Friday, June 14, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 10 app từ điển tiếng Anh cho Android, iOS hữu ích...

Top 10 app từ điển tiếng Anh cho Android, iOS hữu ích nhất

Ngày nay, tiếng Anh là ngôn ngữ quan trọng cần phải biết nếu bạn muốn có cho mình một công việc tốt. Nhu cầu học tiếng Anh từ đó cũng ngày càng tăng cao. Những công cụ tự học ra đời để hỗ trợ người học tốt hơn. Chỉ với một chiếc điện thoại trên tay, bạn đã có thể học những từ mới và trau dồn vốn tiếng Anh của mình. Hãy cùng Mua Bán khám phá top 10 app từ điển tiếng Anh được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

app từ điển tiếng Anh
Top 10 app từ điển tiếng Anh được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Tổng hợp các app từ điển tiếng Anh được dùng nhiều nhất

Những app từ điển tiếng Anh ngày càng trở nên phổ biến bởi sự tiện dụng của chúng khi người dùng học từ mới. Dưới đây là tổng hợp những app từ điển được sử dụng nhiều nhất trên các thiết bị di động hiện nay để bạn tham khảo:

1. Oxford Dictionary of English

Link tải Oxford Dictionary of English: Android/iOS

Nhắc đến những app từ điển tiếng Anh được sử dụng nhiều nhất không thể bỏ qua Oxford Dictionary of English. Ngoài website tra từ quá nổi tiếng với các đọc giả, hiện nay, ứng dụng Oxford Dictionary of English cũng đang dần được quan tâm nhờ vào sự tiện dụng khi tra các từ vựng, cụm từ và ý nghĩa thông qua giao diện đơn giản. Oxford Dictionary đã có mặt trên cửa hàng ứng dụng của IOS và Android để bạn tải về miễn phí và sử dụng.

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng Oxford Dictionary of English:

  • Kho từ điển đồ sộ, uy tín với hơn 350.000 từ, cụm từ và 75.000 bộ phát âm âm thanh (với phiên bản premium). Bạn có thể tìm thấy từ vựng từ thông dụng đến những thuật ngữ chuyên ngành, đáp ứng nhu cầu tra từ của mọi người.
  • Chức năng tìm kiếm trên ứng dụng giúp quá trình tra từ nhanh chóng và tiện dụng bằng cách hiển thị các từ khóa liên quan hoặc các từ được dự đoán khi bạn nhập. Đồng thời, bạn cũng có thể dễ dàng xem lại lịch sử tìm kiếm của mình.
  • Với chức năng lựa chọn màu sắc, bạn có thể tùy chỉnh giao diện của ứng dụng từ điển theo ý thích của mình bằng cách chọn cách phối màu từ bốn chủ đề khác nhau. Điều này giúp tạo ra trải nghiệm học tập sống động và thú vị hơn khi bạn khám phá từ vựng.
  • Tính năng “Word of the day” sẽ đưa ra một từ mới mỗi ngày, khuyến khích việc học từ vựng và hình thành thói quen học tiếng Anh.
  • Trong phần “Favorites”, bạn có thể tạo ra bộ sưu tập từ vựng cá nhân theo ngành hoặc lĩnh vực học tập của mình, từ đó giúp bạn dễ dàng truy xuất và xem lại các từ đã tìm kiếm một cách nhanh chóng.
  • Với tính năng tích hợp Camera của thiết bị điện tử, bạn có thể sử dụng camera để tra từ một cách tiện lợi và nhanh chóng. Bạn chỉ cần chụp ảnh từ cần tra và kết quả tra từ sẽ được hiển thị trực tiếp để bạn dễ dàng truy cập.
app từ điển tiếng Anh
Oxford Dictionary of English

Bên cạnh đó, người dùng cũng đánh giá app từ điển tiếng Anh này vẫn mắc phải một số nhược điểm khiến trải nghiệm không được tốt. Nếu bạn không chọn mua gói Premium, sẽ khá bất tiện trong lúc tra vì quảng cáo có thể xuất hiện trong lúc đang dịch từ.

Ngoài ra, từ điển Oxford cũng được nhận xét là không thật sự thích hợp cho những ai đang mất gốc hoặc trong quá trình học lại tiếng Anh từ đầu. Vì từ điển hướng đến người sử dụng có kiến thức tiếng Anh từ trung cấp đến cao, do đó, đối với các bạn bị mất gốc, việc tra từ trên ứng dụng sẽ khá khó và không có sự hỗ trợ chi tiết như những ứng dụng cơ bản cho người mới.

Hiện nay, app từ điển tiếng Anh Oxford bao gồm 2 phiên bản: miễn phí và gói trả phí PREMIUM. Để truy cập nội dung ngoại tuyến và loại bỏ quảng cáo, bạn cần mua gói PREMIUM với chi phí 19,99 USD (gần 500.000 VNĐ).

2. TFlat Dictionary

Link tải TFlat Dictionary: Android/iOS

TFlat Dictionary là một ứng dụng từ điển trực tuyến được đánh giá cao trong số những ứng dụng từ điển tiếng Anh phổ biến nhất. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và kho từ vựng Anh – Việt, Việt – Anh được biên soạn chuẩn xác, TFlat mang đến cho người dùng một công cụ hữu ích để nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh.

Một số tính năng nổi bật của từ điển TFlat:

  • Từ điển Anh – Việt có đầy đủ phiên âm và phát âm chuẩn.
  • Hỗ trợ tra từ điển bằng giọng nói giúp người dùng tra từ một cách nhanh chóng và thuận tiện.
  • Dịch câu văn, đoạn văn từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại, giúp người dùng hiểu rõ nghĩa và cấu trúc câu.
  • Bộ từ điển Anh – Việt với hơn 200.000 từ dịch chuẩn, đáp ứng nhu cầu tra cứu từ vựng đa dạng.
  • Ứng dụng tích hợp tính năng nhắc nhở học từ vựng hằng ngày, giúp người dùng duy trì việc học tiếng Anh đều đặn.
  • Hình thức luyện tập tiếng Anh hằng ngày thông qua trò chơi ghép chữ tạo cho người dùng cơ hội để rèn kỹ năng ngôn ngữ một cách thú vị, không nhàm chán.
app từ điển tiếng Anh
TFlat Dictionary

Nhược điểm của ứng dụng này theo trải nghiệm người dùng đó chính là còn tồn tại một số từ có giọng phát âm chưa rõ ràng hoặc sai, cần cải thiện để đảm bảo độ chính xác cho người học. Ứng dụng còn hiển thị nhiều quảng cáo, có thể gây mất tập trung khi sử dụng cho việc học. Thêm vào đó, một số gói từ vựng đòi hỏi người dùng phải trả phí để mua, giới hạn truy cập đầy đủ vào các tài liệu từ vựng.

Với gói từ vựng VIP yêu cầu phải trả phí, bạn sẽ được tra từ vựng đó kèm theo ảnh minh họa chi tiết. Các từ được tra được lưu trong phần Mục Từ của bạn sẽ được lưu trữ 100% kể cả khi bạn cài đặt lại ứng dụng. Ngoài ra, những quảng cáo xuất hiện trong quá trình tra từ cũng được loại bỏ hoàn toàn, tránh gây sao nhãng cho người dùng. Phí thanh toán thành viên VIP vĩnh viễn cho cả 3 nền tảng Android và iOS là 499.000VNĐ.

Tham khảo thêm: Cách bấm cot trên máy tính cầm tay CASIO

3. Cambridge English Dictionary

Link tải Cambridge English Dictionary: Android/iOS

Cambridge English Dictionary là một ứng dụng tra từ điển hàng đầu, hỗ trợ người dùng cải thiện các kỹ năng khi học tiếng Anh. Với kho từ vựng phong phú, bao gồm hơn 2 triệu định nghĩa từ và cấu trúc ngữ pháp đi kèm, Cambridge English Dictionary là một công cụ hữu ích để khám phá và hiểu sâu về tiếng Anh.

Các đặc điểm chính khiến Cambridge trở thành một trong những ứng dụng tra từ uy tín và chất lượng nhất đối với người dùng:

  • Từ điển Anh – Anh với đầy đủ phiên âm và phát âm, giúp người dùng dễ dàng phát âm chính xác từng từ, tránh những lỗi sai khi viết hoặc nói.
  • Với kho từ điển bao gồm trên 200.000 từ vựng, ví dụ, cụm từ đi kèm với từ được tra cứu, giúp người dùng nắm bắt cách sử dụng từ trong ngữ cảnh thực tế.
  • Kho từ vựng chuyên ngành đa dạng, bao gồm các lĩnh vực trong đời sống, từ kinh tế, công nghệ đến y tế và nhiều lĩnh vực khác.
  • Trò chơi Flashcard Quiz giúp người dùng ghi nhớ từ vựng một cách hiệu quả và thú vị.
  • Cung cấp tính năng dịch văn bản nhanh chóng bằng giọng nói, hỗ trợ người dùng tra cứu từ vựng nhanh chóng và tiện dụng mà không cần nhập thủ công.
app từ điển tiếng Anh
Cambridge English Dictionary

Tương tự như những app từ điển tiếng Anh phía trên, Cambridge English Dictionary cũng có những khuyết điểm gây bất cập cho người dùng. Đầu tiên, từng vựng trong từ điển Cambridge được giải nghĩa ở mức độ nâng cao, không phù hợp với người mới học tiếng Anh cơ bản. Ngoài ra, so với từ điển Oxford Learner’s Dictionary, Cambridge English Dictionary chưa đầy đủ hết các tính năng về từ vựng, ví dụ như việc hỗ trợ tra từ “Word Origin”, “Language bank” hay là “Word family”.

Bên cạnh phiên bản miễn phí hỗ trợ việc tra từ cơ bản, app từ điển tiếng Anh Cambridge cũng có gói Cambridge Dictionary+Plus phải trả phí nếu bạn muốn trải nghiệm đầy đủ các tính năng cũng như những dịch vụ đi kèm.

4. Microsoft Translator

Link tải Microsoft Translator: Android/iOS

Để hỗ trợ cho quá trình tra cứu và dịch văn bản, Microsoft đã cho ra đời ứng dụng Microsoft Translator với khả năng dịch chính xác cho hơn 70 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Với các tính năng đa dạng và miễn phí, Microsoft Translator là một công cụ hữu ích để giao tiếp và hiểu biết đa ngôn ngữ.

Các ưu điểm đặc biệt của ứng dụng Microsoft Translator bao gồm:

  • Dịch văn bản trực tuyến và ngoại tuyến cho hơn 70 ngôn ngữ, mang lại khả năng dịch linh hoạt ngay cả khi không có kết nối internet.
  • Cung cấp khả năng dịch văn bản thông qua máy ảnh, giúp người dùng dễ dàng dịch các đoạn văn từ tài liệu hay bảng thông qua việc chụp ảnh.
  • Tích hợp tính năng dịch văn bản nhanh chóng bằng giọng nói và qua giao tiếp trực tiếp, cho phép người dùng dịch và giao tiếp một cách tự nhiên, thuận tiện.
  • Khả năng chia sẻ bản dịch với các ứng dụng khác, từ đó hỗ trợ người dùng dễ dàng chia sẻ thông tin đã dịch đến người khác.
  • Tra cứu các bản dịch và nghĩa thay thế, giúp người dùng khám phá các cách diễn đạt khác nhau và tăng vốn từ vựng của mình.
  • Cho phép người dùng tải xuống các ngôn ngữ để sử dụng ngoại tuyến và tiếp cận thông tin một cách thuận tiện khi đi du lịch.
app từ điển tiếng Anh
Microsoft Translator

Bên cạnh đó, Microsoft Translation cũng được đánh giá là còn những thiếu xót khiến trải nghiệm người dùng không tốt. Đầu tiên, khả năng dịch còn hạn chế đối với chữ viết tay hoặc chữ không rõ ràng. Đây là ứng dụng phụ thuộc vào kết nối Internet, do đó, nếu bạn đang ngoại tuyến, ứng dụng có thể gặp nhiều vấn đề khi sử dụng. Điểm cuối cùng nhưng cũng rất quan trọng đó là khả năng dịch của ứng dụng chưa thực sự hoàn hảo khi hay mắc lỗi dịch sai, không chính xác.

Microsoft Translator là một ứng dụng miễn phí, không yêu cầu người dùng trả phí để sử dụng các tính năng cơ bản.

Tham khảo thêm: Học Ngôn ngữ Trung ra làm gì? Mức lương và cơ hội nghề nghiệp

5. Dictionary.com

Link tải Dictionary.com: Android/iOS

Ứng dụng tra từ điển Dictionary.com là một công cụ hữu ích giúp bạn tra cứu định nghĩa và ví dụ về từ vựng. Với một từ ngẫu nhiên mỗi ngày, bạn có thể mở rộng vốn từ vựng và hiểu biết của mình. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp các trò chơi chữ, bài trắc nghiệm vocab, và các nội dung học thuật về ngôn ngữ, từ đồng nghĩa và ngữ pháp.

Một số tính năng nổi bật của app từ điển tiếng Anh Dictionary.com:

  • Với hơn 2 triệu định nghĩa từ cùng cấu trúc ngữ pháp đi kèm, đây chắc chắn là kho từ vựng khổng lồ, giúp người học nắm vững kiến thức về từ vựng và ngữ pháp.
  • Tính năng nhắc nhở học từ vựng mỗi ngày thông qua việc hiển thị một từ mới ngẫu nhiên, giúp người dùng mở rộng vốn từ vựng của mình một cách liên tục.
  • Khả năng khám phá từ đồng nghĩa và trái nghĩa với từ đang tra, giúp bạn hiểu rõ hơn về các từ và cách sử dụng chúng trong ngữ cảnh khác nhau.
  • Hỗ trợ đánh vần và phát âm cho từ theo phiên âm Anh – Anh hoặc Anh – Mỹ, hỗ trợ người dùng trong vấn đề nắm vững cách phát âm và sử dụng từ ngữ.
  • Có khả năng lưu lại các từ yêu thích để xem lại sau, giúp bạn dễ dàng ghi nhớ và ôn lại kiến thức.
  • Cung cấp các bài chia sẻ ngữ pháp, cách dùng từ, tin tức liên quan đến học tiếng Anh, từ đó, người dùng có thể nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và hiểu sâu về chủ đề học tiếng Anh.
app từ điển tiếng Anh
Dictionary.com

Dictionary.com là một app từ điển tiếng Anh miễn phí hỗ trợ cho việc tra cứu từ vựng. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của ứng dụng này đó chính là từ vựng trên app khá đơn giản, không có sự chuyên sâu, do đó, không phù hợp để tra các từ vựng chuyên ngành hay mang tính học thuật cao.

6. Urban Dictionary

Link tải Urban Dictionary: Android/iOS

Có thể nói, trong tất cả các app từ điển tiếng Anh, Urban Dictionary là một ứng dụng khác lạ và mới mẻ. App Urban Dictionary chủ yếu tập trung vào việc giải thích và định nghĩa các từ ngữ thông qua những định nghĩa không chính thống và phong cách độc đáo. Với hàng ngàn định nghĩa được tổng hợp, bạn có thể khám phá và tìm hiểu về các từ ngữ sử dụng phổ biến cũng như là các từ ngữ đương đại.

Một số đặc điểm nổi bật của ứng dụng tra từ Urban Dictionary:

  • Tổng hợp hàng ngàn định nghĩa và giải thích nghĩa từ tiếng Anh, giúp bạn hiểu rõ hơn về các thuật ngữ, ngôn ngữ lóng và ngôn ngữ đường phố.
  • Có tính năng đánh dấu từ, cho phép bạn lưu lại và xem lại các từ và định nghĩa mà bạn quan tâm.
  • Trình tìm kiếm thông minh giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm các từ và định nghĩa một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Các từ vựng được liên kết với các link tham khảo, từ đó người dùng có thể xem thêm thông tin và định nghĩa liên quan đến từ đó.
  • Cung cấp tính năng chia sẻ định nghĩa yêu thích trên các mạng xã hội như Facebook, Zalo… để bạn có thể chia sẻ kiến thức và thú vị với bạn bè.
app từ điển tiếng Anh
Urban Dictionary

Đây là một app tra từ tiếng Anh miễn phí. Tuy nhiên, vì Urban Dictionary không phải là nguồn chính thống, nên không nên dựa vào nó cho mục đích nghiên cứu hoặc học tập. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các từ lóng hoặc thành ngữ, Urban Dictionary vẫn là một tài nguyên thú vị để khám phá. Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét sử dụng bởi một số từ được đóng góp từ cộng đồng, do đó, sẽ có vài định nghĩa không chính xác hoặc chứa ngôn từ không phù hợp cho mọi độ tuổi.

Tham khảo thêm: Tổng hợp mẹo làm trắc nghiệm tiếng anh 9 để ôn tập hiệu quả

7. Longman English

Link tải Longman English: iOS

Longman English Dictionary là một app tra từ tiếng Anh cũng khá phổ biến và được rất nhiều người dùng lựa chọn sử dụng. Với các tính năng gợi ý từ đồng nghĩa, trái nghĩa, ứng dụng này giúp người học nắm bắt kiến thức từ vựng chuyên sâu. Bên cạnh đó, từ điển còn phân loại từ vựng theo chủ đề để người học tìm hiểu và bổ sung từ vựng theo nhu cầu của mình.

Các đặc điểm nổi bật khiến Longman Dictionary được ưa chuộng là:

  • Kho tàng 230.000 từ vựng, từ điển Longman không kém cạnh so với từ điển Cambridge về độ phong phú và đa dạng. Hệ thống chỉ sử dụng khoảng 2000 từ tiếng Anh cơ bản và thông dụng để giải thích, giúp người học hiểu một cách dễ dàng.
  • Ứng dụng này đáp ứng tốt nhu cầu của những người học đã có kiến thức vững chắc về tiếng Anh và muốn mở rộng vốn từ vựng, nâng cao điểm số IELTS.
  • Nhờ vào phần phát âm chuẩn IPA quốc tế cũng như định nghĩa từ chính xác, người học có thể sử dụng từ vựng đúng theo từng ngữ cảnh và tránh sai sót trong ngôn ngữ viết cũng như giao tiếp.
app từ điển tiếng Anh
Longman English

Nhược điểm của ứng dụng đó chính là thiếu các tính năng hỗ trợ tra từ như “Culture,” “Language bank,” “Which word?” và các đặc tính khác của từ. Vì vậy, khi muốn hiểu rõ về một từ và các vấn đề liên quan, người học nên sử dụng kết hợp với từ điển Oxford Advanced Learner’s Dictionary hoặc với tài liệu về từ vựng và cấu trúc câu theo chủ đề.

App từ điển tiếng Anh Longman được sử dụng trực tuyến và miễn phí nên người dùng được truy cập, tra cứu từ vựng bất cứ lúc nào trên các thiết bị di động. Tuy nhiên, hiện tại ứng dụng này chỉ có mặt trên Apple Store của Iphone.

8. Từ điển Anh Việt – Lạc Việt

Link tải Từ điển Anh Việt – Lạc Việt: iOS

Từ điển Anh Việt – Lạc Việt là một ứng dụng từ điển đa chức năng do người Việt biên soạn. Với giao diện thân thiện cũng như kho từ vựng phong phú hơn 400.000 từ, câu và ngữ pháp, ứng dụng này chính là một công cụ tuyệt vời để tra cứu và nắm bắt ngôn ngữ Anh một cách hiệu quả.

Những ưu điểm nổi bật của app từ điển Anh Việt – Lạc Việt để bạn đọc xem xét sử dụng:

  • Kho từ vựng của Lạc Việt cung cấp hơn 400.000 từ, câu và cấu trúc ngữ pháp, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm định nghĩa cũng như các ví dụ để hiểu rõ bài học.
  • Vì là ứng dụng do người Việt tạo ra, do đó, ứng dụng này có thể hỗ trợ dịch đoạn văn bản sang tiếng Việt với độ chính xác cao, giúp người dùng hiểu rõ nghĩa của văn bản tiếng Anh.
  • Từ điển Anh Việt – Lạc Việt cung cấp phần phát âm từ vựng theo chuẩn ngôn ngữ bản địa, giúp người học rèn luyện phát âm đúng và tự tin hơn khi giao tiếp.
  • Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các kho từ vựng Anh – Việt, Việt – Anh hoặc từ điển Tiếng Việt theo nhu cầu của mình.
  • Ứng dụng cho phép người dùng lưu lại lịch sử tra từ và thêm từ vựng vào danh sách cá nhân để dễ dàng ôn tập và mở rộng vốn từ vựng, tạo thành thói quen học từ vựng hiệu quả.
app từ điển tiếng Anh
Từ điển Anh Việt – Lạc Việt

Ngoài ra, app từ điển tiếng Anh này vẫn còn một số điểm yếu khiến trải nghiệm người dùng chưa thật sự tốt. Với một số người dùng đã ghi nhận, tốc độ tra từ cũng như phần ví dụ và giải nghĩa của của phiên bản ứng dụng Lạc Việt trên di động của Từ điển Lạc Việt chưa hoàn thiện như phiên bản trên máy tính. Điều này có thể gây khó khăn cho người dùng khi cần tra từ nhanh chóng. Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều lỗi chẳng hạn như tính năng dịch tự động không hoạt động hoặc thông báo máy chưa kết nối internet mặc dù vẫn truy cập internet bình thường.

Từ điển Anh Việt – Lạc Việt có mức phí sử dụng miễn phí với phiên bản cơ bản. Tuy nhiên, để truy cập vào một số tính năng nâng cao, mua thêm tài liệu tham khảo hoặc loại bỏ quảng cáo, người dùng có thể phải trả một khoản phí cho phiên bản Premium của ứng dụng.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm một việc làm để trao dồi ngoại ngữ, có thể tham khảo tại đây:

Spa Lá Sen Tuyển Dụng Kỹ Thuật Viên Và Lễ Tân
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Cửa hàng cần tuyển nhân viên bán hàng
2
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chăm Sóc Sức Khoẻ Đại Cát cần tuyển KỸ THUẬT VIÊN Massage bấm huyệt
5
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bổ Sung Nhân Viên Đóng Hàng , Soạn Hàng Làm Trực Tiếp Tại Kho
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cửa hàng bách hoá cần thêm nhân viên bán hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cần gấp 2 nhân viên thu ngân tại quầy
1
Cần gấp 2 nhân viên thu ngân tại quầy 7,8 triệu - 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Massage Miền Tây cần tuyển nữ nhân viên massage; 01 nữ NV quầy bar
5
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
CHI NHÁNH CẦN BỔ SUNG GẤP NHÂN VIÊN ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM ĐI  LÀM NGAY
1
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Cần gấp 3 nhân viên phụ đứng bán tại quầy
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
💐💐💐CHÍNH CHỦ : Tuyển nhân viên ,làm giờ hành chính.
1
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Đại lý tuyển nhân viên bán hàng part-time tại chi nhánh quận 12
2
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Tuyển nhân viên Nam/Nữ phụ kho ,kiểm hàng, soạn hàng, đóng gói. Tuổi :
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CẦN GẤP LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG CÓ CCCD ĐI LÀM NGAY
2
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
CẦN TUYỂN TỔNG QUẢN LÝ , QUẢN LÝ, GIÁM SÁT
1
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
⚡️⚡️TUYỂN 25 NHÂN VIÊN CO.OPMART Ở KHU VỰC TP.HCM
10
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
 💥💥TUYỂN GẤP 35 NHÂN SỰ KINGFOODMART LÀM VIỆC TẠI HỒ CHÍ MINH
2
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
 Tuyển gấp 1 nữ giúp việc (ăn ở lại)
1
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Đấm Lưng Thư giãn, Tuyển gấp 5 Nữ nhân viên, giờ làm thoải mái, có chỗ
4
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Siêu Thị Mới Mở Cần Bổ Sung Nhân Viên Nam/ Nữ  Làm Việc Lâu Dài
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CẦN TUYỂN GẤP 4 NV ĐÓNG GÓI TRONG CỬA HÀNG
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM

9. iTranslate

Link tải iTranslate: Android/iOS

iTranslate là một ứng dụng dịch thuật đa năng với khả năng dịch hơn 100 ngôn ngữ trên toàn thế giới. Ngoài ra, iTranslate cũng bắt kịp xu hướng công nghệ AR hiện nay khi dịch và chuyển đổi ngôn ngữ qua giọng nói, văn bản, hình ảnh và trang web. Điều này giúp iTranslate được người dùng ưa chuộng ngày càng nhiều bởi sự tiện dụng và hiệu quả của app.

Một số tính năng đặc biệt của iTranslate phải nhắc đến đó là:

  • Hỗ trợ dịch ngoại tuyến cho hơn 40 ngôn ngữ phổ biến, do đó, bạn không cần phải có kết nối Internet để có thể dịch thuật trong một số trường hợp cấp bách.
  • Dịch thuật trực tuyến cho hơn 100 ngôn ngữ, giúp bạn dễ dàng giao tiếp và hiểu các ngôn ngữ khác nhau.
  • iTranslate có thể dịch một cách nhanh chóng và chính xác các đoạn văn bản và từ ngữ thông qua giọng nói, văn bản và hình ảnh được nhập vào.
  • Cung cấp các tính năng bổ sung như từ điển, cách chia động từ và khả năng xếp hạng bản dịch. Bạn cũng có thể điều chỉnh tốc độ âm thanh khi nghe lại các bản dịch.
  • iTranslate cũng tương thích với tai nghe dịch Dash Pro, giúp bạn dễ dàng nghe và hiểu các ngôn ngữ khác nhau trong thời gian thực.
app từ điển tiếng Anh
iTranslate

Mặc dù iTranslate hỗ trợ dịch đa ngôn ngữ, nhưng đôi khi kết quả dịch có thể không chính xác hoặc dễ gây hiểu nhầm, đặc biệt khi dịch các văn bản phức tạp hoặc chuyên ngành. Ngoài ra, với một số tính năng như dịch qua giọng nói và công nghệ dịch ảnh Lens chỉ có sẵn trong phiên bản iTranslate Pro có mức giá phải trả là $39,99/năm. Bạn có thể trải nghiệm phiên bản dùng thử miễn phí kéo dài một tuần để bạn xem xét trước khi quyết định nâng cấp.

10. Google Translate

Link tải Google Translate: Android/iOS

Google Translate hay được gọi là Google Dịch là một trong những ứng dụng dịch thuật phổ biến nhất hiện nay với khả năng dịch rất nhiều ngôn ngữ trên thế giới. Được cung cấp miễn phí bởi Google trên nhiều nền tảng khác nhau, Google Translate chính là một công cụ đắc lực để người dùng tra cứu cũng như sử dụng trong bất kỳ trường hợp.

Một số tính năng nổi bật của Google Dịch bao gồm:

  • Cho phép bạn dịch văn bản trong 59 ngôn ngữ khác nhau ngay cả khi không có kết nối internet.
  • Việc tích hợp tính năng dịch thông qua giọng nói giúp chuyển đổi từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác một cách nhanh chóng, thậm chí khi đang giao tiếp trực tiếp.
  • Có thể chuyển trực tiếp chữ viết trên màn hình thiết bị di động và chuyển sang văn bản dịch chỉnh chu.
  • Bằng cách sử dụng máy ảnh của điện thoại, bạn có thể dịch văn bản trực tiếp từ hình ảnh một cách thuận tiện.
  • Ứng dụng cũng cho phép bạn đánh dấu các bản dịch quan trọng bằng cách gắn dấu sao, giúp bạn dễ dàng tìm lại chúng sau này.
app từ điển tiếng Anh
Google Translate

Tuy nhiên, dù đã có sự cải thiện nhờ công nghệ Neural Machine Translation (GNMT), nhưng Google Translate vẫn thường xuất hiện những trường hợp dịch từ không chính xác, đặc biệt là đối với các câu phức tạp và từ đồng âm. Nội dung dịch cũng có thể khô cứng và thiếu logic, do đó, người dùng cần kiểm tra kỹ các lỗi ngữ pháp trước khi sử dụng kết quả cho các mục đích học tập.

Google Dịch là một ứng dụng dịch thuật miễn phí và tiện lợi cho người dùng. Mặc dù vẫn có những lỗi khá lớn, nhưng đây vẫn là một trong những công cụ tra từ dễ dàng được sử dụng rộng rãi đối với mọi lứa tuổi khi học tiếng Anh.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp 10 app từ điển tiếng Anh được sử dụng phổ biển nhất hiện nay theo khảo sát của những người học. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một ứng dụng học tập tốt nhất để bổ trợ cho quá trình trau dồn kiến thức của mình. Xem thêm những bài viết chia sẻ kinh nghiệm khác tại Mua Bán để học hỏi thêm những điều bổ ích khác nhé.

Đọc thêm:

Gia Hân
Mình là Gia Hân Huỳnh hiện đang là một Content Creator. Với gần 2 năm kinh nghiệm sáng tạo và tìm hiểu các bài viết liên quan đến Phong thủy, chia sẻ kinh nghiệm, nghề nghiệp... hy vọng rằng có thể mang đến những giá trị ý nghĩa cho bạn đọc qua Muaban.net.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ