Monday, May 6, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTarot Là Gì? Giải Nghĩa Các Lá Bài Và Cách Xem Bói...

Tarot Là Gì? Giải Nghĩa Các Lá Bài Và Cách Xem Bói Bài Tarot

Tarot là một trong những phương thức xem bói được du nhập từ nước ngoài được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Vậy tarot là gì? Ý nghĩa của những lá bài này và phương thức bói bài ra sao. Cùng Muaban.net tìm hiểu ngay bài viết bên dưới đây:

Tarot là gì? Giải nghĩa các lá bài
Tarot là gì? Giải nghĩa các lá bài

1. Tìm hiểu bài Tarot là gì? 

Bộ bài Tarot gồm 78 lá, mỗi lá là một hình ảnh có nhiều chi tiết khác nhau, các biểu tượng, cổ mẫu, hàm chứa nhiều ý nghĩa triết lý, định nghĩa, tri thức về cuộc đời. Tarot giúp dự đoán, giải mã các bí mật cuộc đời ẩn ý sau những bức vẽ trên lá bài với mục đích khai sáng, thiền định, ấn định cuộc đời hoặc tìm cảm hứng trong cuộc sống.

Tìm hiểu bài Tarot là gì? 
Tìm hiểu bài Tarot là gì?

Bài Tarot hiện nay như một công cụ hỗ trợ trong việc bói toán, tiên tri đoán trước cuộc sống trong tương lai. Tâm lý con người vẫn luôn mong muốn biết trước những sự việc trong tương lai để có thể dự đoán các bước đi của mình trong mọi lĩnh vực.

Dựa vào một thứ gì đó, con người vẫn luôn tin những sự việc sắp xảy ra qua các sự việc như đồng xu tung lên, những viên đá màu hay hình thù của những đám mây hay bất cứ thứ gì khác.

Mặc dù vậy, con người ta vẫn dùng đến Tarot vì những ý nghĩa sâu xa, bí ẩn, những định nghĩa triết lý mà nó mang đến sẽ giúp con người hiểu ra nhiều triết lý bổ ích về bản thân và cuộc sống thường nhật.

Nguồn gốc về bài Tarot

Nguồn gốc Tarot thực sự rất bí ẩn vì những lời đồn trong những câu chuyện về sự xuất hiện của chúng. Trong số đó, nguồn gốc được đồn thổi về xuất xứ của bài Tarot là từ nước Ý khoảng đầu thế kỷ 15, mặc dù nguồn gốc tên gọi là tiếng Pháp. Nhiều người nghĩ rằng với tiếng Ý được sử dụng đầu tiên “Tarocco” hay “Tarocchi”, nhưng nó lại xuất hiện sau khi Tarot có mặt gần cả một thế kỷ.

Nguồn gốc về bài Tarot là gì?
Nguồn gốc về bài Tarot là gì?

Visconti-Sforza Tarocchi là bộ bài Tarot xuất hiện sớm nhất và đến hiện nay vẫn còn các bộ bài tương tự nó trên thị trường và nó thực sự như một trò chơi chứ không liên quan nhiều đến việc bói toán. Trò chơi thường được áp dụng nhất là Triumphs (Trumps) khi các thẻ Arcana chính được thêm vào, trò chơi này tương tự như trò cây cầu ngày nay. Các thẻ Arcana chính luôn xây dựng được nhiều biểu tượng khiến cho trò chơi tương đồng với việc bói toán.

Tại Bibliotheque Nationale de France nước Pháp có một bộ bài được trưng bày tại đây, nó cũng là bộ bài đầu tiên tạo ra trò giải trí cho Charles VI. Tuy nhiên các họa tiết trên các lá bài được vẽ bằng tay và hình ảnh nguồn gốc từ nước Ý ở thế kỷ 18 chứ không phải thế kỷ 15 như đã từng nghĩ. Jacquemin Gringonneur được giao nhiệm vụ sơn màu cho bộ bài này giúp Charles VI ở năm 1932 nhưng họ thường chơi các trò chơi hơn là làm nhiệm vụ này.

Xem thêm: Khám Phá Cung Mọc Bảo Bình Và Sự Kết Hợp Thú Vị Với 12 Cung Mặt Trời

Cấu tạo của một bộ bài Tarot gồm những gì?

Sau khi biết khái niệm Tarot là gì? thì cùng xem cấu tạo của bộ bài Tarot:

Bộ Tarot gồm 78 lá bài trong đó có 22 là Arcana chính và 56 Arcana nhỏ. Các Arcana chính tượng trưng cho những người đại diện đến và đi qua cuộc sống với một thời gian đáng kể trong cuộc hành trình cá nhân thường được gọi là trái tim của tarot. Arcana nhỏ bao gồm bốn trụ là “Gậy” “Tiền” “Kiếm” “Cốc” hoặc còn gọi là  (Wands, Coins, Cups, và Swords) với 14 thẻ trong mỗi trụ là: Ace, một, hai, ba, bốn, năm, sáu, bảy, tám, chín, mười sau đó là trang, hiệp sĩ, vua và nữ hoàng.

Cấu tạo của một bộ bài Tarot gồm những gì?
Cấu tạo của một bộ bài Tarot gồm những gì?

Các Arcana nhỏ giống với bộ tiêu chuẩn 52 thẻ và sự khác biệt duy nhất là các trang. Bộ bài hiện đại đã được suy đoán rằng có nguồn gốc từ bộ Tarot, trong đó lá đại diện của Arcana chính là lá Joker. Arcana gồm một thẻ “Fool” còn Joker có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, bộ thẻ tiêu chuẩn lại bắt nguồn từ Ả Rập  trước khi trò chơi Tarot được hình thành tương tự như thẻ Mamluk Hồi giáo.

Lá ẩn chính – Major Arcana

Lá ẩn chính – Major Arcana trong Tarot là gì?

Major Arcana hay còn gọi là lá ẩn chính, là những lá bài chủ yếu được đánh số từ 0 đến 21 tùy theo mỗi bộ mà mỗi lá sẽ được đánh số khác nhau. Thông thường một bộ bài hoàn chỉnh sẽ được gộp từ Lá ẩn chính và Lá ẩn phụ, nhưng lá ẩn chính lại có những ý nghĩa riêng biệt nhau nên cũng có thể dùng riêng lá ẩn chính để xem bói.

Tarot gồm Lá ẩn chính - Major Arcana
Tarot gồm Lá ẩn chính – Major Arcana

Thông thường, người mới tiếp cận với bói tarot sẽ tiếp cận với 22 lá bài trong bộ ẩn chính trước do số lượng ít hơn 54 lá ẩn phụ và Major Arcana mang những ý nghĩa sâu sắc trong tinh thần hơn.

Các lá bài trong bộ ẩn chính mang ý nghĩa phản ánh các yếu tố trong nhận thức cong người và nắm giữ chìa khóa cho con đường dẫn đến những bài học cuộc sống. Mỗi lá bài Major Arcana đều có hình ảnh chứa sự khôn ngoan của nhiều nền văn hóa và tín ngưỡng các nước trên thế giới huyền bí như: Phật Giáo, Hindu Giáo, Ai Cập, Do Thái Giáo và Kitô Giáo.

Xem thêm: Khám phá cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? Sốc với 5 vị trí đầu

Lá ẩn phụ – Minor Arcana 

Lá ẩn phụ – Minor Arcana trong Tarot là gì?

Lá ẩn phụ Minor Arcana được chia thành 4 nhóm Gậy, Tiền, Kiếm, Cốc.

Nhóm Gậy: Tên hiển thị trên lá bài Tarot là  “Wands” hoặc “Rods” tượng trưng cho yếu tố Hỏa. Trong nhóm gậy, yếu tố này mang tính chất nồng nhiệt cháy bỏng, trực giác, cảm xúc mạnh mẽ và tính sáng tạo.

Tarot gồm Lá ẩn phụ - Manor Arcana
Tarot gồm Lá ẩn phụ – Manor Arcana

Nhóm Tiền: Tên hiển thị trên lá bài Tarot là “Coins” hoặc “Pentacles” tượng trưng cho yếu tố “Thổ”. Pentacles thông thường có ý nghĩa là trừ tà, song đó cũng có nghĩa là tiền bạc vật chất nên được áp dụng trong trường hợp này. Yếu tố Thổ  phản ánh tính chất thực tế nhất trong 4 nhóm thể hiện tính chất tiền tài, công việc, sự ổn định, ngũ giác, sự chân thành và ham muốn.

Nhóm kiếm: Tên hiển thị trên lá bài Tarot là “Swords” bằng tiếng Anh tượng trưng cho yếu tố “phong” gióng quân bích trong bộ bài tây và có những lá mang hàm nghĩa tiêu cực. Yếu tố Phong trong nhóm Kiếm cũng như gió thích truyền đạt thông điệp trong không khí nên nó mang tính chất ngoại giao, từ ngữ, kiến thức và năng lực phán đoán tinh vi.

Nhóm Cốc: Tên hiển thị trên lá bài Tarot là “Cup” tượng trưng cho yếu tố “Thủy” giống như quân cơ trong bộ bài tây hướng về ý nghĩa quan hệ tình cảm nhiều nên các lá bài nhóm này cũng liên quan đến chuyện tình cảm. Yếu tố Thủy trong nhóm này sẽ mang tính chất kết nối trong tâm, cảm xúc phong phú, tính chủ quan, quá khứ.

Cách bói bài Tarot dự đoán tương lai

Bói về tương lai trong Tarot là gì? Bói bài tarot cần những kiến thức đặc biệt dựa trên căn cứ sẵn có. Tuy nhiên, trước khi muốn độ chính xác tăng cao thì nên thực hiện đúng 4 bước cơ bản sau đây, được đúc kết từ rất nhiều chuyên gia xem tarot chuyên nghiệp.

Bước 1: Lựa chọn một bộ bài thích hợp

Cách xem tarot là gì - lựa chọn bài tarot phù hợp
Cách xem tarot là gì – lựa chọn bài tarot phù hợp

Trước tiên là cần một bộ bài phù hợp với mình để phục vụ cho việc xem tarot được chính xác hơn. Bài Tarot có rất nhiều bộ khác nhau tuy nhiên phổ biến nhất là Rider Waite Tarot được nhiều người tự bói bài tarot lựa chọn nhất.

Bước 2: Tương tác với bài tarot 

Đây là bước quan trọng nhất quyết định rặng bạn có phù hợp để xem bói bài tarot hay không, bạn cần làm quen và cảm nhận bộ bài. Không cần quá chú tâm đến bộ bài này sẽ giúp bạn biết được gì nhiều hay giúp đỡ bạn ra sao, hãy tự nhiên hòa vào nó, tập trung thì bộ bài sẽ tự tương tác với bạn.

Cảm nhận năng lượng một cách từ từ và chậm rãi từ bộ bài để có được kết quả chính xác nhất, nó sẽ giúp bạn có thể tương tác tối ưu, kết nối với bộ bài như một sợi dây. Khả năng tương tác càng cao thì độ chính xác khi xem bài càng nhiều.

Bước 3: Ghi nhớ ý nghĩa mỗi lá bài

Sau khi có được sự hòa hợp với bài tarot thì việc tìm hiểu và hiểu rõ hơn về ý nghĩa của 78 lá bài là rất đơn giản. Với ý nghĩa của mỗi lá bài sẽ giải đáp chung nhất, áp dụng vào mỗi trường hợp khác nhau mà lập luận ra các thắc mắc đó. Thông thường nếu bạn có khả năng xem tarot thực sự thì bạn sẽ dễ dàng kết nối với các lá bài và ghi nhớ ý nghĩa của chúng hoàn toàn đơn giản.

Cách xem tarot là gì  - Ghi nhớ ý nghĩa mỗi lá bài
Cách xem tarot là gì – Ghi nhớ ý nghĩa mỗi lá bài

Bước 4: Luyện tập xem bói bài và xem bài cho bạn bèSau khi làm quen với tarot, trong quá trình ghi nhớ ý nghĩa các lá bài bạn có thể luyện tập rút bài từ việc xem cho bản thân sau đó là xem cho bạn bè. Có thể ban đầu độ chính xác chưa cao, thời gian sau đó sẽ quen thuộc hơn và giúp bạn xem bài chính xác nhất.Ý nghĩa các lá bài Tarot (phần này tạo bảng giúp mình)

xem thêm: Bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo ai học giỏi nhất lớp? 

Ý nghĩa của các lá bài ẩn chính – Major Arcana

Các lá bài ẩn chính - Major Arcana
Tarot là gì – Các lá bài ẩn chính – Major Arcana
Các lá bài ẩn chính - Major Arcana gồm 22 lá
Tarot là gì – Các lá bài ẩn chính – Major Arcana gồm 22 lá

Lá bài

Ý nghĩa

Lá bài

Ý nghĩa

Fool

Xuôi: Khởi đầu, ngây thơ, tự phát, tinh thần tự do

Ngược: Ngây thơ, khờ dại, liều lĩnh, mạo hiểm

Magician

Xuôi: Quyền lực, kỹ năng, tập trung, hành động, tháo vát

Ngược: Thao túng, lập kế hoạch kém, tài năng tiềm ẩn

High Priestess

Xuôi: Trực giác, những khả năng cao hơn, bí ẩn, tiềm thức

Ngược: chuyện bị giấu kín, cần lắng nghe tiếng nói từ bên trong

Empress

Xuôi: Sự sinh nở, nữ tính, vẻ đẹp, tự nhiên, sung túc

Ngược: cản trở sáng tạo, phụ thuộc vào người khác

Emperor

Xuôi: Quyền lực, lãnh đạo, có kết cấu, nền tảng vững chắc

Ngược: Thống trị, kiểm soát quá mức, cứng nhắc, không nhân nhượng

Hierophant

Xuôi: Tôn giáo, sự gia nhập nhóm, niềm tin tôn giáo, truyền thống, đức tin

Ngược: Sự giới hạn, thử thách hiện trạng

Lovers

Xuôi: Tình yêu, sự hòa hợp, các mối quan hệ, liên kết về giá trị, sự lựa chọn

Ngược: Sự không hòa thuận, mất cân bằng, sai lệch giá trị

Chariot

Xuôi: Có kiểm soát, sức mạnh ý chí, chiến thắng, quyết đoán, kiên định

Ngược: Thiếu kiểm soát và định hướng, hay gân hấn

Strength

Xuôi: Sức mạnh, can đảm, kiên nhẫn, kiểm soát, đồng cảm

Ngược: Yếu đuối, thiếu tự tin, thiếu khả năng tự kiềm chế

Hermit

Xuôi: tìm kiếm linh hồn, xem xét nội tâm, một mình, lời hướng dẫn trong tiềm thức

Ngược: sự cô lập, sự cô đơn, sự rút lui

Wheel of Fortune

Xuôi: May mắn, số phận, chu kỳ cuộc sống, định mệnh, bước ngoặt

Ngược: Mém may mắn,các lực lượng xấu  bên ngoài, mất kiểm soát

Justice

Xuôi: Công bằng, thẳng thắn, thật thà, nhân quả, có quy luật

Ngược: Không công bằng, thiếu tính toán, không trung thực

Hanged Man

Xuôi: Trì hoãn, hạn chế, buông lỏng, hy sinh

Ngược: Khốn khổ, do dự, trì hoãn

Death

Xuôi: Kết thúc, khởi đầu, thay đổi, biến đổi, chuyển tiếp

Ngược: kháng lại thay đổi, không thể tiến lên

Temperance

Xuôi: Cân bằng, điều độ, kiên nhẫn, mục đích, có ý nghĩa

Ngược: Thiếu cân bằng, quá độ, thiếu tầm nhìn lâu dài

Devil

Xuôi: Lệ thuộc, thói nghiện, tình dục, chủ nghĩa duy vật

Ngược: Tách rời, phá vỡ tự do, phục hồi sức mạnh

Tower

Xuôi: Tai họa, biến động, thay đổi đột ngột, tiết lộ

Ngược: Tránh tai họa, sợ thay đổi

Star

Xuôi: Niềm hy vọng, tâm linh, sự đổi mới, nguồn cảm hứng, sự thanh bình

Ngược: Thiếu niềm tin, nỗi tuyệt vọng, sự chán nảnt

Moon

Xuôi: Ảo tưởng, sợ hãi, lo lắng, bất an, tiềm thức 

Ngược: Thoát khỏi nỗi sợ hãi, bất hạnh, bối rối.

Sun

Xuôi: Niềm vui, sự ấm áp, thành công, mặt tích cực, sinh khí

Ngược: Cảm giác chán nản tạm thời, thiếu thành công

Judgement

Xuôi: Xét xử, tái sinh, tiếng gọi thầm kín, xá tội 

Ngược: thiếu tự tin, thiếu cân nhắc

World

Xuôi: hoàn thành, hợp nhất, thành tựu, du hành 

Ngược: chưa hoàn tất, chưa kết thúc

 Ý nghĩa của các lá bài ẩn phụ – Minor Arcana

Ý Nghĩa 14 Lá Bài Tarot Trong Bộ Cups:

Tarot là gì - 14 Lá Bài Tarot Trong Bộ Cups
Tarot là gì – 14 Lá Bài Tarot Trong Bộ Cups

Lá bài

Ý nghĩa

Lá bài

Ý nghĩa

Ace of Cups

Xuôi: tình yêu, khao khát, sáng tạo, cảm xúc mãnh liệt 

Ngược: Cảm xúc bị kiềm nén, ngăn chặn

Two of Cups

Xuôi: Tình yêu hợp nhất, sự hợp tác, sự thu hút, các mối quan hệ

Ngược: Tan vỡ, sự mất cân bằng trong mối quan hệ, thiếu hòa hợp

Three of Cups

Xuôi: Ăn mừng, tình bạn, sự sáng tạo, cộng đồng

Ngược: Chuyện tình ái , “tình tay ba khổ lắm ai ơi”

Four of Cups

Xuôi: Thiền định, chiêm nghiệm, thờ ơ, tái đánh giá

Ngược: chán nản, bỏ lỡ cơ hội, sống khép kín

Five of Cups

Xuôi: mất mát, tiếc nuối, thất vọng, mất người thân

Ngược: vượt qua, chấp nhận, tha thứ

Six of Cups

Xuôi: sum họp, nỗi nhớ, ký ức tuổi thơ, vô tội

Ngược: Mắc kẹt trong quá khứ, ngây thơ, không thực tế

Seven of Cups

Xuôi: huyền ảo, ảo tưởng, mơ tưởng, lựa chọn, trí tưởng tượng

Ngược: cám dỗ, ảo tưởng, chiến thuật nghi binh

Eight of Cups

Xuôi: bỏ đi, thất vọng, bị bỏ rơi, thu hồi

Ngược: tuyệt vọng, vô bổ, từ bỏ

Nine of Cups

Xuôi: Mong ước được thực hiện, thoải mái, hạnh phúc, hài lòng

Ngược: tham lam, bất mãn, vật chất

Ten of Cups

Xuôi: hoà thuận, hôn nhân, hạnh phúc, liên kết

Ngược: sự mất phương hướng của các giá trị cá nhân , gia đình tan vỡ hoặc hôn nhân chia lìa

Page of Cups

Xuôi: Một thông điệp, sự khởi đầu sáng tạo, sự đồng bộ

Ngược: non nớt trong tình cảm, nguồn sáng tạo bị tắc nghẽn

Knight of Cups

Xuôi: Tình cảm, quyến rũ, ‘Bạch mã hoàng tử’, trí tưởng tượng

Ngược: không thực tế, ganh tị, ủ rũ

Queen of Cups

Xuôi: cảm giác an toàn về tình cảm, bình tĩnh, trực giác, từ bi

Ngược: bất an về tình cảm, cùng phụ thuộc

King of Cups

Xuôi: cân bằng cảm xúc và kiểm soát cảm xúc, sự hào phóng

Ngược: cảm xúc thao túng, buồn rầu ủ rũ, nhẹ dạ, cả tin và không kiên định

Tarot là gì - Ý Nghĩa Các Lá Bài Tarot Suit of Swords
Tarot là gì – Ý Nghĩa Các Lá Bài Tarot Suit of Swords
Ý Nghĩa Các Lá Bài Tarot Suit of Pentacles
Tarot là gì – Ý Nghĩa Các Lá Bài Tarot Suit of Pentacles
Tarot là gì - Ý Nghĩa Các Lá Bài Tarot Suit of Wands
Tarot là gì – Ý Nghĩa Các Lá Bài Tarot Suit of Wands

FAQ về bói bài Tarot

Bài Tarot có thể dự đoán chính xác tương lai hay không?

Tarot có thể mang đến dự đoán trong tương lai gần có độ chính xác cao nhưng bạn phải nên nhớ một điều là không được tin tưởng tuyệt đối cũng như áp đặt quá vào nó mà hãy có chính kiến của mình để tránh bị ảnh hưởng tâm lý vào những thông tin mà tarot đã hỗ trợ.

Bài Tarot có thể dự đoán chính xác tương lai hay không?
Bài Tarot có thể dự đoán chính xác tương lai hay không?

 Bài Tarot dự đoán tương lai xa hay gần?

Dự đoán của bài tarot chỉ áp dụng cho mục đích hướng chúng ta đến trong tương lai gần. Để mỗi người có sự chuẩn bị và đón nhận nó một cách tốt nhất, hãy đón nhận thông tin từ người Reader một cách chọn lọc và khách quan nhất sau đó kiểm chứng từ từ theo thời gian để kịp chiêm nghiệm cuộc sống nhé.

Bài Tarot dự đoán tương  lai gần
Bài Tarot dự đoán tương lai gần

Tarot Reader có gì khác so với Tarot Healer?

Tarot Readers: những người biết lắng nghe và chia sẻ, họ có nhiều kiến thức và dường như hiểu rõ quy luật của bộ bài. Họ có khả năng hiểu hết ý nghĩa bên trong nên có thể liên kết chúng và tạo nên một câu chuyện.

Tarot Healer
Tarot Healer

Tarot Healers: người kết nối và chia sẻ, có khả năng chữa lành, kết nối và đồng cảm với người khác. Những kiến thức, kinh nghiệm mà họ học được Tarot Healer sẽ áp dụng các phương pháp kích hoạt khả năng tự chữa lành cho người tìm đến họ.

Xem thêm: Cung hoàng đạo nào tuyệt vời nhất? Bảng xếp hạng độ tuyệt vời của 12 cung

Cách để trở thành một người bói bài Tarot (Tarot Reader)?

Khi muốn trở thành Tarot reader, điều tiên quyết bạn sẽ đánh mất thời gian đầu tư vào sự đam mê của mình. Tarot muốn thuần thục cần phải nuôi dưỡng nó bằng sự yêu quý của bản thân, chân thực và hoàn hảo với cảm xúc của mình.

Cách để trở thành một Tarot Reader
Cách để trở thành một Tarot Reader

Nếu chấp nhận nó bạn có thể sẽ trở thành Reader, đặc biệt bạn nên hiểu những mong muốn khi mới bắt đầu có thể là sự tò mò. Về sau, bạn mong muốn được giúp đỡ, hỗ trợ người khác khơi lên từ tâm của bạn hoặc một con đường khác là bạn muốn có thu nhập sau khi trở thành reader hoặc bạn coi nó là một nghề nghiệp.

Tham khảo thêm các tin đăng về việc làm hấp dẫn trên Muaban.net:

Tuyển trực tiếp,không qua môi giới
1
Tuyển trực tiếp,không qua môi giới 7,5 triệu - 9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Vận tải Đức Thành cần tuyển nhân viên CSKH và tổng đài
1
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Nhân viên Tư vấn,Phụ Kho ,dán tem,đóng gói hàng  và lao động phổ thông
7
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cần Tuyển 36NV Bán Hàng Thu Ngân Đóng Gói và LĐPT Làm Siêu Thị Gò Vấp
14
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
CẦN TUYỂN 80NV LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG ĐÓNG GÓI, KIỂM HÀNG VÀ BÁN HÀNG ST
19
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cần 4 người làm việc cho shop công việc soạn hàng
2
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
📣📣Tuyển 70 nhân viên tại Co.op Mart khu vực TP.HCM
3
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Tuyển phụ kho đóng gói dán tem
1
Tuyển phụ kho đóng gói dán tem 7,5 triệu - 9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần tuyển thêm người đi làm ngay có theo ca phù hợp sắp xếp việc nhà
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
[HCM] Tuyển Gấp Nhân Viên Bán Hàng/Tạp Vụ/Thu Ngân (Fulltime/Parttime)
15
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Việc làm phù hợp tuổi từ 23 đến 61 đi làm ngay giờ hành chính
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tuyển gấp nhân viên bán hàng tại Shop
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
#TPHCM Cần người đóng gói, soạn hàng, bán hàng tại Cửa Hàng
1
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
TRỰC QUẦY BÁN HÀNG TẠI [ CO.OP MART- HCM]
1
TRỰC QUẦY BÁN HÀNG TẠI [ CO.OP MART- HCM] 6,5 triệu - 12,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Bách Hoá Xanh Tuyển Dụng Gấp Nam Nữ Full-time /Part-time
6
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Hệ Thống Co.OpMart HCM Tuyển  Nhân Sự Nam Nữ Bán Hàng Trực Quầy Hàng
9
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Bách Hoá Xanh Tuyển Dụng Gấp Nam Nữ Trực Quầy Hàng Bán Hàng Kiểm Hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
CẦN TUYỂN 2 TẠP VỤ DỌN DẸP VỆ SINH
1
CẦN TUYỂN 2 TẠP VỤ DỌN DẸP VỆ SINH 7,2 triệu - 9,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Hệ Thống Siêu Thị Co.op Bổ Sung NV Lao Động Phổ Thông Đi Làm Ngay
14
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Thiếu 6 Bạn phụ bán cửa hàng. Có CCCD đi làm ngay.
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM

Giá thành trung bình cho một lần coi bói bài Tarot

Mỗi người sẽ tự quy định mức giá xem tarot của mình thường dao động từ 150 nghìn VNĐ trong 30 phút hoặc 150 nghìn cho 3 câu hỏi chẳng hạn. Tarot có thể xem onl hoặc xem trực tiếp tùy theo yêu cầu của mỗi người. 

Qua định nghĩa tarot là gì trên đây của Muaban.net hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức mới về môn bói toán này. Nếu như biết vận dụng thì thông điệp từ tarot sẽ giúp bạn hoặc ngược lại. Theo dõi Muaban.net để không bỏ lỡ bất kỳ tin hay nào nhé!

Xem ngay: Hướng Dẫn Tự Xem Đường Chỉ Tay Đoán Tính Cách, Vận Mệnh Chuẩn Nhất

Đỗ Huyền Trang
Chào các bạn, mình là Huyền Trang, các bạn có thể gọi mình là Trang Hí. Hy vọng các bạn đọc có thể tìm được nhiều điều hay ho từ các bài viết của mình ở kênh Muaban.net nhé!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ