Thursday, July 4, 2024
spot_img
HomePhong thủyTuổi, mệnhTuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu xe gì? Cách lựa chọn màu...

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu xe gì? Cách lựa chọn màu xe hợp mệnh, hợp tuổi

Theo phong thủy thì việc màu xe ô tô hợp tuổi và mệnh không những giúp chủ xe gặp nhiều may mắn, thu hút tài lộc mà còn luôn được bình an khi di chuyển. Vậy tuổi mậu thìn 1988 hợp màu xe gì? Hãy cùng Mua Bán tìm hiểu tường tận dựa trên kiến thức phong thủy ngay sau đây!

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu xe gì
Tuổi mậu thìn 1988 hợp màu xe gì? Cách lựa chọn màu xe hợp mệnh, hợp tuổi

I. Tổng quan về tuổi Mậu Thìn năm 1988

Tuổi Mậu Thìn là có thông tin tổng quan như sau:

  • Ngày sinh dương lịch: từ ngày 17/02/1988 đến ngày 05/02/1989
  • Năm âm lịch: Mậu Thìn
  • Sinh mệnh: Đại Lâm Mộc (Cây rừng lớn)
  • Cung mệnh (đối với cả nam và nữ): Cung Chấn, hành Mộc, hướng Đông
Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu xe gì
Tổng quan về tuổi Mậu Thìn năm 1988

Tham khảo thêm: 1988 mệnh gì? Tuổi gì? Tử vi của người sinh năm 1988 

II. Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu xe gì?

Dựa trên lý thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc, người sinh năm Mậu Thìn 1988 mệnh Mộc nên hợp với xe các màu xanh lục, xanh nước biển và màu đen. Luận giải như sau:

1. Màu xanh lục

Đây là màu bản mệnh của hành Mộc. Sử dụng xe máy, ô tô màu này sẽ giúp người lái củng cố sự ổn định và tỉnh táo khi đi xe, hỗ trợ lái xe định hướng và đưa ra quyết định đúng đắn.

2. Màu xanh nước biển, màu đen

Hai màu này là màu thuộc hành Thủy. Theo quy luật Ngũ Hành thì Thủy sinh Mộc. Chọn xe có màu này giúp tăng cường sức khỏe cho người sở hữu, mang lại may mắn và nhận được nhiều sự hỗ trợ từ quý nhân, sự nghiệp ngày càng phát triển.

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu xe gì
Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu xe gì?

Tham khảo thêm: Tuổi Canh Thân 1980 hợp xe màu gì để thu hút tài lộc?

III. Tuổi Mậu Thìn 1988 nên tránh màu xe gì?

Tuổi Mậu Thìn 1988 nên tránh xe có các màu đỏ, hồ, tím, vàng, nâu đất, trắng, xám và ghi. Luận giải chi tiết như sau:

1. Màu đỏ, hồng, tím

Các đỏ, hồng và tím thuộc hành Hỏa. Theo Ngũ Hành thì Mộc sinh Hỏa, tức là Hỏa sẽ lấy năng lượng từ Mộc, từ đó Mộc mệt mỏi, căng thẳng và thường xảy ra những rắc rối không đáng có.

2. Màu vàng, nâu đất

Vàng và nâu đất là hai màu thuộc hành Thổ. Mộc khắc Thổ, khi sử dụng xe hai màu này có thể gây bất lợi, xảy ra hỏng hóc xe và cảm giác lái không tốt.

3. Màu trắng, xám, ghi

Các màu trắng, xám và ghi thuộc hành Kim, và theo phong thủy thì Kim khắc Mộc. Đi xe những màu này người điều khiển nguy cơ cao gặp tai nạn hoặc xảy ra những vấn đề về sức khỏe.

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu xe gì
Chọn màu xe hợp mệnh

Tham khảo thêm: Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp với xe màu gì? Cách chọn màu xe hợp phong thủy

IV. Tại sao việc chọn màu xe lại quan trọng?

Việc lựa chọn màu sắc cho ô tô xe máy không chỉ đơn thuần là một vấn đề thẩm mỹ mà còn liên quan nhiều yếu tố như khác như cảm xúc, cá tính,… Cùng Mua Bán tìm hiểu những lý do tại sao việc chọn màu xe lại quan trọng ngay sau đây:

1. Ảnh hưởng đến cảm xúc và tâm lý

Màu sắc của xe máy, ô tô có thể tạo nên những cảm xúc và tâm trạng khác nhau cho người sử dụng. Ví dụ, màu xanh lá có thể mang lại cảm giác tươi mát, năng động và màu đen thể hiện sự lịch lãm, sang trọng,…

2. Yếu tố phong thủy

Trong quan niệm phong thủy, mỗi màu sắc được cho là tương ứng với các yếu tố khác nhau như kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Việc lựa chọn màu xe hợp với tuổi, mệnh của chủ xe sẽ mang lại may mắn, tài lộc.

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu xe gì
Yếu tố phong thủy trong lựa chọn màu xe

3. Thể hiện cá tính

Màu sắc của xe cũng phần nào thể hiện cá tính và sở thích cá nhân của chủ xe. Những người trẻ tuổi, năng động thường ưa chuộng những màu sắc nổi bật, thể thao và những người lớn tuổi lại thích các màu trung tính, trầm ắng hơn.

4. Ảnh hưởng trong quá trình mua đi bán lại

Khi đến thời điểm muốn bán xe, màu sắc cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá trị và độ thanh khoản của chiếc xe. Những màu sắc phổ biến, dễ phối hợp với quần áo, phụ kiện,… thường được ưa chuộng hơn.

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu xe gì
Ảnh hưởng trong quá trình mua đi bán lại

Lời kết

Như vậy bài viết đã gửi đã bạn thông tin tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu xe gì? Cách lựa chọn màu xe hợp tuổi và mệnh cho người sinh năm 1988. Hy vọng rằng nội dung bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn màu xe hợp tuổi. Đừng quên truy cập Muaban.net thường xuyên để đọc thêm nhiều kiến thức phong thủy khác.

Xem thêm:

To Ngoc Namhttps://tongocnam.id.vn/
Tô Ngọc Nam - Content Writer với 2 năm kinh nghiệm chuyên các chủ đề phong thủy, xe máy, bất động sản,... tại @Muaban.net. Hy vọng mình sẽ mang đến mọi người thật nhiều nội dung hữu ích.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ