Saturday, April 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmChia sẻ cách đổi số điện thoại Momo dễ thực hiện

Chia sẻ cách đổi số điện thoại Momo dễ thực hiện

Làm thế nào để đổi số điện thoại Momo?
Cách đổi số điện thoại Momo đơn giản và dễ dàng

Với nhiều tính năng tiện ích nhằm phục vụ nhu cầu của người sử dụng, Momo đã và đang được xem là ứng dụng ví điện tử được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Trong quá trình sử dụng đã có không ít trường hợp bị mất hoặc thay đổi số điện thoại. Thậm chí nghi ngờ bị hack tài khoản ví. Cũng chính vì lý do này mà muaban.net muốn gửi đến bạn một bài viết hữu ích về cách đổi số điện thoại Momo đề phòng gặp phải những trường hợp trên nhé! 

Hướng dẫn cách đổi số điện thoại Momo

Chúng ta biết rằng có Momo sẽ rất tiện lợi khi bạn không sử dụng tiền mặt. Chỉ cần ra đường với một chiếc điện thoại trên tay là bạn đã có thể mua sắm, sử dụng dịch vụ, thanh toán phí,… và thực hiện vô vàn các dịch vụ một cách nhanh chóng. 

Hướng dẫn đổi số điện thoại Momo đơn giản
Hướng dẫn đổi số điện thoại Momo đơn giản

Tuy nhiên, theo mặc định từ nhà cung cấp, dịch vụ ví điện tử này không có tính năng hỗ trợ người dùng đổi số điện thoại cho Momo khi đang sử dụng trên tài khoản. Chính vì vậy, nếu bạn đang sử dụng ví điện tử và bỗng dưng gặp sự cố bị mất số điện thoại, bị hack tài khoản… Và lúc này điều cần thiết chính là thay thế số điện thoại mới. 

Bạn cần tiến hành đổi số điện thoại Momo mới bằng cách đăng ký tài khoản mới, chuyển tiền từ tài khoản cũ sang tài khoản mới hoặc tiến hành hủy liên kết tài khoản… Tất cả các cách đổi số điện thoại Momo sẽ được chúng tôi đề cập chi tiết dưới đây, bạn hãy tiếp tục theo dõi xem nhé!

Chọn đăng ký tài khoản MoMo với số điện thoại mới

Bước 1: Mở ứng dụng Momo → Sau đó bạn bắt đầu nhập số điện thoại mới mà bạn muốn đăng ký → Bấm chọn “tiếp tục”

Nhập số điện thoại mới mà bạn muốn đăng ký
Thực hiện truy cập vào ứng dụng ví điện tử Momo

Bước 2: Mã OTP sẽ được gửi trực tiếp về số điện thoại bạn vừa dùng đăng ký tài khoản. Hãy nhập mã OTP và nhấn chọn “tiếp tục” 

Lưu ý: Mã OTP có thể tự động nhập nếu số điện thoại bạn đăng ký được sử dụng cùng trên một thiết bị. 

Bước 3: Khi mã OTP đã được nhập, bạn bắt đầu thiết lập mật khẩu cho tài khoản mới của mình → Nhấn chọn “tiếp tục”

Nhận mã OTP thông qua tin nhắn điện thoại
Thiết lập mật khẩu mới

Bước 4: Bắt đầu nhập thông tin cá nhân bao gồm họ tên, địa chỉ email → Sau đó chọn “xác nhận” để hoàn thành quá trình đăng ký tài khoản mới.

Sau khi đăng kí tài khoản mới, Momo sẽ có vô vàn các ưu đãi cùng khuyến mãi dành cho khách hàng mới khi sử dụng dịch vụ ví điện tử. Tuy nhiên, điều bạn cần làm trước tiên chính là nạp tiền vào ví để kích hoạt quà tặng từ MoMo. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng thanh toán hoá đơn cùng các mã khuyến mãi cũng như thẻ quà tặng vô cùng hấp dẫn.

>>>Tham khảo thêm: 5 Cách Lưu Video Của Mình Trên TikTok Về Máy Có Thể Bạn Chưa Biết

Chuyển toàn bộ tiền từ tài khoản cũ sang tài khoản Momo mới

Sau khi đã thực hiện đăng ký tài khoản Momo với số điện thoại mới, điều bạn cần làm tiếp theo chính là tiến hành chuyển tiền từ tài khoản cũ sang tài khoản mới. Nếu trong trường hợp tài khoản cũ của bạn còn số dư. 

Chỉ có thể thực hiện chuyển tiền sau khi bạn đăng kí tài khoản mới
Thực hiện chuyển tiền từ tài khoản cũ sang tài khoản Momo mới

Bước 1: Trên giao diện màn hình hiển thị trang chủ của Momo, bạn nhấn chọn “chuyển tiền”. Sau đó chọn “đến ví Momo”. Ngay lúc này, màn hình sẽ hiển thị thông báo “cho phép truy cập từ danh bạ”, bạn nhấn chọn “cho phép truy cập” để đồng ý ứng dụng Momo truy cập vào danh bạ trên thiết bị điện thoại của bạn.

Bước 2: Nhập ngân hàng hoặc số điện thoại mà bạn muốn chuyển tiền vào ô tìm kiếm (tức là số điện thoại mới bạn vừa sử dụng để đăng ký tài khoản). Lúc này, màn hình sẽ hiển thị thông tin tài khoản tương ứng với số điện thoại mà bạn vừa đăng ký. Bạn nhấn chọn và chuyển sang bước tiếp theo.

Nhập số tiền bạn muốn chuyển trong ô
Lựa chọn ngân hàng hoặc số điện thoại bạn muốn chuyển tiền

Bước 3: Nhập số tiền bạn muốn chuyển (kèm lời nhắn nếu cần thiết). Sau đó nhấn chọn “chuyển tiền”. Tại giao diện thanh toán, bạn kiểm tra lại thông tin cuộc giao dịch bao gồm số tiền và thông tin người nhận. Khi đã chắc chắn hãy nhấn “xác nhận”. Tiếp theo, bạn nhập mật khẩu của tài khoản để chuyển tiền và hoàn thành giao dịch. 

Hủy liên kết ngân hàng với tài khoản Momo cũ của bạn

Trước khi tìm hiểu cách hủy liên kết ngân hàng trên app Momo và internet banking. Bạn cần biết những ngân hàng nào có thể áp dụng hủy liên kết trực tiếp trên ứng dụng. Một số ngân hàng như: Vietinbank, Agribank, Vietcombank, TPBank, BIDV, SCB, Eximbank, VPBank, VIB, Thẻ nội địa Sacombank, VRB, Shinhan Bank, OCB, ABBANK, MBBank, VietCapital Bank, Nam Á Bank, SHB, BAOVIET Bank, OceanBank, PVcomBank.

Ví dụ như Vietinbank, Agribank, Vietcombank, TPBank
Những ngân hàng có thể áp dụng hủy liên kết trực tiếp trên ứng dụng
Cách 1: Hủy liên kết ngân hàng với Momo ngay trên app Momo

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Momo trên điện thoại → Tại màn hình chính nhấn chọn “Ví của tôi”g

Nhấn chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”
Truy cập vào mục “ví của tôi”

Bước 2: Giao diện mới vừa xuất hiện, tiếp tục nhấn chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”

Bước 3: Lúc này các ngân hàng đang được liên kết với tài khoản Momo của bạn sẽ hiển thị. Tiếp theo bạn cần chọn tài khoản ngân hàng muốn hủy liên kết. Nhấn chọn tài khoản đang liên kết với ví Momo

Bước 4: Kiểm tra thông tin và chọn nút “Huỷ liên kết”

Bước 5: Hệ thống sẽ trực tiếp gửi cho bạn thông báo tự động để xác nhận rằng bạn có muốn ngừng liên kết dịch vụ với ví điện tử Momo hay không? → Chọn “Có” để tiếp tục thực hiện huỷ kết nối.

Bạn chỉ cần thực hiện theo đúng trình tự mà chúng tôi đưa ra
Chọn “Có” để tiếp tục thực hiện huỷ kết nối

Bước 6: Sau khi màn hình hiển thị thông báo xác nhận huỷ giao dịch thành công, bạn nhấn chọn “Đóng” để quay trở lại giao diện màn hình chính và tiếp tục sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng mà bạn muốn. 

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể thực hiện việc hủy liên kết ngân hàng dễ dàng và nhanh chóng.

>>>Tham khảo thêm: Cách Tặng Xu Shopee Cho Người Khác Dễ Dàng Chỉ Với “Một Nốt Nhạc”

Cách 2: Hủy liên kết ngân hàng với ví Momo qua internet banking

Ngoài cách hủy liên kết trực tiếp tại ứng dụng Momo, các bạn cũng có thể thực hiện thao tác này thông qua dịch vụ internet banking.

Bước 1: Truy cập vào website internet banking của ngân hàng bạn đang sử dụng

Bước 2: Thực hiện điền các thông tin cần thiết như: Tên đăng nhập, mật khẩu và mã kiểm tra → Sau đó nhấn chọn “đăng nhập” để truy cập vào tài khoản ngân hàng của bạn

Bước 3: Tại giao diện chính, nhấn chọn mục “tiện ích gia tăng” → Ở mục “ví điện tử”, chọn “ngừng dịch vụ”

Bước 4: Chọn loại ví điện tử Momo → Nhập số điện thoại và mật khẩu hiện tại → Nhấn chọn “xác nhận” để hoàn tất quá trình huỷ liên kết. Nếu thành công ngân hàng sẽ hiển thị thông báo “hủy liên kết ví điện tử thành công”.

Thực hiện thao tác huỷ liên kết thông qua dịch vụ internet banking.
Nhập những thông tin cần thiết

Thực hiện việc xóa tài khoản MoMo cũ

Tính đến thời điểm hiện tại, chúng ta không thể trực tiếp thực hiện việc xóa tài khoản Momo trên thiết bị điện thoại. Cho dù là hệ điều hành Android hay iOS đã cài đặt trên thiết bị. Vậy làm thế nào để thực hiện xóa tài khoản Momo cũ? Bạn hãy tiếp tục theo dõi nội dung bài viết để thao tác dễ dàng hơn nhé.

Lưu ý, trước khi thực hiện hủy tài khoản Momo cũ bắt buộc bạn phải hủy liên kết giữa Momo và tài khoản ngân hàng đã liên kết trước đó. Nếu trong trường hợp ví Momo của bạn vẫn còn số dư, khi tiến hành hủy tài khoản thì số dư trong tài khoản sẽ bị mất hoàn toàn. Do đó, bạn cần rút toàn bộ tiền ở tài khoản cũ sang tài khoản mới nhé!

Bạn cần liên hệ trực tiếp đến trung tâm CSKH của Momo
Thực hiện việc xóa tài khoản cũ khi bạn đổi số điện thoại Momo

Khác với những ứng dụng khác, việc xóa tài khoản Momo không thể thực hiện ngay tại app mà phải liên hệ trực tiếp đến trung tâm CSKH của Momo qua tổng đài 1900-545-441 để được tư vấn và hỗ trợ. Khi liên hệ đến tổng đài, tổng đài viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin như:

  • Họ và tên chủ tài khoản Momo
  • Số chứng minh nhân dân.
  • Số dư tài khoản Momo.
  • Tài khoản ngân hàng bạn đang liên kết.
  • Email
  • Địa chỉ

Sau khi ghi nhận được thông tin từ bạn, nhân viên Momo sẽ chủ động tiến hành xác minh thông tin. Nếu thông tin của bạn là chính xác và hợp lệ thì Momo sẽ tiến hành hỗ trợ hủy tài khoản với số điện thoại mà bạn đã đăng ký. Điều này đồng nghĩa với việc bạn đã thực hiện xóa tài khoản Momo thành công. 

>>>Tham khảo thêm: Các Ví Điện Tử Ở Việt Nam? Top 5+ Loại Ví An Toàn Nhất Hiện Nay

Những lưu ý khi muốn đổi số điện thoại MoMo

Có thể đổi số điện thoại đã đăng ký tài khoản Momo được không?

Hiện tại ứng dụng Momo không hỗ trợ chuyển đổi tài khoản từ số điện thoại này sang số điện thoại khác. Nếu bạn cần thay đổi số điện thoại Momo, bắt buộc bạn phải đăng ký tài khoản mới cùng số điện thoại mới. Đồng thời thực hiện chuyển tiền từ tài khoản cũ sang cái khoản mới. 

Lợi ích khi sử dụng tài khoản Momo mới
Những lưu ý quan trong khi đã thực điện đổi số điện thoại Momo

Những trường hợp nên đổi số điện thoại tài khoản MoMo

Bạn cần phải đổi số điện thoại đăng nhập Momo nếu thuộc một trong những trường hợp sau đây: 

  • Bạn bị mất điện thoại và phải đổi số điện thoại cho Momo để tránh trường hợp kẻ gian đăng nhập và sử dụng tiền trong tài khoản của bạn. 
  • Bạn không còn sử dụng số điện thoại cũ và muốn đổi sang sử dụng số điện thoại mới.
  • Bạn nghi ngờ có kẻ gian hack tài khoản ví điện tử Momo của mình. 

Những lợi ích khi tạo tài khoản mới với số điện thoại mới

  • Bạn dễ dàng lấy được mã giao dịch khi không may bị mất số điện thoại cũ.
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn chào đón khách hàng sử dụng tài khoản Momo mới
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những tin đăng về giá bán của các thiết bị điện tử ngay tại website Muaban.net

(New100%) Camera AI thông minh, nhận diện khuôn mặt và biển số xe
5
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tai nghe YAMAHA True Wireless TW-E3C-RED- 100% New-Auth
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Macbook pro 2020 8GB/512GB 13-inch
4
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
CHUYÊN SẢN XUẤT VỎ LOA XÁCH TAY BỌC DA CAO CẤP
8
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
🔥 Xả Kho PC Chơi Game GTA V, Genshin, Valorant, LOL, CF, Au .. Giá Rẻ
15
Bộ sạc tự động ắc quy Dolphin 12/24VDC
0
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
MAC BooK PRO 2014 I7/8/128 13in
1
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Máy đo: Amper: 25A, Voltage: 5Kv. ít sử dung, dùng giảng dạy!
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bán sim lộc phát Vina trả trước tại TPHCM
1
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Loa Full CAVS K12 chuyên nghe nhạc và Karaoke gia đình, sân khấu nhỏ
4
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Combo đầu Viet KTV Plus(4T) + Màn hình 19in(7,8tr)
1
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Thanh lý Amply Pioneer A-X730 hàng nhật
3
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Nhượng lại sim sưu tầm Chính chủ, có ra lộc
1
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
Màn hình LCD 17
10
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
0338439439 Thần Tài-Ông Địa -Chưa xài chính chủ bán !
1
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Imac i5 ram8g ssd 240g màn 21.5 inch
3
  • Hôm nay
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Nội dung bài viết trên đã hướng dẫn các cách đổi số điện thoại Momo đơn giản và chi tiết nhất. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đưa ra sẽ thực sự hữu ích, giúp bạn thao tác dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm muaban.net để tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn và bổ ích khác nhé!

>>>Xem thêm: Cách tra cứu đơn hàng Standard Express để biết thông tin đơn hàng cực nhanh chóng

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ