Thursday, May 2, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTips những cách phối đồ với áo blazer siêu đẹp dành cho...

Tips những cách phối đồ với áo blazer siêu đẹp dành cho nam nữ

Áo blazer là một chiếc áo thần thánh được nhiều người yêu thích bởi sự dễ mặc và phối được với nhiều món đồ mang lại nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên không phải tín đồ yêu thích thời trang nào cũng phân biệt rõ được áo blazer là gì và sự khác nhau giữa áo blazer và áo vest. Đặc biệt là những tips chọn áo blazer và phối cùng blazer dành cho nam nữ cực chất. Hãy cùng Mua bán chia sẻ cho các bạn hiểu rõ hơn về sự cuốn hút của áo blazer, cách chọn áo blazer đặc biệt là cách phối đồ với áo blazer để bạn có thể tự tin diện chúng nhé!

Áo blazer là gì?

Trước khi tìm hiểu về cách phối đồ với áo blazer, bạn đã biết áo blazer là gì chưa, cùng tìm hiểu dưới đây.

Một trong những xu hướng thời trang được yêu thích hiện nay, áo blazer đã trở nên phổ biến với những tín đồ yêu thời trang ở mọi lứa tuổi, bởi chiếc áo thần thánh với mỗi cách phối đồ với áo blazer sẽ mang lại cho bạn một phong cách khác nhau. 

cach-phoi-do-voi-ao-blazer
Những mẫu áo blazer phổ biến hiện nay

Áo blazer là chiếc áo có thiết kế tương tự áo vest tuy nhiên được thiết kế đa dạng màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu mềm mại hơn. Vậy sự khác biệt giữa áo khoác blazer và áo vest là gì? 

Thoạt nhìn chiếc áo blazer nhiều người nhầm lẫn giống như áo vest vì hai kiểu áo này có thiết kế trông giống nhau, để hiểu rõ về áo blazer và áo vest cùng phân biệt chúng dưới đây.

Áo vest: thường có đường may cứng cáp và chiết eo dáng hơi ôm vào cơ thể và được mặc cùng chiếc quần tây cùng màu thành một bộ, tổng thể bộ vest sẽ gọn gàng và thống nhất hơn. Phù hợp mặc nơi công sở và một số kiện cần sự lịch sự và thanh lịch.

Áo blazer: thiết kế được dựa trên ý tưởng và kiểu của áo vest tuy nhiên sẽ có sự khác biệt về hình dáng và chất liệu sẽ phóng khoáng và mềm mại hơn. Với áo blazer thì sẽ có nhiều gam màu trẻ trung như màu trắng, đen, be, nâu,… cho bạn lựa chọn. Chất liệu và kiểu dáng cũng đa dạng và phong phú hơn. Chất liệu như từ vải cotton, len, vải thô, flannel, lanh, vải dệt fresco,… Còn về kiểu dáng sẽ có dáng tay dài, tay lỡ, dáng dài, dáng ngắn,…

Ngoài ra, áo blazer có công dụng đa năng hơn và có nhiều cách phối đồ với áo blazer giúp bạn có thể vừa mặc đi làm, vừa mặc đi chơi, đi du lịch,… Bạn có thể tham khảo một số cách phối với áo blazer đen nữ, phối với áo blazer đen nam hay cách phối đồ với áo blazer cộc tay dưới đây sẽ ứng dụng vào rất nhiều hoàn cảnh khác nhau. Vậy cách chọn áo blazer dành cho nam nữ như thế nào, cùng tìm hiểu chi tiết sau đây.

Cách chọn áo blazer

Để chọn được cách phối đồ với áo blazer phù hợp với cá tính và phong cách của mỗi người, cùng lưu ý một số cách chọn áo blazer dành cho nam nữ dưới đây.

cach-phoi-do-voi-ao-blazer
Cách chọn áo blazer dành cho nam nữ

Cách chọn áo blazer cho nữ

Cách chọn áo blazer cho nữ, bạn lưu ý một số điểm sau:

Về phần vai áo blazer: tiêu chí đầu tiên là phải vừa với vai của người mặc. Nếu bạn có bạn bờ vai xuôi mềm mại có thể diện nhiều dáng áo, tuy nhiên với vai ngang bạn không nên chọn những chiếc blazer có phần độn vai để tạo cảm giác nhẹ nhàng và mềm mại hơn.

Về chiều dài áo: mỗi người có một chiều cao khác nhau để không bị dìm dáng bởi chiếc áo blazer bạn nên chọn cho mình một kiểu dáng blazer phù hợp với chiều cao. Nếu bạn là cô nàng nhỏ nhắn thì nên chọn những thiết kế blazer không quá rộng và dài so với bạn.

Về chiều dài tay áo: để lựa chọn chiếc blazer phù hợp nhất bạn nên lưu ý đến chiều dài tay áo vừa chạm đến xương cổ tay bạn là đẹp. Bởi chiều dài tay áo có liên quan đến phần cầu vai nên chiếc tay áo dài sẽ làm phần vai lệch ra khỏi xương vai của bạn.

Về họa tiết : áo blazer có xu hướng thời trang đa dạng , phong phú, nhiều mẫu mã khác nhau. Để có cách phối đồ với áo blazer đơn giản bạn nên chọn những màu sắc trung tính như màu nâu, màu be, màu trắng,… đặc biệt cách phối đồ với áo blazer đen nữ phổ biến nhất. Hay bạn có thể lựa chọn một số họa tiết đơn giản như kẻ caro, kẻ sọc để thêm phần trẻ trung và năng động. 

Như vậy, để lựa chọn cho mình một chiếc áo blazer phù hợp và có cách phối đồ với áo blazer hợp thời trang và theo xu hướng bạn nên lưu ý về phần vai áo blazer, chiều dài áo và tay áo cũng như họa tiết của áo blazer.

Xem thêm một số tin đăng về mua bán quần áo, trang phục ngay tại webiste Muaban.net

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
cửa hàng màn trang trí bảo nhi
14
  • 29/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • 19/04/2024
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán buôn áo thun thời trang nữ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

Cách chọn áo blazer cho nam

Đối với cách chọn áo blazer cho nam, bạn nên lưu ý về kích cỡ, màu sắc.

cach-phoi-do-voi-ao-blazer
Một số cách chọn áo blazer dành cho nam

Về kích cỡ: với bất kỳ bộ trang phục nào cũng cần có kích cỡ vừa phải với người mặc mới thoải mái và đẹp được. Đối với áo blazer dành cho nam nên mặc có chiều dài ngang mông là thích hợp và đẹp nhất tránh mặc size quá rộng hay quá chật sẽ làm giảm tính thẩm mỹ của các quý ông.

Về màu sắc: bạn có thể chọn dựa vào sở thích và phong cách của mình, tuy nhiên với những màu sắc tối giản như màu đen, màu xanh, màu be,… sẽ làm bạn trở nên lịch lãm hơn.

Đối với nam cách chọn áo blazer đơn giản hơn so với nữ. Bạn chỉ cần lưu ý về kích cỡ sao cho cân đối với dáng của bạn và nên chọn màu sắc tối giản để tôn lên vẻ đẹp lịch lãm và trẻ trung.

Cách phối đồ với áo blazer

Cách mix đồ với áo blazer nữ

Đầu tiên, cùng tham khảo một số cách phối đồ với blazer nữ như sau:

Cách phối đồ với áo blazer cùng áo sơ mi và quần baggy 

Đây là cách phối đơn giản nhất, bạn có thể tận dụng những chiếc áo sơ mi và quần baggy  trong tủ đồ của mình kết hợp chúng với nhau để tạo ra bộ đồ công sở vừa lịch sự, thanh lịch và nữ tính. 

Phối áo blazer với áo hai dây mỏng và quần short 

cach-phoi-do-voi-ao-blazer
Nhẹ nhàng với cách phối áo blazer cùng áo hai dây và quần short

Một cách phối đồ với áo blazer giúp bạn trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát và nữ tính. Với set đồ này sẽ đem lại cho bạn sự sang chảnh và quyến rũ mà vẫn kín đáo bạn có thể diện đi làm, đi chơi. Một số lưu ý khi diện bộ trang phục này đó là nên chọn gam màu nhã nhặn như đen, trắng, nâu, be,… Đây là cách mix đồ tuyệt vời mà các cô nàng không thể bỏ qua.

Áo blazer mix cùng áo croptop

Nếu bạn là cô nàng cá tính, yêu thích phong cách quyến rũ thì không thể bỏ qua cách phối đồ với áo blazer này. Chỉ cần bạn khéo léo mix bên trong áo blazer là một chiếc áo croptop bạn đã đủ quyến rũ rồi đó. 

cach-phoi-do-voi-ao-blazer
Phong cách trong cách phối đồ với áo blazer cùng áo croptop

Áo khoác blazer + váy họa tiết hoa

Hãy thử sử dụng váy hoa mix cùng áo khoác blazer bạn sẽ bất ngờ vì sự kết hợp này đem đến cho các bạn một set đồ vô cùng mới lạ và tràn đầy sức sống. Không những khiến người mặc trở nên tươi tắn hơn mà nét nổi bật hay thanh lịch cũng không hề bị mất đi chút nào.

Những chiếc váy họa tiết hoa nhí dáng dài, form dáng maxi bồng bềnh là một item làm nổi bật sự nữ tính hơn rất nhiều, cộng thêm họa tiết hoa nhí nổi bật nữa thì bạn cứ tha hồ mà thu hút mọi ánh nhìn luôn nhé.

cach-phoi-do-voi-ao-blazer
Thanh lịch trong cách phối đồ với blazer cùng váy hoa

Áo blazer mix cùng váy dài trơn 

Nếu bạn sở hữu những chiếc váy dài trơn, đừng quên đem ra phối cùng chiếc blazer xinh xắn nhé. Như thế bạn vừa tận dụng được đồ cũ trong cách phối đồ với áo blazer sẽ làm bộ trang phục của bạn có phong cách hoàn toàn khác. 

Với cách mix này cũng có thể áp dụng cho những chiếc váy suông hay những chiếc váy dài có nhấn eo trong cách phối đồ với áo blazer sẽ đem đến cho bạn sự nữ tính và sang chảnh khi diện chúng. 

cach-phoi-do-voi-ao-blazer
Cách phối đồ với áo blazer nữ tính

Phối áo blazer với quần jean nữ cùng chiếc áo phông 

Đây là một công thức phối đồ với áo blazer thú vị phù hợp với nhiều thời tiết. Với thời tiết mùa hè bạn có thể mặc những chiếc áo blazer tay lỡ, tay cộc, với mùa thu bạn có thể lựa chọn những chiếc áo blazer dài tay kết hợp bên trong là chiếc áo phông, mùa đông bạn có thể chọn những chiếc blazer có chất liệu ấm hơn. Sau đó mix cùng chiếc quần jean đơn giản mà phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Với sự phối đồ cá tính, trẻ trung này bạn có thể đi thêm đôi giày cao gót để tạo thêm điểm nhấn sành điệu. Hoặc bạn có thể kết hợp với giày thể thao trắng hay boot thấp cổ cũng đẹp không kém.

cach-phoi-do-voi-ao-blazer
Sang chảnh trong cách phối đồ với áo blazer cùng áo phông

Cách phối đồ với áo blazer với quần ống rộng

Áo khoác blazer mix cùng quần ống rộng rất hợp cho các nàng yêu thích thời trang công sở vừa thanh lịch, vừa trẻ trung, thanh thoát mà thoải mái với tính chất công việc của các cô nàng văn phòng. Đây cũng là set đồ lịch sự và ghi điểm khi bạn đi gặp đối tác hay đi phỏng vấn đó nha.

cach-phoi-do-voi-ao-blazer
Cách phối đồ với áo blazer đem lại sự thanh lịch

Mix áo blazer cho người thấp với chiếc quần short

Với sự kết hợp áo blazer cùng quần short cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn sẽ vô cùng hách dáng mà lại trẻ trung, năng động và hiện đại. Bạn có thể hô biến bộ đồ này để đi làm bằng cách sử dụng một số màu blazer nhã nhặn.

Áo khoác blazer phối cùng chân váy

Đây là cách phối đồ với áo blazer có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn là cô nàng bánh bèo thích nhẹ nhàng nữ tính có thể kết hợp cùng những chân váy dài xòe, chân váy xếp ly,… Nếu bạn là cô nàng thích sự cá tính, phóng khoáng có thể kết hợp cùng những chân váy ngắn ôm bó sát khoe được đường cong của cơ thể.

Như vậy, có rất nhiều cách phối đồ với áo blazer nữ, bạn có thể dựa vào sở thích và phong cách cá nhân để lựa chọn cho mình một outfit cực xinh để diện.

cach-phoi-do-voi-ao-blazer
Cách phối đồ với áo blazer biến hóa nhiều phong cách

Cách phối đồ với áo blazer nam

Cách phối đồ với áo blazer nam Hàn Quốc 

Áo blazer mix cùng áo thun trơn đơn giản là một phong cách Hàn Quốc được nhiều chàng trai theo đuổi vừa lịch lãm, trẻ trung và cuốn hút mọi ánh nhìn của các cô gái.  Cũng mang lại sự tự tin, thoải mái khi diện bộ đồ này. Đây là phong cách được nhiều bạn nam theo đuổi.

cach-phoi-do-voi-ao-blazer
Cách phối đồ với áo blazer nam phong cách Hàn Quốc

Áo Blazer mix với áo sơ mi

Với cách mix này sẽ tôn lên vẻ trưởng thành, lịch thiệp và vẻ đẹp lịch lãm của các anh chàng. Với outfit này phù hợp với rất nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi, đi phỏng vấn, đi công tác,…

cach-phoi-do-voi-ao-blazer
Trưởng thành với cách mix áo blazer nam cùng áo sơ mi

Phối áo blazer với áo cổ lọ

Đây là cách mix với tiết trời mùa đông vừa mang lại sự ấm áp vừa rất giống những hình ảnh lịch lãm của các chàng trai trong những bộ phim tình cảm Hàn Quốc mà nhiều anh chàng theo đuổi hình mẫu này.

Áo blazer phối với áo Polo

Áo polo với thiết kế lịch lãm, sang trọng kết hợp cùng blazer là sự lựa chọn của những quý ông yêu thích phong cách thanh lịch, trưởng thành. Với outfit khi diện lên các quý ông sẽ có sự cuốn hút và phong thái của một người trưởng thành và thành đạt.

cach-phoi-do-voi-ao-blazer
Lịch lãm với cách phối đồ với áo blazer nam cùng polo

Mix áo blazer với quần tây 

Đây là cách phối đồ với áo blazer sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp cuốn hút người nhìn và sự lịch thiệp của người trưởng thành. Với sự kết hợp này bạn nên chọn màu quần tây cùng màu với áo blazer để tạo nên sự hài hòa và hợp nhất về màu sắc của bộ đồ.

Phối áo blazer với quần kaki

Quần Kaki khi bạn sử dụng để kết hợp cùng với áo blazer sẽ làm bạn trẻ trung, tự tin và tỏa sáng hơn.

Áo blazer phối với quần short

Nếu bạn là chàng trai thích phong cách năng động, trẻ trung và khỏe khoắn bạn có thể phối áo blazer với quần short phù hợp cho các buổi đi chơi.

Qua những cách phối đồ bên trên, đã gợi ý cho bạn một số tips phối đồ với áo blazer nam cực kỳ nam tính, phong độ và lịch lãm. Bạn có thể lựa chọn một outfit phù hợp với từng hoàn cảnh để tự tin diện chúng.

cach-phoi-do-voi-ao-blazer
Phối áo blazer nam cùng quần short đầy nam tính

Tổng hợp những kiểu áo blazer phổ biến hiện nay

cach-phoi-do-voi-ao-blazer
Tổng hợp những mẫu blazer phổ biến hiện nay

Áo blazer trơn: được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự trẻ trung và dễ phối đồ cùng áo blazer trơn. Một số áo blazer được yêu thích như áo blazer màu đen, trắng, be, hồng,…

Áo blazer ulzzang Hàn Quốc: luôn là phong cách được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi có kiểu dáng thanh lịch, tinh tế, lịch lãm và sang trọng.

Áo blazer caro: đậm chất xu hướng vintage có thiết kế cua những năm xưa cũ nhưng không bị lỗi thời. Với nữ sẽ tôn lên sự nữ tính của người mặc và với nam tạo nên phong cách mới lạ với áo blazer caro nam.

Áo blazer croptop: là loại áo unisex có thể cân hết mọi khuyết điểm về chiều cao hay thân hình mũm mĩm với chiếc áo blazer unisex dáng form rộng phù hợp với những người thích mặc rộng rãi và thoải mái nhưng cũng không kém phần cá tính và sang trọng.

Áo blazer tay ngắn: đây là chiếc áo blazer được cách điệu phù hợp với tiết trời mùa hè  và cách phối đồ với áo blazer tay ngắn cũng vô cùng đơn giản đã thu hút nhiều bạn trẻ thích phong cách này.

Áo blazer dáng dài: phù hợp với những ngày tiết trời mùa đông vừa mang lại cảm giác ấm áp cho người mặc vừa vô cùng sành điệu, tinh tế.

Áo blazer dạ: được thiết kế với chất liệu dạ là một phiên bản cao cấp của blazer vừa giữ nhiệt tốt, vừa đem lại cảm giác ấm áp, thoải mái nhưng vẫn rất hợp thời trang trong tiết trời se lạnh của mùa đông. Bạn có thể diện áo len cao cổ hoặc áo giữ nhiệt bên trong để tăng phần cuốn hút của set đồ.

Như thế, hiện nay có rất nhiều kiểu áo blazer phổ biến để bạn thỏa sức lựa chọn cho một phong cách và cách phối đồ với áo blazer cực đỉnh.

Nên mua áo blazer ở đâu đẹp?

cach-phoi-do-voi-ao-blazer
Một số địa chỉ mua áo blazer chất lượng

Với thời đại công nghệ phát triển và thịnh hành bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho những chiếc áo blazer phù hợp với phong cách và sở thích của mình qua những trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,… tuy nhiên bạn nên lưu ý xem phản hồi của những khách hàng đã từng mua để lựa chọn cho mình một shop mua blazer chất lượng. Nếu bạn là người thích mua sắm truyền thống, muốn thử đồ tại cửa hàng có thể tham khảo một số shop như: 22.Décembre, Maiimer ,Items Du Jour, Rubies,…

Qua bài viết này, Mua bán đã cùng bạn tìm hiểu về cách phối đồ với áo blazer cũng như phân biệt sự khác nhau giữa áo blazer và áo vest. Bài viết này cũng công cấp thông tin hữu ích về cách chọn áo blazer và cách phối đồ với áo blazer dành cho cả nam và nữ.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số đia chỉ mua áo blazer chất lượng bên trên. Mua bán là công cụ tìm kiếm hữu ích giúp bạn có nhiều thông tin hữu ích về các lĩnh vực vấn đề bạn quan tâm. Đừng quên truy cập website muaban.net để tìm việc làm uy tín, mới nhất tại TPHCM, Hà Nội nhé!

>>> Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ