Monday, May 6, 2024
spot_img
HomePhong thủyKhám phá cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? Sốc với 5...

Khám phá cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? Sốc với 5 vị trí đầu

Mỗi cung hoàng đạo đều sở hữu đặc điểm tính cách khác nhau. Có cung hoàng đạo mạnh mẽ thì ắt hẳn cũng có cung hoàng đạo yếu đuối. Vậy bạn có thắc mắc cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất không? Bản thân bạn có nằm trong top cung hoàng đạo yếu đuối? Cùng Mua Bán tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Top 5 cung hoàng đạo yếu đuối nhất
Top 5 cung hoàng đạo yếu đuối nhất

Đôi nét về cung hoàng đạo

Trước khi tìm hiểu cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất trong 12 cung hoàng đạo, chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét về cung hoàng đạo.

Cung hoàng đạo là gì?

Cung hoàng đạo đã xuất hiện từ rất lâu Trước Công Nguyên, được sáng tạo từ các nhà chiêm tinh Babylon cổ đại. Trải qua nhiều năm nghiên cứu chiêm tinh học, các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại cho rằng 12 cung hoàng đạo là sự kết hợp của một vòng tròn hoàn hảo. Vòng tròn này được phân thành 12 nhánh tương ứng với 360 độ. Dựa theo đó, mỗi nhánh sẽ tương ứng với 1 cung hoàng đạo tương đương góc 30 độ.

Bên cạnh đó, cung hoàng đạo còn là biểu tượng của 12 tháng trong 1 năm và chia theo 4 nhóm nguyên tố chính đó là Đất, Trời, Lửa và Khí. Điều này giống như 4 mùa trong một năm là xuân, hạ, thu, đông. Theo quy luật, cứ 3 cung đại diện cho mỗi nhóm sẽ có những nét đặc trưng giống nhau.

Dựa vào 12 cung hoàng đạo, người ta có thể dự đoán được tính cách cũng như đường tình duyên, công danh sự nghiệp,… của người đó.

12 cung hoàng đạo
12 cung hoàng đạo

Để xác định mình thuộc trong nhóm cung hoàng đạo nào, người ta thường dựa vào ngày, tháng sinh để tìm ra câu trả lời. Dưới đây là ngày sinh 12 cung hoàng đạo mà bạn có thể tham khảo:

  • Cung hoàng đạo Bạch Dương: 21/03 – 20/04
  • Cung hoàng đạo Kim Ngưu: 21/4 – 20/05
  • Cung hoàng đạo Song Tử: 21/05 – 21/06
  • Cung hoàng đạo Cự Giải: 22/06 – 22/07
  • Cung hoàng đạo Sư Tử: 23/07 – 22/08
  • Cung hoàng đạo Xử Nữ: 23/08 – 22/09
  • Cung hoàng đạo Thiên Bình: 23/09 – 23/10
  • Cung hoàng đạo Bọ Cạp: 24/10 – 22/11
  • Cung hoàng đạo Nhân Mã: 23/11 – 21/12
  • Cung hoàng đạo Ma Kết: 22/12 – 19/01
  • Cung hoàng đạo Bảo Bình: 20/01 – 18/02
  • Cung hoàng đạo Song Ngư: 19/02 – 20/03                 

Cùng tìm hiểu top 5 cung hoàng đạo yếu đuối nhất hiện nay

Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất thường được đánh giá dựa trên 2 yếu tố chính là ngoại hình và tính cách. Thông thường sự đánh giá này dễ được nhận thấy ở các bạn nữ nhiều hơn là các bạn nam. Dưới đây Mua Bán sẽ xếp hạng top 5 cung hoàng đạo yếu đuối nhất như sau:

Xếp hạng cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất trong 12 cung hoàng đạo
Xếp hạng cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất trong 12 cung hoàng đạo

Top 1: Song Ngư

Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? - Top 1 Song Ngư
Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? – Top 1 Song Ngư

Được xếp trong top 1 cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất. Cung Song Ngư được mệnh danh là những cô gái bánh bèo siêu cấp vô địch. Song Ngư sở hữu cho mình một tâm hồn khá nhạy cảm. Những người mang cung hoàng đạo Song Ngư thường hay mơ mộng và dễ bị tổn thương. Các cô nàng Song Ngư thường khó quên được những câu chuyện buồn bã, tủi hờn đã trải qua trong quá khứ.

Song Ngư mang trong mình một tâm hồn tự do tự tại như những chú cá tung tăng bơi lội. Chính vì vậy, các cô nàng Song Ngư thường có một tâm hồn, tư tưởng lạc quan. Tất cả mọi thứ đều được họ nhìn qua lăng kính màu hồng. Các cô nàng Song Ngư cũng luôn tự tin vào bản chất tốt đẹp, cuộc đời họ tràn ngập tình yêu và tất cả những điều lãng mạn.

Trong tình yêu, cô nàng Song Ngư tuy yếu đuối nhưng ngọt ngào
Trong tình yêu, cô nàng Song Ngư tuy yếu đuối nhưng ngọt ngào

Một điều đặc biệt, cách yêu của Song Ngư tuy có nét yếu đuối nhưng mang đậm hương vị ngọt ngào. Tuy nhiên, nếu mối tình của họ tan vỡ, sau chia tay, bản thân Song Ngư cũng mất khá nhiều thời gian để cân bằng lại. Bên cạnh đó, do có sở thích ăn mặc kiểu công chúa và có phần dễ mít ướt trong tính cách nên các cô nàng Song Ngư dễ thể hiện rõ vẻ yếu đuối ra bên ngoài.

Top 2: Thiên Bình

Đứng thứ 2 trong top những cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất chính là Thiên Bình.

Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? - Top 2 Thiên Bình
Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? – Top 2 Thiên Bình

Những người sở hữu cung Thiên Bình thường có tính cách thiếu quyết đoán. Thông thường, họ phải mất một khoảng thời gian khá nhiều để có thể quyết định một việc gì đó hoặc để cân bằng lại cuộc sống. Chính bởi tính cách này mà Thiên Bình dễ bị ảnh hưởng từ bên ngoài tác động, họ chưa giữ được chứng kiến và loay hoay với chính mớ hỗn độn mình tạo ra.

Tính cách của Thiên Bình thường thiếu quyết đoán
Tính cách của Thiên Bình thường thiếu quyết đoán

Bên cạnh tính cách thiếu quyết đoán, nếu là các cô nàng Thiên Bình, họ thường thích gu ăn mặc bánh bèo và vô cùng chăm chút vẻ bề ngoài. Vì vậy, người thân hay bạn bè của cô nàng Thiên Bình thường mất thời gian chờ đợi họ chuẩn bị mỗi lần đi ra ngoài. Điều này khiến không ít lần Thiên Bình khiến người khác cảm thấy khó chịu.

>>>Tham khảo thêm: Khám phá cung hoàng đạo nào giàu nhất trong 12 cung hoàng đạo

Top 3: Cự Giải

Cự Giải chính là câu trả lời hoàn hảo nhất khi được xếp ở vị trí thứ 3 cho cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất.

Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? - Top 3 Cự Giải
Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? – Top 3 Cự Giải

Cô nàng Cự Giải phía sau vẻ ngoài lạnh lùng là một tâm hồn mong manh, yếu đuối. Họ nhạy cảm và có phần hơi nhút nhát. Bản chất của Cự Giải là một cô nàng dịu dàng và nữ tính. Họ luôn khiêm nhường, không chỉ trích cũng như từ chối người khác vì sợ sẽ làm cho người khác tổn thương.

Trong tính cách của Cự Giải có sự yếu đuối vì họ dễ bị mủi lòng trước việc cầu xin của ai đó. Thế nhưng, một khi lòng tốt đặt không đúng chỗ, những cảm xúc tiêu cực sẽ có cơ hội phát sinh trong tâm hồn của các cô nàng Cự Giải. Điều đó sẽ làm họ buồn, oán giận và có khi thất vọng với chính bản thân mình.

Cô nàng Cự Giải có tâm hồn mong manh, yếu đuối
Cô nàng Cự Giải có tâm hồn mong manh, yếu đuối

Bên cạnh việc dễ mủi lòng thì các cô nàng Cự Giải còn thích dựa dẫm vào người khác. Họ sẵn sàng nhờ vả người khác bất cứ công việc nào có thể nhờ được. Chính vì thế, họ dần mất đi sự mạnh mẽ và quyết đoán của bản thân. Điều này đã làm họ trở thành cung hoàng đạo yếu đuối thứ 3 trong bảng xếp hạng những cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất.

Top 4: Xử Nữ

Nếu có ai hỏi ngoài Song Ngư, Thiên Bình và Cự Giải thì tiếp theo sẽ là cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? Câu trả lời chính là top 4 Xử Nữ.

Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? - Top 4 Xử Nữ
Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? – Top 4 Xử Nữ

Xử Nữ là một cái tên không thể bỏ sót khi nhắc đến cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất. Những người thuộc cung Xử Nữ thường có tính cách quá kỹ, họ hay lo xa và càm ràm. Xử Nữ là những cô nàng thích quản nhiều chuyện và tỉ mỉ trong từng việc họ làm.

Cô nàng Xử Nữ to toan nhiều chuyện nên thường mệt mỏi, buồn bã
Cô nàng Xử Nữ to toan nhiều chuyện nên thường mệt mỏi, buồn bã

Với tính cách thích quản nhiều chuyện và tỉ mỉ nên chính Xử Nữ tự mình ôm đồn thêm quá nhiều thứ vào người. Với tính cách hay lo xa, các cô nàng Xử Nữ nhiều lúc tự mệt mỏi bởi chính nỗi lo không đáng có do chính họ đặt ra khiến bản thân họ mệt mỏi. Hơn thế nữa, với tính cách tỉ mỉ và hay xét nét làm cho chính bản thân Xử Nữ cảm thấy khó chịu và thường xuyên tự trách bản thân mình về những suy nghĩ tiêu cực.

Top 5: Kim Ngưu

Kim Ngưu là cùng hoàng đạo sẽ không thể không nhắc đến khi muốn biết cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất.

Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? - Top 5 Kim Ngưu
Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? – Top 5 Kim Ngưu

Tuy trong công việc và cuộc sống, các cô nàng Kim Ngưu luôn tỏ ra mình là một người mạnh mẽ. Thế nhưng, sâu trong tâm hồn họ là người khá nhạy cảm và yếu đuối. Khi phải đối diện với màn đêm hay bóng tối, những suy nghĩ tiêu cực trong họ lại trỗi dậy khiến cho Kim Ngưu lại càng tiêu cực hơn.

Kim Ngưu có thói quen quan tâm đến người khác. Đối với họ, việc quan tâm chăm sóc cho gia đình, người thân, bạn bè chính là trách nhiệm mà họ phải thực hiện. Chính vì thế, đối khi sự chăm sóc và lo lắng trở nên thừa đối với các cô nàng Kim Ngưu.

Cô nàng Kim Ngưu nhạy cảm và yếu đuối
Cô nàng Kim Ngưu nhạy cảm và yếu đuối

Bên cạnh sự quan tâm, sự chiếm hữu của các cô nàng Kim Ngưu đôi lúc cũng khiến người khác cảm thấy sướng khổ bất thường. Việc họ cố níu giữ và hay độc đoán khiến cho mọi người cảm thấy cô nàng Kim Ngưu vừa khờ dại, vừa đáng thương. Vì thế, khi được hỏi cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất thì người ta sẽ dễ dàng trả lời đó là Kim Ngưu.

Lời kết

Song Ngư, Thiên Bình, Cự Giải, Xử Nữ hay Kim Ngưu cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? Suy cho cùng cũng chỉ là một yếu tố nhỏ quyết định đến sự yếu đuối của một người. Mạnh mẽ hay yếu đuối là do cách mà bạn chọn để đối diện với bất cứ việc gì trong cuộc sống.

Với những thông tin về cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất được đề cập trong bài. Muaban.net mong rằng sẽ giúp bạn đọc thấy được những ưu điểm để phát huy và hạn chế khuyết điểm mà mỗi cung đều có. Từ đó, giúp các bạn sẽ có những cách đối diện và xử lý mọi việc trong cuộc sống tốt hơn.

Tham khảo việc làm tại muaban.net:

[HCM] Tuyển Gấp Nhân Viên Bán Hàng/Tạp Vụ/Thu Ngân (Fulltime/Parttime)
15
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Dán tem /Trực Quầy/Tạp Vụ tại Cửa Hàng B,S MART
12
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên (Bán Hàng-Trực Quầy/Thu Ngân/Tạp Vụ) Đi Làm Ngay
15
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Đi Làm Ngay (Trực Quầy,Bán Hàng,Tạp Vụ,Bảo Vệ)
12
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
 Hệ Thống Chuỗi Siêu Thị Co.op Bổ Sung 30 Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
9
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
 🟢Tuyển Dụng 10 Nhân Viên Cho Cửa Hàng Tiêu Dùng Tại Quận 12
12
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Việc làm xoay ca tại quận Bình Thạnh cho sinh viên
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm quận Tân Bình (part-time/ thời vụ) ưu tiên sinh viên
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
🍒🍒VIỆC LÀM TPHCM TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
  SIÊU THỊ COPMAT TPHCM CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm sinh viên bán matcha milk oat,xoay ca 25k/h
8
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
🍀 Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Bổ Sung 30 Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Việc làm thêm tại Bình Thạnh, Pratime hoặc Fulltime
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm xoay ca và fulltime tai Quận Bình Thạnh và Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
VIỆC LÀM THÊM Ở KHU VỰC GÒ VẤP
1
VIỆC LÀM THÊM Ở KHU VỰC GÒ VẤP 5,4 triệu - 8,7 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
VIỆC LÀM XOAY CA CHO SINH VIÊN!!
6
VIỆC LÀM XOAY CA CHO SINH VIÊN!! 28 nghìn - 33 nghìn/giờ
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển NV bán hàng tại shop ở Q9, Thủ Đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Việc làm part time cho Sinh viên tại Thủ Đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Showroom mới mở cần tuyển vị trí làm việc mới
2
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM

>>> Xem thêm:

Hoàng Ngọchttps://muaban.net/blog/tac-gia/ngoc-hoang/
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ