Friday, August 30, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeBảng giá xe máy điện Dibao cập nhật mới nhất tháng 8/2024

Bảng giá xe máy điện Dibao cập nhật mới nhất tháng 8/2024

spot_imgspot_img

Dibao là một trong những thương hiệu xe đạp điện, xe máy điện và xe 50cc được nhiều khách hàng ưa chuộng tại Việt Nam. Dòng xe máy điện Dibao có thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã trẻ trung, giá cả phải chăng, phù hợp với phân khúc học sinh, sinh viên. Cùng Muaban.net tìm hiểu xem xe máy điện Dibao giá bao nhiêu và những mẫu xe đang bán chạy nhất hiện nay nhé.

xe máy điện dibao giá bao nhiêu
Dòng xe máy điện Dibao có thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã trẻ trung

I. Bảng giá chi tiết các mẫu xe máy điện Dibao T8/2024 

Các mẫu xe máy điện DIBAO có mức giá dao động trong khoảng từ 14 đến 22 triệu đồng/chiếc. Tùy vào dòng xe, chất lượng động cơ, hệ thống linh phụ kiện và màu sơn. Để giải đáp cho những thắc mắc về xe máy điện Dibao giá bao nhiêu, mời bạn đọc cùng tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây:

Mẫu xe Giá bán (VNĐ)
Dibao Gogo Moon 23.890.000
Dibao Gogo Cross 20.590.000
Dibao Gogo S5 20.790.000
Dibao Tesla Dio 20.990.000
Dibao Tesla SD 19.690.000
Dibao Tesla Chic 21.990.000
Dibao Creer Nile 20.690.000
Dibao Creer E 20.690.000
Dibao Pansy Dio 20.990.000
Dibao Pansy S2 19.290.000
Dibao Pansy S2 (Càng nhôm) 19.490.000
Dibao Pansy S3 21.990.000
Dibao Pansy S4 21.990.000
Dibao Pansy SQ2 21.990.000
Dibao Xman-Leo 19.590.000
Dibao Jeek Men 15.490.000
Dibao Nami 14.990.000
Dibao Butterfly 17.190.000
Dibao Xmen New 17.990.000
Dibao Buffalo 13.600.000
Dibao Zoomer Fast Speed Sport 14.990.000
Dibao Jeek One 20.690.000
Dibao M-One 16.390.000
Dibao R1 19.690.000

Nguồn: Dibao.com.vn

Lưu ý: Trên đây chỉ là mức giá tham khảo, giá thực tế sẽ tùy thuộc vào thị trường, chính sách ưu đãi, khuyến mãi riêng ở từng thời điểm.

Bảng giá chi tiết các mẫu xe máy điện Dibao T8/2024 
Các mẫu xe máy điện DIBAO sẽ có mức giá dao động trong khoảng từ 16 đến 22 triệu đồng/chiếc

Tham khảo: Bảng Giá Xe Đạp Điện tháng 8/2024: Cập nhật mới nhất

II. Đánh giá tổng quan về xe máy điện Dibao

Dòng xe máy điện DIBAO được ưa chuộng bởi lợi thế về ngoại hình cùng chất lượng bền bỉ qua thời gian. Cùng điểm qua một vài ưu điểm đặc biệt của các dòng xe máy điện DIBAO nhé.

1. Thiết kế và màu sắc

Nhìn chung, dòng xe máy điện DIBAO sở hữu 2 thiết kế đặc trưng, một là kiểu thiết kế giống xe tay ga với kiểu cách tối giản, hai là kiểu thiết kế giống xe đạp điện nhưng có phần hầm hố hơn.

Đánh giá tổng quan về xe máy điện Dibao
Dòng xe máy điện DIBAO sở hữu 2 thiết kế đặc trưng phù hợp cho cả nam và nữ

Cả hai loại xe đều có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ dàng điều khiển và an toàn khi di chuyển. Dù là học sinh, sinh viên, người lớn tuổi, dân văn phòng, người làm nội trợ… vẫn có thể điều khiển xe dễ dàng mà không cần bằng lái.

Đánh giá tổng quan về xe máy điện Dibao
Xe máy điện Dibao có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ dàng điều khiển

Về các bộ phận của xe, đầu xe được trang bị bóng đèn Halogen, dải đèn LED định vị thông minh, đèn báo rẽ… cung cấp nguồn sáng đầy đủ, thuận tiện cho việc di chuyển kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Đánh giá tổng quan về xe máy điện Dibao
Đầu xe được trang bị bóng đèn Halogen, dải đèn LED định vị thông minh, đèn báo rẽ

Hệ thống đèn xi nhan trước và sau đuôi xe được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo tín hiệu khi tham gia giao thông.

Đánh giá tổng quan về xe máy điện Dibao
Hệ thống đèn xi nhan được trang bị trước và sau đuôi xe

Xe còn được trang bị bảng đồng hồ, thể hiện các thông tin chi tiết như vận tốc, mức nhiên liệu còn lại, quãng đường đã di chuyển, trạng thái cụm đèn trong quá trình vận hành.

Đánh giá tổng quan về xe máy điện Dibao
Bảng đồng hồ hiển thị đầy đủ thông tin cơ bản

Ngoài ra, xe máy điện DIBAO cũng đa dạng về phiên bản lẫn kiểu dáng. Xe có rất nhiều màu sắc thời thượng cho khách hàng lựa chọn như đen, trắng, đỏ, xanh lục, vàng, cam….

Đánh giá tổng quan về xe máy điện Dibao
Xe máy điện DIBAO đa dạng về phiên bản lẫn kiểu dáng

Đọc thêm: Bảng Giá Xe Điện Học Sinh Cập Nhật Mới Nhất T8/2024

2. Trang bị đi kèm

Xe máy điện DIBAO có khả năng chống ẩm và kháng nước vượt trội. Tay lái được thiết kế kiểu mới với những nút điều chỉnh được sắp xếp khoa học, hỗ trợ tối ưu cho người dùng trong quá trình vận hành xe.

Bên cạnh đó, tay lái còn được bọc một lớp sơn bạc cùng những chi tiết nhỏ bằng cao su cao cấp, hạn chế tình trạng trượt tay khi vặn ga nếu bạn bị ra mồ hôi tay hoặc bị ướt khi trời mưa.

Đánh giá tổng quan về xe máy điện Dibao
Tay lái được bọc một lớp sơn bạc và cao su cao cấp

Về cốp xe, xe máy điện Dibao có thể tích cốp xe lớn, đựng được nhiều vật dụng cá nhân như áo mưa, mũ bảo hiểm, áo chống nắng…. Sàn xe lớn, thoải mái để chân hoặc treo móc đồ vật mà không sợ vướng vào chân khi di chuyển.

Đánh giá tổng quan về xe máy điện Dibao
Xe máy điện Dibao có thể tích cốp xe lớn, thoải mái đựng đồ

Lốp xe được làm từ lốp không săm nên luôn có độ bám đường tốt, hạn chế trơn trượt, lệch bánh khi đi vào đường ẩm ướt hay địa hình không bằng phẳng. Hệ thống phanh đĩa trước sau giúp xe linh hoạt xử lý những tình huống bất ngờ khi lưu thông trên đường.

Đánh giá tổng quan về xe máy điện Dibao
Lốp xe được làm từ lốp không săm nên luôn có độ bám đường tốt, hạn chế trơn trượt

Ngoài ra, xe còn có khung được làm từ nhựa ABS-PP cao cấp, giúp xe bền màu theo thời gian, hạn chế nứt vỡ nếu có va quệt xảy ra. Hệ thống giảm xóc tiên tiến, hạn chế lực rung từ xe lên tay lái, giúp cân bằng và ổn định xe để bạn điều khiển xe vững vàng trên mọi địa hình.

Đánh giá tổng quan về xe máy điện Dibao
Khung xe được làm từ nhựa ABS-PP cao cấp, giúp xe bền màu theo thời gian

3. Động cơ vận hành

Các dòng xe máy điện DIBAO sở hữu động cơ êm mượt, khỏe khoắn nhờ được trang bị tổ hợp ắc quy 60V (5x12V) 23Ah, giúp xe đạt công suất tối đa là 1.500W và vận tốc cực đại có thể lên tới 55km/h (tương đương với một chiếc xe gắn máy 50 phân khối). Dù hoạt động mạnh mẽ như vậy nhưng xe vẫn mang đến trải nghiệm vận hành êm ái, không xảy ra tình trạng giật ga, hụt ga, chết máy… khi thay đổi tốc độ đột ngột.

Đánh giá tổng quan về xe máy điện Dibao
Với một lần sạc kéo dài khoảng 10 – 13 tiếng là bạn đã có thể di chuyển được quãng đường lên đến 80km

Xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, không tốn kém chi phí vận hành như khi sử dụng xe máy chạy xăng. Với một lần sạc kéo dài khoảng 10 – 13 tiếng là bạn đã có thể di chuyển được quãng đường lên đến 80km. Xe còn được trang bị thêm tính năng tự ngắt khi sạc đầy vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu quên rút sạc hoặc cần sạc qua đêm để tiết kiệm thời gian.

Tìm hiểu thêm: Giá xe máy điện Vespa bao nhiêu? Top 3 dòng xe tốt nhất 2024

III. Các mẫu xe Dibao nổi bật trên thị trường hiện nay

Các mẫu xe máy điện DIBAO sở hữu thiết kế, đặc điểm riêng phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của từng cá nhân. Dưới đây là một số dòng xe máy điện DIBAO nổi bật trên thị trường và được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Dibao Gogolo

Dibao Gogolo là mẫu xe máy điện có thiết kế thời trang và cuốn hút nhờ những đường nét bo tròn trên thân xe và bảng màu đa dạng. Xe có 9 màu sắc cho bạn lựa chọn: đen, vàng, hồng đậm, cam, xanh dương, trắng, xám, hồng pastel và nâu.

Dibao Gogolo
Mẫu xe Dibao Gogolo

Hệ thống đèn xe sử dụng công nghệ LED mang đến khả năng chiếu sáng tối ưu, thuận tiện cho việc di chuyển trong điều kiện trời tối. Đồng hồ điện tử với các nút bấm chức năng gần tay lái, thuận tiện cho người dùng.

Thiết kế vỏ xe có tính chịu lực, có cốp trước và cốp sau, tối ưu khả năng chứa đồ. Xe còn tích hợp khả năng chống nước, cổng sạc điện thoại, chìa khóa điện tử, ắc quy 20A cho phép sạc đầy để di chuyển quãng đường tối đa lên đến 90km.

2. Dibao Pansy

Dibao Pansy mang hơi hướng thiết kế cổ điển của Vespa, chấm phá thêm những đường viền kim loại phía trước xe vô cùng hiện đại. Xe có bảng màu đa dạng, hợp thời trang với nhiều lựa chọn như xanh biển, xanh ngọc, đen, xám ghi…., chất sơn có khả năng chống xước tốt.

Dibao Pansy
Mẫu xe Dibao Pansy

Xe trang bị đèn pha hình tròn ấn tượng, đậm chất cổ điển, khả năng chiếu sáng tốt giúp bạn thuận tiện di chuyển trong cả điều kiện trời tối. Xe còn được trang bị thêm nhiều tính năng nổi trội khác như chìa khóa đa năng, phanh đĩa an toàn, đồng hồ điện tử…. Và có thể đạt vận tốc tối đa 55km/h, vận hành quãng đường từ 90-100km.

3. Dibao Tesla

Mẫu xe máy điện Dibao Tesla sở hữu ngoại hình thu hút cùng nhiều tính năng cải tiến mới. Xe mang thiết kế đậm chất Vespa của Ý với 4 màu sắc trẻ trung cho bạn lựa chọn gồm đen, xanh dương, đỏ, trắng.

Dibao Tesla
Mẫu xe Dibao Tesla

Dibao Tesla còn được trang bị đồng hồ điện tử với đầy đủ thông số, chìa khóa đa năng đi kèm các chức năng như mở khóa không cần chìa, chống trộm, tìm xe ở bãi đỗ… thuận tiện cho người sử dụng. Ngoài ra, xe còn có động cơ công suất 1000W giúp đạt vận tốc tối đa lên đến 55km/h, quãng đường di chuyển tối đa 90km cho mỗi lần sạc đầy.

4. Dibao Jeek Men

Xe máy điện Dibao Jeek Men nổi bật với thiết kế góc cạnh cùng màu sơn vô cùng ấn tượng. Phần vỏ xe được thiết kế từ nhựa ABS-PP siêu bền, chống xước, chống bay màu và chống va đập.

Dibao Jeek Men
Mẫu xe Dibao Jeek Men

Xe còn được trang bị đèn công nghệ LED, lốp không săm và hệ thống phanh đĩa. Với 5 ắc quy dung lượng 20A cho phép xe di chuyển tối đa 100km với mỗi lần sạc đầy. Dòng xe này có 4 phiên bản màu đen, đỏ, trắng, xanh dương đầy cá tính cho bạn lựa chọn.

5. Dibao Nami

Xe Dibao Nami sở hữu thiết kế nữ tính, phần đầu xe và tay lái khá giống với xe đạp. Phần thân xe mang hơi hướng Vespa cùng điểm nhấn đèn tròn trước yếm xe vô cùng nổi bật. Xe có đa dạng màu sắc gồm: đỏ, hồng, vàng, xanh dương (bóng), xanh dương (sần), xanh ngọc, trắng và đen. Dòng xe này có khả năng chở khối lượng tối đa là 130kg, tốc độ tối đa 50km/h và quãng đường vận hành tối đa cho mỗi lần sạc pin là từ 90-100km/h.

Dibao Nami
Mẫu xe Dibao Nami

6. Dibao Butterfly

Mẫu xe máy điện Dibao Butterfly được thiết kế sang trọng, quyến rũ với những gam màu trẻ trung, thời thượng. Sở hữu bảng màu đa dạng như đen, đỏ, xanh da trời, tím, trắng, hồng, vàng, xanh dương, xám vô cùng thời trang để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Dibao Butterfly
Mẫu xe Dibao Butterfly

Xe còn được trang bị thêm hệ thống đèn siêu sáng nhờ công nghệ LED có dải demi, đáp ứng tốt khả năng chiếu sáng. Vận tốc có thể đạt được là 55km/h với quãng đường tối đa mỗi lần sạc đầy là 90km.

7. Dibao Xmen New

Dibao Xmen New sở hữu đường nét gai góc mang hơi hướng của một chiếc xe đạp điện. Xe có nhiều màu sắc như: xanh, đỏ, đen, tím,… chất liệu bóng và nhám để bạn có thể tùy ý lựa chọn. Thân xe được phối màu độc đáo, hệ thống đèn sử dụng công nghệ Philip LED hiện đại, mang đến khả năng chiếu sáng đầy ấn tượng, xi nhan trước và sau đảm bảo an toàn di chuyển cho người lái.

Dibao Xmen New
Mẫu xe Dibao Xmen New

Động cơ xe đạt công suất 1200W, tốc độ tối đa 55km/h với khả năng di chuyển tối đa 90km trên một lần sạc đầy. Ngoài ra xe còn được trang bị thêm các tính năng đặc biệt như hệ thống phanh đĩa, giảm xóc, khung xe làm bằng thép không gỉ và nhựa ABS chịu lực, chìa khóa từ…. đảm bảo xe vận hành êm ái trên mọi địa hình.

8. Dibao Buffalo

Dibao Buffalo được đánh giá là dòng xe máy điện có mức giá mềm nhất trong phân khúc xe máy điện của Dibao. Mặt trước của xe được thiết kế với hai đèn pha vô cùng bắt mắt, kiểu dáng Vespa giúp tăng tính sang trọng cho xe. Dibao Buffalo sở hữu 3 màu sắc là đỏ, trắng, đen để bạn lựa chọn.

Dibao Buffalo
Mẫu xe Dibao Buffalo

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị thắng đĩa bánh trước, yên xe và cốp xe rộng rãi, tay lái thông minh và động cơ tối đa lên đến 800W. Vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được là 50km/h cùng khả năng sạc đầy đi được 80-100km.

9. Dibao Zoomer Fast Speed Sport

Dibao Zoomer Fast Speed Sport là dòng xe dành cho những ai đam mê những mẫu xe thể thao, cá tính và mạnh mẽ. Mặt đồng hồ điện tử trên xe hỗ trợ người dùng quan sát tiện lợi hơn. Xe có 3 nấc tốc độ: nhanh – chậm – bình thường, dễ dàng thích nghi với các loại địa hình khác nhau.

Dibao Zoomer Fast Speed Sport
Mẫu xe Dibao Zoomer Fast Speed Sport

Bảng màu đa dạng gồm trắng, đỏ, đen, nâu, xanh ngọc, cam để người dùng tùy chọn theo sở thích. Dòng xe này có khả năng tải trọng lên đến 250kg, vận tốc tối đa là 55km/h và có thể di chuyển tối đa 90km trong mỗi lần sạc đầy.

IV. Địa chỉ mua xe máy điện Dibao cũ chất lượng, uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng phân phối dòng xe máy điện Dibao, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mua xe mới tại các đại lý phân phối hoặc mua xe cũ để giảm tải chi phí. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua xe máy điện Dibao cũ thì có thể tham khảo một số địa chỉ mua xe cũ uy tín dưới đây:

1. Đại lý, cửa hàng xe cũ

Để tìm mua xe máy điện Dibao cũ chính hãng bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng, đại lý xe cũ xem mẫu và giá cả. Với hình thức này bạn có thể dễ dàng khảo sát mẫu mã, thương lượng giá cả, kiểm tra chất lượng và chọn mua xe trực tiếp.

Địa chỉ mua xe máy điện Dibao cũ chất lượng, uy tín
Mẫu xe máy điện Dibao được nhiều bạn trẻ yêu thích

Tuy nhiên nhược điểm khi mua xe tại các đại lý, cửa hàng xe cũ đó là bạn cần có hiểu biết về xe để thẩm định chất lượng trước khi quyết định mua. Ngoài ra bạn nên lựa chọn các đại lý lớn, uy tín để đảm bảo nguồn gốc, chất lượng xe tốt nhất.

2. Tại trang Muaban.net

Bên cạnh việc mua xe trực tiếp tại cửa hàng thì bạn cũng có thể tìm mua xe cũ tại trang Muaban.net. Đây là website mua bán trực tuyến lớn, đa dạng mặt hàng. Bạn sẽ dễ dàng tìm mua được các dòng xe máy điện cũ chính chủ, giá cả phải chăng.

Địa chỉ mua xe máy điện Dibao cũ chất lượng, uy tín
Mẫu xe máy điện Dibao được thiết kế trang nhã, thanh lịch

Website có bộ lọc thông minh giúp bạn tìm kiếm tin đăng nhanh chóng thông qua từ khóa, bài đăng được kiểm duyệt về nội dung, đảm bảo đầy đủ thông tin để bên mua liên hệ trực tiếp với chính chủ, đảm bảo mua bán an toàn, uy tín, thuận tiện cho đôi bên.

Lời kết

Trên đây là một số thông tin về dòng xe máy điện Dibao, Muaban.net hy vọng rằng bạn đọc đã giải đáp được câu hỏi về xe máy điện Dibao giá bao nhiêu cũng như những mẫu xe máy điện Dibao đang thịnh hành nhất hiện nay. Đừng quên truy cập Muaban.net để xem thêm thông tin về những mẫu xe điện khác, từ đó có cho mình lựa chọn thích hợp nhất nhé.

Xem thêm:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Lê Ngọc Trâm Anh
Mình là Trâm Anh - Với 5 năm kinh nghiệm làm content writer của website Muaban.net - Trang thông tin mua bán bất động sản, phong thủy, oto, xe máy, việc làm uy tín hàng đầu. Hy vọng những bài viết của mình sẽ chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích đến với bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ