thông tin với số điểm 26,25. Nam Điểm chuẩn dưới, Kỹ thuật Điện tử Viễn thông 20, Công nghệ Kỹ thuật Điện, Điện tử 20,25.

>>> Tham khảo thêm: Những quy định mới nhất về trường đại học liên thông ngành Dược 2022

V. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông học phí

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông học phí
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông học phí

1. Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông Học Phí Năm Học 2022 – 2023

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông học phí năm 2021 dự kiến như sau:

  • Với chương trình hệ đại trà năm học 2022-2023: Bình quân từ 19.500.000 đồng – 21.000.000 đồng/năm học (tùy chuyên ngành).
  • Thực hiện lộ trình tăng học phí tối đa hàng năm theo quy định của Chính phủ. 

    So với học phí năm học 2020 – 2021: Năm học 2020-2021 học phí đại học phổ thông trình độ cao đẳng: bình quân khoảng 17 triệu đồng/năm tùy đối tượng. Lộ trình tăng học phí tối đa hàng năm.

2. Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông Học Phí Năm 2020 – 2021

– Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông học phí trình độ đại học hệ chính quy chương trình đại trà năm học 2020-2021 dự kiến: khoảng 17.5 triệu đến 18.5 triệu đồng/năm học dựa theo từng ngành học.
– Thực hiện theo Nghị định số 86/2015/NĐ-CP ngày 02 tháng 10 năm 2015 của Chính phủ và công bố vào đầu năm học.

3. Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông Học Phí Năm 2019 – 2020

Học viện Bưu chính Viễn thông học phí năm 2019 sẽ được tính dựa trên số tín chỉ cũng như ngành học mà sinh viên theo học. Vì vậy, mức học phí cao đẳng năm 2019 dự kiến ​​từ 16.500.000 – 17.500.000 đồng/năm.

VI. Cách xác nhận nhập học tại học viện công nghệ bưu chính viễn thông

1.Các bước xác nhận nhập học:

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên trang xét tuyển trực tuyến hoặc trên App tuyển sinh PTIT-Slink
  • Bước 2: Từ ngày 18/6/2021 đến hết ngày 27/6/2021: Chọn nút Đồng ý xác nhận nhập học trên tài khoản xét tuyển của cá nhân để đăng ký xác nhận nhập học.
  • Bước 3: Từ ngày 02/8/2021 đến 17h ngày 10/08/2021 (Dự kiến theo lịch của Bộ GD&ĐT), sau khi nhận được Giấy chứng nhận kết quả thi THPT, Thí sinh thực hiện các thao tác Xác nhận nhập học trực tuyến trên tài khoản xét tuyển của cá nhân theo hướng dẫn của hệ thống.
  • Bước 4: Sau khi hoàn thành Bước 3, trước 17h ngày 10/08/2021, Thí sinh gửi hồ sơ gồm: Bản gốc Giấy chứng nhận kết quả thi THPT (đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2021) hoặc Bản sao bằng tốt nghiệp THPT (đối với thí sinh tốt nghiệp trước năm 2021); Bản gốc các Chứng chỉ SAT/ACT hoặc Chứng chỉ tiếng Anh; Bản gốc các Giấy chứng nhận đạt giải về Học viện theo địa chỉ Cơ sở đào tạo đã đăng ký xét tuyển.

2. Chỉ những ứng viên hoàn thành Phần 1 Xác nhận Nhập học trong thời gian quy định mới nhận được thư mời nhập học của Trường.

3. Thí sinh không hoàn thành giấy xác nhận nhập học đợt 1 coi như bị từ chối nhập học và bị hủy điểm trúng tuyển.

4. Nộp Phiếu xác nhận trúng tuyển (Bước 4): Thí sinh có thể nộp trực tiếp tại cơ sở đào tạo của Học viện hoặc gửi qua đường bưu điện (chuyển phát nhanh EMS) theo địa chỉ dưới đây. Tuy nhiên, do tình hình diễn biến của dịch Covid-19, học viện khuyến nghị thí sinh nộp hồ sơ xác nhận nhập học qua đường Bưu điện (chuyển phát nhanh EMS):

Cơ sở đào tạo Phía Bắc (mã trường BVH):   

  • Phòng Đào tạo, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
  • Km10, đường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024.33528122, 024.33512252
  • Website: https://tuyensinh.ptit.edu.vn;
  • Email: tuyensinh@ptit.edu.vn
  • Fanpage: https://facebook.com/ptittuyensinh

Cơ sở đào tạo Phía Nam (mã trường BVS):  

  • Phòng Đào tạo, Học viện Công nghệ BCVT – Cơ sở Tp. Hồ Chí Minh.
  • Số 11 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028.38297220;            
  • Hotline: 1900 7110
  • Website: https://tuyensinh.ptit.edu.vn;
  • Email: tuyensinh@ptithcm.edu.vn

Trên đây là toàn bộ thông tin xoay quanh Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông học phí mới nhất và các năm gần đây của trường. Bên cạnh đó, Muaban.net cũng cung cấp cho bạn hiểu thêm về phương thức xét tuyển và xét học bổng của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một ngôi trường phù hợp với khả năng của bản thân!

Ngoài ra bạn có thể kham khảo thêm những tin đăng về tìm việc làm, mua bán nhà đất, thuê phòng trọ,…. tại muaban.net. Chúc bạn tìm được những tin đăng phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Xem thêm:

Trần Tuyết

 

 

 

 

 

 

 

Trần Ánh Tuyết
Trần Thị Ánh Tuyết - Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc. "Try to take advantage of every opportunity that comes you way"
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ