Wednesday, May 1, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmHóc Môn có gì chơi? Khám phá những địa điểm ăn chơi...

Hóc Môn có gì chơi? Khám phá những địa điểm ăn chơi tại Hóc Môn

Nếu bạn đang muốn rời xa thành phố ồn ào tìm đến vùng ngoại ô yên bình thì Hóc Môn chính là điểm đến lý tưởng. Vậy đến Hóc Môn có gì chơi? Và nơi đây có gì đặc biệt? Cùng theo chân Mua Bán tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Hóc Môn có gì chơi? Những điểm đến thú vị
Hóc Môn có gì chơi và Những điểm đến thú vị

I. Hóc Môn có gì chơi? – Đôi nét về huyện Hóc Môn

Trước khi muốn biết Hóc Môn có gì chơi thì chúng ta cần tìm hiểu đôi nét về lịch sử hình thành nên huyện Hóc Môn như hiện nay nhé.

Hóc Môn là nằm ở ngoại thành phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Hóc Môn là huyện nằm ở giữa huyện Củ Chi và quận 12. Huyện Hóc Môn nằm ngay tại cửa ngõ của thành phố. Vì vậy, Hóc Môn có một hệ thống đường quốc lộ, tỉnh lộ, đường vành đai và hương lộ tương đối hoàn chỉnh.

Hóc Môn có gì chơi? Đôi nét về Hóc Môn
Hóc Môn có gì chơi? Đôi nét về Hóc Môn

Đường sông và đường kênh rạch cũng là một trong những thế mạnh của Hóc Môn về giao thông đường thủy. Tất cả đã tạo nên huyện Hóc Môn với một vị trí thuận lợi để có thể phát triển công nghiệp và đô thị hóa.

II. Hóc Môn có gì chơi? Những địa điểm ăn chơi nên ghé 1 lần

Nếu bạn có dịp ghé đến Hóc Môn mà vẫn chưa biết Hóc Môn có gì chơi thì dưới đây là những nơi đẹp ở Hóc Môn mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Địa điểm: Chùa Hoằng Pháp

Địa chỉ: Nằm tại Thành Ông Năm thuộc xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh.

Hóc Môn có gì chơi?Chùa Hoằng Pháp
Hóc Môn có gì chơi? Chùa Hoằng Pháp

Trải qua nhiều giai đoạn nâng cấp và tái thiết, chùa Hoằng Pháp hiện nay đã có khuôn viên khang trang, rộng lớn, được bao quanh bởi nhiều cây xanh cao to mang lại bóng mát.

Tổng diện tích xây dựng của chùa là 756m2. Chùa Hoằng Pháp được xây dựng theo lối kiến trúc chữ “công”. Tuy được thay đổi về hình thức để chùa trông mới hơn nhưng bản thân chùa vẫn giữ được dáng vẻ cổ kính của những ngôi chùa miền Bắc. Chùa Hoằng Pháp với kiến trúc góc đao cong vút và 2 tầng mái ngói đỏ.

Toàn bộ nền móng của chùa, đà, trần, cột và mái đều đã được đúc bê tông kiên cố. Tường của chùa được xây gạch, mặt ngoài của tường dán gạch men và mặt trong được sơn nước. Gạch granite được lựa chọn để lát nền cho chùa. Tất cả các cánh cửa, bao lam và án thờ đề đều được làm bằng gỗ quý và chạm trổ rất tinh vi.

Hóc Môn có gì chơi? Những khóa tu ngắn ngày tại chùa
Hóc Môn có gì chơi? Những khóa tu ngắn ngày tại chùa

Chùa Hoằng Pháp sẽ là địa điểm lý tưởng trong danh sách Hóc môn có gì chơi để cho các bạn trẻ đến cắm trại hoặc sinh hoạt, dã ngoại. Vào mỗi dịp hè đến, có rất nhiều khóa tu tại chùa được tổ chức. Các bạn trẻ có thể đăng kí một khóa tu tại chùa để có thể trải nghiệm cuộc sống của các nhà sư và hơn hết là để tâm hồn được thanh thản sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi ngoài xã hội.

2. Địa điểm: Khu di tích lịch sử Ngã Ba Giồng

Nếu còn thắc mắc Hóc Môn có gì chơi thì khu di tích Ngã Ba Giồng nên là điểm đến tiếp theo trong lựa chọn của bạn.

Địa chỉ: Xã Xuân Thới Thượng, thuộc huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.

Hóc Môn có gì chơi? Khu di tích Ngã Ba Giồng
Hóc Môn có gì chơi? Khu di tích Ngã Ba Giồng

Ngã Ba Giồng có diện tích rộng trên 2300m2, đây được biết là một khu đất gò. Khu di tích Ngã Ba Giồng là một địa điểm lịch sử, nơi ghi dấu và tố cáo tội ác của thực dân Pháp đã sát hại 2 đồng chí là Nguyễn Văn Cừ và Phan Đăng Lưu, cùng rất nhiều chiến sĩ cách mạng khác sau ngày Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Thực dân Pháp đã bắt và xử bắn 903 chiến sĩ yêu nước tham gia vào cuộc kháng chiến chống Pháp tại nơi đây.

Tham quan khuôn viên di tích, bạn sẽ bắt gặp lại những hiện vật và hình ảnh lịch sử của những con người, vùng đất của cuộc khởi nghĩa Nam Kỳ vào năm 1940. Khi ghé thăm nơi này, bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí bình yên, trong trẻo mà trầm mặc, đồng thời cũng được nhìn lại nhiều sự kiện lịch sử của đất nước ta.

>>> Xem thêm: Đà Nẵng có gì chơi? Chọn lọc 20 địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng không nên bỏ lỡ

3. Địa điểm: Khu du lịch sinh thái Villa H2O Hóc Môn

Địa điểm tiếp theo trong danh sách Hóc Môn có gì chơi chính là khu di lịch sinh thái Villa H2O. Đây là khu du lịch sinh thái ở Hóc Môn được rất nhiều du khách yêu thích.

Địa chỉ: Nằm tại xã Đông Thạnh thuộc huyện Hóc Môn

Hóc Môn có gì chơi? Khu du lịch sinh thái Villa H2O
Hóc Môn có gì chơi? Khu du lịch sinh thái Villa H2O

Khu du lịch Villa H2O là một trong những khu vui chơi ở Hóc Môn còn lưu giữ lại được khung cảnh của một miền quê xưa. Ở đây có hồ nước trong xanh, có nhà ngói đỏ 3 gian cũng những chiếc xe bò đã nhuốm màu thời gian.

Khi ghé đến đây thăm quan, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, thấy bao nhiêu sự đông đúc, ồn ào của phố thị tan biến, xung quanh bạn chỉ còn lại là một không gian xanh mát mẻ. Không gian nơi đây mang một nét đặc trưng của vùng Nam Bộ xưa.

Ngoài không gian miền quê thì nơi đây còn cung cấp các dịch vụ như hồ bơi, các khu cắm trại, khu câu cá và dịch vụ Homestay tiện nghi. Đây cũng có thể được xem là khu vui chơi trẻ em ở Hóc Môn vì các bé cũng sẽ được hòa mình với thiên nhiên qua hoạt động câu và bắt cá rất thú vị.

Tham khảo các dịch vụ du lịch khách sạn:

Cho thuê xe 4 chỗ
7
cho thuê xe du lịch giá rẻ 4,7,16 chỗ... có tài xế
1
2 Nam Nữ Chăm sóc khách Hàng cho căn hộ dịch vụ
0
  • 25/04/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Dịch vụ làm hộ chiếu ONLINE, giao tận tay Quý khách
2
Tuyển gấp kế toán nhà hàng tại đường gò dưa-tam hà-thủ đức
0
  • 11/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê xe 4 chỗ có tài xế đi tỉnh hoặc công tác 24/24
7
  • 22/03/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
mình nhận hợp đồng xe ô tô inova 7 chỗ muôn nơi giá rẻ
1
  • 16/02/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chạy hợp đồng Tết bằng xe Mercedes-E200 mới lấy, màu đen
1
  • 14/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Những tháng cuối năm 2022 nên đi du lịch ở đâu?
14
  • 11/08/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 7, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 3, TP.HCM
Trọn Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ Chất lượng..Cực Sốc mn ơi !!!
3
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Tour Du Lịch Singapore 3N2Đ - Đảo Quốc Sư Tử
3
  • 08/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM
Tour Du Lịch Thái Lan 5N4Đ Giá Rẻ
2
  • 07/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM

4. Địa điểm: Công viên cá Koi Nhật Bản – Rin Rin Park

Địa điểm tiếp theo trong danh sách Hóc Môn có gì chơi mà Mua Bán muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là Công viên cá Koi Nhật Bản – Rin Rin Park.

Địa chỉ: Số 87/8P Xuân Thới Thượng 6 thuộc xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn.

Hóc Môn có gì chơi? Công viên cá Koi Nhật Bản - Rin Rin Park
Hóc Môn có gì chơi? Công viên cá Koi Nhật Bản – Rin Rin Park

Công viên cá Koi Nhật Bản rộng 20.000 m2, là một trong những quần thể thiên nhiên dưới bàn tay của các nghệ nhân Nhật Bản. Giá vé vào cổng là 50.000 VNĐ, nếu trẻ em dưới 1m4 thì sẽ được hoàn toàn miễn phí.

Thiết kế của công viên rất hài hòa với cây kiểng, bonsai, đá điêu khắc và đặc biệt nhất là hồ cá Koi, tất cả đều được nhập về từ Nhật Bản. Những cây kiểng trong công viên được chăm sóc và cắt tỉa tỉ mỉ, tạo nên đa dạng hình thù và đẹp mắt. Tất cả sắp xếp ở đây tạo nên một không gian xanh mang đậm nét văn hóa của người Nhật.

5. Địa điểm: 18 Thôn Vườn Trầu

Nếu bạn là một người yêu những vùng quê yên ả thì 18 Thôn Vườn Trầu là cái tên không thể thiếu trong danh sách Hóc Môn có gì chơi của bạn.

Địa chỉ: 85/1B Tây Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, ngoại vi thành phố Hồ Chí Minh.

Hóc Môn có gì chơi? 18 Thôn Vườn Trầu
Hóc Môn có gì chơi? 18 Thôn Vườn Trầu

18 Thôn vườn Trầu là một địa điểm rất quen thuộc với những người dân sinh sống tại Hóc Môn. Nơi đây có hàng cau xanh mát, không gian yên tĩnh sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng giữa cuộc sống bộn bề. Vì là địa điểm nằm ở ngoại ô thành phố nên đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho các gia đình muốn nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần.

6. Địa điểm: Làng gốm Lái Thiêu

Địa chỉ: Tại địa điểm 120 Ngô Quyền, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

Hóc Môn có gì chơi? Làng gốm Lái Thiêu
Hóc Môn có gì chơi? Làng gốm Lái Thiêu

Làng gốm Lái Thiêu là địa điểm không nên bỏ sót khi nhắc đến Hóc Môn có gì chơi. Nếu bạn là một người yêu thủ công mĩ nghệ đặc biệt là gốm thì đây là địa điểm mà bạn có thể tham quan với muốn vàn góc chụp đẹp. Hơn nữa, bạn sẽ được xem các nghệ nhân làm gốm, với các màn trình diễn kỹ thuật làm gốm vô cùng điêu luyện. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm cảm giác tự tay sáng tạo ra những sản phẩm từ gốm.

7. Địa điểm: Di Tích Dinh Quận Hóc Môn

Địa chỉ: Đường Lý Nam Đế thuộc thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn.

Hóc Môn có gì chơi? Di Tích Dinh Quận Hóc Môn
Hóc Môn có gì chơi? Di Tích Dinh Quận Hóc Môn

Di tích Dinh Quận Hóc Môn sẽ là điểm đến cho chuyến hành trình tìm kiếm Hóc Môn có gì chơi của bạn. Nơi đây lưu giữ rất nhiều kỉ vật cũng như tư liệu về quá trình đấu tranh bảo vệ đất nước của quân dân ta trong những năm kháng chiến chống Pháp từ 1885 đến ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng. Khi đến đây du lịch, bạn sẽ được sống lại trong những trang sử hào hùng của dân tộc.

8. Địa điểm: Đền Thờ Ông Phan Văn Hớn

Địa chỉ: Tọa lạc tại xã Bà Điểm thuộc huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Hóc Môn có gì chơi? Đền Thờ Ông Phan Văn Hớn
Hóc Môn có gì chơi? Đền Thờ Ông Phan Văn Hớn

Đền thờ ông Phan Văn Hớn là một trong những di tích lịch sử văn hóa cấp thành phố rất nổi tiếng. Ông Phan Văn Hớn là người trực tiếp lãnh đạo nhân dân 18 thôn vườn trầu kháng chiến chống thực dân Pháp. Hằng năm, cứ đến ngày giỗ của ông, người dân đều tổ chức lễ cúng giỗ để tưởng nhớ công lao của ông. Nếu bạn đến Hóc Môn mà chưa biết Hóc Môn có gì chơi thì có thể chọn ghé qua nơi đây để biết thêm về lịch sử nhé.

>>> Xem thêm: 17 Lễ Hội Du Xuân Đặc Sắc Nhất Ba Miền Tổ Quốc Bạn Nên Tham Gia

III. Hóc Môn có gì ăn – Những địa điểm ăn uống rẻ mà ngon

Bên cạnh việc tìm hiểu Hóc Môn có gì chơi thì câu hỏi Hóc Môn có gì ăn cũng được nhiều người tò mò khi ghé đến nơi đây. Cùng Mua Bán điểm qua những món ăn mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ khi ghé đến Hóc Môn nhé!

1. Nhà hàng Khang Hí

Địa chỉ: Tọa lạc tại 28 Song Hành thuộc xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.

Hóc Môn có gì chơi? Thưởng thức lẩu nướng tại Khang Hí
Hóc Môn có gì chơi? Thưởng thức lẩu nướng tại Khang Hí

Nhà hàng Khang Hí là địa điểm đầu tiên phải kể đến ghi bạn muốn thưởng thức ẩm thực Hóc Môn. Tại đây chuyên bán các món buffet về lẩu và nướng. Quầy đồ ăn của Khang Hí vô cùng đa dạng từ món tươi cho đến các món chín. Bạn có thể thưởng thức thỏa thích các món như lẩu tomyum, lẩu bugi Hàn Quốc, súp, các món chiên, các món nướng, ba rọi bò Mỹ muối ớt BBQ…

Không gian rộng rãi thoáng mát và chất lượng phục vụ chu đáo chính là một điểm cộng lớn cho quán. Ngoài ra, giá cả của Khang Hí cũng vô cùng phải chăng nên nếu bạn thuộc team thích đi ăn buffet thì đây chắc chắn là một điểm đến thú vị dành cho bạn.

2. Gỏi vịt Cô Lệ

Địa chỉ: Tọa lạc tại 56 Nguyễn Ánh Thủ thuộc xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.

Hóc Môn có gì chơi? Thưởng thức gỏi vịt cô Lệ
Hóc Môn có gì chơi? Thưởng thức gỏi vịt cô Lệ

Gỏi vịt Cô Lệ có lẽ là cái tên không còn xa lạ với team mê thịt vịt khi đến Hóc Môn. Hầu hết thực khách đã ăn ở đây đều dành cho quán những lời khen. Với các nguyên liệu rau trộn gỏi thì tươi xanh, cái ngọt của thịt vịt và nước mắm chua ngọt đậm đà, kèm thêm chút đậu phộng và hành phi rang giòn hòa quyện lại, tất cả tạo nên một món ngon khiến cho ai từng thử qua thì khó mà quên được.

3. Bánh cuốn Lộc

Địa chỉ: Tọa lạc tại 214 Quốc lộ 22 thuộc xã Tân Uyên, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.

Hóc Môn có gì chơi? Thưởng thức bánh cuốn Lộc
Hóc Môn có gì chơi? Thưởng thức bánh cuốn Lộc

Bánh cuốn Lộc là cái tên vô cùng nổi tiếng khi nhắc đến quán bánh cuốn ở Hóc Môn. Bánh cuốn dù là món ăn chơi hay ăn no đều được xếp vào món ăn yêu thích của nhiều người.

Thưởng thức bánh cuốn Lộc bạn sẽ nhớ mãi lớp bánh cuốn thì dai ngon, phần nhân bánh thì đậm đà, thêm vào đó là nhiều loại topping như chả bì, chả cốm, chả lụa, giá, rau thơm và hành phi… tất cả được chấm với nước mắm thơm ngon. Chắc chắn đây sẽ là món ăn làm bạn phải nhớ hoài.

4. Bò tơ Tây Ninh Sáu Trâm

Địa chỉ: Tọa lạc tại 1/73 đường Lê Thị Hà thuộc xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.

Hóc Môn có gì chơi? Ghé thưởng thức ẩm thực Bò tơ Tây Ninh Sáu Trâm
Hóc Môn có gì chơi? Ghé thưởng thức ẩm thực Bò tơ Tây Ninh Sáu Trâm

Thực khách khi đến đây sẽ được thưởng thức món đặc sản của vùng đất Tây Ninh như bò nhúng giấm, gỏi bò, bò lụi sả… Bò tơ Tây Ninh Sáu Tâm được biết đến nhờ chất lượng thịt bò ở đây vô cùng tươi ngon và mềm thơm.

Nếu gia đình bạn có dịp hội họp bạn bè hay người thân thì đây sẽ là nhà hàng bạn có thể lựa chọn. Vì không chỉ có chất lượng thịt bò tươi ngon mà không gian quán và chất lượng phục vụ chắc chắn cũng sẽ làm bạn hài lòng.

>>> Xem thêm: Ăn Gì Ở TPHCM? 25 Quán Ăn Ngon TPHCM Nhất Định Phải Thử

5. Gà hấp hèm 9999

Địa chỉ: Tọa lạc tại 5/5B Nguyễn Thị Sóc thuộc xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.

Hóc Môn có gì chơi? Ghé thưởng thức ẩm thực Gà hấp hèm 9999
Hóc Môn có gì chơi? Ghé thưởng thức ẩm thực Gà hấp hèm 9999

Gà hấp hèm 9999 là một trong những quán ăn nổi tiếng ở Hóc Môn. Ở đây có món gà hấp với hương vị độc đáo đến từ hèm (hèm là bã rượu hoặc bã bia). Hương vị này mang đến cho thực khách một món ăn lạ miệng. Gà sau khi hấp vẫn giữ được độ ngọt mà không bị bở.

Ngoài ra, không gian rộng rãi, giá thành phải chăng cũng là một điểm cộng giúp cho quán luôn được thực khách lựa chọn trong mỗi dịp hội họp gia đình. Nếu đến Hóc Môn, bạn nên đến đây thưởng thức thử nhé!

6. Nhà hàng Sáu Cua

Địa chỉ: Tọa lạc tại 96/5 Nguyễn Ảnh Thủ thuộc ấp Tây Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà hàng Sáu Cua
Hóc Môn có gì chơi? Ghé thưởng thức ẩm thực Nhà hàng Sáu Cua

Dù nằm ở một vị trí không hề gần biển nhưng quán Sáu Cua vẫn cung cấp cho thực khách đa dạng những món ăn được chế biến từ những con còn cua tươi sống với mức giá vô cùng hợp lý và phải chăng.

Đến đây, bạn có thể trực tiếp lựa chọn cua còn sống từ trong bể nên đảm bảo nguyên liệu chế biến món ăn sẽ giữ được độ tươi. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát nên bạn có thể tận hưởng bữa ăn của mình một cách thoải mái.

7. Nhà hàng cánh đồng hoang

Địa chỉ: Tọa lạc tại 32/5 đường Trung Đôn thuộc ấp Trung Đông, huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh.

Nhà hàng cánh đồng hoang
Hóc Môn có gì chơi? Ghé thưởng thức ẩm thực Nhà hàng cánh đồng hoang

Nếu bạn yêu thích không gian vùng quê thì nhà hàng Cánh đồng hoang chính là lựa chọn lý tưởng. Đến đây, thực khách sẽ được trải nghiệm không gian ăn uống đậm chất quê yên bình với những món ăn dân dã miền quê và các món ăn khác. Một số món nổi bật của nhà hàng có thể kể đến như giò heo thui rơm, giò heo bát bửu, gỏi bò ba miền, ếch lá quế,… Đây cũng là điểm đến cuối tuần được nhiều gia đình lựa chọn.

8. Ẩm thực Vườn Lan

Địa điểm: Tọa lạc tại 45 Song Hành thuộc xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.

Ẩm thực Vườn Lan
Hóc Môn có gì chơi? Ghé thưởng thức ẩm thực Ẩm thực Vườn Lan

Ẩm thực Vườn Lan thu hút được nhiều thực khách bởi cách bài trí đẹp mắt và sang trọng. Tuy không gian của quán không được rộng rãi nhưng chất lượng phục vụ chính là một điểm cộng lớn giúp cho quán lúc nào cũng đông khách.

Menu phong phú là một ưu điểm của quán, các món ăn được đưa lên rất nhanh với hương vị được nêm nếm cẩn thận nên rất vừa miệng. Hơn thế nữa, các món ăn ở đây đều có mức giá vô cùng phải chăng, nên nếu có cơ hội đến đây bạn hãy thử ghé qua thưởng thức nhé!

9. Hoàng Gà Nòi

Địa chỉ: Tọa lạc tại 45/3 Trung Lân 4 thuộc Bà Điểm, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.

Hoàng Gà Nòi
Hóc Môn có gì chơi? Ghé thưởng thức ẩm thực Hoàng Gà Nòi

Hoàng Gà Nòi nổi tiếng về các món gà với nguyên liệu được lựa chọn một cách vô cùng kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cho từng món ăn. Món ăn mà thực khách được khuyên là nên trải nghiệm khi đến đây chính là món lẩu gà hầm sả và lẩu gà lá giang.

Các món ăn được chế biến từ thịt gà giữ được hương vị mềm ngọt từ thịt, nước dùng đậm đà làm cho thực khách khó mà quên được. Nếu bạn là tín đồ của thịt gà thì đây chắc chắn sẽ là địa điểm không làm bạn thất vọng.

10. Quán cơm Hồng Phúc

Địa chỉ: Tọa lạc tại 13/3A Lý Thường Kiệt thuộc thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.

Quán cơm Hồng Phúc
Hóc Môn có gì chơi? Ghé thưởng thức ẩm thực Quán cơm Hồng Phúc

Khi đến Hóc Môn, chắc chắn ít nhiều bạn sẽ nghe nhắc đến quán cơm Hồng Phúc, một trong những quán ăn quen thuộc của người dân nơi đây. Quán bao gồm những món như cơm và đồ ăn mặn như thịt kho tàu, cá kho tiêu, canh chua thái… tuy nhiên quán lại rất được lòng thực khách. Một điểm cộng cho quán là phần cơm tại đây được phân chia rất đều đặn, phù hợp với nhu cầu của thực khách từ dân văn phòng cho đến gia đình đông người.

Bên cạnh những món về cơm, quán còn nổi tiếng với món cháo gà. Với không gian quán rộng rãi cùng với giá cả phải chăng, nếu có dịp ghé đến Hóc Môn bạn có thể đến đây để trải nghiệm thử nhé!

11. Lẩu bò Hai Đức

Địa chỉ: Tọa lạc tại 6B1 Quốc lộ 22 thuộc xã Tân Thới Nhi, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.

Lẩu bò Hai Đức
Hóc Môn có gì chơi? Ghé thưởng thức ẩm thực Lẩu bò Hai Đức

Lẩu bò Hai Đức có lẽ sẽ là điểm đến cuối cùng trong danh sách các món ăn khi đến Hóc Môn mà Mua Bán muốn gợi ý cho bạn. Bên cạnh món chính là lẩu bò thì quán còn phục vụ các món từ thịt bò như gỏi, bò cuốn bánh tráng, bò nướng… các món đều có hương vị vô cùng đậm đà. Nếu bạn là thuộc team thịt bò thì đây sẽ là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Hóc Môn.

Với những thông tin bài viết cung cấp, chắc chắn bạn đọc đã liệt kê được cho mình những địa điểm để trả lời cho câu hỏi Hóc Môn có gì chơi? Cũng như khi đến Hóc Môn thì nên thưởng thức những ẩm thực gì rồi đúng không? Muaban.net hi vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn trong những chuyến du lịch trong tương lai.

>>> Xem thêm:

Dáng Huyên
Tôi đang là một sinh viên Truyền thông Marketing của Trường đại học Tài Chính Marketing. Mang trong mình niềm ước mơ và khao khát khám phá những ý tưởng mới, những con đường mới của Marketing. Bản thân tôi đã và đang nỗ lực không ngừng mỗi ngày để tiến gần hơn với những dự định và kế hoạch tương lai của mình.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ