Tuesday, May 14, 2024
spot_img
HomeViệc làmNgành Digital Marketing học trường nào? Cơ hội việc làm Digital Marketing...

Ngành Digital Marketing học trường nào? Cơ hội việc làm Digital Marketing 2022

Học ngành Digital Marketing có thể mang lại cho bạn tất cả các cơ hội nghề nghiệp rất thú vị với nhiều mức lương khá cao. Đặc biệt đây cũng có thể sẽ là xu hướng việc làm trong thời đại công nghệ số hiện nay. Do đó, mọi nhu cầu tuyển dụng vào các vị trí này cũng sẽ khá lớn. Vậy Digital Marketing học trường nào? Học phí có đắt không? Cùng Muaban.net theo dõi dưới bài viết sau nhé!

Ngành Digital Marketing – hướng đi cho thời đại số. Cơ hội việc làm ngành Digital Marketing

Tìm hiểu ngành Marketing Online năm 2022 – Digital marketing học trường nào?

Tiếp thị trực tuyến hay Marketing Online là việc thực hiện các hoạt động tiếp thị thông qua Internet. Các doanh nghiệp sẽ tận dụng internet để truyền tải thông điệp về thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của công ty tới những khách hàng tiềm năng.

Phương tiện được sử dụng cho Marketing Online bao gồm như: trang web, email, mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), quảng cáo hiển thị hình ảnh, Google AdWords …

Mục tiêu của Marketing Online chính là tiếp cận các khách hàng tiềm năng thông qua các kênh mà họ dành thời gian đọc, nghiên cứu, mua sắm và giao lưu trực tuyến.

Digital marketing học trường nào
Tìm hiểu ngành Marketing Online năm 2022 – Digital Marketing học trường nào?

Các nghề trong Marketing trong năm 2022

Chuyên viên SEO (Danh sách tuyển dụng)

  • Sáng tạo nội dung trang Website.
  • Phân tích từ khoá và Website bằng công cụ Google Analytics, công cụ quản trị Website của Google (Google Webmaster tool), công cụ lập kế hoạch từ khoá của Google (Google Keyword Planner).
  • Am hiểu về CMS (Content Manager System) để quản lý các nội dung và chỉnh các chức năng Website đang sử dụng.
  • Tăng thứ hạng từ khóa của Website trên các công cụ tìm kiếm.
  • Xây dựng liên kết từ mạng xã hội, diễn đàn, Website, Website rao vặt và hệ thống danh bạ Web.
  • Thực hiện và giám sát các chiến lược SEO, kế hoạch SEO và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo theo từng giai đoạn.

Chuyên viên phát triển nội dung số (danh sách tuyển dụng) (PR Content Writer/ Online Copywriter/ Content Marketing Specialist ) 

  • Chịu trách nhiệm trong việc viết và phát triển nội dung Website.
  • Chịu trách nhiệm viết kịch bản các sự kiện, nội dung về truyền thông Social.
  • Viết quảng cáo giới thiệu cho các Website, Email, tài liệu cho các chương trình Marketing.
  • Phát triển thông số kỹ thuật, mô tả sản phẩm và dịch vụ.
  • Xây dựng câu chuyện về thương hiệu.
  • Phát triển và thực hiện kế hoạch phát triển nội dung Web ứng dụng.
  • Giám sát và kiểm duyệt tất cả nội dung của tổ chức trước khi phát hành ra bên ngoài.
Digital marketing học trường nào
Các nghề trong Marketing trong năm 2022

Chuyên viên Marketing Online

  • Phân tích từ khóa/ trang Web bằng Google Analytics, Google Keyword Planner, Google Webmaster Tools.
  • Lập kế hoạch cho các chiến dịch quảng cáo Google Adwords, Linkedin Ads, Facebook Insight, Admicro Ads,…
  • Quản lý ngân sách tiếp thị cho Google Adwords, Facebook Ads, kênh CPC,…
  • Thường xuyên theo dõi hiệu quả của các kênh quảng cáo để sàng lọc mục tiêu.

Chuyên viên nghiên cứu thị trường trực tuyến (Online/internet Marketing Research Specialist)

  • Xây dựng các mục tiêu nghiên cứu.
  • Xây dựng, lập kế hoạch, mô hình, thu thập dữ liệu trực tuyến.
  • Điều phối, tổ chức và giám sát các hoạt động nghiên cứu thuê ngoài.
  • Tổ chức truyền thông, nhân viên triển khai thu thập dữ liệu. 
  • Phân tích dữ liệu theo mục tiêu bằng Excel, SPSS, pspp, IBM SPSS Statistics,…
  • Báo cáo kết quả phân tích và đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động…

Điểm đặc biệt của Digital Marketing là công việc khá linh động cả về địa điểm lẫn thời gian. Tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp/công ty bạn chọn có yêu cầu như thế nào về công việc. Hầu như nhu cầu tuyển dụng trong ngành Digital Marketing luôn luôn rất cao. Chỉ cần bạn thường xuyên theo dõi các bản tin tuyển dụng lớn hay một số tỉnh khác thì có thể dễ dàng tìm được cho mình một đầu công việc phù hợp. 

Ngành Digital Marketing học trường nào? Thi khối nào?

Digital Marketing học trường nào? Hiện nay trên  cả nước có rất nhiều trường đại học, cao đẳng, trung tâm giáo dục đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Digital Marketing. Đề thi đại học ngành Digital Marketing, thường có các tổ hợp xét tuyển như sau:

  • A00 (Toán, Vật Lý, Hóa học)
  • A01 (Toán, Vật Lý, Tiếng Anh)
  • D01 (Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh)
  • D07 (Toán, Hóa học, Tiếng Anh)
  • D96 (Toán, Khoa học xã hội, Anh)
  • C00 (Văn, Lịch sử, Địa Lý)

Tuy nhiên, để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất cho những năm tháng sắp tới của mình, chúng ta hãy cùng tham khảo ngay các địa chỉ liên quan đến câu hỏi: Ngành Digital Marketing học trường nào?

Ngành Digital marketing học trường nào?
Ngành Digital Marketing học trường nào? Thi khối nào?

Ngành Digital marketing học trường nào – Top 10 trường dạy Digital Marketing tốt nhất hiện nay

Digital Marketing học trường nào – Trường đại học RMIT

Đối với sinh viên ngành Digital Marketing tại RMIT, bạn sẽ có cơ hội học tập, rèn luyện kỹ năng và tận mắt trải nghiệm các dự án marketing thực tế thay vì chỉ chăm chăm vào kiến ​​thức từ sách vở. Dưới sự giảng dạy tận tình của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, học viên sẽ có được những kiến ​​thức thực tế về tất cả các khía cạnh của ngành Marketing trực tuyến như SEO, SEM, Google Ads, Facebook Ads…. 

Tuy nhiên, điều kiện nhập học cho ngành Digital Marketing RMIT cũng yêu cầu sinh viên phải đáp ứng các tiêu chí riêng của họ thay vì nộp đơn dựa trên kết quả kỳ thi THPT.

Digital Marketing học trường nào – Trường đại học Kinh tế Quốc dân

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có lẽ là đích đến của nhiều bạn sinh viên khi lựa chọn chuyên ngành kinh tế. Đặc biệt, NEU còn là đơn vị đào tạo Marketing hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế, tài chính. 

Tại đây, sinh viên chuyên ngành Digital Marketing sẽ được đào tạo kiến ​​thức toàn diện song song với việc đào tạo các kỹ năng chuyên môn như: Nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu, xây dựng chiến lược Marketing Online, phân tích sản phẩm,… Nhờ vậy, sinh viên ngành Digital Marketing NEU sau khi ra trường có thể chiếm giữ những vị trí cao với mức lương vô cùng hấp dẫn. 

Digital Marketing học trường nào
Top 10 trường dạy Digital Marketing tốt nhất hiện nay

Digital Marketing học trường nào –  Trường Đại học Ngoại thương

Trường Đại học Ngoại thương được biết đến là trường công lập hàng đầu đào tạo về kinh tế đào tạo hàng nghìn cử nhân, giáo sư, tiến sĩ, … có trình độ chuyên môn cao và kiến ​​thức chuyên sâu giúp đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. 

Vì vậy, sinh viên lựa chọn ngành Digital Marketing tại FTU sẽ có các cơ hội học tập và trải nghiệm về môi trường học tập chất lượng, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và đảm bảo cung cấp kiến ​​thức chuyên môn toàn diện cũng như kỹ năng thực hành cũng như phát triển ngôn ngữ.

Digital Marketing học trường nào –  Trường đại học Thương mại

Với mục tiêu nâng cao chất lượng môi trường dạy và học của mình, trường Đại học Thương mại vinh dự lọt vào Top 5 các trường đại học chuyên ngành Marketing uy tín nhất Việt Nam. Tại đây, sinh viên chuyên ngành Marketing sẽ được hỗ trợ các kiến ​​thức, kỹ năng nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp. 

Digital Marketing học trường nào – Trường Đại học Kinh tế TP HCM

Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trường đại học hàng đầu của Việt Nam về giáo dục và đào tạo các ngành kinh tế – tài chính. Đối với chuyên ngành Digital Marketing, sinh viên theo học tại đây không chỉ được trang bị đầy đủ kiến ​​thức từ cơ bản đến nâng cao mà còn có các kỹ năng mềm như kỹ năng  làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp,.. tiếp tục mang lại lợi ích to lớn cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Digital Marketing học trường nào
Digital Marketing học trường nào – Trường Đại học Kinh tế TPHCM

Học Digital Marketing tại Đại học FPT

Đại học FPT là một cái tên rất quen thuộc với  sinh viên trên cả nước khi nghiên cứu và lựa chọn chuyên ngành Digital Marketing. Điểm khác biệt tạo nên dấu ấn riêng và chất lượng giảng dạy của trường là đào tạo chuyên sâu từ kiến ​​thức, bí quyết chuyên môn đến kỹ năng mềm, được thiết kế song song với nhu cầu không ngừng thay đổi của thị trường trong và ngoài nước. 

Nhờ đó, sinh viên theo học Digital Marketing tại FPT sẽ có cái nhìn bao quát hơn về lĩnh vực kinh doanh trên internet, từ đó xây dựng chiến lược kinh doanh toàn diện. Đây cũng là môi trường học tập vô cùng lý tưởng để sinh viên học hỏi và rèn luyện kỹ năng hoàn thiện bản thân, mở ra nhiều tiềm năng cơ hội việc làm trong tương lai.

Trường dạy Digital Marketing Full Stack quốc tế hàng đầu Việt Nam – FPT Skillking 

Ngoài việc lựa chọn các trường đại học hàng đầu thông thường, FPT Skillking còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên trên cả nước theo học ngành Marketing kỹ thuật số. FPT Skillking là trường đào tạo tiếp thị kỹ thuật số Full-Stack đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cơ hội học tập, trải nghiệm giảng dạy chất lượng và môi trường học tập tiêu chuẩn quốc tế cho hàng triệu sinh viên trên toàn quốc.

>>> Tham khảo thêm: Sales Executive là gì? Mô tả công việc cụ thể và mức lương bất ngờ của 1 Sale Executive

Digital Marketing học trường nào – Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông 

Là đơn vị đào tạo và nghiên cứu trọng điểm của ngành thông tin và truyền thông tại Việt Nam, Chương trình đào tạo cử nhân Marketing được thiết kế với những hướng dẫn và mục tiêu đào tạo rõ ràng, chính xác. 

Điều này giúp sinh viên nhanh chóng bước vào ngành tiếp thị kỹ thuật số – thị trường nhân sự đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam. Khi tham gia học Marketing tại đây, sinh viên sẽ được đào tạo đầy đủ các kiến ​​thức chuyên môn về tiếp thị Internet, phân tích dữ liệu Digital Marketing số và truyền thông tiếp thị.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Học viện Báo chí và Tuyên truyền là đơn vị trực thuộc Học viện Chính trị – Hành chính Quốc gia HCM. Digital Marketing thuộc chuyên ngành Marketing Truyền thông. Chuyên ngành này chuyên về phân tích thị trường và đo lường ngành. Ngoài ra, khi theo học ngành Quan hệ công chúng và Quảng cáo sinh viên có đủ kiến ​​thức để thử sức mình trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số.

Digital Marketing học trường nào
Học viện Báo chí và Tuyên truyền là trường đào tạo về digital marketing

Đại học Kinh tế – Tài chính TP. Hồ Chí Minh

Digital Marketing là một chuyên ngành khá nhỏ trong ngành Marketing của trường. Với mục đích giúp học viên quản lý và quyết định mọi hoạt động Marketing của công ty. Sinh viên được đào tạo chuyên sâu về hành vi người tiêu dùng, phát triển sản phẩm, thực hiện chiến dịch truyền thông, quan hệ công chúng (PR) và các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số.

Đại học quốc tế Hồng Bàng

Trường đại học Hồng Bàng (HIU) là trường đại học được công nhận trên toàn cầu về sự dẫn đầu và đổi mới trong nền công nghệ, thiết kế và tổ chức kinh doanh. Chương trình đạt tiêu chuẩn quốc tế và môi trường học tập theo phong cách nước ngoài.

Nắm bắt xu hướng chuyển đổi từ Marketing truyền thống sang Marketing số, trường đại học Hồng Bàng đang triển khai chương trình đào tạo chuyên sâu về Marketing số. Chương trình được thiết kế dựa trên các chuyên ngành Marketing và cập nhật nhiều chủ đề mới phù hợp với xu hướng Marketing trong tương lai như: sản xuất nội dung tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị số, truyền thông đa phương tiện…

Danh sách các trường xét học bạ ngành Marketing ở TP.HCM

Đại học Văn Lang

Vẫn duy trì các phương thức xét tuyển: học bạ, bằng tốt nghiệp THPT, tuyển thẳng, kiểm tra năng khiếu, sử dụng kết quả kỳ thi đánh giá kỹ năng của Đại học Quốc gia TP. HCM.

Đại học Công nghệ TPHCM

Phương thức xét tuyển học bạ nhà trường có điểm mới khi bổ sung thêm phương thức xét điểm trung bình 3 học kỳ bên cạnh phương thức xét tuyển điểm trung bình cả năm lớp 12. bỏ điểm thi THPT, kết quả kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia TP.HCM và kết quả một kỳ thi riêng do trường tổ chức.

Đại học Công nghiệp TPHCM

Về phương thức xét tuyển học bạ, trước đây trường xét theo điểm  lớp 12, năm nay xét trên lớp 10, lớp 11 và học kỳ 1 năm lớp 12 (5 học kỳ). Ngoài ra, trường tuyển sinh dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT và kết quả kỳ thi đánh giá kỹ năng  của ĐH Quốc gia TP.HCM. 

Đại học Kinh tế Tài chính TPHCM

Phương án xét tuyển học bạ của trường chiếm 25% tổng chỉ tiêu, bao gồm: Xét tuyển học bạ theo điểm trung bình lớp 12 hoặc 5 học kỳ (không kể học kỳ 2 lớp 12) (chiếm 5% tổng chỉ tiêu). Xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn (chiếm 20% tổng chỉ tiêu)

Học phí ngành Digital Marketing là bao nhiêu?

Có thể thấy, Ngành Digital Marketing là một trong những ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao, đồng nghĩa với việc nó là một nghề  hấp dẫn và đáng mơ ước của các bạn trẻ trong ngành. Tuy nhiên, cùng với việc tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ học uy tín để có một lộ trình học tập thuận lợi thì  học phí học Digital Marketing cũng rất hấp dẫn đối với các bạn sinh viên. 

Học phí đào tạo tiếp thị kỹ thuật số ở mỗi trường đại học, trung tâm là khác nhau, tùy thuộc vào chương trình học cũng như môi trường học tập và thực hành. Dưới đây là một số thông tin để bạn tham khảo:

  • Khóa học Digital Marketing tại Đại học Kinh tế Quốc dân: Gồm 128 tín chỉ, học phí dao động từ 50.000 – 530.000/ tín chỉ. 
  • Đại học Thương mại Học phí Digital Marketing: Khoảng 15.000.000đ/ năm. 
  • Học phí Digital Marketing tại Đại học RMIT: Học phí tại RMIT tương đối cao hơn so với  các trường đại học quốc gia, khoảng 12.705 USD/ năm; toàn bộ chương trình bao gồm 288 tín chỉ tương đương  38.115 USD. 
  • Học phí Digital Marketing tại Đại học FPT: Khóa học chính gồm 9 học kỳ với mức học phí chuyên ngành khoảng 27.300.000 đồng/ học kỳ.
Digital Marketing học trường nào
Học phí ngành Digital Marketing là bao nhiêu?

Học ngành Marketing có dễ xin việc không? Nên học Marketing ở đâu?

Marketing hiện đang là một trong những ngành nghề có nhu cầu cao nhất hiện nay. Theo học ngành Marketing, sinh viên sẽ có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, nghiên cứu hành vi tiêu dùng, nghiên cứu thị trường; hoạch định chiến lược quảng bá thương hiệu và phát triển sản phẩm hiệu quả; nhận diện một cách nhạy bén các cơ hội và thách thức trước các đối thủ cạnh tranh…

Chính vì Marketing là một ngành có nhu cầu tuyển dụng cao hiện nay, nên bạn có thể dễ dàng tìm được một nơi làm việc ưng ý với mức lương hấp dẫn.

>>> Tham khảo thêm: Banker là gì? Cơ hội thăng tiến và mức thu nhập trong ngân hàng của một banker hiện nay có như lời đồn?

5 tố chất phù hợp để theo học ngành Marketing

Năng động, sáng tạo

Một người muốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh Marketing trước hết phải năng động, không bị thụ động. Tư duy sáng suốt, luôn giữ thái độ tích cực, tinh ý, ham học hỏi và tìm hiểu sâu rộng về mọi vấn đề trong ngành, lĩnh vực của bạn để từ đó tìm ra giải pháp cho vấn đề độc nhất của  mình. 

Để thành công và tạo được ấn tượng, bạn phải có óc sáng tạo, giàu ý tưởng, biết cách tạo ra những “câu chuyện độc đáo” và truyền tải cho khách hàng theo từng đối tượng và nhu cầu của họ.

Linh hoạt, bắt kịp xu hướng

Một chuyên viên Marketing sẽ luôn có những thay đổi liên tục, đó là biểu hiện của sự linh hoạt. Họ sẽ luôn bắt kịp các xu hướng mới, theo dõi và nghiên cứu tất cả các tin tức và sự kiện liên quan để làm tư liệu cho công việc của mình. Họ cũng nhận thức rõ ràng về việc sẵn sàng thay đổi để thích ứng với điều kiện thực tế và tính đặc thù của lĩnh vực mình tham gia.

Digital Marketing học trường nào
5 tố chất phù hợp để theo học ngành Marketing

Giao tiếp giỏi

Kỹ năng giao tiếp là rất quan trọng nếu bạn muốn thành công trong sự nghiệp Marketing. Bạn cần có những kỹ năng như trình bày chủ đề / dự án của mình trước đám đông; trình bày ý tưởng của mình trong các cuộc gặp gỡ, trao đổi để thuyết phục khách hàng và đối tác.

Kỹ năng giao tiếp tốt chính là “vũ khí” giúp bạn tương tác và làm việc hiệu quả, dễ dàng hơn.

Tinh thần làm việc nhóm

Bạn sẽ khó thành công nếu làm việc một mình mà không có những người đồng đội tốt. Đây là tầm quan trọng của làm việc nhóm với một chuyên viên Marketing.

Có sự tự tin và biết tạo dấu ấn riêng

Và cuối cùng, đặc điểm cần có của một chuyên viên Marketing là phải có sự tự tin. Hãy tin vào bản thân, biết mình muốn gì, cần gì và đang làm gì. Điều này không có nghĩa là bạn cho rằng mọi ý tưởng và kế hoạch của mình là tốt nhất mà là bạn dám đương đầu với thử thách, không nản chí nếu gặp trở ngại.

Trên đây là tất tần tật thông tin liên quan đến chủ đề Digital Marketing học trường nào? Cùng theo dõi Muaban.net để cập nhật những thông mới nhất nhé!

Nếu bạn quan tâm đến các công việc Marketing, Digital Marketing thì xem ngay tại Mua Bán:

CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN  SALE BDS QUẬN 8
1
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
CẦN 5 BẠN ĐỐI TÁC KINH DOANH VÀ QUẢN LÍ ĐỘI NHÓM
1
  • Hôm nay
  • Thành phố Thuận An, Bình Dương
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SALES MAKETTING
1
  • Hôm nay
  • Huyện Khoái Châu, Hưng Yên
Tuyển nhân viên trực diện thoại văn phòng, và tư vấn khách hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
tuyển nhân viên thị trường tại hà nội
0
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Le Auction tuyển 5 nhân viên marketing tổ chức triển lãm & đấu giá
0
  • Hôm nay
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Le Auction tuyển 5 nhân viên marketing tổ chức triển lãm & đấu giá
0
  • Hôm nay
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Việc làm quận Tân Bình (part-time/ Full Time) ưu tiên sinh viên
1
  • 10/05/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển nhân viên kinh doanh bán tranh và đồng hồ
1
  • 01/05/2024
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
VIỆC MARKETING CẦN TÌM NHÂN VIÊN
1
  • 01/05/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Tuyển nhân viên marking sale TMĐT,viết content, ads fb, tiktok
0
  • 29/04/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh, Sale Marketing Online Quận 12
1
  • 29/04/2024
  • Quận 12, TP.HCM
Công ty TNHH TM Tấn Tới tuyển Marketing Online
1
  • 26/04/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cty Hiệp Phát VN cần tuyển nhân viên bán hàng
3
  • 23/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Việc làm liền có xoay ca tại Bình Thạnh P13
1
  • 23/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TUYỂN NV MARKETING-CSKH VỀ SẢN PHẨM HỮU CƠ
4
  • 21/04/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần tuyển nhân viên marketing online, kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
1
  • 20/04/2024
  • Quận 1, TP.HCM
Hợp Tác Môi Giới đã và đang làm Môi Giới Bất Động Sản.
1
  • 20/04/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC LÀM CẦN TÌM NHÂN VIÊN TƯ VẤN MARKETING
1
  • 20/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM

>>> Xem thêm: Nghiệp vụ an ninh – Ngành nghề thách thức 2022

 

Hoàng Ngọc
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ