Monday, April 29, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmHướng dẫn cách phối đồ với boot cổ lửng dành cho nam...

Hướng dẫn cách phối đồ với boot cổ lửng dành cho nam và nữ

Những tín đồ thời trang không thể thiếu bí quyết phối đồ và các món đồ thời trang đang thịnh hành. Một trong những item không thể thiếu đó chính là boot cổ lửng – một vật dụng đang “làm mưa làm gió” trong thời gian gần dây và chưa bao giờ lỗi thời. Nếu bạn đã quá quen thuộc với những phong cách bánh bèo và muốn thay đổi để hợp thời trang hơn thì hãy cùng Mua Bán tìm hiểu cách phối đồ với boot cổ lửng dành cho nam và nữ nhé!

Cách phối đồ với giày boot nữ cổ lửng đẹp và phong cách

Boot lửng là một trong những thiết kế cao trên mắt cá chân và có thiết kế bao trùm hết cả bàn chân. Kiểu boot này phổi được với rất nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn đang tò mò thì hãy đọc tiếp nội dung tiếp theo nhé! Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn một phong cách phù hợp và mở rộng cách phối đồ cho riêng mình đấy. Hãy tham khảo những cách phối đồ với boot cổ lửng dưới đây nhé. 

Cách phối đồ với boot cổ lửng và quần jean ôm

Cách phối đồ đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là phối quần jean ôm cùng với đôi boot lửng.

Như vậy, phong cách của bạn vừa đơn giản nhưng không hề kém sắc mà cách phối đồ với boot cổ lửng với quần jean ôm còn mang lại vẻ lịch sự và rất thời trang dành cho các chị em phụ nữ. Bạn có thể phối cùng áo thun, áo sơ mi hoặc là áo kiểu trễ vai đều rất đẹp và trẻ trung. 

Cách phối đồ với boot cổ lửng và quần jean ôm
Cách phối đồ với boot cổ lửng và quần jean ôm

Cách phối đồ với boot cổ lửng và quần jean ống rộng

Đối với những cô nàng yêu thích phong cách thoải mái, dễ chịu thì hãy phối boot cổ lửng cùng với quần jean ống rộng. Outfit này sẽ đem đến cho bạn một phong cách vừa nữ tính, thời thượng vừa hiện đại. Nếu bạn lựa chọn hai món đồ này thì có thể mix cùng với áo thun trơn, áo cổ lọ, áo kiểu trễ vai hoặc áo croptop đều được. 

Nếu đôi boot cổ lửng của bạn dạng mũi vuông thì giúp cho bạn tạo một phong cách vừa năng động vừa mạnh mẽ. Còn đôi boot dạng mũi nhỏ và nhọn sẽ giúp cho bạn mang một vẻ ngoài vừa thanh lịch lại không kém phần trang nhã. Đối với kiểu phối này sẽ rất thích hợp dành cho bạn đi gặp mặt bạn bè hoặc đi gặp đối tác. 

Cách phối đồ với boot cổ lửng và váy polo suông

Cách mix tiếp theo là dành cho những nàng chân dài và yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần nữ tính, xinh xắn. Những chị em nào cao, thon gọn thì nên phối váy polo suông cùng với đôi boot cổ lửng sẽ giúp thân hình trở nên thon gọn và cao hơn. Vì vậy bạn đừng nên bỏ qua cách phối đồ này nhé!

Cách phối đồ với boot cổ lửng và váy polo suông
Cách phối đồ với boot cổ lửng và váy polo suông

Cách phối đồ với boot cổ lửng cùng áo khoác dáng dài 

Một cách phối đồ tiếp theo được nhiều tín đồ thời trang rất ưa chuộng đó là kết hợp boot lửng với áo khoác dáng dài. Kiểu trang phục như vậy sẽ giúp bạn giữ ẩm cơ thể, nhất là vào những dịp thu đông lạnh rét. Bạn nên lựa chọn đôi boot cổ lửng và cao gót để khi mang vào sẽ giúp cho bạn trông cao hơn.

Đối với phong cách này bạn có thể phối cùng váy liền dáng suông hoặc áo thun đơn giản cùng với quần legging, quần skinny chẳng hạn. Nếu bạn là một người thích phong cách thanh lịch, sang trọng thì nên lựa chọn đôi boot màu tối như nâu hoặc đen.

Còn nếu thích phong cách đơn giản có thể lựa chọn một chiếc váy trơn không họa tiết, màu trắng hoặc màu be cùng với chiếc áo khoác dáng dài cùng tông màu để tạo sự hài hòa cho outfit. 

Cách phối đồ với boot cổ lửng kết hợp quần Âu

Quần âu là một sự lựa chọn hoàn hảo và kiểu phối đồ lý tưởng dành cho những nàng yêu thích sự khác biệt và có một phong cách ăn mặc chững chạc và trưởng thành. Cách phối này rất thích hợp mang đến công sở hoặc đi gặp đối tác. Kết hợp với quần âu sẽ tạo cảm giác trẻ trung, sành điệu và cá tính.

Cách phối đồ với boot cổ lửng kết hợp quần Âu
Cách phối đồ với boot cổ lửng kết hợp quần Âu

Một lời khuyên dành cho bạn là nên lựa chọn boot cổ lửng màu tối. Các bạn nữ cũng có thể chọn outfit này để đi làm hoặc đi gặp đối tác của mình cùng với một chiếc áo vest thanh lịch, quý phái. 

Cách phối đồ với boot cổ lửng kèm váy ngắn

Nếu bạn thích mặc những chiếc váy ngắn xinh xắn thì có thể kết hợp với boot cổ lửng, đây là một sự kết hợp rất hoàn hảo. Đối với kiểu phối này sẽ phù hợp với những cô nàng năng động, hiện đại và trẻ trung.

Đặc biệt cách phối này rất hợp với những cô nàng nấm lùn khi lựa chọn outfit này nhìn bạn sẽ trông cao hơn. Outfit này vừa khoe đôi chân dài vừa tạo một cảm giác quyến rũ và gợi cảm. 

Bạn có thể lựa chọn chân váy chữ A hoặc chân váy xòe, nên lựa chọn những màu sắc trung tính, màu nâu hoặc màu đen. Nếu bạn thích họa tiết có thể chọn những kiểu caro nhưng tránh những họa tiết hoa văn quá nổi nhé.

Bạn hãy diện cùng áo voan tay dài, áo len, áo trễ vai hoặc áo sơ mi và không quên những món phụ kiện như túi xách và boot nên lựa chọn màu đen. Đây chính là cách phối đồ với boot cổ lửng đen cực chất dành cho những ai yêu thích phong cách cool ngầu.

Cách phối đồ với boot cổ lửng kèm váy ngắn
Cách phối đồ với boot cổ lửng kèm váy ngắn

Cách phối đồ với boot cổ lửng cùng váy hoa phong cách vintage

Để phá cách cho outfit của bạn khi phối cùng với boot cổ lửng là hãy lựa chọn một kiểu váy hoa vintage đầy sự nữ tính. Chắc chắn sẽ có nhiều bạn nữ khi biết đến cách phối này sẽ cảm thấy không hợp. Nhưng với hai item này khi kết hợp với nhau thì vô cùng ưng ý mà không kém phần dịu dàng, sành điệu và trưởng thành.  

Khi kết hợp với chiếc váy hoa bạn nên chọn những kiểu váy có họa tiết nhỏ, màu sắc nhẹ nhàng, tránh những kiểu váy quá nổi bật, sặc sỡ. Để đem đến một vẻ ngoài đầy ấn tượng bạn nên lựa chọn vát cổ trái tim hoặc váy voan hoa tay dài để kết hợp với boot lửng nhé.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp với váy tay ngắn hoặc 2 dây và khoác thêm một chiếc áo len dài, mỏng để thêm phần thanh lịch, kín đáo. Phụ kiện cho một outfit này là một chiếc túi tote màu nhẹ nhàng. Ngoài ra, phong cách phối đồ với boot cổ lửng trắng kèm váy hoa vintage cũng rất được thịnh hành hiện nay nữa đấy.

Cách phối đồ với boot cổ lửng cùng váy hoa phong cách vintage
Cách phối đồ với boot cổ lửng cùng váy hoa phong cách vintage

Cách phối đồ với boot cổ lửng cùng áo croptop và quần jean

Cách phối đồ với boot cổ lửng cá tính thì bạn nên kết hợp với những chiếc áo croptop nhé. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một buổi hẹn đi chơi cùng bạn bè, người thân thì đừng bỏ qua cách phối đồ này nha.

Hãy diện áo croptop cùng với quần jean cùng với đôi boot cổ lửng, với set nào sẽ giúp cho bạn vừa năng động vừa cá tính nhưng vẫn nổi bật nhất đám đông. Bạn có thể lựa chọn những mẫu croptop tay dài, tay ngắn hoặc sát nách đều rất đẹp và năng động. 

Qua những cách phối đồ với boot lửng ở trên, bạn đã lựa chọn cho mình một outfit phù hợp chưa. Hãy bỏ túi những cách phối đồ này, chắc chắn bạn sẽ cần đến nó đấy.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các bộ trang phục khác có thể phối đồ với boot cổ lửng tại đây: 

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
cửa hàng màn trang trí bảo nhi
14
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • 19/04/2024
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

Cách phối đồ với boot cổ lửng nam

Đối với nam giới thì giày boot là một trong những món đồ kinh điển được nhiều người yêu thích nhất. Tuy nhiên đối với phái nam không có sự tinh tế như phái nữ, họ chưa biết cách phối đồ như thế nào là phù hợp. Vì vậy họ rất băn khoăn khi lựa chọn mua đôi giày boot cổ lửng. Mua Bán sẽ chia sẻ cho bạn cách phối đồ với boot cổ lửng nam, các bạn tham khảo nhé. 

Quần Âu và boot cổ lửng

Một trong những phong cách được nhiều nam giới ưa chuộng là kết hợp giày boot cổ lửng cùng với một chiếc quần âu. Đây là một cách phối đồ với boot cổ lửng độc đáo dành cho những quý ông lịch lãm, sang trọng.

Cách phối đồ với boot cổ lửng nam
Cách phối đồ với boot cổ lửng nam

Một quý ông hiện đại, sang trọng và nam tính sẽ kết hợp một chiếc sơ mi, quần âu, áo vest cùng với một đôi boot cổ lửng sẽ tạo một phong cách lịch lãm, trưởng thành. Đây cũng chính là một trend phối đồ mới nhất và chỉ xuất hiện trong những năm gần đây. Nếu các chàng trai thích sự trẻ trung, phóng khoáng thì có thể tham khảo cách phối đồ này. 

Một lưu ý dành cho bạn nếu muốn lựa chọn outfit này là hãy chọn những đôi boot cổ lửng có màu nhã nhạn và trung tính. Như vậy, thời trang của bạn mới không trở thành một “thảm họa”  mà tạo một cảm giác chững chạc nhưng vẫn trẻ trung và phá cách. 

Phối áo len cổ lọ với boot cổ lửng

Nếu bạn là một người thích sự đơn giản, không cầu kỳ thì một chiếc áo len cổ lọ đã làm bạn làm ấm cho cơ thể của các nam giới. Để tránh sự đơn điệu, nếu muốn tạo điểm nhấn thêm cho bộ trang phục hay phụ kiện, bạn có thể kết hợp cùng với quần kaki, quần jean wax bụi.

Kết hợp thêm những phụ kiện đi kèm như: một chiếc nón len, khăn choàng hoặc một chiếc mắt kính và một đôi sneaker hoặc boot cổ lửng. Với phong cách phối đồ với boot cổ lửng này sẽ trông bạn thời thượng và cá tính theo hình tượng một chàng trai năng động, trẻ trung.

Đối với những bộ suit phối kết hợp cùng với áo len cổ lọ thì rất phù hợp những buổi tiệc liên hoan, sự kiện, hội họp lớn trong công ty. Đối với những chiếc blazer phóng khoáng sẽ phù hợp hơn khi đi làm việc thường ngày.

Phối áo len cổ lọ với boot cổ lửng
Phối áo len cổ lọ với boot cổ lửng

Với kiểu dáng dễ chịu, thoải mái, hợp thời trang, blazer phối cùng áo len cổ lọ sẽ đem đến cho bạn một phong cách thời trang trẻ trung hơn, năng động hơn. Outfit là một blazer và áo len cổ lọ thì các bạn nam có thể phối cùng với những phụ kiện như: khăn choàng, kính mát, boot để trông thật sành điệu, mạnh mẽ hơn.

Boot cổ lửng phối với áo khoác dáng dài

Khi nhắc đến bộ đôi là áo khoác dáng dài cùng với một đôi boot cổ lửng thì người ta sẽ nghĩ ngay đến những cô nàng fashionista thường hay diện outfit này trên phố. Tuy nhiên, đối với nam giới cũng có thể áp dụng được cách phối đồ như thế. Một khi áo khoác dáng dài kết hợp cùng với một đôi boot cổ lửng sẽ trông hợp thời trang hơn bao giờ hết.

Một lưu ý khi áp dụng cách phối đồ với boot cổ lửng này là bạn cần phải chú ý đến tỷ lệ cơ thể của mình để lựa chọn độ dài của áo khoác phù hợp nhất nhé. Áo khoác dáng dài sẽ đem đến cho những quý ông một phong cách thời thượng trong những ngày mùa đông giá rét. 

Cách phối đồ với boot cổ lửng nam cùng áo blazer

Boot cổ lửng được xem là một kiểu giày hầm hố và cá tính nhất tuy nhiên khi kết hợp cùng với những áo khoác blazer thì vô cùng thích hợp. Vì điểm mạnh mà một đôi boot cổ lửng sở hữu là nó ôm sát vào chân trông sẽ đẹp hơn khi mang những đôi giày trùng với màu của chiếc quần. Khi kết hợp với áo blazer sẽ tạo một sự kết hợp độc đáo, phóng khoáng mà outfit mang đến cho phái nam.  

Cách phối đồ với boot cổ lửng nam cùng áo blazer
Cách phối đồ với boot cổ lửng nam cùng áo blazer

Đối với item này có phần cá tính nhưng những những chàng trai còn trẻ cũng có thể tham khảo qua kiểu phối đồ này. Bạn có thể mix cùng với những chiếc áo sơ mi, áo thun đều tôn lên vẻ điển trai, phong cách. Như vậy sẽ giúp cho bộ trang phục của bạn trở nên hài hòa hơn. 

Như vậy các quý ông có thể tận dụng những các phối đồ trên để có được một outfit đẹp, sang trọng để có thể đi làm, đi chơi hoặc đi gặp đối tác. Hy vọng những cách trên sẽ giúp cho các chàng trai không phải lo lắng khi lựa chọn đồ phối cùng boot cổ lửng. 

Phối đồ với boot cổ ngắn mùa đông

Cách phối đồ với boot cổ ngắn đang được nhiều người quan tâm và muốn biết thêm nhiều cách mix với món đồ này. Mỗi khi mùa đông đến thì trong tủ đồ của tất cả mọi người không thể thiếu đồ thu đông, áo len, khăn choàng, áo khoác lông được. Đặc biệt là những đôi boot cổ ngắn giúp giữ ấm đôi chân trong mùa này.

Phối đồ với boot cổ ngắn mùa đông
Phối đồ với boot cổ ngắn mùa đông

Tuy nhiên để phối đồ với món đồ này thì cần phải trang bị một số outfit vừa hiện đại, giữ ấm vừa hợp thời trang hơn. Hãy tham khảo một số cách phối đồ với boot cổ ngắn mùa đông sau đây: 

Phối quần jean nữ với boot cổ lửng (quần jean ôm, quần jean ống rộng, quần short jean)

  • Quần jean ôm: một khi boot cổ lửng mà phối với quần jean ôm thì vừa cá tính lại vừa lịch sự nên rất nhiều chị em ưa thích phong cách này. Nếu muốn đi dạo phố thì bạn có thể kết hợp với áo thun trơn hoặc áo tank top đều đẹp. Ngoài ra có thể phối cùng áo sơ mi hoặc áo croptop để đi làm việc hoặc đi làm. Còn vào những mùa đông thì bạn hãy kết hợp quần jean ôm, boot cổ lửng cùng với một chiếc áo len form rộng sẽ tạo được vẻ chững chạc, trưởng thành và đặc biệt là rất ấm.
  • Quần jean ống rộng: bạn có thể lựa chọn quần ống rộng, bootcut dáng rộng hoặc quần ống loe để phối với boot cổ ngắn nhé. Nếu chiều cao của bạn khiêm tốn thì có thể lựa chọn dáng boot mũi vuông cao gót tầm 5 – 7 phân, phối cùng với quần jean ống đứng và không quá rộng. Đối với những nấm lùn thì quần ống đứng là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp hack chiều cao hiệu quả.
  • Quần short jean: dù bạn cao hay thấp thì quần short jean và boot cổ lửng vẫn là một sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn khoe được đôi chân thon gọn của mình. Bạn có thể phối với nhiều kiểu áo khác nhau như: áo sơ mi, áo crop top, áo thun,… đều rất thích hợp.
Hướng dẫn cách phối đồ với boot cổ lửng mùa đông
Hướng dẫn cách phối đồ với boot cổ lửng mùa đông

Váy liền dáng dài mix với boot cổ lửng

Hiện nay, nhiều chị em ngày càng ưa chuộng cách phối boot cổ lửng với váy liền dáng dài. Vì đây là một trong những cách phối đồ mang phong cách nàng thơ mà bạn có thể áp dụng nhé.

Bạn có thể lựa chọn những kiểu váy mà có họa tiết xinh xắn hoặc đính kèm một vài chi tiết nhỏ như nơ, đuôi cá vạt chéo,… để tăng phần xinh xắn, đáng yêu. Bạn hãy mix một số phụ kiện như túi hoặc một số phụ kiện, trang sức kèm theo. Và đó chính là các phối đồ với boot cổ lửng màu trắng, chắc chắn bạn sẽ rất thích phong cách mới này. 

Áo len phối với boot cổ lửng

Áo len là một trong những món đồ mà nhiều phái đẹp thường lựa chọn cho những ngày mùa đông đến. Áo len có thể mặc được nhiều phong cách khác nhau phối với giày thể thao hay giày boot đều được. Phổ biến nhất là cách phối đồ với boot cổ lửng màu kem cùng với một chiếc áo len đơn giản vừa cá tính có thể đi chơi hoặc đi làm đều rất đẹp. 

Hướng dẫn cách phối đồ với boot cổ lửng cùng áo len mùa đông
Hướng dẫn cách phối đồ với boot cổ lửng cùng áo len mùa đông

Váy len suông kết hợp với boot cổ lửng

Những cô nàng đam mê những phong cách bánh bèo thì có thể kết hợp giày boot cổ lửng với một chiếc váy len suông, outfit này rất thích hợp với mùa đông lạnh rét. Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng outfit này để tham gia những buổi tiệc hay sự kiện sang trọng nào đó.

Cách phối đồ này vừa tôn lên vẻ đẹp quý phái mà không kém phần hiện đại. Set đồ vừa đơn giản vừa dễ mặc dành cho những bạn không biết lựa chọn outfit nào để mặc ra đường vào những ngày đẹp trời, chỉ cần phối theo phong cách này thì bạn đã có ngay một outfit nổi bật nhất đám đông. 

Trên đây là những cách phối đồ với boot cổ lửng cực chất giúp bạn có được những phong cách ăn mặc thời thượng và hiện đại mỗi ngày. Hy vọng bạn sẽ thấy những thông tin mà Muaban.net đã chia sẻ bên trên sẽ hữu ích và giúp bạn có được nhiều outfit xinh xắn hơn. Hãy bỏ túi những cách phối đồ trên vì nó sẽ giúp bạn không phải đau đầu khi lựa chọn đồ để phối với nhau nhé. Đừng quên theo dõi tìm việc làm Mua Bán để cập nhật thêm nhiều tips phối đồ chất lừ cho mình nhé!

>>> Tham khảo:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ