Thursday, May 2, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmCách Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Mới Nhất 2022!

Cách Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Mới Nhất 2022!

Áo sơ mi là một item kinh điển không thể thiếu trong tủ đồ của hầu hết chúng ta, không chỉ vì tính ứng dụng cao của áo sơ mi trong môi trường công sở, đi chơi,… ngoài ra áo sơ mi rất đa dạng về mẫu mã và thiết kế từ trang nghiêm tới màu mè, cá tính. Áo sơ mi có thể kết hợp với nhiều món đồ khác giúp nâng tầm phong cách thời trang một cách ấn tượng. Cùng Mua Bán tìm hiểu qua các cách phối đồ với áo sơ mi thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Các kiểu áo sơ mi hot nhất hiện nay

Áo sơ mi nữ trắng

Áo sơ mi nữ trắng là một trong những items không thể thiếu đối với chị em. Đây là kiểu áo sơ mi “dễ chịu” nhất có thể kết hợp với bất kỳ các loại trang phục nào từ chân váy, váy hai dây đến quần tây âu.

Nếu phân vân không biết nên diện gì để đi cafe với bạn bè hoặc đi làm thì lựa chọn sơ mi trắng cùng với các váy điệu đà, kết hợp cùng chiếc blazer khoác ngoài có thể thu hút được bao nhiêu vệ tinh xung quanh đấy.

Áo sơ mi nữ Hàn Quốc 

Nếu đã quá ngán ngẩm với những mẫu áo sơ mi trắng đơn điệu, vào những ngày hẹn hò hay ra ngoài cùng bạn bè thì chiếc áo sơ mi hàn quốc là lựa chọn không tồi. Đặc biệt một chiếc áo sơ mi Hàn Quốc tuy đơn giản nhưng khi kết hợp với quần jeans lại tôn lên dáng vẻ khỏe khoắn, trẻ trung và cực kỳ nổi bật của chị em. 

cách phối đồ với áo sơ mi
Cách phối đồ với áo sơ mi hàn quốc kết hợp với quần jeans tôn lên dáng vẻ khỏe khoắn, trẻ trung của chị em.

Áo sơ mi nữ kẻ caro

Cách phối đồ với áo sơ mi kẻ caro nữ hiện đại? Áo sơ mi kẻ caro là lựa chọn hoàn hảo nhất đối với những cô nàng cá tính, thích sự phá cách nhưng không quá nổi loạn, phản cảm. Để tăng thêm phần cá tính, bạn thử kết hợp áo sơ mi kẻ caro với quần jeans rách bụi bặm xem sao nhé, đảm bảo sẽ khiến bạn bất ngờ bởi diện mạo mới của mình đấy. 

cách phối đồ với áo sơ mi
Áo sơ mi cỗ trụ được các chị em ưa thích trong thời gian gần đây.

Áo sơ mi nữ cổ trụ

Đây là kiểu áo rất được các bạn nữ ưa thích trong thời gian gần đây, với phần thiết kế cổ áo tinh tế, mới lạ và mang lại diện mạo vô cùng hiện đại, thanh lịch. 

Khoác thêm chiếc áo khoác mỏng với quần âu đến công sở, giúp nâng tầm điểm thanh lịch và nhã nhặn của bạn nhưng vẫn không làm giảm đi sự trẻ trung vốn có của bạn. 

cách phối đồ với áo sơ mi
Áo sơ mi cổ trụ có thiết kế cổ áo tinh tế, mới lạ và mang lại diện mạo hiện đại, thanh lịch.

Áo sơ mi nữ lụa tay dài thời thượng 

Áo lụa tay dài lại dành cho những cô nàng dịu dàng, ngọt ngào. Đặc trưng của loại áo này là sự thanh lịch, trưởng thành nhưng không kém phần nữ tính, nhã nhặn. 

Các nàng muốn thay đổi phong cách từ trẻ trung, năng động sang phong cách thần thái, thanh thoát và quyến rũ thì hãy nghĩ ngay đến áo sơ mi lụa tay dài này nhé.

cách phối đồ với áo sơ mi
Đặc trưng của loại áo sơ mi tay dài là sự thanh lịch, trưởng thành nhưng không kém phần nữ tính, nhã nhặn.

Áo sơ mi nữ tay dài, họa tiết cách điệu

Và nếu bạn vẫn muốn trở thành quý cô nàng thanh lịch nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung vốn có của mình? Phong cách áo tay dài, họa tiết cách điệu nên trở thành người bạn lý tưởng với chị em này rồi. Không chỉ giới hạn trong môi trường công sở, họp hành mang tính chất nghiêm túc, áo sơ mi tay dài, họa tiết cách điệu còn trở thành sự lựa chọn được chị em ưa chuộng cho nhiều buổi hẹn hò, buổi tiệc thân mật đấy. 

cách phối đồ với áo sơ mi
Cách phối đồ với áo sơ mi tay dài, họa tiết trở thành sự lựa chọn của nhiều chị em cho buổi hẹn hò, buổi tiệc thân mật.

Cách phối đồ với áo sơ mi mới nhất

Cách phối áo sơ mi và quần 

Cách phối đồ với áo sơ mi nam Hàn Quốc và quần  

Áo sơ mi nam với Quần jeans ống đứng

Kiểu phối đồ đầu tiên Mua Bán gợi ý cho các bạn là sự kết hợp giữa áo sơ mi nam với quần jeans ống đứng. Đây là item không khó tìm trong tủ đồ của các bạn nam thích sự năng động, trẻ trung. 

Đây là cách mix áo sơ mi được nhiều chàng trai chọn lựa bởi vừa trông trẻ trung vừa thoải mái. Kết hợp với đôi sneaker hoặc một đôi dép sandal, các bạn nam có thể tự tin đi học hay đi làm. 

cách phối đồ với áo sơ mi
Cách phối đồ với áo sơ mi và quần jeans được nhiều chàng trai chọn lựa bởi sự trẻ trung, thoải mái.

Quần jean jogger

Nếu bạn không thích những set đồ quá “an toàn” thì có thể chọn cho mình những chiếc quần jeans jogger để kết hợp cùng áo sơ mi nam nhé. Một chiếc áo trắng đơn giản hoặc kiểu cách cũng đều rất phù hợp. Bên cạnh đó, đừng quên chọn cho mình một đôi giày thật “chất” để mang cùng trong những dịp quan trọng như đi hẹn hò giúp mang lại cảm giác lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, một đôi Martin 8 lỗ hoặc Martin đế cao là lựa chọn mang nên cân nhắc.

Tìm trang phục phù hợp với bạn dưới tin đăng sau:

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
cửa hàng màn trang trí bảo nhi
14
  • 29/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • 19/04/2024
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán buôn áo thun thời trang nữ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

Cách phối đồ với áo sơ mi caro nam với quần kaki 

Những chiếc quần kaki dáng đứng lịch sự được nhiều chàng trai công sở lựa chọn để kết hợp cùng áo sơ mi. Các bạn có thể mix áo sơ mi caro với một chiếc quần kaki màu nâu hay màu bò, thêm một sneaker trắng, sự kết hợp này quả là vũ khí giúp các chàng trai toát ra sức hút đáng kể đấy.

Áo sơ mi kết hợp với sweater cá tính

Các chàng trai có thể chọn mix áo sơ mi cùng áo sweater bên ngoài. Đây là phong cách được các bạn nam Hàn Quốc ưa chuộng bởi sự năng động, vừa thể hiện được chất riêng của giới trẻ vừa ấm áp và thoải mái. Các bạn nam có thể phối cùng quần jeans hoặc quần short đều hợp.

cách phối đồ với áo sơ mi
Mix áo sơ mi cùng áo sweater bên ngoài là phong cách được các bạn nam Hàn Quốc ưa chuộng bởi sự năng động vừa ấm áp.

Cách kết hợp áo sơ mi và quần cho nữ

Mix áo sơ mi nữ form rộng với quần short hiện đại

Đây là phong cách được nhiều bạn nữ ưa chuộng nhất bởi vừa tôn dáng vừa quyến rũ, khỏe khoắn. Sự kết hợp này rất phù hợp để tham gia các hoạt động ngoài trời như: đi biển, đi dã ngoại,… vào mùa hè. Bạn có thể sơ vin áo vào trong quần để tạo cảm giác cao hơn và khoe trọn đôi chân thon dài nhé!

Set đồ chỉ đơn giản gồm áo sơ mi form rộng, quần short ngắn cùng với một đôi sandal hay sneaker cùng tone màu, bạn hoàn toàn có thể thu hút ánh nhìn từ người đối diện. 

cách phối đồ với áo sơ mi
Cách phối đồ với áo sơ mi rộng và quần short ngắn là phong cách được nhiều bạn nữ yêu thích bởi vừa tôn dáng vừa quyến rũ.

Kết hợp áo sơ mi form rộng nữ với chân váy chữ A duyên dáng 

Cách phối hợp đồ với áo sơ mi form rộng và chân váy chữ A được nhiều bạn trẻ đôi mươi ưa thích bởi phong cách năng động, cá tính nhưng không kém phần ngọt ngào. Đây là phong cách này được nhiều idol Hàn Quốc lăng-xê, bạn có thể mix cùng váy lưng cao giúp đôi chân thon gọn hơn trông thấy. Outfit phù hợp để diện đi học hoặc đi chơi đều được. 

Khi kết hợp chân váy chữ A cùng áo sơ mi cỡ rộng, bạn nên chú ý đến màu sắc tổng thể của trang phục. Bạn có thể phối theo style màu tương phản ví dụ: Áo sơ mi sáng màu cùng chân váy màu tối hoặc ngược lại, và cũng có thể phối áo và váy theo cùng gam màu theo độ đậm nhạt khác nhau.

cách phối đồ với áo sơ mi
Cách phối đồ với áo sơ mi cùng chân váy chữ A phù hợp để diện đi học hoặc đi chơi đều được.

Phối áo sơ mi nữ form rộng giấu quần

Áo sơ mi nữ form rộng giấu quần là lựa chọn vô cùng thích hợp đối với các bạn nữ muốn tìm kiếm một cách mix đồ che đi các khuyết điểm cơ thể như vai rộng, eo kém thon, đùi ếch,…Áo sơ mi dài tay che phủ chiếc quần là style hiệu quả giúp bạn hack chiều cao một cách đáng kể. Ngoài ra, phong cách này còn gây ấn tượng bởi sự phóng khoáng, năng động, mang lại cảm giác “có gu”.

Tuy nhiên, việc chọn một chiếc áo quá ngắn rất dễ gây phản cảm trong mắt người đối diện nên bạn cần chọn một chiếc áo có độ dài thích hợp nha.

cách phối đồ với áo sơ mi
Cách phối đồ với áo sơ mi dài tay che phủ quần giúp bạn hack chiều cao một cách đáng kể.

Áo sơ mi nữ form rộng phối cùng áo cao cổ mùa đông

Thử ngay hai item áo sơ mi form rộng kết hợp với áo cao cổ nếu muốn diện áo sơ mi vào mùa đông nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Bạn nên chọn áo cao cổ màu trắng để phối cùng áo sơ mi nha, bởi màu trắng mang lại cảm giác thanh lịch, hiện đại giúp làm nổi bật tổng thể outfit của bạn đấy. 

Cách phối đồ với áo sơ mi rộng như áo khoác ngoài

Áo sơ rộng có thể được sử dụng một cách đa năng chẳng hạn như dùng để làm áo khoác. Bạn chỉ cần một chiếc áo thun rồi khoác áo sơ mi bên ngoài đã cho bạn một diện mạo mới, mang lại cảm giác hiện đại, trẻ trung. 

Bạn có thể bỏ cài 1-2 khuy áo ở phía trên hay buộc vạt áo lại để tạo thêm điểm nhấn cho outfit nhé! 

>>> Xem thêm: Top 5 áo Khoác Trở Thành Xu Hướng Năm 2022 

cách phối đồ với áo sơ mi
Chỉ cần một chiếc áo thun rồi khoác áo sơ mi bên ngoài mang lại cảm giác hiện đại, trẻ trung.

Kết hợp áo sơ mi nữ form rộng cùng chân váy jeans dài hot trend

Chân váy jeans là một trong những items không thể thiếu trong tủ đồ của chị em bởi sự trẻ trung, năng động. Nếu như bạn tự ti vì phần bắp chân kém thon gọn thì chân váy jeans dài và áo sơ mi form rộng là set đồ sinh ra dành cho bạn. Chỉ một vài thay đổi nhỏ trong outfit sẽ biến bạn thành một nàng thơ trẻ trung xinh đẹp với khí chất ngút ngàn.

Cách phối áo sơ mi với váy

Cách phối đồ với áo sơ mi tay ngắn nữ với chân váy ôm

Áo sơ mi tay ngắn và chân váy là một  trong những sự kết hợp phổ biến đối với những cô nàng công sở bởi sự quyến rũ, thanh lịch. 

Bạn nên chọn cách phối đồ với áo sơ mi có tay ngắn điệu đà, tay phồng cùng với váy xếp li nữ tính thay cho những chiếc áo sơ mi đơn sắc sẽ làm nâng tầm nhan sắc của chị em nữa đấy. Bên cạnh đó, hãy chọn kiểu áo có phụ kiện hoặc dây thắt nơ sẽ là combo ăn điểm cực mạnh cho nàng công sở.

Kết hợp áo sơ mi với chân váy trắng

Trong các cách phối đồ với áo sơ mi, những trang phục có màu trắng được coi là “dễ tính” nhất để kết hợp. Đối với chân váy trắng, bạn có thể kết hợp với mọi kiểu áo sơ mi một cách dễ dàng, hài hoà. Set đồ của các nàng sẽ thanh lịch và hiện đại hết nấc.

Nếu không thích cảm giác nhàm chán đơn điệu từ chiếc sơ mi trơn, chị em có thể chọn cách phối đồ với áo sơ mi có họa tiết kẻ caro, tay phồng, hoa nhí, chấm bi,… để diện cùng chân váy trắng là sự lựa chọn vô cùng thông minh. Áo sơ mi nữ và chân váy trắng cũng rất tiện lợi, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ việc mặc đi làm đến tiệc tùng cùng bạn bè,…  nên chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi cô gái.

Kết hợp áo sơ mi với chân váy jeans

Cách phối đồ với áo sơ mi và chân váy jeans luôn được ưa chuộng bởi phong cách năng động, đa năng. Chân váy jeans là người bạn đồng hành thân thiết với các nàng thích sự trẻ trung, năng động, cá tính. Kiểu chân váy này mix cùng sơ mi sẽ tạo nên tổng thể outfit bắt mắt và  thời thượng. Nếu muốn “hack” tuổi tuyệt đối, bạn hãy diện chân váy jeans chữ A đơn giản. Và đừng quên kết hợp với một đôi sneaker khi diện chân váy jeans cùng áo sơ mi. 

cách phối đồ với áo sơ mi
Cách phối đồ với áo sơ mi và chân váy jeans là sự lựa chọn phù hợp với các nàng thích sự trẻ trung, năng động.

Áo sơ mi với chân váy xếp ly

Bạn đang tìm cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ thích hợp? Sự mềm mại, nữ tính của chân váy xếp ly sẽ bớt đi phần nào sự nghiêm túc mà chiếc áo sơ mi mang lại. Vì thế, đây là cặp đôi được hội “có gu” vô cùng yêu thích.

Nếu diện áo sơ mi trắng nữ tối giản, bạn nên phối với những mẫu chân váy có màu sắc nổi bật như đỏ, xanh dương, hồng pastel,… để tạo điểm nhấn cho tổng thể outfit. Đây là tip diện đồ được chị em truyền tai nhau gần đây, giúp làm thăng hạng phong cách thời trang một cách đáng kể. Ngoài ra, bạn đừng quên sơ vin áo với chân váy để “hack” dáng thêm vài centimet nhé!

cách phối đồ với áo sơ mi
Sự mềm mại của chân váy xếp ly sẽ bớt đi phần nào sự nghiêm túc mà chiếc áo sơ mi mang lại

Diện áo sơ mi với chân váy hoa

Cách phối đồ với áo sơ mi và chân váy hoa là một trong những cách được các nàng ưa chuộng. Kiểu chân váy này giúp nàng tỏa rạng rỡ sáng trong những ngày nắng rực rỡ. Vẻ tươi trẻ, hiện đại và thu hút của những chiếc chân váy hoa là điều không còn gì phải bàn cãi. Đơn giản nhất là bạn thử kết hợp cặp chân váy hoa với áo sơ mi. Đảm bảo diện mạo của chị em sẽ thanh thoát và sang chảnh ngoài sức tưởng tượng.

Diện áo sơ mi với chân váy midi 

Chân váy midi phối với áo sơ mi nữ là sự kết hợp tưởng chừng như “đơn điệu” nhưng ngược lại giúp tôn lại vẻ duyên dáng, uyển chuyển của chị em và đặc biệt là thích hợp cho mọi lứa tuổi. Chiều dài váy qua gối giúp dễ dàng di chuyển, thoải mái không sợ vướng víu. 

cách phối đồ với áo sơ mi
Cách phối đồ với áo sơ mi và Chân váy midi giúp tôn lại vẻ duyên dáng, uyển chuyển của chị em.

Kết hợp áo sơ mi cùng với chân váy body 

Nhắc đến thời trang công sở tất nhiên không thể nào bỏ qua được mẫu chân váy body của phái nữ. Sự quyến rũ, kín đáo thể hiện qua trang phục nhưng không hề phản cảm, ngược lại tôn lên khí chất, tự tin và độc lập của nàng công sở khi chọn chân váy bút chì siêu hợp mốt này.

cách phối đồ với áo sơ mi
Cách phối đồ với áo sơ mi và váy ôm body tôn lên khí chất và sự tự tin của nàng công sở.

Cách mix áo sơ mi với yếm váy

Mix váy yếm đen với áo sơ mi thanh lịch và nữ tính

Nếu như bạn cần một set đồ “đa năng”, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau: có thể vừa đi làm, đi học vừa đi chơi,… đều được thì sự kết hợp của áo sơ mi và chân váy yếm đen sẽ là “vũ khí tối thượng” của bạn. 

Sự nghiêm túc, thanh lịch của những chiếc áo sơ mi nữ kết hợp với sự trẻ trung và năng động của chiếc váy yếm đen sẽ giúp cho set đồ bớt đi phần nào sự cứng nhắc, ngược lại vô cùng điệu đà, nữ tính. 

Các bạn có thể chọn cách phối đồ với áo sơ mi thời thượng bằng cách mix với chiếc yếm này như: áo trễ vai, áo tay phồng, áo trễ vai chun,… dù là kiểu dáng, chất liệu hay màu sắc như thế nào chăng nữa cũng đều rất bắt mắt, thu hút. 

Một chiếc giày sneaker sẽ khiến bạn thêm phần năng động, hiện đại. Hơn thế nữa, sneaker giúp bạn có thể đi lại thoải mái, không bị mỏi gót chân. Hoặc các nàng có thể chọn những đôi giày búp bê, giày oxford hoặc giày cao gót để tăng thêm 10 điểm thanh lịch nhé.

Váy yếm đen kết hợp với áo sơ mi  nữ vải voan nền nã

Áo sơ mi voan rất phù hợp để diện trong thời tiết mùa hè nắng nóng. Bởi ưu điểm dễ thấy của chất voan là mềm, mỏng và mát mẻ. Khi kết hợp với chiếc váy yếm đen sẽ mang đến một vẻ đẹp hoàn toàn khác giống như nàng tiểu thư đài cát với một chiếc áo sơ mi voan cổ nơ to, phong cách thanh lịch, dịu dàng với chiếc áo sơ mi vải voan hoa nhí,…

Set đồ này phù hợp để mặc đi làm, đi chơi hay ra ngoài cafe với bạn bè vào cuối tuần thì tuyệt không còn gì bằng. 

Váy yếm vải phối với áo sơ mi tay phồng nữ tính

Bạn đang tìm những cách phối đồ với áo sơ mi bánh bèo Hot nhất năm 2022? Váy yếm và sơ mi sinh dường như là cặp bài trùng bởi khi kết hợp 2 item này bạn sẽ bất ngờ bởi sự “hợp rơ” của chúng. Một chiếc áo sơ mi tay phồng ngọt ngào mix cùng chiếc yếm vải nổi bật, bạn sẽ lập tức thu hút người khác bởi sự đài cát, đoan trang của mình. 

Váy yếm vải với áo sơ mi trễ vai quyến rũ

Đối với những cô nàng ưa thích sự quyến rũ, trưởng thành thì có lẽ những mẫu áo trễ vai không thể nào “vắng bóng” trong tủ đồ nhà nàng. Kiểu áo sơ mi trễ vai này mặc với váy yếm này sẽ mang đến cho người mặc sự quyến rũ, bí ẩn đan xen sự đáng yêu, ngây ngô.

Áo sơ mi cổ trụ tinh tế cùng váy yếm vải

Những thứ đối lập khi kết hợp với nhau thường nảy sinh những cảm giác bùng nổ, khiến người khác cảm thấy bất ngờ. Thật vậy, những chiếc áo sơ mi nữ cổ trụ khô khan sẽ trở nên thật thú vị khi diện cùng váy yếm vải điệu đà. Sự kết hợp giữa một món đồ nghiêm túc với một item trẻ trung sẽ mang đến một làn gió mới, năng lượng mới cho phong cách thời trang của bạn.

cách phối đồ với áo sơ mi
Cách phối đồ với áo sơ mi cổ trụ khô khan sẽ trở nên thú vị khi diện cùng váy yếm vải điệu đà.

Các lưu ý quan trọng khi phối đồ với áo sơ mi

Phía trên đã có siêu nhiều cách kết hợp khác nhau với áo sơ mi form rộng. Tuy nhiên, để tránh mất điểm khi phối đồ, chị em nên lưu ý những điểm dưới đây nhé!

Hạn chế kết hợp với quần hay váy quá xòe

Tránh phối áo sơ mi rộng cùng những chiếc quần quá rộng hay váy quá xòe. Đây là quy tắc cơ bản nếu bạn không muốn biến bộ cánh của mình thành thảm họa thời trang. Một chiếc sơ mi rộng nên được phối hợp với một chiếc quần hoặc váy thon gọn hoặc ngược lại phối váy xòe với croptop, áo thun ôm body để không mang lại cảm giác thùng thình, luộm thuộm khi diện. Hãy lựa chọn các kiểu dáng gọn gàng theo kiểu dáng bút chì sẽ giúp bộ đồ trở nên bắt mắt hơn.

Chọn áo sơ mi quá rộng, dài so với cơ thể

Nếu bạn không muốn phô ra điểm yếu về chiều cao của mình thì không nên chọn những cách phối đồ với áo sơ mi quá dài. Vạt áo vừa đủ che phần hông là phù hợp nhất. Đối với những bạn hơi gầy, đừng chọn áo quá rộng nếu không sẽ dễ rơi vào tình huống dở khóc dở cười dễ gây mất điểm với người đối diện.

Phối áo sơ mi nữ form rộng với quần yếm

Quần yếm là một item dễ phối nhưng nó không phải là lựa chọn thông minh cho một chiếc áo sơ mi form rộng. Sự “nghiêm túc” của áo sơ mi nữ kết hợp với quần yếm khó mà tạo nên tổng thể hợp nhất.  Bạn nên lưu ý để tránh mắc phải sai lầm này nhé! Thay vào đó áo phông trơn hoặc áo ôm body với quần yếm sẽ giúp bạn ăn điểm tuyệt đối. 

Những phụ kiện phối với áo sơ mi

Cách phối đồ với áo sơ mi và thắt lưng là một phong cách được các bạn trẻ phương tây ưa. Thắt lưng sẽ giúp tổng thể vóc dáng cân đối hơn một cách đáng kể, thậm chí với những cô nàng có vòng 2 thừa cân. Mix cùng quần jeans và một đôi cao gót chính là “vũ khí” giúp nâng tầm thêm phần cá tính cho bộ trang phục. 

Ngoài ra, bạn nên cân nhắc thêm những phụ kiện đi kèm như: Mũ bucket, mũ snapback,… hoặc nơ hay trang sức như: Đồng hồ đeo tay, vòng tay thời trang,… sẽ làm nổi bật phong cách thời trang của bạn hơn hẳn đấy!

cách phối đồ với áo sơ mi
Những phụ kiện đi kèm với áo sơ mi như: mũ, đồng hồ đeo tay, vòng tay,…

Trên đây là tổng hợp những cách phối đồ với áo sơ mi HOT trong năm 2022. Hi vọng qua đó bạn có thể tìm ra được phong cách phù hợp với mình. Và đừng quên ghé Muaban.net để thường xuyên cập nhập các tin tức mới nhất về thời trang, tuyển sinh, bất động sản,… bạn nhé! 

>>> Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ