Saturday, October 5, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmCách crack Office 365 Full Bản Quyền Mới Nhất 2024

Cách crack Office 365 Full Bản Quyền Mới Nhất 2024

Nhắc đến phần mềm Microsoft Office 365, người ta sẽ nghĩ ngay đến các nâng cấp trả phí mang lại tính năng sử dụng mượt mà và vượt trội. Tuy nhiên điều này khá tốn kém khi bạn không có nhu cầu sử dụng quá nhiều công cụ do phần mềm cung cấp. Vậy hãy thử ngay các cách crack Office 365 được hướng dẫn trong bài viết sau để có được những trải nghiệm miễn phí tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu cách crack Office 365
Khám phá những cách crack Office 365 đơn giản hiệu quả nhất

I. Giới thiệu về Microsoft office 365

Microsoft office 365 hay còn gọi là Office 365 hoặc Microsoft 365. Đây là bộ phần mềm đám mây hữu dụng cung cấp các ứng dụng văn phòng quen thuộc như Word, Power Point và Excel. Bên cạnh đó, Microsoft office 365 còn tích hợp thêm bộ nhớ lưu trữ One Drive tiện dụng. Với Microsoft 365, bạn có thể dễ dàng sử dụng làm việc, đồng bộ dữ liệu trên các thiết bị khác nhau mà không hề lo lắng việc đánh cắp thông tin. Hiện nay phần mềm cũng hỗ trợ tính năng chỉnh sửa từ nhiều người dùng trong cùng một lúc.

Xem thêm: Cách crack Office 2019 hoàn toàn miễn phí, sử dụng trọn đời

Giới thiệu về Microsoft office 365
Microsoft office 365 là phần mềm hỗ trợ các ứng dụng văn phòng

II. Cách crack Office 365 đơn giản và nhanh chóng

Hiện nay có không ít phương pháp crack Office 365 được hướng dẫn trên mạng. Tuy nhiên không phải cách thức nào cũng hiệu quả và đảm bảo an toàn cho thiết bị. Sau đây là những phần mềm cũng như cách crack Office 365 đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo.

1. Sử dụng phần mềm AIO Tools

AIO Tools là một trong những phần mềm crack Office 365 đơn giản dễ thực hiện nhất. Đầu tiên, việc bạn cần làm là tải ứng dụng AIO về máy tính của mình.

Bước 1: Truy cập website tải phần mềm AIO Tools để tải phần mềm sau đó giải nén file được tải về.

Bước 2: Giao diện AIO mở ra sẽ có khá nhiều tập lệnh, bạn chỉ cần bấm phím L để tiếp tục.

bấm phím L để tiếp tục
Bấm phím L để tiếp tục khi giao diện mở ra

Bước 3: Bấm tiếp phím số 5.

Bấm tiếp phím số 5
Bấm chọn tiếp phím 5

Bước 4: Sau khi phần mềm chạy xong, hãy nhấn vào một phím bấm kỳ để thoát. Cuối cùng nhấn Enter.

nhấn vào một phím bấm kỳ để thoát
Nhấn vào một phím bấm kỳ

Bước 5: Nhấn tiếp phím 1 khi cửa sổ tiếp theo hiện ra. Sau đó nhấn tiếp một phím bất kỳ khi phần mềm chạy đến cửa số tiếp theo và nhấn Enter.

nhấn tiếp một phím bất kỳ
Nhấn tiếp một phím bất kỳ để kết thúc

Bước 6: Tiếp tục nhấn vào phím số 4 và đợi phần mềm cài đặt xong. Nhấn Enter khi kết thúc cài đặt, tắt AIO và kiểm tra kết quả.

Tiếp tục nhấn vào phím số 4
Cuối cùng nhấn phím 4

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách crack Office 2016 miễn phí

2. Sử dụng phần mềm Microsoft Toolkit

Microsoft Toolkit là chương trình mã nguồn được thiết kế giúp người dùng quản lý, kích hoạt những phần mềm do Microsoft Office cung cấp. Sau đây là cách crack Microsoft 365 bằng Toolkit mà bạn có thể tham khảo.

Bước 1: Truy cập vào trang web chính thức của Microsoft Toolkit và tải phần mềm về máy.

Bước 2: Tắt toàn bộ các chương trình chống virus trên máy tính để ngăn xung đột dữ liệu khi cài đặt.

Bước 3: Click chuột phải vào Microsoft Toolkit.exe -> Run as administrator để cấp quyền quản trị cao nhất cho phần mềm.

Cấp quyền Run as administrator
Cấp quyền Run as administrator cao nhất cho phần mềm

Bước 4: Hai biểu tượng cho Windows và Office sẽ hiển thị ra, hãy click vào Office để bắt đầu.

Click vào Office
Click vào Office để tiếp tục

Bước 5: Nhấn chọn vào tab Main tìm mục Supported. Sau đó chuyển đến tab Activation -> nhấn vào EZ-Activator và đợi vài giây đến khi quá trình kết thúc.

nhấn vào EZ-Activator
Nhấn vào EZ-Activator để kết thúc

3. Sử dụng phần mềm CMD

CMD là viết tắt của Command Prompt, là một ứng dụng rất hữu ích giúp người dùng thực hiện nhiều tác vụ khác nhau bằng cách nhập lệnh, bao gồm cả crack Office 365.

Bước 1: Tại cửa sổ desktop, hãy tạo file TXT mới bằng cách nhấn chuột phải -> New -> Txt Document.

tạo file TXT
Tạo file TXT tại desktop

Bước 2: Copy dòng lệnh sau đây và dán vào TXT sau đó lưu lại.

@echo off

title Activate Office 365 ProPlus for FREE – MSGuides.com&cls&echo ============================================================================&echo #Project: Activating Microsoft software products for FREE without software&echo ============================================================================&echo.&echo #Supported products: Office 365 ProPlus (x86-x64)&echo.&echo.&(if exist “%ProgramFiles%\Microsoft Office\Office16\ospp.vbs” cd /d “%ProgramFiles%\Microsoft Office\Office16”)&(if exist “%ProgramFiles(x86)%\Microsoft Office\Office16\ospp.vbs” cd /d “%ProgramFiles(x86)%\Microsoft Office\Office16″)&(for /f %%x in (‘dir /b ..\root\Licenses16\proplusvl_kms*.xrm-ms’) do cscript ospp.vbs /inslic:”..\root\Licenses16\%%x” >nul)&(for /f %%x in (‘dir /b ..\root\Licenses16\proplusvl_mak*.xrm-ms’) do cscript ospp.vbs /inslic:”..\root\Licenses16\%%x” >nul)&echo.&echo ============================================================================&echo Activating your Office…&cscript //nologo slmgr.vbs /ckms >nul&cscript //nologo ospp.vbs /setprt:1688 >nul&cscript //nologo ospp.vbs /unpkey:WFG99 >nul&cscript //nologo ospp.vbs /unpkey:DRTFM >nul&cscript //nologo ospp.vbs /unpkey:BTDRB >nul&cscript //nologo ospp.vbs /inpkey:XQNVK-8JYDB-WJ9W3-YJ8YR-WFG99 >nul&set i=1

:server

if %i%==1 set KMS=kms7.MSGuides.com

if %i%==2 set KMS=kms8.MSGuides.com

if %i%==3 set KMS=kms9.MSGuides.com

if %i%==4 goto notsupported

cscript //nologo ospp.vbs /sethst:%KMS% >nul&echo ============================================================================&echo.&echo.

cscript //nologo ospp.vbs /act | find /i “successful” && (echo.&echo ============================================================================&echo.&echo #My official blog: MSGuides.com&echo.&echo #How it works: bit.ly/kms-server&echo.&echo #Please feel free to contact me at msguides.com@gmail.com if you have any questions or concerns.&echo.&echo #Please consider supporting this project: donate.msguides.com&echo #Your support is helping me keep my servers running everyday!&echo.&echo ============================================================================&choice /n /c YN /m “Would you like to visit my blog [Y,N]?” & if errorlevel 2 exit) || (echo The connection to my KMS server failed! Trying to connect to another one… & echo Please wait… & echo. & echo. & set /a i+=1 & goto server)

explorer “http://MSGuides.com”&goto halt

:notsupported

echo.&echo ============================================================================&echo Sorry! Your version is not supported.&echo Please try installing the latest version here: bit.ly/odt2k16

:halt

pause >nul

Bước 3: Đổi tên file thành office365.cmd và lưu lại.

Đổi tên file thành office365.cmd
Đổi tên file vừa tạo thành office365.cmd

Bước 4: Nhấn chuột phải cấp quyền chạy Run as administrator.

Bước 5: Sau khi màn hình thông báo kích hoạt thành công hãy nhấn phím N để kết thúc.

Màn hình kết thúc
Đến đây hãy nhấn phím N để kết thúc.

III. Những lưu ý cần nhớ khi Crack Office 365

Sử dụng các bản crack Office 365 có thể dẫn đến một số sự cố không mong muốn ảnh hưởng đến thiết bị và dữ liệu cá nhân của bạn. Dưới đây là một số lưu ý cần cân nhắc trước khi cài đặt.

1. Rủi ro về bảo mật

Những công cụ crack Office 365 hiện nay có thể chứa các phần mềm độc hại như virus gây ảnh hưởng đến thiết bị của bạn khi tải về. Hãy lựa chọn nguồn tải đáng tin cậy và kiểm tra thông tin về phần mềm bằng một số chương trình diệt virus trước khi sử dụng. Các phần mềm này cũng có thể chứa mã độc thu thập thông tin cá nhân, mật khẩu, tài khoản ngân hàng nên cần lưu ý trước khi cài đặt.

Rủi ro về bảo mật
Rủi ro về bảo mật khi tải crack Office 365

2. Khả năng cập nhật và hỗ trợ

Những phiên bản crack không thể nhận được những bản cập nhật vá lỗi và các tính năng mới từ Microsoft dẫn đến phần mềm sẽ lỗi thời theo thời gian và dễ bị tấn công bởi những mã độc có sẵn trước đó. Điều này khiến việc sử dụng có thể bị gián đoạn, không ổn định và hạn chế những tính năng hiện đại khác.

Khả năng cập nhật và hỗ trợ
Bản crack không thể cập nhật tính năng mới

3. Hiệu suất và tính ổn định

Các phiên bản crack Office 365 hiện nay đều gặp khá nhiều lỗi và không ổn định như các phiên bản chính thức, điều này dễ dẫn đến xung đột phần mềm, giảm hiệu suất làm việc của bạn.

Hiệu suất và tính ổn định
Bản crack đôi lúc sẽ xuất hiện lỗi

Ngoài ra, Office 365 bản crack có thể không tương thích tốt với những phần mềm khác trong máy, gây ra sự cố khi khởi động, có thể rò rỉ dữ liệu máy nếu bị lỗi đột xuất.

Lời kết

Trên đây là một số cách crack Office 365 đơn giản, hiệu quả và miễn phí mà Mua Bán đã tổng hợp. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn thực hiện dễ dàng và đừng quên để lại bình luận chia sẻ nếu thành công nhé. Truy cập Muaban.net để đón đọc thêm nhiều mẹo hay hấp dẫn khác.

Có thể bạn quan tâm:

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tổng hợp. Muaban.net nỗ lực để nội dung truyền tải trong bài cung cấp thông tin đáng tin cậy tại thời điểm đăng tải. Tuy nhiên, không nên dựa vào nội dung trong bài để ra quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư, sức khỏe. Thông tin trên không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia trong lĩnh vực. Do đó, Muaban.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Phạm Thị Thu Nhung
Xin chào, mình là Thu Nhung, hiện đang đảm nhận vai trò Content Writer với hơn 2 năm kinh nghiệm tại muaban.net trong lĩnh vực bất động sản, phong thủy, việc làm,... Hy vọng những bài viết của mình có thể chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ