Sunday, October 6, 2024
spot_img
HomePhong thủyNam nữ tuổi 1986 hợp xe màu gì đem lại may mắn,...

Nam nữ tuổi 1986 hợp xe màu gì đem lại may mắn, tài lộc

Nam nữ tuổi 1986 hợp xe màu gì là câu hỏi được khá nhiều người tuổi này quan tâm. Bởi đối với người Phương Đông, thì phong thủy luôn là một tín ngưỡng được rất nhiều người tin tưởng. Vậy thì hãy cùng Muaban.net tham khảo qua xem người sinh năm 1986 nên mua xe màu gì để đem lại may mắn qua bài viết sau đây. 

Tuổi 1986 hợp xe màu gì?
Tuổi 1986 hợp xe màu gì?

I. Tổng quan về người tuổi Bính Dần 1986

Những người sinh năm 1986 thuộc mệnh Hỏa thường sẽ tương hợp với mệnh Mộc và mệnh Thổ. Và đồng thời thì mệnh Hỏa cũng sẽ tương khắc với mệnh Thủy và mệnh Kim. Người sinh năm Bính Dần cũng sẽ có thời gian dương lịch là từ ngày 09/02/1986 đến 28/01/1987.

Về tính tách, người tuổi Bính Dần thường sẽ dễ nổi nóng, không kìm chế được cảm xúc và đôi khi không kiểm soát được hành động của bản thân. Người tuổi Bính Dần sử dụng màu sắc phù hợp với cung tuổi, thì cuộc sống sẽ thay đổi theo hướng tích cực, tiền bạc thong thả cùng sức khỏe dồi dào và tinh thần minh mẫn. Dưới đây là đôi nét về cung mệnh người tuổi Bính Dần:

Năm sinh 09/02/1986 đến 28/01/1987
Tuổi âm 39 tuổi.
Tuổi can chi Tuổi Bính Dần
Xem mệnh ngũ hành Lư Trung Hỏa ( Lửa trong lò)
Thiên can Bính 
Địa chi Dần
Cung mệnh  Cung khôn
Xem mệnh ngũ hành 2024 Phú Đăng Hỏa
Sao chiếu mệnh 2024 Mộc Đức ( Mộc tinh)

Xem thêm: Nữ Tuổi Quý Dậu 1993 Lấy Chồng Tuổi Nào Hợp Nhất?

II. Nam tuổi 1986 hợp xe màu gì?

Sau khi biết được tuổi Bính Dần thuộc cung và mệnh gì. Vậy thì Nam tuổi Bính Dần nên ưu tiên và hạn chế chọn màu xe nào sau đây khi mua xe: 

1. Màu xe hợp mệnh 

Nam năm tuổi 1986 hợp với gam màu mệnh Hỏa như cam, đỏ, hồng, tím do cung mệnh của chủ mệnh là mệnh Thổ, nên theo quy luật Ngũ Hành thì Hỏa sinh Thổ. Vì thế nếu  chọn xe theo màu mệnh Hỏa thì chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng. Khi đi xe màu mệnh Hỏa sẽ giúp chủ mệnh có sức khỏe tốt, ít gặp tai nạn, và làm ăn may mắn gặp nhiều thuận lợi.

Nam Bính Dần hợp màu đỏ, cam hồng
Nam tuổi 1986 hợp xe màu gì? Nam Bính Dần hợp màu đỏ, cam hồng

Nam tuổi 1986 nên sử dụng xe có gam màu như nâu đất vì đây là các gam màu mệnh Thổ, mà theo phong thủy thì Hỏa sinh Thổ. Nên khi bạn chọn xe có màu mệnh Thổ, chủ mệnh đi xe sẽ không bị lạc đường, giúp việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi.

Nam Bính Dần hợp màu vàng, nâu đất
Nam 1986 hợp xe màu gì theo thuyết tương sinh? Nam Bính Dần hợp màu vàng, nâu đất

2.  Màu xe khắc mệnh 

Gam màu mệnh Kim (trắng, xám, ghi) theo quy luật Ngũ hành tương sinh lý giải Thổ sinh Kim, người Nam Bính Dần thì lại có cung mệnh thuộc hành Thổ, nghĩa là bổn mạng sinh ra chiếc xe. Nên nếu  chọn đi xe có màu mệnh Kim, thì rất có thể chiếc xe sẽ hút hết năng lượng cùng sự may mắn của chủ mệnh. 

Nam Bính Dần kỵ màu trắng, xám, ghi
Nam Bính Dần kỵ màu trắng, xám, ghi

Gam màu mệnh Thủy (màu đen, xanh da trời) theo kiến thức Ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, nên là chiếc xe bị bổn mạng khắc. Vì thế khi nam sinh năm 1986 đi xe có màu mệnh Thủy, chiếc xe có thể sẽ thường xuyên bị hư hỏng, tốn kém chi phí lặt vặt, mà còn lại hay bị tai nạn nguy hiểm.

Nam Bính Dần khắc màu đen, xanh trời
Nam Bính Dần khắc màu đen, xanh trời

Những gam màu như xanh lá cây vì đây là màu của mệnh Mộc. Cũng vì cung mệnh của người sinh năm 1986 là mệnh Thổ. Nên theo Ngũ Hành lý giải Mộc khắc Thổ, nghĩa là chiếc xe sẽ khắc người. Vì thế, nếu lựa chọn đi xe có màu thuộc mệnh Mộc có thể sẽ rất hay bị tai nạn, cũng có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, và công việc làm ăn bị quấy rối.

Nam Bính Dần khắc màu xanh lá
Nam Bính Dần khắc màu xanh lá

Xem thêm: Tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp hướng nào? Hướng nhà, hướng bếp hút tài lộc

III. Nữ tuổi 1986 hợp xe màu gì?

Tuy là cùng tuổi, nhưng với Nam và Nữ Bính Dần sẽ có những sự khác nhau về màu sắc hợp mệnh. Nữ Bính Dần thuộc mệnh Thủy thì sẽ hợp hay khắc với những màu sắc nào cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

1. Màu xe hợp mệnh 

Gam màu mệnh Kim (trắng, xám, ghi) sẽ hợp với mệnh Thủy, vì xét theo quy luật Ngũ Hành thì Kim sinh Thủy, nghĩa là chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng. Vì thế mà khi sử dụng chiếc xe có màu mệnh Kim người nữ tuổi Bính Dần sẽ yên tâm khi lái xe hàng ngày, cũng ít gặp tai nạn giao thông, được duy trì sức khỏe tốt, có quý nhân giúp đỡ việc làm ăn thuận lợi.

Nữ Bính Dần hợp màu trắng
Nữ tuổi 1986 hợp xe màu gì? Nữ Bính Dần hợp với xe màu trắng, xám, ghi

Còn với những gam màu mệnh Thủy (màu đen, xanh da trời) vì mệnh của người nữ sinh năm 1986 cũng là mệnh Thủy. Nên khi chọn sẽ mệnh Thủy sẽ giúp chủ mệnh gặp rất nhiều thuận lợi trong cuộc sống cũng như trong công việc, cũng không bị lạc đường, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

Tuổi 1986 hợp màu gì
Nữ tuổi 1986 hợp màu gì? Nữ Bính Dần hợp màu đen, xanh da trời theo thuyết tương sinh

2. Màu xe khắc mệnh

Gam màu mệnh Thổ (vàng, nâu đất) vì theo Ngũ Hành thì Thổ khắc Thủy. Nên là chiếc xe sẽ khắc người. Nếu người nữ tuổi Bính Dần lựa chọn mua xe có màu thuộc mệnh Thổ, khi di chuyển xe sẽ dễ bị hư hỏng, tai nạn, sức khỏe suy yếu.

Tuổi 1986 hợp màu gì
Nữ Bính Dần khắc màu vàng, nâu đất

Gam màu mệnh Hỏa (đỏ, hồng, tím) vì cung mệnh tuổi Bính Dần thuộc hành Thủy, nên theo ngũ hành Thủy khắc Hỏa, chiếc xe bị bổn mạng khắc. Nghĩa là khi sử dụng chiếc xe có màu mệnh Hỏa, chủ mệnh có thể sẽ có tâm trạng không thoải mái, hay xe thường xuyên bị hỏng, tốn tiền sửa chữa, gặp tai nạn.

Nữ Bính Dần khắc màu đỏ, hồng, tím
Nữ Bính Dần khắc màu đỏ, hồng, tím

Những gam màu mệnh Mộc (xanh lá cây) theo ngũ hành chỉ ra rằng Thủy sinh Mộc, tức là bổn mạng sinh ra chiếc xe. Nên nếu nữ tuổi 1986 đi xe có màu mệnh Mộc, thì chiếc xe sẽ hút hết tài lộc và may mắn của chủ mệnh.

Tuổi 1986 hợp màu gì
Nữ Bính Dần khắc màu xanh lá

Lời kết

Trên đây là những màu xe có thể hợp mệnh hay khắc mệnh cho cả Nam và Nữ ở tuổi Bính Dần. Muaban.net hy vọng rằng với những thông tin về tuổi 1986 hợp xe màu gì sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn màu xe của bạn. Và cũng đừng quên truy cập vào Muaban.net thường xuyên để xem các tin tức mua bán nhà đất hoặc những chủ đề thú vị khác nhé. 

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tổng hợp. Muaban.net nỗ lực để nội dung truyền tải trong bài cung cấp thông tin đáng tin cậy tại thời điểm đăng tải. Tuy nhiên, không nên dựa vào nội dung trong bài để ra quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư, sức khỏe. Thông tin trên không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia trong lĩnh vực. Do đó, Muaban.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ