Tuesday, April 30, 2024
spot_img
HomePhong thủyTuổi Tý hợp màu gì? Chi tiết màu sắc phù hợp với...

Tuổi Tý hợp màu gì? Chi tiết màu sắc phù hợp với tính cách và vận mệnh

Theo các chuyên gia phong thủy, việc sử dụng các màu sắc tương thích với bản mệnh sẽ giúp cân bằng các năng lượng, mang lại những điều tài lộc. Vậy, người tuổi Tý hợp màu gì để vạn sự hanh thông, may mắn, suôn sẻ, bài viết dưới đây Mua Bán sẽ cung cấp những thông tin chi tiết nhất cho bạn đọc.

Tuổi Tý hợp màu gì
Tuổi Tý hợp màu gì?

I. Những điều cần biết về người tuổi Tý

Tuổi Tý (cầm tinh con chuột) là tuổi (hay con vật) đầu tiên xuất hiện trong tổng số 12 con giáp. Đa số những người cầm tinh con giáp này có tài năng lãnh đạo, quản lí khá tốt, được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự thông minh, nhanh nhẹn, sáng tạo và tháo vát.

Người tuổi Tý nếu để ý sẽ thấy họ rất giỏi quan sát người khác, tính cách luôn phát triển theo chiều hướng tích cực. Họ có khiếu hài hước tuyệt vời và luôn nhìn thấy ở họ sự lạc quan, vui vẻ vô tư mà không phải con giáp nào cũng có được. Họ rất dễ thích nghi nhanh chóng để có thể phù hợp với mọi môi trường. 

Tuổi Tý hợp màu gì
Những người tuổi Tý đều có sức hút riêng, không chỉ hấp dẫn mà còn có tinh thần cầu tiến, quyết tâm
 
Tuy nhiên, có một điểm yếu khác mà tuổi Tý cần lưu ý, đó là họ vẫn còn tương đối tự phụ, nhưng phản ứng của họ rất nhạy bén, cho dù gặp khó khăn trong cuộc sống hàng ngày, họ cũng có thể nhanh chóng tìm ra cách ứng phó kịp thời. Đặc biệt hơn, họ biết cách nắm bắt cơ hội và dễ dàng tạo nên thành công.
 
Về ngoại hình, đa số những người tuổi Tý đều có sức hút riêng, không chỉ hấp dẫn mà còn có tinh thần cầu tiến, quyết tâm. Họ luôn nỗ lực để khẳng định vị trí của mình trong đám đông và tích cực phấn đấu để đạt được thành công. Bẩm sinh người tuổi Tý sinh ra đã có tố chất của một nhà lãnh đạo, họ sẽ không từ bỏ mọi cách để đạt được thành công.

Về vẻ bề ngoài, bạn sẽ nhận thấy người tuổi Tý nào cũng có được sự lôi cuốn riêng. Họ trông rất hấp dẫn bởi toát lên được sự tham vọng trong bản thân họ. Họ luôn phấn đấu để làm nổi bật mình giữa đám đông, tìm đến mục tiêu thành công trong tương lai. 

Xét về bản mệnh, người sinh năm Tý tuân theo ngũ hành tương sinh bao gồm 5 mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ như sau:

  • Mệnh Kim: Tuổi Giáp Tý 1984,…
  • Mệnh Mộc: Tuổi Nhâm Tý 1972,…
  • Mệnh Thủy: Tuổi Bính Tý 1996,…
  • Mệnh Hỏa: Tuổi Mậu Tý 1948, Mậu Tý 2008,…
  • Mệnh Thổ: Tuổi Canh Tý 1960, Tuổi Canh Tý 2020,…

II. Màu sắc hợp và khắc với tuổi Tý

Theo các chuyên gia phong thủy, màu sắc là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến cuộc sống của mỗi người. Mỗi con giáp sẽ có màu sắc hợp và khắc tùy vào từng năm sinh. Dưới đây là những màu sắc hợp với tuổi Tý xét theo từng năm sinh.

1. Nhâm Tý

Tuổi Tý hợp màu gì
Đối với người tuổi Nhâm Tý mạng Mộc, màu xanh dương sẽ là một màu sắc may mắn

Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Nhâm Tý thường hợp với tông màu xanh, tông màu đen, màu xanh biển sẫm vì họ có bản mệnh là mạng Mộc. Ngược lại, tuổi Nhâm Tý nên tránh sử dụng những tông màu trắng và màu sắc ánh kim vì đây là những màu tương sinh với mạng Kim mà Kim lại khắc Mộc. Cụ thể như sau:

Màu đen: khi nhắc đến màu đen mọi người đều nghĩ đến sự mạnh mẽ, quyền lực và huyền bí. Đặc biệt đối với người mệnh Mộc việc lựa chọn màu đen là màu chủ đạo để trang trí hoặc phối trang phục hằng ngày sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Ngoài ra màu đen còn đem lại cho người mệnh Mộc sự tự tin, sang trọng và hạn chế xui rủi.

Màu xanh dương: tượng trưng cho màu của bầu trời và biển cả, mang lại cảm giác bình yên, vững vàng. Ngoài ra màu xanh dương còn tượng trưng cho sự uy tín, trung thành, tự tin và trí tuệ. Như vậy, đối với người tuổi Nhâm Tý mạng Mộc, màu xanh dương sẽ là một màu sắc may mắn mang đến sự hanh thông trong sự nghiệp và an yên trong cuộc sống.

Màu xanh dương nhạt: Màu này thể hiện sự nhẹ nhàng và mỏng manh, với thông điệp là sự thông cảm và sẻ chia. Màu xanh dương nhạt giúp cho người tuổi Nhâm Tý thể hiện được trí tuệ, vững vàng trong công việc.

Xanh lá cây: đây là màu thuộc hành Mộc, màu tương hợp với mệnh Mộc. Màu xanh lá không chỉ là màu bản mệnh giúp đem lại may mắn cho người tuổi Tý mà đối với việc dùng màu xanh lá trong trang trí sẽ giúp không gian sống trở nên thoáng đãng, tươi mới, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh bình.

Tuy nhiên, tuổi Nhâm Tý cần tránh những màu có tông vàng, nâu đất, trắng, vì đây là những màu tương sinh với mệnh Kim mà Kim thì khắc mệnh Mộc. Tuổi Tý cần lưu ý những màu kể trên để tránh gặp xui xẻo, không may mắn. Đặc biệt đối với màu trắng, những người tuổi Nhâm Tý cần hết sức kiêng kỵ vì sẽ mang lại sự đen đủi, khắc chế sự may mắn, thậm chí đe dọa đến tính mạng của người mệnh Mộc.

Tham khảo thêm: Nhâm Dần 2022 mệnh gì? Tất tần tật tử vi em bé sinh năm 2022

2. Canh Tý

Tuổi Tý hợp màu gì
Canh Tý có bản mệnh Thổ nên sử dụng tông màu như vàng đất, màu nâu

Đối với người tuổi Canh Tý sinh vào năm 1960, 2020 bản mệnh Thổ nên sử dụng tông màu như vàng đất, màu nâu, bên cạnh đó có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím. Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà người tuổi Canh Tý nên tránh sử dụng. Cụ thể như sau:  

Màu đỏ: là màu bản mệnh của mệnh Hỏa nên rất thích hợp với người mệnh Thổ vì theo quy luật tương sinh thì Hỏa Sinh Thổ. Màu đỏ biểu tượng cho lòng nhiệt huyết, quyết tâm , sức mạnh và quyền lực. Ngoài ra, màu đỏ còn là màu biểu tượng của tình yêu. Đây là màu phù hợp với những người lãnh đạo. Như vậy, đối với người tuổi Canh Tý, màu đỏ là màu đem lại may mắn, tài lộc và tình yêu.

Màu cam: tương tự như màu đỏ, màu cam cũng thuộc hành Hỏa có ý nghĩa tương hợp với tuổi Canh Tý mệnh Thổ. Màu cam đối với người tuổi Canh Tý mang lại sự vui tươi, năng lượng, là màu biểu tượng cho sự nỗ lực, sáng tạo và cuốn hút. Người tuổi Canh Tý mệnh Thổ khi dùng đồ vật có màu cam sẽ tăng tính tư duy sáng tạo, giúp đạt hiệu quả cao trong công việc. Tuy nhiên, nên tránh những tông màu cam quá đậm vì nó mang ý nghĩa dối lừa, khó tin tưởng.

Màu tím: màu tím mang ý nghĩa mạnh mẽ và vững chắc. Đối với người tuổi Canh Tý màu tím biểu tượng cho sức mạnh, quyền uy và giàu có. Người Canh Tý khi sử dụng màu tím nhạt thể hiện đây là một người lãng mạn và thấu cảm. Tuy nhiên, tuổi Tý không nên chọn màu tím đậm bởi nó là màu buồn và vô vọng.

Màu vàng: là màu tượng trưng cho màu nắng của mặt trời mang lại cảm giác ấm áp, hạnh phúc, thể hiện sự sống tràn trề. Người tuổi Canh Tý sử dụng màu vàng thường thể hiện trí tuệ, sự thông thái, thông minh. Vì vậy, đặc biệt trong công việc, đây là màu thu hút vận khí tốt cho người tuổi Canh Tý.

Màu nâu: đây là màu thể hiện sự bền vững và chắc chắn, tượng trưng cho sự nam tính. Trong thực tế, một số dân tộc xem màu nâu là biểu tượng của sự đoàn kết dân tộc. Đối với người tuổi Canh Tý, màu nâu mang lại cảm giác bình yên và tập trung.

Tuy nhiên đối với người sinh năm Canh Tý mệnh Thổ sẽ khắc với các tông màu xanh như: xanh lục, xanh da trời, xanh lá cây,… vì những màu này thuộc mệnh Mộc, Mộc lại khắc Thổ. Người tuổi Canh Tý không nên sử dụng những màu sắc này vì sẽ khắc chế sự may mắn, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như công việc và hôn nhân.

Tham khảo thêm: Cách để biết mình mệnh gì, hợp và kỵ màu nào đơn giản, chính xác nhất

3. Mậu Tý

Tuổi Tý hợp màu gì
Màu cam cũng mang lại niềm vui, sự phấn khích và đối với những người sinh năm Mậu Tý

Người sinh Mậu Tý 1948, 2008 thuộc mệnh Hỏa nên sử dụng tông màu đỏ, màu hồng, màu tím ngoài ra kết hợp với các màu xanh vì thanh mộc sinh Hoả. Đồng thời, nên tránh dùng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm để tránh gặp điều xui xẻo. Cụ thể như sau:

Màu đỏ: màu bản mệnh của hành hỏa, mang ý nghĩa tương hợp. Màu đỏ đậm thường tượng trưng cho sự quyết tâm mạnh mẽ và phù hợp với những người lãnh đạo. Màu đỏ nhạt tượng trưng cho sự đam mê, thích thú và nhạy cảm. Đối với những người sinh năm Tý, màu đỏ cũng mang lại may mắn, thành công và tình duyên tốt đẹp.

Màu cam: màu của hành hỏa, màu tương sinh với hỏa, đây là màu pha trộn giữa đỏ và vàng nên nó mang ý nghĩa sức mạnh và hạnh phúc. Màu cam cũng mang lại niềm vui, sự phấn khích và đối với những người sinh năm Tý, nó là biểu tượng của sự nỗ lực, sáng tạo và hấp dẫn. Người tuổi Tý sử dụng vật phẩm màu cam có thể tăng khả năng tư duy, sáng tạo, giúp nâng cao hiệu quả công việc. Tuy nhiên, nên tránh màu cam đậm vì nó thể hiện sự lừa dối, không tin tưởng.

Màu tím: màu tím là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu xanh, nên nó có ý nghĩa sức mạnh và tươi trẻ. Vì vậy, màu tím đem lại quyền uy, giàu có cho những người tuổi Mậu Tý mệnh Hỏa. Trong nghệ thuật, màu tím là màu của sự sáng tạo vì đây là màu sắc ít thấy trong tự nhiên.

Màu xanh lá cây: là màu thuộc hành Mộc nên hợp mệnh Hỏa vì theo ngũ hành thì Mộc tương sinh với Hỏa. Đây là màu tượng trưng cho sức sống, tươi mới, trong lành, hòa bình và phát triển. Vì vậy, đối với tuổi Mậu Tý mệnh Hỏa sử dụng màu xanh lá sẽ giúp họ bình tĩnh, ôn hòa, đưa ra những quyết định sáng suốt hơn. Tuy nhiên, nên tránh dùng màu xanh lá cây đậm vì nó tượng trưng cho sự đố kỵ và màu xanh vàng tượng trưng cho sự bệnh tật, yếu đuối.

Mặt khác người tuổi Mậu Tý nên tránh những màu tông tối như đen, xám, xanh biển sẫm, vì những màu thuộc hành Thủy sẽ khắc Hỏa. Như vậy, những người sinh năm Mậu Tý không nên dùng phụ kiện, quần áo, vật phẩm có những màu kể trên vì tính xung khắc nên sẽ kiềm hãm sự phát triển của người mệnh Hỏa tuổi Tý.

Tham khảo thêm: Mệnh Mộc Hợp Số Nào? Khám Phá Ý Nghĩa Những Con Số Hợp Với Mệnh Mộc

4. Bính Tý

Tuổi Tý hợp màu gì
Người tuổi Bính Tý nên sử dụng màu đen để toát ra sức mạnh

Người sinh năm Bính Tý 1996 sẽ phù hợp với những tông màu đen, màu xanh biển sẫm, các tông màu trắng và những sắc ánh kim, tức hợp với những màu thuộc mệnh Kim và Thủy. Bên cạnh đó, tuổi Bính Tý nên tránh dùng những màu sắc tương khắc như màu vàng đất, màu nâu thuộc mệnh Thổ.

Màu xanh da trời: đây là màu thể hiện cho sự hy vọng và tuổi trẻ. Màu xanh tốt cho người Bính Tý về mặt sức khỏe và công danh. Những người tuổi này nên sử dụng kết hợp màu sắc với màu xanh làm chủ đạo để tạo sự vững vàng về ý chí, mang đến sự sáng tạo làm việc sẽ năng suất hơn

Màu đen: là màu của sự huyền bí, màu đại diện cho sự tinh tế và có tố chất lãnh đạo. Người tuổi Bính Tý nên sử dụng màu đen để toát ra sức mạnh, trong trang trí không gian nhà ở màu đen sẽ mang đến sự sang trọng cho không gian của bạn.

Màu trắng: tượng trưng cho sự hoàn thiện và là động lực cho người mệnh Thủy lúc gặp khó khăn, trở ngại. Màu trắng sẽ giúp người tuổi Tý tràn đầy niềm tin và sức mạnh để mang lại những điều tươi mới. Người tuổi Bính Tý mệnh Thủy thường rất hợp với những vận dụng, phụ kiện có màu trắng. Trong trang trí nội thất, gam màu trắng không chỉ đem lại sự tinh tế, hòa hợp về âm dương ngũ hành mà còn giúp cho không gian trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Tuy nhiên, những người tuổi Tý mệnh Thủy sẽ không hợp với màu sắc thiên hướng nóng như: đỏ, cam, tím, vàng, nâu vì những màu này sẽ tiết chế sự giàu sang và phát triển trong sự nghiệp của bạn.

Tham khảo thêm: Cách Tự Xem Ngày Ngày Tốt Mua Xe Hợp Mệnh, Hợp Tuổi Chính Xác Nhất

5. Giáp Tý

Tuổi Tý hợp màu gì
Giáp Tý nếu kết hợp màu trắng với đen sẽ là một sự kết hợp hài hòa, cân bằng âm dương

Những người tuổi Giáp Tý sinh năm 1924, 1984 thuộc mệnh Kim. Theo phong thủy ngũ hành họ nên sử dụng tông màu sáng có sắc ánh kim kết hợp với các tông màu trắng, nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng của mệnh Kim. Người mệnh Kim tuổi này cần hạn chế sử dụng những màu sắc như: màu hồng, màu đỏ, màu tím (tức tránh các màu thuộc mệnh Hỏa). Dưới đây là chi tiết về màu sắc mà tuổi Giáp Tý hợp và cần tránh: 

Màu vàng: màu vàng đem lại niềm vui, cải thiện tinh thần tươi mới và sảng khoái. Đây là màu giúp tăng cường sự tập trung và kích thích khả năng sáng tạo. Đối với người tuổi Tý mệnh Kim khi sử dụng màu vàng sẽ giúp năng lượng dồi dào, làm việc hiệu quả cao. Đặc biệt, người tuổi Tý mệnh Kim nên sử dụng đồ trang sức hoặc trang trí có màu vàng giúp chiêu vượng tài lộc và thu hút vận may.

Màu trắng: màu trắng đại diện cho sự thuần khiết, tinh khôi và tràn đầy năng lượng. Trong thiết kế nhà ở, người tuổi Giáp Tý nếu kết hợp màu trắng với đen sẽ là một sự kết hợp hài hòa, cân bằng âm dương trong ngôi nhà của bạn.

Màu nâu đất: đây cũng là một trong những tông màu tương hợp với người tuổi Tý mệnh Kim. Nếu có thể tận dụng những vật phẩm phong thủy với sắc màu này để trang trí bàn làm việc, sẽ giúp những người tuổi này luôn giữ được tinh thần sảng khoái, sáng suốt để giải quyết mọi công việc. 

Đối với người tuổi Tý mệnh Kim, tốt nhất là nên tránh những màu sắc thuộc mệnh Hỏa bởi lẽ Hỏa khắc Kim. Theo đó, các màu như màu đỏ, màu cam, màu hồng nên được cân nhắc khi lựa chọn để tránh gặp khó khăn trong kinh doanh buôn bán, ảnh hưởng đến sức khỏe, những việc không may.

Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu tìm mua nhà đất, chung cư căn hộ giá rẻ, uy tín, bạn có thể tham khảo các tin đăng tại website Muaban.net:

Cho thuê Phòng trọ 40m2 mặt tiền đường Gò Dầu, Tân Phú, có thang máy
24
  • Hôm nay
  • Phường Tân Quý, Quận Tân Phú
Cho thuê Shophouse chân đế chung cư tháp V1, chung cư Terra An Hưng
1
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Chính chủ cho thuê cửa hàng mặt phố 34 Quán Thánh quận Ba Đình
0
  • Hôm nay
  • Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình
CHÍNH CHỦ CHO THUÊ PHÒNG - ĐƯỜNG NGUYỄN XÍ, Q. BÌNH THẠNH
5
  • Hôm nay
  • Phường 13, Quận Bình Thạnh
Chính chủ cho thuê mặt bằng nhà xưởng Thống Nhất, P.11, Gò Vấp, 11x35m
5
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Gò Vấp
Chính Chủ Cho Thuê Phòng - Máy Lạnh, hẻm Xe Hơi, Phòng Mới...
7
  • Hôm nay
  • Phường 21, Quận Bình Thạnh
Cho thuê hoặc bán xưởng 59/13E đường Tiền Lân 13, xã Bà Điểm
2
  • Hôm nay
  • Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn
Cho thuê nhà MP Điện Biên Phủ, 4 mặt thoáng
7
  • Hôm nay
  • Phường Điện Biên, Quận Ba Đình
Cho Thuê Tòa Nhà Văn Phòng Cao Cấp Mới Vị Trí Vàng Đắc Địa Sung Túc
27
  • Hôm nay
  • Phường Thới An, Quận 12
Cho thuê cửa hàng mới xây, số 26/27 phố Cát Linh, quận Đống Đa
1
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Cho thuê nhà xưởng sản xuất 2000 m2, có đầy đủ công năng, huyện Củ Chi
7
  • Hôm nay
  • Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi
Cho thuê nhà số 7 ngõ Trung Tả, phố Khâm Thiên, Đống Đa,
1
  • Hôm nay
  • Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa
Cho thuê kho chứa hàng hóa Lô 3 ô 5 cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức
4
  • Hôm nay
  • Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức
Cho thuê kho, xưởng
3
Cho thuê kho, xưởng
  • 1.000 m²
50.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Xã Hội Nghĩa, Thị xã Tân Uyên
Sáng, xịn, mịn, 120m2, 4 tầng, giá thuê 30 triệu/tháng.
10
  • Hôm nay
  • Phường Định Công, Quận Hoàng Mai
Cho thuê căn hộ mini 35m2 đường Nguyễn Đức Thuận, Quận Tân Bình
1
  • Hôm nay
  • Phường 13, Quận Tân Bình
CHO THUÊ tầng 3 TÒA NHÀ 558 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, 420m2, 250N/m2
5
  • Hôm nay
  • Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên
NHÀ MẶT TIỀN NỘI BỘ CÀU CÁT 8 CHO THUÊ
7
NHÀ MẶT TIỀN NỘI BỘ CÀU CÁT 8 CHO THUÊ
  • 64 m² -
  • 3 PN -
  • 1 WC
15.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Tân Bình
Cho thuê tòa nhà 12 tầng số 10 phố Hai Bà Trưng
11
  • Hôm nay
  • Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm
CÔNG TY TNHH HUNG TA VIỆT NAM CHO THUÊ VĂN PHÒNG, NHÀ XƯỞNG
7
  • Hôm nay
  • Xã Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch

III. Ý nghĩa của những màu sắc đối với tuổi Tý

tuổi tý hợp màu gì
Mỗi màu sắc sẽ mang những ý nghĩa riêng đối với người tuổi Tý

Mỗi màu sắc sẽ mang trong mình những ý nghĩa riêng, màu sắc hợp với người tuổi Tý cũng tương tự như vậy. Các màu như cam, tím, xanh lá, xanh dương, tím, đỏ,… đều sở hữu một đặc trưng, ý nghĩa mà gắn liền với cung mệnh và tuổi của họ.

  • Màu cam: Màu cam thường biểu thị sự năng động, nhiệt huyết và sự sáng tạo. Đối với tuổi Tý, màu cam cũng mang ý nghĩa của sự sáng sủa, đầy tính cầu tiến và quyết tâm.
  • Màu tím: Màu tím thường biểu thị sự tinh tế, trí tuệ và sự sâu sắc. Đối với tuổi Tý, màu tím cũng mang ý nghĩa của sự phấn đấu vượt qua mọi thách thức và khám phá những khía cạnh mới trong cuộc sống.
  • Màu xanh lá: Màu xanh lá thường biểu thị sự tươi mới, sinh khí và sự thăng tiến. Đối với tuổi Tý, màu xanh lá cũng mang ý nghĩa của sự trẻ trung, năng động và khao khát vươn lên thành công.
  • Màu xanh dương: Màu xanh dương thường biểu thị sự yên bình, sự ổn định và lòng trung thành. Đối với tuổi Tý, màu xanh dương cũng mang ý nghĩa của sự tự tin, kiên nhẫn và sẵn sàng đương đầu với khó khăn.
  • Màu đỏ: Màu đỏ thường biểu thị sự may mắn, sự cảm xúc mãnh liệt và sự bùng nổ. Đối với tuổi Tý, màu đỏ cũng mang ý nghĩa của sự mạnh mẽ, kiên cường và khao khát thành công.
  • Màu nâu: Biểu trưng cho sự chân thành, không kẻ gian dối và sự ổn định. Nó có thể mang đến sự đáng tin cậy và sự vững chắc trong quyết định.

IV. Những màu sắc mà tuổi Tý nên phối đồ

tuổi tý hợp màu gì
Việc phối đồ với những màu sắc hợp mạng sẽ mang lại may mắn cho người tuổi Tý

Cùng là người tuổi Tý nhưng bản mệnh khác nhau nên màu sắc cũng sẽ có sự khác biệt. Phân chia theo ngũ hành gồm 5 mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ thì người tuổi Tý sẽ có cách phối đồ phù hợp để tạo điểm nhấn và mang lại những điều may mắn cho mình.

Tuổi Tý mệnh Kim: Những màu sắc hợp với tuổi Tý mệnh Kim là màu trắng, vàng, sắc san hô. Việc phối đồ với những màu sắc này sẽ mang lại sự tươi sáng, thăng hoa và may mắn cho người tuổi Tý mệnh Kim.

Tuổi Tý mệnh Mộc: Màu sắc hợp với tuổi Tý mệnh Mộc là màu xanh lục và màu xanh da trời. Sử dụng những màu sắc này trong trang phục sẽ giúp tăng cường sự thân thuộc và sự thịnh vượng cho người tuổi Tý mệnh Mộc.

Tuổi Tý mệnh Thủy: Màu sắc hợp với tuổi Tý mệnh Thủy là màu đen, màu xám và màu xanh. Khi kết hợp những màu sắc này, người tuổi Tý mệnh Thủy sẽ gửi đi sự sâu sắc, cá nhân và sự yên tĩnh.

Tuổi Tý mệnh Hỏa: Màu sắc hợp với tuổi Tý mệnh Hỏa là màu đỏ, màu hồng và màu cam. Đây là những màu sắc sáng, nóng bỏng và đầy năng lượng. Sử dụng những màu này trong trang phục sẽ mang lại sự tự tin và sự nổi bật cho người tuổi Tý mệnh Hỏa.

Tuổi Tý mệnh Thổ: Đối với tuổi Tý Mệnh Thổ, màu chủ đạo nên chọn là màu đất như nâu, be, kem, vàng cát. Những màu này tạo nên sự ổn định, đem lại cảm giác bền vững và thu hút tài lộc.

Bài viết trên đây, Mua Bán đã tổng hợp chi tiết về những màu hợp với tuổi Tý theo từng cung mệnh. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thể trả lời cho câu hỏi tuổi Tý hợp màu gì?. Theo dõi Mua Bán để cập nhật những thông tin xoay quanh vấn đề phong thủy và nhiều tin tức hữu ích về nhà đất khác bạn nhé!

Xem thêm: 

Trần Ánh Tuyết

 
 

Trần Ánh Tuyết
Trần Thị Ánh Tuyết - Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc. "Try to take advantage of every opportunity that comes you way"
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ