Friday, May 3, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmGameHướng dẫn 2 cách chơi Play Together khi bảo trì và lỗi...

Hướng dẫn 2 cách chơi Play Together khi bảo trì và lỗi server

Play Together là tựa game về thế giới ảo đang được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, trò chơi này thường xuyên bảo trì hoặc lỗi sever khiến người dùng vô cùng khó chịu. Vậy có cách nào để giải quyết vấn đề này không? Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn 2 cách chơi Play Together khi bảo trì.

Cách chơi Play Together khi bảo trì
Hướng dẫn cách chơi Play Together khi bảo trì

I. Lý do Play Together bảo trì, bị lỗi server  

Game Play Together là một trong những tựa game thế giới ảo được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, tựa game này thường xuyên rơi vào tình trạng bảo trì hoặc bị lỗi server. Vậy nguyên nhân là do đâu? Câu trả lời đó là có quá nhiều thiết bị truy cập cùng lúc khiến cho server bị quá tải và cần được bảo trì. 

Lý do Play Together bảo trì, bị lỗi server  
Play Together bảo trì, bị lỗi server là do có quá nhiều thiết bị truy cập cùng lúc

II. 2 cách chơi Play Together khi bảo trì 

Khi Play Together bảo trì hoặc lỗi server, bạn vẫn có thể vào chơi game được. Sau đây, Mua Bán sẽ hướng dẫn bạn 2 cách vào Play Together khi bảo trì:

1. Sử dụng ứng dụng Kiwi VPN

Một trong những cách vào Play Together khi bị nghẽn được nhiều người áp dụng đó là sử dụng ứng dụng Kiwi VPN. Các thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn cần tải ứng dụng Kiwi VPN về điện thoại của mình

Kiwi VPN
Tải ứng dụng Kiwi VPN về máy

Bước 2: Sau khi đã tải Kiwi VPN về máy, bạn mở ứng dụng ra và chọn mục “Best Location để thay đổi quốc gia. Bạn hãy chọn những quốc gia có hỗ trợ chơi Play Together miễn phí.

Mục Best Location và tên quốc gia
Chọn mục Best Location và tên quốc gia

Bước 3: Bạn nhấn nút bật/ tắt để kết nối tới VPN của quốc gia đã chọn. Lúc này, ứng dụng Kiwi VPN sẽ thông báo kết nối thành công cũng như thời gian bạn tiến hành kết nối

Kết nối VPN
Chọn nút bật/ tắt để kết nối VPN

Bước 4: Mở ứng dụng game Play Together để bắt đầu chơi, nhận quà và làm nhiệm vụ hằng ngày

Đăng nhập và chơi game
Truy cập vào ứng dụng và bắt đầu chơi

>>> Tham khảo thêm: Link Nhập Code Play Together Cập Nhật Mới Nhất 2023

2. Sử dụng ứng dụng 1.1.1.1 Warp

Bên cạnh việc sử dụng Kiwi VPN, cách chơi Play Together khi bảo trì khác là dùng 1.1.1.1 Warp để chơi Play Together khi bị lỗi. Cách vào Play Together khi bảo trì này được thực hiện như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng 1.1.1.1 Warp về điện thoại

Ứng dụng 1.1.1.1 Warp
Sử dụng ứng dụng 1.1.1.1 Warp

Bước 2: Mở ứng dụng ra và chọn nút bật ở giữa màn hình. Nếu màn hình hiển thị dòng chữ “Your Internet is now private” thì có nghĩa là bạn đã khởi động ứng dụng thành công

Khởi động ứng dụng
Chọn nút bật ở giữa màn hình để khởi động ứng dụng

Bước 3: Vào chơi game Play Together như bình thường. Lúc này, có thể đường truyền kết nối sẽ hơi chậm và lag vì bạn đang sử dụng địa chỉ IP fake.

Vào ứng dụng Play Together
Vào ứng dụng Play Together và bắt đầu chơi

Nếu bạn đang tìm kiếm điện thoại dung lượng nhiều để tải game về chơi, thì có thể tham khảo các mẫu điện thoại giá tốt được đăng bán tại Muaban.net:

III. Nên chơi Play Together vào thời gian nào để tránh bị nghẽn?

Bên cạnh cách vào Play Together khi bị nghẽn, các nhà phát triển của trò chơi đã khuyến cáo rằng nên vào game lúc ít người truy cập nhất để có những trải nghiệm tốt nhất. Ở Việt Nam, khoảng thời gian được cho là phù hợp nhất vào 6h đến 7h sáng.  

Thời điểm chơi Play Together
Nên chơi Play Together vào thời gian nào để tránh bị nghẽn?

>>> Tham khảo thêm: [Cập Nhật] Full Mã Code Play Together Mới Nhất Hôm Nay Quà Khủng

IV. Những mẹo hay người chơi Play Together cần biết 

1. Cách cập nhật Play Together nhanh nhất 

Ngoài tìm hiểu cách chơi Play Together khi bảo trì, bạn sẽ gặp phải trường hợp lỗi không cập nhật được trò chơi khi tải xuống bản mới nhất. Để khắc phục sự cố này, bạn hãy vào App Store hoặc CH Play để tải lại ứng dụng.

2. Cách kết bạn trên Play Together 

Việc kết bạn trên Play Together sẽ giúp cho thế giới ảo của bạn thêm phần chân thực và sống động. Bạn có thể mời bạn bè của mình tham gia tiệc hoặc những hoạt động kiếm tiền khác. Để thực hiện thêm bạn bè, bạn có thể nhấn trực tiếp vào nhân vật màn bạn muốn kết sau đó gửi yêu cầu kết bạn. 

3. Cách đổi avatar trong Play Together theo ý thích 

Ngoài quan tâm tới cách chơi Play Together khi bảo trì, nhiều người còn muốn biết làm sao để đổi ảnh avatar trong Play Together. Trên thực tế, có nhiều cách để đổi avatar, bạn có thể đổi ảnh bằng Facebook, Google, Instagram,… Sau đây, Mua Bán sẽ hướng dẫn bạn cách đổi avatar trong Play Together bằng Facebook:

Bước 1: Vào game và chọn vào biểu tượng điện thoại 

Chọn biểu tượng điện thoại
Vào game và chọn vào biểu tượng điện thoại

Bước 2: Chọn biểu tượng cài đặt 

Chọn mục cài đặt
Chọn biểu tượng cài đặt

Bước 3: Chọn liên kết tài khoản với Facebook 

Liên kết Facebook
Chọn liên kết tài khoản với Facebook

Bước 4: Tiến hành thay đổi ảnh avatar trên Facebook và quay trở lại game, lúc này bạn sẽ thấy avatar trong Play Together đã được thay đổi 

Ảnh avatar đã được đổi
Thay đổi ảnh avatar trên Facebook và quay trở lại game

4. Các cách kiếm tiền nhanh trong Play Together 

Sau khi bạn đã biết cách cách chơi Play Together khi bảo trì, Mua Bán sẽ hướng dẫn bạn 7 cách kiếm tiền nhanh trong Play Together:

Câu cá: Bạn chỉ cần quăng cần ở một vị trí nào đó, đợi cá cắn câu và mang cá đem bán là đã có tiền. Mức giá bán của từng loại cá sẽ phụ thuộc vào độ hiếm và độ dài.  

Trò câu cá trong game
Chơi game câu cá và bán đem cá bán để lấy tiền

Hoàn thành nhiệm vụ hằng ngày: Khi bạn hoàn thành tất cả các nhiệm vụ hằng ngày, bạn sẽ nhận được tiền ngay. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được 20 vương miện nữa. Nếu tích đủ 100 vương miện, bạn sẽ nhận được một số tiền sao, đá quý hoặc phần thưởng.

Trong trường hợp game load chậm, bạn hãy dùng cách vào Play Together khi game load chậm Mua Bán hướng dẫn bên trên để vào hoàn thành các nhiệm vụ hằng ngày.  

Hoàn thành nhiệm vụ hằng ngày
Hoàn thành nhiệm vụ hằng ngày là một cách để kiếm tiền trong game

Hoàn thành nhiệm vụ của NPC: Hoàn thành nhiệm vụ từ NPC cũng là một cách kiếm tiền nhanh trong Play Together được nhiều người lựa chọn. Tại NPC, có rất nhiều nhiệm vụ quan trọng như giao pizza, tìm cún con, nhặt rác,… Nếu game bảo trì mà bạn đang làm dở nhiệm vụ, hãy dùng cách chơi Play Together khi bảo trì được hướng dẫn bên trên. 

Hoàn thành nhiệm vụ của NPC
Hoàn thành nhiệm vụ của NPC để kiếm tiền trong game

Giải quyết các nhu cầu hằng ngày của nhân vật: Nhân vật trong game có những nhu cầu cơ bản giống như đi học, tắm rửa, ăn uống,… Mỗi khi bạn giải quyết được các nhu cầu này cho nhân vật trong thời gian cho phép thì sẽ nhận được tiền. Nếu mạng bị chậm thời gian dài, hãy dùng cách vào Play Together khi mạng load chậm để vào làm nhiệm vụ này. 

Giải quyết nhu cầu của nhân vật
Giải quyết nhu cầu hàng ngày của nhân vật để kiếm tiền

Xem video quảng cáo trong quà tặng hằng ngày: Bạn chỉ cần vào mục quà tặng hằng ngày, chọn nhận để xem video. Mỗi một quảng cáo sẽ mang lại cho bạn một số tiền nhất định.

Xem video quảng cáo
Xem video quảng cáo trong quà tặng hằng ngày để kiếm tiền

Tham gia vào các lớp học trong game: Khi tham gia vào các lớp học, nếu số điểm đạt được càng cao thì số tiền bạn nhận được sẽ càng nhiều. Các lớp học thường bắt đầu từ 9h sáng đến 8h tối. Đây là thời điểm mạng bị chậm nhiều nhất nên hãy dùng cách vào Play Together khi mạng load chậm giới thiệu bên trên để hoàn thành nhiệm vụ lớp học này.

Tham gia các lớp học
Tham gia vào các lớp học trong game để kiếm tiền

Thông qua bài viết trên, Muaban.net đã chỉ cho bạn 2 cách chơi Play Together khi bảo trì nhanh và đơn giản nhất. Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn còn thắc mắc gì về chủ đề này thì hãy bình luận, Mua Bán sẽ nhanh chóng giải đáp.

>>> Xem thêm:

Hoàng Ngọchttps://muaban.net/blog/tac-gia/ngoc-hoang/
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ