Thursday, August 1, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeGiá xe Toyota Veloz Cross 2024: Giá niêm yết và lăn bánh

Giá xe Toyota Veloz Cross 2024: Giá niêm yết và lăn bánh

spot_imgspot_img

Toyota Veloz Cross 2024 đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, thu hút sự chú ý của nhiều người yêu thích ô tô. Với thiết kế hiện đại, tính năng vượt trội và mức giá hợp lý Veloz Cross hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho phân khúc MPV tại Việt Nam. Trong bài viết sau đây của Muaban.net, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về giá xe Toyota Veloz cùng những thông tin liên quan ngay nhé!

Giá xe Toyota Veloz Cross 2024: Giá niêm yết và lăn bánh
Giá xe Toyota Veloz Cross 2024: Giá niêm yết và lăn bánh

I. Bảng giá xe Toyota Veloz Cross mới nhất 2024

Giá xe Toyota Veloz thời điểm hiện tại là bao nhiêu? Khi quyết định mua một chiếc xe, giá cả luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu mà người tiêu dùng quan tâm. Dưới đây là bảng giá xe Toyota Veloz Cross mới nhất 2024, bao gồm giá niêm yết và giá lăn bánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM và các tỉnh khác.

Phiên bản Giá niêm yết (VNĐ) Giá lăn bánh Hà Nội (VNĐ) Giá lăn bánh TP HCM (VNĐ) Giá lăn bánh tỉnh khác (VNĐ)
Toyota Veloz TOP 660.000.000 766.454.000 752.494.000 740.474.000
Toyota Veloz CVT 638.000.000 739.654.000 726.4949.000 707.494.000
Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính tham khảo, mức giá thực tế sẽ còn thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: phí trước bạ, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ, và các khoản phí khác.
Bảng giá xe Toyota Veloz Cross mới nhất 2024
Bảng giá xe Toyota Veloz Cross mới nhất 2024

Xem thêm: Giá xe ô tô Trung Quốc mới nhất – Giá lăn bánh và đại lý

II. Tổng quan về xe Toyota Veloz

Sau khi đã biết được giá xe Toyota Veloz, tiếp theo Muaban.net sẽ chia sẻ đến bạn tổng quan về loại xe này.

Xe Toyota Veloz được chia thành hai dòng chính là Veloz Cross CVT và Veloz Cross CVT TOP Mỗi dòng đều có những đặc điểm riêng biệt, nhưng đều hướng đến sự tiện nghi và an toàn cho người sử dụng. Xe có nhiều màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn, bao gồm: Đen, Trắng, Bạc, Xanh dương và Đỏ. Nội thất của xe cũng rất sang trọng với hai màu chủ đạo là Đen và Be.

1. Ngoại thất

Toyota Veloz gây ấn tượng mạnh mạnh mẽ với thiết kế thể thao và hiện đại. Phía trước xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn được mạ chrome sang trọng, cùng với đèn pha LED sắc nét tăng cường khả năng chiếu sáng và thẩm mỹ. Thân xe được thiết kế với các đường gân dập nổi, tạo cảm giác mạnh mẽ và năng động, kết hợp với cửa kính lớn mang lại tầm nhìn rộng rãi cho hành khách.

Ngoại thất
Ngoại thất

Phía sau xe dãy đèn hậu LED có thiết kế độc đáo làm điểm nhấn, cùng với cánh gió sau tăng tính khí động học và thêm phần thể thao cho Toyota Veloz. Đặc biệt ở một số phiên bản, xe được lắp đặt cửa trượt điện giúp việc ra vào xe dễ dàng hơn trong không gian hẹp.

Phía sau xe dãy đèn hậu LED có thiết kế độc đáo
Phía sau xe dãy đèn hậu LED có thiết kế độc đáo

2. Nội thất

Về nội thất Toyota Veloz sở hữu không gian rộng rãi và tiện nghi cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái và hiện đại cho người sử dụng. Bước vào khoang lái, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được không gian rộng rãi với ghế bọc da cao cấp và chất liệu mềm mại, hỗ trợ tối đa cho người lái và hành khách.

Nội thất
Nội thất

Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế khoa học với màn hình cảm ứng hiện đại, tích hợp hệ thống giải trí đa phương tiện và các tính năng kết nối thông minh như Apple CarPlay và Android Auto.

Bảng điều khiển trung tâm
Bảng điều khiển trung tâm

Hệ thống điều hòa tự động hai vùng mang lại không khí mát mẻ và dễ chịu, cùng hệ thống âm thanh cao cấp đảm bảo trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Hơn thế nữa phần ghế ngồi của Toyota Veloz còn có thể điều chỉnh linh hoạt, giúp tối ưu hóa không gian và tiện ích cho hành khách.

Phần ghế ngồi
Phần ghế ngồi

Xem thêm: Giá xe Honda City mới nhất 2024: Giá lăn bánh và giá đại lý

3. Tính năng an toàn

Tính năng an toàn là một trong những ưu điểm nổi bật của Toyota Veloz Cross 2024. Xe được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, nhằm bảo vệ tối đa cho người lái và hành khách nổi bật như: hệ thống phanh ABS chống bó cứng, cảm biến đỗ xe và camera lùi hỗ trợ, hệ thống cân bằng điện tử VSC và kiểm soát lực kéo TRC, túi khí an toàn. Ngoài ra Toyota Veloz còn có hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, giúp người lái dễ dàng khởi hành trên địa hình dốc mà không lo xe bị trôi ngược.

Tính năng an toàn
Tính năng an toàn

4. Thông số xe Toyota Veloz Cross 2024

Thông số xe Toyota Veloz Cross 2024
Thông số xe Toyota Veloz Cross 2024

Toyota Veloz Cross 2024 được trang bị các thông số kỹ thuật ấn tượng, mang đến sự vận hành mạnh mẽ. Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật mà bạn có thể tham khảo qua.

Về kích thước:

Kích thước Veloz Cross CVT Veloz Cross CVT TOP
Kích thước tổng thể bên ngoài (D x R x C) (mm) 4.475 x 1.750 x 1.700
Chiều dài cơ sở (mm) 2.750
Vết bánh xe (mm) 1.505/1.500 1.515/1.510
Khoảng sáng gầm xe (mm) 205
Bán kính vòng quay tối thiểu (m) 4,9 5
Dung tích bình nhiên liệu (L) 43

Về thông số kỹ thuật:

Đặc điểm Veloz Cross CVT Veloz Cross CVT TOP
Động cơ Loại động cơ 2NR-VE
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất tối đa (kW)hp@rpm (78) 105 @ 6.000
Mô men xoắn tối đa (Nm@rpm) 138 @ 4.200
Tiêu chuẩn khí thải Euro 5 & thiết bị cảm biến khí thải
Tiêu thụ nhiên liệu (L/100km) Trong đô thị 7.47 6.9
Ngoài đô thị 5.26 5.1
Kết hợp 6.07 5.8
Loại dẫn động Dẫn động cầu trước
Hộp số Số tự động vô cấp
Chế độ lái 3 chế độ lái (Eco/Normal/Power)
Hệ thống treo Trước MacPherson với thanh cân bằng
Sau Dạng thanh xoắn với thanh cân bằng
Trợ lực lái Trợ lực điện
Vành & Lốp xe Loại vành Hợp kim
Kích thước lốp 195/60R16 205/50R17
Phanh Trước Đĩa
Sau Đĩa

(Nguồn: Internet)

Xem thêm: Giá xe Kia Seltos mới nhất 2024: Giá đề xuất và lăn bánh

III. So sánh giá bán xe Toyota Veloz 2024 với các dòng xe khác

Trong phân khúc MPV, Toyota Veloz Cross 2024 không phải là lựa chọn duy nhất. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu xe khác nhau đang cạnh tranh gay gắt với Veloz, có thể kể đến như: Suzuki XL7, Honda BR-V, Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga…Những dòng xe này đều được khách hàng săn đón, tìm mua trong những năm gần đây. Cụ thể dưới đây là bảng so sánh giá xe của các đối thủ cạnh tranh:

Dòng xe

Giá xe (VNĐ)

Suzuki XL7

600 triệu – 640 triệu

Mitsubishi Xpander

555 triệu – 698 triệu

Toyota Avanza Premio

558 triệu – 598 triệu

Honda BR-V

661 triệu – 705 triệu

Suzuki Ertiga

539 triệu – 678 triệu

Kia Rondo

559 triệu – 655 triệu

Từ đó có thể thấy có với các đối thủ, giá xe Toyota Veloz có phần nhỉnh hơn, lý giải điều này bởi xe được trang bị nhiều tính năng cùng công nghệ hiện đại hơn. Chính vì thế nếu bạn mong muốn sở hữu một xế hộp chất lượng thuộc phân khúc MPV, thì đây chính là một lựa chọn vô cùng hợp lý.
So sánh giá bán xe Toyota Veloz 2024 với các dòng xe khác
So sánh giá bán xe Toyota Veloz 2024 với các dòng xe khác

Xem thêm: Bảng giá xe Nissan Almera mới nhất 2024: Giá niêm yết và lăn bánh

IV. Có nên mua xe Toyota Veloz Cross không?

Toyota Veloz Cross nổi bật với vẻ đẹp hiện đại cùng nội thất tiện nghi, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tính năng an toàn tiên tiến. Chính vì thế, việc sở hữu cho mình xế hộp này thật sự xứng đáng để đồng hành cùng bạn trên mọi cung đường.

Tuy nhiên nếu tài chính còn hạn chế hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể tham khảo các dòng xe ô tô cũ được cập nhật hàng ngày trên Muaban.net. Đây là nền tảng đăng tin uy tín, cung cấp hàng nghìn tin đăng về các dòng xe ô tô cũ, đặc biệt là Toyota Veloz Cross. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc xe chất lượng với mức giá hợp lý.

Có nên mua xe Toyota Veloz Cross không?
Có nên mua xe Toyota Veloz Cross không?

Trên đây là những thông tin mới nhất về giá xe Toyota Veloz trong tháng 7/2024. Hy vọng với những chia sẻ trên, sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn mua xe. Ngoài ra nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về xe ô tô cũ, đừng quên truy cập Muaban.net nhé.

Đọc thêm: 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Nguyễn Mai Viên
Nguyễn Mai Viên - Content Writer tại Muaban.net kinh nghiệm 1 năm về các lĩnh vực như: phong thủy, việc làm,...hy vọng sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ