Friday, September 27, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeThông tin và giá xe Air Blade Thái nhập khẩu mới nhất...

Thông tin và giá xe Air Blade Thái nhập khẩu mới nhất 2024

Air Blade Thái luôn là một trong những dòng xe được săn đón tại Việt Nam nhờ vào ngoại hình bắt mắt và động cơ mạnh mẽ. Dù mức giá cao hơn so với phiên bản sản xuất tại Việt Nam, nhưng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm về vận hành và chất lượng, Air Blade Thái mang lại một trải nghiệm lái xe đầy vượt trội và thỏa mãn. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng xe này, hãy cùng xem bài viết dưới đây của Muaban.net để cập nhật thông tin chi tiết cũng như giá xe Air Blade Thái nhập khẩu.

Giá xe AB Thái nhập khẩu
Giá xe AB Thái nhập khẩu mới nhất

I. Cập nhật giá xe Air Blade Thái nhập khẩu mới nhất

Hiện nay, giá xe Air Blade Thái nhập khẩu trên thị trường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như màu sắc và phiên bản. Mức giá bán xe Air Blade Thái nhập khẩu sẽ dao động từ 45,2 đến 49,5 triệu đồng. Cụ thể, cùng Muaban.net tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây:

Phiên bản Mức giá
Sơn Từ Tính 46.800.000 VNĐ
Cao Cấp 45.800.000 VNĐ
Thể Thao 45.200.000 VNĐ
Đen Mờ 49.500.000 VNĐ

Lưu ý: Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo đại lý và thời điểm mua xe. Hãy liên hệ trực tiếp với các đại lý Honda gần nhất để có thông tin chính xác nhất về giá xe Air Blade Thái nhập khẩu.

Cập nhật giá xe Air Blade thái nhập khẩu mới nhất
Cập nhật giá xe Air Blade Thái nhập khẩu mới nhất

II. Tổng quan về xe Air Blade Thái nhập khẩu

Trước khi quyết định mua xe AB Thái, đừng bỏ qua bước tìm hiểu thông số của chiếc xe. Sau khi đã nắm rõ giá xe Air Blade Thái nhập khẩu, dưới đây một số thông tin chi tiết về dòng xe này mà bạn nên biết:

1. Thiết kế

Xe Air Blade Thái nhập khẩu được cải tiến với khung xe hoàn toàn mới, duy trì độ đầm chắc và mạnh mẽ nhưng cũng tạo ra kích thước nhỏ gọn với đường nét thanh thoát và nhỏ gọn. Thiết kế được tinh chỉnh và phối màu mang đậm tinh thần thể thao, vẫn đảm bảo sự hài hòa tổng thể.

Phiên bản Đặc biệt 160cc có tông màu chủ đạo Xanh Xám Đen, với logo cá tính nổi bật. Phiên bản Tiêu chuẩn 160cc có tông màu tối mạnh mẽ và hài hòa với các miếng ốp màu xám. Phiên bản Đặc biệt 125cc kết hợp màu Đen nhám và màu vàng, tạo điểm nhấn ấn tượng, trong khi phiên bản Tiêu chuẩn 125cc sử dụng màu Xanh Đen và Đỏ Đen, tạo ra hình ảnh thể thao tiêu chuẩn nhưng không kém phần khác biệt.

Mặt đồng hồ LCD kỹ thuật số có thiết kế hiện đại và gọn gàng, giúp dễ dàng quan sát và theo dõi thông tin về hành trình và tiêu thụ nhiên liệu.

Cụm đèn LED sử dụng đèn định vị LED cỡ lớn với thiết kế đèn trước mô phỏng cấu trúc đèn từ các mẫu xe phân khối lớn, tạo cảm giác thể thao năng động.

Thiết kế của xe AB Thái
Thiết kế của xe AB Thái đã được cải tiến, tác động đến giá xe Air Blade Thái nhập khẩu

2. Tiện ích

AB bản Thái cũng được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key. Với việc xác định vị trí xe và chức năng báo động tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB, giúp tăng sự tiện lợi và an tâm cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, hộc đựng đồ dung tích lớn giúp chứa được nhiều vật dụng cá nhân như 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và các đồ dùng khác. Đèn soi hộc đồ và vách ngăn thông minh tạo tính tiện lợi và sắp xếp gọn gàng. Ngoài ra, xe còn có chế độ đèn luôn sáng giúp tăng tầm nhìn và hiện diện của xe trên đường phố, đảm bảo an toàn khi lưu thông.

Đặc biệt, với việc được trang bị cổng sạc USB trong hộc đựng đồ dưới yên với dòng điện đầu ra 2,1A, giúp việc sạc điện thoại trở nên thuận tiện và nhanh chóng trên mọi nẻo đường.

Tiện ích xe AB Thái
Tiện ích xe AB Thái giúp giá xe Air Blade Thái nhập khẩu tăng

Xem thêm: Cách mở cốp xe lead đời cũ bằng chìa khóa đơn giản, dễ thực hiện

3. Động cơ

Hệ thống ABS cho bánh trước giúp ổn định sự cân bằng của xe, đặc biệt trong trường hợp phanh gấp hoặc trên đường trơn trượt, tạo cảm giác an tâm và an toàn hơn cho người vận hành. Về vận hành, Air Blade Thái 160cc và 125cc được trang bị động cơ eSP+ 4 van – công nghệ động cơ mới nhất của Honda. Động cơ này tạo ra công suất mạnh mẽ hơn, vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường.

Nổi bật hơn, dòng xe này còn có khả năng tăng tốc và leo dốc nhanh hơn so với phiên bản trước đó. Chỉ mất 6,2 giây để tăng tốc từ 0-100m với vận tốc từ 40km/h và 5,9 giây để leo dốc nghiêng 10 độ từ 0-50m. Điều này mang lại trải nghiệm lái xe linh hoạt và mạnh mẽ hơn trên mọi loại địa hình.

III. Thông số kỹ thuật của xe Air Blade Thái nhập khẩu

Khối lượng 114kg
Dài x Rộng x Cao 1.890 x 686 x 1.116 mm
Độ cao yên 775mm
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.286mm
Phuộc trước Ống lồng, giảm chấn thủy lực
Phuộc sau Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực
Loại động cơ Động cơ eSP+ 4, làm mát bằng dung dịch
Dung tích xy-lanh 156,9 cm3
Hộp số Tự động, truyền động bằng đai
Đường kính x Hành trình pít tông 60 mm x 55,5 mm
Tỷ số nén 12:1
Hệ thống khởi động Điện
Dung tích bình xăng 4,4 lít
Mức tiêu hao nhiêu liệu 2,3 lít/100km
Moment cực đại 14,6Nm/6.500 vòng/phút
Công suất tối đa 11,2kW/8.000 vòng/phút
Thông số kỹ thuật của xe Air Blade thái nhập khẩu
Thông số kỹ thuật đầy ấn tượng của xe Air Blade Thái nhập khẩu

Xem thêm: Xe Vision bị hụt ga phải làm sao? Nguyên nhân và cách khắc phục

IV. Những lưu ý khi mua xe Air Blade Thái nhập khẩu

Khi mua xe AB Thái, có một số điểm cần lưu ý ngoài giá xe Air Blade Thái nhập khẩu để đảm bảo bạn chọn được chiếc xe tốt nhất cho bản thân, cụ thể như:

1. Lựa chọn xe phù hợp nhu cầu và túi tiền

Trước khi quyết định mua xe bạn cần cân nhắc kỹ về sở thích và nhu cầu của bản thân. Điều này giúp bạn chọn được chiếc xe phù hợp và đồng thời đảm bảo không gây áp lực tài chính quá lớn. Khi lựa chọn xe, hãy xem xét mức giá, tính năng và hiệu suất của xe đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn mà vẫn phải hợp túi tiền. Đừng quên tính toán chi phí bảo dưỡng và vận hành hàng tháng để có cái nhìn toàn diện về chi phí sở hữu xe trong dài hạn.

2. Chọn màu yêu thích và hợp phong thuỷ

Màu sắc của chiếc xe cũng là một trong những thứ ảnh hưởng đến phong thuỷ của bạn. Việc lựa chọn một chiếc xe có màu sắc theo phong thuỷ của bản thân có thể sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong cuộc sống và công việc. Chính vì vậy bạn nên cân nhắc lựa chọn màu sắc phù hợp với cả sở thích và hợp phong thuỷ của mình.

Chọn màu xe yêu thích và hợp phong thuỷ
Chọn màu xe yêu thích và hợp phong thuỷ

3. Thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng xe

Để đảm bảo xe luôn hoạt động tốt và an toàn, hãy thường xuyên mang xe ra hãng để kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Điều này sẽ giúp bạn tăng tuổi thọ của xe và tránh trường hợp hư xe khi đang di chuyển trên đường.

V. Mua xe Air Blade Thái cũ nhập khẩu ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe Air Blade Thái nhập khẩu cũ thì Muaban.net là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo. Trên trang web này, bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin về các chiếc xe Air Blade Thái cũ đang được rao bán, từ đó dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc xe ưng ý. Muaban.net cung cấp một cơ sở dữ liệu rộng lớn với nhiều thông tin chi tiết về các chiếc xe, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và so sánh để đưa ra quyết định mua xe hợp lý nhất.

Mua xe Air Blade thái cũ nhập khẩu
Mua xe Air Blade Thái cũ nhập khẩu

Lời kết

Bài viết trên Muaban.net đã cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về thiết kế, hiệu suất cũng như giá xe Air Blade Thái nhập khẩu. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua xe phù hợp với nhu cầu. Hãy tiếp tục theo dõi Muaban.net để cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường xe máy và tìm kiếm những cơ hội mua sắm tốt nhất cho chiếc xe mơ ước của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tổng hợp. Muaban.net nỗ lực để nội dung truyền tải trong bài cung cấp thông tin đáng tin cậy tại thời điểm đăng tải. Tuy nhiên, không nên dựa vào nội dung trong bài để ra quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư, sức khỏe. Thông tin trên không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia trong lĩnh vực. Do đó, Muaban.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ