Monday, September 23, 2024
spot_img
HomePhong thủyGiải mã 6 đường chỉ tay may mắn chỉ có quý nhân...

Giải mã 6 đường chỉ tay may mắn chỉ có quý nhân mới sở hữu

Trong nhân tướng học, mỗi người sẽ sở hữu một đường chỉ tay riêng biệt. Dựa vào đường chỉ tay này có thể dự đoán được vận mệnh của người sở hữu. Bên cạnh đó, có số ít người sở hữu được một trong sáu đường chỉ tay mang lại may mắn. Vậy 6 đường chỉ tay may mắn đó là gì? Cùng Muaban.net tìm hiểu và giải mã chúng ngay sau đây nhé!

6 đường chỉ tay may mắn
6 đường chỉ tay may mắn

I. Thế nào là đường chỉ tay may mắn?

Đường chỉ tay là những đường thể hiện chi tiết, cụ thể về vận mệnh, tính cách, sự nghiệp và cuộc sống của mỗi người.

Thế nào là đường chỉ tay may mắn
Đường chỉ tay

Đường chỉ tay may mắn được hiểu là những đường chỉ tay đặc biệt, có thể tiết lộ vận mệnh và cuộc sống của người sở hữu. Người sở hữu 1 trong 6 đường chỉ tay may mắn có thể gặp được nhiều thuận lợi trong công việc, cuộc sống hàng ngày và gia đình hạnh phúc, ấm no.

Mặc khác, đường chỉ tay may mắn còn có thể tiết lộ đường công danh, sự nghiệp của người sở hữu trong cuộc sống. Đặc biệt, một số đường chỉ tay thường chỉ tìm thấy ở những người tài giỏi.

Xem thêm: Cách tự xem đường chỉ tay tại nhà chính xác nhất

II. 6 đường chỉ tay may mắn đến tài lộc, phú quý

Phần đông những người sở hữu 1 trong 6 đường chỉ tay may mắn đều có cuộc sống sung túc, thành công trong sự nghiệp và không phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề tài chính. Vậy 6 đường chỉ tay may mắn đó là những đường như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

1. Đường chỉ tay có thỏi vàng

Cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách 6 đường chỉ tay may mắn chính là đường chỉ tay có thỏi vàng – lòng bàn tay có hình thỏi vàng hay được gọi là vân nguyên bảo. Cách nhận biết đường chỉ có thỏi vàng cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần nhìn vào lòng bàn tay có 3 đường vân chính cùng một vài đường chỉ tay khác nối lại tạo thành hình thang không có chỗ hở, trong đó có phần trên rộng và phần dưới thì hẹp. Đây chính là đặc điểm để nhận biết đường chỉ tay có thỏi vàng.

Theo như trong nhân tướng học, người sở hữu đường chỉ tay có thỏi vàng có thể gặp một ít trục trặc và sóng gió trong những năm đầu đời. Tuy nhiên, tất cả mọi thứ sẽ được cải thiện và bắt đầu thuận lợi vào giai đoạn trung niên. Lúc này, cuộc sống của họ bắt đầu trở nên sung túc, phát triển thịnh vượng, cuộc sống viên mãn và tiền bạc của cải cũng bắt đầu rủng rỉnh hơn.

6 đường chỉ tay may mắn đến tài lộc, phú quý
Đường chỉ tay có thỏi vàng

Về tính cách của người sở hữu đường chỉ tay thỏi vàng có sự khác biệt giữa phụ nữ và phái nam. Với đàn ông thì họ là những người biết tiết kiệm và ít tiêu vào những việc xa xỉ. Họ là những người có năng khiếu trong việc đầu tư và tận dụng những cơ hội có được để tăng tài sản của mình. Với phụ nữ sở hữu đường chỉ tay thỏi vàng thường có cá tính, tính cách khá mạnh mẹ và đa phần không phụ thuộc vào người khác.

Nhìn chung, đường chỉ tay có thỏi vàng được xem là tướng tay có phúc. Người sỡ hữu nó sẽ vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống và gặt hái được nhiều thành công, may mắn nhất là trong lĩnh vực tài chính và sự nghiệp.

2. Đường chỉ tay quý nhân

Trong danh sách 6 đường chỉ tay may mắn thì đường chỉ tay quý nhân là đường có chỉ tay nằm ở dưới ngón cái và song song với đường sinh mệnh.

Người sỡ hữu đường chỉ tay này thường có nhiều bạn bè và được mọi người xung quanh quý mến, che chở. Nếu cuộc sống của họ có gặp khó khăn hay trục trặc thì cũng được mọi người xung quanh hỗ trợ và giúp đỡ.

6 đường chỉ tay may mắn đến tài lộc, phú quý
Đường chỉ tay quý nhân

Những người có đường chỉ tay quý nhân thường có tính cách thân thiện, cởi mở nên rất dễ dàng trong việc giao tiếp với người khác. Dù vậy, họ cần phải cẩn trọng để biết được ai mới thật sự là bạn tốt và bạn xấu. Họ thường có xu hướng chia sẻ với mọi người và luôn nhận được sự giúp đỡ từ người khác nên cuộc sống của người sở hữu đường chỉ tay quý nhân cũng trở nên dễ dàng hơn.

3. Đường chỉ tay tam xiên (chỉ tay 3 nhánh)

Đường chỉ tay tam xiên có 3 nhánh tỏa ra 3 hướng khác nhau do đó đường chỉ tay này còn được gọi là đường chỉ tay 3 nhánh. Một điểm đặc biệt là cả 3 đường chỉ tay tuy tỏa ra hướng khác nhau nhưng chúng đều cắt qua đường chỉ tay tình cảm trong lòng bàn tay.

Những ai sở hữu đường chỉ tay tam xiên sẽ có cuộc sống viên mãn, sự nghiệp thành công. Tuy nhiên, họ sẽ gặp nhiều thách thức trong thời niên thiếu nhờ đó họ có được nhiều bài học và ứng dụng vào tương lai. Do đó, cuộc sống về sau của họ ổn định và không quá bận tâm về tài chính.

6 đường chỉ tay may mắn đến tài lộc, phú quý
Đường chỉ tay tam xiên

Về tính cách, những người có đường chỉ tay tam xiên thường có khả năng quan sát tuyệt vời. Là người biết cách cân bằng giữa lý trí và cảm xúc, là những người có suy nghĩ logic. Nhờ đó đã giúp họ vượt qua những khó khăn một cách dễ dàng hơn. Mặc khác, trong cuộc sống của người sở hữu đường chỉ tay tam xiên có rất nhiều mối quan hệ tốt. Họ luôn cố gắng và nỗ lực trong công việc. Vì vậy, họ có nhiều thành tựu trong sự nghiệp và cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Xem thêm: Giải mã ý nghĩa 3 đường chỉ tay tách rời nhau: Có thể bạn chưa biết?

4. Đường chỉ tay chữ Nhất

Trong 6 đường chỉ tay may mắn không thể thiếu đường chỉ tay hình chữ Nhất. Đây là đường chỉ tay khá hiếm người sở hữu nên cũng có nhiều khác biết so với những người sỡ hữu những đường chỉ tay may mắn khác.

Cách nhận biết người sỡ hữu đường chỉ tay chữ Nhất trong lòng bàn tay có đường Tâm đạo và đường Trí đạo chạy song song và hội tụ tại một điểm tạo thành đường thẳng. Ta sẽ có cảm giác như bàn tay được chia làm hai nửa khi nhìn vào lòng bàn tay có hình chữ Nhất. Đường chỉ tay hình chữ Nhất rất hiếm vì chỉ được tạo thành bởi hai đường trong khi trên lòng bàn tay của mỗi người sẽ có ba đường là Sinh đạo, Trí đạo và Tâm đạo.

6 đường chỉ tay may mắn đến tài lộc, phú quý
Đường chỉ tay chữ Nhất

Những ai sở hữu đường chỉ tay hình chữ Nhất thường có tinh thần ham học hỏi, sáng tạo và rất thông minh. Họ không ngừng theo đuổi mục tiêu của mình và khát khao được chiến thắng. Bên cạnh đó, họ là những người hành động thiên về lý trí hơn cảm xúc, là những người rất quyết đoán. Do đó mà họ thường thành công hơn so với những người khác. Tuy nhiên, họ cũng là những người có tính cách bảo thu và khá cứng nhắc, không chịu lắng nghe ý kiến từ người khác. Điều này có thể làm họ gặp thất bại trong cuộc sống.

Về vận mệnh, người sở hữu đường chỉ tay hình chữ Nhất thường gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và có cuộc sống ấm êm, giàu sang trong tương lai. Họ là những người không bao giờ từ bỏ và vượt qua mọi thử thách, khó khăn. Tuy nhiên, họ gặp nhiều phức tạp trong chuyện tình cảm.

5. Đường chỉ tay chữ X

Một trong 6 đường chỉ tay may mắn không thể thiếu đường chỉ tay chữ X. Đường chỉ tay hình chữ X được hình thành từ đường chỉ tay Trí đạo và Tâm đạo. Khi quan sát lòng bàn tay, bạn dễ dàng thấy được đường chỉ tay hình chữ X vô cũng rõ nét.

Về tính cách, những ai sở hữu đường chỉ tay chữ X thường là người bao dung và yêu thương mọi người. Họ là người ngay thẳng, chính trực và không hề giả dối. Điều đó giúp họ tăng thêm nhiều mối quan hệ, gần gũi và thân thiết với mọi người xung quanh. Đây là những người có trực giác nhạy bén và trí nhớ rất tốt. Trong mọi việc họ luôn cân nhắc, suy tính cẩn thận và chu đáo. Mặc khác, những người sở hữu đường chỉ tay chữ X thường thích ứng rất nhanh, không cảm thấy phiền với những thay đổi trong môi trường xung quanh.

6 đường chỉ tay may mắn đến tài lộc, phú quý
Đường chỉ tay chữ X

Vận mệnh của những ai sở hữu đường chỉ tay chữ X thường giàu sang, phú quý và được nhiều người kính trọng. Họ có con đường sự nghiệp thành công và đầy triển vọng. Nhờ khả năng biết nắm bắt cơ hội và nhanh trí nên giúp họ đạt nhiều thành công trong cuộc sống. Bên cạnh đó, cuộc sống của họ cũng trở nên sung túc và hạnh phúc.

6. Đường chỉ tay chữ M

Cái tên cuối cùng trong danh sách 6 đường chỉ tay may mắn chính là đường chỉ tay chữ M. Đây là đường chỉ tay khá đặc biệt và hay xuất hiện ở những người có tài năng đặc biệt. Đường chỉ chữ M được hình thành từ 4 đường chỉ tay gồm đường Tâm, Sinh, Trí và định mệnh.

Những người sở hữu đường chỉ tay chữ M luôn hào sảng, tử tế và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người khó khăn. Do đó, họ luôn được mọi người kính trọng và yêu quý. Họ có trực giác nhạy bén, khả năng nắm bắt tình hình tốt và thể hiện sự đặc biết của mình trong quá trình làm việc hay giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó, họ là những người có tố chất lãnh đạo và khả năng dẫn dắt nhóm đạt được thành công.

6 đường chỉ tay may mắn đến tài lộc, phú quý
Đường chỉ tay chữ M

Về vận mệnh, những người có đường chỉ tay chữ M thương gặp nhiều may mắn và giàu có. Cuộc sống của những người này luôn thuận lợi, trôi chảy  và sự nghiệp thành công tạo ra những thành tựu nổi bật đáng kinh ngạc.

III. Những đường chỉ tay xấu ảnh hưởng đến tướng số

Bên cạnh 6 đường chỉ tay may mắn còn có những đường chỉ tay xấu ảnh hưởng đến vận mệnh, cuộc sống của người sở hữu. Sau đây là các giúp bạn nhận diện những đường chỉ tay không tốt, ảnh hưởng đến tướng số:

1. Đường công danh bị phân nhánh

Nếu đường công danh của bạn bị đứt đoạn, rẽ nhánh hay ngắn hơn những đường chỉ tay khác thì đây chính là dấy hiệu của một trong số những đường chỉ tay xấu.

Những đường chỉ tay xấu ảnh hưởng đến tướng số
Đường công danh bị phân nhánh

Người sở hữu đường công danh bị phân nhánh là người dễ bỏ cuộc, thiếu nghị lực và chí cầu tiến trong sự nghiệp và cuộc sống. Những người này thường dễ thất bại trong cuộc sống, học tập và làm việc vì thiếu sự bản lĩnh, quyết đoán.

2. Đường trí tuệ bị đứt đoạn

Một trong những đường chỉ tay xấu nhất là long bàn tay có đường trí tuệ bị đứt đoạn. Đường trí tuệ bị rẽ nhánh, mờ không nhìn rõ hay bị đứt quảng đây chính là dấu hiệu nhận biết đường chỉ tay này. Những người sở hữu đường chỉ tay này thường thiếu sự nhạy bén, thông minh trong công việc. Là những người thụ động, không có chí cầu tiến và vươn lên trong cuộc sống, công việc. Do đó mà sự thành công của họ cũng bị hạn chế.

Những đường chỉ tay xấu ảnh hưởng đến tướng số
Đường trí tuệ bị đứt đoạn

Xem thêm: Giải mã đường chỉ tay đuôi cá, báo hiệu cuộc đời phú quý và thành công

IV. Tỷ lệ dân số sở hữu đường chỉ tay may mắn

Bạn có bao giờ tò mò tỉ lệ người sở hữu 1 trong 6 đường chỉ tay may mắn trên thế giới chiếm bao nhiêu phần trăm chưa?

Theo số liệu thống kê từ nhiều nguồn khác nhau, chỉ 1% dân số trên thế giới sở hữu 1 trong 6 đường chỉ tay may mắn. Họ đều là những người thông minh, tài năng và có tính cách nổi bật hơn so với những người khác. Họ sống thân thiện và thích giúp đỡ mọi người. Do đó, họ có những thành tựu đáng nể và được nhiều người ngưỡng mộ.

Tỷ lệ dân số sở hữu đường chỉ tay may mắn
Đường chỉ tay may mắn

Thế nhưng bạn cũng đừng quá mê tín rằng thành công sẽ đến nếu không làm gì khi nằm trong nhóm 1% người sở hữu đường chỉ tay may mắn. Trong thực tế, vận mệnh hay cuộc sống của mình đều nằm trong tay mình, chỉ có mình mới có thể kiểm soát và quyết định vận mệnh của mình. Những bước chân bạn đi, mỗi con đường bạn đi qua đều do chính bạn quyết định. Vì vậy, đừng phụ thuộc quá nhiều vào đường chỉ tay, hãy tận dụng những tài năng và thiên phú của bản thân mình để gặt hái sự thành công.

Lời kết
Trên đây là toàn bộ thông tin về 6 đường chỉ tay may mắnMuaban.net muốn gửi đến các bạn đọc. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về 6 đường chỉ tay may mắn. Đừng quên truy cập Muaban.net mỗi ngày để cập nhật nhiều tin tức khác về bất động sản, tìm việc làm,… nhé!

Nguồn tham khảo: Tra cứu sinh trắc học

Có thể bạn quan tâm:

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tổng hợp. Muaban.net nỗ lực để nội dung truyền tải trong bài cung cấp thông tin đáng tin cậy tại thời điểm đăng tải. Tuy nhiên, không nên dựa vào nội dung trong bài để ra quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư, sức khỏe. Thông tin trên không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia trong lĩnh vực. Do đó, Muaban.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ