Wednesday, July 17, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeBảng giá xe Audi cập nhật mới nhất năm 2024

Bảng giá xe Audi cập nhật mới nhất năm 2024

Audi là một trong những dòng xe hạng sang sở hữu thiết kế đẳng cấp nhất hiện nay. Không chỉ xuất thân từ thương hiệu danh giá, mỗi siêu phẩm đến từ Audi đều khiến người dùng không ngớt lời trầm trồ khi sở hữu thiết kế lẫn công nghệ đột phá. Vậy giá xe Audi 2024 bao nhiêu? Cần lưu ý gì khi mua sản phẩm? Cùng Mua Bán đi tìm câu trả lời chi tiết qua bài viết sau.

Tìm hiểu giá xe Audi
Tìm hiểu bảng giá xe Audi mới nhất năm 2024

I. Bảng giá xe Audi mới nhất năm 2024

Audi là dòng ô tô hạng sang của Đức có trụ sử tại Ingolstadt (bang Bayern). Đây cũng là một trong những thành viên của tập đoàn ô tô Volkswagen AG lớn nhất trên thế giới. Những mẫu xe Audi không chỉ đẹp mắt, sang trọng mà còn sở hữu công nghệ tiên tiến hàng đầu.

Hiện nay giá mỗi chiếc Audi sẽ dao động từ 1.790.000.000 đồng đến 4.650.000.000 đồng. Trong đó giá thấp nhất thuộc về chiếc Audi A4 với hiệu năng cùng thiết kế tiêu chuẩn và giá cao nhất là chiếc Audi Q8 được trang bị động cơ tân tiến bậc nhất.

Loại xe Mức giá
Audi A4 Từ 1.790.000.000
Audi A6 Từ 2.690.000.000
Audi A7 Từ 4.020.000.000
Audi A8 Từ 5.850.000.000
Audi A9 Từ 2.700.000.000
Audi Q2 Từ 1.610.000.000
Audi Q3
Từ 2.010.000.000
Audi Q5
Từ 2.780.000.000
Audi Q7
Từ 3.770.000.000
Audi Q8
Từ 4.650.000.000

Nguồn: anycar.vn

Lưu ý: Mức giá trên chưa bao gồm các khoản phí khác như đăng ký biển số, phí đăng kiểm, phí trước bạ,…

Bảng giá xe Audi mới nhất T7/2024
Giá xe Audi được cập nhật mới nhất

II. Thông tin chi tiết về các dòng xe Audi tại Việt Nam 

Bộ sưu tập siêu xe đến từ thương hiệu Audi luôn biết cách khiến người dùng choáng ngợp từ thiết kế đến công nghệ tối tân. Dưới đây là một số dòng Audi đẳng cấp nhất mà bạn có thể tham khảo.

1. Audi A3

Audi A3 sở hữu diện mạo trẻ trung với các đường nét thể thao mạnh mẽ phong cách. Nổi bật nhất ở phiên bản này vẫn là trang bị lưới tản nhiệt Singleframe hình lục giác đặc trưng của thương hiệu Audi. Những đường gân nổi cá tính chạy dọc thân xe kéo dài đến hệ thống đèn chiếu sáng là yếu tố giúp tôn lên vẻ đẹp cá tính thời thượng của sản phẩm.

Audi A3
Audi A3 sở hữu thiết kế thể thao

Phiên bản Audi A3 có phần đuôi hatchback cùng 2 bản động cơ gồm 1.0L TFSI 3 xi-lanh thẳng hàng với công suất 116Hp, mô men xoắn cực đại lên đến 200 Nm và 1.4L có công suất cực đại 150 mã lực và mô men xoắn 250 Nm.

2. Audi A4

Audi A4 là mẫu xe Sedan 5 chỗ hạng sang điển hình hiện được bán theo hình thức nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc. Nhìn tổng thể, Audi A4 mang đậm chất thể thao với đường nét thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Audi A4
Audi A4 là siêu phẩm Sedan sang trọng

Sản phẩm được thiết kế có diện mạo không quá hầm hố cùng động cơ 2.0L với 4 xy lanh thẳng hàng mang lại khả năng sản sinh công suất 190Hp và mô men xoắn cực đại 320 Nm. Đồng thời xe cũng được trang bị những tính năng nổi bật như cảnh báo áp suất lốp, hỗ trợ đậu xe camera sau, hệ thống kiểm soát hành trình, tính năng cân bằng điện tử ESC,…

3. Audi A5

Audi A5 mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi sở hữu đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị đẳng cấp. Dòng xe Coupe lai Sedan này từ thương hiệu rất được chú ý trong phân khúc xe 5 chỗ hạng sang tại thị trường Việt Nam.

Audi A5
Audi A5 được trang bị động cơ cùng nội thất hiện đại

Xe sở hữu nền tảng khung nhôm MLB Evo độc đáo giúp trọng lượng tổng thể nhẹ hơn, mang lại cảm giác lái mượt mà hơn cho người sử dụng. Sản phẩm cũng được trang bị động cơ 2.0 và 3.0 nhưng hiện nay trên thị trường Việt Nam chỉ phân phối phiên bản 2.0 TFSI với công suất lên đến 252 mã lực cùng mô men xoắn 370 Nm.

4. Audi A7

Audi A7 là dòng sản phẩm được lấy cảm hứng từ Concept Prologue Coupe từng làm mưa làm gió trên thị trường ô tô những năm trước đây. Nhắc đến Audi A7, người ta sẽ nghĩ  ngay đến các điểm nhấn nhẹ nhàng từ ngoại thất đến nội thất không khác gì một chiếc du thuyền cao cấp.

Audi A7
Audi A7 sở hữu diện mạo đẳng cấp như một chiếc du thuyền

So với phiên bản cũ, Audi A7 sở hữu sự năng động hơn, đèn pha LED Matrix tự động cùng cụm đèn LED hậu cũng hiện đại hơn. Mẫu Sedan thể thao này được trang bị động cơ 3.0 V6 TFSI thế hệ mới tích hợp với công nghệ Hybrid 48V sản sinh công suất 340 mã lực cùng mô men cực đại 500 Nm.

5. Audi A8

Đây là mẫu Sedan hạng sang bậc nhất chứa đựng mọi tinh hoa thiết kế lẫn công nghệ từ Audi. Thân xe làm từ nền tảng khung nhôm MLB Evo, ngoại thất cùng công nghệ đều được làm theo tiêu chí khí động học Hydroforming.

Audi A8
Audi A8 mang lại trải nghiệm vượt trội

Audi A8 sở hữu thiết kế thanh lịch nhưng lại thừa hưởng sức mạnh vượt trội từ những phiên bản tiền nhiệm khi được lắp đặt khối động cơ V6 3.0L TFSI có công suất tối đa 310 mã lực cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian như các dòng SUV.

6. Audi A9

Audi A9 là cái tên tiêu biểu cho xu hướng phát triển về cả thiết kế lẫn công nghệ của thương hiệu trong tương lai. Sản phẩm mang đến một vẻ đẹp đầy kiêu hãnh với những trang thiết bị hiện đại bậc nhất.

Audi A9
Audi A9 sở hữu diện mạo vô cùng đẳng cấp

Hiện tại Audi A9 chỉ phân phối duy nhất một phiên bản và nếu có ý định sở hữu siêu phẩm này, bạn chỉ có thể nhập khẩu nguyên chiếc và chịu thêm nhiều loại phí khác nhau.

7. Audi Q2

Audi Q2 là dòng SUV sở hữu vẻ đẹp cuốn hút cùng những tiện nghi vượt trội. Tuy khả năng vận hành không nổi bật bằng những dòng xe khác cùng thương hiệu nhưng đây vẫn là mẫu xe sở hữu đầy đủ những công nghệ đời mới bao gồm động cơ tăng áp 4 xi lanh với dung tích 1.395cc thẳng hàng, công nghệ phanh tái sinh, công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, công nghệ ngắt xy lanh tự động,…

Audi Q2
Audi Q2 mang lại vẻ đẹp cuốn hút

Ngoài xa sản phẩm còn sở hữu hệ thống hiển thị cảnh báo áp suất lốp, hệ thống ga tự động và giới hạn tốc độ, hiển thị lốp run – flat với hình ảnh minh họa trước/sau.

8. Audi Q3

Audi Q3 là thiết kế chuẩn mực của dòng xe SUV hạng sang cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam. Thiết kế tối giản nhưng sang trọng không thay đổi quá nhiều so với Q3 đời đầu nhưng ngoại thất lại được nâng cấp rất tốt khi được trang bị cả lưới tản nhiệt cỡ lớn cùng nan dọc mạ crom cứng cáp bề thế.

Audi Q3
Audi Q3 thuộc dòng SUV hạng sang cỡ nhỏ

Audi Q3 cũng được trang bị hệ thống đèn full LED với họa tiết hiện đại tích hợp xi nhan báo rẽ. Tại thị trường Việt Nam, Audi Q3 hiện sở hữu trang bị động cơ 4 xy lanh với dung tích 1.4L giúp sản sinh ra công suất 150 mã lực và mô men xoắn 250 Nm.

9. Audi Q5

Audi A5 là dòng SUV hạng sang cỡ nhỏ rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe được thiết kế dựa trên khung gầm của Sedan A4 cùng không gian rộng rãi cho 5 hành khách. Điểm nhấn trên sản phẩm lần này là màn hình tùy chọn 8,3 inch có thể điều khiển tua núm xoay hoặc touch-pad và màn hình đứng tự do tiêu chuẩn 7 inch cùng Audi Virtual Cockpit.

Audi Q5
Audi Q5 thừa hưởng công nghệ vượt trội

Ngoài ra Audi A5 cũng có thêm tùy chọn động cơ cao cấp phiên bản 2.0 TFSI cho công suất 225 mã lực và 4 dòng máy diesel có công suất 150 – 282 mã lực. Xe cũng được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn như 6 túi khí, tính năng giới hạn tốc độ, phanh khẩn cấp, hệ thống hỗ trợ làn đường,…

10. Audi Q7

Audi Q7 là chiếc SUV sang trọng cỡ lớn hội tụ đầy đủ những yếu tố tiện dụng của một dòng xe cao cấp. Thiết kế sản phẩm có phần tương động với Audi Q8 nhưng lại được nâng cấp với gói trang bị ngoại thất Aluminium, bệ cửa cùng màu với thân xe và ốp ngưỡng cửa nhám mịn tự nhiên.

Audi Q7
Audi Q7 là một huyền thoại quattro đích thực

Sản phẩm được biết đến như huyền thoại quattro khi sở hữu khả năng vận hành vô cùng mạnh mẽ với 2 khối động cơ V6 3.0L TFSI quattro đi cùng bộ tăng áp siêu nạp và 2.0L TFSI quattro 4 xy lanh thẳng hàng với hệ thống phun xăng trực tiếp.

11. Audi Q9

Audi Q9 là một tân binh thuộc phân khúc SUV với thiết kế tổng thể tương đương dòng Q8 tiền nhiệm. Sản phẩm sở hữu nhiều trang bị tiện ích tiêu chuẩn thường thấy của một chiếc xe hạng sang như hệ thống điều hòa tự động, cụm màn hình trung tâm taplo, MMI kết nối dữ liệu Audi,… Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu thêm cửa sổ trời Panorama giúp tăng thêm trải nghiệm thú vị khi sử dụng.

Audi Q9
Audi Q9 mang lại nhiều tiện ích nổi bật

Audi Q9 cũng sở hữu khối động cơ nổi bật V8 4.0L Twin-Turbo với công suất đạt đến 600 mã lực cùng những hệ thống an toàn được trang bị như chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, phân bố phanh điện tử,…

III. Nên mua xe Audi ở đâu?

Mua xe Audi là một quyết định đầu tư quan trọng và việc lựa chọn địa điểm mua xe phù hợp để đảm bảo chất lượng là điều vô cùng cần thiết.

1. Tại các đại lý phân phối chính hãng tại Việt Nam của Audi

Khi mua xe tại các đại lý chính hãng của Audi, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành và các chính sách bảo hành chính hãng. Xe của bạn sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo không có lỗi kỹ thuật trước khi được giao tận tay.

Tại các đại lý phân phối chính hãng tại Việt Nam của Audi
Mua xe Audi tại các đại lý chính hãng

Các đại lý cũng cung cấp nhiều dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, bao gồm sửa chữa, bảo dưỡng và thay phụ tùng chính hãng. Bạn sẽ được hỗ trợ và chăm sóc tận tình từ đội ngũ chuyên viên kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu.

Bên cạnh đó các đại lý chính hãng cũng thường có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn dành cho khách hàng giúp bạn tiết kiệm khi mua sắm. Bạn cũng có thể tham gia các sự kiện lái thử xe để trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm mới nhất từ thương hiệu.

Xem thêm: TOP 10+ mẫu xe ô tô sắp ra mắt năm 2024 tại thị trường Việt Nam

2. Trên trang rao vặt chuyên đăng tải các tin mua bán xe Muaban.net

Bên cạnh việc mua xe mới thì mua xe Audi cũ cũng là sự lựa chọn phù hợp với những ai có ngân sách khiêm tốn. Muaban.net hiện đang là một trong những nền tảng thương mại điện tử phổ biến, chuyên cung cấp các mẫu xe Audi đã sử dụng một lần nhưng chất lượng vẫn đảm bảo với mức giá vô cùng phải chăng.

Trên nền tảng Muaban.net
Mua xe Audi cũ tại muaban.net

Tại đây có vô số đời xe Audi cũng như màu sắc giúp bạn có được những sự lựa chọn phong phú hơn. Thông tin người bán, thông tin sản phẩm và những cam kết khi giao dịch tại Muaban.net luôn minh bạch, rõ ràng giúp bạn có thể an tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như hạn chế những tranh chấp pháp lý không cần thiết.

V. Những lưu ý mà bạn cần biết khi mua xe Audi

Khi quyết định mua một chiếc Audi, bạn cần nắm rõ những lưu ý quan trọng sau để tránh các rủi ro pháp lý và tận hưởng trọn vẹn giá trị mà dòng xe này mang đến.

1. Đảm bảo đầy đủ tính pháp lý khi mua xe

Đảm bảo xe có đầy đủ mọi giấy tờ pháp lý như giấy chứng nhận kiểm định, giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận bảo hiểm và một số tài liệu liên quan. Đối với xe đã qua sử dụng, bạn cần kiểm tra thêm giấy tờ chuyển nhượng cũng như lịch sử sử dụng xe.

Đảm bảo đầy đủ tính pháp lý khi mua xe
Kiểm tra đầy đủ tính pháp lý khi mua xe

Trước khi giao nhận hãy chắc chắn rằng sản phẩm không vướng phải tranh chấp pháp lý, không bị cầm cố hoặc gắn liền với bất kỳ vấn đề pháp lý nào khác. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên lập hợp đồng mua bán xe rõ ràng và có sự chứng thực từ các cơ quan thẩm quyền để nắm rõ nghĩa vụ của hai bên.

Xem thêm: Các dòng xe 9 chỗ ở Việt Nam được ưa chuộng nhất 2024

2. Tiến hành bảo dưỡng, kiểm tra xe Audi định kỳ

Để đảm bảo xe luôn hoạt động tốt, bạn cần tiến hành bảo dưỡng định kỳ tại những trung tâm chính hãng của Audi, bao gồm kiểm tra hệ thống điện, hệ thống động cơ, hệ thống phanh và các bộ phận khác.

Tiến hành bảo dưỡng, kiểm tra xe Audi định kỳ
Bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo xe luôn vận hành tốt

Khi có nhu cầu thay thế phụ tùng, hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng những phụ tùng chính hãng để duy trì hiệu suất của xe. Bên cạnh đó, bạn cần ghi chép và lưu trữ lịch trình bảo dưỡng xe đầy đủ để có thể theo dõi tình trạng và giải quyết nhanh chóng nếu phát sinh vấn đề.

3. Chọn phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng

Trước khi quyết định mua sản phẩm, bạn cần xác định rõ nhu cầu của bản thân, bạn đang cần một chiếc xe gia đình nhiều chỗ ngồi hay một chiếc xe thể thao hoặc đơn giản là một chiếc xe sang di chuyển hàng ngày.

Chọn phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng
Lựa chọn phiên bản Audi phù hợp với nhu cầu sử dụng

Audi có khá nhiều phiên bản từ Sedan, SUV đến thể thao và Coupe. Hãy so sánh những tính năng, trang bị và giá cả của mỗi phiên bản để chọn ra được dòng xe phù hợp với ngân sách và nhu cầu của bạn.

Lời kết

Việc mua xe Audi là một quyết định lớn đòi hỏi bạn phải xem xét kỹ lưỡng những lựa chọn để có được sản phẩm ưng ý nhất. Giá xe Audi và những yếu tố cần lưu ý khi mua xe đã được Mua Bán chia sẻ qua bài viết trên. Đừng quên chia sẻ nếu cảm thấy hữu ích và truy cập trang Muaban.net để theo dõi thị trường mua bán xe cũ nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Phạm Thị Thu Nhung
Xin chào, mình là Thu Nhung, hiện đang đảm nhận vai trò Content Writer với hơn 2 năm kinh nghiệm tại muaban.net trong lĩnh vực bất động sản, phong thủy, việc làm,... Hy vọng những bài viết của mình có thể chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ