Thursday, June 20, 2024
spot_img
HomeXe điệnXe máy điện Yadea Ossy: Công nghệ TTFAR đột phá vừa đi...

Xe máy điện Yadea Ossy: Công nghệ TTFAR đột phá vừa đi vừa sạc

Dù mới ra mắt năm 2024, nhưng xe máy điện Yadea Ossy đã nhanh chóng trở thành cái tên được săn lùng nhất nhì của làng xe điện nhờ thiết kế thời trang, sành điệu. Đặc biệt, sự đột phá công nghệ mới TTFAR – cho phép vừa đi vừa sạc với quảng đường lên đến 100km. Nếu bạn cũng đang có ý định mua xe điện này thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích mà Muaban.net cung cấp dưới đây!

Xe máy điện Yadea Ossy
Xe máy điện Yadea Ossy

1. Giá xe máy điện Yadea Ossy

Xe máy điện Yadea Ossy ra mắt với 5 lựa chọn màu sắc gồm kem, hồng nhạt, xanh lá trúc, xanh xám và xám chì. Hiện nay, giá bán niêm yết của xe điện Yadea Ossy đang dao động từ 21.290.000 – 21.990.000 đồng, tùy theo mỗi đại lý.

Lưu ý: Giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm mua và chương trình khuyến mãi mà các đại lý đang áp dụng.

2. Những lý do nên chọn mua xe điện Yadea Ossy

2.1. Thiết kế độc lạ, cổ điển thời thượng

Ấn tượng đầu tiên của xe điện Yadea Ossy là sự tinh tế trong thiết kế, với những đường nét mượt mà phác thảo một cấu trúc đơn giản nhưng sang trọng. Lấy cảm hứng từ phong cách Ý điển hình, Yadea Ossy M85 mang đến vẻ ngoài sành điệu, thanh lịch mà vẫn mềm mại, phù hợp với gu thẩm mỹ toàn cầu.

Thiết kế độc lạ, cổ điển thời thượng của xe Ossy
Thiết kế độc lạ, cổ điển thời thượng của xe Ossy

Toàn bộ thân xe được thiết kế tối giản với các đường nét mềm mại, liền mạch vuốt từ đầu xe về phía đuôi. Với khoảng sáng gầm lớn tới 150mm, Yadea Ossy không chỉ dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật như dốc và lề đường mà còn giúp tôn dáng người lái. Toàn xe được phủ sơn nhập khẩu 9 lớp cao cấp, tạo hiệu ứng ánh nhũ và bóng mịn bắt mắt.

Ngoài ra, xe được trang bị màn hình điện tử thông minh đa sắc, nâng cao tính thẩm mỹ. Màn hình tinh thể lỏng 4,7 inch hiển thị rõ nét các thông số như vận tốc, lượng điện, quãng đường đã đi và chế độ lái. Điểm đặc biệt của màn hình là có thanh báo hiệu mức tiêu thụ và tái sinh điện năng bằng các màu sắc khác nhau, giúp người dùng có thể điều chỉnh vận tốc cùng lái để tối ưu quãng đường di chuyển của xe.

Xem ngay: 10 Mẫu xe đạp điện giá rẻ dưới 10 triệu năm 2024 đáng mua nhất

2.2. Công nghệ TTFAR đột phá

Công nghệ TTFAR là công nghệ tái sinh điện năng độc quyền của YADEA, còn được gọi là “Vừa đi vừa sạc”. Yadea Ossy là mẫu xe đầu tiên tại Việt Nam sở hữu công nghệ TTFAR với 6 cấp độ tiên tiến.

Công nghệ TTFAR đột phá
Công nghệ TTFAR đột phá

YADEA đã cải tiến đồng thời 6 bộ phận cốt lõi quyết định đến quãng đường di chuyển và tuổi thọ của xe, bao gồm: động cơ, bộ điều khiển, ắc quy, màn hình, dây dẫn và thiết kế khí động học. Trong đó nổi bật là:

2.2.1. Động cơ hiệu suất cao

Yadea Ossy được trang bị động cơ TTFAR mạnh mẽ và tiết kiệm điện nhờ ứng dụng kỹ thuật cuộn dây đơn với mật độ dày, mang lại hiệu suất tối ưu hơn 35% so với động cơ thông thường. Với công suất động cơ 600W nhưng thực tế có thể đạt tới 1500W, thoải mái cho người dùng bứt tốc qua các dốc cao tại hầm chung cư hoặc cầu vượt trong thành phố.

Yadea Ossy được trang bị động cơ TTFAR mạnh mẽ
Yadea Ossy được trang bị động cơ TTFAR mạnh mẽ
2.2.2. Ắc quy Graphene TTFAR vượt trội

Ắc quy Graphene TTFAR nổi bật với dung lượng trữ điện lớn hơn và hiệu suất tối ưu hơn tới 20% so với ắc quy thông thường. Tuổi thọ của ắc quy này có thể lên đến 1300 lần sạc, tương đương với khoảng 5 năm sử dụng, cao hơn gấp 2-3 lần so với các loại ắc quy khác.

Vỏ ắc quy được làm từ vật liệu ABS bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt cao, chống phồng rộp, nứt vỡ, đảm bảo an toàn cháy nổ. YADEA cung cấp chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường, với thời hạn 18 tháng và chính sách lỗi 1 bình đổi cả bộ mới hoàn toàn.

Ắc quy Graphene TTFAR vượt trội
Ắc quy Graphene TTFAR vượt trội
2.2.3. Bộ điều khiển thông minh

Bộ điều khiển của xe điện Yadea Ossy giúp xe vận hành tiết kiệm điện hơn bằng cách tái sinh điện năng. Mỗi khi phanh hoặc đi xuống dốc, năng lượng sinh ra được thu hồi và nạp lại vào ắc quy, kéo dài quãng đường di chuyển và tăng hiệu quả sử dụng năng lượng.

2.3. Trang bị đẳng cấp mang đến trải nghiệm xứng tầm

Được trang bị đèn LED toàn xe, chân chống trợ lực, Smartkey hiện đại và hộp chứa đồ, cốp xe rộng rãi chính là những ưu điểm vượt trội của dòng xe điện Yadea Ossy.

2.3.1. Đèn LED toàn xe

Ossy TTFAR nổi bật nhờ hệ thống đèn LED toàn xe, dễ dàng nhận diện với logo ba cánh đặc trưng của YADEA. Đèn pha hình đa giác nổi bật với độ chiếu sáng đạt tiêu chuẩn của xe moto cao cấp. Hệ thống gồm ba đèn phía trước và đèn phanh phía sau mang hình logo YADEA, không chỉ tăng tính an toàn và khả năng định vị trong điều kiện ban đêm hoặc sương mù, mà còn tăng thêm thẩm mỹ cho thiết kế của xe.

Ossy TTFAR nổi bật nhờ hệ thống đèn LED toàn xe
Ossy TTFAR nổi bật nhờ hệ thống đèn LED toàn xe
2.3.2. Chân chống trợ lực an toàn

Ossy được trang bị chân chống giữa trợ lực an toàn, không gây vướng víu và giúp tiết kiệm sức lực khi dựng xe. Dù là phụ nữ hay học sinh với sức lực hạn chế cũng có thể dễ dàng sử dụng chân chống này.

Ossy được trang bị chân chống giữa trợ lực an toàn
Ossy được trang bị chân chống giữa trợ lực an toàn
2.3.3. Smartkey hiện đại

Ossy giúp người dùng xóa tan nỗi lo về việc trộm cắp bằng trang bị hệ thống chống trộm tích hợp với smartkey tiện lợi. Hệ thống chống trộm có 6 tính năng nổi bật như báo còi, khóa cứng bánh xe và dễ dàng tìm xe trong bãi, tăng cường an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

2.3.4. Hộc chứa đồ và cốp rộng tiện lợi

Yadea Ossy chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng, đặc biệt là các bạn nữ, với hộc chứa đồ tiện lợi ngay dưới tay lái và cốp xe siêu rộng. Hộc chứa đồ có nắp khóa rộng rãi, an toàn để đựng ví tiền và điện thoại. Bên cạnh đó, còn có móc treo đồ chắc chắn.

Hộc chứa đồ và cốp rộng tiện lợi của xe điện Ossy
Hộc chứa đồ và cốp rộng tiện lợi của xe điện Ossy

Cốp xe rộng 11 lít có thể chứa thoải mái một mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng khác. Cổng sạc điện được đặt trong cốp xe, giúp người dùng dễ dàng cắm sạc và bảo vệ cục sạc khỏi mưa nắng.

Xem ngay: Giá xe máy điện Vespa bao nhiêu? Top 3 dòng xe tốt nhất 2024

2.4. Di chuyển an toàn, quãng đường đi xa ấn tượng

Yadea Ossy TTFAR được thiết kế nhằm tối ưu hóa cho việc di chuyển trong thành thị cũng như các khu vực đồng bằng, với hai chế độ lái phù hợp và an toàn cho học sinh.

  • Chế độ Eco – Tiết kiệm điện năng: Ở chế độ này, xe duy trì vận tốc an toàn ở mức 35 km/h, giúp tiết kiệm điện năng và kéo dài quãng đường di chuyển.
  • Chế độ Power – Tăng tốc mạnh mẽ: Chế độ này cho phép xe đạt vận tốc tối đa 43 km/h, đủ để vượt qua các phương tiện khác mà vẫn ở ngưỡng an toàn. Trong thực tế, khi xe vận hành ổn định, vận tốc có thể lên tới 50 km/h.
Xe máy điện Yadea Ossy
Xe máy điện Yadea Ossy có thể di chuyển quảng đường lên đến 100km

Nhờ ắc quy Graphene TTFAR, Yadea Ossy có thể di chuyển hơn 100 km chỉ với một lần sạc. Đặc biệt, khi kích hoạt công nghệ TTFAR, xe có thể đạt quãng đường lên đến 120km, lý tưởng cho việc di chuyển trong đô thị và các thị trấn.

3. Thông số kỹ thuật xe điện Yadea Ossy

Đặc điểm Thông số kỹ thuật
Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao 1720x720x1255 mm
Đường kính bánh xe Bánh trước 90-10 + Bánh sau 90-10
Chiều cao yên xe 760 mm
Hãng sản xuất YADEA
Vận tốc tối đa 50km/h
Chở vật nặng 150 kg
Loại acquy 72V – 22Ah
Quãng đường Gần 100 km/1 lần sạc
Trọng lượng xe 90 kg
Động cơ xe 1200 W (tối đa 2500W)
Sạc điện Sạc đầy tự động ngắt
Thời gian sạc 6 – 8 tiếng
Phanh Phanh đĩa bánh trước – Phanh đĩa bánh sau
Giảm sóc Thụt dầu trước, Lò xo trụ giảm chấn thủy lực sau
Lốp Không săm
Phụ kiện đi kèm Gương, sạc, chống trộm, GPS kết nối điện thoại

4. Một số địa chỉ mua xe máy điện Yedea uy tín

Dưới đây là một số cửa hàng bán xe máy điện, xe đạp điện Yadea chính hãng uy tín:

  • Hệ thống đại lý xe điện HDGo.vn (Online, Offline): HDGo.vn là đại lý chiến lược của Yadea tại thị trường Việt Nam, cam kết cung cấp chiếc xe chính hãng và đảm bảo các chính sách bảo hành của YADEA. Cửa hàng tại TPHCM và Hà Nội của HDGo.vn có đầy đủ các mẫu xe điện Yadea. Chính sách mua sắm bao gồm hỗ trợ trả góp 0%, đổi trả sản phẩm, bảo hành chính hãng và giao hàng miễn phí trong bán kính 20 – 30km.
  • Hệ thống Yadea Shop (Offline): Yadea đã mở rộng mạng lưới cửa hàng từ Bắc vào Nam, với các shop tại các vị trí trung tâm ở Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng và Đà Nẵng. Cửa hàng Yadea dễ nhận biết với biển tên màu xám và logo ba cánh màu cam.
  • Gian hàng xe điện Yadea trên Tiki (Online): Ngoài các cửa hàng offline, xe điện Yadea còn được bán online trên Tiki – YADEA Official Store. Mua online vẫn đảm bảo đầy đủ quyền lợi như mua trực tiếp. Đặc biệt, trong các dịp lễ, hãng có các ưu đãi hấp dẫn như voucher lên tới 10 triệu đồng và giao xe miễn phí tận nhà.

Yadea Ossy không phải ngẫu nhiên trở thành cái tên hot nhất trong làng xe điện hiện nay. Với thiết kế nổi bật, trang bị cao cấp và công nghệ TTFAR tiên tiến, cùng với chế độ bảo hành tốt nhất thị trường, xe máy điện Yadea Ossy hứa hẹn đáp ứng tối đa nhu cầu của rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam. Đừng quên truy cập Muaban.net mỗi ngày để không bỏ lỡ các tin đăng mới nhất về xe máy điện, xe đạp điện nhé!

Nguồn: Yadea Việt Nam và một số nguồn khác

Xem thêm:

Như Naila
Bonjour! Mình là Như Naila - một Freelance Content Writer với hơn 1 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa dạng chủ đề về Bất động sản, Xe máy, Phong thủy, Nhà cửa,... Hy vọng bài viết của mình trên Muaban.net sẽ đem đến nhiều giá trị hữu ích cho bạn. Let's enjoy!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ