Sunday, June 23, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmCập nhật học phí đại học Yersin Đà Lạt (DYD) mới nhất...

Cập nhật học phí đại học Yersin Đà Lạt (DYD) mới nhất 2024

Đại học Yersin Đà Lạt (YU) là một trong những cơ sở giáo dục đại học hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với môi trường học tập chất lượng cao và cơ sở vật chất hiện đại. Trong đó hầu hết các bạn tân sinh viên khi nhập học đều có chung thắc mắc cần giải đáp đó là đại học Yersin Đà Lạt học phí bao nhiêu? Và để trả lời cho câu hỏi này, bạn đọc hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của Mua Bán nhé!

Cập nhật học phí đại học Yersin Đà Lạt (DYD) mới nhất 2024
Cập nhật học phí đại học Yersin Đà Lạt (DYD) mới nhất 2024

I. Giới thiệu về trường Đại học Yersin Đà Lạt

Trước khi giải đáp về mức học phí của trường đại học Yersin Đà Lạt, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tổng quan về ngôi trường này.

Trường Đại học Yersin Đà Lạt là một trong những cơ sở giáo dục đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực Y khoa. Trường được đặt tên theo nhà nghiên cứu và nhà y học nổi tiếng người Pháp – Alexandre Yersin, nhằm tôn vinh người có công khám phá và đề xuất xây dựng thành phố Đà Lạt.

  • Tên trường: Đại học Yersin Đà Lạt
  • Tên giao dịch quốc tế: Yersin University
  • Ngày thành lập: 27/12/2004
  • Địa chỉ: Số 27 Tôn Thất Tùng, phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Website chính thức: http://yersin.edu.vn
  • Email tư vấn tuyển sinh: tuyensinh@yersin.edu.vn
  • Địa chỉ Facebook: https://www.facebook.com/YersinUniversity
  • Số điện thoại phòng tuyển sinh: 1900 633 970 hoặc 0911 66 20 22
Giới thiệu về trường Đại học Yersin Đà Lạt
Giới thiệu về trường Đại học Yersin Đà Lạt

Nhằm mang đến một môi trường đạt chất lượng cao trong quá quá trình đào tạo và học tập, Trường Đại học Yersin Đà Lạt hiện đang sở hữu một đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp bao gồm các giáo sư, tiến sĩ và thạc sĩ giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, trường cũng được trang bị những thiết bị tiên tiến và công nghệ hiện đại để hỗ trợ quá trình giảng dạy, học tập cũng như sinh hoạt hàng ngày của giảng viên – sinh viên, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tự học, nghiên cứu và phát triển cá nhân của sinh viên.

Xem thêm: Học khối C nên thi trường nào? Cơ hội việc làm ngành học khối C

II. Học phí trường Đại học Yersin Đà Lạt năm 2023 – 2024

Đại học Yersin Đà Lạt học phí là bao nhiêu? Theo đó, tại Đại học Yersin Đà Lạt, sinh viên chính quy sẽ trải qua ba học kỳ trong một năm học. Với mỗi học kỳ, sinh viên cần đăng ký học phần mà họ mong muốn theo học. Số lượng tín chỉ của các học phần này sẽ được tính để xác định mức học phí tương ứng cần nộp cho từng học kỳ.

Trung bình, mức học phí trong một học kỳ năm 2023 – 2024 sẽ dao động khoảng: 9 – 10 triệu/học kỳ. Mức giá này được đánh giá là khá cạnh tranh so với học phí của các trường đại học ngoài công lập khác.

Xem thêm: Sư phạm Văn thi khối nào? Điểm chuẩn và các trường đào tạo

Học phí trường Đại học Yersin Đà Lạt năm 2023 - 2024
Học phí trường Đại học Yersin Đà Lạt năm 2023 – 2024

III. Học phí trường Đại học Yersin Đà Lạt năm 2022 – 2023

Đối với năm học 2022-2023 mức học phí Đại học Yersin Đà Lạt sẽ nằm trong khoảng 9.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ/học kỳ, riêng đối với các ngành Điều dưỡng, Kiến Trúc, Công nghệ kỹ thuật ô tô hay Thiết kế nội thất sẽ khoảng 9.000.000 VNĐ – 10.500.000 VNĐ/học kỳ và ngành Dược học khoảng 10.000.000 VNĐ – 11.000.000 VNĐ/học kỳ.

Học phí trường Đại học Yersin Đà Lạt năm 2022 - 2023
Học phí trường Đại học Yersin Đà Lạt năm 2022 – 2023

IV. Học phí trường Đại học Yersin Đà Lạt năm 2021 – 2022

Mức học phí của Đại học Yersin Đà Lạt năm 2021 – 2022 sẽ rơi vào khoảng 8.500.000 – 9.000.000 VNĐ/học kỳ (phụ thuộc vào số lượng tín chỉ mà bạn đăng ký theo từng học kỳ).

Tương tự như năm 2022 – 2023 các ngành như: Thiết kế nội thất, Kiến Trúc, Điều dưỡng, Công nghệ kỹ thuật ô tô: 9.000.000 – 10.500.000 VNĐ/học kỳ.

Ngành Dược học: Dao động từ 10.000.000 đến 11.000.000 VNĐ/học kỳ.

Xem thêm: Nên học đại học từ xa trường nào tốt nhất? Bằng cấp có giá trị ra sao?

Học phí trường Đại học Yersin Đà Lạt năm 2021 - 2022
Học phí trường Đại học Yersin Đà Lạt năm 2021 – 2022

V. Học phí trường Đại học Yersin Đà Lạt năm 2020 – 2021

Trong năm học 2020 – 2021, mức học phí tại Đại học Yersin Đà Lạt được quy định ở mức từ 15 triệu đến 16 triệu VNĐ mỗi năm, phụ thuộc vào ngành học cụ thể.

Học phí trường Đại học Yersin Đà Lạt năm 2020 - 2021
Học phí trường Đại học Yersin Đà Lạt năm 2020 – 2021

VI. Phương thức và quy định đóng học phí Đại học Yersin Đà Lạt

Sau khi đã nắm rõ về mức học phí tại Đại học Yersin Đà Lạt, tiếp theo Muaban.net sẽ chia sẻ đến bạn đọc về phương thức cũng như quy định đóng học phí tại cơ sở này!

1. Phương thức đóng học phí

Trường đại học Yersin Đà Lạt thu học phí qua hình thức online. Các bạn sinh viên cần truy cập vào trang web của trường và đăng nhập tài khoản của mình, để xem thông tin chi tiết về số tiền phải đóng cũng như các hướng dẫn liên quan đến việc chuyển khoản.

2. Quy định không đóng/đóng trễ học phí

Theo quy định từ nhà trường, sinh viên nào nếu không hoàn thành việc nộp học phí và lệ phí, sẽ không có quyền tham dự kỳ thi cuối cùng của học phần và cũng sẽ bị giảm một bậc trong điểm rèn luyện cho học kỳ đó.

Xem thêm: Học khối D nên thi trường nào? Top ngành HOT cho dân khối D

Phương thức và quy định đóng học phí Đại học Yersin Đà Lạt
Phương thức và quy định đóng học phí Đại học Yersin Đà Lạt

VII. Các chính sách hỗ trợ học phí trường Đại học Yersin Đà Lạt

1. Chính sách học bổng

Trong năm 2024, trường Đại học Yersin Đà Lạt giành tặng nhiều gói học bổng với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng để hỗ trợ sinh viên trong việc học tập và rèn luyện.

Trường có nhiều chính sách học bổng khác nhau như:

  • Học bổng Alexandre Yersin
Học bổng toàn phần Miễn giảm toàn bộ 100% học phí cho cả khoá học
Học bổng bán phần Giảm 50% học phí cho cả khoá học
Học bổng 30% Giảm 30% học phí cho cả khoá học
  • Học bổng về chỗ ở: Trường cung cấp 200 suất ở miễn phí tại khu ký túc xá Đà Lạt cho 200 tân sinh viên khóa 21. Sinh viên cần nộp đơn xin ở trong ký túc xá miễn phí kèm theo hồ sơ xét tuyển vào Trường Đại học Yersin Đà Lạt.

Ngoài ra còn nhiều phần học bổng khác như: Học bổng dành riêng cho con em của nhân viên thuộc Tập đoàn TTC, học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, đạt học lực Giỏi hoặc Xuất sắc trong suốt quá trình học.

Điều kiện để xét học bổng tại Đại học Yersin Đà Lạt:

  • Thí sinh cần đạt điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 từ 24 điểm trở lên.
  • Đối với những sinh viên được xét duyệt dựa trên học bạ THPT, tổng điểm của ba năm học phải đạt ít nhất 25 điểm.
  • Để tiếp tục nhận học bổng những năm học tiếp theo: Sinh viên phải duy trì xếp loại học lực từ khá trở lên.
Các chính sách học bổng
Các chính sách học bổng

2. Chính sách ưu đãi

Đối với chính sách ưu đãi, đại học Yersin Đà Lạt (DYD) hỗ trợ cho sinh viên như sau:

  • Chính sách “Tài trợ lãi suất vay vốn học tập 0%”

Sinh viên tại Đại học Yersin Đà Lạt được hỗ trợ toàn bộ lãi suất cho khoản vay học phí và chỉ cần hoàn trả gốc sau khi tốt nghiệp. Thủ tục vay vốn học tập diễn ra tại Ngân hàng Chính sách Xã hội cấp địa phương, sinh viên cần hoàn thành việc nộp đơn tại Phòng Quản lý Công tác Sinh viên ngay trong ngày đầu tiên vào nhập học.

  • Cam kết giới thiệu đến việc làm cho sinh viên

Nhà trường đảm bảo giới thiệu việc làm cho toàn bộ sinh viên sau khi tốt nghiệp tại các đối tác chiến lược đã ký kết hợp tác với trường. Tính đến thời điểm cấp bằng, 96% sinh viên đã tìm được việc làm và 6% trong số đó đã trở thành lãnh đạo tại Đại học Yersin Đà Lạt.

Các chính sách ưu đãi
Các chính sách ưu đãi

Trên đây Muaban.net đã trả lời cho bạn về câu hỏi đại học Yersin Đà Lạt học phí bao nhiêu cùng những thông tin liên quan. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc sẽ có thêm những thông tin hữu ích về ngôi trường này. Ngoài ra đừng quên truy cập Muaban.net để không bỏ lỡ những tin đăng về: việc làmchia sẻ kinh nghiệm, xe máy,…

Có thể bạn quan tâm: 

Nguyễn Mai Viên
Nguyễn Mai Viên - Content Writer tại Muaban.net kinh nghiệm 1 năm về các lĩnh vực như: phong thủy, việc làm,...hy vọng sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ