Thursday, June 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTổng quan quận Bắc Từ Liêm: Vị trí, giao thông và tiện...

Tổng quan quận Bắc Từ Liêm: Vị trí, giao thông và tiện ích khu vực 

Quận Bắc Từ Liêm là quận nội thành của thành phố Hà Nội. Trong những năm trở lại đây, quận Bắc Từ Liêm đã tiến hành quy hoạch một số dự án nhằm cải thiện cơ sở hạ tầng, giao thông hướng đến một khu đô thị văn minh, hiện đại cũng như đem lại cuộc sống chất lượng nhất cho người dân ở đây. Điều này cũng góp phần thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản và những người dân có ý định sinh sống và làm việc ở đây. Hãy cùng Muaban.net tìm hiểu về quận Bắc Từ Liêm qua bài viết dưới đây.

Tổng quan quận Bắc Từ Liêm: vị trí, giao thông và tiện ích khu vực 
Tổng quan quận Bắc Từ Liêm: vị trí, giao thông và tiện ích khu vực

I. Thông tin tổng quan về quận Bắc Từ Liêm

Quận Bắc Từ Liêm ngày càng phát triển và là nơi tiềm năng để phát triển về kinh tế, xã hội và văn hóa. Để có góc nhìn tổng quan về quận Bắc Từ Liêm. Hãy cùng tìm hiểu về vị trí địa lý, diên tích, dân số và các phường thuộc khu vực này ngay sau đây:

1. Vị trí địa lý

Quận Bắc Từ Liêm nằm dọc theo bờ Nam của sông Hồng, cách trung tâm Thủ đô Hà Nội khoảng 10km về phía Tây. Bắc Từ Liêm sở hữu vị trí địa lý thuận lợi do tiếp giáp với các quận/ huyện như:

  • Phía Bắc giáp với huyện Đông Anh
  • Phía Nam giáp với quận Nam Từ Liêm
  • Phía Đông giáp với quận Tây Hồ
  • Phía Tây tiếp giáp với huyện Hoài Đức và Đan Phượng
  • Phía Đông Nam giáp với quận Cầu Giấy

Có thể nói rằng, việc tọa lạc tại vị trí này sẽ giúp Bắc Từ Liêm trở thành cầu nối quan trọng trong giao thông và giao thương cũng như được dự đoán sẽ trở thành trung tâm kinh tế quan trọng của thành phố Hà Nội trong tương lai không xa.

Tóm lại, với vị trí địa lý thuận lợi, gần trung tâm thành phố Hà Nội và là cầu nối giao thông quan trọng, Bắc Từ Liêm thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và doanh nghiệp. Tiềm năng phát triển của khu vực này không chỉ dừng lại ở lĩnh vực bất động sản mà còn mở rộng sang các lĩnh vực kinh tế, dịch vụ và giáo dục.

Ngoài ra, Bắc Từ Liêm cũng đang đầu tư và nâng cấp cơ sở hạ tầng, từ các tuyến đường giao thông đến các cơ sở hạ tầng công cộng, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển bền vững trong khu vực. Với những tiềm năng này, Bắc Từ Liêm có thể trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp, đồng thời mang lại cơ hội phát triển kinh tế và cải thiện chất lượng cuộc sống cho cư dân tại địa phương.

2. Diện tích

Theo số liệu cập nhật mới nhất cho biết, diện tích của quận Bắc Từ Liêm khoảng 45,24 km2. Đây được biết đến là một trong những quận nội thành có diện tích lớn nhất của thành phố Hà Nội, chỉ sau quận Long Biên và quận Hà Đông.

3. Dân số

Theo dữ liệu thống kê cho đến năm 2022, quận Bắc Từ Liêm có tổng số dân là 340.605 người, với mật độ dân số đạt 7.529 người/km2. Với sự xuất hiện của nhiều khu đô thị mới, Bắc Từ Liêm ngày càng trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều cư dân hiện nay.

Nâng cao nhận thức dân số cho người dân tại quận Bắc Từ Liêm
Nâng cao nhận thức dân số cho người dân tại quận Bắc Từ Liêm

Dân số của Bắc Từ Liêm đang có xu hướng tăng lên do sự phát triển của các khu đô thị mới, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, tình trạng dân số cơ học ngày càng gia tăng do lao động từ các tỉnh khác di cư đến địa bàn quận làm việc và sinh sống. Sự tăng trưởng này có thể đem lại nhiều ảnh hưởng tích cực và thách thức đối với quận.

Về mặt tích cực, dân số tại Bắc Từ Liêm tăng có thể tạo ra động lực cho sự phát triển kinh tế và xã hội, nhu cầu tiêu dùng và tăng cơ hội cho các doanh nghiệp địa phương. Tuy nhiên, điều này cũng đặt ra những thách thức như văn hóa và môi trường sống trong khu vực bị ảnh hưởng. Do đó, quận Bắc Từ Liêm cũng đã đưa ra một số chính sức như bảo đảm tỷ lệ sinh thay thế ổn định, giảm thiểu mất cân bằng giới tính trong việc sinh con, tận dụng cơ cấu dân số vàng, thích ứng với việc già hóa dân số, phân bố dân số hợp lý cũng nâng cao chất lượng dân số trong khu vực

4. Quận Bắc Từ Liêm có bao nhiêu phường?

Hiện nay, quận Bắc Từ Liêm có 13 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 13 phường: Cổ Nhuế 1, Thượng Cát, Cổ Nhuế 2, Phúc Diễn, Xuân Tảo, Tây Tựu, Đức Thắng, Liên Mạc, Minh Khai, Đông Ngạc, Thụy Phương, Phú Diễn, Xuân Đỉnh.

STT Tên phường Diện tích (km2) Dân số (người) Mật độ dân số (người/km2)
1 Phường Thụy Phương 2,88 13.676 4.748
2 Phường Xuân Tảo 2,26 20.652 9.138
3 Phường Đức Thắng 1,20 19.923 16.603
4 Phường Minh Khai 4,86 36.709 7.555
5 Phường Cổ Nhuế 1 2,22 45.274 20.394
6 Phường Cổ Nhuế 2 4,05 44.780 11.056
7 Phường Tây Tựu 5,39 20.727 3.845
8 Phường Liên Mạc 5,99 12.966 2.166
9 Phường Xuân Đỉnh 3,52 39.993 11.361
10 Phường Đông Ngạc 2,41 23.922 9.926
11 Phường Phúc Diễn 2,17 23.734 10.936
12 Phường Thượng Cát 3,89 8.593 2.208
13 Phường Phú Diễn 2,52 42.882 17.016

II. Cơ sở hạ tầng và giao thông quận Bắc Từ Liêm

Cơ sở hạ tầng, giao thông luôn là thông tin được mọi người quan tâm và liên tục cập nhật nhằm nắm rõ tình hình phát triển của các dự án nói riêng và quận Bắc Từ Liêm nói chung. Dưới đây là các thông tin mà Muaban.net đã tổng hợp được về cơ sở hạ tầng và giao thông tại khu vực này.

1. Cơ sở hạ tầng

Tổng quan cơ sở hạ tầng ở quận Bắc Từ Liêm có nhiều điểm đặc biệt. Cụ thể, khu vực này tập trung nhiều tuyến đường chính của Hà Nội như Đại Lộ Thăng Long, đường Hàm Nghi, Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Trãi, Mỹ Đình, Vành Đai 3, và cao tốc Láng – Hòa Lạc, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông nối với các khu vực khác.

Cơ sở hạ tầng tại quận Bắc Từ Liêm
Cơ sở hạ tầng tại quận Bắc Từ Liêm

Theo dự kiến, từ đây đến năm 2025, quận sẽ triển khai và hoàn thành các dự án xây dựng các tuyến đường giao thông chính trên khu vực, bao gồm: mở rộng tuyến đường Tây Thăng Long từ đường Phạm Văn Đồng đến đường Văn Tiến Dũng, mở rộng tuyến đường từ đường vành đai 3,5 đến đường kết nối từ đường Hoàng Quốc Việt đến KCN Nam Thăng Long…

Cùng với đó là quy hoạch đường xung quanh hồ Tân Phương, xây dựng hệ thống giao thông kết hợp với cống thoát nước trên tuyến đường TDP 1, 2 ở phường Phúc Diễn; cải thiện hệ thống thoát nước thải sinh hoạt cho các khu dân cư, cải tạo môi trường vệ sinh, giảm ô nhiễm, và tạo ra môi trường sống xanh – sạch – đẹp trên lãnh thổ của quận.

Khu đô thị Vinhomes Gardenia
Khu đô thị Vinhomes Gardenia

Bên cạnh việc cải thiện và nâng cấp hạ tầng giao thông, quận cũng chú trọng vào việc phát triển các trung tâm hành chính, nhằm đảm bảo an ninh và trật tự xã hội. Việc xây dựng các khu đô thị hiện đại đang thay đổi diện mạo của quận, tạo điều kiện cho sự phát triển và cải thiện chất lượng cuộc sống của cư dân. Các dự án đô thị như:

  • Khu đô thị Resco (đang mở bán): nằm ngay trên đại lộ Phạm Văn Đồng rộng 60m, cạnh bến xe buýt Nam Thăng Long, đối diện công viên Hòa Bình với không khí thoáng đãng.
  • Khu Ngoại giao đoàn (đang mở bán): tọa lạc tại phía Tây hồ Tây, có vị trí giao thông thuận lợi và là trục phát triển kinh tế chính trị của Thủ đô.
  • Khu đô thị mới Nghĩa Đô (đang mở bán): là khu vực có trình độ dân trí cao, cơ sở hạ tầng phát triển, gần với các tuyến đường quan trọng như Lạc Long Quân, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên…
  • FLC Garden City: tổng diện tích 25.083m2, chia thành 11 lô khác nhau với thiết kế không gian mở và không khí trong lành.
  • Khu đô thị Tây Mỗ (đang mở bán): sở hữu vị trí đắc địa nằm tại đường Hữu, dễ dàng và thuận lợi trong việc di chuyển
  • Khu đô thị Vinhomes Gardenia: nằm trên đường Hàm Nghi, dễ dàng kết nối qua các tuyến đường chính như Phạm Hùng cùng các vành đai quan trọng trong khu vực.

Từ năm 2014 đến năm 2023, quận đã khởi công 408 dự án và hoàn thành 341 dự án. Các dự án đã hoàn thành đóng vai trò quan trọng trong việc đạt được các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội hàng năm trên địa bàn. Hạ tầng giao thông chính đã dần được hoàn thiện. Công tác quản lý quy hoạch, quản lý đô thị, quản lý đất đai và giải phóng mặt bằng cũng đã được tập trung thực hiện.

2. Giao thông quận Bắc Từ Liêm

Đường bộ

Quận Bắc Từ Liêm tập trung nhiều tuyến đường giao thông chính của thành phố Hà Nội như Vành đai 3, Đại Lộ Thăng Long, đường Hàm Nghi, Hồ Tùng Mậu, Lưu Hữu Phước, Nguyễn Trãi, Mỹ Đình, Nguyễn Văn Giáp, và Đường 70.

Bên cạnh đó, quận đang tiến hành xây dựng nhiều tuyến đường mới và nâng cấp, mở rộng một số tuyến đường cũ. Có những dự án như tuyến đường từ đường 70 đến AEON Mall Hà Đông, đường Lê Quang Đạo được kéo dài, đường từ Công viên Thiên văn học đến Đại Mỗ và đường từ AEON Mall Hà Đông đến Lê Quang Đạo đều được mở rộng.

Vành đai 3 tại quận Bắc Từ Liêm
Vành đai 3 tại quận Bắc Từ Liêm

Nhiều tuyến đường mới đã được mở để đáp ứng nhu cầu di chuyển, giao thương, và vận chuyển hàng hóa của cư dân trong quận, giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển. Ví dụ, tại phường Xuân Đỉnh, có các tuyến đường như:

  • Đường nối Khu đô thị Ciputra và Đức Thắng có chiều dài khoảng 1,7km, bắt đầu từ tòa nhà Sunshine City, đi qua đường Nguyễn Hoàng Tôn, Phạm Văn Đồng và kết thúc tại đường Đức Thắng.
  • Đường nối Tân Xuân và Tây Thăng Long dài khoảng 2km, bắt đầu từ đường Tân Xuân, chạy dọc đường tàu đến Tây Thăng Long qua khu đô thị Resco.
  • Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài đến đường Xuân Đỉnh với chiều dài khoảng 1km.
  • Tuyến nối hai đường The Promenade và Main St trong Khu đô thị Ciputra giúp kết nối nhanh chóng giữa các khu trong khu đô thị.
  • Tuyến đường nối Xuân Đỉnh đến gần Vành đai 3 với điểm xuất phát tại chợ Xuân Đỉnh, đi qua khu vực nhà máy Cáo Đỉnh và kết thúc tại đường Vành đai 3.
Giao thông đường bộ tại quận Bắc Từ Liêm
Giao thông đường bộ tại quận Bắc Từ Liêm

Đường sắt

Liên quan đến hệ thống đường sắt, quận Bắc Từ Liêm có các tuyến đường sắt đô thị bao gồm:

  • Tuyến số 2 (Nội Bài – Thượng Đình)
  • Tuyến số 3 (Trôi – Nhổn – Yên Sở)
  • Tuyến số 4 (Liên Hà – Bắc Thăng Long)
  • Tuyến số 7 (Mê Linh – Ngọc Hồi)
  • Tuyến số 8 (An Khánh – Dương Xá)

Hiện tại, đoạn từ Nhổn đến Ga Hà Nội trên tuyến số 3 (Trôi – Nhổn – Yên Sở) đang trong quá trình thi công. Đồng thời, đoạn từ Nam Thăng Long đến Trần Hưng Đạo trên tuyến số 2 (Nội Bài – Thượng Đình) cũng đang được đầu tư và xây dựng.

Giao thông đường sắt tại quận Bắc Từ Liêm
Giao thông đường sắt tại quận Bắc Từ Liêm

Các tuyến xe buýt

  • Bãi đỗ xe Nam Thăng Long (27, 35A, 35B, 38, 45, 56A, 57, 93, 95, 112, CNG04)
  • Đông Ngạc (28, 31)
  • Nhổn (20C, 32, 49, 92, CNG06)
  • Cổ Nhuế (13, 14)
  • Xuân Đỉnh (33)
  • Phú Diễn (05)

Dưới đây là thông tin về các tuyến xe buýt phục vụ tại khu vực quận Bắc Từ Liêm bao gồm:

Các tuyến Khu vực 
05 Linh Đàm – Phú Diễn
13 Công viên nước Hồ Tây – Cổ Nhuế
14 Bờ Hồ – Cổ Nhuế
14 Trần Khánh Dư – Cổ Nhuế
20A Cầu Giấy – Phùng
20B Cầu Giấy – Sơn Tây
20C Nhổn – Võng Xuyên
27 Bến xe Yên Nghĩa – Nam Thăng Long
28 Bến xe Nước Ngầm – Đại học Mỏ
29 Bến xe Giáp Bát – Tân Lập
32 Bến xe Giáp Bát – Nhổn
49 Trần Khánh Dư – Nhổn
Các trạm bus tại quận Bắc Từ Liêm
Các trạm bus tại quận Bắc Từ Liêm

III. Các tiện ích và điểm nổi bật tại quận Bắc Từ Liêm

Một trong những điểm đáng quan tâm, chú ý khi có ý định đầu tư bất động sản ở bất kỳ nơi đâu chính là các tiện ích nổi bật tại khu vực đó. Sau đây, Muaban.net sẽ gửi đến các bạn một số thông tin về các tiện ích cũng như sự thuận tiện mà quận Bắc Từ Liêm mang lại khi sinh sống và làm việc tại đây.

1. Các tiện ích nổi bật tại quận Bắc Từ Liêm

Trường học

Các trường học từ mầm non đến THPT trên lãnh thổ quận Bắc Từ Liêm chủ yếu đều đạt chuẩn quốc gia, với cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng rãi, thoáng đãng và đội ngũ giáo viên có chất lượng cao… Ngoài ra quận cũng có một số trường đại học, cao đẳng và các cơ sở đào tạo nghề lớn có thể kể đến như:

  • Học viện Tài chính
  • Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
  • Học viện Cảnh sát Nhân dân
  • Đại học Tài chính Ngân hàng
  • Trường Cao đẳng Công nghệ Hà Nội

Y tế

Hệ thống y tế và chăm sóc sức khỏe tại quận Bắc Từ Liêm ngày càng nhận được sự đầu tư và chú trọng để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của cư dân trong quận và các khu vực lân cận. Một số bệnh viện lớn tại Bắc Từ Liêm bao gồm:

  • Bệnh Viện Mắt Ánh Sáng, tọa lạc tại ngõ 208 phố Trần Cung, phường Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Bệnh Viện Nam Thăng Long, địa chỉ: 38 Tân Xuân, phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Bệnh viện đa khoa Phương Đông, đặt tại Phố Viên, phường Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Dự án bệnh viện ung bướu Việt Nam – Nhật Bản, nằm tại Đỗ Nhuận, phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Bệnh viện E Trung Ương, địa chỉ: 89 Trần Cung, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Bên cạnh đó, còn có Trung tâm y tế quận Bắc Từ Liêm và một loạt các trạm y tế, phòng khám đa khoa, chuyên khoa của cả hệ thống y tế công lập và tư nhân trên địa bàn các phường thuộc quận Bắc Từ Liêm.

Bệnh viện đa khoa Phương Đông - Bắc Từ Liêm
Bệnh viện đa khoa Phương Đông – Bắc Từ Liêm

Tiện ích thương mại – dịch vụ

  • Trung tâm thương mại Vincom Plaza Bắc Từ Liêm

Nằm trên một trong những tuyến đường sầm uất nhất của Quận Bắc Từ Liêm, có diện tích hơn 27.000 mét vuông, chia thành các khu vực chính bao gồm: Khu mua sắm và dịch vụ lớn; chuỗi siêu thị tiêu dùng, cửa hàng điện máy; khu vui chơi giải trí và các nhà hàng, quán ăn. Hoạt động từ 09h00 – 22h00 tại địa chỉ 34 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm.

Trung tâm thương mại Vincom Plaza Bắc Từ Liêm
Trung tâm thương mại Vincom Plaza Bắc Từ Liêm
  • Trung tâm thương mại Ebest Mall

Ebest Mall có 2 tầng, cung cấp hơn 20.000 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu cho cư dân trong khu vực, từ hàng mỹ phẩm, thực phẩm khô đến các mặt hàng thực phẩm tươi sống. Ngoài ra, Ebest Mall còn có hơn 5.000 sản phẩm điện máy và nhiều khu vực giải trí, ẩm thực với nhiều thương hiệu nổi tiếng như KFC, Lotteria,… Hoạt động từ 08h15 – 22h00 tại địa chỉ Km12 – Quốc lộ 32, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm

Trung tâm thương mại Ebest Mall
Trung tâm thương mại Ebest Mall

2. Các điểm du lịch nổi tiếng tại quận Bắc Từ Liêm

Bắc Từ Liêm không chỉ là một khu đô thị sôi động mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai quan tâm đến việc khám phá lịch sử và văn hóa. Trên lãnh thổ của quận, có tổng cộng 133 di tích, trong đó có 58 di tích được xếp hạng là di tích lịch sử văn hóa, 27 di tích liên quan đến cách mạng kháng chiến và 11 di tích được gắn biển. Ngoài ra, quận Bắc Từ Liêm cũng đón chào nhiều điểm đến du lịch, tham quan hấp dẫn, mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm khám phá thú vị. Một số điểm đến nổi bật trong khu vực này bao gồm:

  • Công viên Hòa Bình: được xây dựng vào năm 2010 để kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, là công viên rộng lớn, hiện đại nhất tại thủ đô, nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, với diện tích rộng lên đến 20 ha. Với cây xanh và không gian thoáng đãng, công viên này thường là điểm đến lý tưởng cho người dân vào các ngày cuối tuần.
Công viên Hòa Bình - Bắc Từ Liêm
Công viên Hòa Bình – Bắc Từ Liêm
  • Chùa Đình Quán: được xây dựng vào khoảng năm 1664 (thời Hậu Lê) tại xã Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm. Là một ngôi chùa cổ nổi tiếng với kiến trúc chữ “Đinh” truyền thống, chùa cách trung tâm thành phố khoảng 12 km về phía Tây Bắc. Mỗi năm, chùa Đình Quán tổ chức các lễ hội Phật giáo lớn, thu hút nhiều người dân và du khách.
Chùa Đình Quán - Bắc Từ Liêm
Chùa Đình Quán – Bắc Từ Liêm
  • Đình Cổ Đông Ngạc: Đây là một di tích lịch sử văn hóa quốc gia được công nhận từ năm 1993 với tuổi đời hơn 500 năm, không chỉ là nơi tín ngưỡng mà còn là nơi lưu giữ giá trị văn hóa truyền thống. Kiến trúc cổ kính và sự độc đáo của đình làng thu hút nhiều du khách tới tham quan và khám phá.
Đình Cổ Đông Ngạc - Bắc Từ Liêm
Đình Cổ Đông Ngạc – Bắc Từ Liêm

IV. Các dự án bất động sản nổi bật tại quận Bắc Từ Liêm

Điểm qua một số dự án bất động sản nổi bật tại quận Bắc Từ Liêm được Mua bán cập nhật mới nhất

Dự án Phú Diễn Hà Nội

  • Dự án: Khu chung cư và nhà liền kề Phú Diễn
  • Vị trí: Phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, thành Phố Hà Nội
  • Loại hình: Chung cư, liền kề
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Minh Giang
  • Tổng diện tích: 28.990 m2
  • Tình trạng: Đang mở bán
Dự án Phú Diễn Hà Nội - Bắc Từ Liêm
Dự án Phú Diễn Hà Nội – Bắc Từ Liêm

Dự án Jade Square Hà Nội

  • Dự án: Tổ hợp căn hộ, văn phòng và công cộng Jade Square
  • Vị trí: Đường Nguyễn Đình Tứ, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
  • Loại hình: Căn hộ, biệt thự, shophouse
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Bất động sản Vimedimex
  • Tổng diện tích: 8,9 ha
  • Tình trạng: Sắp mở bán
Công viên xanh tại dự án Jade Square - Bắc Từ Liêm
Công viên xanh tại dự án Jade Square – Bắc Từ Liêm

Dự án Landmark 55 Hà Nội

  • Dự án: Landmark 55
  • Vị trí: lô đất B3CC2, khu trung tâm đô thị Tây Hồ Tây, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Loại hình: Khách sạn, văn phòng
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Taseco Invest
  • Tổng diện tích: 23.600 m2
  • Tình trạng: Sắp mở bán
Dự án Landmark 55 Hà Nội
Dự án Landmark 55 Hà Nội

Dự án CT3 Nghĩa Đô

  • Dự án: CT3 Nghĩa Đô
  • Vị trí: Số 106 Hoàng Quốc Việt, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Loại hình: Căn hộ
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Số 1 Hà Nội (HICC1)
  • Tổng diện tích: 8,15 ha
  • Tình trạng: Đang mở bán
Dự án CT3 Nghĩa Đô - Bắc Từ Liêm
Dự án CT3 Nghĩa Đô – Bắc Từ Liêm

Dự án Shophouse Tây Thăng Long Bắc Từ Liêm

  • Dự án: Shophouse Tây Thăng Long
  • Vị trí: Tổ dân phố Phúc Lý 3, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
  • Loại hình: Shophouse, văn phòng
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Địa ốc Sao Sáng
  • Tổng diện tích: 3,1 ha
  • Tình trạng: Sắp mở bán
Dự án Shophouse Tây Thăng Long Bắc Từ Liêm
Dự án Shophouse Tây Thăng Long Bắc Từ Liêm

Lời kết

Trên đây là thông tin tổng quan quận Bắc Từ Liêm: vị trí, giao thông và tiện ích khu vực. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho bạn có thêm những thông tin hữu ích và góc nhìn chân thực nhất về quận Bắc Từ Liêm. Ở thời điểm hiện tại, thị trường bất động sản tại Bắc Từ Liêm đang nhận được sự quan tâm khá lớn từ các nhà đầu tư. Nếu bạn cũng đang có kế hoạch đầu tư vào lĩnh vực này, đừng quên truy cập Muaban.net để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất nhé!

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ